Vẻ đẹp từ mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 BT212020

Ngôi nhà không chỉ là nơi sinh sống mà nó còn là nơi để thực hiện ước mơ hạnh phúc, và không gian sống bình dị là khởi đầu lý tưởng nhất cho điều đó. Đúng như vậy, mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 có 3 phòng ngủ được giới thiệu hôm nay sẽ không làm bạn thất vọng về 1 mái ấm tiện nghi và yên bình. Tất cả những điều đẹp đẽ đơn giản sẽ giúp kiến tạo cho cuộc sống gia đình của bạn nhiều ý nghĩa hơn.

Vì một lý do nào đó mà gần đây những mẫu nhà tương tự nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 được đông đảo khách hàng lựa chọn hơn. Có thể vì nhu cầu sinh hoạt, có thể vì sự yêu thích nét truyền thống, cũng có thể vì người ta mong muốn 1 điều đơn giản và bình dị trong guồng quay tấp nập hiện tại. Hãy tham khảo mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 mái ngói thái ngay dưới đây để tìm ra được lý do cho riêng mình nhé!

  •  
Bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 2020
  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đơn giản mà đẹp

 

Thông số cơ bản mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 cho chủ đầu tư ở Sóc Sơn

Khởi đầu là những thông tin sơ bộ về nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 cho bạn. Những thông tin có bao gồm thông số diện tích, công năng và thông tin chủ đầu tư được các kiến trúc sư tổng hợp và liệt kê.

  • Mã số 
 BT112020
  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư 
 Anh Nguyễn Thành Luân
  • Địa Chỉ công trình
 Sóc Sơn = Hà Nội
  • Mặt tiền
 13.5m
  • Chiều sâu

 14.5m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 100m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.3 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

- Diện tích: 160m2/sàn

- 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.


Yêu cầu thiết kế và sự tư vấn của kiến trúc sư về nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

Như đã nói trong thông tin sơ bộ, chủ đầu tư của nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 tại Sóc Sơn là anh Luân – hạng mục thiết kế ngoại thất. Được biết anh liên hệ trực tiếp đến công ty để nhận sự tư vấn từ kiến trúc sư để làm nhà trên 1 khu đất rộng rãi. Sự lựa chọn này của anh và gia đình chắc hẳn đã qua rất nhiều sự tham khảo thông tin về các đơn vị thiết kế khác nhau. Được trở thành đối tác làm việc cùng anh Luân và những chủ đầu tư, công ty chúng tôi rất vui mừng và cũng đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

Hồ sơ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 3 phòng ngủ mái thái ấn tượng

Chủ đầu tư của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 sở hữu 1 khu đất rất rộng rãi và vuông vức và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình không nhiều. Có lợi thế vượt trội đó, thay vì mở rộng không gian sống theo chiều cao như những ngôi nhà phố cao tầng, anh Luân lựa chọn nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 rộng rãi và thông thoáng hơn.

Những yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư về nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 thể hiện ở những điểm sau đây:

+ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 được làm trên lô đất rộng hơn 500m2 và khá vuông vắn, vì vậy cần quy hoạch gọn gàng và mang lại sự tiện nghi nhất trong việc di chuyển và nhu cầu sử dụng.

+ Kiến trúc ngôi nhà không cần cầu kì hay quá nổi bật mà nên chú trọng về yếu tố giản dị, yên bình. Gia chủ mong muốn nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 có được nét đẹp trong truyền thống của những ngôi nhà tại những làng mạc Việt Nam từ xa xưa. Tuy vậy cần đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng và tạo được ấn tượng với mái hoặc yếu tố ngoại thất nào đó.

+ Về công năng sử dụng, gia đình không nhiều người nên cần có 3 phòng ngủ là đủ. nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 khá rộng nên gia đình muốn có phòng khách và phòng thờ được phân chia riêng biệt. Ngoài ra, cách bố trí các phòng chức năng cần khoa học đảm bảo an toàn, tiện nghi khi sử dụng.

+ Về chi tiết diện tích hay kích thước cụ thể, tất cả kết quả trao đổi được thể hiện trong các bản vẽ bố trí mặt bằng công năng trong bài viết này

Nắm bắt được những yêu cầu của chủ đầu tư, nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 được các kiến trúc sư phác thảo phương án và bắt đầu thiết kế. Từ bản vẽ phối cảnh, bố trí mặt bằng đến các bản vẽ chi tiết nhất dần được hoàn thành với sự liên kết chặt chẽ giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư. Khi bàn giao hồ sơ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 cho anh Luân, công ty cũng cảm thấy vui và có động lực hơn vì sự hài lòng và thích thú của gia đình anh.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 3 tầng ở nông thôn đẹp

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 mái ngói thái độc đáo

Sự hoàn hảo của nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 hay bất cứ 1 thiết kế nào cũng luôn được thể hiện qua 2 yếu tố đó là ngoại thất và nội thất. Chúng quan trọng như nhau, luôn song hành và bổ sung cho nhau, liên kết với nhau để tạo nên một công trình hoàn hảo nhất. Bài viết này sẽ đi từ ngoài vào trong, đi từ cái nhìn tổng thể đến chi tiết về mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 để đưa ra cho bạn đọc cái nhìn trọn vẹn nhất.

Vẻ đẹp ngoại thất là yếu tố mà chúng ta sẽ ngắm nghía đầu tiên khi nhìn thấy mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 ngoài đời thực. Và những ngôi nhà 1 tầng giống như nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 này thường được đánh giá rất cao về thẩm mỹ, về cách thể hiện hình khối, sự cân đối hài hòa. Đây cũng là kết quả từ những yêu cầu, sở thích của chủ đầu tưu kết hợp với khả năng thiết kế chuyên nghiệp của kiến trúc sư. nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 mang đậm dấu ấn riêng của gia chủ và sự sáng tạo của kiến trúc sư ANG.

nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

Vẻ đẹp ngoại thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 mang đậm dấu ấn cá nhân

Nét đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà tuy đơn giản những lại có những yếu tố tạo được sự ấn tượng khá mạnh mẽ. Không bởi sự xa hoa, lộng lẫy, không bởi nét uốn lượn mềm mại, nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 gây ấn tượng với những đường nét vuông vức, mạnh mẽ, kiến trúc tổng thể đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 thể hiện sự cân đối, vuông vức trong kiến trúc ngoại thất

Nhìn vào bản vẽ phối cảnh đầu tiên này chắc hẳn ai nấy cũng sẽ nhận ra kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 quy hoạch khá vuông vức và cân đối. Không phải phong cách hiện đại với mái bằng, không phải phong cách cổ điển với những tác phẩm phù diêu uốn lượn, không phải phong cách tân cổ với những đường chỉ phào tỉ mỉ. nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 lấy sự vuông vức trong thiết kế hiện đại và kết hợp với mái ngói mang chút gì đó của truyền thống. Chắc hẳn đây không phải sự kết hợp ngẫu nhiên mà là do những tính toán và sắp đặt để tạo nên vẻ đẹp giản dị của ngôi nhà.

Hình khối tổng thể của ngôi nhà tạo nên sự cân xứng và tạo được hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Từ sảnh chính tỏa sang 2 bên là 2 không gian kiến trúc ngoại thất tương tự nhau về kích thước, cách bố trí, mặt tiền và chiều sâu cũng có sự tương đương về kích thước. Sự chênh lệch không quả nhiều từ cả 2 chiều khiến cho ngôi nhà có sự cân xứng hơn, hiệu quả thẩm mỹ như được nhân đôi.

Thêm vào đó, như 1 sự cộng hưởng làm tăng thêm nét cân đối vuông vức sẵn có, những đường nét dứt khoát, cột trụ vững chãi góp phần tạo thêm sự khỏe khoắn cho nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2. Với đặc trưng cấu trúc chỉ sử dụng 1 tầng nên thiết kế này không sử dụng những chi tiết trang trí rườm rà mà chỉ lựa chọn yếu tố đơn giản và phù hợp nhất.

Có thể thấy, kiến trúc tổng thể mà ngôi nhà muốn thể hiện chính là sự đơn giản, vuông vức và mạnh mẽ. Đây có lẽ cũng là phong cách mà khá nhiều chủ đầu tư yêu thích khi lựa chọn mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 hay những mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng tương tự.

Mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 rộng rãi, thông thoáng

Đối với bất kì một công trình nào, mặt tiền luôn luôn là không gian quan trọng nhất, thể hiện tốt nhất phong cách tổng thể. Đối với nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 cũng vậy, mặt tiền là không gian giúp gia chủ thể hiện phong cách tốt nhất.

Như thể hiện sự cân đối cho toàn bộ thiết kế, mặt tiền có cấu trúc 2 bên cân xứng tương tự nhau. Với kích thước 13.5m, mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 như được chia thành 3 không gian bằng nhau. Phần chính giữa là trung tâm, là sảnh chính và được thiết kế bậc tam cấp như nâng cao vị thế của ngôi nhà. Loại đá ốp, màu sắc đá sử dụng ở trung tâm của mặt tiền cũng đậm và mạnh mẽ hơn. Không gian 2 bên được bố trí giống nhau tạo nên sự cân đối nhất và cũng làm nổi bật được vẻ đẹp của sảnh chính 1 cách trọn vẹn nhất. Cột trụ 2 bên sử dụng khối hình vuông ốp đá đậm màu, phần chân trụ được nhấn nạnh tạo sự khỏe khắn, mạnh mẽ hơn.

Mặt tiền là nơi đầu tiên mọi người bắt gặp khi đặt chân đến, do đó sự thể hiện ở đây vô cùng quan trọng góp phần tạo nên ấn tượng ban đầu. nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 đã thể hiện rất tốt đặc trưng kiến trúc và nhất là sự cân đối, khỏe khoắn.

xem thêm: Giới thiệu các mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái bằng sang trọng

nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 có mặt tiền rộng rãi tạo không gian thông thoáng, cân đối

Mái ngói thái tạo ấn tượng khác biệt trong mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

Tuy đơn giản nhưng lại không hề kém cạnh bất cứ mẫu nhà nào. Hệ thống mái có lẽ là điều mà mọi người sẽ chú ý nhất đối với nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2. Thay vì gây ấn tượng bởi chi tiết trang trí đồ sộ thì các kiến trúc sư và chủ đầu tư lựa chọn sẽ tạo sự khác biệt ở phần mái ngói. Vì đã lựa chọn những điều đơn giản và truyền thống nên mái ngói thái cũng cần có dấu ấn để thấy sự sáng tạo và không lỗi thời.

Mái thái được lựa chọn có độ rộng thoải vừa phải và mang màu xanh xám sang trọng, kiểu mái ngói truyền thống nhưng màu sắc lại mang đến sự hiện đại. Đây là nét thẩm mỹ thu hút ánh nhìn hơn đến mẫu nhà 1 tầng 160m2. Thêm vào đó, phần chính giữa của hệ thống mái được giật cấp nhẹ lại càng gây được ấn tượng mạnh hơn. Tổng thể thiết kế như có nhịp điệu hơn, độc đáo và sang trọng hơn nhờ mái thái giật cấp này.

Phần mái đua trước sảnh cũng được đặc biệt lựa chọn. Thay vì mái thái, nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 lựa chọn sử dụng biến tấu mái đua thành dàn treo cây. Khi sử dụng cây leo hay treo chậu cây nhỏ trước cửa thì ngôi nhà sẽ trở nên tự nhiên hơn, tươi tắn hơn rất nhiều. Tổng thể như mang lại cho gia chủ 1 dấu ấn cá nhân với hiệu quả thẩm mỹ được nâng cao vượt trội.

Kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 thể hiện trọn vẹn nét đẹp ngoại thất

Màu sắc hài hòa, mang lại sự sang trọng kết hợp khuôn viên tươi tắn, yên bình

Yếu tố quan trọng cuối cùng góp phần tạo nên vẻ đẹp ngoại thất của nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 đến từ vật liệu hoàn thiện và khuôn viên cảnh quan xung quanh. Là yếu tố hoàn thiện cuối cùng nhưng không vì thế mà giảm đi tầm quan trọng đối với tổng thể.

nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 sử dụng màu sắc tổng thể là màu xanh xám của mái thái và màu vàng nhẹ của gạch ốp tường. Bao bọc gần như toàn bộ ngôi nhà là màu vàng nhẹ của sơn và gạch ốp tường, phía mặt tiền được nhấn mạnh hơn khi sử dụng đá ốm màu xám xung quanh cửa chính và cột trụ. Cộng thêm với sựu tươi mới ấy là màu sắc tạo nên sự sang trọng – màu xanh xám của mái thái. Tất cả màu sắc như có sự kết nối thống nhất với nhau, thống nhất với kiến trúc tổng thể tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Khuôn viên xung quanh cũng là điều mà mỗi người quan tâm, đơn giản vì nó là yếu tố góp phần làm nổi bật lên nét đẹp kiến trúc của ngôi nhà. Ở nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2, sử dụng bồn hoa tiểu cảnh ở mặt tiền là 1 lựa chọn sáng suốt. Vẫn giữa được sự giản đơn nhưng yếu tố nhỏ đó góp phần giúp nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 tăng tính thẩm mỹ, kết nối không gian kiến trúc và thiên nhiên. Ngôi nhà không bị cứng nhắc mà trở nên hài hòa, đắm chìm với thiên nhiên.

Xem thêm: 

Công năng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 mang lại sự tiện nghi hoàn hảo cho chủ đầu tư

Vẻ đẹp ngoại thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 đã mang lại sự ấn tượng và dấu ấn cá nhân như vậy thì chắc hẳn là công năng và việc bố trí nội thất cũng phải hài hòa và tiện nghi. Từ việc quy hoạch toàn bộ khu đất đến việc sắp xếp vị trí công năng đều phải thật chính xác, mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho gia chủ.

tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

Bản vẽ mặt bằng tổng thể nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 trên tổng diện tích khu đất 500m2

Như đã nói thì khu đất mà anh Luân sở hữu rất rộng và diện tích tổng thể xấp xỉ 500m2. Khu đất rộng hình chữ nhật khá thuận lợi trong việc quy hoạch tổng thể. nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 được bố trí ở cuối khu đất, không gian phía trước sử dụng làm vườn và sân chơi. Cổng chính được bố trí lệch hẳn về 1 phía và dẫn vào sân, ngay bên cạnh là khuôn viên vườn và bàn trà ngoài trời. Sự hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên lại 1 lần nữa được thể hiện trong cách quy hoạch và nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2.

mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

Bản vẽ bố trí mặt bằng công năng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

Bản vẽ thiết kế ngay phía trên chính là thể hiện cho công năng sử dụng và cách bố trí trong nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 của chủ đầu tư tại Sóc Sơn. Công năng và thông số diện tích bao gồm: Sảnh chính: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

Chiếm trọn không gian chính giữa của nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 là phòng khách và phòng thờ khi đi từ sảnh chính vào. Không gian 2 bên vẫn giữ được sự cân đối ngay từ đầu, diện tích và vị các phòng chức năng còn lại được khéo léo sắp xếp. Công năng không quá nhiều nhưng quan trọng là nó khoa học, tiện nghi và đặc biêt là phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư.

thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

Bản vẽ mặt bằng mái nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

Bản vẽ cuối cùng là bản vẽ thiết kế mặt bằng mái trong hồ sơ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2. Tổng diện tích mái thái khoảng 200m2, khá hợp lí và cân đối với tổng diện tích nhà. Phần giật cấp và sự cân đối đươc thể hiện rất rõ ràng trên bản vẽ. Đây chỉ là bản vẽ để bạn đọc hình dung dễ hơn nên không thể quá chi tiết như trong toàn bộ hồ sơ. Tuy nhiên nhìn vào đây, cũng có thể dễ dàng thấy được sự ấn tượng trong hệ thống mái mà bài viết đã đề cập ngay phần trước.

Vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng và công năng sử dụng tiện nghi là điều mà chúng ta không thể phủ nhận khi chiêm ngưỡng nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2. Sự mạnh mẽ trong hình khối, độc đáo trong phương án làm mái, nét bình dị trong phong cách và khuôn viên tươi mát là những điều mang lại vẻ đẹp ngoại thất; sự cân đối, đơn giản và khoa học trong bố trí công năng mang lại sự tiện nghi vừa phải. Tất cả đã tạo nên 1 nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 trọn vẹn, hoàn hảo

Lưu ý về tính toán chi phí khi lựa chọn nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

TT Vật tư  Tổng   Đơn vị   Đơn giá   Thành tiền 
1 Cát mịn           107.56  m3              120,000.00          12,907,345.92
2 Cát Vàng             44.88  m2              150,000.00            6,731,961.60
3 Dây thép           185.09  kg                25,000.00            4,627,206.08
4 Đá 1x2             66.72  m3              190,000.00          12,676,223.62
5 Đá 4x6               4.59  m3              160,000.00               734,203.90
6 Đinh             96.64  kg                20,000.00            1,932,729.34
7 Gạch chỉ 6,5x10,5x22      51,111.92  Viên                  1,500.00          76,667,883.00
8 Thép tròn D<10        4,439.73  Tấn                11,800.00          52,388,773.79
9 Thép tròn 10<D<18        2,438.80  Tấn                11,800.00          28,777,787.14
10 Thép tròn D>18        3,770.10  Tấn                11,800.00          44,487,212.85
11 Xi măng       28,008.44  kg                  1,800.00          50,415,196.77
12 Đá trang trí             35.75  m2              850,000.00          30,387,840.00
13 Gạch lát nền, ốp vs           207.64  m2              350,000.00          72,675,200.64
14 Cầu thang                   -    m           3,500,000.00                              -  
15 Ngói        5,280.00  Viên                10,000.00          52,800,000.00
16 Ngói bò           105.60  Viên                14,000.00            1,478,400.00
17 Sơn lót           177.41  m2              110,000.00          19,514,880.00
18 sơn phủ           335.10  m2                90,000.00          30,159,360.00
19 Ventolít        1,456.00  kg                50,000.00          72,800,000.00
20 Xi măng trắng             44.80  kg                  3,000.00               134,400.00
22 Cửa              62.72  m2           2,600,000.00        163,072,000.00
21 Hệ vì kèo    Trọn gói         44,800,000.00          44,800,000.00
23 Điện    Trọn gói         53,760,000.00          53,760,000.00
24 Nước    Trọn gói         35,840,000.00          35,840,000.00
25 Nhân công 224  m2           1,300,000.00        291,200,000.00
  Cộng           1,160,968,604.64
  Chi phí khác              139,316,232.56
  Tổng           1,300,000,000.00

Bảng dự toán chi phí xây dựng cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 đẹp

Thêm 1 vài lưu ý cho bạn đọc khi tính toán chi phí cho nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 hay bất kì 1 thiết kế nào. Chúng ta cần tính toán chi phí thiết kế và chi phí thi công chi tiết nhất để tránh những phát sinh trong quá trình làm việc.

Về chi phí thiết kế, thông thường sẽ được tính theo 2 yếu tố là diện tích sàn và phong cách thiết kế. Trên trang web Angcovat.vn của công ty có để sẵn bảng báo giá thiết kế cho từng trường hợp để bạn có thể tham khảo. Nếu không, bạn có thể để lại thông tin ngay dưới bài viết về nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 này hoặc qua facebook, hotline, các kiến trúc sư sẵn sàng tư vấn và tính toán chi phí cho bạn.

Về chi phí thi công, chi tiết thường phụ thuộc nhiều yếu tố như nhân công, vật liệu, phong cách kiến trúc, địa điểm, kết cấu,.. và sẽ được tính toán kỹ lưỡng sau khi đã có bản vẽ thiết kế. Tuy nhiên bạn cũng có thể gửi những số liệu mong muốn cụ thể để các kiến trúc sư tư vấn và lựa chọn phương án làm phù hợp nhất với ngân sách mà bạn có.

Đối với nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 này, chủ đầu tư có mức chi phí khoảng 1.5 tỷ. Nếu ngân sách và nhu cầu của gia đình bạn tương đương với chủ đầu tư thì hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 này.

Tổng thể nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 mái thái có 3 phòng ngủ là 1 trong những hồ sơ mà công ty thiết kế và hoàn thành đầu năm 2020. Đây cũng là 1 khởi đầu khá thuận lợi đối với cả công ty và chủ đầu tư. Để tiếp nối thêm những thành công đó, Angcovat rất hi vọng có thể làm việc và hoàn thành nhiều hồ sơ thiết kế hơn nữa cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế hay còn bất cứ thắc mắc nào về mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 này hãy liên hệ hay với chúng tôi nhé! Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG rất hân hạnh được đón tiếp!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tư vấn mẫu nhà cấp 4 mái thái 130m2 đẹp

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận