5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam TIN3986

"Đàn ông xây nhà - Đàn bà xây tổ ấm" là quan niệm thể hiện truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam, câu chuyện đồng lòng giữa vợ và chồng để xây dựng nên tổ ấm mới vừa khang trang đẹp mắt vừa phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình luôn là mối quan tâm lớn của các cặp vợ chồng.

 

Xuất phát từ thực tế đó, chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng 5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam để quý vị có sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình. 5 mẫu nhà cấp 4 ở Việt Nam được xây dựng ở nông thôn không những đáp ứng tốt nhu cầu công năng, kĩ thuật, thẩm mỹ mà còn có chi phí xây dựng giá rẻ, phù hợp với nhu cầu xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp của khách hàng.

Dưới đây là 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn Việt Nam được chúng tôi chọn lọc từ bộ sưu tập những mẫu biệt thự đẹp trên trang chủ Angcovat.vn, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

Khám phá 5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam được nhiều khách hàng yêu thích nhất.

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam11

 Phối cảnh 1 - 5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp BT127105

Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam được thiết kế với kết cấu mái 2 lớp tạo điểm nhấn kiến trúc 

 Một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ ở nông thôn mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là mẫu nhà cấp 4 ở Việt Nam BT127105. Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp BT127105 sở hữu mái thái màu xanh dương hút mắt người nhìn. Mái thái là kết cấu mái được ưa chuộng trong xây dựng nhà ở bởi cấu trúc bền vững và tính thẩm mỹ cao.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn mà quý vị đang thấy có kết cấu mái thái đăng đối 2 xuôi 2 chiều, cấu tạo mái thái gồm 2 lớp: lớp bao che và lớp chịu lực vừa giúp che chắn nắng, mưa, gió bão vừa tạo sự thông thoáng giải thoát tà khí quấy nhiễu trên nóc nhà. Đặc biệt, kết cấu mái thái của mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở Việt Nam nổi bật với tone màu xanh dương độc đáo thu hút sự chú ý của người nhìn.

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam12

Mặt bằng - 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn Việt Nam BT127105

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn Việt Nam BT127105 có mặt tiền 17m, chiều sâu 14m. Với chi phí đầu tư dự kiến khoảng 800 triệu đồng, đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ dành cho gia đình có nhiều thế hệ thành viên.

Từ sảnh chính bước vào, mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn Việt Nam ghi điểm trong mắt người nhìn bởi không gian phòng khách rộng rãi với đầy đủ nội thất sang trọng. Bộ sofa kích thước lớn và kệ tivi, tủ rượu âm tường được bố trí đẹp mắt, với không gian sang trọng của phòng khách, gia chủ sẽ rất hài lòng khi tiếp đón người thân, bạn bè và các vị khách quý của gia đình.

Bên trái phòng khách của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn là khu phòng bếp ăn. Chúng tôi thiết kế phòng bếp ăn diện tích rộng rãi để gia chủ có thể thỏa thích nấu những bữa cơm ngon, đồng thời bộ bàn ăn hình chữ nhật kích thước lớn được đặt ở không gian thoáng đãng để các thành viên cảm thấy thoải mái, ngon miệng hơn trong bữa cơm gia đình.

4 phòng ngủ của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Việt Nam được bố trí ở vị trí đẹp phù hợp với phong thủy. Đặc biệt khu vực phòng thờ được đặt đối sâu với phòng khách với không gian trang trọng và ấm  cúng, sảnh phụ dẫn đến các phòng giúp các thành viên cảm thấy thuận tiện trong khi di chuyển.

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam13

Mặt đứng - 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn Việt Nam BT127105

Mặt đứng mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn Việt Nam BT127105 cho thấy kết cấu vững chắc, hệ mái rộng đua ra che chở cho tổng thể mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn. 

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam với không gian gần gũi thiên nhiên

 

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam 1

Phối cảnh 2 - 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn BT12945

Ghé thăm mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn BT12945, quý vị có thể thấy không gian ngoại thất được thiết kế với nhiều bồn hoa thơm mát chạy ven chân nhà. Thảm cỏ xanh mướt cùng hệ cây cảnh ở khuôn viên mang đến không gian sống trong lành giúp các thành viên trong gia đình giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả. 

Thay vì xây dựng hệ thống tường gạch khô khan và cứng nhắc, kiến trúc sư đã thiết kế hệ kính cường lực trong suốt giao thoa giữa không gian phòng bếp và khuôn viên ngoại thất. Ngồi trong phòng khách, gia chủ cùng các vị khách có thể vừa trò chuyện ăn cơm vừa tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài. Bên cạnh đó, màu sơn vàng làm sơn ngoại thất chủ đạo càng nhấn thêm vẻ ấm áp và gần gũi với thiên nhiên.

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam2

Mặt bằng - 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn BT12945

 Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn Việt Nam BT12945 sở hữu các phòng chức năng bao gồm phòng khách, phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ và gara ô tô. Các phòng chức năng được thiết kế cân đối và phù hợp với nhu cầu, sở thích của chủ đầu tư. Điểm độc đáo của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn này chính là thiết kế không gian mở rộng phòng bếp kết nối với thiên nhiên cây cỏ bên ngoài.

Từ sảnh chính bước vào, quý vị sẽ bắt gặp phòng khách rộng rãi sang trọng với bộ sofa kích thước lớn làm điểm nhấn. Chính giữa ngôi nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn có 1 sảnh vuông nhỏ giúp các thành viên nhanh chóng di chuyển đến các phòng khác. Lý do chúng tôi thiết kế các phòng vệ sinh ở các vị trí khác nhau vì muốn tiết kiệm diện tích xây dựng đồng thời tạo sự thuận lợi khi các thành viên có nhu cầu sử dụng.

Với chi phí khoảng 1 tỷ VND cho một ngôi nhà có diện tích 240m2, quý vị sẽ không cảm thấy hối tiếc khi lựa chọn mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn Việt Nam này.

Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam chú trọng màu sơn ngoại thất ấm áp, sang trọng.

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam3

Phối cảnh 3 - Những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ BT12185

 BT12185 là một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Nổi bật với tone màu vàng chanh kết hợp cùng hệ mái ngói đỏ, mẫu nhà cấp 4 ở Việt Nam mang đến cho người nhìn cảm giác ấm áp, tươi mới và gần gũi. Màu vàng chanh là màu của nắng vàng ấm áp, đi liền với cảm giác hưởng thụ hạnh phúc

Theo thuật phong thủy, tone màu vàng hợp với gia chủ mệnh Kim mang lại cảm giác ấp áp, tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc. Tuy nhiên nếu sử dụng màu vàng quá mức có thể gây cảm giác dận dữ, do đó kiến trúc sư đã khéo léo lồng ghép hệ đá ốp cột tường màu vàng sẫm, kết hợp cùng các trụ tròn và lan can màu trắng mang đến sự hài hòa hút mắt người nhìn.

 

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam4

Phối cảnh 4 -  Những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ BT12185

Với hệ cửa kính khung gỗ cao cấp, không gian mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn càng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Được xây dựng ở nông thôn với không gian xanh mát trong lành, mẫu nhà cấp 4 đẹp tạo cho các thành viên trong gia đình cảm giác sang trọng và tiện nghi. 

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam5

Mặt bằng -  Những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ BT12185

Các mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp luôn là tâm điểm chú ý của nhiều khách hàng. Nhu cầu sử dụng chủ yếu của khách hàng gồm các phòng khách, phòng bếp ăn, các phòng ngủ và phòng vệ sinh. Phòng khách được đặt ngay sau sảnh chính của mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ giúp chủ đầu tư dễ dàng đón tiếp và gặp gỡ các vị khách của gia đình.

Sảnh phụ giữa nhà là lối dẫn đến các phòng ngủ riêng tư của từng thành viên. Trong khi đó phòng bếp ăn được thiết kế ngay bên cạnh phòng khách giúp gia chủ dễ dàng di chuyển sang phòng ăn.

Ngoài ra, mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn Việt Nam còn có phòng thờ thư viện được thiết kế ngay bên cạnh phòng khách, đáp ứng nhu cầu thờ cúng và thể hiện lòng kính hiếu của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp có diện tích mặt bằng 190m2 với chi phí đầu tư dự kiến khoảng 1 tỷ VND sẵn sàng làm say lòng bất cứ vị khách hàng khó tính nào.

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam7

Phối cảnh 5 - Các mẫu nhà cấp 4 giá rẻ BT41965

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn BT41965 sở hữu kết cấu mái dốc đẹp với tone màu ghi đang lên ngôi được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến cho gia chủ không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Khu mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp được thiết kế hệ đá ốp tường marble cao cấp không chỉ tạo điểm nhấn cho kiến trúc hiện đại sang trọng mà còn tạo cảm giác mát mẻ, tươi mới và ngập tràn năng lượng cho các thành viên trong gia đình. 

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam8

Mặt bằng - Các mẫu nhà cấp 4 giá rẻ BT41965

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ BT41965 bao gồm phòng khách, phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ và phòng vệ sinh đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Vẫn là cấu trúc phòng khách đặt ngay sau sảnh chính dẫn lối vào nhà, tuy nhiên các phòng chức năng lại được thiết kế với không gian rộng và thoáng đãng hơn các mẫu nhà trên.

Đặc biệt phòng bếp ăn và khu phòng sinh hoạt chung được thiết kế không gian mở có cửa phụ ra vào giúp người dùng thuận tiện trong việc di chuyển nấu nướng mà không gây ảnh hưởng đến chủ nhà đang đón tiếp khách tại phòng khách.

Mẫu nhà cấp 4 ở Việt Nam này sở hữu diện tích mặt bằng 100m2 với chi phí đầu tư khoảng 500 triệu đồng sẽ là không gian sống lý tưởng cho gia đình có ít thành viên ( từ 2 đến 4 thành viên). 

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam9

Phối cảnh 6 - 5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam BT111965

Phối cảnh 6 là mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam BT111965 với kiến trúc phong cách hiện đại làm chủ đạo. Trong các mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, khách hàng đánh giá cao mẫu nhà này bởi tone màu kết hợp trắng kem - vàng và hệ đá ốp vô cùng sang trọng. Kết cấu mái thái màu xanh sẫm tạo điểm nhấn kiến trúc, đồng thời màu xanh sẫm còn tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận và cảm giác an toàn cho gia chủ, chính vì thế mẫu nhà cấp 4 ở Việt Nam này mang đến vẻ sang trọng khiến người nhìn không thể dời mắt.

Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam với diện tích mặt bằng khoảng 100m2, không gian nội thất tích hợp các phòng nghỉ ngơi và phòng làm việc sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những quý khách hàng mong muốn xây dựng nhà cấp 4 đẹp khoảng 500 triệu đồng.

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam đảm bảo đầy đủ mặt bằng công năng sử dụng của chủ đầu tư.

5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam10

Mặt bằng - 5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam BT111965

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam sở hữu phòng khách, 1 phòng bếp ăn, phòng làm việc, 2 phòng ngủ và phòng làm việc lớn. Bên cạnh nhu cầu ăn uống ngủ nghỉ, chủ đầu tư còn có thể kết hợp làm việc thông quan không gian phòng làm việc rộng rãi và thoải mái có nhiều cửa sổ thoáng đãng.

Từ sảnh chính bước vào, dùng sẽ bắt gặp khu bếp ăn ngay bên tay trái, trong khi đó khu phòng khách lại nằm bên tay phải, bên cạnh phòng khách là phòng làm việc. Rõ ràng kiến trúc sư đã bố trí các phòng chức năng vô cùng hợp lý và thuận tiện trong việc di chuyển, các phòng chức năng giúp gia chủ dễ dàng di chuyển đón tiếp khách và bạn làm ăn kinh doanh.

Đồng thời 2 phòng ngủ không gian riêng tư giúp các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi thư giãn mà không bị ai làm phiền.Các phòng chức năng được tích hợp trong mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam giúp chủ đầu tư có thể kết hợp hài hòa nhu cầu nghỉ ngơi và làm việc.

 Trên đây là 5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam mà chúng tôi tổng hợp lại, các mẫu nhà được thiết kế có chi phí đầu tư giá rẻ tương ứng với diện tích xây dựng của từng ngôi nhà. Hy vọng rằng 5 mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam này sẽ giúp quý vị có thêm sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. 

Tham khảo thêm bài viết tương tự tại: Biệt thự vườn cấp 4 đẹp nhất 2015

Cảm ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi, mọi thông tin chi tiết mời liên hệ:

Hotline : 0988 030 680

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận