Bí quyết sở hữu những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng bạn nhất định không thể bỏ qua

Xây biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng đang trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực xây dựng. Thật không khó để lý giải tại sao nhiều người lại hướng đến mẫu kiến trúc biệt thự 3 tầng bởi nó không chỉ liên quan tới vấn đề thẩm mỹ mà quan trọng hơn những mẫu biệt thự bề thế, sang trọng, xa hoa còn thể hiện được quyền lực và tiềm lực tài chính hùng mạnh của người sở hữu nó.

MỤC LỤC

 1   Nhu cầu thiết kế thi công biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng hiện nay

 2   Ưu điểm của biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

 3   Chi phí xây biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

 4   Kinh nghiệm xây biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

 5   Giới thiệu các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng hot nhất

 6   Lựa chọn đơn vị thiết kế khi thi công biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng


Một ngôi nhà có thể nói lên được rất nhiều điều về chủ nhân, từ gu thẩm mỹ, tính cách cho đến khả năng kinh tế và tầm ảnh hưởng. Chính vì vậy, Angcovat sẽ chia sẻ những bí quyết đẻ sở hữu một ngôi biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng mà ai cũng ao ước có được. Những bí quyết này đều được đúc rút từ kinh nghiệm lâu năm trong nghề của chúng tôi.

  •  
Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng vô cùng ấn tượng
  •  
Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 được nhiều người yêu thích
  •  
Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp nhất hiện nay


mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Sở hữu những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng bậc nhất hiện nay

Nhu cầu thiết kế thi công biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng hiện nay

Ngày nay, mong muốn khẳng định đẳng cấp và nỗ lực của bản thân thông qua một ngôi biệt thự khang trang, bề thế ngày càng có xu hướng gia tăng. Một ngôi biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng kinh tế vững mạnh cũng như tầm ảnh hưởng của gia chủ.

Phong cách kiến trúc được ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng chính là phong cách cổ điển, tân cổ điển với sự chú trọng tuyệt đối vào chi tiết cầu kỳ, phức tạp, nét lãng mạn đẳng cấp, vẻ đẹp lộng lẫy, uy nghi, quyền quý. Biệt thự có tích hợp không gian vườn xanh tươi, thoáng mát, đem lại nguồn không khí trong lành và những phút giây thư giãn tuyệt vời.

mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách cổ điển

Còn nếu như thi công ở nơi phố xá nhộn nhịp, diện tích lô đất có phần hạn chế hơn thì mẫu kiến trúc hiện đại của biệt thự nhà phố, nhà ống lại được ưa chuộng để kiến tạo vẻ đẹp từ sự đơn giản, gần gũi, phóng khoáng, hướng đến nét tinh tế từ sự tối giản.

mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách hiện đại

Tùy vào nhu cầu của gia chủ và thực tế khu đất thi công mà kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp sang trọng

Ưu điểm của biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều người bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

ưu điểm mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Ưu điểm của các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Thứ nhất, phong cách kiến trúc của biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng rất linh hoạt, đem đến cho chủ đầu tư nhiều lựa chọn khác nhau. Nếu yêu thích vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, quyền quý, gia chủ có thể lựa chọn phong cách kiến trúc cổ điển với những chi tiết tỉ mỉ, cầu kỳ. Nếu có hứng thú với sự mới mẻ, phá cách, trẻ trung, gia chủ có thể hướng tới phong cách kiến trúc hiện đại đề cao sự sáng tạo và cải tiến. Còn nếu muốn có sự hòa quyện của cả hai phong cách trên thì phong cách kiến trúc tân cổ điển chính là lựa chọn thích hợp nhất.

Thứ hai, tính thẩm mỹ của biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng luôn luôn làm hài lòng kể cả những người khó tính nhất. Ngay từ ấn tượng đầu tiên, biệt thự 3 tầng đã mang đến cảm giác về sự đồ sộ, hoành tráng. Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau lại đem đến những vẻ đẹp riêng biệt, nhưng dù là nét đẹp từ sự cầu kỳ hay nét đẹp từ cái đơn giản thì cũng đều đảm bảo được rằng ngôi nhà luôn đẹp đẽ, cuốn hút, bắt mắt.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn vô cùng ấn tượng

mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Tính thẩm mỹ tuyệt vời của biệt thự 3 tầng đẹp snag trọng

Thứ ba, biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng đem đến sự thoải mái, tiện nghi cho cuộc sống. So với những mẫu biệt thự 1 đến 2 tầng, biệt thự 3 tầng cao ráo, thoáng đãng và mang đến nhiều không gian hơn. Nếu như được kết hợp với công trình sân vườn, hồ bơi, tiểu cảnh… thì chắc chắn không gian của ngôi biệt thự sẽ càng trở nên thân thiện, giao hòa với thiên nhiên, đem lại những phút giây thư giãn vô cùng quý giá, những phút giây sum họp gia đình đầm ấm sau giờ lao động mệt mỏi.

biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Không gian sống lý tưởng của biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Thứ tư, có thể nói rằng tính phong thủy của biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng luôn luôn vô cùng thuận lợi. Đơn giản là khi ngôi nhà cao ráo, khang trang thì khả năng lưu thông của vượng khí cũng tốt hơn hẳn. Phong thủy không chỉ đơn thuần mang tính tâm linh, hay là mê tín dị đoan như nhiều người nhìn nhận, mà nó được coi là một lĩnh vực khoa học dựa trên quan sát về sự chuyển động của các vì sao, sự hòa hợp của 5 yếu tố kim - mộc – thủy - hỏa – thổ trong tương quan với mệnh của người chủ để khắc chế những yếu tố nguy hại và phát huy những yếu tố có lợi, nhằm đem lại nhiều vượng khí, tài lộc và sức khỏe nhất có thể.

Chi phí xây biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Chí phí để có được một căn biệt thự hoàn chỉnh phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như diện tích và phong cách kiến trúc, chi phí nhân công, chi phí trang trí nội thất, vật liệu xây dựng… Thông thường, các đơn vị thi công sẽ đưa ra các mức giá khác nhau nhưng sự khác biệt là không quá lớn. Chi phí xây dựng các mẫu biệt thự 3 tầng cũng được căn cứ vào khá nhiều yếu tố!

chi phí xây biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Chi phí xây dựng các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng bao gồm những gì

Cần chú ý rằng phong cách kiến trúc của biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng mà gia chủ lựa chọn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành thiết kế và thi công. Hiển nhiên, với những mẫu biệt thự đòi hỏi sự chính xác, phức tạp, cầu kỳ như biệt thự cổ điển và tân cổ điển thì giá thành sẽ cao hơn biệt thự hiện đại với chi tiết đơn giản, đồng nhất. Hiện nay, chi phí xây dựng biệt thự 2 đến 3 tầng theo phong cách tân cổ điển và hiện đại tại các thành phố lớn thường là 6-7 triệu/m2 sàn, phong cách cổ điển là 8-10 triệu/m2. Trong khi đó, tại khu vực nông thôn lần lượt là 5-6 triệu/m2 cho biệt thự hiện đại và 7-8 triệu/m2 cho biệt thự phong cách cổ điển.

Kinh nghiệm xây biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Xây nhà nói chung đã khó, nhưng để xây biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng thì lại càng khó hơn gấp bội. Dựa trên kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc sư của Angcovat xind dưa ra những lưu ý sau đây khi xây biệt thự 3 tầng:

kinh nghiệm xây biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Một số kinh nghiệm khi thiết kế và thi công các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

  • Khảo sát thực địa: Việc khảo sát thực tế lô đất định xây dựng là vô cùng quan trọng bởi nó sẽ quyết định đến kiến trúc phù hợp. Ngoài ra, nếu địa điểm xây dựng có những khó khăn về việc di chuyển, vận chuyển vật liệu thì gia chủ cũng có thể đưa ra những phương án để giải quyết nhanh nhất.
  • Lựa chọn kiến trúc, hoạch định chi phí: Chủ đầu tư có thể lựa chọn các phong cách kiến trúc đa dạng như đã nói ở trên. Sau khi lựa chọn, gia chủ có thể tham khảo giá thiết kế của các đơn vị để có sự so sánh, đối chiếu, lập bảng chi phí dự tính thật chi tiết để đề phòng phát sinh không đáng có.
  • Chú ý đến yếu tố phong thủy: Trong bất cứ ngôi nhà nào thì phong thủy cũng hết sức quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sinh khí và tài lộc của cả gia đình. Tốt nhất là nên mời những người có hiểu biết về khoa học phong thủy để xin ý kiến trước và trong khi xây dựng.
  • Lựa chọn vật liệu phù hợp: Vật liệu xây dựng nên được lựa chọn dựa trên nhu cầu và kinh tế của gia chủ chứ không nên chạy theo số đông. Chủ đầu tư nên có sự bàn bạc và tham khảo ý kiến của kiến trúc sư vì họ chính là người lập ra bản vẽ thiết kế chi tiết và có kinh nghiệm dày dạn nên họ sẽ biết loại vật liệu nào là tốt và phù hợp nhất.

Tham khảo thêm: Một số ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản đẹp

Giới thiệu các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng hot nhất

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng ANG đã trực tiếp thiết kế và thi công hàng trăm công trình kiến trúc trên cả nước, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của rất nhiều người khi theo đuổi ngôi nhà đáng mơ ước của kình. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng do Công ty thiết kế và xây dựng trong thời gian qua:

 biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách cổ điển Pháp quyền quý (giá khoảng 5 tỷ đồng).Chi tiết sảnh chính, sảnh phụ của công trình đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng và cầu kì vô cùng.

biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

 Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách cổ điển Pháp vô cùng lãng mạn (giá khoảng 3,1 tỷ đồng)

biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách cổ điển xa hoa hoành tráng (giá khoảng 7 tỷ đồng). Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền với phong cách cổ điển, cùng với những chi tiết trang trí ngoại thất được sử dụng linh động và ấn tượng hơn. 

mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách cổ điển tráng lệ (giá khoảng 3,9 tỷ đồng)

mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

 Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách cổ điển 2 mặt tiền (giá khoảng 3,5 tỷ đồng)

thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách cổ điển dáng dấp lâu đài (giá khoảng 10 tỷ đồng). Sự sang trọng và cầu kì trong từng chi tiết, vật liệu hoàn thiện được sử dụng tại mặt tiền khiến cho ngoại thất của công trình này trở nên thú vị và tinh tế hơn. Các chi tiết cổ điển được sử dụng cho không gian ngoại thất đem lại cho ngôi nhà sự mới mẻ và khác biệt vô cùng.

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách tân cổ điển trang nhã (giá khoảng 2,1 tỷ đồng). Vẻ đẹp kiêu kì, sang trọng được thể hiện chi tiết trong không gian kiến trúc được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn. Sự tinh tế trong phong cách kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ ràng qua mặt tiền của không gian kiến trúc của ngôi nhà.

Hình ảnh biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách tân cổ điển lung linh (giá khoảng 3.5 tỷ đồng)

biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách tân cổ điển tone trắng ngà lãng mạn (giá khoảng 2,7 tỷ đồng)

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng chữ L độc đáo

mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách tân cổ điển giao hòa thiên nhiên (giá khoảng 4 tỷ đồng. Cùng với kiến trúc của 3 tầng, kết hợp với tầng hầm cao cấp đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và giàu sức sống hơn.

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách tân cổ điển cuốn hút mọi ánh nhìn (giá khoảng 2,5 tỷ đồng)

Hình ảnh biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách hiện đại hình chữ L (giá khoảng 1,6 tỷ đồng). Vẻ đẹp hiện đại được sử dụng cho không gian kiến trúc với dạng chữ L độc đáo và hình khối kiến trúc hiện đại.

biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách hiện đại mái lệch độc đáo (giá khoảng 1,6 tỷ đồng)

biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách hiện đại mái ngói đỏ tươi (giá khoảng 2 tỷ đồng)

mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

 Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách hiện đại mặt tiền phá cách (giá khoảng 3,5 tỷ đồng)

mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng phong cách hiện đại 2 mặt tiền (giá khoảng 1,5 tỷ đồng)

Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và ý tưởng thiết kế ngoại thất tinh tế. Sự linh động trong cách thức thiết kế ngoại thất, bố cục công năng thực sự phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Bạn có muốn gia đình mình sở hữu những không gian kiến trúc cầu kì, trong các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng dưới đây như sau:

Lựa chọn đơn vị thiết kế khi thi công biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng như ý

Tầm quan trọng của một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp khi thi công biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng là không thể xem nhẹ. Nếu bạn tự mày mò, rất có thể bạn sẽ vấp phải các lỗi từ kỹ thuật đến thẩm mỹ, bởi thiết kế một căn biệt thự không phải chỉ cần đầy đủ công năng là còn phải biết sắp xếp sao cho đẹp, làm sao cho chi phí tối ưu nhất.

Bởi vậy, hãy lựa chọn một đơn vị vừa có tâm vừa có tầm để sát cánh cùng bạn. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy đến với Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng ANG để có được những mấu thiết kế ưng ý nhất và dịch vụ hài lòng nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi qua

Hotline: 0988 030 680 để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế kiến trúc nhà biệt thự mini tốt nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận