KTS tư vấn thiết kế nhà 7x20m từ A đến Z

Các mẫu nhà ống 7x20m tuy không quá phổ biến nhưng vẫn có nhiều gia đình có nhu cầu xây dựng mẫu nhà này do điều kiện mặt bằng thực tế. Nếu bạn đang muốn xây nhà trên đất 7x20m thì đâu sẽ là giải pháp hoàn mỹ nhất? KTS Angcovat sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm tư vấn thiết kế nhà 7x20m từ A đến Z để gia đình bạn có thể lên được phương án hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình trong tương lai.

Tư vấn thiết kế nhà 7x20m

Kinh nghiệm tư vấn thiết kế nhà 7x20m gia chủ không nên bỏ qua

1. Tư vấn thiết kế nhà 7x20m: Phương pháp bố trí mặt bằng tối ưu nhất

Một thiết kế nhà đẹp không chỉ nằm ở ngoại thất tinh xảo, mà điều quan trọng hơn cả đó là không gian nội thất phải đầy đủ, tiện nghi và khoa học nhất. Một ngôi nhà sẽ không thực sự hoàn mỹ nếu chỉ có thiết kế ngoại thất xinh đẹp mà không gian nội thất không đầy đủ, tiện nghi. Đây chính là lý do đầu tiên mà Angcovat muốn nghiên cứu để đưa ra giải pháp tối ưu cho việc bố trí mặt bằng nhà ở khi tư vấn thiết kế nhà 7x20m. Để có được mặt bằng biệt thự 7x20m hoàn mỹ nhất, dưới đây là một số lưu ý khi bố trí mặt bằng gia chủ không thể bỏ qua. Những lưu ý này không chỉ được áp dụng khi thiết kế nhà rộng 7m dài 20m mà bạn có thể áp dụng để thiết kế những mẫu nhà có kích thước khác.

Tư vấn thiết kế nhà 7x20m: Phương pháp bố trí mặt bằng tối ưu nhất

Chia sẻ phương án bố trí mặt bằng tối ưu nhất khi tư vấn thiết kế nhà 7x20m

Lưu ý đầu tiên khi bố trí mặt bằng cho mẫu nhà 7x20m đó là gia chủ phải chú ý đến nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình. Dù thế nào đi nữa thì xây nhà mục đích chính vẫn là nơi nghỉ ngơi, sinh hoạt cho gia đình. Nó phải đảm bảo được yếu tố thuận tiện, thỏa mãn được những nhu cầu sử dụng của gia đình. Mỗi ngôi nhà cơ bản đều cần phải có những phòng chức năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng WC. Số lượng và kích thước của các phòng cũng phải phụ thuộc vào số thành viên trong gia đình mà sẽ lên phương án bố trí sao cho hợp lý. Chẳng hạn với những gia đình cơ bản gồm 2 vợ chồng và 3 con thì ngôi nhà cần phải có ít nhất 2 phòng ngủ, trong đó 1 phòng cho bố mẹ và 1 phòng ghép cho con cái, lý tưởng nhất là 3 phòng ngủ với 1 phòng cho bố mẹ và 2 phòng cho mỗi con. Như vậy, tư vấn thiết kế nhà 7x20m mới có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cũng như đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời những công năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp, phòng wc cũng phải đáp ứng đầy đủ và bố trí khoa học.

Một lưu ý thứ 2 đó là việc bố trí công năng của nhà còn phải phụ thuộc vào kết cấu của nhà, nhà có mấy tầng, diện tích mỗi tầng ra sao. Để gia chủ có thể lên được phương án bố trí mặt bằng thiết kế nhà 7x20m hợp lý, Angcovat sẽ chia sẻ với bạn một số gợi ý thiết kế nhà 1 tầng, 2 tầng và 3 tầng sao cho hợp lý nhất. 

Số tầng, lầu

Phòng khách

Phòng bếp

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

1 tầng ( 1 trệt )

1

20 -35m2

1

17 – 27m2

2- 3

13 – 16m2

1 - 2

3 – 5m2

0

0

2 tầng ( 1 trệt 1 lầu )

1

20 – 35m2

1

17 – 30m2

4 - 5

13 – 18m2

2 - 4

3 5m2

1

15 – 20m2

3 tầng ( 1 trệt 2 lầu )

1

20 – 35m2

1

20 – 35m2

4 - 6

14 – 20m2

3 - 5

3 – 5m2

1

15 – 20m2


Trên đây là thông tin về số lượng, số phòng và diện tích các không gian cơ bản cần có trong nhà sao cho đảm bảo được công năng sử dụng cho gia đình và đáp ứng hài hòa trong kết cấu nội thất. Ngoài các phòng cơ bản như trên gia chủ có thể bố trí thêm các phòng chức năng khác như phòng làm việc, phòng thay đồ hay phòng sinh hoạt chung,... tùy thuộc vào mục đích sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình.

Bên cạnh đó khi bố trí hay thiết kế bất cứ một không gian nào tư vấn thiết kế nhà 7x20m gia chủ cũng đều phải chú ý xem xét, cân nhắc đến yếu tố chi phí xây dựng và diện tích. Khi cả 2 yếu tố này đều được đáp ứng thỏa mãn với nhu cầu và điều kiện thực tế thì gia chủ có thể bố trí thêm những công năng khác mà các thành viên trong gia đình mong muốn.

Phong thủy ảnh hưởng đến tư vấn thiết kế nhà 7x20m

Phong thủy ảnh hưởng đến tư vấn thiết kế nhà 7x20m

>>Có thể bạn quan tâm: Biệt thự 2 tầng mái lệch

Một ý cuối cùng và cũng vô cùng quan trọng để có thể bố trí công năng cho nhà 7x20m không thể bỏ qua đó chính là các lưu ý về phong thủy. Việc bố trí, sắp xếp không gian của bất cứ thiết kế nhà ở nào thuận theo phong thủy sẽ giúp gia chủ nâng cao được tài vận, sức khỏe. Trái lại, nếu ngôi nhà nghịch phong thủy thì sẽ đem lại vận xui, gia chủ gặp nhiều trắc trở. Bởi đó khi tư vấn thiết kế nhà 7x20m chúng tôi không thể bỏ qua được khía cạnh này. Có rất nhiều nội dung liên quan đến việc bố trí phong thủy, tuy nhiên trong phần nội thất, chúng tôi sẽ đề cập đến các nội dung như hướng nhà, hướng cổng, ban thờ, vị trí các phòng công năng, cầu thang để gia chủ có thể lên phương án thiết kế mặt bằng nội thất hợp lý nhất.

  • Thứ nhất là về hướng hợp phong thủy: Xem hướng phải dựa vào năm sinh của gia chủ, mỗi năm sinh khác nhau sẽ có từng cung trạch khác nhau. Cung trạch ở đây bao gồm hai nhóm là Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Mỗi nhóm sẽ bao gồm những cung khác nhau và sẽ hợp với những hướng khác nhau. Đông Tứ Trạch bao gồm Chấn trạch (nhà hướng Đông quay về hướng Tây), Tốn trạch (nhà hướng Đông Nam quay về hướng Tây Bắc), Khảm trạch (nhà hướng Bắc quay về hướng Nam), Li trạch (nhà hướng Nam quay về hướng Bắc). Tây Tứ Trạch bao gồm Càn trạch (nhà hướng Tây Bắc quay về hướng Đông Nam), Khôn trạch (nhà hướng Tây Nam quay về hướng Đông Bắc), Đoái trạch (nhà hướng Tây quay về hướng Đông), Chấn trạch (nhà hướng Đông Bắc quay về hướng Tây Nam). Mỗi gia chủ có năm sinh khác nhau lại thuộc những cung trạch khác nhau. Chính vì vậy mỗi ngôi nhà cũng sẽ phù hợp với hướng xây nhà, hướng đặt cổng, và hướng ban thờ khác nhau. Đặc biệt lưu ý hướng xây nhà, đặt cổng phải lựa chọn phù hợp nhất để gia chủ có thể đón được sinh khí, tài lộc một cách tự nhiên nhất. Tư vấn thiết kế nhà 7x20m, gia chủ cũng như các kiến trúc sư phải hiểu rõ vấn đề này.

>>Tham khảo: biệt thự mặt tiền 15m

Bố trí mặt bằng thiết kế nhà 7x20m

Bố trí mặt bằng thiết kế nhà 7x20m theo phong thủy Bát trạch

  • Thứ 2 trong lưu ý phong thủy đó là phải lựa chọn vị trí các phòng công năng, các không gian theo phong thủy. Chẳng hạn như vị trí đặt phòng thờ: Phòng thờ là khu vực thiêng liêng trong nhà để thể hiện được lòng tôn kính của con cháu đối với gia tiên, chính vì vậy phòng thờ phải được đặt ở nơi thoáng đãng, gần thiên nhiên, đón sáng và đón gió tốt nhưng nên đặt ở vị trí ít người qua lại để đảm bảo được sự yên tĩnh. Phòng thờ không được đặt cạnh, trên hoặc dưới phòng vệ sinh, phòng bếp hay phòng ngủ. Hay đối với phòng khách, vị trí thích hợp đối với phòng khách là nơi thịnh dương, có nhiều ánh sáng và thông thoáng. Ngược lại phòng ngủ là khu vực riêng tư nên đặt tại nơi yên tĩnh để tạo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Không chỉ riêng tư vấn thiết kế nhà 7x20m mà đối với cả các thiết kế nhà ở khác, gia chủ cũng phải đảm bảo được yếu tố này.
  • Thứ 3, thiết kế cầu thang theo phong thủy: Với những thiết kế nhà cấp 4 không có cầu thang thì chúng ta có thể bỏ qua vấn đề này, tuy nhiên với những ngôi nhà cao tầng, chúng ta nên lưu ý đến vấn đề này. Số bậc cầu thang phải được tính theo công thức 4n+ 1 ( n là số tự nhiên 1, 2, 3, 4, 5,...) để có thể rơi vào cung Sinh ( trong Sinh, Lão, Bệnh, Tử ); Cầu thang không nên quá dài, quá cao mà nên có những khoảng nghỉ ( chiếu nghỉ ) phù hợp; Cầu thang không nên đặt giữa nhà bởi sẽ phạm phải Trung cung, ảnh hưởng đến sinh khí của không gian sống; Cầu thang không được thẳng với cửa ra vào chính, cửa phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng thờ...

Trên đây là những nội dung cần lưu ý về tư vấn thiết kế nhà 7x20m để giúp bạn có thể lên phương án thiết kế mặt bằng nội thất nhà ở hợp lý nhất. Sau đây Angcovat sẽ chia sẻ những kinh nghiệm bố trí ngoại thất để nâng cao thẩm mỹ cho thiết kế này.

2. Tư vấn thiết kế nhà 7x20m: Đảm bảo tính thẩm mỹ của ngoại thất

Về ngoại thất, có 2 điểm phải lưu ý đó là sự hài hòa trong phong cách kiến trúc mặt tiền ngôi nhà và phần mái nhà. Mặt tiền phản ánh phong cách kiến trúc mà ngôi nhà sở hữu, là bộ điểm đầu tiên bất cứ ai cũng chú ý khi lần đầu nhìn. Chính vì vậy thiết kế mặt tiền sao cho đẹp mắt sẽ tăng tính thẩm mỹ cho mẫu thiết kế nhà 7x20m.

Tư vấn thiết kế nhà 7x20m về ngoại thất

Tư vấn thiết kế nhà 7x20m về ngoại thất

2.1. Lựa chọn phong cách kiến trúc tư vấn thiết kế nhà 7x20m

Việc lựa chọn kiểu kiến trúc nhà ở nhà vô cùng quan trọng. Bởi kiểu kiến trúc sẽ quyết định qua từng chi tiết từng bộ phận cũng như quyết định chi phí thiết kế và xây dựng nhà ở. Bởi vậy cho nên việc lựa chọn kiểu kiến trúc khi tư vấn thiết kế nhà 7x20m cần được thực hiện cẩn thận và chính xác, xuyên suốt quá trình thiết kế chỉ nên thống nhất 1 kiểu kiến trúc. Phong cách kiến trúc như một sợi chỉ xuyên suốt kết nối các chi tiết, kết cấu của ngôi nhà, tạo nên sự thống nhất trong kiến trúc để thiết kế nhà của gia đình bạn đạt đến độ hoàn hảo nhất.

>>Xem ngay: Mẫu thiết kế nhà 200m2 2 tầng

Với mẫu thiết kế nhà 7x20m, gia chủ có thể áp dụng 3 kiểu kiến trúc hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách lại mang đến những đặc điểm khác nhau trong thiết kế, đem lại những hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo khác nhau.

  • Phong cách kiến trúc cổ điển có yêu cầu khắt khe về các chi tiết. Thiết kế này thường có tỷ lệ và hình khối vô cùng hoàn mỹ. Bên cạnh đó thì thiết kế này cũng có nhiều chi tiết trạm trổ cầu kỳ chính vì thế chi phí thiết kế và thi công nhà cổ điển luôn có giá thành cao hơn so với các phong cách khác. Tuy nhiên các mẫu biệt thự cổ điển thường rộng lớn và cần nhiều diện tích chính vì thế không hợp để tư vấn thiết kế nhà 7x20m lắm. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cổ kính có thể tham khảo phong cách kiến trúc tân cổ điển.
  • Những công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thường khá tỷ mỷ, chi tiết nhưng không cầu kỳ, kiểu cách như kiến trúc cổ điển. Chính bởi vậy, những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này dù không đòi hỏi quá cao về tạo hình kiến trúc nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Diện tích và kinh phí của nhà kiến trúc tân cổ điển cũng không cần quá lớn như ở phong cách cổ điển nên gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng nó cho mẫu thiết kế nhà 7x20m.
  • Trái ngược với sự cầu kỳ, kiểu cách của kiến trúc cổ điển, kiến trúc hiện đại thường được thiết kế và tạo hình rất đơn giản, nhẹ nhàng. Những mảng kiến trúc tại các công trình nhà ở hiện đại thường là những mảng lớn, ít chi tiết nhưng vẫn đảm bảo sự bền chắc, vững vàng. Nhà ở phong cách hiện đại có thể phù hợp với mọi loại diện tích, kích thước của ô đất xây dựng. Từ rộng lớn, hoành tráng đến nhỏ hẹp, ta đều có thể áp dụng phong cách kiến trúc hiện đại vào việc thiết kế.

Với mỗi phong cách kiến trúc lại có những ưu điểm khác nhau, điều quan trọng nhất là bạn yêu thích kiến trúc của phong cách nào và xác định mức chi phí xây dựng theo phong cách đó để có sự lựa chọn tốt nhất cho tư vấn thiết kế nhà 7x20m của gia đình mình.

 Lựa chọn phong cách kiến trúc tư vấn thiết kế nhà 7x20m

Lựa chọn phong cách kiến trúc cho thiết kế nhà 7x20m

>>Chia sẻ: Chi phí xây nhà 2 tầng 130m2

2.2. Tư vấn thiết kế nhà 7x20m: Lựa chọn kiểu mái

Ngoài phong cách kiến trúc ra, kiểu mái đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo hình khối ngôi nhà. Khi tư vấn thiết kế nhà 7x20m thường có 2 loại mái cơ bản là mái bằng và mái dốc. Trong đó mái dốc lại chia ra nhiều loại theo kiểu dáng như mái Thái, mái ngói truyền thống, mái Nhật, mái lệch, mái chéo,... Mái dốc cũng có nhiều chất liệu khác nhau như lợp ngói, lợp tôn, mái bê tông cốt thép,... Các loại mái dốc nhờ có độ dốc cao nên khả năng thoát nước tốt tuy nhiên thiết kế mái dốc sẽ tốn chi phí cho phần khung lợp mái và phần ngói lợp hơn. Tuy nhiên mái dốc lợp ngói hay lợp tôn có khả năng chống nóng, chống thấm cao và đem đến cho ngôi nhà sự thanh thoát hơn so với mái bằng.

Thi công mái bằng cho nhà 7x20m thường gắn liền với vật liệu là bê tông cốt thép. Loại mái này thường thích hợp với phong cách hiện đại. Sở dĩ như vậy là do loại hình mái bằng này có thể thể hiện được sự đơn giản, trẻ trung và vô cùng năng động của những ngôi nhà kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó mái bằng còn có ưu điểm là tạo ra được một khoảng sân thượng để gia chủ có thể bố trí làm sân chơi, trồng hoa cũng rất hợp lý. 

3. Tư vấn thiết kế nhà 7x20m: Tính toán chi phí xây dựng

Việc xác định được chi phí xây nhà sẽ giúp gia chủ có thể chuẩn bị tốt nhất, cân đối được khả năng của bản thân nhờ đó và việc xây dựng nhà sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Chính vì vậy sau đây chúng tôi sẽ khi tư vấn thiết kế nhà 7x20m chúng tôi sẽ gửi đến bạn công thức tính chi phí chính xác để gia chủ có thể dự trù được chi phí cho thiết kế của gia đình mình.

Chi phí xây nhà = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình trên 1m2

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích mặt sàn có nhân với hệ số mái dốc (trong trường hợp hệ thống mái được sử dụng là mái dốc lợp ngói. Trường hợp nhà có nhiều tầng thì diện tích xây dựng chính là tổng của các tầng và diện tích của tầng cao nhất sẽ được tính là diện tích của mặt sàn nhân với hệ số mái dốc (thông thường hệ số mái dốc sẽ được xác định là 1.4 hoặc 1.5).

>>Tham khảo: biệt thự 2 tầng tân cổ điên châu Âu

Tư vấn thiết kế nhà 7x20m: Tính toán chi phí xây dựng

Tư vấn thiết kế nhà 7x20m2 về chi phí xây dựng và thiết kế

Đơn giá xây dựng trung bình trên 1m2 được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể:

+ Phong cách kiến trúc hiện đại: 

  • Chi phí thiết kế: 100k/m2
  • Chi phí thi công/xây dựng: 5,5 triệu/m2 đến 6 triệu/m2

+ Phong cách kiến trúc tân cổ điển: 

  • Chi phí thiết kế: 120k/m2
  • Chi phí thi công/xây dựng: 6 triệu/m2 đến 6,5 triệu/m2

+ Phong cách kiến trúc cổ điển: 

  • Chi phí thiết kế: 150k/m2
  • Chi phí thi công/xây dựng: 6,5 triệu/m2 đến 7 triệu/m2

Không chỉ riêng phong cách kiến trúc, kiểu mái cũng là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng đến chi phí thiết kế nhà 7x20m. Cụ thể: 

  • Đơn giá xây nhà mái tôn là 2.9 – 3.2 triệu đồng/m2; 
  • Đơn giá xây nhà mái bằng là 5.5 – 6.5 triệu đồng/m2; 
  • Đơn giá xây nhà lợp ngói trên hệ vì kèo là 5 – 5.5 triệu đồng/m2; 
  • Đơn giá xây nhà đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói là 5.5 – 6 triệu đồng/m2; 
  • Đơn giá xây nhà mái dốc lợp ngói trên mái dốc bê tông là 6 – 6.5 triệu đồng/m2; 
  • Đơn giá xây nhà được đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc là 6.5 – 7 triệu đồng/m2.

Lưu ý, đơn giá xây dựng theo hệ thống mái này có thể thay đổi tùy thuộc vào phong cách kiến trúc của mẫu nhà 7x20m.

>>Xem thêm: bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ

4. Tư vấn thiết kế nhà 7x20m: Tiêu chí lựa chọn đơn vị kiến trúc

Tư vấn thiết kế nhà 7x20m khá đặc biệt bởi đây là thiết kế có sự chênh lệch lớn về kích thước. Chính vì vậy để có thể sở hữu một không gian sống xinh đẹp và tiện nghi gia chủ phải hết sức lưu ý đến vấn đề lựa chọn đơn vị kiến trúc để có thể đưa ra được bản vẽ thiết kế nhà phù hợp nhất. Từ tạo hình ngoại thất đến thiết kế không gian nội thất đều cần phải lưu ý đến vấn đề này. Và, mục đích của việc tư vấn thiết kế nhà chính là cần phải mang đến một “mái ấm” hoàn mỹ cho gia chủ cùng gia đình. Để lựa chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế phù hợp ta cần phải căn cứ vào những tiêu chí cụ thể. 

 Tư vấn thiết kế nhà 7x20m: Tiêu chí lựa chọn đơn vị kiến trúc

Chia sẻ tiêu chí lựa chọn đơn vị kiến trúc tư vấn thiết kế nhà 7x20m

  • Yêu cầu kinh nghiệm: Ông cha ta đã có câu “trăm hay không bằng tay quen” để nói được sự quan trọng của kinh nghiệm khi làm bất cứ điều gì. Kinh nghiệm trở thành tiêu chí đầu tiên giúp gia chủ lựa chọn được đơn vị tư vấn thiết kế nhà 7x20m. Một đơn vị có kinh nghiệm thiết kế nhà lâu năm sẽ có khả năng xử lý tốt, đưa ra được những phương án tối ưu để mang lại không gian sống vừa ý gia chủ. Họ sẽ có đầy đủ khả năng cùng kinh nghiệm khắc phục những điểm yếu của ô đất, của vị trí xây dựng và có khả năng phát huy điểm mạnh của nó để tạo ra thành quả cuối cùng là một ngôi nhà đẹp và tiện nghi.
  • Độ uy tín cao: Uy tín là tiêu chí lớn để đánh giá một con người, 1 tổ chức hay 1 doanh nghiệp. Nếu đơn vị đó chỉ có năng lực mà uy tín bị đánh giá thấp thì gia chủ không nên lựa chọn. Bởi khi không xem trọng chữ tín thì đơn vị đó có thể sẽ làm chậm trễ tiến độ thiết kế cho ngôi nhà của bạn. Điều đó gây mất thời gian và cũng có thể làm ảnh hưởng đến tiến độ xây dựng nhà của bạn. Thậm chí, khi lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế nhà 7x10m không có uy tín, gia chủ còn có thể bị “tiền mất tật mang” mà thành quả lại không như ý.
  • Năng lực của đơn vị: Hãy lựa chọn những đơn vị kiến trúc có năng lực tốt để tư vấn thiết kế nhà 7x20m cho gia đình bạn. Khi đã có năng lực và tay nghề cao thì việc cho ra đời những sản phẩm có giá trị là điều tất yếu. Năng lực phản ánh qua những sản phẩm thực tế mà đơn vị đó đã thực hiện, bạn nên khảo sát trước khi lựa chọn.
  • Yếu tố chi phí: Không phải cứ chi phí càng thấp thì là càng tốt. Ông cha ta có câu “tiền nào của nấy”, giá cả phản ánh lên chất lượng của dịch vụ. Nhưng vẫn không phải giá càng cao chất lượng càng tốt và ngược lại. Nên chọn đơn vị có giá thành vừa phải và đảm bảo chất lượng công trình. Bên cạnh đó thì vẫn phải đảm bảo được 3 yếu tố đã nêu trên.

Trên đây là toàn bộ những nội dung tư vấn thiết kế nhà 7x20m Angcovat muốn gửi tới bạn. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên bạn đã có phương án thiết kế nhà hợp lý nhất cho tổ ấm của mình trong tương lai. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Angcovat qua số hotline để được tư vấn nhanh chóng nhất.

>>XEM NGAY: Tìm hiểu câu trả lời chính xác cho câu hỏi: Xây nhà năm 2021 tháng nào tốt?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận