Bản vẽ thiết kế nhà mặt tiền 7m gây náo loạn

Theo ngôn ngữ của Gen Z thì tình hình bất động sản  hiện nay có thể tóm gọn là : Ơ động đất à! không phải đấy là giá đất đang đi lên. Đất đai ngày càng có giá, vì thế mà các mẫu nhà mặt phố, cao tầng với diện tích khiêm tốn nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng tiện ích vui chơi giải trí là một trong những sự quan tâm hàng đầu của cộng đồng yêu nhà đẹp hiện nay, cũng như đối với những khách hàng đang có nhu cầu xây dựng nhà ở. Cụ thể, là đối với những bản vẻ nhà mặt tiền 7m, luôn là có một sức hút mãnh liệt, và một sự quan tâm chú ý lớn.

Tham khảo nhà mặt tiền 7m với 2 tầng công năng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 2 tầng 7x16m là phương án thiết kế được thực hiện cho chủ đầu tư tại Vân Đồn - Quảng Ninh. Công trình mang đầy đủ đặc trưng phong cách của kiến trúc hiện đại. Đồng thời, thể hiện được sự tiện nghi, đẳng cấp trong thiết kế kiến trúc. Công trình nhận được sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời được đánh giá cao về yếu tố công năng sử dụng.

Kiến trúc chính là bộ mặt của công trình. Việc thiết kế và đánh giá kiến trúc sẽ khiến cho công trình đó trở nên hoàn hảo nhất. Trước khi thiết kế và xây dựng ngôi nhà, Kiến trúc sư cũng có sự trao đổi với khách hàng. Tìm hiểu vè những nhu cầu, sở thích của anh và gia đình về kiến trúc của công trình đó. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng 8x16m được thiết kế theo phong cách hiện đại chính là mong muốn và sở thích của khách hàng. Những đặc trưng về kiến trúc, ngoại thất của công trình cũng được thể hiện đúng theo tinh thần của phong cách kiến trúc này. Công trình khi được hoàn thiện nhận được rất nhiều sự yêu thích và hài lòng từ phía khách hàng.

nhà cấp 4 9x10m

Mặt bằng công năng sử dụng của công trình này được trang trí với công năng sử dụng tiện nghi, hiện đại. Công năng được sắp xếp theo nhu cầu sử dụng của gia đình, đồng thời căn cứ vào các yêu cầu thiết kế, sử dụng của gia đình. Bố cục mặt bằng công năng của công trình được thể hiện trong bản vẽ mặt bằng công năng như sau: 

nhà cấp 4 9x10m

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng 8x16m bao gồm các phòng chức năng như: Sảnh chính 4m2, Phòng khách 22m2, Phòng ăn: 11.5m2, Phòng bếp 11.6m2, P Ngủ 1: 13.2m2, WC2: 3.2m2, WC1: 3m2, Sân thao tác 6m2, 

Không gian sử dụng của các phòng đều vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Các phòng đều được bố cục thiết kế với diện tích sử dụng phù hợp, sự thoáng đãng trong không gian, yếu tố lấy sáng, thông gió được thể hiện vô cùng hợp lý và hài hòa. Không gian của phòng bếp, phòng ăn, và phòng khách được ngăn chia với nhau bằng các vách ngăn tự nhiên. Không sử dụng tường ngăn phòng. Điều này giúp cho không gian sử dụng của toàn bộ ngôi nhà trở nên rộng rãi, kết nối với nhau. Đồng thời cũng ăn gian được diện tích sử dụng cho các không gian trong và ngoài của ngôi nhà biệt thự. 

nhà cấp 4 9x10m

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 8x16m bao gồm các phòng chức năng như sau:  Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, WC 3: 3m2, Phòng ngủ 3: 24m2, WC4: 4m2, Ban công 3.3m2, Sân chơi: 15,4m2

Không gian sử dụng của tầng 2 cũng được bố trí khá hợp lý và thuận tiện cho việc sử dụng. các phòng chức năng đều rộng rãi, đáp ứng được mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 7m 4 phòng ngủ

 Có thể nói từ khóa "Nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ" là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2021 vừa qua. Sở dĩ có số lượng nhiều người dân tìm kiếm mẫu nhà mái nhật 2 tầng như vậy là bởi đây là kiểu dáng nhà hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế, lôi cuốn đặc biệt là cách bài trí không gian bên trong hợp lý, hài hòa và ấm cúng. Cùng với đó với chi phí xây dựng tiết kiệm hơn so với nhà mái thái có độ dốc lớn nên những năm gần đây đặc biệt năm vừa qua, các gia đình đều trở nên yêu chuộng mẫu nhà vườn mái nhật 2 tầng đẹp này.

Cũng cùng mối quan tâm như thế, anh Tuấn tại Tam Nông - Phú Thọ đã liên hệ trực tiếp với KTS Angcovat để nhờ chúng tôi tư vấn mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ 100m2 trên mảnh đất nhỏ xinh tại quê nhà. Với diện tích xây dựng vừa phải, vuông vắn cùng với mặt bằng hợp lý, ngoại thất hiện đại mới mẻ đã chinh phục hoàn toàn gia chủ. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về kiến trúc và công năng nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 100m2 mái nhật đẹp này nhé.

nhà cấp 4 9x10m

Những mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ luôn được nhiều gia đình đông thành viên sinh sống theo kiểu truyền thống văn hóa của người dân Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất. Bởi với văn hóa sinh sống từ 2 đến 3 thế hệ trong nhà, để đảm bảo yêu cầu về công năng sinh hoạt thì 4 phòng ngủ là rất phù hợp. Trong đó 1 phòng ngủ dành cho ông bà, 1 phòng ngủ bố mẹ và 2 phòng ngủ cho các con. Chính vì thế để lên ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ với diện tích vừa phải nhỏ gọn tầm 100m2 thì làm thế nào? 

Nếu bạn có mảnh đất diện tích tương tự hoặc nhu cầu công năng sử dụng như gia đình anh Tuấn thì có thể tham khảo mẫu mặt bằng mà kiến trúc sư đã lên ở phía dưới đây.

nhà cấp 4 9x10m

Mặt bằng tầng trệt gồm có: sảnh chính 9m2; phòng khách 22,5m2; phòng ngủ 1: 14,5m2; phòng ngủ 2: 12m2, wc1: 4,2m2; phòng bếp + ăn 21m2

 Sảnh chính rộng 9m2 - khá thoải mái để đón tiếp các vị khách tới chơi nhà, nơi chào hỏi nhau, sau đó qua cửa chính là tới phòng khách rộng 22,5m2. Phòng khách được đặt ngay sau sảnh chính rất phù hợp và thuận tiện để đón tiếp khách quý. Đây cũng là không gian vô cùng quan trọng và lịch sự. Các đồ nội thất được gia chủ lắp đặt mua sắm đầy đủ gồm bàn ghế, tủ kệ tivi, tủ trang trí,..

Đối diện với phòng khách là phòng ngủ 1 dành cho ông bà, thường được đặt ở tầng trệt để thuận tiện sinh hoạt của người lớn tuổi. Phía trong là sảnh thang và tới 1 phòng bếp ăn. Tại khu vực này có lối đi phụ để ra vào cho thuận tiện việc nấu ăn, đi chợ, đổ rác tránh phải đi qua phòng khách và sảnh chính.

Phía trong cùng là một phòng ngủ bố mẹ với diện tích rộng 12m2. Trong đó cũng có đầy đủ tiện nghi gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ tivi,.. Phía cuối nhà là nhà vệ sinh chung để tiện sinh hoạt ở tầng 1. 

nhà cấp 4 9x10m

Không gian tầng lầu của ngôi nhà biệt thự mái nhật 100m2 sẽ thoáng đãng hơn rất nhiều với các phòng ốc chính gồm có:  phòng thờ: 12m2; ban công 9m2; không gian sinh hoạt chung: 10m2; phòng ngủ 3: 12m2; hành lang 5,5m2; phòng ngủ 4: 14,5m2; wc2: 4,4m2; sân chơi, phơi: 13,5m2

 Phòng thờ đặt ở tầng lầu gần ban công để lấy gió, ánh sáng và lưu thông không khí tốt hơn. Phòng thờ diện tích vừa phải, có hướng ban thờ, hướng cửa chính phù hợp với tuổi và mệnh của chủ nhà.

Trên tầng 2 của mẫu nhà 100m2 mái nhật còn có 2 phòng ngủ của các con. Phòng ngủ kết hợp phòng học nên cần ánh sáng tốt cho mắt. Chính vì thế mà các phòng ngủ đều có nhiều cửa sổ ô thoáng để đón ánh nắng tự nhiên vào trong nhà. Khu vực sân chơi, phơi phía ngoài khá phù hợp với kiến trúc và công năng tổng thể của ngôi nhà.

Với bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, đã dựng bản vẽ mặt bằng bố trí vô cùng hợp lý, thuận tiện trong sinh hoạt, thoải mái với thói quen của các thành viên trong gia đình.

Nhà 3 tầng mặt tiền 7m 3 phòng ngủ

"Không có con đường nào trải đầy hoa hồng mà không có chông gai và thử thách", quả vậy, xây nhà dựng cửa vẫn luôn là việc lớn của cả đời đối với mỗi người, nó tốn kém không chỉ tiền bạc, công sức mà cả thời gian của gia đình. Thấu hiểu được nỗi vất vả ấy, với mỗi chủ đầu tư tìm đến Angcovat, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ hết mình để có được một phương án thiết kế ấn tượng, một không gian sống đúng như gia đình hằng mong.

Không nằm ngoài điều ấy, ông Như bà Ngọc cũng đã chật vật ngay từ những bước đầu tiên trong hành trình sở hữu một mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật hoàn hảo nhất. Cùng tìm hiểu sự vất vả, nhọc nhằn ấy cũng như quá trình chạm tới tổ ấm tuyệt đẹp của gia đình chủ đầu tư ở Hưng Yên.

nhà cấp 4 9x10m

Dù ngoại thất có đẹp lộng lẫy như thế nào nhưng các phòng chức năng bên trong không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình thì cũng là một sự thất bại lớn khi xây nhà dựng cửa. Hơn nữa, việc thuê thiết kế còn giúp gia đình ông Như - bà Ngọc một điều quan trọng nữa là cân đối được các không gian tiện ích từ kích thước dài rộng cho đến hướng sao cho hợp phong thủy.

Tận dụng lợi thế là nằm ngay con đường Đinh Gia Quế - trung tâm của thành phố Hưng Yên, ông Như cũng dành phần lớn diện tích của tầng 1 cho không gian kinh doanh. Mặt tiền 7m cũng không phải quá lớn nhưng với một mẫu nhà phố 3 tầng thì quả là ao ước của bao người nên dưới sự tư vấn của Angcovat, gia đình đã dành một nửa mặt tiền để làm nơi kinh doanh. Chúng tôi cũng không tìm hiểu kỹ càng là gia đình có nhu cầu xây dựng để kinh doanh hay đơn giản cho đối tác thuê địa điểm kinh doanh, bán hàng nhưng có thể thấy, một lô đất đẹp như thế này với đầy đủ tiềm năng thì thiết kế như này quả là ấn tượng. 

nhà cấp 4 9x10m

Thông số diện tích chi tiết của bản vẽ mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật 110m2 ở tầng 1 gồm: phòng ăn: 11.6m2; không gian kinh doanh: 33m2; gara: 29.5m2; wc1:3m2.

Ở khu vực kinh doanh rộng rãi như vậy, kiến trúc sư đã gợi ích cho ông Như về việc đặt một nhà vệ sinh chung cho khách hàng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư đối với không gian sống. Gần 30m2 của tầng 1 cũng dành cho gara để ô tô, vì nhu cầu của gia đình lên đến 2 chiếc ô tô nhỏ nên không gian này cũng cần độ rộng vừa đủ, vì chiều ngang có hạn nên chủ đầu tư đã quyết định thiết kế theo chiều sâu của ngôi nhà. Các không gian được bố trí hợp lý giúp cho tầng 1 vẫn còn hơn 11m2 dành cho phòng bếp ăn cho gia đình đảm bảo sự thoải mái cũng như yên tĩnh, tách biệt hẳn so với khu vực bán hàng.

nhà cấp 4 9x10m

Tầng 2 được bố trí công năng chi tiết: phòng ngủ 1: 17.4m2; thông tầng: 3.6m2; wc2: 4.3m2; phòng ngủ 2: 14.2m2; ban công: 8.8m2; sảnh tầng: 7.2m2; wc3: 3m2; phòng làm việc: 28.6m2.

Các không gian đều là phòng ốc cơ bản nhất cần có trong một không gian sống nhưng có thể thấy với mặt bằng 110m2 đã được kiến trúc sư sắp xếp một cách có dụng ý, thích hợp để cuộc sống của chính gia đình được thoải mái, tiện nghi nhất. Hai phòng ngủ đều có diện tích lớn, phòng ngủ 2 còn khép kín cả vệ sinh ngay trong phòng giúp cho việc sinh hoạt cá nhân được riêng tư nhất. Tuy nhiên, gia chủ cũng đã bố trí một phòng ngay phòng làm việc rộng lớn giúp cho các thành viên trong gia đình hay khách đến chơi nhà có thể sử dụng được thoải mái nhất mà không xâm phạm gì đến wc trong phòng ngủ. 

Phòng ngủ 1 nằm ở cuối nhà 3 tầng có gara, vì các mặt đều sát với tường của hàng xóm nên không thể bố trí cửa sổ nên Angcovat đã khéo léo thiết kế khu vực thông tầng để mang lại không khí thoáng mát cho không gian. Còn phòng ngủ 2 cũng như phòng làm việc ngay mặt tiền nên đã có phần ban công rộng 8.8m2 giúp lấy nhiều ánh sáng, khí trời nhất có thể. Sự thông thoáng của từng phòng ốc luôn được đặt lên hàng đầu vì chúng tôi hiểu rằng việc xây nhà phố là gia đình phải đối mặt với biết bao khó khăn khi diện tích chật hẹp, không khí ô nhiễm.

nhà cấp 4 9x10m

Diện tích 110m2 đối với một mẫu nhà phố mặt tiền 7m hiện đại là lớn vô cùng nên ông Như cũng thoải mái thiết kế nhiều không gian ở tầng 3 như: phòng thờ: 16.2m2; phòng ngủ 3: 17.4m2; thông tầng: 3.6m2; sân phơi: 5m2; sân phơi: 20.7m2; sảnh tầng: 11.1m2; wc4: 3m2; sảnh tầng: 11.1m2; phòng kho: 7m2.

Phòng thờ được đặt ở gần ban công để có được cửa sổ cũng như cửa ra vào thoải mái trước hết là hợp phong thủy sau đó là giúp cho việc lưu thông không khí được dễ dàng. Vì mục đích dùng để thờ cúng tổ tiên nên việc có hương khói không thể không có mà hương nhan nếu không được thoát thì sẽ bay sang phòng ốc khác ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của nội thất.

Ngoài ra, ở tầng cao nhất của ngôi nhà còn được thiết kế sân phơi, đây là một không gian không thể thiếu. Nếu nhà 3 tầng ở nông thôn rộng rãi, có khoảng sân trước thoải mái để phơi phóng quần áo thì với mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật nhỏ nhắn này thì khó có thể thực hiện điều đó. Vì thế, việc thiết kế sân phơi ở trên tầng 3 không khí trong lành chính là địa điểm tuyệt vời; thêm vào đó gia đình hoàn toàn có thể trồng cây xanh, trồng rau xanh cung cấp thực phẩm sạch hoặc cho trẻ nhỏ chạy nhảy vui đùa thoải mái.

Tham khảo nhà mặt tiền 7m thiết kế 3 tầng công năng 4 phòng ngủ

 Mẫu thiết kế nhà 80m2 với 3 tầng sang trọng và hiện đại được thực hiện cho chủ đầu tư tại Quốc Oai - Hà Nội. Với những gia đình có chiều rộng đất khoảng 6- 7m là sẽ có thể sử dụng mẫu thiết kế, công trình này cho gia đình mình. Phương án thiết kế với kiến trúc ngoại thất vô cùng thú vị, cùng những dấu ấn mạnh mẽ về kiến trúc, công năng sử dụng sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Cùng chúng tôi tham khảo kĩ phương án thiết kế nhà 80m2 3 tầng sang trọng dưới đây qua những hình ảnh phối cảnh 3D và hình ảnh bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng trong bài viết dưới đây nhé!

nhà cấp 4 9x10m

Mẫu thiết kế nhà 80m2 hiện đại được đánh giá cao với công năng sử dụng tiện nghi, linh hoạt. Nhu cầu công năng sử dụng được thể hiện một cách rõ ràng và chất lượng. Nhu cầu sử dụng phù hợp với thói quen sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng được bố cục công năng sử dụng bao gồm các phòng: 

nhà cấp 4 9x10m

+) Tầng 1: Phòng khách 30m2, Sảnh thàng 6.2m2, Phòng bếp ăn 14.2m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC1: 4,3m2, Sân sau: 4.4m2

nhà cấp 4 9x10m

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.6m2, Phòng ngủ 2: 26m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 22.7m2, Wc3: 4m2, Ban công 2.4m2

nhà cấp 4 9x10m

+) Tầng 3: Phòng thờ 22m2, Sảnh thang 6.6m2, Phòng ngủ 4: 24m2, WC, Sân phơi. 

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà 80m2 3 tầng hiện đại được đảm bảo nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, các thành viên trong gia đình. Phương án thiết kế nhận được sự yêu thích và hài lòng từ khách hàng.

Tham khảo nhà mặt tiền 7m thiết kế 3 tầng 5 phòng ngủ, nhiều tiện ích

Tỉ lệ căn nhà nếu nhìn trực diện vào có thể thấy được thiết kế biệt thự khá đối xứng và phù hợp. Hình khối của ngôi nhà giống như các hình hộp chữ nhật được đan xen vào nhau một cách đầy tinh tế và hợp lý. Mặt tiền của mẫu nhà này chúng ta không quá khó khi nhận ra sự đơn giản, các KTS đã thiết kế tiếp nối các mảng tường trắng với nhau tạo ra sự mạnh mẽ à tính thống nhất cho ngoại thất kiến trúc của ngôi nhà.

Các khoảng ban công ở phần sau ngôi nhà với diện tích sử dụng vừa vặn, không quá lớn vừa đủ được thiết kế ở phần phía sau mặt tiền đảm bảo sự mềm mại và nhỏ nhắn, xinh xắn, phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Điểm nhấn có lẽ là mảng tường ngoại thất tầng 2 được sơn màu ghi xám, kết hợp cùng với màu đen của hệ cửa kính xingfa khiến căn nhà trở nên ấm ấp và sang trọng. Như quý khách có thể thấy thì phần ban công được thiết kế ở giữa ngồi nhà 3 tầng hiện đại che sau phần mặt tiền phía trước được thực hiện với vẻ đẹp hiện đại, vật liệu kính sử dụng tạo nên cho công trình sự mới mẻ, sáng và hiện đại vô cùng. Ngôi nhà cũng được bày trí và trồng khá nhiều các loại cây xanh xung quanh giúp gia chủ có thêm được bầu không khí trong lành.

nhà cấp 4 9x10m

Tầng 1 của mẫu thiết kế  nhà mặt tiền 7.5m dài 14m 3 tầng 5 phòng ngủ hiện đại được các KTS Angcovat sử dụng toàn bộ đá ốp chân tường màu ghi để đảm bảo vệ sinh. Đồng thời, do cách thiết kế như vậy mà chúng ta có thể giúp cho căn nhà dường như có 2 mặt tiền phía trước và phía sau. Điều này vừa giúp chủ đầu tư có thể bố trí công năng phù hợp với mục đích sử dụng, mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp sang trọng cho kiến trúc mặt tiền của công trình nhà ở 3 tầng đẹp này. Còn lại các mảng tường đều được sơn màu trắng đơn giản, các chi tiết cần tạo điểm nhấn thì sơn màu đậm để tạo nên sự nổi bật, ấn tượng cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp mái bằng này. 

Tầng 1: phòng khách 19m2, phòng bếp 8,1m2, sân trước 18m2, phòng ăn 29,3m2nhà cấp 4 9x10m

Tầng 1: phòng khách 19m2, phòng bếp 8,1m2, sân trước 18m2, phòng ăn 29,3m2

nhà cấp 4 9x10m

Không gian tầng 2 bao gồm: Phòng ngủ 3: 10,5m2, Phòng ngủ 01: 28m2; Phòng ngủ 02: 13,2m2, Wc3: 3m2, sảnh tần 5,4m2, WC 4,5m2, sảnh tầng 7,6m2, ban công 2,2m2.

Phần tầng 2 là không gian riêng dành cho các thành viên trong gia đình và gia chủ với việc sắp xếp 3 phòng ngủ. Trong đó phòng ngủ 1 dành cho gia chủ được thiết kế khép kín với diện tích 28m2. 2 phòng ngủ còn lại được thiết kế đáp ứng được sự riêng tư và thuận tiện với nhu cầu sử dụng các công năng khác trong nhà.

nhà cấp 4 9x10m

Không gian tầng 3 bao gồm: sảnh tầng 4,4m2, WC4 3m2, phòng ngủ 5: 11,3m2, phòng ngủ 4 14,1m2; ban công 2,2m2, phòng giặt 3m2, sảnh tầng 19,5m2.

Không gian tầng 3 được thiết kế 2 phòng ngủ còn lại với diện tích vừa đủ dành cho việc nghỉ ngơi của khách tới chơi hoặc người giúp việc. Ngoài ra trên tầng thượng còn thiết kế vị trí làm sân phơi có thể dùng trong cả việc trồng cây cối. Đây là vị trí thoáng mát, rộng rãi nhất có thể đón được ánh nắng mặt trời nên phù hợp với việc giặt và phơi đồ. Tất cả việc thiết kế công năng từng không gian trong căn nhà trên đều đã được các KTS Angcovat tính toán hợp lý và khoa học.

Mọi thông tin chi tiết về mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 7m mái nhật vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn, giải đáp tận tình!

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận