Dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng ở đâu chất lượng, uy tín?

 “Gia đình là nơi trang bị cho bạn những hành trang quý giá nhất để bạn có thể bước vào được ngưỡng cửa của cuộc đời”- Mà ngôi nhà- chính là biểu hiện cao đẹp nhất để thể hiện được những giá trị cao đẹp đó. Hiểu được những vai trò và tầm quan trọng lớn lao ấy của ngôi nhà đối với mỗi gia đình, ai rồi cũng mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho nơi bình yên ấy.


MỤC LỤC

 1   Dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng là gì?

 2   Khách hàng cần gì ở một đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng?

 3   Quy trình thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng như thế nào?

 4   Tại sao bạn nên chọn Angcovat để thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng cho mình?

 5   Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng tại Angcovat

 
Vì thế, trước khi xây dựng, hay chuẩn bị cho một tổ ấm, chủ đầu tư nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt về chi phí, điều kiện xây dựng, hơn nữa là thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng, chuẩn... để những không gian nhà ở trở nên đẹp, thẩm mỹ và ấn tượng hơn hẳn.  

  •  
Tổng hợp những thiết kế biệt thự 1 tầng ấn tượng nhất hiện nay
  •  
Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đơn giản mà đẹp
  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ ấn tượng

 

dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng

Sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng ở đâu uy tín?

Bạn đang băn khoăn để lựa chọn cho mình những đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng nào uy tín, chất lượng? Bạn cũng đang chưa xác định được rõ ràng ý tưởng và cách thức sắp xếp công năng sử dụng cho không gian nhà ở của mình. Bạn đang cần một đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm, khả năng, và tâm huyết để có thể giúp mình hoàn thiện xây dựng được ngôi nhà đẹp như ý muốn và đang băn khoăn giữa rất nhiều những lựa chọn. Ở nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đánh giá và lựa chọn được những đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng uy tín. Đồng thời, giúp bạn đưa ra được những tiêu chí đánh giá phù hợp để có thể lựa chọn được đơn vị chất lượng, uy tín.

Dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng là gì?

Dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng được hiểu là cung cấp dịch vự tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự, công trình dân dụng đối với chủ đầu tư. Sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như sau:

+ Tư vấn trực tiếp từ kiến trúc sư về phương án mặt bằng công năng, phương án thiết kế kiến trúc, tư vấn các yếu tố kĩ thuật liên quan đến kết cấu, xây dựng công trình.

+ Được cung cấp các bản vẽ thiết kế, hồ sơ thiết kế liên quan đến kĩ thuật, thi công công trình để thuận tiện cho việc thi công và giám sát

+ Chịu trách nhiệm bản quyền, cũng như giải đáp toàn bộ mọi thắc mắc, khó khăn của chủ đầu tư trong quá trình thi công và xây dựng hoàn thiện công trình.

Ngoài ra, đối với các công ty cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng, tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp, cũng như lợi thế cung cấp của từng đơn vị mà có thể cung cấp các dịch vụ chính và dịch vụ đi kèm bao gồm:

hình ảnh thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng

Cần hiểu dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng là gì?

  • Tư vấn thiết kế các công trình nhà ở, biệt thự dân dụng, các công trình xây dựng khác
  • Khảo sát địa hình, địa chất công trình, thủy văn
  • Lập , thiết kế các công trình kiến trúc, thiết kế nội thất các công trình
  • Giám sát thi công và xây dựng những công trình đã thiết kế

Về cơ bản, khách hàng là những cá nhân, chủ đầu tư các công trình dân dụng, các công trình thuộc tư nhân,... sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng là chủ yếu!  Với dịch vụ như trên, khách hàng cần gì đối với một đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng? Cùng Kiến trúc Angcovat tìm hiểu để thấu hiểu hơn những mong muốn, nguyện vọng của bạn đối với một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp:

Khách hàng cần gì ở một đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng?

Khách hàng, chủ đầu tư – là những người trực tiếp sử dụng và trải nghiệm dịch vụ tư vấn thiết kế. Họ cũng chính là người trực tiếp sử dụng thành quả của cả quá trình tư vấn thiết kế, cũng chính vì thế mà hơn ai hết, họ chính là những người hiểu rõ được nhu cầu, mong muốn của bản thân, gia đình mình ở một ngôi nhà. Vì thế, đặt ra được những yêu cầu “Cần” và “Đủ” để một đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng cũng là cách để họ có thể lựa chọn được cho mình địa chỉ tư vấn thiết kế uy tín và trách nhiệm. Vậy thì, khách hàng, chủ đầu tư – Cần gì ở một đơn vị tư vấn thiết kế:

+ Thứ nhất: Là khả năng và năng lực đơn vị thiết kế. Khả năng, tài năng... có thể thực hiện được ý tưởng thiết kế chính xác và hoàn hảo nhất chính là yếu tố đầu tiên cần có ở một đơn vị tư vấn thiết kế. Nhất là trong lĩnh vực tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng như thế này thì yếu tố khả năng lại cần được đề cao hơn cả. Khả năng của đơn vị tư vấn thiết kế có thể được thể hiện qua những sản phẩm thiết kế trước đó, thể hiện ở những công trình đã thi công và hoàn thiện, hay những đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ trước đó.... Năng lực được thể hiện qua những công trình mang đậm tính thẩm mỹ và tính ứng dụng. Bao gồm cả những công trình nhà ở đơn giản, cho đến những thiết kế nhà ở quy mô về mặt diện tích. Từ những thiết kế nhà vườn 1 tầng đơn giản, cho đến những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng, quy mô cũng đều thể hiện được những mong muốn, nhu cầu này của từng gia đình. 

tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng

Chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt trong việc thiết kế và xây dựng biệt thự đẹp sang trọng

+ Thứ hai: Là kinh nghiệm: Dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng không thể không lựa chọn những đơn vị thiếu kinh nghiệm. Kinh nghiệm của một đơn vị tư vấn thiết kế được thể hiện qua chính những số lượng sản phẩm thiết kế. Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng check được thông tin, hay những sản phẩm thiết kế thuộc bản quyền đơn vị nhờ việc truy cập và website chính thức của doanh nghiệp đó. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo được các sản phẩm thiết kế của công ty, số lượng, tính thẩm mỹ của từng công trình để đánh giá được chất lượng, cũng như kinh nghiệm thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng.

thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng 2 tầng: Những sản phẩm thiết kế ấn tượng

Số lượng sản phẩm thiết kế càng lớn, tính thẩm mỹ, độ hoàn thiện, chỉn chu từ sản phẩm thiết kế được trình bày trên website ra sao cũng là yếu tố quan trọng đánh giá được kinh nghiệm và năng lực của đơn vị thiết kế.

+ Thứ ba: Nhân sự: Căn cứ vào đội ngũ nhân sự, đối với các công ty tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng ở đây là đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư thiết kế. Đối với nghề kiến trúc, thì yếu tố nhân lực, kiến trúc sư, kĩ sư đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thể hiện được ý tưởng thiết kế kiến trúc của công trình. Đội ngũ kiến trúc sư tài năng, tâm huyết và nhiệt tình cũng chính là một trong những yếu tố mà khách hàng rất cần thiết để có thể lựa chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế. Bởi xuyên suốt từ quá trình trao đổi, hình thành lên ý tưởng thiết kế, cho đến khi triển khai hô sơ kĩ thuật thi công và hoàn thiện thì bạn đều cần phải làm việc với kiến trúc sư. Chính vì vậy, không chỉ ở tài năng, mà còn ở thái độ làm việc thì cũng yêu cầu tác phong chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tình từ người kiến trúc sư.

Xem thêm: Nhà 2 tầng kiểu pháp

+ Thứ tư: Khách hàng mong muốn chất lượng hồ sơ thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng, đầy đủ để dễ dàng, thuận tiện cho việc thi công và giám sát. Chất lượng hồ sơ thiết kế là yêu cầu quan trọng cho việc thiết kế và thi công xây dựng công trình. Bởi vậy, bỏ ra một số tiền để đầu tư thiết kế, tâm lý khách hàng nào cũng muốn nhận được hồ sơ thiết kế với chất lượng đảm bảo nhất.

sản phẩm thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng 3 tầng phong cách cổ điển: Sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ

Hiểu được những mong muốn, nhu cầu của khách hàng nêu trên về một đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng, việc hoàn thiện chất lượng thiết kế, đội ngũ nhân sự, cũng như giá trị của mỗi công trình kiến trúc luôn được Angcovat đề cao.

Quy trình thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng như thế nào?

Để sở hữu được một mẫu thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng, khi làm việc với mỗi đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc khác nhau, lại có những quy trình và cách thức làm việc khác nhau. Để giúp khách hàng đơn giản và thuận tiện, nhanh chóng hơn trong quá trình làm việc, quy trình thiết kế nhà dân dụng tại Angcovat đơn giản dưới đây sẽ giúp khách hàng có được những thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng, ấn tượng nhất: Các bước triển khai bao gồm:

Bước 1: Tư vấn sơ bộ thiết kế ( Trực tiếp hoặc gián tiếp)

Bước 2: Thiết kế mặt bằng công trình

Bước 3: Thiết kế phối cảnh kiến trúc

Bước 4: Thiết kế, triển khai hồ sơ kĩ thuật thi công

Bước 5: Bàn giao hồ sơ thiết kế

Đối với mỗi bước thực hiện, lại tương ứng với những giai đoạn đặt cọc và giao dịch tiền để 2 bên có thể dễ dàng nắm được tiến độ thực hiện và kiểm soát được quá trình thực hiện hồ sơ thiết kế ra sao. Điều này tạo điều kiện vô cùng thuận lợi đối với khách hàng trong việc thiết kế vô cùng.

Chi phí thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng bao nhiêu?

Chi phí thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng hiện nay có sự cạnh tranh giữa nhiều doanh nghiệp, cá nhân thiết kế. Rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp đưa ra mức giá thiết kế rất thấp nhằm thu hút khách hàng và cạnh tranh với nhiều doanh nghiệp khác. Đương nhiên, đối với những lời quảng cáo thiết kế giá rẻ, thì bạn cũng cần lưu tâm đến tính chất minh bạch và chất lượng của hồ sơ thiết kế. Bởi rằng rất có thể, đó chỉ là những sản phẩm thiết kế không đạt tiêu chuẩn về cả tính mỹ thuật và kĩ thuật.

Hiện nay, giá thành, chi phí thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng tại các công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng sẽ có mức giá tương nhau hoặc có sự chênh lệch không đáng kể. Tại Angcovat, chi phí thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng được tính như sau:

Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng

Chi phí thiết kế luôn đi kèm với chất lượng dịch vụ thiết kế 

+ Đối với đơn giá thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng 1 tầng:

+ Đối với thiết kế nhà biệt thự trên 2 tầng

+ Thiết kế kiến trúc nhà phố

Với đơn giá như trên, nếu bạn có dự định xây biệt thự 2 tầng 100m2 theo phong cách hiện đại, thì chi phí cần trả cho việc thiết kế khoảng là 20 triệu phí thiết kế. Tùy thuộc vào diện tích xây dựng, cũng như nhu cầu thực tế của mỗi gia đình mà chi phí hiết kế sẽ khác nhau. Đương nhiên, so với chi phí tổng thể xây dựng toàn bộ ngôi nhà rất lớn, thì việc bạn bỏ ra một khoản tiền đầu tư cho thiết kế rất nhỏ là hoàn toàn xứng đáng và hợp lý.

Tại sao bạn nên chọn Angcovat để thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng cho mình?

Được biết đến là một trong những doanh nghiệp có kinh nghiệm và năng lực cao trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng. Kiến trúc Angcovat được biết đến như một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng, uy tín trong lĩnh vực. Những lý do dưới đây khiến bạn không thể bỏ qua được Angcovat trong lựa chọn xây dựng ngôi nhà của mình là bởi:

chất lượng dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng

Kiến trúc Angcovat: Đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng

+ Là đơn vị tư vấn thiết kế hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, nhà ở dân dụng

+ Với hàng nghìn công trình được thiết kế và hoàn thiện thi công xây dựng trên khắp cả nước. Những sản phẩm thiết kế mang thương hiệu Angcovat được khách hàng và chủ đầu tư trên khắp mọi miền đất nước đánh giá cao. Đặc biệt là những thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng.

+ Sản phẩm thiết kế đa dạng, linh hoạt, nhiều phong cách: Đáp ứng được đầy đủ những mong muốn, cũng như yêu cầu của mọi khách hàng. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, cũng như những sản phẩm thiết kế cũng đáp ứng được ngày càng đa dạng và đầy đủ nhu cầu sử dụng hiện nay của từng khách hàng. Những ý tưởng thiết kế kiến trúc, nội thất, thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng được sáng tạo thường xuyên nhằm mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất dành cho mỗi khách hàng

+ Đội ngũ nhân sự đông đảo, với 2 cơ sở làm việc tại Hà Nội và TP HCM nhằm phục vụ được nhu cầu thiết kế của khách hàng rộng khắp trên cả nước.

+ Thái độ làm việc hợp tác, chuyên nghiệp, cùng chữ “tâm” trong nghề được đề cao chính là những yếu tố quan trọng hàng đầu trong thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự. Mọi vấn đề, giải đáp thắc mắc, hay những băn khoăn của khách hàng sẽ được kiến trúc sư của chúng tôi giải đáp đầy đủ, nhằm mang lại những công trình, những thiết kế trọn vẹn và hợp lý nhất.

Xem thêm: mặt tiền biệt thự mini

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng tại Angcovat

Trong suốt thời gian hoạt động, rất nhiều những công trình, nhà ở, biệt thự được chúng tôi xây dựng và thiết kế trên khắp cả nước. Vì thế, thương hiệu kiến trúc Angcovat ngày càng nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Là người trực tiếp sử dụng dịch vụ thiết kế, những khách hàng đánh giá sao về chất lượng sản phẩm:

chất lượng dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng

Cảm nhận sử dụng dịch vụ thiết kế của khách hàng

  • Anh Phạm Vũ Hoài – Nam Định chia sẻ.

“ Dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng tại Kiến trúc Angcovat với mức giá hợp lý. Ngôi nhà của tôi đã được thiết kế và thi công hoàn thiện. Ban đầu, tôi cũng lo lắng khi nhận hồ sơ thiết kế về tự thi công ngôi nhà sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng chất lượng hồ sơ thiết kế khá tốt, đội thợ thi công tôi thuê tại quê cũng có thể dễ dàng đọc hiểu được bản vẽ thiết kế. Do đó, quá trình thi công ngôi nhà cũng không gặp phải khó khăn gì?

  • Chú Phạm Văn Thưởng – Thanh Hà, Hải Dương

“ Tôi có dự định xây dựng ngôi nhà biệt thự 2 tầng ở quê. Tôi có tìm kiếm khá nhiều đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự đẹp tại khu vực. Phần lớn, giá thành thiết kế của những đơn vị này cũng khá rẻ. Tôi có làm việc cùng với 1 bên nhưng chất lượng thiết kế khá kém, cũng như tác phong làm việc thật sự tồi tệ. Tôi đã chấm dứt hợp tác với bên đó và tìm đến công ty kiến trúc Angcovat. Tôi đã được kiến trúc sư tư vấn rất cẩn thận và kĩ càng cho phương án xây dựng ngôi nhà của mình. Hồ sơ thiết kế nhận được đúng tiến độ thời gian, cẩn thận và rất chi tiết. Tôi thực sự hài lòng.

  • Cô Trương Thị Nhanh – Phường 4, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

“ Tôi khá băn khoăn khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế từ xa. Nhu cầu xây dựng và thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng của tôi tìm kiếm khá nhiều đơn vị tư vấn thiết kế trong khu vực đáp ứng được. Nhưng tính thẩm mỹ của ngôi nhà chính là điều tôi rất lo lắng. Chính vì thế, tôi rất lo lắng trong việc thiết kế và lựa chọn cẩn thận được đơn vị thiết kế cho mình. Lựa chọn kiến trúc Angcovat để tư vấn thiết kế, mặc dù ở xa và không có điều kiện gặp gỡ trực tiếp kiến trúc sư, nhưng tôi thực sự hài lòng về chất lượng thiết kế cũng như thái độ làm việc, tiến độ thực hiện của đơn vị thiết kế. Mặc dù thiết kế nhà từ xa, nhưng chất lượng, cũng như giá trị của công trình vẫn được đảm bảo rất tốt”

Hi vọng rằng, những nhận xét, đánh giá trên đây, khách hàng sẽ có thêm những kinh nghiệm, ý tưởng thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng và có được những tiêu chí đánh giá phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia đình mình trong việc lựa chọn thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng hiện nay! Chúc bạn có được ngôi nhà đẹp và như ý!

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc tại: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế phòng ngủ không gian mở

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận