Tổng hợp kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa đầy đủ và tin cậy KN107127

Được nhắc đến là một vùng quê kiên cường trải qua bao gian khó, ngày nay, những mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa đã cho thấy nơi đây đã trở mình “thay da đổi thịt” từng ngày với sự phát triển của kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. 

Nếu về rồi anh sẽ thấy vấn vương

Sẽ chẳng muốn rời xa miền đất hứa

Thanh Hóa quê em ngày đêm rực lửa

Đang chuyển mình, đổi mới những làng quê...! 

tư vấn kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp tại thanh hóa

Những mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 1, 2, 3 tầng được thiết kế tại đơn vị kiến trúc ở Hà Nội

Nếu như trước đây những mái nhà tranh vách nứa truyền thống rất phổ biến và là mô hình định cư chủ yếu của người nông thôn ở Thanh Hóa thì ngày nay những ngôi nhà cấp 4 khang trang, những biệt thự đẹp, nhà cao tầng đã thay vào đó. Là một đơn vị thiết kế kiến trúc, chúng tôi đã làm việc và hợp tác với rất nhiều khách hàng của miền quê Thanh Hóa nên cũng tạo được những kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa mặc dù cơ sở làm việc tại Hà Nội. Họ đều là những con người tài giỏi và đòi hỏi cao về chuyên môn, chất lượng công việc cũng như kinh nghiệm thiết kế đối với từng kiểu kiến trúc cho từng hình thức nhà ở. Thêm vào đó cảnh đẹp hữu tình đất đai rộng mở ở Thanh Hóa khi kết hợp với bàn tay sáng tạo khéo léo của kiến trúc sư đã mang đến không gian sống tuyệt vời mà ở vùng thành phố đô thị ồn ào không có được. Vậy khi khiết kế nhà ở đây cần lưu ý những kinh nghiệm gì, thuê thiết kế như thế nào, chúng tôi sẽ giải đáp bằng thực tế trong những mẫu nhà đẹp đã hoàn thành tại Thanh Hóa. 

Thực trạng tư vấn thiết kế tại các tỉnh lẻ và kinh nghiệm thuê đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa như thế nào ?

1. Thực trạng tư vấn thiết kế tại các tỉnh lẻ và của Thanh Hóa

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

Hiện nay có rất nhiều đơn vị kiến trúc tuy nhiên phân bố khác nhau trên cả nước, vậy nên thuê thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa như thế nào ?

- Hầu hết tại các tỉnh lẻ, đặc biệt ở vùng nông thôn, miền núi, vai trò của khâu thiết kế trong xây dựng công trình bị hạ thấp nên nhu cầu về thuê đơn vị thiết kế ít hơn so với ở đô thị. Chẳng hạn ở vùng nông thôn, khi xây một ngôi nhà 3 tầng hiện đại, thầm chí 4 tầng, 5 tầng hầu như không thuê thiết kế vì sợ tốn kém, phức tạp và nghĩ rằng chỉ là những công trình nhà đơn giản không cầu kì. Người dân chỉ tham khảo ý kiến của các đội thợ rồi trao đổi với nhau để vẽ sơ qua mặt bằng công năng. Vì nguyên nhân này, các đơn vị thiết kế thường tập trung ở thành phố, đô thị chứ ở tỉnh lẻ thường chỉ có một số đơn vị làm việc tại thành phố trung tâm của tỉnh.

- Thứ 2, ở các tỉnh lẻ thường không có nhiều cơ hội phát triển nên các kiến trúc sư giỏi và có kinh nghiệm thường sẽ tìm đến các đơn vị lớn ở thành phố, đô thị để làm việc như Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, TP.Hồ Chí Minh…vì thế những kiến trúc sư ở tỉnh lẻ, ở nông thôn thường năng lực không cao. Những kiến trúc sư ở tỉnh thường vì muốn gần nhà nên mới về quê làm việc, nên muốn xây những mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa không thể chỉ dựa vào một đơn vị non kém. 

- Thứ 3, ở các tỉnh lẻ sẽ không thể tiếp cận nhanh chóng với công nghệ hiện đại, với các vật liệu mới, với những giải pháp kỹ thuật mới như ở các thành phố lớn năng động nhiều cơ hội hợp tác giao lưu với quốc tế nên chắc chắn sự ưu việt trong sản phẩm thiết kế sẽ kém hơn, sẽ tồn tại nhiều hạn chế hơn.

- Thứ 4, các trường đại học chuyên đào tạo về kiến trúc, xây dựng chủ yếu ở các thành phố lớn nên đội ngũ nhân lực trẻ năng động đương nhiên sẽ hòa mình vào sự phát triển ở thành phố, vì thế lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng ở tỉnh lẻ thường chậm hơn một bước, phát triển “yếu đuối” hơn.

- Thứ 5, tại Thanh Hóa cũng có một số đơn vị thiết kế kiến trúc nội và ngoại thất như công ty thiết kế kiến trúc tại Việt AA (thành phố Thanh Hóa), công ty TNHH Thiết kế kiến trúc Thanh Hóa (thành phố Thanh Hóa)…  Các công ty này đều nằm ở thành phố, trung tâm của tỉnh nên cũng khá dễ dàng trong viện hợp tác, trao đổi với khách hàng, tuy nhiên các bạn nên tìm hiểu trước đồng thời cũng tìm hiểu các công ty thiết kế ở Hà Nội để có sự so sánh về mọi mặt một cách khách quan về chất lượng và độ uy tín. Để làm được điều đó hãy truy cập vào website các công ty. 

2. Tại sao nên thuê đơn vị kiến trúc ở Hà Nội để thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa ?

thiết kế nhà đẹp tại thanh hóa ở đâu

Hà Nội là thành phố tập trung nhiều đơn vị thiết kế nhà uy tín đã tạo nên nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

Nhiều gia đình thường nghĩ rằng nên chọn đơn vị thiết kế trong tỉnh để dễ dàng đi lại và di chuyển nhưng với những phân tích ở trên, chúng tôi nghĩ rằng để đảm bảo chất lượng của công trình nhà ở, chúng ta nên thuê các công ty thiết kế ở Hà Nội – trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa ở miền Bắc, nơi tập trung đội ngũ trí thức đông đảo và phát triển mạnh mẽ về kiến trúc – xây dựng, cũng là nơi tập trung những đơn vị thiết kế có thâm niên.

Làm nhà là chuyện lớn cả đời, đặc biệt đối với những chủ đầu tư thực hiện công trình lớn thì nên cẩn trọng tìm những đơn vị uy tín để hợp tác chứ không nên vì khoảng cách địa lý mà chọn đại một công ty trong tỉnh để hợp tác vì nếu xảy ra những sai sót hoặc không có năng lực chuyên môn sẽ mất nhiều tiền của hơn, không tạo nên một mẫu nhà đẹp như ý. 

Với hạn chế về khoảng cách địa lý mà các khách hành băn khoăn khi định thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa hay các tỉnh khác, chúng tôi xin giới thiệu một hình thức thiết kế khi hợp tác với các khách hàng tỉnh lẻ xa xôi, đó là hình thức thiết kế từ xa: 

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa bằng dịch vụ thiết kế từ xa

Nên thuê thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa ở Hà Nội để đảm bảo chất lượng

Giới thiệu đặc điểm của dịch vụ thiết kế từ xa:

Hiện nay ở những công ty thiết kế kiến trúc uy tín ở Hà Nội, dịch vụ thiết kế từ xa rất thịnh hành và phát triển đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng trên mọi miền đất nước với tính tiện lợi cao. Thiết kế nhà online từ xa là việc hợp tác giữa đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc với chủ đầu tư thông qua các kênh truyền thông như Email, điện thoại, chuyển fax nhanh, ...Chủ đầu tư và đơn vị tư vấn thiết kế không gặp mặt trực tiếp

Vậy ưu điểm của dịch vụ thiết kế từ xa là gì ?

- Tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại vì chủ đầu tư và công ty sẽ trao đổi bằng các phương tiện công nghệ thông tin.

- Nhưng gia chủ bận nhiều công việc hoặc ở quá xa sẽ không cần phải gặp trực tiếp cũng có thể thiết kế nhà với quy trình làm việc khoa học từ đơn vị thiết kế. Ví dụ khi muốn thuê thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa ở Hà Nội, chủ đầu tư bận không thể đến Hà Nội được thì có thể làm việc gián tiếp bằng phương tiện công nghệ thông tin.

Quy trình dịch vụ thiết kế từ xa:

Bước 1: Chủ đầu tư và nhà thầu thiết kế thoả thuận đơn giá thiết kế. Đơn vị tư vấn báo giá thiết kế. 

Ở bước này, chủ đầu tư và nhà thầu thiết kế cần thống nhất với nhau về giá cả, cách thức làm việc và hiệu quả công việc cần đạt được. Rất nhiều hợp đồng thiết kế của chúng tôi được hoàn thành nhanh chóng chỉ sau 1 cuộc gọi từ phía khách hàng. 

Bước 2: Đơn vị tư vấn thiết kế nắm bắt ý tưởng, sở thích của khách hàng cũng như hiểu rõ đề bài thiết kế qua: diện tích , kích thước ô đất. Kích thước, hình dạng nhà mong muốn, nhu cầu sử dụng, các phòng.... Sau đó,về phía đơn vị tư vấn thiết kế- chúng tôi sẽ lên phương án sơ bộ mặt bằng công năng phù hợp với lô đất và gửi cho chủ đầu tư qua Email.

Nếu chủ đầu tư đồng ý - Tạm ứng 1/3 giá trị hợp đồng

Bước 3: Đơn vị tư vấn thiết kế lên phương án phối cảnh 3D. Chủ đầu tư duyệt phương án 3D .

Bước 4: Sau khi chủ đầu tư đồng ý với phương án phối cảnh, chủ đầu tư tiếp tục ứng 1/3 giá trị hợp đồng để đơn vị tư vấn thiết kế bắt đầu triển khai hồ sơ bản vẽ kĩ thuật.

Bước 5: Bàn giao hồ sơ thiết kế - chủ đầu tư thanh toán giá trị hơp đồng còn lại.

Nếu là một đơn vị thiết kế uy tín và có năng lực, với cách làm việc chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ thiết kế từ xa vẫn mang lại hiệu quả cao và không xảy ra sai sót.

Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa của đơn vị kiến trúc Angcovat

1. Tham khảo các mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng đầy ấn tượng ở Thanh Hóa

1.1. Mẫu thiết kế nhà đẹp có gác lửng diện tích 70m2 ở Thọ Xuân – Thanh Hóa với kiến trúc độc đáo 

Bảng thông số cơ bản mẫu nhà cấp 4 có gác lửng:

  • Mẫu biệt thự
 BT127077
  • Số tầng
 01 ( nhà cấp 4 có gác lửng)
  • Chủ đầu tư
 Anh Đỗ Ngọc Sơn
  • Địa chỉ
 Thọ Xuân - Thanh Hóa
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu
 14m
  • Kích thước khu đất
 500m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
 Kiến trúc sư Angcovat- Trịnh Thị Nga
  • Năm thi công
 2017
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 500 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 70m2/sàn

Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

Gác lửng: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

thiết kế nhà đẹp tại thanh hoá 70m2 Vẻ đẹp đặc sắc ấn tượng từ kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng khiến ai cũng "yêu từ cái nhìn đầu tiên"

nhà đẹp thanh hóa

Sự nổi bật và độc đáo của ngoại thất mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa đến từ đường nét mềm mại và màu sắc hòa quyện ăn ý 

xây nhà trọn gói tại thanh hóa

Chỉ với trên 500 triệu đồng, ngôi nhà cấp 4 ở Thanh Hóa đã sở hữu công năng tối ưu và tiện nghi

 1.2. Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa diện tích 200m2 4 phòng ngủ phong cách Châu Âu

  • Mẫu biệt thự
 BT119077
  • Số tầng
 01
  • Chủ đầu tư
 Anh Lưu Hoài Hưng
  • Địa chỉ
 Thanh Hóa
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều sâu
 22m
  • Diện tích khu đất
 1000m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
 Kiến trúc sư Angcovat- Trịnh Thị Nga
  • Năm thi công
 2017
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 200m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Tiền sảnh, Phòng khách, Phòng bếp ăn, gara ô tô, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, sảnh trung tâm

tư vấn thiết kế nhà đẹp tại thanh hóa

Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ diện tích 200m2 phong cách Châu Âu 

 thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 200m2

Hút hồn với kiến trúc ngoại thất tân cổ mềm mại kết hợp không gian thiên nhiên xánh mướt mát mẻ trong mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 200m2

 phối cảnh thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 200m2

 Không gian thư thái, bình yên, gần gũi thiên nhiên trong mẫu thiết kế nhà đẹp 200m2 khiến ta như chìm đắm nơi vườn xanh bất tận

công thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 200m2

Dựa vào mặt bằng công năng, có thể thấy không gian nội thất mẫu nhà cấp 4 200m2 4 phòng ngủ tiện nghi, đẳng cấp như thế nào

1.3. Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa với diện tích 130m2 kiến trúc mái thái hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT128047
  • Số tầng
01
  • Chủ đầu tư
Ông Phạm Dương Minh
  • Địa chỉ
Tiểu khu 12, thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
11m
  • Kích thước ô đất
677m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Minh Xuân
  • Năm thi công
2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích xây dựng 130m2

Công năng: Sảnh chính 11.5m2, sảnh phụ 2.5m2, phòng khách 28m2, phòng bếp ăn 18m2, phòng thờ 11m2, phòng ngủ 1: 14m2, phòng ngủ 2: 16m2, phòng ngủ master 15.5m2,  wc 3.8m2

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa mái đỏ
Mẫu thiết kế nhà 130m2 ở Thanh Hóa với tiểu cảnh sân vườn sinh động

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 3 gian Mặt tiền cân đối hài hòa làm cho kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa đơn giản nhưng không nhàm chán

mặt bằng mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

Quy hoạch sân vườn khoa học, hình khối mẫu nhà vuông vắn, gọn gàng không rối mắt là đặc điểm cơ bản của kiến trúc hiện đại được thể hiện rõ nét trong bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà vườn 1 tầng 130m2 ở Thanh Hóa

mặt bằng công năng thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

Bố trí công năng tối ưu và tiện lợi cho mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa diện tích 130m2 với 3 phòng ngủ

1.4. Tư vấn thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa kết hợp nhà thờ họ với chi phí 700 triệu tổng diện tích 190m2

  • Mẫu biệt thự
 BT231037
  • Công trình
 Nhà thờ dòng họ kết hợp nhà ở cấp 4 3 gian
  • Chủ đầu tư

Ông Hanh và Dòng họ Lê - Đại diện chủ đầu tư: 

 - Ông: Lê Văn Chung

 - Ông: Lê Quang Huy

 - Ông: Lê Văn Chính

  • Địa chỉ
 Thôn Thọ Trung- Xã Quảng Thọ- Thị xã Sầm Sơn- TP Thanh Hóa
  • Mặt tiền

- Nhà thờ họ: 12m

- Nhà cấp 4 3 gian: 17.5m

  • Chiều sâu

- Nhà thờ họ: 8m

- Nhà cấp 4 3 gian: 7m

  • Kích thước lô đất
 22x25m
  • Kiến trúc sư thiết kế
 Kiến Trúc Sư Đặng Thị Kim Chi
  • Năm thi công
 2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 - Nhà thờ họ: 700 triệu

 - Nhà cấp 4 3 gian: 700 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích:

 - Diện tích nhà thờ họ tộc: 100m2

 Bao gồm: Hiên (14m2), Nhà thờ (48.5m2).

 - Diện tích nhà ở cấp 4 3 gian: 90m2

 Bao gồm: Phòng khách (23.5m2), Phòng bếp (20.5m2), Phòng ngủ (20.5m2), WC ( 5m2), WC2 (5WC). 

kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

Nhu cầu xây nhà ở kết hợp nhà thờ khá phổ biến, mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa với kiến trúc hiện đại kết hợp truyền thống tạo nên nét đặc sắc riêng biệt của công trình 190m2

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa ở hà nội

Không gian thờ cúng uy nghiêm và trang trọng hơn với những chi tiết trang trí rông phượng truyền thống và kiến trúc nhà 3 gian hiện đại

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa giá rẻ

Với quy hoạch tổng thể mặt bằng hợp lý, chính xác, mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa được tiết kiệm chi phí xây dựng chỉ còn 1,4 tỷ đồng 

thuê thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa như thế nào

Thiết kế nhà thờ họ theo phong thủy kết hợp nhà ở với tổng diện tích 190m2 ở Thanh Hóa có công năng tối ưu, bố trí khoa học, rõ ràng

1.5. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu thiết kê nhà đẹp tại Thanh Hóa diện tích 160m2 4 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự
BT223126
  • Số tầng
 01
  • Chủ đầu tư
ông Lê Xuân Lực 
  • Địa chỉ
Thọ Xuân - Thanh Hóa
  • Mặt tiền
 10m
  • Chiều Sâu
20m
  • Kích thước ô đất
 13x34m
  • Kiến trúc sư thiết kế
Kim Anh Quang 
  • Năm thi công
 2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.2 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:160m2

Tầng 1: Phòng khách 20.5m2, thờ 11m2, bếp ăn 22m2, ngủ 1 20m2, ngủ 2 14.5m2, ngủ 3 16m2, ngủ 4 16m2, vệ sinh 4.5m2

có cần thuê thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

kiến trúc giản đơn, mạnh mẽ, vững chắc của kiến trúc hiện đại không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí xây dựng những mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa mà còn thể hiện vẻ đẹp năng động, tươi mới, trẻ trung của ngôi nhà. 

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 140m2

Với hệ mái thái đồ sộ, đăng đối, mẫu nhà cấp 4 160m2 toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

bản vẽ thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 160m2 ở Thanh Hóa giúp chúng ta hình dung cách bố trí nội thất hợp lý

1.6. Tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa với 3 phòng ngủ diện tích 110m2

  • Mẫu biệt thự
BT106096
  • Số tầng
01
  • Chủ đầu tư
Ông Hải
  • Địa chỉ
Thanh Hóa
  • Mặt tiền
12.2m
  • Chiều sâu
12m
  • Kích thước ô đất
41x26m
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Thị Hương
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 800 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ bố mẹ, 2 phòng ngủ con, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn, 1 nhà vệ sinh, sảnh.

 giới thiệu mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

Hình ảnh sang trọng và đẳng cấp của mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa vô cùng nổi bật nhờ hình khối vuông chắc của kiến trúc hiện đại kết hợp yếu tố cổ điển mềm mại cùng mái đỏ tươi tạo nên một tổng thể quyến rũ và độc đáo khó sánh kịp chỉ với diện tích 110m2. 

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa kiểu cấp 4

Hình ảnh nhà cấp 4 mái ngói diện tích 110m2 3 phòng ngủ ở Thanh Hóa với mặt tiền đăng đối hài hòa, nổi bật hơn với cách thiết kế hệ thống cửa sổ nhỏ trên mái tăng thêm sự thông thoáng cho ngôi nhà và tôn lên sự tinh tế cho ngoại thất.

thuê thiết kế nhà tại thanh hóa

Vật liệu cao cấp của ngoại thất hòa quyện với màu sắc "sang chảnh" giúp mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa hoàn toàn nổi bật trong tổng thể khu vườn xanh ngát

1.7. Thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 1.5 tầng trên ô đất 200m2 với dự kiến chi phí 1.1 tỷ đồng

  • Mẫu biệt thự
BT625046
  • Số tầng
1.5 tầng
  • Chủ đầu tư
ông Thuấn
  • Địa chỉ
Thanh Hóa
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
15m
  • Kích thước ô đất
10m x 21m= 210m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Vương Văn Quân
  • Năm thi công
Tháng 7 năm 2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: Phòng khách: 18,5m2; Phòng ngủ 1- 10m2; Phòng ngủ 2- 9,5m2;

- Tầng lửng: Phòng ngủ 3- 12m2; Phòng thờ- 10,7m2.

- Diện tích mái: 90m2

cong ty thiet ke nha tai thanh hoa

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1.5 tầng đẹp trên ô đất 200m2 nổi bật bởi hệ mái thái xếp chồng bề thế và chiều dài kiểu nhà ống

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa bằng dịch vụ online

Với sự tối giản về kiến trúc ngoại thất, mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa tiết kiệm chi phí xây dựng chỉ còn 1.1 tỷ đồng bao gồm cả gác lửng

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa trên đất xéo

Ô đất hình thang kéo dài quyết định hình khối kiểu nhà ống của mẫu nhà hiện đại 110m2 cùng với cách bố trí công năng phù hợp do kiến trúc sư Angcovat thiết kế.

1.8. Thưởng thức mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa sang trọng 3 phòng ngủ diện tích 140m2

  • Mẫu biệt thự
BT23125
  • Số tầng
01
  • Chủ đầu tư
Ông Chiến
  • Địa chỉ
Nga Thanh - Nga Sơn - Thanh Hóa
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
11m
  • Kích thước ô đất
16x30m = 480m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Lê Văn Việt
  • Năm thi công
2015
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 140m2/sàn. 

Tầng 1: 1 Phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh chung

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa trọn gói Mẫu nhà cấp 4 sang trọng 3 phòng ngủ diện tích 140m2 ở Thanh Hóa được thiết kế cân đối, hài hòa và bắt mắt

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa sang trọng

Sự cân đối của hệ thống cửa và mặt tiền giản đơn được gia chủ yêu cầu cho mẫu thiết kế nhà tại Thanh Hóa 140m2 được thiết kế nghiêng về sự tối giản chi phí ngoại thất

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa độc đáo

Bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 WC trong mặt bằng 140m2 vẫn đảm bảo sự thống thoáng và thoải mái cho gia đình

2. Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 2 tầng kiểu biệt thự

2.1. Bản vẽ mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 90m2 có tầng hầm

  • Mẫu biệt thự

BT315087

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư
Anh Lê Đức Minh
  • Địa Chỉ
Xã Cẩm Sơn- Huyện Cẩm Thủy- Tỉnh Thanh Hóa
  • Mặt tiền

6.8m

  • Chiều sâu

12.4m

  • Kích thước ô đất

400m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat- Nguyễn Thu Phương Thảo

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng hầm: Tầng hầm để xe, gara ô tô.

+) Tầng 1: Phòng khách 16m2, Sảnh 9.2m2, Phòng ngủ 12m2, WC 3m2, Phòng bếp ăn 21m2, WC 3.2m2, Ban công 6.6m2

+) Tầng 2: Sảnh chung 6m2, Phòng ngủ 2 17.4m2, Phòng ngủ 3 12m2, Ban công 6.6m2, WC 2.8m2, Phòng thờ 16m2, Sân chơi 6.2m2, Ban công 6.2m2.

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 2 tầng

Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm diện tích 90m2 ở Thanh Hóa với kiến trúc tân cổ trang nhã, kiêu sa và sang trọng

làm sao để thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

Mẫu thiết kế nhà đẹp ở Thanh hóa tiện nghi và gọn gàng hơn khi được thiết kế tầng hầm sử dụng cửa cuốn 

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa uy tín

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa được thiết kế với sự tối ưu về công năng, gồm 1 phòng khách thoáng mát, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn và 2 wc

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 2 tầng sang trọng

Với chi phí xây dựng được dự tính khoảng 1,1 tỷ đồng, mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm được thiết kế theo phương án hoàn hảo nhất dựa trên những nhu cầu mà gia chủ đưa ra. 

2.2. Khám phá mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 70m2 với chi phí 800 triệu đồng

  • Mẫu biệt thự

 BT111077

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Công Hải - Phương án 2

  • Địa chỉ

 Triệu Vân- Thành phố Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kích thước khu đất

 10x12.5= 125m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2015

  • Chi phí dự kiến

 800 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 65m2- 70m2

- Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 65m2
- Tầng 2: 1 Phòng thờ, 2 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 65m2

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa vùng nông thôn

Biệt thự 2 tầng 800 triệu diện tích 70m2 ở Thanh Hóa với kiến trúc hiện đại và màu sắc tươi sáng, ấm áp tạo nên sự nổi bật thu hút sự chú ý khi nằm ở vị trí giáp mặt đường. 

kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

Với sự tối giản về kiến trúc, mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 70m2 tiết kiệm được chi phí xây dựng chỉ còn 800 triệu đồng mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp rạng ngời của ngoại thất, đảm bảo tất cả độ thoáng và ánh sáng cho ngôi nhà, đồng thời thống nhất với yếu tố phong thủy. 

nên thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa ở hà nội

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 khá chi tiết của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ ở Thanh Hóa ta thấy được sự khoa học và tiện nghi, đảm bảo được đầy đủ các yếu tố

2.3. Say đắm với mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa kiểu nhà sàn diện tích 170m2

  • Mẫu biệt thự
BT310077
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
Ông Kiên
  • Địa chỉ
Lang Chánh - Thanh Hóa
  • Mặt tiền
 14m
  • Chiều sâu
 13m 
  • Kích thước khu đất

1000m2

  • Kiến trúc sư thiết kế
 Kiến trúc sư Angcovat - Kim Anh Quang
  • Năm thi công
 2017
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 2.1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 170m2/sàn

Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Phòng bếp ăn: (36m2), phòng vệ sinh chung: (17m2).

+) Tầng 2: Tiền sảnh: (16m2), phòng khách: 26.5m2, phòng thờ (15m2), sảnh tầng: (5.5m2), phòng ngủ 1: (18m2), phòng ngủ 2: (17m2), phòng ngủ 3: (18m2), ban công: (15m2), Vệ sinh 1: (5.2m2), phòng vệ sinh 2: (4.6m2), ban công nhỏ: (2.9m2)

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa kiểu nhà sàn

Mẫu biệt thự kiểu nhà sàn 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 170m2 ở Thanh Hóa nổi bật xinh đẹp trong không gian vườn độc đáo, sinh động, gần gũi với kiểu nhà sàn nhưng chất liệu bền chắc với bê tông cốt thép

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa kiểu nhà vườn

Kiến trúc hiện đại mái thái, bê tông tạo nên sự sang trọng cho mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa, kiểu dáng tạo hình nhà sàn mới mẻ và hấp dẫn, độc nhất trong những nhà sàn ở đây.  

bản vẽ thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 2 tầng

Được thiết kế công năng khá giống kiểu nhà sàn, tầng 1 của mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa không giành cho không gian nghỉ ngơi, tiếp khách mà chủ yếu là nơi ăn uống, nấu nướng

mặt bằng mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 2 tầng

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu biệt thự 170m2 vô cùng tiện nghi gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ và ban công để ngắm cảnh

2.4. Lựa chọn mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa hình vuông diện tích 150m2

  • Mẫu biệt thự
BT112067
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
Ông Khương Sỹ Thành
  • Địa chỉ
Xóm 4 - Dân Quyền - Triệu Sơn - Thanh Hóa
  • Mặt tiền
 15m
  • Chiều sâu
 15m 
  • Kích thước khu đất

 300m2

  • Kiến trúc sư thiết kế
 Kiến trúc sư Angcovat - Kim Anh Quang
  • Năm thi công
 2017
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.9 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn

Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Tiền sảnh (9m2), sảnh trung tâm (15.4m2), Phòng khách (26.5m2), phòng ăn (25m2), phòng ngủ 1 (18.3m2), phòng ngủ 2 (19m2), WC 1 (4.5m2), WC 2 (7.6m2).
  • Tầng 2: Sảnh trung tâm (8.5m2), Thờ (10m2), sân chơi (18.5m2), ngủ 3 (18.5m), ngủ 4 (18.5m2), ngủ 5 (18.5m2), WC 3 (5.6m2), WC 4 (5.6m2).

  • Chiều cao tầng 1: (3.9m), Chiều cao tầng 2 (3.6m

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 2 tầng mái ngói

Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái diện tích 150m2 ở Thanh Hóa trên ô đất 300m2 vô cùng sang trọng khi kết hợp với tiểu cảnh

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 150m2

Cận cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa thấy được màu sắc hài hòa, nổi bật và tươi sáng khi kết hợp màu tường vàng và mái ngói đỏ truyền thống. Được thiết kế gần gũi thiên nhiên, mẫu nhà có kiến trúc hiện đại nhưng không cảm thấy nhàm chán

bản vẽ thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 150m2

Sở hữu ô đất vuông vắn, việc quy hoạch tổng thể sân vườn cũng dễ dàng hơn, mẫu nhà 150m2 hình dáng chữ nhật đẹp

2.5. Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp tại Thanh Hóa mặt tiền 11m diện tích 120m2 

  • Mẫu biệt thự
BT107047
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
ông Sơn
  • Địa chỉ
Nga Lĩnh - Nga Sơn - Thanh Hóa
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
15m
  • Kích thước khu đất
900m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Thu Phương Thảo
  • Năm thi công
2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.5-1.7 tỷ VND
  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích sàn: 120m2

- Tầng 1: 1 phòng khách 25m2, phòng ngủ 1: 16.8, phòng ngủ 2: 17m2, sảnh 6m2, phòng giặt 6m2

- Tầng 2: phòng thờ: 18m2, phòng ngủ 3: 16.8m2, ngủ 4: 18.6m2, SHC 16.8M2, WC 5.5m2, phòng giặt 6m2.

 

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 2 tầng 120m2

Kiến trúc tân cổ của mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 2 tầng 120m2 giúp ngôi nhà sang trọng, mềm mại và tinh tế hơn 

bản vẽ thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 120m2

Với chi phí xây dựng chỉ từ 1,5 tỷ đồng, mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa có công năng tầng 1 hết sức tối ưu, tiện ích và hợp lý, đảm bảo được tất cả các yếu tố về kỹ thuật và phong thủy, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 nhà vệ sinh. Có thể thấy cạnh cầu thang là khoảng không gian thiết kế tiểu cảnh đẹp mắt, mang cả thiên nhiên vào nhà.

mặt bằng mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 120m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 11m diện tích 120m2 ở Thanh Hóa được thiết kế đầy đủ, tiện nghi

2.6. Khám phá kiến trúc tân cổ điển trong mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa diện tích 130m2

  • Mẫu biệt thự
BT225027
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
anh Phạm Văn Đệ
  • Địa chỉ
Vĩnh Lộc- Thanh Hóa
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
13m
  • Kích thước lô đất
25x41m
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
Khoảng 1-6 tỷ- 1.7 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 130m2/sàn

- Tầng 1: Phòng khách ( 25m2), Phòng bếp + ăn ( 22m2), Phòng ngủ 1( 14m2), WC1 (7m2)

- Tầng 2: Phòng ngủ master( 19m2), Phòng ngủ 2, 3( 14m2/phòng), 1 phòng SHC (11.5m2), WC2 (6.5m2), WC3(7.5m2)


thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 2 tầng tân cổ

Ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 130m2 kiểu tân cổ đẹp ở Thanh Hóa với kiến trúc độc đáo, rộng mở, đặc biệt là những chi tiết cột trụ tròn, phào chỉ, khung cửa hình vòm đặc trưng cho sự mềm mại của tân cổ

phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa tân cổ

Màu sắc tươi sáng, trang nhã kết hợp những đường nét uốn cong mềm mại và mái thái tạo nên sự sang trọng đầy lôi cuốn cho mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 70m2 tân cổ điển

Mặt bằng tổng thể bố trí khoa học giữa ngôi nhà và tiểu cảnh sân vườn đẹp mắt 

2.7. Kiến trúc tân cổ nhà chữ L trong mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa diện tích 70m2

  • Mẫu biệt thự
BT112125
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
ông Tư
  • Địa chỉ
Thanh Hóa
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
11.5m
  • Kích thước ô đất
10x12.5 = 125m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Lê Văn Việt + Vương Văn Quân
  • Năm thi công
2015
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 70m2/sàn. 

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung.

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng vệ sinh chung. 

 

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 2 tầng bán cổ điển

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng 70m2 hình chữ L ở Thanh Hóa với màu sắc trẻ trung, cuốn hút vừa trang nhã vừa nổi bật

 

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa tân cổ điển 200m2

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà đẹp ở Thanh Hóa được thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp bố trí phù hợp trong tổng thể hình chữ L

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 2,7 tỷ

Mặt bằng tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 phòng thờ được bố trí hợp lí trong diện tích 70m2

2.8. Vẻ đẹp kiến trúc Pháp sang trọng của mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa diện tích 200m2 

  • Mẫu biệt thự
BT221655
  • Số tầng
02
  • Chủ đầu tư
Ông Nguyễn Văn Phương
  • Địa chỉ
Quan Hóa - Thanh Hóa
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
15m
  • Kích thước ô đất
17x20m = 314m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2013
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
2.4 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 195m2/sàn. 

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô.
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ.

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 3 tầng

Chiêm ngưỡng bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp diện tích 200m2 ở Thanh Hóa, thấy được sự đầu tư của gia chủ cho không gian sống bề thế, sang trọng và đẳng cấp

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 3 tầng kiểu pháp

Kiến trúc Pháp luôn khiến con người ta mê đắm và choáng ngợp, gia chủ ở Thanh Hóa chắc hẳn là con người yêu thích nghệ thuật và kiến trúc của đất nước này

3. Sang trọng và đẳng cấp với mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 3 tầng diện tích 100m2 kiến trúc tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT6755
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
Ông Vũ Văn Vương
  • Địa chỉ
Thanh Hóa
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
10m
  • Kích thước ô đất
20x30m = 600m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2013
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: 1 Phòng làm việc,  1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô - Diện tích tầng 1: 100m2
- Tầng 2: 1 Phòng khách, 2phòng ngủ ,- Diện tích tầng 2: 100m2
- Tầng 3: 1 Phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng thờ - Diện tích tầng 3 : 90m2

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 3 tầng 100m2

Ngắm nhìn phối cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng 100m2 kiến trúc tân cổ điển sang trọng, quyến rũ và đầy tinh tế. Với sự kết hợp màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng, nẫu biệt thự không sặc sỡ mà mang lại vẻ đẹp kiêu sa, nhã nhặn. Các phào chỉ và đường nét mềm mại kết hợp hình khối mái chồng xếp tạo nên vẻ đẹp nổi bật và bề thế

mặt bằng mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 100m2

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa gỗm gara gồm phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ được thiết kế tiện nghi, thoáng đãng

bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 100m2

Theo nhu cầu của gia chủ và cách bố trí khoa học, công năng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà đẹp ở Thanh Hóa cũng rất phù hợp và hợp lý

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 100m2 tân cổ

Công năng mặt bằng tầng 3 chứng tỏ sự đầu tư và đẳng cấp của gia đình trong các yếu tố nội thất

4. Thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa kiểu kiến trúc hiện đại nhà phố 5 tầng diện tích 85m2

  • Mẫu nhà phố
NP9195
  • Số tầng
05
  • Chủ đầu tư
Bà Nguyền Thị Hà
  • Địa điểm
Thanh Hóa
  • Mặt tiền
6m
  • Chiều sâu
14m
  • Kích thước
6x14=84m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2012
  • Kinh phí thiết kế
1,8 tỷ

thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 5 tầng

Kiến trúc nhà phố hiện đại được coi là nhàm chán và khô cứng nay lại trẻ trung và đầy sức sống, ấn tượng bởi hình khối độc đáo và ấn tượng trong mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa 5 tầng

View phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền 5 tầng kiến trúc hiện đại đẹp ở Thanh Hóa khiến nhiều người sững sờ

Chú ý: Để xem công trình thực tế đã hoàn thành ở tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh khác, quý khách hàng hãy liên hệ với hotline 0988 030 680.

Tham khảo đơn giá thiết kế chi tiết của những mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa áp dụng cho từng kiểu kiến trúc

Trên đây là những mẫu nhà đẹp tiêu biểu nhất được thiết kế cho vùng đất Thanh Hóa, ngoài ra còn khá nhiều mẫu nhà nữa được thiết kế cho những gia chủ ở đây và nhiều tỉnh khác, có khá nhiều mẫu được áp dụng dịch vụ thiết kế từ xa online, tuy nhiên vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm và gia chủ rất hài lòng.

Câu hỏi của những khách hàng muốn xây những mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa nói riêng và trên cả nước nói chung khi đến với chúng tôi đó là giá cả thiết kế như thế nào, đối với từng kiểu kiến trúc sẽ có giá thiết kế khác nhau, cụ thể đối với ngoại thất như sau:

- Kiến trúc nhà hiện đại: 100.000đ/m2

- Kiến trúc tân cổ điển: 120.000đ/m2

- Kiến trúc cổ điển: 150.000đ/m2

Đối với giá thiết kế nội thất: 150.000đ/m2 (hiện đại), 200.000đ/m2 (tân cổ điển), 250.000đ/m2 (cổ điển)

So với các đơn vị thiết kế kiến trúc uy tín trên địa bàn Hà Nội thì đây là đơn giá khá rẻ và phù hợp vì các khách hàng sẽ được thiết kế miễn phí cổng, hàng rào, quy hoạch tổng thể vườn và không tính hệ số mái đua, đó là những ưu ái dành cho quý khách hàng.

Thanh Hóa là tỉnh miền Trung có nhiều khách hàng hợp tác nhất với chúng tôi để tạo nên những mẫu thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa . Bền vững, độc đáo, ấn tượng, giá rẻ là những điều mà chúng tôi hướng tới và thực tế đã hoàn thành tốt cho các khách hàng ở đây. Để biết thêm thông tin chi tiết và có nhu cầu thiết kế nhà, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp miễn phí. Hân hạnh chào đón quý khách hàng đến từ quê hương Thanh Hóa nói riêng và khách hàng trên cả nước nói chung. 

Xem thêm: 3 cách lấy ánh sáng từ mái nhà đơn giản có thể bạn chưa biết

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận