Top 4 bản vẽ nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ dẫn đầu xu hướng 2021

Tiết kiệm chi phí, tính thẩm mỹ cao, công năng tiện lợi chính là những gì mà nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ đã đánh gục các thiết kế khác trở thành phương án được nhiều chủ đầu tư yêu thích. Cùng Angcovat tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế vạn người mê này nhé!

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻNằm lòng bí kíp thiết kế, xây nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ

1. Vì sao nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu?

- Sinh hoạt thuận tiện cho cả đại gia đình

Hiện nay, dù cuộc sống có phát triển đổi mới, hiện đại từng ngày thì con người vẫn luôn hướng về những nét đẹp truyền thống, xưa cũ. Mái nhà cấp 4 vẫn luôn đọng lại trong người Việt một nét nhẹ nhàng, lưu luyến.

Các chủ đầu tư ngày nay hướng đến sự tiện ích khi sử dụng là chủ yếu. Một ngôi nhà đẹp vẫn chưa đủ, nó phải đáp ứng nhu cầu và mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng. Nếu sở hữu một mảnh đất rộng ở quê thì việc xây nhà vườn 1 tầng là điều ai cũng mong muốn.

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻKhông gian sống đơn giản trên một mặt sàn giúp sinh hoạt thuận tiện

Việc sắp xếp đồ đạc nội thất cũng như phòng ốc trên một mặt sàn giúp cho sinh hoạt hàng ngày của đại gia đình của thoải mái, thuận tiện hơn. Nhất là đối với gia đình nào có cả người già và trẻ nhỏ thì sự an toàn lại càng được đặt lên hàng đầu. Xây nhà 2 tầng, 3 tầng cũng rất đẹp nhưng việc di chuyển khó khăn và có thể gây ra nhiều tình huống xấu không thể kiểm soát.

Nhà chỉ có 1 mặt sàn và tất cả không gian sinh hoạt đều nằm trên đó giúp mọi người di chuyển dễ dàng từ phòng nọ sang phòng kia mà không mất nhiều thời gian, không tốn sức lực.

- Tiết kiệm chi phí cho thiết kế và xây dựng

Khi tư vấn cho khách hàng, nhất là đối với những gia đình đông thành viên, đất rộng mong muốn một ngôi nhà tiết kiệm chi phí thì nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ chính là lựa chọn hoàn hảo. 

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻNhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể

Nhà cấp 4 chỉ có duy nhất một mặt tiền nên ngay từ móng cũng đơn giản hơn các thiết kế cao tầng. Không chỉ vậy, giá thiết kế và thi công cho nhà vườn 1 tầng cũng rất mềm mỏng. Các chủ đầu tư có thể tham khảo đơn giá thiết kế của chúng tôi để thấy được việc xây nhà 1 tầng rất tiết kiệm chi phí:

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2
 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết
  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)
 100.000đ/m2

Trên dưới 1 tỷ đồng là hoàn toàn đã có một ngôi nhà 1 tầng hiện đại đẹp mê. Tuy nhiên, nếu mong muốn có một không gian sống giá rẻ hơn thì việc thay đổi chất liệu, vật liệu xây dựng hay lựa chọn những phong cách thiết kế đơn giản là điều cần thiết. Thay vì xây nhà 1 tầng mái thái thì lựa chọn mái bằng hay mái tôn sẽ giúp giảm chi phí đáng kể. Hay thay vì chọn nhà tân cổ điển tốn kém thì thiết kế và xây nhà hiện đại giá cũng rẻ hơn rất nhiều.

- Công năng tiện nghi

Xây nhà 1 tầng chắc chắn sẽ không nhiều diện tích để bố trí các không gian tiện ích. Tuy nhiên, những phòng ốc cơ bản nhất của ngôi nhà nên đảm bảo sự tiện nghi, đầy đủ khi sinh sống tại đây.

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻNhà 1 tầng chữ L tạo ra khoảng sân giữa rộng rãi, việc bố trí công năng dễ dàng

Đặc biệt là ngôi nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ vô cùng thích hợp với những gia đình đông thành viên. Người Việt ta có nếp sống quây quần, nhiều thế hệ cùng nhau sống trong một mái nhà.  Vì thế mà nhu cầu về phòng ngủ lớn hơn so với những gia đình hạt nhân hiện đại chỉ gồm 1 vợ 1 chồng và con cái.

Nhà 4 phòng ngủ lại được sắp xếp trên một mặt phẳng giúp cho việc di chuyển giữa các không gian quả thực rất tiện lợi. Hơn nữa, cùng nhau chung sống trong một mái nhà giúp các thành viên có thể quan tâm, chăm sóc nhau hơn tăng tình cảm yêu thương, gắn nhau cho gia đình.

- Thiết kế hợp phong thủy

Thiết kế nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ còn rất phù hợp với văn hóa người Việt bởi nó hợp phong thủy. Nó hội tụ và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Bên cạnh đó còn có sân vườn giúp các các yếu tố thổ, mộc được hài hòa hơn, mang cả thiên nhiên vào trong không gian sống.

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻSân vườn giúp cho biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ hợp phong thủy

2. Những lưu ý khi xây biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ

Để có được một không gian sống đầy đủ tiện nghi với 4 phòng ngủ lại giá rẻ thì chủ đầu tư cũng cần nằm lòng những lưu ý sau:

- Tính toán chi phí hoàn thiện dự kiến phù hợp ngân sách: Ngân sách đóng vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thiện mọi ước mơ của bạn về không gian sống. Hãy đảm bảo rằng tính toán cẩn thận về chi phí hoàn thiện phần thô, nội thất,... để quá trình thi công được suôn sẻ và tránh phát sinh gây tốn kém. 

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻLựa chọn phong cách cùng vật liệu phù hợp để tiết kiệm chi phí

- Xác định chính xác kích thước lô đất: Vì mong muốn xây nhà giá rẻ nhưng cần đến 4 phòng ngủ nên việc đảm bảo kích thước xây nhà phù hợp, đảm bảo các không gian có kích thước chuẩn để cuộc sống được thoải mái, tiện nghi. Hơn nữa, kích thước xây dựng cũng quyết định rất nhiều đến chi phí nên chủ đầu tư cũng cần xem xét kỹ càng để cân đối cả kích thước lẫn ngân sách.

- Lựa chọn vị trí xây nhà: Một ngôi nhà hợp phong thủy thì cần được xây trên một mảnh đất đẹp, hướng đất thuận lợi. Gia chủ cũng cần lưu ý đến thổ địa, hướng đất để tránh xây nhà hướng Tây nắng nóng.

- Thuê thiết kế và xây dựng phù hợp: Khi bạn phải xây nhà giá rẻ thì càng phải lựa chọn bên thiết kế uy tín để những người có chuyên môn lên phương án phù hợp lại có bảng dự toán cụ thể kinh phí. Như Angcovat chúng tôi thì chủ đầu tư sẽ sở hữu một bộ hồ sơ nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ với kết cấu, kiến trúc, kỹ thuật điện, kỹ thuật nước cùng với đó là bảng thống kê chi tiết các vật liệu và kinh phí xây nhà dự kiến. Như vậy thì gia đình có thể biết chính xác ngân sách có đáp ứng được mẫu nhà tương lai xây dựng hay không.

3. Giới thiệu 4 mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ hiện đại

Mẫu 1: Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đỏ tươi

  • Mẫu biệt thự

BT103010

  • Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Văn Cường

  • Diện tích ô đất

240m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 tỷ

  • Thông số diện tích, công năng

+ Diện tích: 140m2/sàn

 + Thông số diện tích: Sảnh chính, Phòng khách: 41m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 13m2, WC1: 3m2, WC2.

 nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ

Hình ảnh nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ 140m2

Diện tích lô đất ông Cường ở Thủy Nguyên - Hải Phòng chỉ có vỏn vẹn 240m2 nên gia đình cũng rất băn khoăn không biết có thể xây dựng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ được hay không. Tuy nhiên, sau khi làm việc với Angcovat thì gia đình hoàn toàn tự tin về công trình nhà ở tương lai.

Chỉ lấy 140m2 để xây dựng nhà ở 4 phòng ngủ để đảm bảo ngân sách có thể chi trả của gia đình. Tuy giá rẻ nhưng ngôi nhà lại là mẫu thiết kế được nhiều người lựa chọn đáng xây dựng nhất năm 2020. Và đến năm nay sức hút của nó vẫn không hề giảm sút. Gia chủ của mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách cũng chia sẻ vô cùng ngỡ ngàng khi nhận được bộ hồ sơ thiết kế, từng bố cục rõ ràng của kiến trúc, điện nước được vẽ chi tiết giúp gia đình có thể tự thuê đơn vị thi công giá rẻ tại địa phương.

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻBản vẽ mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ

Chi tiết mặt bằng công năng của nhà vườn 4 phòng ngủ: Sảnh chính, Phòng khách: 41m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 13m2, WC1: 3m2, WC2. Diện tích 140m2 nhưng không hề làm khó kiến trúc sư của Angcovat. Các không gian được sắp xếp, bố cục với kích thước phù hợp giúp cho tổng hợp hoàn chỉnh.

Mẫu 2: Thiết kế mẫu nhà trệt sân vườn ở Hưng Yên 180m2

  • Mẫu biệt thự

BT508058

  • Chủ đầu tư

Anh Kiên

  • Địa chỉ

Hưng Yên

  • Kích thước ô đất

22.5x19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.2 tỷ triệu

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 180m2

Thông số: 1 sảnh chính 7.2m2; sảnh trung tâm 12m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13,2m2, phòng ngủ 3: 14,2m2, phòng ngủ 4: 16,2m2; 1 phòng khách + thờ 42m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 16m2, phòng vệ sinh 1 4,05m2, vệ sinh 2: 4,2m2, sảnh phụ 10,5m2.

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻPhối cảnh nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ

Thiết kế đơn giản với phong cách kiến trúc hiện đại, lựa chọn vật liệu hiện đại, thông minh, bố cục rõ ràng, không quá rườm rà, phức tạp chính là yếu tố quan trọng giúp cho không gian sống biệt thự trệt 4 phòng ngủ ở Hưng Yên có giá rẻ. Tuy rằng mức giá xây dựng ở những năm 2018 nhưng tại thời điểm đó để xây được một tổ ấm nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ 180m2 đã rất tuyệt vời.

Mái thái xanh chữ A đơn giản mang đến những lợi ích ấn tượng cho ngôi nhà. Khả năng chống nóng, chống ồn hoàn hảo, khả năng thoát nước nhanh chóng, tránh tình trạng ứ đọng lại dễ dàng thi công, sửa chữa về sau cũng là một phương án thiết kế tiết kiệm chi phí cho gia đình. Không chỉ vậy, gia đình còn khéo léo đan cài những khu vực trồng cây để mang lại không khí trong lành, thông thoáng và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻKhám phá mặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn 1 tầng 180m2: 1 sảnh chính 7.2m2; sảnh trung tâm 12m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13,2m2, phòng ngủ 3: 14,2m2, phòng ngủ 4: 16,2m2; 1 phòng khách + thờ 42m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 16m2, phòng vệ sinh 1 4,05m2, vệ sinh 2: 4,2m2, sảnh phụ 10,5m2. 4 phòng ngủ với 1 phòng ngủ master khép kín có cả vệ sinh còn giữa 4 phòng ngủ còn cả 1 vệ sinh chung giúp quá trình sử dụng thuận tiện. Không gian ngủ yên tĩnh được bố trí tách biệt hoàn toàn so với không gian chung như phòng khách.

Mẫu 3: Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mẫu nhà cấp 4 tối giản có sân vườn

  • Mẫu biệt thự

BT129117

  • Chủ đầu tư

Anh Dương Đình Ngọc

  • Địa Chỉ

Cầu Giấy- Hà Nội

  • Kích thước ô đất

150m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2/sàn

- Thông số:

Phòng khách 21.5m2, Phòng ăn 21.4m2, Hành lang 15m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 2: 15.2m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 14.8m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC4: 4m2, Phòng kho 2.2m2, sân chơi 34m2.

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻThiết kế nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ 150m2

Thiết kế mặt tiền đơn giản ngay từ phong cách kiến trúc cho đến cách trang trí, cách phối màu sơn cũng không hề lòe loẹt, cầu kỳ giúp cho không gian sống nhà cấp 4 đơn giản hiện đại thực sự là một mẫu thiết kế ấn tượng. Chính sự tối giản ở các chi tiết cho đến tổng thể nên chi phí thiết kế lẫn hoàn thiện tổ ấm không quá lớn. Chỉ khoảng 1 tỷ là gia đình đã có được một ngôi nhà rộng rãi 150m2 với 4 phòng ngủ thoải mái, quây quần bên nhau.

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻBố cục chi tiết nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ

Khám phá bố cục mặt bằng công năng chi tiết: Phòng khách 21.5m2, Phòng ăn 21.4m2, Hành lang 15m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 2: 15.2m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 14.8m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC4: 4m2, Phòng kho 2.2m2, sân chơi 34m2. 4 phòng ngủ được thiết kế đối xứng nhau, thêm vào đó, gia chủ còn tận dụng khoảng diện tích thừa sau khi bố trí wc cho phòng ngủ 3-4 để làm phòng kho nhỏ cho gia đình. Quả thật, có được thiết kế chi tiết ngay từ đầu sẽ giúp các không gian được tối đa công năng mà tiết kiệm được diện tích đáng kể.

Mẫu 4: Chiêm ngưỡng không gian nhà cấp 4 có gác lửng 4 phòng ngủ 100m2

  • Mẫu biệt thự

BT114067

  • Chủ đầu tư

Anh Chu Tiến Thi

  • Địa chỉ

Gia Cát- Cao Lộc- Lạng Sơn

  • Kích thước khu đất

11mx31m

  • Chi phí dự kiến

Khoảng 800 triệu 

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2
  • Tầng tum: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻHình ảnh nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ 100m2

Tại thời điểm xây dựng, 800 triệu cũng không phải con số quá lớn mà nhu cầu của gia đình lên đến 4 phòng ngủ trong diện tích 100m2. Chủ đầu tư ở Lạng Sơn cũng băn khoăn rất nhiều và may mắn tất cả những điều đó đều được Angcovat giải đáp bằng việc đưa đến một phương án thiết kế, xây dựng hợp lý, tiết kiệm chi phí tối đa.

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻMặt bằng nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ

Với thiết kế có thêm gác lửng nên không gian sống nhà 1 tầng lại có thêm bao nhiêu diện tích bố trí đến 2 phòng ngủ, phòng thờ cũng như khu vui chơi cho gia đình. Nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất nhỏ xinh thì đây chính là phương án thiết kế nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ.

Một số mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ đẹp:

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻMẫu 5. Hình ảnh nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ mái thái

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ

Mẫu 6: Kinh nghiệm xây nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ

nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻMẫu 7: Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ

Một không gian sống đẹp cần sự tổng hòa của nhiều yếu tố, đặc biệt là nó đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của người đình. Không nằm ngoài quy luật đó, mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá rẻ chỉ đẹp đối với chủ đầu tư khi nào đáp ứng được 4 điều kiện: thiết kế có sân vườn, 1 mặt sàn, 4 phòng ngủ và tiết kiệm chi phí. Để đạt được điều đó thì gia chủ cũng cần dung hòa nhiều yếu tố như Angcovat đã chia sẻ qua bài viết này.

Việc thiết kế, xây nhà sẽ không phải vấn đề lớn nếu chủ đầu tư lựa chọn được cho mình một đơn vị kiến trúc uy tín. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, giải đáp tận tình từ những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.

Hotline: 0988 030 680

Có thể xem thêm: Download bản vẽ thiết kế nhà chữ L 2 tầng chi tiết

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận