Bộ sưu tập 101 bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ triệu like

Biệt thự nhà vườn 1 tầng chưa bao giờ hết hot, luôn chiếm trọn sự tin yêu của người Việt bởi lẽ nó không chỉ cung cấp 1 lượng phòng ngủ lớn, kiểu dáng phong phú, mới lạ lại có chi phí hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ bài viết này để tham khảo hơn 100 bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ chi tiết nhất, khoa học nhất.

MỤC LỤC

1. Không thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ, gia chủ gặp những vấn đề gì?

2. Đặc điểm chung của các bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ

3. Danh sách 101 thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp nhất 

Không thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ, gia chủ gặp những vấn đề gì?

Trên thực tế có thể thấy, trong những năm gần đây, cách mạng công nghệ 4.0 diễn ra mạnh mẽ, không chỉ có google mà hàng trăm hàng nghìn ứng dụng mạng xã hội ra đời. Chỉ với một click chuột là bạn đã tìm thấy đầy đủ thông tin cần thiết, vì vậy mà khi xây dựng nhà cửa, không ít người có tư tưởng rằng sẽ tham khảo những mẫu biệt thự đẹp trên mạng. Sau đó có thể nhờ đơn vị thi công gần nhà hoặc quen biết nào đó báo giá thi công, xây dựng. Bởi lẽ, họ nghĩ rằng trên internet có bạt ngàn mẫu mã, nếu mẫu nhà nào ưng mắt đồng nghĩa với việc phù hợp với nhu cầu của mình, phù hợp với cả mảnh đất sẽ xây dựng. Tuy nhiên, bất cứ việc gì đều có ưu nhược điểm, trước mắt ưu điểm của việc không thuê thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ là tiết kiệm được một khoản chi phí nhưng vì thế mà kéo theo rất nhiều nhược điểm như sau:

Tham khảo: mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn

- Không rõ diện tích, kích thước chi tiết của từng không gian sử dụng: Điều này là chắc chắn bởi lẽ không sở hữu một bản vẽ mặt bằng hoàn chỉnh trước khi xây dựng thì gia chủ sẽ không hình dung được các phòng chức năng sắp xếp như thế nào, kích thước chi tiết ra sao. Biết là mặt bằng công năng như thế nào phụ thuộc vào nhu cầu của gia chủ, tuy nhiên chủ đầu tư cũng chỉ định hình được là muốn thiết kế bao nhiêu phòng ngủ, phòng khách rộng như thế nào. Một thí dụ đơn giản là gia chủ muốn xây biệt thự nhà vườn 1 tầng với các phòng chức năng như sau: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng thờ, 2 WC; tuy nhiên chủ nhà cũng chỉ có thể lên ý tưởng về số lượng thì diện tích bếp ăn là bao nhiêu, 3 phòng ngủ có rộng như nhau hay không. Không sở hữu bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ chắc chắn sẽ khiến chủ đầu tư vô cùng lúng túng.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹpNhững bất lợi khi không sở hữu bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ

- Mặt bằng công năng không đúng mong muốn và không hợp phong thủy: Khi “gạo đã thành cơm”, ngôi nhà đã xây dựng hoàn thiện nhưng gia chủ lại không hề ưng ý với không gian sử dụng hiện tại. Điều đó xảy ra là bởi không hề có bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ngay từ đầu nên việc bố trí các phòng chức năng một là dựa theo sở thích, cảm tính của gia chủ hoặc có sự tham mưu, đóng góp ý kiến của những người có kinh nghiệm thi công nhà. Tuy nhiên, trong quá trình mới thấy được sự bất tiện của một số không gian, việc di chuyển cũng không thuận tiện. Hơn nữa, không ít khách hàng đã kêu ca với Angcovat rằng ngôi nhà tự xây dựng, tự bố trí mặt bằng công năng dẫn đến việc không hợp phong thủy ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm, sức khỏe, tài lộc của các thành viên trong gia đình. 

- Không biết kỹ thuật xây dựng phù hợp: Mỗi ngôi nhà có một bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ khác nhau vì nhu cầu khác nhau, đặc điểm đất đai, khí hậu cũng khác, cách sắp xếp hay vật tư xây dựng khác hẳn. Nếu xây dựng nhà cửa ở nơi có khí hậu khắc nghiệt, nóng gay gắt, lượng mưa lớn thì chẳng mấy chốc tường nhà, trần nhà sẽ bị ngấm nước dẫn đến tình trạng bị loang lổ. Hơn nữa, trong một biệt thự đẹp có cả những phòng đặc biệt, như phòng bếp để nấu nướng nên hơi của nồi cơm, dầu mỡ khi nấu cũng có thể làm loang tường chứ chưa nói đến tác động ngoại cảnh. Hay phòng tắm có lượng hơi nước lớn nên việc tường nhanh chóng bị hỏng nếu không được xử lý chống thấm tốt là điều đương nhiên. Như vậy, không chỉ làm xấu xí ngôi nhà về mặt thẩm mỹ mà còn tốn kém nhiều chi phí để sửa chữa. Trước khi xây dựng mà không có bản vẽ chi tiết các phòng thì gia chủ khó có thể nắm bắt được bức tường nào cần chống thấm kỹ càng, cẩn thận.

Đặc điểm chung của các bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Với nhu cầu thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ, 100% chủ đầu tư phải sở hữu mảnh đất rộng rãi; tại sao chúng tôi có thể khẳng định 100%. Khác hẳn với biệt thự 2 tầng đẹp hay thiết kế biệt thự 3 tầng có nhiều mặt sàn nên không gian sử dụng sẽ lớn hơn. Tuy nhiên, với mọi thiết kế nhà cấp 4, diện tích tối thiểu phải đạt từ 100m2, còn rộng lớn hơn thì tùy vào mảnh đất của gia đình cho phép, không có quy định diện tích tối đa. Điểm chung của những bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ là được xây dựng ở nông thôn, trên một lô đất rộng rãi. Biệt thự cấp 4 chỉ có thể xây dựng ở quê chứ không xây ở thành phố, phải không? Đúng vậy, với quy mô diện tích phải lớn 100m2 thì Angcovat tin rằng khó có thể xây dựng trong nội thành bởi lẽ đây là nơi hội tụ những công ty, xí nghiệp hàng đầu, trường đại học top đầu nên lượng dân cư đổ từ bốn phương rất lớn. Để sở hữu một mảnh đất rộng xây nhà cấp 4 hiện đại là điều không thể, vì thế mà tại các thành phố, mẫu nhà ống nhiều tầng lại phổ biến hơn cả.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹpĐặc điểm chung của những bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp

Ở trên, chúng tôi cũng khẳng định là biệt thự cấp 4 bắt buộc phải xây dựng trên một lô đất rộng rãi, thoải mái bởi từ xưa đến nay gắn với thiết kế cấp 4 sẽ có sân vườn, ao cá,... Hiện nay, khi xã hội phát triển thì cũng ít gia đình thiết kế kiểu “bến nước, gốc đa, sân đình”, phải trăm người mới có 1 chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế kết hợp với truyền thống như vậy. Tuy nhiên, phát triển đến đâu, khi lựa chọn không gian sống, ai ai cũng muốn được thoải mái nhất, gần gũi với thiên nhiên nên biệt thự 1 tầng ở quê có sân vườn là một lựa chọn tuyệt vời. Trên mảnh đất rộng rãi, gia chủ không chỉ sở hữu một bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng đẹp, tiện nghi mà lại có được một vườn tược xanh mát, hài hòa cũng tự nhiên.

Ngay từ cái tên “bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ” đã thấy một điểm chung cơ bản về mặt bằng công năng, đó chính là tất cả những mẫu nhà trong bài viết này mà Angcovat đề cập đến bao gồm 3 phòng ngủ. Chi tiết phòng ngủ rộng bao nhiêu, bố trí ở những vị trí nào thì tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình, chẳng ngôi nhà nào giống ngôi nhà nào. Nhưng với số lượng 3 phòng ngủ giống nhau tức là thành viên trong gia đình có số lượng gần giống nhau, sẽ dao động từ 4-6 người. Hầu hết các khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đều mong muốn xây dựng 1 không gian sống cho gia đình của mình bao gồm 2-3 thế hệ cùng chung sống để vừa có người già vừa có trẻ nhỏ trong nhà giúp gắn kết các thế hệ lại có thể thực hiện chữ Hiếu, chăm sóc cha mẹ đã sinh thành ra mình.

Xem thêm: thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng đơn giản

Danh sách 101 thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp nhất

mẫu bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ tân cổ nhẹĐây là mẫu bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ tân cổ nhẹ BT515119 hot nhất năm 2019, hiện tại cũng rất nhiều khách hàng nhắn tin, gọi điện đến hotline với mong muốn thiết kế y hệt. Anh Nguyễn Kim Hùng ở Phú Thọ cũng làm việc với Angcovat để thiết kế một biệt thự 1 tầng kết hợp sân vườn đẹp. Với hệ mái thái đua rộng, giật cấp thành ấn tượng càng tô điểm nét hiện đại, sang trọng cho biệt thự.

 bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ rộngThông số công năng: Phòng bếp: 19.7m2, Phòng khách 32m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng ngủ 3: 16m2. Phòng khách rộng rãi của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ được thiết kế ở phần vòng cung uốn lượn.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ LChiêm ngưỡng bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ L ở nông thôn của ông Tuế ở Trực Ninh - Nam Định mới thấy được sự khéo léo của KTS Angcovat. Tưởng rằng chữ L vô cùng xấu theo phong thủy nhưng nhờ vào bàn tay nhào nặn của KTS, chủ đầu tư rất hài lòng với thiết kế đầy đặn, không bị khuyết góc.

Tham khảo: mẫu nhà vườn 130m2 BT519070

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 90m2Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 90m2: phòng khách 20,5m2; phòng ăn 17,1m2; phòng thờ 14,5m2; phòng ngủ 1 12,7m2; phòng ngủ 2 14,6m2; phòng ngủ 3 12m2; wc1 3,5m2; wc2 4,7m2. Khác với những bản vẽ khác, phòng khách, thờ và bếp ăn được thiết kế liền nhau, không hề có tường làm vách ngăn giúp mở rộng không gian.

ý tưởng thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kết hợp với nhà từ đườngBạn nghĩ sao với ý tưởng thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kết hợp với nhà từ đường BT831070 của gia chủ ở Thái Bình? Xa rời không gian sống tấp nập, hiện đại, ngắm mẫu nhà này không chỉ mang đến vẻ đẹp cổ kính, xưa cũ mà còn là sự trang trọng trong màu mái ngói đỏ.

Chi tiết bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủChi tiết bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ: phòng thờ 50m2; sảnh 12,4m2; phòng ăn 13,7m2; phòng ngủ 1 15,2m2; wc1 4m2; sân sau 17,4m2; phòng ngủ 2 15,1m2; kho 5m2; wc2 5,2m2; phòng ngủ 3 8m2. Trung tâm nhà là phòng thờ rộng đến 50m2, bao quanh là 3 phòng ngủ cùng bếp ăn được bố trí khoa học.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái xanhNếu có cơ hội đi qua Tân Lập 1, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh, bạn nhớ tìm đến ngắm nhìn mẫu nhà 1 tầng của anh Tùng. Tin tưởng Angcovat, chủ đầu tư đã sở hữu bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái xanh nổi bật, hợp phong thủy.

Tham khảo: nhà mái thái 1 tầng 200m2 BT518050

Thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 200m2Thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 200m2: Phòng khách 32m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; phòng ngủ 2 17,4m2; wc 2 4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2. Với 200m2 mặt sàn, gia chủ đã tha hồ bố trí nhiều không gian để giải trí cho gia đình.

 bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ ở Sóc SơnNếu bạn yêu thích kiến trúc 3 gian truyền thông thì đừng bỏ lỡ bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ ở Sóc Sơn - Hà Nội của anh Thành Luân. Với mặt tiền 13.5m, chiều sâu 14.5m, ngôi nhà là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, vẫn là kiến trúc 3 gian vuông vắn, đối xứng nhưng được xây dựng bằng vật liệu hiện đại vô cùng ấn tượng.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủDiện tích cụ thể các phòng của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ:  Sảnh chính: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, WC 1: 4.4m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 2: 4.1m2. Nhìn vào bản vẽ, có thể sắc xanh của cây lá được phủ bao quanh ngôi nhà, chắc chắn sẽ mang đến không khí trong lành cho gia đình.

Tìm hiểu thêm: thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 BT212020

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 mái ngói đỏThoạt nhìn qua bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2 mái ngói đỏ của ông Trực ở Mộc Châu - Sơn La cũng có thể thấy được cuộc sống tuyệt vời của gia đình. Tầng mái còn được thiết kế một phần diện tích cho sân thượng, nơi đây đặt những ghế dài, ô che nên gia chủ có thể nghỉ ngơi, tận hưởng thiên nhiên sau những giờ làm mệt mỏi.

Thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủThiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ tiện nghi: Gara, phòng giặt phơi, phòng khách, tiền sảnh, phòng bếp ăn, phòng thờ, 3 phòng ngủ, 3 vệ sinh. Không gian sống được xây dựng trên mảnh đất vuông vắn nên các phòng chức năng được tính toán cẩn thận để mang đến cuộc sống tuyệt vời cho gia đình.

Xem thêm: thiết kế nhà biệt thự 200m2

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 180m2Chiều sâu của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 180m2 này lên đến 22m, gấp đôi mặt tiền nên từ góc nhìn toàn cảnh mới thấy được hết kiểu dáng của ngôi nhà. Hơn nữa, tầng mái thái màu nâu cũng được thiết kế ấn tượng, giữa sảnh chính và sảnh phụ thì phần mái cũng có sự đối xứng. Cây hoa được trồng xunh quanh nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp làm tăng tính thẩm mỹ hiệu quả.

các phòng của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủThông số các phòng của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ: Sảnh chính 10.5m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2. Phòng thờ được thiết kế ở trung tâm thể hiện được trang trọng đối với không gian thờ cúng tổ tiên của chủ nhà.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ có mã số BT818129Không quá màu mè, chỉ được phối màu đơn giản nhưng bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ có mã số BT818129 ở Sơn La vẫn chiếm trọn lòng yêu thích của bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thân nhà được sơn màu trắng, chân mái được kết hợp màu vàng nhạt, nâu đậm cùng tone với cửa gỗ, màu ghi xám cùng tone của mái thái; tất cả đã tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủCông năng chi tiết của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ: Sảnh chính: 9m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng khách: 25.7m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, WC1: 4.2m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Phòng tắm: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 15.7m2, Phòng ăn: 20.2m2, WC: 2.1m2. Tách biệt phòng tắm với phòng vệ sinh của mong muốn của gia chủ để cuộc sống của các thành viên trong gia đình thuận tiện nhất.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2Mái thái vô cùng đa dạng màu sắc, kiểu dáng, với bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 này, mái thái không còn được thiết kế đơn giản nữa mà thay vào đó là từng tầng từng lớp xếp chồng lên nhau. Độ dộc mái giảm, đua mái rộng vừa đảm bảo công năng chống nóng, chống ồn, giúp nước mưa trôi nhanh chóng vừa tăng tính thẩm mỹ.

Tham khảo: bản vẽ nhà cấp 4 2 mặt tiền đẹp BT116079

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái ngói tháiKhông gian sử dụng trong bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái ngói thái: Sảnh chính: 6.6m2, Phòng ăn: 18.8m2, Phòng khách: 27.8m2, Sảnh trung tâm: 10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 3: 22m2. Chỉ bao gồm những phòng chức năng cơ bản nên bản vẽ nhà 160m2 rất rõ ràng, khoa học.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 11x12Nếu sở hữu một lô đất vuông vức, bạn hãy tham khảo ngay bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 11x12m này. Mẫu nhà vuông nhìn từ chính diện hay bất cứ góc nào cũng đều đẹp, không hề có một khuyết góc nào cả. Thêm vào đó, việc bố trí cây xanh ở sân vườn cũng đơn giản hơn nhiều.

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình vuôngBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình vuông: Sảnh chính 8m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng thờ: 14.8m2, Phòng khách 21.8m2, Phòng ngủ 1: 15.1m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 2: 13.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, WC2: 5.3m2. Chỉ cần nhìn vào bản vẽ trên, chủ đầu tư là anh Thế đã hình dung ra được đầy đủ về không gian sống tương lai.

Có thể quan tâm: mẫu nhà 11x12m đẹp

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủKiến trúc hiện đại được sử dụng nhiều trong những bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ, đúng vậy, ngắm mẫu nhà mái ngói đỏ của anh Mười ở Quốc Oai - Hà Nội mới thấy được hết vẻ đẹp của phong cách này. Các đường nét, chi tiết đơn giản không hết làm nhạt nhòa không gian sống mà càng tôn thêm vẻ đẹp tinh tế, khỏe khoắn của biệt thự.

Bố trí bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹpBố trí bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp: Sảnh chính 5.3m2, Phòng ăn: 20.7m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng ngủ 1: 9.6m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 2: 9.9.m2, Phòng ngủ 3: 9.5m2. 3 phòng ngủ được thiết kế y hệt nhau, song song nhau ở một phía của không gian sử dụng giúp quá trình sử dụng tiện lợi nhất.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 110m2Sở hữu một mảnh đất tương đối rộng ở Hồng Bàng, Hải Phòng, ông Trương Tấn Anh không ngần ngại lựa chọn thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 110m2. Sử dụng toàn bộ kính để làm hệ thống cửa, chủ nhà mong muốn ngôi nhà luôn ấm áp, gần gũi với thiên nhiên.

Tham khảo: mẫu nhà cấp 4 9x14m BT215079

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủKhông gian sử dụng cụ thể của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ: Phòng khách 26.3m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 3: 17.6m2, WC1: 7m2. Nhà ăn được tách riêng, nằm ở cuối nhà nên 110m2 để bố trí 3 phòng ngủ 1 phòng khách, 1 WC vô cùng rộng rãi.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2Hình khối vuông vức của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2 BT812079 ở Nguyễn Trãi - Hà Nội đã mang đến nhiều lợi ích khi thiết kế, xây dựng. Được xây dựng giữa nội thành, ngôi nhà 1 tầng nổi bần bật nhờ hệ mái ngói thái màu đỏ tươi, lại hợp mệnh tuổi của gia chủ nên mang lại may mắn cho cả gia đình.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủDiện tích cụ thể trong bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ như sau: Sảnh chính 5.3m2, Phòng thờ 7.7m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng khách 28m2, Phòng ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2. Phòng thờ được bố trí gần mặt tiền cùng cửa sổ lớn để mùi hương nhang được bay tản ra xa.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ ở Nam Từ LiêmKiến trúc tân cổ điển trong bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ ở Nam Từ Liêm - Hà Nội đã khiến bao người qua đường mê mẩn bởi nét mềm mại, uyển chuyển.

Xem thêm: mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 130m2 BT411059

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 165m2Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 165m2: Phòng khách 30m2, Phòng bếp 10m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 3m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 3m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Bếp phụ 16m2, WC3: 3.6m2. KTS tính toán cẩn thận để các không gian sinh hoạt chung hay riêng tư không gây ảnh hưởng đến nhau.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủKhác với những bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ thông thường, với nhà anh Hà, phần mái đã có sự khác biệt nho nhỏ. Thay vì mái thái, mái ngói, mái bằng, chúng tôi đã sử dụng mái nhật với độ dốc mái nhỏ, đua rộng mà lại phù hợp với kiến trúc của thân nhà.

thông số công năng của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủThông số công năng của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ BT408059: Phòng khách + bếp ăn 31.3m2, phòng ngủ 1 9.7m2, phòng ngủ bố mẹ 21m2, wc chung 4.1m2, phòng ngủ 2 10.5m2, wc 2 phòng bố mẹ 4.6m2. Với 1 phòng ngủ master dành cho bố mẹ khép kín có cả WC giúp cho không gian riêng tư thêm tiện nghi.

Tìm hiểu thêm: nhà cấp 4 190m2 BT527039

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ được thiết kế theo rất nhiều hình dạng khác nhau, như BT206039 ở Lào Cai chính là luồng gió cho kiến trúc biệt thự 1 tầng. KTS đã dày công sáng tạo để phù hợp với yêu cầu một không gian sống mới lạ, có hơi thở châu âu.

Chi tiết bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 170m2Chi tiết bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 170m2: Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn: 38m2, Phòng ngủ 1:22m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC: 9m2. Phòng ăn nằm ngang ở cuối nhà rộng rãi nên gia chủ không phải lo lắng mỗi khi tiếp đón khách đến chơi.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ gần gũi với thiên nhiênThiết kế một bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên chính là ao ước bao lâu của ông Hải ở Bắc Giang. Angcovat cũng rất quan tâm đến ý tưởng của gia chủ, ngay ở mặt tiền đã thiết kế lam chắn năng kết hợp chậu canh hoa treo cùng bồn hoa làm tăng tính thẩm mỹ.

Tham khảo: thiết kế nhà đẹp 160m2 1 tầng BT605039

diện tích bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủThông số diện tích bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ: Sảnh chính 5m2, Phòng khách 17m2, Phòng trưng bày: 17m2, Phòng thờ: 17m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng ăn: 21m2, Sảnh phụ 4m2. Phòng bếp còn có sảnh phụ cũng là giải pháp cho mùi dầu mỡ thức ăn bay xa, không quẩn trong phòng.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ BT527128Chỉ cần nhìn qua bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ BT527128 là đã biết nó được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhờ vào hệ mái giật cấp ấn tượng cùng những họa tiết trang trí nhỏ nhắn ở lan can sân chơi.

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ có công năng sử dụng: Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ăn 17.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2 20m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 3 13m2, Sân chơi 10,1 m2. Sân chơi ngay cạnh sảnh chính giúp việc tiếp đón khách dễ dàng, cũng là nơi thư giãn của gia đình. 

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ mặt tiền 20mĐể làm mềm mại bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ mặt tiền 20m ở ngoại thất, KTS sẽ thiết kế một đường cong uyển chuyển, kết hợp lam chắn nắng để treo chậu cây cảnh đẹp mắt.

Xem thêm: nhà mặt tiền 20m2 1 tầng BT519118

 bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủThông số bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ: Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng khách: 18,3m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; Phòng thờ: 11,4m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m. Các phòng chức năng được bố trí hợp phong thủy, khoa học.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2Hầu hết mặt tiền của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2 BT717118 đều sử dụng tone xanh nước biển không chỉ hợp mệnh gia chủ còn mang đến cảm giác mát mẻ.

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá rẻBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá rẻ: Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 2: 10m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 10m2. KTS rất chú ý đến phong thủy khi bố trí công năng để mang đến một cuộc sống bình yên cho gia đình.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủHệ mái thái hình chữ A được sử dụng cho bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ của chị Huyền. Angcovat cũng tư vấn chị sử dụng loại mái này để ngôi nhà luôn thoáng mát, yên tĩnh, hơn nữa lại tránh tình trạng nước mưa bị ứ đọng.

Tham khảo: mẫu nhà trệt ngang 10m BT512108

Chi tiết bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngChi tiết bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ gồm: Sảnh chính 7.4m2, Phòng khách 21m2, Phòng giặt: 3.5m2, Phòng bếp ăn: 29.5m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14m2, WC2: 3.5m2; Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 1: 14 m2, Phòng ngủ 3: 20m2. Toàn bộ không gian sử dụng được bố trí theo dạng ống, chiều sau của ngôi nhà.

trọn bộ bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 140m2Chỉ gần 1,1 tỷ đồng là gia chủ ở Nam Định đã sở hữu trọn bộ bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 140m2 BT527098 từ ngoại thất đẹp đến mặt bằng công năng tiện nghi.

Bố trí công năng của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủBố trí công năng của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ: Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng thờ: 7.8m2. Kích thước của nhà là 13x11m vuông vắn nên các không gian cũng được bố trí rất khoa học.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kết hợp sân vườnKhông quá phức tạp, tỉ mỉ nhưng ngoại thất của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ kết hợp sân vườn này cũng đủ khiến bao người ngước nhìn. Nét sang trọng toát lên ngay từ phong cách kiến trúc đến cách phối màu sơn mặt tiền đẹp xuất sắc.

Quan tâm: nhà sân vườn 180m2 1 tầng BT211098

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 180m2Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 180m2: Sảnh chính 8.4m2, sảnh phụ 7.8m2, Phòng thờ: 12.9m2, Phòng khách 33.9m2, Phòng giặt: 7.6m2, WC1: 4.6m2, Phòng để xe: 8.7m2, Phòng bếp ăn: 27.6m2, Phòng ngủ 1: 14.9m2, Phòng ngủ 2: 14.9m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC2: 5.4m2. Gia chủ ấn tượng với cách bố trí công năng của KTS của Angcovat vô cùng khoa học.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ BT628088Sự kết hợp giữa mái bằng và mái thái đã tạo nên sự cân đối, tương xứng cho bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ BT628088 của gia đình ông Huyên ỏ Hà Nội.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủThông số cụ thể của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ: Sảnh chính 11.4m2, Phòng bếp ăn: 19.3m2, Phòng khách 27.5m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 2: 11.4m2, WC1: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 15.7m2, WC2: 3.5m2. Không cần diện tích lớn, chỉ cần 130m2 là gia đình ông Huyên đã có được công năng sử dụng tuyệt vời.

thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ từ 200m2Nếu sở hữu lô đất lớn, có nhu cầu thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ từ 200m2 trở lên, tham khảo mẫu nhà này. Từng phào chỉ, đường nét của chân mái, chân tường, bậc tam cấp được KTS thiết kế rất ấn tượng.

Tìm hiểu: mẫu biệt thự vuông 1 tầng 200m2 BT111078

Bố trí bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2Bố trí bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2: Sảnh trung tâm 24m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng khách 29m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng thờ 11.5m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2. Ngắm bản vẽ công năng có thể tưởng tượng được cuộc sống tiện nghi của các thành viên của gia đình.

thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo kiến trúc "Khách - Ngủ - Bếp"Cách thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo kiến trúc "Khách - Ngủ - Bếp" ở BT305078 của chủ đầu tư là anh Việt ngay từ ngoại thất đã thể hiện rõ điều đó. Nhất là mái thái được chia làm 3 phần, ở giữa cao hơn hẳn đã góp phần làm đẹp thêm không gian sống.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủThông số của bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ: Tiền sảnh: 25m2, Phòng khách 42m2, Phòng bếp ăn: 34.5m2, Phòng thờ 14.8m2, Sân phơi 10m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2( phòng ngủ con): 14.5m2, WC1: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC2: 4.3m2. Với diện tích 200m2 nên phòng khách, phòng bếp rộng rãi vô cùng, chiếm gần 1 nửa diện tích mặt sàn.

Hy vọng rằng, với những mẫu bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ trên đây sẽ giúp các chủ đầu tư nhen nhóm được ý tưởng cho mái nhà tương lai. Khách hàng muốn tham khảo nhiều hơn mẫu nhà 1 tầng, những ý tưởng độc đáo, truy cập website: Angcovat.vn ngay nhé!

Mọi thắc mắc, nhu cầu về thiết kế nhà ở, biệt thự, khách hàng liên hệ trực tiếp qua hotline 0988 030 680 để được KTS tư vấn chi tiết, cụ thể nhất!

Xem thêm: Top hình ảnh bản vẽ mặt bằng biệt thự hiện đại đang làm mưa làm gió

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận