Phương án thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp diện tích 75m2 NP220020

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp dưới đây là phương án thứ 2 được chúng tôi thiết kế cho chủ đầu tư ở Đông anh - Hà Nội theo yêu cầu của chủ đầu tư. Khác biệt so với phương án thiết kế đầu tiên là công trình được làm 3 tầng, thì ở phương án này, thêm 1 tầng tum nữa được xây dựng, và không gian nội thất, các phòng chức năng trong ngôi nhà cũng được bố trí khác nhau. Sự tinh tế và trọn vẹn trong cách thức bố cục kiến trúc và sắp xếp mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp được chúng tôi thực hiện và đảm bảo cho không gian ngoại thất sự trọn vẹn và tối ưu nhất. Kiến trúc mang phong cách hiện đại vẫn thể hiện được mong muốn xây dựng và nhu cầu tổng quan của khách hàng hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết kiến trúc mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp dưới đây qua hình ảnh phối cảnh kiến trúc, cũng như cách thức sắp xếp và bố cục công năng sử dụng dưới đây. Đây cũng là phương án được chủ đầu tư lựa chọn triển khai hồ sơ thiết kế và thi công cho gia đình mình. Mời quý khách hàng cùng chúng tôi tham khảo chi tiết: 

  •  
Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp
  •  
Bộ sưu tập những ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đáng mơ ước


Bảng tóm tắt thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp diện tích 75m2

  • Mã số công trình 

 NP220020

  • Số tầng

 3.5

  • Chủ đầu tư

 Chị Phạm Thị Thu Giang

  • Địa Chỉ

 Thôn Nhuế - Kim Chung – Đông Anh- Hà Nội

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 15.7m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu nhà phố 70m2 3 tầng đẹp

 Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 75m2/sàn

- Thông số:

 + Tầng 1:Phòng khách: 20m2; Phòng bếp ăn: 24m2; sân trước: 10m2; WC1: 2.2m2

 + Tầng 2: Phòng ngủ 1: 20m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 18.7m2, WC3: 3.5m2, sân chơi: 5.3m2

 + Tầng 3: Sân phơi: 4.5m2, Phòng thờ: 17.4m2, Kho: 3.5m2, WC4: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2

+ Tầng tum: Phòng thờ


Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tụm trên đây cho phép bạn thể hiện được vẻ đẹp ngoại thất, cũng như cách thức bố trí và sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng hợp lý cho công trình. Hồ sơ thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp này là hồ sơ thiết kế gốc, do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính xác thực, cũng như đảm bảo được tính chính xác của công trình. Bạn hoàn toàn cũng có thể an tâm hơn về dịch vụ tư vấn thiết kế của chúng tôi thông qua những sản phẩm thiết kế trọn vẹn và tối ưu nhất. 

Phương án thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum của chủ đầu tư

Yêu cầu tư vấn mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum của chủ đầu tư được chúng tôi thực hiện thiết kế và thi công hoàn thiện trên khắp cả nước hiện nay. Phương án thiết kế kiến trúc được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ tối ưu, trọn vẹn. 

Trên thực tế, quá trình chuẩn bị thiết kế và thi công công trình cũng sẽ có khá nhiều thay đổi cần được diễn ra. Chính vì thế không tránh được sự thay đổi phương án thiết kế trong quá trình làm việc. Căn cứ vào từng tình hình xây dựng thực tế mà chúng tôi sẽ đưa ra cho chủ đầu tư phương án thiết kế khác nhau để nhằm đảm bảo được mong muốn và yêu cầu xây dựng của chủ đầu tư về công trình kiến trúc. Ở trường hợp này gia đình chị Giang đã thực hiện thiết kế theo phương án 1 là mẫu nhà 3 tầng 5x15m mái bằng hiện đại. Tuy nhiên, phương án thiết kế này sau khi được hoàn thiện thì chủ đầu tư lại có thêm nhu cầu và mong muốn xây dựng ngôi nhà thành 3 tầng 1 tum vì mới xin được cấp phép xây dựng thêm được một tầng tum phía trên. Chính vì thế mà sau khi thực hiện phương án thiết kế nhà phố 3 tầng trước đó, chủ đầu tư cũng đã đưa ra yêu cầu đối với kiến trúc sư của chúng tôi để thực hiện thay thế phương án thiết kế mới 3 tầng 1 tum đẹp để xây dựng. Công trình sau đó được chúng tôi triển khai lại toàn bộ, về mặt bằng công năng, giữ lại ý tưởng thiết kế 3D và triển khai hoàn thiện xây dựng công trình như sau: 

mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp diện tích 75m2 mái bằng vô cùng ấn tượng

Tư vấn thiết kế kiến trúc cho mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp diện tích 75m2

Kiến trúc ngoại thất cho mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum được thực hiện theo phong cách kiến trúc hiện đại. Đây là một trong những phong cách kiến trúc được ứng dụng phổ biến và được áp dụng trong nhiều công trình kiến trúc hiện nay. Phương án thiết kế được tối ưu với vẻ đẹp thẩm mỹ, cũng như những giá trị trọn vẹn được thể hiện qua từng hình ảnh phối cảnh 3D thể hiện được. Sự tinh tế trong cách thức sắp xếp và bố cục kiến trúc của công trình này đem đến cho chủ đầu tư sư sự ưu ái về mặt thiết kế. Mặt tiền kiến trúc của công trình thực sự mang đến cho không gian ngoại thất của công trình đó vẻ đẹp hấp dẫn và thoải mái nhất thể hiện được đặc trưng mang phong cách kiến trúc hiện đại thú vị và trọn vẹn nhất. 

Phong cách kiến trúc hiện đại được tận dụng trong thiết kế ngoại thất cho mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp. Phong cách hiện đại thực sự là lựa chọn phù hợp dành cho nhiều chủ đầu tư, gia đình khi sở hữu không gian đất chật hẹp, đặc biệt là những lô đất ở phố mặt tiền hẹp, dài chiều sâu như thế này. Không gian ngoại thất kiến trúc được đánh giá cao với phong cách kiến trúc hiện đại vô cùng trọn vẹn và tối ưu nhất. Kiến trúc hiện đại không cần quá nhiều diện tích đất để thể hiện, mà vận dụng những khoảng, những mảng kiến trúc hiện đại và tinh tế được thể hiện một cách trọn vẹn và ấn tượng cho hình khối kiến trúc của công trình đó. Đối với những công trình kiến trúc hiện đại, hình dạng khu đất càng khó xử lý thì lại càng có nhiều khoảng để kiến trúc sư sáng tạo và xử lý để tạo được cho không gian kiến trúc vẻ đẹp trọn vẹn nhất. 

Với kích thước mặt tiền rộng 5m, mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum cũng thể hiện được đặc trưng kiến trúc thú vị và tinh tế bậc nhất. Sự hấp dẫn trong không gian ngoại thất, hình khối kiến trúc mang đến cho không gian kiến trúc của mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp sự tinh tế và ấn tượng khác biệt vô cùng. 

Trang trí mặt tiền kiến trúc cho mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện được rõ ràng đặc trưng kiến trúc của không gian ngoại thất của mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp này. Mặt tiền 5m cũng dễ dàng thể hiện được sự thoải mái và tiện nghi trong bố cục kiến trúc của công trình đó. Sự trọn vẹn và tinh tế trong bố cục kiến trúc được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và sự thoải mái trong thiết kế, trong không gian sử dụng của công trình đó. Hình khối kiến trúc hiện đại, ánh sáng, vật liệu, màu sắc kiến trúc.... phối hợp với nhau mang đến cho công trình sự thoải mái, tinh tế và ấn tượng nhất. 

mặt tiền mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp

Mặt tiền mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp diện tích 75m2 

Đặc trưng kiến trúc hiện đại được thể hiện trong không gian kiến trúc, thẩm mỹ cũng như thể hiện được sự thoải mái và tiện nghi trong tổng thể không gian kiến trúc, ngoại thất. Sự trọn vẹn và linh động trong bố cục kiến trúc được thể hiện một cách chỉn chu và tinh tế nhất. Không sử dụng nhiều chi tiết trang trí ngoại thất, mà thay vào đó là việc phát huy hiệu quả của hình khối trang trí kiến trúc, vật liệu hoàn thiện... tối ưu... từ đó đem đến cho công trình giá trị thẩm mỹ và trọn vẹn nhất. 

Khu vực toàn bộ tầng 1 cũng được ốp bằng đá. Màu sắc đá nâu sẫm thể hiện được sự mới mẻ và tinh tế cho không gian ngoại thất ngôi nhà. Màu nâu tổ ông cũng giúp cho ngoại thất trở nên mới mẻ, sáng và hiện đại hơn hẳn. Khu vực tầng 1 cũng được mở cửa rộng tối đa để tiết kiệm diện tích, màu sắc, cũng như thể hiện được sự khác biệt và sang trọng cho không gian nội thất của công trình đó. Điều này sẽ giúp không gian nội thất trong ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng nhất, thể hiện được sự mới mẻ và tinh tế vô cùng trong tổng thể không gian nội thất của mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp vô cùng ấn tượng này. 

Các khối kiến trúc hiện đại, mới mẻ được sử dụng trong mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp diện tích 75m2 đem đến cho công trình sự khác biệt và ấn tượng vô cùng. Những loại vật liệu được sử dụng để hoàn thiện cho không gian ngoại thất này đều là những loại vật liệu dễ tìm kiếm như gạch, đá ốp ngoại thất, cũng như vật liệu trang trí hiện đại cũng dễ dàng tìm mua và hoàn thiện cho không gian kiến trúc trong mặt tiền của công trình. Khu vực ban công bằng kính hiện đại được đua ra mang đến cho kiến trúc công trình sự mới mẻ và tinh tế vô cùng. Khu vực ban công, lô gia có tác dụng hiệu quả trong việc lấy sáng và tạo nên khoảng không gian kiến trúc thú vị, tinh tế cho kiến trúc của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp 75m2 này. 

Vật liệu kính được sử dụng để hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian ngoại thất của mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp hiện đại này. Kính có tác dụng hiệu quả trong việc lấy sáng, tăng tính thẩm mỹ và sự phổ biến trong không gian ngoại kiến trúc ngoại thất trọn vẹn cho công trình này. Kính ở tầng 2, tầng 3, tầng tum,... toàn bộ hệ thống cửa ra vào, cửa sổ cũng đều sử dụng vật liệu kính để nhằm hoàn thiện cho không gian ngoại thất, nội thất trở nên thú vị và mới mẻ hơn hẳn. 

Xem thêm: Tổng hợp các ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp nhất

mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp hiện đại mái bằng

Mái bằng hiện đại được sử dụng trong kiến trúc mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum được hoàn thiện với phương án mái bằng. Mái bằng thực sự hiệu quả trong việc tạo nên được giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất trọn vẹn, tinh tế của công trình đó. Kết cấu mái bằng phát huy được tối đa sức mạnh hiệu quả cho công trình. Phương án thực hiện mái bằng ở khu vực cũng dễ dàng và được lựa chọn nhiều hơn so với những kết cấu nhà ở, mái nhà khác. Kiến trúc hiện đại cũng ghi nhận được sự gần gũi, linh động và phù hợp của loại kết cấu mái bằng này trong không gian kiến trúc. Sự tinh tế trong thiết kế kiến trúc khiến cho công trình trở nên thú vị và tinh tế hơn cả. Mái bằng dễ dàng thi công và thể hiện được sự mới mẻ, cũng như hấp dẫn cho ngoại thất. 

Những khoảng không gian xanh mang vào không gian kiến trúc mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Không khó để có thể tận dụng được cho gia đình mình những khoảng không gian kiến trúc thẩm mỹ, trọn vẹn nhờ những khoảng cây xanh được sử dụng trong thiết kế kiến trúc, ngoại thất của mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp này. Không khó để bắt gặp được những khoảng không gian xanh được tận dụng trong thiết kế ngoại thất, kiến trúc của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp này. Đối với các không gian của nhà phố khá chật chội, lợi thế về mặt kiến trúc, cũng như ánh sáng không nhiêu. Kiến trúc sư cũng cố gắng tận dụng được tối đa những khoảng không gian để trồng cây xanh, đem đến cho không gian ngoại thất, nội thất của ngôi nhà sự mới mẻ và tinh tế vô cùng, có sự kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 100m2

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng các mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum thể hiện được sự thoải mái, tiện nghi trong việc bố cục và sắp xếp công năng sử dụng trong ngôi nhà. Việc sắp xếp và bố cục công năng sử dụng đảm bảo được sự thoải mái và phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

Mặt bằng mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp diện tích 75m2 mái bằng

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum được đảm bảo thể hiện được sự tiện nghi và phục vụ được nhu cầu của chủ đầu tư. Khu vực sân trước được bớt lại một khoảng diện tích vừa đủ để cất giữ xe máy. Tiếp vào bên trong là không gian của phòng khách, khu vực cầu thang và phòng bếp bên trong cũng được bố cục một cách trọn vẹn và tinh tế bậc nhất. Khu vực WC được tận dụng để đặt Wc.

xem thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2020 

mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp diện tích 75m2 hiện đại

Cầu thang được đặt ở trung tâm của ngôi nhà. Vị trí đặt ở giữa trung tâm của ngôi nhà, 2 bên phòng ngủ rộng rãi đảm bảo được sự thoải mái và tinh tế cho việc sử dụng của tổng thể không gian nội thất. Các phòng chức năng rộng rãi và đảm bảo được sự thoải mái vô cùng. 2 phòng ngủ đều có phòng vệ sinh thoáng đãng, rộng rãi phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. 

Mặt bằng mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp

Mặt bằng sử dụng tầng 3: Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại đẹp

Không gian phòng thờ được đặt ở phía ngoài của công trình, thể hiện được sự thoải mái và thông thoáng trong việc bố cục và sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng của công trình đó. Còn phòng ngủ bên trong công trình được đặt một cách thoải mái. 

Khu vực tầng tum được thiết kế thoáng đãng, có thể đặt khu sân chơi ở đây cho không gian nội thất của ngôi nhà trở nên thoáng đãng và hấp dẫn hơn cả. 

Trên đây là toàn bộ không gian nội thất của mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp mà chúng tôi đã thực hiện thiết kế và hoàn thiện hồ sơ thiết kế cho chủ đầu tư ở Hà Nội. Công trình thực sự thể hiện được vẻ đẹp ngoại thất tinh tế và trọn vẹn vô cùng. 

Mọi thông tin, thắc mắc liên quan đến mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum trên đấy bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giới thiệu những không gian ngoại thất, nội thất phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình.

Chúc bạn sớm có được ngôi nhà đẹp và như mong muốn!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Báo giá thi công homestay

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận