Hỗ trợ tư vấn xây dựng mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m và cách bố trí công năng khoa học TIN128037

 "Tôi có khu đất hình vuông, muốn xây một ngôi nhà 2 tầng kích thước mặt tiền 9m, sâu 10m đẹp nhưng vẫn chưa biết cách bố trí công năng như thế nào cho phù hợp. Nhà tôi có 5 người gồm mẹ già 76 tuổi, 2 vợ chồng và 2 con (1 trai, 1 gái), nhờ kiến trúc sư Angcovat tư vấn mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m phù hợp để gia đình có thể khởi công vào dịp tháng 6 năm nay" _ Yêu cầu tư vấn thiết kế mau biet thu moi dep của anh Vũ Trung Tuyến ở Thanh Hóa.

 Anh Tuyến thân mến, cảm ơn anh đã quan tâm và gửi yêu cầu tư vấn đến Angcovat. Sau khi tìm hiểu thông tin và nhu cầu mà gia đình anh cung cấp, chúng tôi đã chọn lọc và đưa ra 4 phương án tư vấn thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng đẹp, sang trọng với công năng khoa học, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình anh. 4 phương án thiết kế nhà 9x10m 2 tầng này bao gồm cả phong cách hiện đại lẫn kiến trúc tân cổ điển, đây là các công trình được thiết kế dành cho chủ đầu tư tại các tỉnh thành Hưng Yên, Yên Bái, do đó những hình ảnh về kiến trúc ngoại thất cùng công năng sử dụng được trình bày trong bản vẽ hoàn toàn là những tư liệu miễn phí phục vụ nhu cầu tìm hiểu, tham khảo của gia đình anh Tuyến cũng như những ai đang có nhu cầu. Dưới đây là 4 phương án thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mà chúng tôi đưa ra, mời anh Tuyến và quý vị theo dõi.

Mẫu 1: Tư vấn thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mái lệch độc đáo giống nhà của Chị Hà, Phố Nối - Hưng Yên (phương án 1)

  • Mẫu biệt thự
BT128016
  • Diện tích sàn
90m2
  • Kích thước khu đất
180m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ

Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mẫu 1

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mái lệch theo phong cách hiện đại tại Hưng Yên

 Mẫu tư vấn thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho anh Tuyến chính là công trình kiến trúc mái lệch mang dáng dấp của kiến trúc phong cách hiện đại. Mẫu biệt thự 2 tầng này là một trong 2 phương án được đội ngũ kiến trúc sư của Angcovat thiết kế để chị Hà ở Hưng Yên tham khảo và lựa chọn.

Điểm đặc biệt trong mẫu thiết kế nhà 9x10m này chính là khối kiến trúc mang trọn vẻ khỏe khoắn, trẻ trung, năng động, rất phù hợp với nếp sống hiện tại của gia đình chị Hà bởi vợ chồng chị đang còn trẻ. Khối kiến trúc nhà 2 tầng 9x10m diện tích 90m2 này sở hữu khá nhiều khung cửa sổ kính khung gỗ với độ trong suốt cao giúp lấy sáng, tạo sự thoáng đãng và mở rộng không gian ra nhiều chiều. Ngoài việc bố trí cửa kính làm cửa ra vào, cửa sổ và cửa sổ trên mái, kiến trúc sư còn sử dụng vách kính cường lực cao cấp làm lan can cho ban công tầng 2. Với những đặc tính ưu việt của kính cường lực: Khả năng chống cháy, chống thấm, chịu lực và sức bền cao, hệ vách kính cường lực đủ khả năng trở thành lan can bảo vệ an toàn cho người sử dụng, đồng thời đây còn là một trong những yếu tố giúp không gian sống trở nên gọn gàng, tiện dụng hơn.

Đối với hệ mái thái của ngôi nhà 2 tầng 9x10m hiện đại này, kiến trúc sư không thiết kế dạng mái thái đăng đối 2 bên như thông thường mà thiết kế cách điệu tạo sự mới mẻ bằng cách làm lệch 2 cánh mái trái và phải. Nửa phần mái bên trái được tôn cao hơn và lệch hơn hẳn so với nửa phẩn mái nhà bên phải. Mặc dù có độ lệch khá lớn, tuy nhiên hệ mái thái của mẫu nhà 9x10m 2 tầng hiện đại vẫn được đổ bên tông chịu lực sau đó dán ngói thái, các lớp cấu tạo được bố trí đầy đủ, đảm bảo công năng bảo vệ ngôi nhà và còn thể hiện được tính thẩm mỹ độc đáo, cá tính.

Hệ tone sơn ngoại thất màu trắng kem phủ lên các mảng tường tầng 1, 2 của ngôi nhà 2 tầng 9x10m tạo cảm giác không gian rộng hơn, không chỉ mang đến cảm giác an toàn mà còn giúp tạo nền tôn lên những mảng miếng kiến trúc còn lại. Kiến trúc mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng theo phong cách hiện đại trên đây là gợi ý lý tưởng cho gia đình anh Tuyến cùng các thành viên trong gia đình anh. Xem nhiều hơn tại ==> Nhà 2 tầng 90m2

Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng 1

Thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng với công năng tầng 1

Trong các mẫu thiết kế nhà của Angcovat, đội ngũ kiến trúc sư đã bàn bạc cụ thể với chủ đầu tư và nghiên cứu kĩ về phong thủy, sau đó mới vạch ra kế hoạch điều chỉnh, thay đổi và xác định vị trí các phòng công năng sao cho vừa hợp phong thủy lại khoa học, hợp lý, dễ sử dụng. Đối với kiến trúc mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng của gia đình chị Hà, chúng tôi bố trí công năng tầng 1 gồm 1 phòng khách, bên trong là khu bếp nấu nướng và khu ăn uống thoáng đãng, đối diện phòng khách có 1 phòng làm việc dành cho chồng chị Hà. Ngoài ra khu tầng 1 mẫu nhà 9x10m còn có khu phòng wc chung và phòng giặt riêng biệt. 

Trong mỗi phòng chức năng đều có hệ thống cửa ra vào, cửa sổ kính khung nhôm giúp lấy sáng, đón gió và tạo sự thoáng đãng cho không gian. Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng của gia đình chị Hà tọa lạc trên khu đất diện tích 180m2, ngoài 90m2 diện tích xây dựng nhà ở, số diện tích còn lại được bố trí làm khoảng sân rộng trước nhà và lối đi nhỏ phía sau nhà.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 9x10m 2 tầng diện tích 90m2 với mặt bằng tầng 2

Đối với tầng 2 của ngôi nhà 2 tầng 9x10m, chúng tôi bố trí 3 phòng ngủ có không gian đặt giường, tủ quần áo, bàn làm việc. Với 3 phòng ngủ này, áp dụng đối với trường hợp của nhà anh Tuyến thì sẽ có 1 phòng ngủ dành cho bà + con gái, 1 phòng ngủ dành cho con trai và phòng ngủ còn lại dành cho vợ chồng anh. Ngoài ra tại tầng 2 chúng tôi còn bố trí 1 wc chung và khu sân chơi ngoài trời có bộ bàn ghế mây là nơi vui chơi ngắm cảnh của các thành viên trong gia đình.

Mẫu 2: Phương án thiết kế nhà 9x10m 2 tầng diện tích 90m2 theo phong cách tân cổ điển giống nhà Chị Hà, Phố Nối - Hưng Yên (phương án 2)

  • Mẫu biệt thự
BT107016
  • Diện tích sàn
90m2
  • Kích thước khu đất
180m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1 tỷ 

Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mẫu 2

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 9x10m 2 tầng phong cách tân cổ điển là phương án 2 của chị Hà

 Hình ảnh mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng 90m2 phong cách tân cổ điển trên đây chính là phương án thứ 2 được kiến trúc sư thiết kế dành cho gia đình chị Hà ở Hưng Yên. Trái ngược hoàn toàn với phong cách kiến trúc hiện đại của phương án 1 mà chúng tôi giới thiệu trước đó, ngôi nhà 2 tầng 9x10m tân cổ điển sở hữu hệ thống phào chỉ trang trí nhẹ nhàng, bắt mắt trên các khối tường cột và quanh khung cửa sổ.

Tone sơn ngoại thất của mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng vẫn là màu trắng kem đơn giản, tuy nhiên khi được phủ lên công trình kiến trúc tân cổ điển này, màu trắng như tăng thêm giá trị sang trọng, độ sáng và độ mới mẻ cho tổng thể. Riêng những mảng tường chìm phần mặt tiền tầng 1, kiến trúc sư sử dụng màu vàng trầm kết hợp một số họa tiết hoa văn uốn lượn để tăng tính ấm áp và tạo điểm nhấn cho mẫu nhà 9x10m. 

Vẫn là hệ cửa kính khung nhôm cao cấp làm cửa ra vào và cửa sổ, nhờ vậy không gian nội thất của mẫu nhà 9x10m 2 tầng càng trở nên thoáng, sáng hơn, gia chủ cũng phần nào tiết kiệm được chi phí điện chiếu sáng nội thất hàng tháng. Đồng thời người nhìn có thể dễ dàng quan sát được không gian từ trong ra ngoài hoặc từ ngoài nhìn vào trong. Riêng hệ cửa chính lớn trước nhà, chị Hà đã yêu cầu chúng tôi thiết kế dạng cửa gỗ kết hợp một số ô kính lấy sáng để tăng tính sang trọng cho không gian.

Tuân thủ theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu thiết kế nhà 9x10m 2 tầng được kiến trúc sư của Angcovat điều chỉnh và thay thế hệ lan can ban công thông thường thành dạng lan can sắt sơn đen có hoa văn uốn lượn. Các mảng tường lớn được thiết kế theo dạng hình vòm cung mang đến sự mềm mại, nhẹ nhàng và trang nhã trong mắt người nhìn.

Riêng hệ mái thái của mẫu thiết kế nhà 9x10m 2 tầng tân cổ điển, chúng tôi thiết kế dạng mái thái đăng đối có độ dốc cao, dáng mái xuôi 2 chiều với vạt mái đua ra lớn giúp che chắn bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi tác động xấu của các hiện tượng thời tiết như nắng, mưa, bão, gió lốc...Hệ mái thái vẫn được đổ bê tông chịu lực sau đó dán ngói thái đẹp màu đỏ nâu, đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật cần có. Kiến trúc mẫu nhà 9x10m 2 tầng tân cổ điển thường đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế và công sức xây dựng nhiều hơn so với kiến trúc hiện đại, cũng vì thế mà chi phí xây nhà tân cổ điển cũng cao hơn, do đó nếu anh Tuyến quan tâm đến mẫu nhà 9x10m 2 tầng tân cổ điển này thì nên xem xét đến khả năng đầu tư của gia đình trước khi quyết định.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng 1

Thiết kế nhà 9x10m 2 tầng với công năng tầng 1

 Công năng tầng 1 và tầng 2 của mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng tân cổ điển của chị Hà giống như công năng trong phiên bản phong cách hiện đại mà chúng tôi giới thiệu trước đó. Do là 2 phương án thiết kế cho 1 chủ đầu tư nên mặt bằng công năng được giữ nguyên, chúng tôi chỉ thay đổi phương án thiết kế ngoại thất sao cho phù hợp nhất với ý muốn của chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng 2

Tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng 9x10m đẹp xinh theo phong cách tân cổ điển

Mẫu 3: Tìm hiểu ý tưởng thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng 80m2 mái ngói đẹp xinh thông qua ngôi nhà của Ông Điệp ở Yên Bái

  • Mẫu biệt thự
BT118106
  • Diện tích sàn
80m2
  • Kích thước khu đất
13x12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1 - 1.1 tỷ 

Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mẫu 3

Ngắm ngoại thất mẫu thiết kế nhà 9x10m 2 tầng mái ngói đỏ tươi của gia đình ông Điệp ở Yên Bái

Là một công trình kiến trúc 2 mặt tiền đẹp và sang, mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng của gia đình ông Điệp ở Yên Bái thích hợp với những khu đất rộng hoặc khu đất nằm tại nơi giao nhau của 2 tuyến đường giao thông. Kiến trúc nhà 9x10m 2 tầng 80m2 này ghi điểm trong mắt người nhìn bởi hệ thống mái ngói màu đỏ, hệ mái được xây tường thu hồi sau đó lợp vì kèo dán ngói đỏ sang trọng. Anh Tuyến cũng nên lưu ý lựa chọn sản phẩm ngói cao cấp có độ bền màu cao, không bị rong rêu hay nấm mốc để hệ mái của mẫu nhà 9x10m trông luôn mới, sang trọng và trường tồn với thời gian.

Được thiết kế theo diện 2 tầng, khối kiến trúc mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m của ông Điệp mang dáng dấp của kiến trúc hiện đại với các khối tường cột vuông vắn, những đường phào chỉ trang trí dường như được lược giản tối đa, phần còn lại chỉ là các dải phào chỉ đắp ngang tường sơn màu trắng tạo điểm nhấn cho các khung cửa sổ.

Về màu sắc ngoại thất, kiến trúc sư đã tìm hiểu nhu cầu và sở thích của chủ đầu tư và quyết định sử dụng màu trắng kem để sơn lên khối tường ngoại thất tầng 1, màu hồng nhạt được phủ lên các mảng tường tầng 2. Ngoài ra, tại một số mảng tường đầu hồi giáp mái và giáp tầng, kiến trúc sư bổ sung tone màu ghi đậm kết hợp cùng ô thoáng tròn màu trắng tạo trọng điểm, đây là lối thiết kế không chỉ nhằm mục đích tạo điểm nhấn cho ngôi nhà 2 tầng 9x10m thêm đẹp mà còn giúp điều chỉnh lưu thông không khí và gió trong và ngoài nhà. Xem nhiều mẫu hơn tại ==> Mẫu biệt thự 2 tầng 80m2

Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng 1

Thiết kế nhà 9x10m 2 tầng với công năng tầng 1 tọa lạc trên khu đất 13x12m

 Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng của gia đình ông Điệp ở Yên Bái được xây dựng trên khu đất hình vuông kích thước 13x12m, công năng bên trong có 1 phòng khách rộng rãi vuông vắn được tiếp nối từ tiền sảnh đi vào. Phía bên trong phòng khách là khu phòng bếp ăn rộng rãi có khu bếp nấu và khu ăn uống riêng biệt, phòng bếp có cửa phụ dẫn lối ra ngoài. 1 phòng vệ sinh chung được bố trí bên cạnh sảnh cầu thang phục vụ nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người. Đặc biệt chúng tôi còn thiết kế 1 phòng ngủ tại tầng 1 có wc khép kín để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi riêng tư của ông ( bà ) trong nhà. 

Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng 2

Ngôi nhà 2 tầng 9x10m với công năng tầng 2 diện tích sàn 80m2

Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng của gia đình ông Điệp ở Yên Bái có diện tích 80m2, công năng được bố trí gồm 2 phòng ngủ có ban công nhỏ xinh giúp mở rộng không gian ra phía trước, trong đó 1 phòng ngủ hướng ra mặt tiền là không gian nghỉ ngơi thư giãn của vợ chồng ông Điệp, phòng ngủ còn lại dành cho con. Khu phòng wc chung tại tầng 2 được bố trí sát sảnh cầu thang, gần 2 phòng ngủ.

Đặc biệt theo nguyện vọng của kiến trúc sư, chúng tôi bố trí 1 phòng thờ có hướng bàn thờ hướng ra phía mặt tiền ngôi nhà 2 tầng ở nông thôn 9x10m. Đây là không gian thiêng liêng, là nơi con cháu trong gia đình thể hiện lòng kính hiếu đối với ông bà tổ tiên. Vào các dịp lễ tết, giằm hay mùng 1, gia đình ông Điệp thường làm cỗ cúng nên không gian phòng thờ đòi hỏi phải rộng rãi và thoáng đãng. 

Mẫu 4: Hỗ trợ tư vấn xây nhà 2 tầng 9x10m với kinh phí chỉ 800 - 900 triệu của gia đình Anh Quản Trung Kiên ở Văn Giang - Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự
BT124027
  • Diện tích sàn
80m2
  • Kích thước khu đất
19x20m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 800 - 900 triệu đồng

Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mẫu 4

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng độc đáo của gia đình ông Kiên ở Hưng Yên

 Kiến trúc mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng của gia đình ông Kiên ở Hưng Yên sở hữu nhiều nét tương đồng với nhà của ông Điệp ở Yên Bái đặc biệt là hệ thống mái ngói thái màu đỏ đăng đối với độ dốc cao tạo sức hút trong mắt người nhìn. Khối kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà 2 tầng 9x10m mang đầy vẻ sang trọng thông qua hệ thống cửa kính khung gỗ chất lượng cao, tone màu hồng sơn tường tầng 1 tạo cảm giác lãng mãn, tinh tế.

Đặc biệt, khối kiến trúc của mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng của gia đình ông Kiên được sử dụng khá nhiều hệ đá ốp tường. Cụ thể, tại phần chân tường tầng 1, kiến trúc sư sử dụng đá rối màu đen ghi sẫm để ốp tường tạo bệ đỡ vững chắc và bề thế, hai cột trụ đầu hồi mái trước nhà và các mảng tường tại tầng 2 được ốp gạch thẻ màu ghi theo chiều ngang tạo điểm nhấn kiến trúc. Riêng phần tường đầu hồi ở tầng 2 và tường trên cửa sổ tầng 1 lại được ốp gạch thẻ màu nâu sô cô la. Xem chi tiết bài viết tại ==> Nhà 2 tầng lợp ngói

Việc sử dụng gạch ốp tường không chỉ tạo điểm nhấn kiến trúc đẹp thêm đẹp, sang thêm sang mà còn giúp bảo vệ các khối tường tránh khỏi các hiện tượng rong rêu mọc, nấm mốc, thấm nước hay nứt gãy tường. Đây là biên pháp xây dựng gặt hái được nhiều lợi ích và được nhiều gia đình áp dụng hiện nay.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 1

Thiết kế nhà 9x10m 2 tầng với công năng tầng 1 nằm trên khu đất 19x20m

 Tầng 1 của mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng tọa lạc trên khu đất rộng 19x20m2 hình vuông vắn bằng phẳng, công năng bên trong được phân bổ hợp lý gồm 1 phòng khách từ tiền sảnh đi vào, phòng khách rộng rãi và thoáng đãng được bố trí bộ bàn ghế gỗ kích thước lớn đặt trên tấm thảm vuông đầy vẻ trang trọng và lịch sự. Từ phòng khách đi sâu vào trong là khu phòng bếp ăn, khu bếp nấu được thiết kế dãy bàn đặt sát tường, trong khi đó khu bàn ăn hình chữ nhật 6 ghế ăn được bố trí giữa phòng. Không gian phòng ăn thoáng đãng, có nhiều cửa sổ giúp thoát mùi khi nấu nướng, đồng thời phòng bếp cũng không bị ngột ngạt bí bách.

Ngoài ra, tại tầng 1 của ngôi nhà 2 tầng 9x10m 2 tầng còn có 1 phòng ngủ dành cho người cao tuổi trong gia đình, đây là không gian nghỉ ngơi lý tưởng giúp người cao tuổi trong gia đình dễ dàng di chuyển mà không tốn quá nhiều công sức hoặc không gây nguy hiểm như trường hợp phải đi lên xuống cầu thang. Phòng wc chung được bố trí bên cạnh sảnh cầu thang lên tầng giúp thu gọn diện tích không gian và không gây ảnh hưởng đến các phòng khách.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng 9x10m diện tích 80m2

 Đối với công năng tầng 2 của ngôi nhà 2 tầng 9x10m của ông Kiên ở Hưng Yên, chúng tôi bố trí 2 phòng ngủ rộng khoảng 15m2, trong các phòng đều có giường, tủ quần áo, bàn làm việc đầy đủ để gia chủ dễ đọc bản vẽ, phòng wc chung 4m2 được bố trí ngay bên cạnh sảnh cầu thang lên tầng. Riêng khu sân chơi, sân phơi được bố trí với diện tích rộng rãi, gia chủ có thể tận dụng nơi đây để trồng cây cảnh, các loại hoa hay thậm chí là các loại rau xanh phục vụ bữa cơm hằng ngày của gia đình mình. Xem thêm ==> 10 ý tưởng thiết kế nhà 10x12m của Angcovat

 Trên đây là 4 phương án thiết kế nhà đẹp 9x10m 2 tầng phù hợp với hộ gia đình 5 người nhà anh Tuyến, với chi phí trung bình sấp sỉ 1 tỷ đồng, gia đình anh đã có thể sở hữu một mẫu biệt thự đẹp 2 tầng khang trang, kiến trúc đẹp, sang trọng lại đảm bảo công năng. Sau khi tham khảo các mẫu nhà đẹp 9x10m trên đây, nếu gia đình anh Tuyến có thắc mắc gì có thể tiếp tục gửi câu hỏi đến Angcovat thông qua địa chỉ email Angcovat@gmail.com.

Ngoài ra, anh Tuyến cùng quý vị và các bạn có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu trọn bộ hồ sơ thiết kế bao gồm điện nước, kết cấu, kiến trúc có thể trực tiếp đến văn phòng Angcovat tại số 17, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0988 030 680. Trân trọng!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận