Mẫu nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe 5 tầng có hầm đẹp thu hút nhất NP3070224

 Xu hướng thiết kế mẫu nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, đặc biệt tại các thành phố, khu đô thị lớn, trong đó có Hà Nội. Mẫu nhà vừa ở kết hợp kinh doanh cafe 5 tầng có hầm đẹp hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị ngày hôm nay thuộc về anh Tuấn tại Hoàng Hoa Thám - Hà Nội với diện tích 130m2/sàn. 

Tại các thành phố lớn, nơi được mệnh danh là đất chất người đông, để sở hữu lô đất rộng mặt tiền kinh doanh đẹp như này là điều bao người mong ước có được. Với lợi thế có mặt tiền đẹp, thoáng và đường rộng lớn, tấp nập người qua lại. Anh Tuấn tính toán kinh doanh quán cafe ở các tầng dưới và sinh hoạt ở tầng trên. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đó không chỉ cần kiến trúc sư thiết kế quy hoạch mặt bằng hợp lý mà còn cần lên ý tưởng thiết kế ngoại thất bắt mắt, hiện đại, độc đáo và ấn tượng. Đó là lý do mà anh Tuấn tìm tới kiến trúc Angcovat để kiến trúc sư thực hiện hóa ý tưởng và mong muốn của gia đình anh Tuấn tại Hà Nội. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tết kế về mẫu nhà vùa ở vừa kinh doanh cafe 5 tầng có thêm tầng hầm đẹp diện tích 130m2 này nhé!

Thông tin thiết kế mẫu nhà vừa ở kết hợp kinh doanh cafe đẹp tại Hà Nội

  • Mã biệt thự

  NP3070224

  • Số tầng

 05

  • Chủ đầu tư

 Anh Tuấn

  • Địa Chỉ

 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội 

  • Mặt tiền

 Mặt tiền 6m; thóp hậu 4,58m

  • Chiều sâu

 26m

  • Kích thước ô đất

 130m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2024

  • Kinh phí đầu tư dự kiến


 Khoảng  

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 130m2/sàn 

- Thông số diện tích, công năng của nhà :

+) Tầng hầm: kho 5,3m2; gara để xe 62,6m2, phòng bảo vệ 10m2

  +) Tầng 1: tiền sảnh 7m2; không gian kinh doanh 70,5m2; wc1: 2,6m2; sảnh thang 7,5m2 

+) Tầng 2, Tầng 3: ban công 6,1m2; Không gian kinh doanh 91,5m2, sảnh thang:5,5m2, sảnh vệ sinh 5,3m2, WC2: 4.1m2; wc3: 2,6m2

 +) Tầng 4:  sân chơi 36,4m2; không gian kinh doanh 59m2; sảnh thang 7,2m2; wc 2,6m2

+) Tầng 6:  sân chơi 13,6m2; phòng ngủ 1: 22m2; phòng khách bếp 34m2; sảnh thang 7,2m2

Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà vừa ở kết hợp kinh doanh cafe đẹp hút mắt người nhìn 

Một trong những loại hình xây dựng được nhiều chủ đầu tư quan tâm và đầu tư hiện nay chính là thiết kế nhà ở kết hợp với kinh doanh. Việc tích hợp này vừa tận dụng được quỹ đất, tăng mục đích sử dụng, đồng thời tạo cơ hội kinh doanh mới cho nhiều gia đình. Loại hình nhà ở độc đáo này mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách hàng dưới đây là mẫu nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe 5 tầng có hầm đẹp. Được chủ đầu tư lên ý tưởng và triển khai theo hồ sơ thiết kế của các KTS Angcovat.

Yêu cầu tư vấn thiết kế

Gia đình anh Tuấn đang sở hữu ô đất có mặt tiền 6m, chiều sâu 26m. Sau khi tìm hiểu về các mô hình nhà ở phổ biến hiện nay cũng như dịch vụ kinh doanh cho thuê cửa hàng thì anh đã có ý định tích hợp xây dựng tổ hợp thành một công trình chung. Xu hướng này hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư Việt đón nhận.

Theo như những gì đã trao đổi cùng các KTS Angcovat thì mẫu nhà sẽ có 5 tầng với tầng hầm là không gian để xe chung của tòa nhà, tầng 1 là không gian kinh doanh, tầng 3 và tầng 2 cũng đều là không gian kinh doanh khép kín với đầy đủ tiện nghi cho các hộ gia đình thuê. Tầng 4 được bố trí thêm 1 sân chơi và không gian kinh doanh với 1 wc chung. Không gian tầng 5 được dành riêng cho gia đình với đầy đủ các công năng như bếp, phòng khách và 1 phòng ngủ.

Mẫu nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe 130m2 đẹp hiện đại

 Góc nghiêng của công trình tổ hợp dịch vụ kinh doanh

Sau khi đã xác định mục đích kinh doanh thì anh Tuấn đã được người quen giới thiệu tới công ty ANGCOVAT và nhờ các KTS có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn phươn án thiết kế cho gia đình mình. Vị trí ô đất ngay tại mặt đường, thuận tiện cho việc đi lại, gần trung tâm thành phố, kinh phí anh chị dự kiến đầu tư không vượt quá 5 tỷ.

Phương án thiết kế ngoại thất nhà ở kết hợp kinh doah

Sau khi tiếp nhận ý kiến bao gồm cả yêu cầu và mục đích sử dụng của gia đình thì KTS Angcovat đã có cuộc trao đổi trực tiếp để làm rõ những mong muốn của gia chủ. Tiếp đó là ký hợp đồng và triển khai hồ sơ thiết kế theo đúng những gì anh Tuấn mong muốn.

Việc tích hợp mô hình kinh doanh không có gì mới mẻ, tuy nhiên phương án thiết kế phải đảm bảo nhiều yếu tố, từ tính thẩm mĩ, công năng cho đến kinh phí. Sau khi tiếp nhận thông tin, KTS đã tiến hành khảo sát hiện trạng, đưa ra phương án tư vấn thiết kế kinh doanh và căn hộ sao cho khoa học nhất dành cho chủ đầu tư. Với mặt tiền rộng và có tầng hầm, gần vị trí trung tâm vô cùng thích hợp cho mô hình kinh doanh café.

thiết kế Mẫu nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe 6 tầng có hầm đẹp tại hà thành

 Phối cảnh ngoại thất công trình hiện đại

Từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy được hình khối kiến trúc của công trình được tạo điểm nhấn vô cùng rõ nét. Mặt tiền được xử lý khéo léo với hình khối đồng bộ, phân chia mặt trước thành hai mảng riêng biệt. hệ thống ban công xanh chạy thẳng xuyển suốt từ trên tầng 5 thẳng xuống dưới tầng 1, mang đến sự kết nối các không gian theo cách độc đáo mà không hề cứng nhắc cho mẫu nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe 5 tầng có hầm đẹp.

Các tầng lầu đều được thiết kế vô cùng hài hòa với các hình khối xếp chồng đảm bảo được công năng sử dụng nhưng cũng vô cùng hợp lý về kiến trúc. Với những hình khối xếp chồng thì mẫu nhà phố 5 tầng mặt tiền 6m được đánh giá tối ưu nhất về sự độc đáo và đẹp mắt. Để có được một không gian sống hài hòa như vậy thì các KTS đã khéo léo xay dựng và bố trí phần trụ một cách chắc chắn và tốt nhất. Tầng 1, tầng 2 được bố trí thò ra còn khu vực tầng 3, tầng 4 và tầng 5 thụt vào trong vừa để ra được một khoảng không gian ngoài trời dành cho những vị khách tới uống cf sử dụng.

Tận dụng tối đa ưu điểm của vật liệu kính

Cách sử dụng hệ thống của kính trong các tầng lầu đã giúp căn nhà có được một sự tinh tế và không gian sử dụng hài hòa nhất. Các tấm kính đã giúp căn nhà có được những sự thông thoáng cần thiết và đặc biệt thể hiện được tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Đặc biệt hơn thông qua các ô cửa sổ vòm độc đáo với đủ mọi hình dáng giúp không gian bên trong quán cf luôn ngập tràn ánh sáng.

Hệ thống ban công các tầng được thiết kế khá đơn giản nhưng điểm nhấn chính là những chậu cây xanh giúp không gian không bị khô cứng mà có được sự mềm mại nhất cũng như giúp căn nhà có thêm sắc xanh tươi mát. Việc sử dụng gạch nung ở phần mặt tiền, kết hợp với hệ thống cửa nhôm màu nâu cà phê đem đến sự đồng bộ và hài hòa tuyệt đối. Hình khối mẫu nhà ống giàu tính thẩm mĩ, ấn tượng và cuốn hút, chủ đầu tư rất hài long về phương án kiến trúc mà kiến trúc sư đưa ra.

Bên cạnh đó anh Tuấn đã lựa chọn kết hợp các mảng màu tối với nhau giúp cân bằng tốt màu sắc và cũng khiến cho người nhìn thấy được chiều sâu của mẫu nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe 5 tầng có hầm đẹp này. 2 khu vực tầng 4 và tầng 5 được đặc biệt thiết kế thêm dàn cây leo rủ xuống bên dưới vô cùng ấn tượng khiến không gian sống lúc nào cũng ngập tràn sức sống và tươi mát. Đây là một trong những cách thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo được những không gian riêng tư cho anh Tuấn sử dụng.

mặt tiền nhà phố 6 tầng vừa ở vừa kinh doanh cafe rộng 4,5m

 Kiến trúc hiện đại sang trọng

Công trình của gia đình anh Tuấn được xem như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, mềm mại trong từng chi tiết nhỏ. Việc kết hợp kiểu khối phẳng và hình học vuông trong không gian, sẽ dễ đem lại hiệu ứng cao, được ứng dụng rộng rãi cho các không gian kinh doanh café hiện nay.

mặt tiền nhà phố 6 tầng vừa ở vừa kinh doanh cafe 4,5m mặt tiền

 Công trình nhà ở kết hợp kinh doanh cafe

Khu vực tầng thượng được bố trí để sử dụng làm không gian riêng tư, phù hợp với việc phơi đồ, trồng cây cảnh. Đây cũng là một thú vui của rất nhiều gia đình đang sử dụng mô hình kinh doanh tích hợp này. Thêm một điều thú vị khác chính là việc đặt không gian sống riêng tư của mình tại khu vực tầng 5 sẽ giúp anh Tuấn có thể ngắm thành phố về đêm từ trên cao, tại ngay chính căn phòng ngủ của mình sẽ tiện lợi và thú vị vô cùng.

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh cafe

thiết kế công năng tầng hầm nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe 130m2

 Mặt bằng tầng hầm

Công năng sử dụng tầng hầm bao gồm: Tầng hầm: kho 5,3m2; gara để xe 62,6m2, phòng bảo vệ 10m2.

Đa phần diện tích ở tầng hầm sẽ được dành riêng làm nơi để xe cho cả tòa nhà. Một nhà WC cùng cầu thang máy và thang thông tầng được đặt phía cuối cùng giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện. Phòng bảo vệ được đặt ngay đầu giúp quản lý tốt việc an toàn cho phương tiện của khách khi ghé thăm quán Café.

công năng tầng 1 nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe

 Mặt bằng tầng 1

Công năng tầng 1 bao gồm: Tiền sảnh 7m2; không gian kinh doanh 70,5m2; wc1: 2,6m2; sảnh thang 7,5m2.

Toàn bộ diện tích sàn tầng 1 được sử dụng để làm kinh doanh cafe. Diện tích đồng nhất và liên thông sàn, thuận tiện cho doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ setup bàn. Wc chung được thiết kế riêng ở tầng biệt ơ khu vực cuối nhà, gần với khu vực cầu thang bộ cho nên khá kín đáo khi sử dụng và không ảnh hưởng đến không gian bên trong.

măt bằng tầng 2,3,4 nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe

 Mặt bằng tầng 2,3

Công năng tầng 2, tầng 3: Ban công 6,1m2; Không gian kinh doanh 91,5m2, sảnh thang:5,5m2, sảnh vệ sinh 5,3m2, WC2: 4.1m2; wc3: 2,6m2. Khu vực tầng 2 và tầng 3 cũng đều dành cho việc kinh doanh café. 2 WC được bố trí cạnh nhau giúp đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách khi ghé sử dụng dịch vụ. Sảnh vệ sinh rộng rãi và thoáng ngay cạnh sảnh thang khiến cho việc di chuyển qua lại giữa 2 không gian đơn giản hơn bao giờ hết.

bản vẽ mặt bằng công năng tầng 5 nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe 6 tầng có hầm 130m2

 Mặt bằng tầng 4

Công năng tầng 4: Sân chơi 36,4m2; không gian kinh doanh 59m2; sảnh thang 7,2m2; wc 2,6m2.

Vẫn là không gian kinh danh nhưng ở khu vực tầng 4 chủ đầu tư thiết kế một sân chơi rộng dành cho những ai yêu thích không gian ngoài trời. Một nhà WC chung được đặt ngay cạnh cầu thang bộ và sảnh thang khá kín đáo, tạo cảm giác riêng tư.

mặt bằng công năng tầng 6 mẫu nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe đẹp nhất diện tích 130m2

 Mặt bằng tầng 5

Công năng tầng 5: sân chơi 13,6m2; phòng ngủ 1: 22m2; phòng khách bếp 34m2; sảnh thang 7,2m2

Khu vực tầng 5 là nơi dành riêng cho chủ đầu tư với đầy đủ các công năng sinh hoạt cá nhân như bếp, phòng khách và phòng ngủ. Phòng ngủ được bố trí ngay cạnh sân chơi rộng lắp đặt cửa kính nên lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng vào ban ngày và đây cũng là nơi mà anh Tuấn có thể ngắm nhìn thành phố khi màn đêm buông xuống.

Mẫu nhà vừa ở vừa kinh doanh cafe 5 tầng có hầm đẹp với sự tính toán cẩn thận của kiến trúc sư, đã giúp anh Tuấn có được phương án kinh doanh mới mẻ. Hồ sơ kỹ thuật thi công nhanh chóng được triển khai, hiện công trình đang trong giai đoạn thi công xây dựng. Nếu như bạn cũng đang muốn tìm hiểu về dạng công trình kinh doanh này thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với bộ phận CSKH của ANGCOVAT để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn nhé!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận