Thiết kế nhà rộng 6m dài 10m ấn tượng độc đáo NP6140524

Mỗi một không gian sống không chỉ là nơi để sinh hoạt, mà còn là cả nơi để tâm hồn gửi gắm qua từng khoảnh khắc cuộc sống của chủ đầu tư. Mẫu nhà phố thiết kế nhà rộng 6m dài 10m dưới đây không chỉ đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt mà còn đem đến một không gian sống chất lượng, bình yên. Mời các quý độc giả của Angcovat khám phá để hiểu hơn về ngôi nhà có phong cách hiện đại, độc đáo này. Đồng thời trong bảng tin nhà đẹp hôm nay của Kiến Trúc Angcovat cũng sẽ chia sẻ đến bạn thời gian hoàn thiện nhà phố 5 tầng + 1 tum. Hãy theo dõi thật kỹ để nắm được những thông tin cần thiết nhất!

Thông tin mẫu thiết kế nhà rộng 6m dài 10m tại Hà Nội

  • Mã biệt thự

  NP8130524  (Phương án 1)

  • Số tầng

 5 tầng 1 tum

  • Chủ đầu tư

 Anh Quân

  • Địa Chỉ

 Hoàng Mai- Hà Nội 

  • Mặt tiền

 6m 

  • Chiều sâu

 10m

  • Kích thước ô đất

 60m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2024

  • Kinh phí đầu tư dự kiến


 Liên hệ trực tiếp Kiến trúc sư gửi báo giá chi tiết 0988030680 (đt/zalo)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 60m2/sàn 

- Thông số diện tích, công năng của nhà :

 +) Tầng 1:  Gara để xe, 01 wc

+) Tầng 2,   Văn phòng làm việc; wc

+) Tầng 3:   sảnh tầng, sảnh thang, phòng ngủ 1: 16,7m2; wc3: 4,2m2; ban công 1,4m2; phòng ngủ 2: 13m2; wc4: 4m2

+) Tầng 4:  sảnh tầng 3m2; phòng ngủ 4: 13m2; wc5: 4m2; phòng ngủ 3: 16,7m2; ban công 1,4m2; wc5: 4,2m2

+ Tầng 5: Phòng khách 20,7m2; ban công 1,4m2; wc7: 4,2m2; phòng bếp 14,5m2

+) Tầng Tum:  sân chơi 10,6m2; phòng thờ 11,2m2; ban công 3,4m2; sảnh thang, sân phơi 13,5m2

Ký hợp đồng thiết kế mẫu nhà rộng 6m dài 10m NP6140524

Công trình nhà biệt thự phố hiện đại 5 tầng 1 tum (6x10m) của anh Quân tại Hoàng Mai- Hà Nội là một công trình có diện tích khá nhỏ nhưng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại nhằm tối ưu công năng sử dụng. Quá trình chốt hợp đồng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, giúp hai bên tiết kiệm thời gian và chi phí.   Chủ đầu tư là anh Quân và Kiến trúc Angcovat cũng đã thống nhất được phương án thiết kế công trình NP6140524 đáp ứng đầy đủ các nội dung dưới đây:

  • Kích thước, phong cách kiến trúc, công năng sử dụng của công trình.
  • Kết cấu chính, hệ mái, màu sắc chủ đạo và vật liệu mặt tiền.
  • Thời gian thi công và chi phí dự kiến.

Sau khi ký kết hợp đồng, KTS của Angcovat đã tiến hành khảo sát hiện trạng và lên phương án thiết kế chi tiết. Căn nhà phố 5 tầng + 1 tum phong cách đẹp hiện đại với diện tích 60m2/sàn được thiết kế và thi công chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà 4 5mx18m kết hợp kinh doanh ai nhìn cũng mê

Tổng quan toàn bộ tiết kế ấn tượng của nhà ngang 6m dài 10m

Phong cách kiến trúc hiện đại

Thiết kế nhà rộng 6m dài 10m sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại ấn tượng mang đến một diện mạo đẹp mắt. Phong cách hiện đại thể hiện được nét đặc trưng thông qua việc sử dụng các yếu tố tối giản, đường nét sắc sảo và tập trung vào hình học và vật liệu chất lượng. Mỗi chi tiết được xây dựng với sự tỉ mỉ và chất lượng, từ cửa chính cho đến các cửa sổ và ban công. Những vật liệu được kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Từ ngoài nhìn vào các vật liệu chủ yếu bạn có thể thấy phía mặt tiền là gạch ốp, gỗ nhựa, khung sắt. Đây đều là những vật liệu rất phổ biến trong thiết kế nhà phố nhưng với mỗi công trình khác nhau lại được sáng tạo để phù hợp với các phong cách khác nhau.

Mặt tiền thiết kế nhà rộng 6m dài 10m vát chéo ấn tượng

Mặt tiền của công trình nhà ống 6x10m của anh Quân được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với các mảng tường sơn trắng, sơn giả bê tông xám kết hợp với gạch thẻ màu trắng ngà. Kỹ thuật phối những màu bổ túc và tương phản của KTS Angcovat, với nước sơn trắng tạo sự chuyển tiếp toát lên vẻ đẹp trang nhã và gần gũi với thiên nhiên. Điểm nhấn của mặt tiền là hệ mặt tiền khu vực được thiết kế vát chéo ở khu vực các tầng 3,4,5 và 6. Cửa kính giúp lấy sáng tự nhiên và tạo tầm nhìn thoáng đãng cho không gian bên trong. Ngoài ra, cửa kính còn giúp công trình trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

thiết kế nhà rộng 6m dài 10m hiện đại tại Hà Nội

 Thiết kế mặt tiền hiện đại

Hệ thống cột trụ bê tông cốt thép

Toàn bộ hệ cột trong nhà ngang 6m dài 10m đều được làm từ bê tông cốt thép và đặt ở các vị trí chịu lực chính của công trình như góc nhà, các vị trí chịu tải trọng lớn. Cột bê tông cốt thép là loại cột có khả năng chịu lực tốt, chống cháy tốt và bền vững trong khoảng thời gian dài sử dụng.

Mái bằng đẹp và đơn giản

Mái bằng trong mẫu nhà của anh Quân là loại mái được sử dụng phổ biến trong thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại đẹp 5 tầng + 1 tum. Mái bằng có ưu điểm là đơn giản, dễ thi công và ít tốn chi phí. Bên cạnh thiết kế phẳng, tạo vẻ đẹp đơn giản và hiện đại. Mái bằng còn có thể tận dụng để làm sân thượng, giúp tăng thêm diện tích sử dụng cho công trình.

Đừng bỏ qua: Tư vấn mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp 4 tầng phong cách hiện đại kết hợp kinh doanh

Tiểu cảnh ban công xanh mát

Kiến trúc sư Angcovat cũng vô cùng khéo léo đặt những chậu cảnh cây tại ban công các tầng giúp ngôi nhà thêm gần gũi với thiên nhiên, tránh bí bách, tối tăm. Hơn nữa tiểu cảnh tại tầng tum cũng giúp cân bằng năng lượng, mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

 

mẫu thiết kế nhà rộng 6m dài 10m diện tích 60m2

 Phối cảnh không gian mặt tiền công trình

Vật liệu cao cấp được sử dụng trong mẫu nhà ống NP6140524

Trong mẫu thiết kế nhà rộng 6m dài 10m, vật liệu hiện đại được sử dụng chủ yếu là gạch ốp tự nhiên, sơn giả bê tông và kính cường lực. Những vật liệu này không chỉ có tính ứng dụng cao, độ bền vững chắc theo năm tháng mà còn dễ dàng vệ sinh sạch vào những ngày thời tiết xấu. Bên cạnh đó là các loại vật liệu truyền thống bao gồm bê tông cốt thép hay sơn trắng. Đây đều không phải là những chất liệu quá cầu kỳ, tập trung vào chất lượng và hiệu quả an toàn hơn độ thẩm mỹ quá phức tạp. Cụ thể:

  • Sơn ngoại thất được anh Quân sử dụng một cách phù hợp, dùng nhiều cho những phần tường thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa ngoài trời bởi loại sơn này có độ bền cao, chống chọi được với thời tiết nhiệt đới Việt Nam.
  • Gỗ nhựa ốp trần hiên ban công giúp gia chủ không lo bị mối mọt, thấm nước hay bị ảnh hưởng bởi nắng nóng như những loại gỗ tự nhiên. Vì thế việc sử dụng gỗ nhựa cho các phần ốp tường bên ngoài là rất hợp lý.
  • Gạch tự nhiên cao cấp được sử dụng để ốp tường mặt tiền tầng 1 và khu vực nối liền tầng 4 và 5 , tạo nên vẻ đẹp có phần mộc mạc cho căn nhà phố hiện đại 6m mặt tiền. Gạch có giá thành thấp hơn đá mà độ bền vẫn cao nên sẽ là chi phí đầu tư hợp lý cho gia đình anh Quân.

 

bản vẽ thiết kế nhà rộng 6m dài 10m mái bằng 4 phòng ngủ đẹp

 Không gian xanh bên trong căn nhà phố 

Phong thủy của mẫu thiết kế nhà anh Quân

Mẫu thiết kế nhà rộng 6m dài 10m được anh Quân quyết định xây 5 tầng và 1 tầng tum thay vì hẳn 6 tầng. Các con số lẻ như 3, 5, 7, 9 rất được ưa chuộng trong phong thuỷ nhà ở hiện đại bởi theo quan niệm xưa, số chẵn thường đại diện cho năng lượng âm. Ngoài ra, quyết định xây 5 tầng và 1 tum cũng tiết kiệm chi phí hơn xây hoàn chỉnh nhà 6 tầng. Đặc biệt dựa theo các gợi ý của đội ngũ KTS Angcovat thì hệ thống của nhà, cửa sổ đều được thiết kế theo quy tắc phong thuỷ hợp mệnh với gia chủ.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ l 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 180m2

Phối cảnh mặt bằng công năng nhà ống 6x10m

Tầng 1

Công năng bao gồm: Gara để xe, 01 wc

Tầng 1 của căn nhà được thiết kế dành riêng cho gara ô tô và nhà vệ sinh. Mỗi gara có diện tích 44m2, đủ rộng để chứa 2 chiếc ô tô và một số đồ đạc khác. Nhà vệ sinh được thiết kế cuối nhà đơn giản, tiện nghi.

 

mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà rộng 6m dài 10m

 Công năng mặt bằng tầng 1 nhà phố 60m2

Tầng 2

Công năng bao gồm: Văn phòng làm việc; wc

Khu vực tầng 2 được thiết kế để sử dụng làm phòng làm việc cho gia chủ. Một wc cũng được bố trí ở góc nhà đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên.

mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà rộng 6m dài 10m có thang máy

  Công năng mặt bằng tầng 2 nhà phố 60m2

Tầng 3 + 4

  • Công năng tầng 3 bao gồm: sảnh tầng, sảnh thang, phòng ngủ 1: 16,7m2; wc3: 4,2m2; ban công 1,4m2; phòng ngủ 2: 13m2; wc4: 4m2.
  • Công năng tầng 4 bao gồm: sảnh tầng 3m2; phòng ngủ 4: 13m2; wc5: 4m2; phòng ngủ 3: 16,7m2; ban công 1,4m2; wc5: 4,2m2.

Phương án thiết kế nội thất tầng 3 và 4 khá tương đồng với các phòng ngủ và nhà tắm. Phòng ngủ master rộng có đầy đủ ban công với nội thất giường ngủ, tủ thay đồ VIP và phòng tắm nhỏ tích hợp đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ. Nhà vệ sinh chung rộng rãi, được thiết kế bên cạnh phòng ngủ master ngay cạnh sảnh thang.

 Điểm qua: Tổng hợp các mẫu nhà phố đẹp mê lòng người

mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà rộng 6m dài 10m 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

  Công năng mặt bằng tầng 3 nhà phố 60m2 

mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà rộng 6m dài 10m kết hợp văn phòng

   Công năng mặt bằng tầng 4 nhà phố 60m2

Tầng 5

Công năng bao gồm: Phòng khách 20,7m2; ban công 1,4m2; wc7: 4,2m2; phòng bếp 14,5m2.

Tầng 5 mẫu thiết kế nhà rộng 6m dài 10m là không gian sinh hoạt chung của gia đình anh Quân. Phòng khách có diện tích lớn nhất 20,7m2, được trang bị bàn ghế cùng nội thất cao cấp. Bếp rộng 14.5m2, được thiết kế mở, kết nối với phòng khách tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Phòng ăn được tích hợp ngay cùng phòng bếp có nội thất bao gồm một bàn ăn 6 chỗ. Nhà vệ sinh với tổng diện tích 7m2 nằm cạnh phòng khách. Bên trong là các thiết bị phục vụ vệ sinh cá nhân.

 

mặt bằng tầng 5 thiết kế nhà rộng 6m dài 10m vừa ở vừa làm văn phòng

    Công năng mặt bằng tầng 5 nhà phố 60m2

Tầng tum

Công năng bao gồm: sân chơi 10,6m2; phòng thờ 11,2m2; ban công 3,4m2; sảnh thang, sân phơi 13,5m2.

Không gian tầng tum ưu tiền sự thông thoáng và tự do. Sân chơi có thêm một lối đi kéo dài ra ban công. Phòng thờ nằm ở  khu vực yên tĩnh và linh thiêng, vị trí đẹp theo đúng phong thủy rộng 11,2m2, có cửa trượt bằng kính tận dụng ánh sáng vào không gian.

 

mặt bằng tầng 6 thiết kế nhà rộng 6m dài 10m đẹp

    Công năng mặt bằng tầng tum nhà phố 60m2

Mẫu nhà rộng 6m dài 10m xây mất bao lâu?

Căn cứ các yếu tố trên cũng như thực tế thi công thì hiện nay thời gian xây nhà 5 tầng + 1 tum giống nhà anh Quân trung bình khoảng 7 đến 8 tháng. Đương nhiên đây là thời gian trung bình và mang tính chất tương đối. Đối với mỗi công trình khác nhau sẽ có thời gian xây dựng khác nhau. Vì vậy, nếu gia chủ muốn biết chính xác thi công nhà phố rộng 6m dài 10m bao lâu thì hãy trao đổi điều này cùng nhà thầu, công ty uy tín để đưa ra kế hoạch chính xác cho mình.

Hy vọng , qua những mẫu thiết kế nhà rộng 6m dài 10m hiện đại trên, bạn sẽ có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình. Nếu bạn đọc có nhu cầu thiết kế, thi công các công trình xây dựng, hãy gọi ngay Angcovat theo hotline 0988.030.680 để được tư vấn nhanh nhất nhé! 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận