Kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình bổ ích và hoàn thiện nhất KN211127

Nhắc đến vẻ đẹp kiến trúc của Ninh Bình, chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những công trình nổi tiếng lịch sử  như cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính, nhà thờ Phát Diệm… Tuy nhiên không chỉ nổi tiếng bởi những đình chùa miếu mạo, lăng mộ…mà ngày nay tỉnh còn hướng tới sự phát triển toàn diện, nổi bật bằng nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình, những tòa lâu đài, những biệt thự đẹp, những nhà phố mật độ ngày càng cao. Tuy nhiên để thiết kế được những mẫu nhà vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí lại không phải dễ dàng. Bộ sưu tập 9 mẫu thiết kế nhà đẹp nhất ở Ninh Bình của kiến trúc Angcovat đảm bảo vẻ đẹp xứng tầm với vùng đất kiêu hùng. 

Vị trí địa lý tỉnh Ninh Bình có gì đặc biệt ?

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình

Thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình dễ dàng và thuận tiện hơn nhờ vị trí địa lý của tỉnh

Ninh Bình là một tình nằm ở cửa ngõ cực nam miền Bắc và khu vực đồng bằng Bắc Bộ, Việt Nam. Ninh Bình giáp với Hòa Bình, Hà Nam ở phía bắc, Nam Định ở phía đông qua sông Đáy, Thanh Hóa ở phía tây, biển (vịnh Bắc Bộ) ở phía đông nam. Trung tâm tỉnh là thành phố Ninh Bình cách thủ đô Hà Nội 93 km về phía nam. Ninh Bình là tỉnh nằm trên tuyến Quốc lộ 1A nên có thể nói giao thông rất thuận lợi.

Như vậy có thể thấy Ninh Bình cách thành phố Hà Nội không xa, theo Quốc lộ 1A chúng ta có thể dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe hơi, xe máy hoặc xe khách. Nếu đi bằng xe máy, thì thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng, nếu đi bằng xe hơi thì ngắn hơn, chỉ khoảng hơn 1 tiếng. Hiện nay, đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ rất tiện lợi, chỉ cần di chuyển theo tuyến đường này sẽ tiết kiệm được thời gian.

Nhiều người thường nghĩ rằng thuê thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình hoặc tại địa phương mình, tỉnh mình sẽ tiện hơn, không tốn nhiều công sức di chuyển và dễ dàng làm việc, tuy nhiên có rất nhiều lí do để bạn quyết định thuê thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội thay vì thuê đơn vị kiến trúc ở Ninh Bình.

Tại sao nên thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội thay vì thuê thiết kế ở Ninh Bình ?

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình tại Hà Nội

Những mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình nên thiết kế ở Hà Nội, tại sao?

- Thứ nhất, Hà Nội là thành phố tập trung nguồn nhân lực chất lượng cao bao gồm cả đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm và năng lực cao, tập trung nhiều đơn vị thiết kế kiến trúc nhất ở miền Bắc.

+ Hà Nội với chức năng là thủ đô, là trung tâm kinh tế lớn nhất miền Bắc có nhiều cơ hội cho sự nghiệp nên những kiến trúc sư giỏi thường tập trung ở đây để tìm kiếm việc làm, phát triển kinh tế. Vì thế thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình sẽ khó tìm được đơn vị có năng lực cao.

+ Hầu hết tại các tỉnh lẻ, đặc biệt ở vùng nông thôn, miền núi, vai trò của khâu thiết kế trong xây dựng công trình bị hạ thấp nên nhu cầu về thuê đơn vị thiết kế ít hơn so với ở đô thị. Người dân ở tỉnh chỉ tham khảo ý kiến của các đội thợ rồi trao đổi với nhau để vẽ sơ qua mặt bằng công năng. Vì nguyên nhân này, các đơn vị thiết kế thường tập trung ở thành phố, đô thị chứ ở tỉnh lẻ thường chỉ có một số đơn vị làm việc tại thành phố trung tâm của tỉnh.

+ Ở Hà Nôi sẽ tiếp cận nhanh hơn với công nghệ hiện đại, với các vật liệu mới, với các giải pháp kỹ thuật mới nên chắc chắn trong các sản phẩm thiết kế sẽ có sự ưu việt hơn, không có nhiều hạn chế. Vì thế các bạn thuê thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình sẽ khó mà đảm bảo được sự tối ưu và chất lượng tốt.

+ Các trường đại học chuyên đào tạo về kiến trúc, xây dựng chủ yếu ở thành phố Hà Nội lớn nên đội ngũ nhân lực trẻ năng động  được đào tạo theo kiểu chuyên môn hóa đương nhiên sẽ hòa mình vào sự phát triển ở Hà Thành. 

mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình

Đại học xây dựng Hà Nội là cái nôi bồi dưỡng những kỹ sư giỏi và hàng đầu miền Bắc

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình tại hà nội tốt hơn

Bên cạnh đó, Đại học kiến trúc Hà Nội là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng những kiến trúc sư tài hoa bậc nhất miền Bắc

- Thứ 2, Tại Ninh Bình, cũng có một số công ty tư vấn thiết kế nhà , tuy nhiên về chất lượng cần xem xét kỹ càng, chúng ta có thể thấy điều đó khi truy cập vào webside của các công ty này sẽ thấy rõ được số lượng mẫu thiết kế như thế napf. Nếu là một đơn vị thiết kế có năng lực và lâu năm thì số lượng công trình sẽ rất nhiều và rất đa dạng về phong cách kiến trúc.

Tại sao nên thiết kế nhà đẹp ở đơn vị kiến trúc Angcovat  ? 

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình tại angcovat

đơn vị thiết kế nhà uy tín hàng đầu miền Bắc, kiến trúc Angcovat đã hoàn thành nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình

1. Công ty kiến trúc Angcovat là đơn vị thiết kế nhà uy tín với đội ngũ kiến trúc sư có năng lực cao làm việc chuyên nghiệp 

angcovat thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nên thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình tại kiến trúc Angcovat

- Số lượng nhân lực: 25 nhân viên gồm 1 giám đốc, 1 phó giám đốc, 1 kế toán

- Thời gian hoạt động: Từ tháng 6 năm 2011 đến nay luôn không ngừng phát triển và nỗ lực, tiến bộ cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu ngày càng cao của người dân.

- Vị trí công ty: Nằm trên tuyến đường cửa ngõ phía Nam thành phố, gần mặt đường lớn dễ dàng di chuyển. Thuận tiện đến các bến xe khách như Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm…

- Nhân lực: Gồm các kiến trúc sư trẻ có khả năng sáng tạo và nhạy bén với sự phát triển của ngành kiến trúc – xây dựng, xuất thân từ các trường lớn đào tạo chuyên nghiệp như Đại học kiến trúc Hà Nội, Đại học Xây dựng Hà Nội.

- Kinh nghiệm: Đã thiết kế hàng nghìn công trình lớn nhỏ có mặt trên mọi miền đất nước, cả đồng bằng và vùng núi, chủ yếu là các công trình nhà dân, biệt thự, lâu đài, nhà hàng, khách sạn…. và ngày nay tiếp cận với xu thế mới của xã hội. Đặc biệt là đã hoàn thành nhiều hồ sơ thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình và đều nhận được sự hài lòng từ các khách hàng.

- Phong cách làm việc khoa học: Những khách hàng đến với angcovat đều hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi.

+ Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi có cam kết và thỏa thuận bằng hợp đồng.

+ Làm việc theo giai đoạn, thanh toán theo giai đoạn, phối hợp kỹ lưỡng giữa kiến trúc, kết cấu và điện nước để tạo ra bộ hồ sơ kỹ thuật thi công tỉ mỉ, chất lượng nhất.

+ Do làm việc theo giai đoạn nên chỉ sau 3-5 ngày triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công, gia chủ đã có thể khởi công đào móng chỉ không cần đợi đến khi hoàn thành hồ sơ mới có thể tiến hành bắt đầu khởi công

+ Thời gian hoàn thành hồ sơ nhanh chóng.

2. Các hình thức tư vấn thiết kế của công ty kiến trúc Angcovat rất đa dạng đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng

Là một đơn vị thiết kế uy tín có thâm niên, công ty kiến trúc Angcovat tự hào đem các công trình thiết kế đến với nhiều vùng đất trên cả nước bằng nhiều hình thức khác nhau.

2.1. Hình thức thiết kế trực tiếp (khách hàng đến văn phòng để được tư vấn trực tiếp) 

kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình như thế nào

Hình thức tư vấn thiết kế trực tiếp mang lại hiệu quả công việc cao nhất

Đây là hình thức tối ưu nhất khi khách hàng và công ty hợp tác với nhau. Khi đến trực tiếp văn phòng để trao đổi và đề đạt mong muốn, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và được dựng mặt bằng công năng sơ bộ theo nhu cầu, đồng thời nếu khách hàng đã thích một mẫu nhà nào đó mà công ty đã thiết kế thì các kiến trúc sư có thể đặt luôn mẫu đó trên lô đất của gia chủ ở trên máy xem có phù hợp không để điều chỉnh. Tất cả các mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình hầu hết cũng thực hiện hợp tác với hình thức trực tiếp này.

Ưu điểm lớn nhất của hình thức này là giữa khách hàng và đơn vị thiết kế hiểu ý nhau một cách rõ ràng, thống nhất và khách hàng được giải đáp tất cả những băn khoăn một cách trực tiếp. Các kiến trúc sư sẽ đưa ra những phương án cho mẫu nhà của khách hàng và chọn ra phương án tối ưu nhất để triển khai, nếu khách hàng hài lòng thì 2 bên sẽ kí kết hợp đồng. Sau khi kí hợp đồng khách hàng sẽ đặt cọc từ 3 – 5 triệu đồng để chắc chắn 2 bên làm việc với nhau và để kiến trúc sư lên mặt bằng công năng cho mẫu nhà.  

Tuy nhiên hình thức thiết kế trực tiếp có nhược điểm là đối với những khách hàng ở những vùng miền xa xôi hoặc quá bận rộn thì khó để sắp xếp thời gian, công việc để đến văn phòng, việc tốn kém thời gian hoặc khó khăn di chuyển sẽ tương đối bất tiện.

2.2. Hình thức thiết kế từ xa (gián tiếp)

thiết kế từ xa

Có thể sử dụng dịch vụ thiết kế từ xa để thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình với sự đảm bảo về chất lượng

Đây là dịch vụ thiết kế dành cho những khách hàng ở những vùng xa xôi hoặc bận rộn không thể bố trí thời gian di chuyển đến trực tiếp văn phòng được nên dịch vụ thiết kế từ xa có tính tiện lợi cao và rất hữu ích.

Thiết kế nhà online từ xa là việc hợp tác giữa đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc với chủ đầu tư thông qua các kênh truyền thông như Email, điện thoại, chuyển fax nhanh…. Theo đó chủ đầu tư và khách hàng sẽ làm việc và trao đổi thông tin mà không cần gặp trực tiếp. Nếu gia chủ định thuê thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình ở đơn vị Hà Nội mà ngại đi lại cũng có thể sử dụng hình thức này.

Với dịch vụ thiết kế từ xa, chủ đầu tư cần phải đặt niềm tin rất lớn vào đơn vị tư vấn thiết kế bởi 2 bên chưa từng gặp mặt nhau mà chỉ trao đổi với nhau qua điện thoại, email... Vì vậy, yếu tố uy tín, thương hiệu của nhà thầu thiết kế ( đơn vị tư vấn thiết kế ) thực sự rất quan trọng. 

Quy trình thực hiện dịch vụ thiết kế từ xa như sau:

Bước 1: Chủ đầu tư và nhà thầu thiết kế thoả thuận đơn giá thiết kế. Đơn vị tư vấn báo giá thiết kế. 

Ở bước này, chủ đầu tư và nhà thầu thiết kế cần thống nhất với nhau về giá cả, cách thức làm việc và hiệu quả công việc cần đạt được. Rất nhiều hợp đồng thiết kế của chúng tôi được hoàn thành nhanh chóng chỉ sau 1 cuộc gọi từ phía khách hàng. 

Bước 2: Đơn vị tư vấn thiết kế nắm bắt ý tưởng, sở thích của khách hàng cũng như hiểu rõ đề bài thiết kế qua: diện tích , kích thước ô đất. Kích thước, hình dạng nhà mong muốn, nhu cầu sử dụng, các phòng.... Sau đó,về phía đơn vị tư vấn thiết kế- chúng tôi sẽ lên phương án sơ bộ mặt bằng công năng phù hợp với lô đất và gửi cho chủ đầu tư qua Email.

Nếu chủ đầu tư đồng ý và hài lòng với đơn giá và phương án mặt bằng, chúng tôi sẽ gửi bản đồng qua e-mail để khách hàng nghiên cứu, nếu khách hàng đồng ý và kí kết hợp đồng, công ty sẽ gửi chuyển phát nhanh hợp đồng cho chủ đầu tư, sau khi kí kết chủ đầu lại gửi chuyển phát về, hoặc cách nhanh hơn có thể chủ đầu tư kí và scan rồi gửi lại qua mail. Sau khi kí kết hợp đồng, khách hàng tạm ứng khoảng 3 triệu đồng để chắc chắn 2 bên làm việc với nhau. Tuy nhiên với những mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình, khoảng cách không xa lắm, chúng ta nên gặp trực tiếp để thỏa thuận.

Bước 3: Đơn vị tư vấn thiết kế lên phương án phối cảnh 3D. Chủ đầu tư duyệt phương án 3D .

Bước 4: Sau khi chủ đầu tư đồng ý với phương án phối cảnh, chủ đầu tư tiếp tục ứng 1/3 giá trị hợp đồng để đơn vị tư vấn thiết kế bắt đầu triển khai hồ sơ bản vẽ kĩ thuật.

Bước 5: Bàn giao hồ sơ thiết kế - chủ đầu tư thanh toán giá trị hơp đồng còn lại.

Chú ý: Toàn bộ quá trình làm việc trên được thực hiện qua Email hoặc điện thoại. Chủ đầu tư và kiến trúc sư sẽ trao đổi trực tiếp qua điện thoại và gửi bản vẽ, điều chỉnh hồ sơ sao cho phù hợp qua Email. 

Phương thức thanh toán: Khách hàng thanh toán phí thiết kế theo tiến độ công việc có ghi rõ trong hợp đồng bằng tiền chuyển qua tài khoản ngân hàng .

2.3. Hình thức đi khảo sát hiện hiện trường  

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình bằng cách khảo sát thực tế

Đi khảo sát trực tiếp hiện trường là hình thức thiết kế mà việc kí kết hợp đồng được diễn ra tại gia đình của chủ đầu tư do các kiến trúc sư trực tiếp di chuyển đến đó.

Quy trình: Sau khi trao đổi và bàn bạc về nhu cầu và đơn giá qua điện thoại và các kênh thông tin, kiến trúc sư sẽ về khảo sát hiện trạng ô đất xây dựng và thực hiện kí kết hợp đồng dựa trên những phương án thiết kế sơ bộ mà kiến trúc sư đã đưa ra và thống nhất. Sau khi kí hợp đồng, gia chủ tạm ứng 5 triệu đồng để công ty lên mặt bằng công năng. Đối với những mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình, nếu gia chủ không muốn đi lại bất tiện, có thể sử dụng phương án này để bên công ty trực tiếp đến nơi tư vấn.

Sau khi kí kết hợp đồng, nếu gia chủ có nhu cầu tiếp tục về giám sát hiện trường thì công ty sẽ tính phí mỗi lần đi là 1 triệu đồng, nếu trong phạm vi Hà Nội thì chỉ mất một nửa phí.

Ưu điểm của hình thức này là gia chủ cũng không mất công sức và thời gian di chuyển đến văn phòng để trao đổi.

Tuyển tập một số mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình đã xây dựng

1. Khám phá mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 180m2 3 phòng ngủ kiểu 3 gian hiện đại 

Bảng tóm tắt các thông số: 

  • Mẫu biệt thự
BT405126
  • Số tầng
01
  • Chủ đầu tư
 ông Phạm Văn Chính
  • Địa chỉ
 Kim Sơn - Ninh Bình
  • Mặt tiền
 16.5m
  • Chiều sâu
11.5m 
  • Kích thước ô đất
 61x32m
  • Kiến trúc sư thiết kế
 Nguyễn Thu Phương Thảo
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 180m2

Tầng 1: tiền sảnh 22m2, khách 48m2, phòng ngủ 1 12m2, phòng ngủ 2 16.7m2, phòng ngủ bố mẹ 16.7m2, bếp +ăn 20m2, thờ 15m2

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 3 gian hiện đại

Thiết kế mẫu nhà 3 gian hiện đại mái thái ở nông thôn ở Ninh Bình với tiểu cảnh cao hồ thơ mộng

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình vùng nông thôn

Đơn giản mà không tầm thường là vẻ đẹp của mẫu nhà cấp 4 diện tích 180m2 mang lại với hệ mái thái đẹp mắt

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 3 gian đẹp

Kiến trúc truyền thống kết hợp hiện đại vô cùng ăn ý và hài hòa trong mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 1 tầng 180m2 mặt bằng thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 1 tầng

Được quy hoạch tổng thể sân vườn, ao hồ hợp lý, mặt bằng mẫu nhà 180m2 ở Ninh Bình thể hiện sự tối ưu

2. Thưởng thức vẻ đẹp hiện đại từ mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 1 tầng 150m2 hình chữ L 

  • Mẫu biệt thự
BT117096
  • Số tầng
01
  • Chủ đầu tư
anh Kiên
  • Địa chỉ
Kim Sơn- Ninh Bình
  • Mặt tiền
4,5m
  • Chiều sâu
15m
  • Kích thước ô đất
350m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Minh Xuân
  • Năm thi công
2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn

3 phòng ngủ con 12,7m2, phòng ngủ con 2 12,8m2, phòng ngủ bố mẹ 20,8m2, 1 phòng khách 26m2, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn 26m2, 1 phòng vệ sinh khép kín 5,1m2, vệ sinh chung 5m2.

Chiều cao tầng: 3,6m

Chiều cao mái: 3,2m

Tổng chiều cao: 6,8m

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 150m2

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 hình chữ L diện tích 150m2 3 phòng ngủ đẹp ở Ninh Bình

mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 150m2

Nghĩ sao về vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 150m2 hình chữ L kết hợp với kiến trúc nhà thờ họ sang trọng, tôn nghiêm

mặt bằng thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 150m2

Với ô đất hình chữ L không vuông vắn, gia chủ ở Ninh Bình vẫn sở hữu mẫu nhà cấp 4 150m2 đẹp và sang trọng

3. Vẻ đẹp kiến trúc trong mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình kiểu cấp 4 120m2 có tầng hầm hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT113056
  • Số tầng
01+ tầng hầm
  • Chủ đầu tư
Ông Thắng
  • Địa chỉ
Ninh Bình
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
15,5m (chưa bao gồm sảnh)
  • Kích thước ô đất
400m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Vương Văn Quân
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

- Diện tích tầng hầm: 140m2

-1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp ăn. Diện tích tầng 1: 120m2 

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình có tầng hầm Thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm đẹp ở Ninh Bình diện tích 140m2 900 triệu đồng

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 140m2

Hình ảnh hết sức sang trọng với phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 140m2 có tầng hầm tiện lợi

mặt bằng thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 140m2

Quan sát mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ để thấy được sự tiện nghi của nội thất

4. Nên thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình hay ở Hà Nội với kiến trúc nhà 2 tầng chữ L diện tích 100m2

  • Mẫu biệt thự

BT112087

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Anh Tuân

  • Địa chỉ
Kim Sơn- Ninh Bình
  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

12x18m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat- Nguyễn Thu Phương Thảo

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng bếp 19m2, Sảnh phụ 4.5m2, Phòng khách 19m2, Wc1: 3.7m2, Phòng ngủ 1: 13.6m2

+) Tầng 2: Ban công 5m2, WC2: 8.1m2, Phòng ngủ 2: 31.5m2, Sân chơi 10m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC3: 3.7m2.

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 2 tầng Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà mái thái hình chữ L 2 tầng hiện đại ở Ninh Bình diện tích 100m2

mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 2 tầng

Sự tối giản trong kiến trúc ngoại thất giúp cho mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 100m2 2 tầng tiết kiệm chi phí chỉ còn 1,3 tỷ đồng

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 2 tầng 100m2

Bản vẽ mặt bằng công năng giúp ngượi xem dễ hình dung được cách bố trí nội thất của mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 100m2

mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 100m2

Mặt bằng tầng 2 cũng được thiết kế tỉ mỉ và có bố cục phù hợp

5. Biệt thự nhỏ 2 tầng kích thước 12x18m là mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình đã được xây dựng 

  • Mẫu biệt thự
BT28415
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
Lê Văn Phương
  • Địa chỉ
Hoa Lư - Ninh Bình. 
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
8m
  • Kích thước ô đất
15x18m = 270m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Lê Văn Việt
  • Năm thi công
2013
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 90m2/sàn. 

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô.
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ.

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 90m2

Vẻ đẹp ngoạn mục của mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 90m2 qua bản vẽ phối cảnh chi tiết

bản vẽ thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 90m2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ xinh diện tích 90m2 12x8m ở Ninh Bình sang trọng có gara và hệ mái độc đáo ấn tượng

mặt bằng thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 90m2

Đọc bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 90m2 gồm phòng khách, phòng ăn và gara

mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 90m2

3 phòng ngủ và hệ thống WC được bố trí phù hợp và có tính tiện lợi cao trong mặt bằng công năng tầng 2

6. Nhìn ngắm mẫu nhà đẹp ở nông thôn 100m2 tân cổ điển là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình đẹp nhất 

  • Mẫu biệt thự
BT53125
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
Chị Hải
  • Địa chỉ
Gia Viễn Ninh Bình
  • Mặt tiền
9m
  • Chiều sâu
15m
  • Kích thước ô đất
20x26m=520m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Lê Văn Việt
  • Năm thi công
2015
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2. 

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 phòng thờ.
Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung.

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 100m2 2 tầng 

Vẻ đẹp kiến trúc nhà đẹp 100m2 2 tầng hình chữ L ở Ninh Bình

mặt bằng mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 2 tầng 90m2

Tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng diện tích 100m2 ở Ninh Bình thể hiện sự quy hoạch lợp lý trong ô đất

 

7. Hút hồn bởi vẻ đẹp sang trọng của mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình kích thước 12x11m 2 tầng hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT361655
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
Ông Đinh Quang Thể
  • Địa chỉ
Yên Khánh - Ninh Bình. 
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
11m
  • Kích thước ô đất
300m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Lê Văn Việt
  • Năm thi công
2013
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2/sàn. 

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 2 WC

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 2 tầng hiện đại

View phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc ở nông thôn đơn giản diện tích 100m2

mặt bằng mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình hiện đại

Cách bố trí mặt bằng công năng tầng 1 phù hợp với mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 2 tầng rất sang trọng

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình hiện đại 2 tầng đẹp

Tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng 90m2 hiện đại gồm 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và sân chơi

8. Biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu Pháp là mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình sang trọng nhất 

  • Mẫu biệt thự
BT221096
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
Bà Đặng Thị Xuân Hoa
  • Địa chỉ
Gia Viễn - Ninh Bình
  • Mặt tiền
20m
  • Chiều sâu
19m
  • Kích thước ô đất
800m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Vương Văn Quân
  • Năm thi công
2018
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 170m2/sàn

Tầng 1: Phòng khách ( 46m2), Phòng ăn ( 26m2), Phòng bếp (21m2), Phòng ngủ 1 ( 16.5m2), WC 1( 4.2m2)

Tầng 2: SHC ( 26m2), Phòng ngủ 2 (17m2), Phòng ngủ 3( 17m2), Phòng ngủ 4 ( Vip- 46m2), WC chung( 5m2).

Tầng 3: Ngủ 6(17m2), Phòng ngủ 7(20m2), WC chung ( 5m2)

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình kiểu pháp

Say đắm với vẻ đẹp của mẫu biệt thự cổ điển kiểu Pháp 3 tầng ở Ninh Bình diện tích 170m2 chi phí 5 tỷ đồng

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình kiểu pháp 3 tầng

Choáng ngợp với sự lộng lẫy và kiêu sa của mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình kiểu biệt thự 3 tầng cổ điển 170m2

mặt bằng mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 3 tầng

Xem qua mặt bằng tầng 1 để biết công năng của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp 170m2

9. Vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 3 tầng mặt tiền 12m 

  • Mẫu biệt thự
BT111057
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
Anh Vương Trung Kiên
  • Địa chỉ
Khánh Thượng - Yên Mô – Ninh Bình
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
10m
  • Kích thước khu đất
300m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Kim Anh Quang
  • Năm thi công
2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 90m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Tiền sảnh (8m2), phòng khách (24m2), phòng bếp + ăn (28m2), sảnh tầng (4,5m2), WC 1(3m2), phòng ngủ 1 (18m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (12m2), WC 2 (3,6m2), sảnh tầng (6,5m2), WC 3 (4,3m2), phòng ngủ 3 = phòng ngủ 4 (23m2), P.SHC (10m2)

+) Tầng 3 : sân phơi (12m2), kho (3,8m2), sảnh tầng (8m2), phòng đọc + làm việc ( 8m2), phòng thờ (24m2), sân chơi ( 7m2).

thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 3 tầng hiện đại

Vẻ đẹp sang trọng và mềm mại từ mẫu thiết kế nhà mặt tiền 12m 3 tầng 90m2 ở Ninh Bình

mặt bằng thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 3 tầng hiện đại

Quy hoạch mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình gồm công trình nhà 3 tầng và tiểu cảnh sân vườn nhỏ đẹp mắt

mặt bằng nội thất mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình 3 tầng

Tầng 2 của mẫu nhà 3 tầng hiện đại ở Ninh Bình gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng SHC và 2 WC

Đơn giá thiết kế của công ty kiến trúc Angcovat

Câu hỏi của những khách hàng muốn xây những mẫu thiết kế nhà đẹp ở Ninh Bình nói riêng và trên cả nước nói chung khi đến với chúng tôi đó là giá cả thiết kế như thế nào, đối với từng kiểu kiến trúc sẽ có giá thiết kế khác nhau, cụ thể đối với ngoại thất như sau:

- Kiến trúc nhà hiện đại: 100.000đ/m2

- Kiến trúc tân cổ điển: 120.000đ/m2

- Kiến trúc cổ điển: 150.000đ/m2

Đối với giá thiết kế nội thất: 150.000đ/m2 (hiện đại), 200.000đ/m2 (tân cổ điển), 250.000đ/m2 (cổ điển)

So với các đơn vị thiết kế kiến trúc uy tín trên địa bàn Hà Nội thì đây là đơn giá khá rẻ và phù hợp vì các khách hàng sẽ được thiết kế miễn phí cổng, hàng rào, quy hoạch tổng thể vườn và không tính hệ số mái đua, đó là những ưu ái dành cho quý khách hàng.

Với sự tiện lợi về vị trí địa lý cũng như sự uy tín, chuyên nghiệp, đơn vị kiến trúc Angcovat đã hợp tác với rất nhiều khách hàng trên cả nước từ Bắc vào Nam, trong đó có nhiều khách hàng đến từ vùng đất Ninh Bình hài lòng, ưng ý với các mẫu thiết kế của chúng tôi. Nếu quý khách hàng muốn xem thực tế các công trình đã xây dựng đã thi công của các mẫu thiết kế nhà đẹp tại Ninh Bình của kiến trúc Angcovat, xin hãy liên hệ với hotline 0988 030 680. 

Xem thêm: Tổng hợp kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa đầy đủ và tin cậy nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận