Top 10 mẫu nhà có kinh phí xây dựng 600-700 triệu hot nhất angcovat TIN115017

 Trước khi chuẩn bị một kế hoạch xây nhà điều quan trọng nhất là kinh phí, kinh phí là yếu tố quan trọng nhất trong 3 yếu tố của ngành xây dựng là "KINH TẾ - KỸ THUẬT - TIỆN THI CÔNG". Với kinh phí trong khoảng 600-700 triệu bạn có tin là mình sẽ sở hữu những mẫu biệt thự đẹp dưới đây không? Cùng kiến trúc angcovat điểm qua 10 mẫu nhà với kinh phí chỉ khoảng 600 đến 700 triệu. 


1. Mẫu nhà 1 tầng hình chữ L với kinh phí khoảng 600-700 triệu.

Mẫu nhà 1 tầng này sử dụng hình khối đơn giản từ móng đến mái, sử dụng các chi tiết mang phong cách đồng quê, các chi tiết cầu kỳ được lược bớt sao cho tiết kiệm kinh phí nhất, Các cửa đi, cửa chính sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên, kết hợp với kính, vừa thông thoáng vừa sang trọng.

Mặt bằng công năng sử dụng bố trí được 3 phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 phòng thờ, và 01 phòng trưng bày huân huy trương của truyền thống gia đình. Với mẫu nhà anh Hùng, có thể ở được gia đình 3 thế hệ.


2. Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn với kinh phí khoảng 600-700 triệu.

Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn là sản phẩm dành cho các lô đất có lợi thế về cảnh quan sân vườn. Với mức kinh phí khá hợp lý từ 600-700 triệu, gia chủ có thể sở hữu mẫu nhà mái thái ngói đỏ, nổi bật với hình khối cân đối, bố cục rõ ràng. Trang trí mặt đứng độc đáo, tạo nhấn với lớp đá rối nâu. Hệ cửa gỗ kính hiện đại, chắc chắn vừa đảm bảo an toàn cho ngôi nhà lại có tác dụng đón sáng, tạo độ mở tối đa cho không gian nội thất.

 

Mặt bằng công năng tiện nghi với 1 phòng khách kết hợp phòng thờ, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ; sắp xếp phòng ốc hợp lý, vừa tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo cho dòng khí lưu thông thông suốt cũng như việc di chuyền của mọi người dễ dàng hơn. Đó là những điểm sáng ấn tượng khi chiêm ngưỡng mặt bằng công năng mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn do kiến trúc Angcovat thiết kế.


3. Mẫu nhà 1 tầng mái lệch với kinh phí khoảng 600-700 triệu.

Cùng mức kinh phí 600-700 triệu, mẫu nhà 1 tầng mái lệch tạo dấu ấn bởi thiết kế mái độc đáo, mới lạ vừa thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo công năng, phong thủy và tính kinh tế. Cùng với kiểu mái khác lạ, mẫu nhà 1 tầng mái lệch còn gây ấn tượng với vẻ ngoài vững vàng, khỏe khoắn bởi lớp vật liệu hiện đại nhưng cũng không kém phần mộc mạc, gần gũi với ton màu nâu trầm nhẹ nhàng.

Sự tiện nghi đồng nhất từ thiết kế ngoại thất cho tới mặt bằng nội thất là điều mà kiến trúc sư Angcovat tạo ra cho mẫu nhà 1 tầng mái lệch này. Ngôi nhà sở hữu hệ công năng hợp lý, bố trí logic với 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 bếp ăn phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của gia chủ. 


4. Mẫu nhà 1 tầng mái cụp phong cách lãng mạn ở Đà Lạt với kinh phí khoảng 600-700 triệu.

Tọa lạc trên xứ Đà Lạt mộng mơ, chẳng lạ gì khi mẫu nhà 1 tầng mái cụp lại sở hữu phong cách lãng mạn từ cách trang trí mặt đứng nhẹ nhàng, đơn giản, kết hợp vòm cung mềm mại từ kính có tác dụng đón sáng, tạo độ mở và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh quan sân vườn lung linh.

Mẫu nhà 1 tầng mái cụp phong cách lãng mạn được thiết kế với mục đích nghỉ dưỡng bởi vậy kiến trúc sư vô cùng chú trọng vào bố trí mặt bằng công năng sao cho tiện nghi, hợp lý nhất với 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 bếp ăn, 3 phòng ngủ.


5. Mẫu nhà 1 tầng có gác lửng với kinh phí khoảng 600-700 triệu.

Nếu đang băn khoăn giữa nhà 1 tầng và nhà 2 tầng, giữa tính công năng và kinh tế, hãy thử tham khảo mẫu nhà 1 tầng có gác lửng. Chỉ với mức kinh phí trong khoảng 600-700 triệu, bạn có thể sở hữu ngôi nhà hiện đại với dây chuyền công năng tiện nghi không kém gì các ngôi nhà 2 tầng mà lại thẩm mỹ, độc đáo. Chiêm ngưỡng hình ảnh phối cảnh, chắc chắn ai cũng sẽ bị thuyết phục bởi sự vận dụng tài tình các chất liệu hiện đại trong cách phối màu trang nhã, sáng sủa, lựa chọn vật liệu mới, chắc chắn (gỗ, kính, đá rối, đá hoa cương,...), trang trí mặt đứng đơn giản, tạo nhấn với các đường phào chỉ kẻ ngang.

Mặt bằng nội thất hiện đại với 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 3 phòng ngủ nhằm mang tới sự không gian thoải mái, tiện nghi nhất cho gia đình. Bếp ăn vô cùng rộng rãi được trang trí bằng gam màu trầm của gỗ, tạo nhấn bởi phần trần thạch cao thắp đèn nhằm tạo ra bầu không khí ấm áp, là nơi quây quần hạnh phúc của gia đình sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.


6. Mẫu nhà 1 tầng có gác lửng phong cách hiện đại với kinh phí khoảng 600-700 triệu.

Cũng chung ý tưởng mau nha 1 tang có gác lửng, với mức kinh phí khoảng 600-700 triệu bạn có thể tham khảo thêm ngôi nhà tuyệt vời dưới đây. Trong mẫu nhà này,kiến trúc sư vận dụng khá tài tình các yếu tố hiện đại từ lựa chọn hình khối vuông vắn, khỏe khoắn, trang trí mặt đứng đơn giản, tạo kiến trúc cân đối bằng chi tiết phào chỉ kẻ ngang, tiền đường tươi sáng, rộng mở, thiết kế mái thái bề thế, mái đua chống hắt; phối màu ngoại thất sáng sủa, tươi mới,...

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại, điểm sáng không thể bỏ qua của mẫu nhà này là thiết kế mặt bằng công năng tiện nghi. Lấy sự nghỉ ngơi thoải mái, thư thái của khách hàng làm tiêu chí, kiến trúc sư ANG đã vô cùng khéo léo trong cách sắp xếp phòng ốc gọn gàng, hợp lý, thể hiện tính logic cao. 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và gian bếp tách riêng rộng rãi hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sinh hoạt lý tưởng nhất cho gia đình.


7. Mẫu nhà 1 tầng chữ L khuyết có sân chơi kinh phí khoảng 600-700 triệu.

Mẫu nhà 1 tầng chữ l là giải pháp giúp tiết kiệm diện tích, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất. Hãy cùng kiếm chứng điều này với mẫu nhà dưới đây. Với kinh phí khoảng 600-700 triệu, ngôi nhà sở hữu thiết kế ngoại thất nổi bật: mái thái ưu việt, tạo nhấn ''ton sur ton'' với phần tường dưới mái và phần chân tường bằng lớp gạch ốp ghi sáng trang nhã, phối màu ngoại thất hiện đại, gây ấn tượng với gam màu trắng sáng sủa, sử dụng chất liệu kính vừa sang trọng lại đảm bảo công năng bảo vệ, đón sáng tự nhiên.

Không chỉ giúp tận dụng không gian tối đa, việc bố trí mặt bằng công năng đối với mẫu nhà hình chữ l khuyết còn vô cùng dễ dàng vừa tiện cho việc lưu chuyển lại thuận lợi trong quá trình sinh hoạt chung. Quan sát bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 1, có thể thấy ngay sự rõ ràng, hợp lý trong cách sắp xếp phòng ốc. Từ sảnh chính bước vào là khu vực phòng khách kết hợp với phòng thờ rộng rãi, rẽ sang là đến bếp ăn ấm cùng và 2 phòng ngủ đặt cạnh nhau, vừa riêng tư mà vẫn tạo được sợi dây liên kết giữa các thành viên.


8. Mẫu nhà 1 tầng phong cách nông thôn việt nam, màu xanh lãng mạn kinh phí khoảng 600-700 triệu.

Nhắc tới vùng nông thôn Việt Nam người ta nghĩ ngay tới sự thanh bình, yên tĩnh, trái ngược với cái ồn ào, náo nhiệt của chốn thị thành đông đúc, với cái bức bí của những tòa nhà cao chọc trời. Xuất phát từ nguồn cảm hứng ấy, đội ngũ kiến trúc sư trẻ ANG cho ra đời ý tưởng về mẫu nhà 1 tầng phong cách nông thôn. Lấy màu xanh dương vô tận của trời, màu xanh nhạt mang hồn thiên nhiên kết hợp với chất liệu gỗ truyền thống, mộc mạc làm điểm sáng, ngôi nhà nhằm tạo cho khách hàng cảm giác nghỉ ngơi thư thái, thoải mái nhất, được hòa quyện cùng trời đất mênh mang.

Đơn giản, gần gũi từ thiết kế ngoại thất cho tới cách bố trí mặt bằng công năng chính là thành công lớn nhất của mẫu nhà 1 tầng phong cách nông thôn. Tuy nhiên sự đơn giản không đồng nghĩa với cái tuềnh toàng, nhàm chán. Tham khảo cách sắp xếp phòng ốc của mẫu nhà này, biết đâu sẽ là gợi ý hay ho cho những ai đang dự định xây dựng không gian sống tiện nghi cho gia đình mình: phòng khách và phòng thờ bố trí ở khu vực trung tâm, tỏa sang hai bên cân đối là hệ thống 3 phòng ngủ và bếp ăn hiện đại. Thiết kế lối đi, cửa giả hợp lý giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.


9. Mẫu nhà 1 tầng hình chữ L 2 phòng ngủ 01 phòng thờ kinh phí khoảng 600-700 triệu.

600-700 triệu liệu có quá xứng đáng cho mẫu nhà 1 tầng hình chữ l dưới đây. Không sa hoa, phù phiếm cũng chẳng cao sang, lộng lẫy như các mẫu biệt thự đẹp cổ điển, ngôi nhà thuyết phục người đối diện bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản đơn mà vô cùng gần gũi của nó. Nhưng càng trải nghiệm, càng đi sâu vào không gian ấy, người ta sẽ nhận ra được nét thu hút đặc biệt: hệ mái thái xanh dương sở hữu nguồn năng lượng vô tận biết đâu sẽ là nguồn truyền cảm hứng làm việc cho bạn mỗi ngày mới, trang trí mặt đứng đơn giản với ton màu trắng sáng, tươi mới kết hợp với gam màu nâu trầm của gỗ chắc hẳn sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, thoải mái hơn.

1 phòng khách kết hợp hậu cung phòng thờ, 1 phòng trưng bày nhỏ xinh, bếp ăn rộng rãi và 2 phòng ngủ cạnh nhau tạo sợi dây gắn bó, liên kết giữa các thành viên trong gia đình- dây chuyền công năng ấy đã khiến cho bạn hài lòng hay chưa? Hãy khoan và cùng tham khảo cả cách bố trí phòng ốc, thiết kế lối đi, cửa sổ cửa ra vào vô cùng hợp lý, cân đối của mẫu nhà 1 tầng chữ l này.


10. Mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ phong cách hiện đại kinh phí khoảng 600-700 triệu.

Sở hữu số tiền 600-700 triệu, bạn đang hướng tới mẫu nhà hiện đại? Thử tìm hiều mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ dưới đây. Theo đuổi phong cách hiện đại mà biểu hiện cao nhất của nó là sự đơn giản, ngôi nhà sở hữu hệ mái thái tích hợp nhiều tính năng ưu việt, sử dụng chất liệu cửa kính vừa sang trọng, thẩm mỹ lại tận dụng được nguồn ánh sáng dồi dào của vùng nhiệt đới, mang tới sự thông thoáng cho nội thất, lấy màu trắng sáng nổi bật, tươi mới khỏe khoắn làm gam màu chủ đạo làm nền nổi bật cho các chi tiết trang trí.

Mẫu nhà 1 tầng dưới đây sở hữu dây chuyền công năng vô cùng tiện nghi, sắp xếp hợp lý với 1 phòng khách, 1 bếp ăn rộng rãi và 2 phòng ngủ hiện đại. Không gian riêng tư, không gian sinh hoạt chung bố trí rõ ràng, phân biệt bởi màu sắc, cách thức trang trí và vách ngăn, vừa uyển chuyển lại phục vụ tốt nhất cho mục đích sinh hoạt, tránh lãng phí, rườm rà.

 

Bộ sưu tập 10 mẫu nhà 1 tầng với mức kinh phí 700-800 triệu là món quà đặc biệt mà kiến trúc ANG dành tặng cho bạn. Đằng sau mỗi mẫu nhà là một nguồn cảm hứng khác nhau, đằng sau mỗi nét vẽ lại là một câu chuyện chưa kể, một niềm mong ước riêng của người làm nghệ thuật nhưng sau cùng vẫn là sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng. Hãy đến với chúng tôi và cùng tạo dựng nên những giá trị đích thực của cuộc sống!

Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng liên hệ: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận