Bí quyết giúp bạn sở hữu mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ đẳng cấp nhất KN912029

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ đang trở thành xu hướng được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Vậy, làm sao để có thể sở hữu một phương án thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng với 3 phòng ngủ ưng ý nhất? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết này.

thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Trước khi đến với phương pháp sở hữu mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ, chúng ta đi tìm hiểu những ưu điểm vượt trội mà loại hình nhà ở này mang lại cho người sử dụng.

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

So với những loại hình nhà ở khác, nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể như sau:

  • Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ mang tính thẩm mỹ cao

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ có tính thẩm mỹ cao

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ có tính thẩm mỹ cao

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ thường được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn. Nó không quá quy mô, đồ sộ như nhà 1 tầng nhưng cũng không quá cao lớn, hoành tráng như nhà 3 tầng, 4 tầng. Loại hình nhà này mang đến cho ta cảm nhận sâu sắc về sự uyển chuyển, nhẹ nhàng và vô cùng hấp dẫn.

  • Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ mang tính tiện nghi lớn

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ mang tính tiện nghi cao

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ mang tính tiện nghi cao

Không chỉ mang tính ưu việt về phương diện thẩm mỹ, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ còn mang lại sự tiện nghi lớn về công năng sử dụng. So với biệt thự 1 tầng – thiết kế nhà với một mặt bằng công năng sử dụng thì loại hình nhà ở này với 2 mặt bằng sẽ dễ dàng bố trí không gian sinh hoạt.

  • Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ có chi phí xây dựng không cao

So với những thiết kế nhà 2 tầng hay 3 tầng thì hiển nhiên, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ được xây dựng với kinh phí thấp hơn. Thậm chí, nếu so sánh với nhà 1 tầng, mẫu nhà này cũng có thể được coi là có mức chi phí xây dựng thấp hơn. Sở dĩ như vậy là bởi để bố trí được 3 phòng ngủ cùng một số công năng sử dụng thì diện tích xây dựng nhà 1 tầng bộc phải mở rộng ( lớn hơn so với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ). Khi diện tích xây dựng được mở rộng thì chi phí xây dựng cũng tăng theo. Trong khi đó, nhà cấp 4 3 phòng ngủ có gác lửng với những công năng như vậy nhưng chỉ cần xây dựng trên diện tích nhỏ hơn. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Đó là một số ưu điểm vượt trội của nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ. Kế đến, chúng tôi tiến hành tư vấn một số nội dung có liên quan đến việc xây dựng mẫu nhà này.

Tư vấn xây dựng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Tư vấn là điều không thể bỏ qua trước khi tiến hành thiết kế hay xây dựng nhà. Để không gian sống của gia đình trở nên hoàn mỹ nhất, các gia chủ cần lưu ý đến vấn đề này. Tại đây, chúng tôi tiến hành tư vấn với một số nội dung cụ thể như sau:

  • Thứ nhất, tư vấn với gia chủ về kiểu kiến trúc phù hợp cho mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Kiểu kiến trúc chính là nội dung tư vấn vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua. Sở dĩ như vậy là bởi kiểu kiến trúc này sẽ gắn liền với không gian sống của gia chủ.

Nói về kiểu kiến trúc thì đối với nhà ở dân dụng nói chung và mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ nói riêng, có 3 phong cách cơ bản là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách sẽ có những đặc điểm riêng về kiến trúc. Và đồng thời, những phong cách này cũng có sự khác biệt về chi phí xây dựng. Chính bởi điều đó, ta cần vô cùng chú ý đến phương diện này.

Về phong cách kiến trúc cổ điển. Chỉ bằng tên gọi của nó ta đã có thể hiểu được thời gian và hoàn cảnh ra đời. Phong cách kiến trúc này xuất hiện từ thời kỳ Hy Lạp và La Mã. Đặc điểm tiêu biểu của phong cách này chính là mọi chi tiết thiết kế đều dựa trên những nguyên lý sắp đặt, cân bằng và phối hợp các yếu tố theo nguyên tắc được quy định chặt chẽ.

Về phong cách kiến trúc hiện đại. Đây là phong cách mới ra đời. Nó xuất hiện ở châu Âu và cuối thể kỷ XIX- đầu thế kỷ XX. Trái ngược hoàn toàn với phong cách cổ điển, nhà được thiết kế theo lối hiện đại không đi sâu thể hiện những chi tiết, bộ phận nhỏ cầu kỳ mà thường tập trung vào những mảng kiến trúc lớn. Nhà thiết kế theo phong cách hiện đại thường rất đơn giản, phi đối xứng và được làm nên bởi những vật liệu mới, tân tiến. Và đây cũng chính là phong cách phù hợp nhất cho mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ.

  • Tiếp theo, chúng tôi tiến hàng tư vấn về diện tích xây dựng phù hợp cho mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Tư vấn về diện tích xây dựng là nội dung mà ta không thể bỏ qua. Việc quyết định nội dung phù hợp sẽ giúp cho gia chủ có không gian sống ưng ý nhất và đồng thời cũng có thể làm cho chi phí xây dựng ở mức hợp lý nhất. Sở dĩ như vậy là bởi diện tích xây dựng không những ảnh hưởng đến không gian kiến trúc mà còn quyết định chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng lớn thì chi phí xây dựng sẽ tăng hoặc ngược lại. Chính bởi vai trò quan trọng như vậy nên chúng tôi đưa ra một số gợi ý về diện tích và công năng sử dụng cho mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ.

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

70- 90m2

1

18- 22m2

1

16- 20m2

3

9- 14m2

1-    2

3.5- 5m2

90- 110m2

1

22- 25m2

1

20- 25m2

3

10- 15m2

1-    2

3.5- 5m2

110m2- 130m2

1

25- 30m2

1

25- 35m2

3

14-17m2

1-    2

3.5- 5m2

 

Đó là một số gợi ý về diện tích và công năng sử dụng cho mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ. Ta tiếp tục đến với nội dung tư vấn tiếp theo – kiểu mái phù hợp.

  • Tư vấn về kiểu mái phù hợp với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Tư vấn về kiểu mái cũng là một nội dung không thể bỏ qua. Kiểu mái ảnh hưởng đáng kể đến đến hình thái kiến trúc và tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Đặc biệt, kết cấu mái còn ảnh hưởng lớn đến chi phí xây dựng. Chính bởi đó mà ta cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về vấn đề lựa chọn kiểu mái cho mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ.

Tại đây, chúng tôi phân chia kiểu mái thành 3 loại dựa trên vật liệu chính được sử dụng. Đó là mái bằng bê tông cốt thép, đó là mái lợp tôn và mái dốc lợp ngói. 3 loại mái này đều có những đặc điểm khác nhau. Cùng xem xét để chọn ra phương án mái phù hợp.

Mái bằng là tên gọi chung cho hệ thống mái nhà được đổ bằng bê tông cốt thép. Hệ thống mái này có độ dốc nhỏ và rất bằng phẳng. Khả năng chống nóng và chống thấm của hệ thống mái này rất tốt. Hình thái mái này đặc biệt phù hợp với những công trình nhà ở được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chính bởi vậy, khi quyết định sẽ áp dụng phong cách hiện đại cho mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ của gia đình, bạn có thể suy xét đến hệ thống mái này.

Mái nhà lợp tôn. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Sở dĩ như vậy là do hệ thống mái này có khối lượng tương đối nhẹ (so với mái bằng bê tông cốt thép và mái ngói). Đồng thời, chi phí dành cho nó cũng ở mức thấp nhất trong các loại mái. Mái tôn ngày càng nhiều mẫu mã, chủng loại cùng độ bền không ngừng được nâng cao cũng là một trong những nguyên nhân khiến nó được rất nhiều người lựa chọn.

Mái dốc lợp ngói. Đây là loại mái được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi nó thể hiện được đầy đủ sự xa hoa, tính thẩm mỹ cùng nét đẹp tinh hoa văn hóa dân tộc. Đối với hình thức mái này, hiện nay có 3 phương án thi công chủ yếu. Cụ thể, đó là làm vì kèo, lợp ngói sau đó đóng trần giả (trần thạch cao) để nâng cao tính thẩm mỹ; thứ hai là đổ mái bằng bê tông cốt thép sau đó tiếp tục làm vì kèo lợp ngói ở phía trên; thứ ba là đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó tiến hành dán ngói kên bề mặt mái dốc.

Mỗi phương án thi công mái ngói trên đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Đối với việc làm vì kèo lợp ngói: ưu điểm ở đây chính là khối lượng và áp lực của mái không lớn, chi phí thấp, dễ dàng thi công; đối với phương án làm mái nhà bằng cách đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói: ưu điểm là độ bền lớn, khả năng chống nóng và chống dột cao; đối với nhà có hệ thống mái được thi công theo cách đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói lên bề mặt mái dốc thì có những ưu điểm vượt trội như sau: độ bền, tính thẩm mỹ, khả năng chống nóng, chống dột đạt mức cao nhất. Tuy nhiên, mức chi phí của phương án mái này cũng là cao nhất. Bởi vậy cho nên, khi suy xét về vấn đề lựa chọn phương án thi công mái cho mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ cần phải cân nhắc đến nội dung này.

Đó là một số nội dung tư vấn xây nhà. Ngoài ra, bạn có thể hiểu hơn về quy trình này thông qua bài viết tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu này.

Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Kế đến, chúng ta cùng tìm hiểu một nội dung quan trọng và không thể bỏ qua khi xây nhà, đó là dự tính chi phí.

Để có được mức chi phí dự tính ban đầu, chúng ta dựa vào công thức sau:

Chi phí xây nhà = tổng diện tích xây dựng X đơn giá trung bình/2.

Tổng diện tích xây dựng của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ được tính bằng diện tích mặt sàn tầng 1 (trệt) nhân với hệ số mái dốc, sảnh hiên là 1.4 hoặc 1.5 sau đó cộng với diện tích khu vực gác lửng.

Đơn giá trung bình ở đây được tính theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: đơn giá xây dựng trung bình cho nhà phong cách hiện đại nằm trong khoảng 5- 6 triệu/m2; đơn giá xây dựng trung bình cho nhà phong cách tân cổ điển nằm trong khoảng từ 6- 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng trung bình cho nhà phong cách cổ điển nằm trong khoảng 7- 10 triệu/m2.

Một ví dụ cụ thể cho nội dung này: Tính chi phí xây mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích mặt sàn tầng 1 là 90m2, diện tích gác lửng là 60m2 và có hệ số mái dốc, sảnh, hiên là 1.4. Ngôi nhà được thiết kế và thi công theo phong cách hiện đại và đơn giá trung bình là 5 triệu/m2.

Như vậy, chi phí xây nhà sẽ được tính như sau:

Chi phí xây nhà = ( 90 x 1.4 + 60 ) X 5 = 930 (triệu)

Lưu ý:

Đơn giá vật tư ở mức hoàn thiện cơ bản trung bình

Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công

Chi phí khác: Đào móng, lấp cọc, ép cọc, phát sinh công,....= 10- 15% chi phí tổng

Để biết thêm thông tin chi tiết có liên quan đến nội dung xây nhà đẹp, bạn có thể comment vào bài viết hoặc liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư qua hotline 0988030680.

Một số mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Cuối cùng, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng với 3 phòng ngủ.

Phương án thiết kế số 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2 ở Thái Nguyên

Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 120m2 vô cùng hấp dẫn.

  • Mẫu biệt thự

 BT814048

  • Số tầng

 1.5 tầng ( nhà cấp 4 có gác lửng)

  • Chủ đầu tư

 Ông Phan Bằng Việt

  • Địa điểm công trình

 Thái Nguyên

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kích thước ô đất

 220m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Thảo

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn tầng 1. 80m2 sàn tầng 2

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Tầng 2: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2 

 

Phối cảnh view 1: Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Phối cảnh view 1: Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Đây là hình ảnh mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2. Khu vực mặt tiền này được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng rất ấn tượng. Chính thiết kế cửa gỗ kết hợp với đầu hồi sơn giả gỗ cùng việc sử dụng đá để ốp chân tường, chân cột đã làm cho ngôi nhà nói chung và khu vực mặt tiền trở nên vô cùng sang trọng.

Phối cảnh view 2: Không gian kiến trúc mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Không gian kiến trúc mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Không gian kiến trúc của ngôi nhà được quy hoạch vô cùng hợp lý. Vườn cây xanh mát và thoáng đãng kết hợp với lối thiết kế kiến trúc hiện đại tạo nên một không gián sống lý tưởng và đáng mơ ước.

Phối cảnh view 3: Thiết kế cổng hàng rào mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Phối cảnh view 3: Thiết kế cổng hàng rào mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Ngôi nhà cũng được thiết kế cổng và hàng rào miễn phí. Nội dung này không chỉ được áp dụng cho ngôi nhà trước mắt mà nó được thực hiện cho mọi bản hồ sơ thiết kế nhà của Kiến trúc ANG. Điều này đảm bảo cho không gian kiến trúc của gia đình được đồng bộ tuyệt đối.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 120m2

Phương án số 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 70m2 tại Thanh Hóa

Kế đến là một phương án thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự

 BT127077

  • Số tầng

 1.5 tầng ( nhà cấp 4 có gác lửng)

  • Chủ đầu tư

 Anh Đỗ Ngọc Sơn

  • Địa chỉ

 Thọ Xuân - Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước khu đất

 500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2017

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 700- 800 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 70m2/sàn

Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

Gác lửng: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

 

Phối cảnh view 1: Không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Phối cảnh view 1: Không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Ngôi nhà được thiết kế với diện tích khá khiêm tốn – 70m2. Nhưng dù vậy, nó vẫn khiến ta phải yêu thích. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ này được đi theo phong cách hiện đại trẻ trung. Khu vực tường bao ngoại thất được sơn màu trắng kết hợp với đá ốp chân tường tối màu. Hệ thống cửa gỗ kính và mái ngói đỏ tươi cũng vô cùng nổi bật trên cái nền trắng đó.

Phối cảnh view 2: Thiết kế mái mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Phối cảnh view 2: Thiết kế mái mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Thiết kế mái của công trình này khiến ta thật đáng nể. Mái thái với độ dốc cao kết hợp với màu sắc nổi trội của ngói làm cho ngôi nhà vừa sang trọng vừa vô cùng hấp dẫn.

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 70m2

Phương án số 3: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ mái thái xa hoa diện tích 100m2

Ta tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái xa hoa của Ông Lò Văn Cu tại Điện Biên.

  • Mẫu biệt thự

BT109096

  • Số tầng

1.5 tầng ( nhà cấp 4 có gác lửng)

  • Chủ đầu tư

Ông Lò Văn Cu

  • Địa chỉ

Điện Biên 

  • Mặt tiền

7m 

  • Chiều sâu

18m

  • Kích thước ô đất

7x26m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Minh Xuân- Trương Quốc Đạt

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

750 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: Tiền sảnh, Phong khách, bếp ăn, gara, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

- Tầng lửng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công.

 

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 phong cách hiện đại

Phối cảnh: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 phong cách hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 này tiếp tục được thiết kế theo phong cách hiện đại. Màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với những mảng kiến trúc đơn giản tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại, trẻ trung.

Hệ thống mái thái được thiết kế dật cấp kết hợp với màu xanh ghi của ngói thành công làm cho công trình thêm phần sang trọng và hoành tráng.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 phong cách hiện đại

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 phong cách hiện đại

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 phong cách hiện đại

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ diện tích 100m2 phong cách hiện đại

Phương án số 4: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ kích thước 7x15m

Cuối cùng là một mẫu thiết kế nhà đẹp và ấn tượng với kích thước 7x15m

  • Mẫu biệt thự

BT625046

  • Số tầng

1.5 tầng ( nhà cấp 4 có gác lửng)

  • Chủ đầu tư

ông Thuấn

  • Địa chỉ

Thanh Hóa

  • Mặt tiền

7m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

10m x 21m= 210m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Vương Văn Quân

  • Năm thi công

năm 2016

  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: Phòng khách: 18,5m2; Phòng ngủ 1- 10m2; Phòng ngủ 2- 9,5m2;

- Tầng lửng: Phòng ngủ 3- 12m2; Phòng thờ- 10,7m2.

- Diện tích mái: 90m2

 

 Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ kích thước 7x15m

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ kích thước 7x15m

 Phối cảnh view 2: Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ kích thước 7x15m

Phối cảnh view 2: Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ kích thước 7x15m

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ kích thước 7x15m 

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ kích thước 7x15m

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ kích thước 7x15m

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ kích thước 7x15m

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đến mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ. Nếu muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ, bạn hãy lựa chọn chúng tôi. Kiến trúc ANG cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn hoàn toàn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách bố trí phòng ngủ master cực chất cho nhà biệt thự

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận