Phân tích chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ tiết kiệm KN617108

Chi phí xây dựng luôn được các hộ gia đình quan tâm trong quá trình xây dựng, chọn lựa thiết kế mỗi ngôi nhà. Tuy nhiên, mỗi kiểu dáng nhà có số liệu, cách phân tích khác nhau. Hôm nay, kiến trúc Angcovat sẽ phân tích cách tính chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ tiết kiệm nhất.

Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ là gì?

Mỗi mẫu nhà biệt thự 2 tầng có một cách bố trí mặt bằng riêng khác nhau. Thiết kế mặt tiền 8m với một ngôi nhà sẽ là vừa dễ vừa khó cho chính bản thân chủ nhà và người thiết kế xây dựng đẻ có công năng phù hợp gia đình. Bởi mặt tiền 8m so với thiết kế nhà phố là vừa đủ, tuy nhiên với một thiết kế biệt thự đẹp thì mặt tiền đó khá nhỏ hẹp và dễ thiết kế xấu đi nếu kiến trúc sư cũng như thợ thi công tay nghề không cao. 

xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 100m2 ở Thanh Hóa

Xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 100m2 ở Thanh Hóa

Để phân tích chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ, mỗi ngôi nhà sẽ có 2 loại chi phí là chi phí thiết kế nhà và chi phí xây dựng nhà. Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với tùy từng diện tích, cách bố trí mặt bằng công năng khác nhau mà có cách bố trí khác nhau. Tuy nhiên với mẫu biệt thự 2 tầng thường có từ 3 - 5 phòng ngủ sắp xếp vừa đủ công năng xây dựng ngôi nhà để tiết kiệm chi phí xây dựng là một điều khá khó bởi càng nhiều công năng thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Vì vậy, với bài viết này, hi vọng sẽ giúp đỡ các hộ gia đình có phần nào có cái nhìn chung nhất về mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ.

Thứ nhất, chi phí thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

chi phí xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Khái toán chi phí xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 

Điều đầu tiên của các hộ gia đình muốn có căn biệt thự 2 tầng đẹp mắt thì chúng ta phải nghĩ đến ngay việc thuê thiết kế. Bởi nhờ thiết kế cũng như các kiến trúc sư mà các bạn mới có thể dựa vào đó để phân tích, cân đối, chỉnh sửa các mặt bằng, bố trí phối cảnh đẹp cho gia đình. Nhất là việc không lựa chọn thiết kế chỉ thuê thợ thi công theo những bản vẽ có sẵn trên mạng không rõ chi tiết, kĩ thuật, số liệu cụ thể thì các hộ gia đình không thể có được một thiết kế đẹp mắt, phù hợp nhất cho chính diện tích lô đất cũng như chính ngôi nhà bạn. 

Tại sao nên lựa chọn thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Các hộ gia đình thường nghĩ rằng việc thuê thiết kế thật xa xỉ và không cần thiết cho ngôi nhà bản thân, nhưng vậy bạn hãy nghĩ xa hơn một chút những lí do này:

tiết kiệm chi phí xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Tiết kiệm chi phí xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 

- Tiết kiệm cả mấy chục năm, đời người bạn mới có thể xây cho mình một ngôi nhà cho con cháu sau này. Bạn muốn ngôi nhà của mình thật đẹp, tiện nghi với đầy đủ công năng cho tất cả các thành viên trong gia đình -> Bạn tự xây, tự thiết kế theo cá nhân, bố trí phòng này phòng khác không hợp lý, di chuyển khó khăn khi bị gò ép quá nhiều phòng. Hay đường dây nối điện, nước, bạn không thể tính toán được cụ thể, bố trí không hợp lí -> Tặc lưỡi, ở một vài năm, bạn nghĩ nên sửa lại -> Đập đi xây lại ->  Sau một vài năm nữa, con bạn mới sinh em bé chuyển về nhà ở, không có phòng -> Đập đi xây lại.....

Vậy bạn có cảm thấy quá mệt mỏi cho chính bản thân mình và gia đình mình không khi năm nào cũng phải cải tạo sửa chữa suốt ngày. Bởi ngôi nhà cũng chính là bộ mặt, vị thế xã hội của bất kì gia đình, hộ gia đình và những người ở trong đó. Ngôi nhà vì thế cũng là nơi giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi chứ không phải là nơi mỗi khi bản thân về lại mệt mỏi với tiếng đục đẽo, khoan cát, sửa chữa nhà.

=> Vậy thì: đừng phân vân mà hãy cùng lựa chọn các thiết kế đầy đủ công năng, sang trọng, đẹp mắt với các gói thiết kế ngoại thất kiến trúc biệt thự 2 tầng dưới đây: 

- Đối với thiết kế nhà biệt thự từ 2 tầng trở lên: thiết kế biệt thự phong cách hiện đại: 100.000đ/m2 sàn; phong cách tân cổ điển: 120.000đ/ m2 sàn; phong cách cổ điển 150.000đ/ m2 sàn. Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau:

+ Công trình có diện tích > 350m2 , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

+ Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 15.000.000đ

+ Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

+ Miễn phí 100% giá thiết kế nhà ở cho các phần như: quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn; hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào. Với các thiết kế kiến trúc nội - ngoại thất, Angcovat luôn đảm bảo về chất lượng hồ sơ thiết kế cũng như những chi tiết thiết kế của công trình đẹp, hợp lí.

Thứ hai, chi phí xây dựng nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

chú ý kinh phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Chú ý kinh phí xây dựng nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 

Câu hỏi cách tính chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ bao gồm giá thiết kế và giá xây dựng thường là câu hỏi khó. Bởi lẽ việc tính chi phí xây dựng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí địa lý, phong cách kiến trúc, thời điểm thi công, giá vật tư xây dựng và nhân công tùy thuộc vào từng vùng miền, mức độ. Đối với những ngôi nhà sử dụng phong cách hiện đại ít phào chủ sẽ đỡ tốn chi phí hơn so với những công trình sử dụng kiến trúc tân cổ điển hoặc cổ điển. 

Phong cách kiến trúc ảnh hưởng trực tiếp tới thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ mái thái màu cam

Chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ mái thái phong cách tân cổ

Tuy nhiên, mỗi công trình nhà ở mang 1 hình thái kiến trúc nhất định phù hợp sở thích, nhu cầu cũng như tính cách, thẩm mỹ, bộ mặt của chủ nhà. Hiện nay, có 3 trường phái kiến trúc đó là mẫu biệt thự cổ điển, tân cổ điển và hiện đại khác nhau.

+ Công trình hiện đại không có các chi tiết hoa văn tỉ mỉ, phù phiếm thì việc thiết kế sẽ tốn ít chi phí xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ hơn so với những mẫu biệt thự cổ điển hay bán cổ điển. Bởi thiết kế hiện đại chú trọng đến công năng sử dụng, thoải mái hơn là đường nét, chi tiết, bố trí công năng khoa học.

+ Kiến trúc tân cổ điển (bán cổ điển): mang nét cổ điển, trầm mặc kết hợp hiện đại, không quá rườm rà, chi tiết nhưng tinh xảo, trang nhã, sang trọng

+ Kiến trúc cổ điển: lấy cảm hứng từ cung điện, lâu đài phù hợp những hộ gia đình yêu nét hoài cổ, bề thế, nguy nga, tráng lệ, tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ nên cần bàn tay khéo léo của thợ thi công đẹp mắt, sang trọng.

Diện tích kích thước xây dựng sẽ ảnh hưởng chi phí thiết kế - xây nhà 

hình ảnh nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 120m2 đẹp

Quy mô xây dựng, kích thước diện tích lô đất mà chúng ta định đầu tư, diện tích càng lớn, chi phí xây dựng thiết kế càng cao và số tầng càng nhiều thì chi phí cũng lớn hơn. Ngoài ra, những mẫu nhà mái thái, mái lệch có hệ số mái chi phí cũng sẽ lớn hơn so với những ngôi nhà mái bằng vì diện tích xây dựng tính cả diện tích sảnh, mái,...

Do đó để khái toán được chi phí xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ thì điều đầu tiên bạn cần cân nhắc đó là diện tích xây dựng cũng như tham khảo cách tính diện tích xây dựng như thế nào cho đúng và đủ. Vì thế nếu bạn muốn thiết kế 1 căn nhà, dự toán ước tính kinh phí xây nhà khoảng bao nhiêu thì hãy liên lạc với Angcovat và cung cấp các thông tin như kích thước lô đất, diện tích nhà, số tầng, nhà mái dốc hay nhà mái bằng để các kiến trúc sư tính toán được chính xác nhất.

đơn vị thiết kế chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Tính toán diện tích thiết kế chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 

Ngoài ra, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, sum họp và lưu giữ những kỉ niệm đẹp. Vì vậy, không gian sống thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ cần ấm cúng, hài hòa và thể hiện khí chất của chủ gia đình.

Thứ ba, địa điểm, thời điểm xây dựng ảnh hưởng tới chi phí xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Tùy từng địa điểm, công trình có vị trí khác nhau được đặt trên nền đất có tính chất khác nhau. Tuy nhiên với những ngôi nhà có dự định xây nhà ở mảnh đất nền yếu sẽ tốn chi phí gia cố, làm móng nhiều hơn so với những công trình nằm trên nền đất tôt, đất thổ cư. Ngoài ra, địa điểm xây dựng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí xây nhà là bởi các công trình xây dựng ở nông thôn chi phí nhân công sẽ rẻ hơn so với các thành phố lớn. Đối với các công trình ở mặt đường lớn chi phí sẽ thấp hơn so với công trình ở ngõ nhỏ do vận chuyển vật liệu đơn giản, tốn ít nhân công và thời gian hơn so với những ngôi nhà phố ở trong ngõ nhỏ hẹp.

 

phối cảnh nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ chữ L

Thời gian xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 100m2 ảnh hưởng tới chi phí

Thời điểm xây dựng có những yếu tố gián tiếp ảnh hưởng tới chi phí xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ. Với tùy từng hộ xây dựng, các mùa xây dựng thường là mùa khô, thuận lợi cho quá trình thi công xây dựng, công trình không bị gián đoạn ảnh hưởng bởi thời tiết mưa bão. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chi phí xây nhà vì thế các hộ gia đình cần bàn bạc kĩ lưỡng và tham khảo thêm các ý kiến chuyên gia xây dựng để dự toán chi phí xây dựng cho phù hợp.

Gợi ý cách tính chi phí mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 120m2 chữ L đầy đủ để thi công BT206078

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp được thiết kế hình dáng chữ nhật khá vuông vắn, phân chia mặt tiền ngôi nhà thành 2 khối chính trước và ngang tạo nên cảm giác kết nối, hợp lý và tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. Màu sắc ngôi nhà thuộc tone trắng mở rộng không gian thông thoáng, tinh tế, sang trọng, hài hòa thiên nhiên. 

toàn cảnh mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ chữ L

Địa điểm công trình

 Chú Nghĩa ( Đội Cấn - Hà Nội) - Huyện Ba Vì - Hà Nội

Ô đất

Mặt tiền 8.5m - Chiều sâu 19m

Kích thước 11x22m

Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ (2018)

Thông số, Công năng BT206078

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 24m2, Sảnh phụ 3.8m2, Phòng ăn: 18m2, Phòng bếp: 14m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC

+) Tầng 2: Sảnh thang: 7m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC3: 4.5m2. 

Màu sắc mái thái được lựa chọn kiểu mái ngói bê tông màu xanh sẫm. Không gian mái nhà nổi bật kết hợp gam màu trắng thực sự phù hợp tạo nên không gian nổi bật, ấn tượng cho không gian kiến trúc nhà ở. Mái đua ra cả ở tầng 1 và tầng 2 trong đó mái tầng 2 được giật cấp, đua ra đầy ấn tượng và táo bạo, tạo nên sức hút mạnh mẽ cho kiến trúc công trình đầy sang trọng, cuốn hút. 

tổng mặt bằng nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ chữ L

Tổng mặt bằng nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ chữ L 120m2


Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 8x14m tân cổ đẹp diện tích 110m2 BT313117

tiết kiệm chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 8x14m tân cổ điển

Chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 8x14m tân cổ điển khoảng 1,4 tỷ đồng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x14m đẹp với mặt tiền kích thước 8m khối kiến trúc tân cổ điển tinh tế hiện đại, được phân chia thành khối kiến trúc thành 2, khối đua ra ở sảnh chính ngôi nhà khiến công trình trở nên nổi bật và ấn tượng. Tuy nhiên thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ có hệ thống cột đơn và cột đôi được ứng dụng một cách hài hòa, hợp lý phù hợp với những đặc trưng trong phong cách tân cổ điển linh hoạt tạo kết cấu đẹp cho công trình. 

Địa Chỉ

 Anh Thuận - Hải Dương

Kích thước ô đất

Mặt tiền 8m - Chiều sâu 14m ( Cả sảnh: 15m)

12x21m

Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ đồng (2017)

Thông số, Công năng BT313117

- Diện tích: 108m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính, Phòng khách + thờ: 30m2, Sảnh trung tâm, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1 3m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, WC3: 6m2, Phòng ngủ Vip: 32m2, Sinh hoạt chung, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 13m2, WC2: 4m2

tổng mặt bằng nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 8x14m

Tổng mặt bằng nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 8x14m

Phối cảnh nhà đẹp này có sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng chủ đạo với các chi tiết kiến trúc, vật liệu tone màu đậm (đen, cafe, màu nâu gỗ,...) phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Với thiết kế mái loại ngói sóng lớn được sử dụng lợp cho mái nhà được giật cấp với mặt tiền giật 2 cấp thể hiện sự bề thế, hoành tráng cho toàn bộ công trình thiết kế nhà đẹp.

Vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ mái thái đẹp 100m2 BT529058

mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ mái thái đẹp ấn tượng

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ mái thái giật cấp đẹp ấn tượng

Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp mặt tiền 8m mang tone màu chủ đạo đặc sắc lôi cuốn người nhìn lôi cuốn lựa chọn tone màu nóng và trung tính kết hợp với nhau. Ngôi nhà sử sụng tone trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, giản đơn và khi kết hợp với màu sắc khác sẽ làm nổi bật ngôi nhà hơn. Vì thế, Angcovat sử dụng lớp sơn tường tầng 2 là sơn màu trắng tinh, còn tầng trệt không nhàm chán với lớp sơn màu hồng phai dịu nhẹ. Đặc điểm chính nổi bật của kiến trúc hiện đại là sự thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, không gian mở rộng với kiến trúc phẳng, phi đối xứng, đẹp mắt, sang trọng.

tổng mặt bằng chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Địa điểm công trình

 Chú Trần Văn Hà - Sao Đỏ - Chí Linh – Hải Dương

Kích thước ô đất

Mặt tiền 8m - Chiều sâu 17m

11x31m

Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng (2018)

Thông số, Công năng BT529058

- Diện tích: Nhà 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng trệt: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách 21m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp ăn: 21m2, WC2: 3.6m2, phòng ngủ 2: 14m2

+) Tầng lầu: Sảnh tầng 11m2, Phòng ngủ 3: 14m2, WC3: 3.6m2, Phòng thờ: 7m2, Phòng ngủ 4: 14m2, sân chơi.

 chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ mái thái đẹp 100m2

Chi phí nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ mái thái 100m2 khoảng 1,2 - 1,3 tỷ đồng

Tư vấn xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 100m2 đẹp mê ly ở Thanh Hóa BT524058

xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 100m2 hiện đại mái thái

Xây nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 100m2 hiện đại mái thái

Xây nhà 1 trệt 1 lầu 100m2 4 phòng ngủ 1,2 tỷ trên lô đất  rộng 170m2 được thiết kế mặt tiền đơn giản, sang trọng. Ngôi nhà được thiết kế hình chữ L nên các mặt sẽ tiếp xúc được nhiều với không gian thiên nhiên, tỷ lệ đẹp, cân đối giữa chiều cao, chiều rộng và chiều dài của ngôi nhà. Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m này được sử dụng lớp sơn tường màu trắng, mang ý nghĩa thuần khiết, sang trọng. Nổi bật trên tổng thể gam màu trắng ấy là hệ mái thái màu xanh ghi hài hòa, dịu nhẹ giữa khoảng không gian.

Địa Chỉ

Anh Nguyễn Xuân Hòa - Yên Thái - Yên Định - Thanh Hóa

Ô đất

Mặt tiền 8m - Chiều sâu 15m

Kích thước 8.5x19.5m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,2 tỷ đồng (2018)

Thông số, Công năng BT524058

- Diện tích: 100m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 20m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng bếp ăn 17m2, Phòng ngủ 1: 13m2; WC1: 4m2

+) Tầng 2: Ban công 1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 11m2, Phòng ngủ 4: 18m2; Phòng thờ 8m2; Ban công 2: 4.5m2; WC2: 4m2, Sân phơi 3.5m2.

 quy hoạch mặt bằng nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 100m2

Quy hoạch mặt bằng nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 100m2 khoảng 1,2 tỷ đồng

Hình ảnh nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ đơn giản hiện đại kích thước 8x15m BT504068

hình ảnh nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 120m2 đẹp

Hình ảnh nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 120m2 đẹp

Hình ảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp 120m2 với mức đầu tư kinh phí khoảng 1,46 tỷ đồng hiện đại ở mọi góc nhìn, toát lên vẻ đẹp cuốn hút người nhìn. Mái của ngôi nhà 2 tầng được thiết kế đăng đối với độ dốc tương đối lớn cùng màu sắc lựa chọn phù hợp với sở thích. Thiết kế phối cảnh màu xanh ghi được biết tới là 1 gam màu biểu tượng cho sự sang trọng, quý tộc kết hợp cùng thiết kế lớp sơn tường trắng cổ điển hài hào.

Địa Chỉ

 Anh Phạm Đình Tiến - Thị trấn Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội

Ô đất

Mặt tiền 8m - Chiều sâu 15m

Kích thước 8x21m 

Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4- 1.5 tỷ đồng (2018)

Thông số, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1:Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 38m2, Phòng bếp+ ăn: 17m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 5.5m2.

+ Tầng 2: Phòng làm việc: 12m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng thờ: 4.6m2. 

mặt bằng thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Bản vẽ mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ mái thái BT129047

phối cảnh 3d nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ 100m2

Mẫu nhà 2 tầng 8 mét mặt tiền mang đến cho người nhìn cảm giác vững chãi của tone màu nâu nhạt ấm cúng, yên bình. Điểm nhấn trên tone màu chủ đạo đó chính là sắc trắng tinh khôi tại các đường phào chỉ, các đường bao xung quanh ban công và hệ thống cửa sổ. Phối hợp mái thái thiết kế nhà đẹp mắt có độ dốc khoảng 20%. Bên cạnh đó là sự giật khối trên mái để tạo sự đồ sộ màu đỏ cam sáng chói, nổi bật.

tổng thể quy hoạch nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ

Chi phí tổng thể quy hoạch nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ  khoảng 1,3 tỷ đồng năm 2017

Khu đất

Mặt tiền 8.5m - Chiều sâu 14.1m

Kích thước 280m2

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.3 tỷ đồng 2017

Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2

- Tầng 1: Phòng khách (24m2), Phòng bếp ăn ( 19m2), Phòng ngủ (18m2), WC: 4m2

- Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi WC.

Chiều cao tầng 1: 3.7m, Tầng 2: 7m, Mái: 10m 

mặt tiền nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ  tươi sáng

Hình ảnh mặt tiền nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ  tươi sáng

Trên đây là những chia sẻ phân tích của chúng tôi về mẫu nhà 2 tầng 8m 4 phòng ngủ. Nếu quý vị muốn biết bí quyết thiết kế nhà hai tầng mái thái ở nông thôn giá rẻ khoảng 1 tỷ hoặc các mẫu lâu đài sang trọng, nguy nga các bạn có thể liên hệ với số Hotline để các kiến trúc sư có thể tư vấn chi tiết rõ ràng nhất nhé.

Số Hotline: 0988 030 680.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận