Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

Đời sống ngày càng hiện đại và phát triển thì nhu cầu của con người ngày càng tăng lên. Đặc biệt là trong vấn đề xây dựng thiết kế nhà ở cho gia đình của mình. Rất nhiều gia đình đã chọn thiết kế nhà phố có thang máy để có cuộc sống tiện nghi, chất lượng và thoải mái hơn. Biệt thự 3 tầng có thang máy cũng là một trong số những mẫu nhà trở thành một trong những công trình kiến trúc được yêu chuộng hiện nay. 

Cùng Angcovat đi tìm hiểu xem mẫu biệt thự này có những ưu điểm gì để được mọi người chú ý như vậy qua bài viết sau đây nhé.

1.Một số ưu điểm khi lắp thang máy

_ Di chuyên dễ dàng và thuận tiện: Người già và trẻ nhỏ là hai đối tượng trong gia đình thường xuyên gặp khó khăn đối với những nơi có diện tích lớn. Với nhà không có thang máy, người già thường sẽ được chọn ở phòng tầng dưới để dễ dàng đi lại nhưng không gian dưới tầng thường sẽ hơi bí. Chính vì vậy mà nếu lắp đặt thang máy, người già có thể dễ dàng lên tầng và được tận hưởng ở phòng thoáng khí hơn. Còn đối với trẻ con, lắp thang máy trong nhà sẽ đảm bảo độ an toàn cho bé khi di chuyển, tránh một số trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra như: leo trèo ngã cầu thang, trượt chân,…

_ Tiết kiệm thời gian: Nếu trong trường hợp có khách tới chơi thì với biệt thự 3 tầng hiện đại có thang máy có diện tích sử dụng khá lớn nên khi có khách gia chủ sẽ mất khá nhiều thời gian di chuyển xuống để mở cổng, cửa cho khách. Nếu có thang máy thì việc di chuyển sẽ nhanh hơn và khách sẽ không phải đứng cửa đợi lâu, gia chủ không mất nhiều thời gian di chuyển. Hơn nữa trong các trường hợp khẩn cấp như có người ốm trong gia đình thì việc di chuyển người bệnh cũng dễ dàng và thuận tiện hơn.

_ Tiết kiệm điện: Thang máy sử dụng nguồn điện 1 pha – 220V nên tiết kiệm chi phí điện năng cho gia chủ. Với loại thang máy trong nhà có sức chứa nhỏ nên đảm bảo tính an toàn và tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.

Vì vậy từ những ưu điểm trên việc tư vấn thiết kế cho biệt thự 3 tầng có thang máy là hoàn toàn hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia chủ mong muốn tận hưởng cuộc sống hoàn hảo. Đặc biệt, với những mẫu nhà phố đẹp, vừa để ở, vừa kết hợp kinh doanh, có thêm thang máy là lựa chọn lý tưởng. Cả gia đình và khách đều có thể di chuyển thuận tiện và đơn giản hơn.

2.Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho biệt thự 3 tầng

Sau đây Angcovat sẽ đưa ra cho các bạn biết được một số các lưu ý khi lắp đạt thang máy cho biệt thự 3 tầng để có thể lựa chọn và lắp đặt thang máy gia đình cho căn biệt thự của mình. Cùng theo dõi nhé!

2.1 Hiểu rõ về nguồn gốc, xuất xứ thang máy

Thang máy là một hệ thống có giá trị cao trong căn biệt thự 3 tầng . Chính vì vậy mà hiểu rõ về nguồn gốc và xuất xứ về thang máy mà bạn sử dụng là rất quan trọng nhằm đảm bảo được các công năng đáp ứng được nhu cầu của bản thân. Nguồn gốc và xuất xứ thang cho bạn sự niềm tin về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Với các dòng thang máy đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng do người sử dụng bình chọn và đánh gía bao giờ cũng có sự đảm bảo hơn về chất lượng so với các thương hiệu còn mờ nhạt hơn trên thị trường.

Thang máy hiện nay trên thị trường được chia làm 2 loại: thang máy gia đình nhập khẩu và thang máy liên doanh. Việc hiểu rõ về nguồn gốc và xuất xứ thang máy sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng thang máy phù hợp với nhu cầu và mong đợi của gia đình mình.

                                      Hình ảnh thang máy liên doanh trong hộ gia đình          Hình ảnh thang máy liên doanh trong hộ gia đình

2.2 Chọn lựa nhà cung cấp uy tín

Bên cạnh việc hiểu rõ về nguồn gốc, xuất xứ thì chúng ta cũng cần lựa chọn kỹ nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Thang máy gia đình là thiết bị cần được chăm sóc bảo trì bảo dưỡng để đảm bảo tính vận hành bền bỉ liên tục, tính an toàn trong quá trình sử dụng. Với đơn vị cung cấp lắp đặt uy tín và chất lượng, họ sẽ đảm bảo được việc bạn được cung cấp dòng thang máy chính hãng theo nguồn gốc xuất xứ bạn lựa chọn. Chiếc thang đó sẽ được lắp đặt đúng chuẩn, đúng quy trình kỹ thuật, và các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng sẽ luôn được đảm bảo.

2.3 Nên chọn loại thang máy không phòng máy

_Với những căn biệt thự 3 tầng đẳng cấp, sang trọng thì việc sử dụng thang máy không phòng máy là lựa chọn tối ưu nhất và chuẩn xác nhất.

_Với những thiết kế cao cấp và an toàn, thang máy không phòng máy sẽ không làm tốn diện tích dành cho phòng máy mà vẫn đáp ứng rất tốt những tiêu chuẩn an toàn.

2.4 Lưu ý về kích thước thiết kế và tải trọng

Mỗi căn biệt thự sẽ có các kích thước khác nhau nên diện tích dành cho thang máy cũng sẽ khác nhau. Khác với thang máy chở hàng hoặc chở người trong khu chung cư, cao ốc hay các khu nhà cao tầng kích thước thiết kế của thang máy gia đình thường tương đối nhỏ để phù hợp với nhu cầu vận chuyển người đơn thuần.

Tải trọng cũng là một vấn đề cần được lưu ý nhằm phục vủ đủ nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người trong gia đình. Ví dụ với số lượng người sử dụng chỉ khoảng từ 3-4 người bạn có thể lựa chọn loại thang máy gia đình có tải trọng khoảng 250-300kg… số người càng cao thì tải trọng thang máy càng cao.

2.5 Tính thẩm mỹ phù hợp với căn biệt thự

Tất cả các lắp đặt để tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho căn biệt thự chính là sự hài hoà với thiết kế kiến trúc vốn có của căn biệt thự. Do vậy, lắp đặt thang máy gia đình mà phá vỡ tính thẩm mỹ, không hài hoà với kiến trúc biệt thự thì có lẽ khách hàng cần xem xét và nên có sự tư vấn kỹ càng từ đội ngũ kỹ thuật. Nên chọn những mẫu thang máy có cùng phong cách kiến trúc với căn biệt thự bạn xây dựng.

2.7 Chú ý về vấn đề bảo trì

An toàn luôn là một vấn đề hàng đầu cần được chú trọng. Để đảm bảo tính an toàn và duy trì trạng thái vận hành bền bỉ, việc bảo trì định kỳ thang máy là điều tất yếu và theo khuyến cáo của tất cả các đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy. 

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà mặt tiền12m hiện đại 3 tầng chữ L

3.Bản vẽ mặt bằng biệt thự 3 tầng có thang máy đẹp

 

Mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy đẹp hiện đại                               Hình ảnh biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách hiện đại.    Hình ảnh biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách hiện đại.

Căn biệt thự có không gian mở nên đã được thiết kế nhiều cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên. Kiến trúc không cân xứng của biệt thự 3 tầng có thang máy đã tạo nên điểm nhấn rất cuốn hút. Tầng tum trên cùng được sử dụng với mục đích ngắm cảnh cho gia đình. Mỗi tầng đều thiết kế cây hoa ở ban công đến sân thượng nên điểm nhìn rất xanh mát.

                          Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách hiện đại.     Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách hiện đại.

Công năng tầng 1 bao gồm: gara ôtô, phòng xông hơi, phòng giải trí và thang máy. Thang máy được đặt ở gần trung tâm nhà. Từ thang máy, bạn dễ dàng di chuyển đến các căn phòng ở các tầng. Diện tích sử dụng cho thang máy là 5m2 với cấu trúc hiện đại và an toàn.

                    Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách hiện đại.          Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách hiện đại.

Công năng sử dụng ở tầng 2 bao gồm: phòng khách rộng 39m2 và phòng bếp, phòng ăn lớn, bàn bar.

Phòng khách rộng rãi để có thể là nơi tụ họp cho cả gia đình, bàn bar cũng được thiết như nơi gia đình có thể cùng bạn bè thưởng thức rượu. Thiết kế tầng 3 của biệt thự là không gian cho 4 phòng ngủ lớn bao gồm phòng ngủ Master. Các phòng ngủ đều có tường kính và ban công rộng ngắm cảnh đầy mát mẻ.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng có bể bơi 

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển có thang máy đẹp
   Hình ảnh biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách tân cổ điển.

                                   Hình ảnh biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách tân cổ điển.

Căn biệt thự với thiết kế cơ bản mang phong cách tân cổ điển là những mảng kính, là những thép bê tông được trang trí bằng những gam màu sáng. Nhìn vào thiết kế nhà này, người ta sẽ thấy ngay sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và trẻ trung. Những đường nét cứng rắn nhưng đầy dứt khoát hay những đường thẳng song song với mảng khối hình học là nét nổi bật của kiểu nhà này.

                           Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách tân cổ điển.  Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách tân cổ điển.

Công năng tầng 1 bao gồm: phòng khách, phòng ăn + bếp, ngủ ngủ nhỏ và wc Tầng 1 được thiết kế có phòng khách tiếp giáp với cầu thang ở trung tâm nhà. Bên trong là bếp nấu và phòng ăn. Nhà vệ sinh chung được đặt ở cuối của mặt sàn tầng 1. Tầng này có một phòng ngủ cùng một phòng thờ đối diện sảnh thang thông tầng.

                   Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách tân cổ điển.       Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách tân cổ điển.

Công năng tầng 2 bao gồm: 3 phòng ngủ, wc và phòng sinh hoạt chung. Tầng 2 được thiết kế với 1 phòng ngủ chính có diện tích rộng với ban công phía trước cùng nhà vệ sinh khép kín. Cùng với đó là một phòng sinh hoạt chung đối diện sảnh cầu thang. Và hai phòng ngủ dành cho hai con được thiết kế có nhà vệ sinh riêng.

                                            Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách tân cổ điển.      Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy phong cách tân cổ điển.

Tầng 3 được thiết kế 1 phòng ngủ dành cho khách. Cùng với đó là sân thượng, phong tập gym, nhà vệ sinh và nhà kho kết hợp với sân phơi.

Đừng bỏ qua: Biệt thự 2 tầng đẹp mê lòng người

Mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy đẹp với diện tích 150m2
Hình ảnh biệt thự 3 tầng có thang máy đẹp 150m2

                                   Hình ảnh biệt thự 3 tầng có thang máy đẹp 150m2

Căn biệt thự mà Angcovat giới thiệu trên gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại. Ngày nay, nhiều gia chủ xây nhà biệt thự cho gia đình mình hoặc cho thuê làm văn phòng. Căn biệt thự thích này hợp với cả 2 mục đích đó với diện tích lớn lên đến 150m2. Thiết kế biệt thự này được bài trí rất độc đáo và tiện nghi, phù hợp cho các gia đình trẻ sống. Kiến trúc biệt thự mang phong cách hiện đại với ban công rộng và nhiều cửa sổ.

               Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy 150m2.            Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy 150m2.

Mặt bằng tầng 1 là không gian tiếp khách với phòng khách, phòng bếp và phòng ăn lớn. Tầng 1 cũng có 1 phòng ngủ nhỏ có WC riêng rất tiện lợi, có thể cho người già sử dụng. Phòng ăn này sẽ được sử dụng khi gia đình mời thêm bạn bè đến nhà.

                   Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy 150m2.           Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy 150m2.

Mặt bằng tầng 2 của biệt thự 3 tầng có thang máy là không gian 3 phòng ngủ kèm WC và phòng ăn thứ 2. Nội thất các phòng được bố trí vô cùng hơp lý, phù hợp với toàn bộ sinh hoạt cá nhân của từng thành viên.

                              Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy 150m2.      Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng có thang máy 150m2.

Thiết kế tầng 3 cũng được bố trí y hệt tầng 2 với phòng ngủ master, 2 phòng ngủ và phòng ăn. Với diện tích 150m2 mỗi tầng, biệt thự được bố trí rất rộng rãi và tiện nghi cho gia đình sử dụng. Tầng tum của biệt thự 3 tầng chủ yếu có tác dụng che mát và bảo vệ thang máy, cầu thang. Sân thượng của biệt thự được tạo tiểu cảnh vườn hoa và bày bàn ghế ngồi thưởng trà.

4. Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp ở đâu?

Thiết kế biệt thự 3 tầng có thang máy cần phải được tính toán kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật. Thế nên với một đơn vị thiết kế uy tín cùng với các kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, Angcovat sẽ tư vấn cho bạn giúp bạn tối ưu toàn bộ công năn của căn biệt thự. Angcovat tự hào sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng với chuyên môn cao. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và giám sát công trình cùng với bạn cho tới khi hoàn thiện toàn bộ một căn biệt thự mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các bạn và gia đình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các mẫu thiết kế của Angcovat.

Xem thêm: Mẫu thiết kế không gian biệt thự 3 tầng đẹp

Trên đây là toàn bộ những gì liên quan đến mẫu biệt thự 3 tầng thang máy, từ phong cách đến cách bố trí các phòng ngủ sao cho hợp lý mà Angcovat gửi tới bạn. Mọi yêu cầu, thắc mắc về mẫu nhà này được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về mẫu thiết kế trên đây cùng nhiều công trình ấn tượng khác tại website bạn nhé! 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận