Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở 2 phòng ngủ đẹp NT5201221

 Một công trình nhà ở kết hợp nhà thờ phong cách Á Đông rất phù hợp với những người truyền thống, yêu thích không gian sống thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên. Công trình là tổ hợp một ngôi nhà 2 tầng có phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn lớn và nhà thờ 3 gian 2 chái dành riêng cho việc thờ cúng. Đó chính là ý tưởng của kiến trúc sư khi lên phương án thiết kế nội thất nhà thờ họ kết hợp nhà ở cho gia đình anh Điệp tại Ninh Bình. Sở hữu vẻ đẹp ngoại thất của kiểu nhà cấp 4 3 gian mộc mạc giản dị kết hợp nội thất sang trọng mang tới không gian sống ấm cúng, tiện nghi.

Chia sẻ thông tin về mẫu thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở 2 phòng ngủ 

  • Mẫu biệt thự  

 NT5201221

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 Ông Bùi Hoàng Điệp
  • Địa điểm công trình
 Yên Mô - Ninh Bình
  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

300m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,2-1,3 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 140m2

- Công năng: sân trước 26m2; sảnh chính 12,5m2; phòng thờ 12,5m2; phòng bếp ăn 24,2m2; sân sau 17m2; phòng ngủ 1: 12,5m2; phòng ngủ 2: 11,5m2; wc1: 4,8m2; wc2: 4,8m2

 

Người Việt Nam từ xưa đến nay luôn giữ gìn đạo lí uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây. Việc con cháu xây dựng được nhà từ đường hay nhà thờ họ đẹp là một trong những công trình liêng thiêng, qua đó thể hiện được lòng thành kính và biết ơn ông bà tổ tiên, cha mẹ đã sinh thành dưỡng dục con cháu, cho chúng ta được cuộc sống như ngày hôm nay.

Nhà thờ họ là nơi ghi lại những tên vị Tổ họ, những chiến tích lịch sử hào hùng trong suốt chiều dài lịch sử mà đời các cha anh đi trước đã tạo nên, đây cũng được coi như là một bảo tàng thu nhỏ, nơi lưu giữ những bảo vật, những di tích và vật chứng sống được cả dòng họ giữ gìn cho con cháu đời sau được biết.

Cùng chung suy nghĩ đó, anh Điệp - một người con ở Ninh Bình đã làm ăn xa nhà lâu ngày, mong muốn xây dựng một ngôi nhà thờ kết hợp nhà ở đẹp sang trọng và khang trang tại mảnh đất thờ tự ở quê nhà.

Bài trước chúng tôi đã chia sẻ mẫu thiết kế ngoại thất: Mẫu nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở

Trong bài viết này chúng tôi muốn gửi tới bạn hình ảnh thiết kế nội thất nhà thờ họ sang trọng và tiện nghi bậc nhất. 

Thiết kế nội thất gian thờ chính kết hợp phòng khách trong mẫu nhà thờ 3 gian uy nghiêm

Thiết kế nội thất nhà thờ họ với chất liệu chủ yếu là gỗ, nên các cột trụ, khung tường hay các cửa võng đều được khoác lên mình một vẻ đẹp rắn chắc, khỏe khoắn, không những thế các trụ cột còn được sơn son thiếp vàng lộng lẫy, khang trang khiến bất cứ vị khách nào cũng phải trầm trồ, khen ngợi. Gian chính của nhà thờ họ chính là nơi thờ cúng tổ tiên, trong không gian trang nghiêm này được bố trí một bàn thờ, một bàn đặt lễ và một sập gỗ lớn. Phía dưới dùng làm nơi làm lễ, cúng bái tổ tiên, đây cũng chính là nơi con cháu có thể quây quần trò chuyện, sum vầy bên nhau.

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng khách và thờ

Thiết kế phòng thờ hợp phong thủy truyền thống

Nhà thờ được chia thành 3 gian rõ rệt, gian giữa luôn là phần quan trọng nhất dành để đặt ban thờ lớn, nội thất bên trong được sắp xếp hài hòa theo từng gian. Ở khu vực ban thờ kiến trúc sư thiết kế vách ốp vào tường sử dụng gỗ nâu đen tạo điểm nhấn cho ban thờ. Bàn thờ và các chi tiết xung quanh được thiết kế họa tiết chạm khắc sinh động, hai bên cột được treo câu đối và bức hoành thư ở giữa. KTS đã bố trí 2 chiếc sập lớn là nơi tiếp khách đặt 2 gian bên cạnh, đảm bảo đủ chỗ ngồi cho khách khứa tới thăm.

Toàn bộ nội thất trong mẫu thiết kế nhà thờ 3 gian đều được sử dụng gỗ tự nhiên rất ấn tượng. Sàn nhà và các vách tường được các kiến trúc sư lựa chọn hoàn toàn bằng gạch đỏ mang đến vẻ đẹp đơn thuần, giản dị.

Sử dụng gỗ tự nhiên luôn là chất liệu ưu tiên hàng đầu của các nhà thiết kế. Các công trình nhà thờ gia đình không đòi hỏi quá nhiều về diện tích xây dựng mà chủ yếu chú trọng đến vị trí phong thủy thích hợp.

Nội thất trong nhà thờ ba gian được thiết kế rất khoa học giúp tận dụng triệt để diện tích nhà. Kiến trúc sư Angcovat đã sử dụng gỗ tự nhiên màu nâu đen ốp lên toàn bộ tường ở vách đối diện cửa chính tạo điểm nhấn cho khu vực bố trí bàn thờ. Bàn thờ được đặt ở gian giữa, treo trên cột hai bên là hai câu đối, mang đến vẻ đẹp trang nghiêm của nhà thờ truyền thống. Các bức tượng và cây phong thủy được đặt hai bên bàn thờ. Sự kết hợp giữa sáng của gạch, nền nhà và màu nâu đen tự nhiên của đồ nội thất trong nhà tạo nên một không gian hài hòa, gần gũi, rất phù hợp với nơi thờ cúng. Kiến trúc sư đã thiết kế sập kích thước phù hợp ở phía trước bàn thờ. Hai bộ bàn ghế được đặt 2 bên sập, đây chính là nơi các thành viên trong gia đình quây quần trò chuyện, sum vầy bên nhau vào những dịp cúng bái.

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng thờ uy nghiêm

 Không gian nội thất nhà thờ họ 140m2

Thiết kế nội thất nhà thờ họ  mang một vẻ đẹp hoàn toàn thuần Việt, từ các chi tiết như tranh treo tường tùng cúc trúc mai hay đôn gỗ đặt chậu cây, lục bình đều có họa tiết truyền thống. Cùng với đó là hệ thống cửa gỗ 4 cánh với kiểu dáng thượng song hạ bản gợi nhớ về những ngôi nhà cổ xưa hay những đình chùa linh thiêng của người Việt.

 

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng thờ đẹp

 Phối cảnh mẫu nội thất nhà thờ họ kết hợp nhà ở nông thôn 

Ngay ở gian giữa của nhà thờ họ, kiến trúc sư đã bố trí gian thờ chính để thờ thủy tổ. Tại gian thờ này, bộ hoành phi câu đối được khắc lên gỗ cũng được đặt trang trọng. Chúng có nội dung tôn kính tổ tiên, bên dưới các dòng chữ được chạm khắc hoa văn tỉ mỉ. Đặc biệt các vật dụng đặt trên bàn thờ chính cũng được tuân thủ theo nguyên tắc phong thủy, có trước có sau, không thừa không thiếu. Những món đồ cơ bản nhất có thể kể đến ở đây là bát hương, lọ lộc bình, lọ đựng hương nhang, giá nến. Ngoài ra trên bàn thờ chính cũng không đặt các vật dụng kiêng kỵ như hoa giả, trái cây giả.

  

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng thờ kết hợp khách

 Bài trí không gian nội thất nhà thờ họ sang trọng tiện nghi

Sập gụ là một sản phẩm nội thất khá phổ biến ở những gia đình truyền thống, ưa vẻ đẹp cổ điển ngày xưa. Sập gụ mang đến cho các gia đình một không gian sống sang trọng, quyền quý. 

Hai bên của nhà thờ họ là được gọi là ” sập”. Sập gỗ là đồ nội thất có giá trị cao được đặt trong các nhà quyền quí, có tiền ngày xưa. Sập gỗ là những tấm gỗ lớn, là gỗ nguyên khối, làm từ các loại gỗ quí hiếm thì sập gỗ càng có giá trị cao. Thường được đặt ở cạnh bàn thờ, hay phòng khách. Nhưng, sát vách tường để gia chủ thể hiện sự giàu sang, hưng vượng của mình.

Ngày xưa, sập gỗ là để các bậc gia lão, cao tuổi hay gia chủ ngồi uống trà, tiếp khách, còn để tiếp khách quý đến nhà. Ngày nay, sập gỗ đã được sử dụng với chức năng phổ biến hơn. Vì sập gỗ được làm từ các loại gỗ thiên nhiên có tính ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè. Nên việc để tạo nên một giấc ngủ ngon và mát mẻ cho bất kì ai.

 Đôi hạc được xem là linh vật cao quý thiêng liêng trong thờ tự . Do đó nhà thờ họ luôn được bài trí linh vật hai bên bàn thờ , có thể được đúc đồng hay mạ vàng…là tùy thuộc vào điêu kiện đóng góp cho dòng họ của các đầu đinh trong làng/

Ánh đèn, nến và đủ bộ thờ cúng. Một bộ thờ cúng gồm 9 món:

  • 1 Đỉnh H 45(cm)
  • 1 cặp đèn H40(cm)
  • 1 Bát hương D16(cm)
  • 2 Bát hương D14(cm)
  • 1 cặp hạc (cm)
  • Kỷ 3

Trong nhà thờ họ được bài trí đèn nến mang gam màu huyền ảo, không sáng quá tạo không gian thờ tự thiêng liêng và ấm cúng.

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng khách

 Ngắm nhìn không gian phòng thờ kết hợp phòng khách lịch sự, đẳng cấp

 3 gian nhà thờ được phân chia bởi các nội thất một cách rất tinh tế. Sử dụng chủ yếu là gỗ hương được chạm khắc nhẹ nhàng bởi hoa văn tinh xảo. Nội thất được sử dụng là gỗ gụ – nhìn kỹ vân gỗ rất đẹp có chiều sâu, tom gỗ nhỏ và mịn có nhiều dải màu sắc, thớ gỗ rất dai và dẻo.

Thiết kế nội thất phòng bếp + ăn trong mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở 

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng bếp

 Thiết kế nội thất phòng bếp và ăn sang trọng bằng gỗ

Thiết kế nhà bếp truyền thống  rất chú trọng đến hệ thống tủ bếp. Tủ bếp có vai trò cực kì quan trọng trong nhà bếp. Theo phong cách nhà bếp truyền thống thì tủ bếp thường được dùng chất liệu gỗ tự nhiên cùng với gam màu sắc trang nhã.

Nhà bếp truyền thống thường được sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi Mỹ, gỗ sồi Nga hay gỗ xoan đào để thiết kế nên nội thất nhà bếp bạn sẽ không thể sở hữu những căn nhà bếp truyền thống đẹp và sang trọng nếu như sử dụng những loại vật liệu khác được.

Tuy nhiên, vào thời đại như hiện nay, thì các nhà thiết kế không áp dụng cứng nhắc lên kiểu thiết kế truyền thống như cũ nữa. Đã có một chút phá cách như sử dụng đèn trần hay hệ thống vật dụng phụ trợ thông minh như máy rửa bát, máy hút mùi, khử mùi. Hệ thống ánh sáng từ dàn đèn trần kết hợp với nguồn ánh sáng tự nhiên qua các ô cửa sổ đã làm sáng lên không gian nhà bếp truyền thống giúp các chị em phụ nữ thoải mái trong việc chuẩn bị đồ ăn cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng bếp kết hợp phòng ăn

 Ưu điểm của nội thất phòng bếp ăn bằng gỗ tự nhiên

Ưu điểm:

  • Độ bền cao – ưu điểm vượt trội không nội thất nào sánh bằng
  • Tùy loại gỗ sẽ có khả năng chống nước cực kỳ tốt
  • Tính chất rắn chất, khó gãy bể
  • Nội thất gỗ càng lâu càng quý, giá trị ngày càng cao
  • Mắt gỗ và vân gỗ tự nhiên tạo nên nét sang trọng đặc trưng
  • Có thể chạm trổ - hầu như những chất liệu nội thất khác không làm được

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng ăn

 Không gian phòng bếp + ăn vô cùng ấm cúng và hài hòa

Bếp - nơi giữ lửa cho tổ ấm của bạn; cũng là nơi để các mẹ nội trợ trổ tài những món ăn ngon, những bữa cơm ngọt lành cho gia đình quay quần bên nhau sau những mệt mỏi ngoài xã hội. Tone màu nâu trầm ấm luôn mang lại cho mọi người cảm giác ấm cúng sang trọng và vô cùng lịch lãm.

Nội thất nhà bếp và phòng ăn được thiết kế nối liền liên tiếp với nhau để tiết kiệm diện tích và thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. 

 Thiết kế phòng ngủ trong mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở sang trọng

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng ngủ 1

 Thiết kế phòng ngủ 1 bên trong ngôi nhà ở 3 gian diện tích 140m2

Trong một ngôi nhà, không gian phòng ngủ rất quan trọng vì đây là nơi để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Nếu phòng ngủ tiện nghi, hiện đại thì chủ nhân sẽ cảm thấy thoải mái và tiếp thêm năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.

Nếu phong cách phòng ngủ ấm áp thì sẽ giúp tình cảm của các thành viên trong gia đình thêm khăng khít, mối quan hệ vợ chồng được tiếp lửa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng có nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào sở thích và điều kiện phòng ngủ của bạn mà có thể lựa chọn cách thiết kế cho phù hợp. Xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện nay thường hướng đến phong cách hiện đại. Với các chi tiết đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và giúp tiết kiệm không gian. Đối với mẫu phòng ngủ nội thất nhà thờ kết hợp nhà ở cần lựa chọn theo xu hướng thiết kế sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp.

Những đồ nội thất không thể thiếu bên trong căn phòng ngủ sang trọng lịch lãm và đầy đủ tiện nghi gồm có:

Giường ngủ

Giường ngủ có thể coi là linh hồn của phòng ngủ. Một chiếc giường ngủ tốt sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ êm ái, thư giãn và xóa tan hết sự mỏi mệt. Hiện nay, giường ngủ có rất nhiều kiểu dáng thiết kế như giường âm tường, giường tủ kéo,… cũng như theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng ngủ 1

 Thiết kế nội thất phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi 

Màu sắc là một yếu tố không thể thiếu trong lĩnh vực nội thất. Đối với các thiết kế nội thất phòng ngủ, chúng tôi dùng những tông màu phù hợp với phong cách nội thất. Đây là kiểu nhà thờ kết hợp nhà ở phong cách lịch lãm truyền thống vì thế mà tone màu trầm, nhẹ nhàng luôn mang tới cảm giác ấm áp và vô cùng dễ chịu, cân bằng thị giác.
Những màu sắc này sẽ đem lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho người dùng. Tạo cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi, giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

Tủ quần áo

Tủ quần áo là một trong những món đồ nội thất tiện dụng và cần thiết thứ hai trong mỗi phòng ngủ. Đây là nơi lưu trữ những bộ cánh lộng lẫy, những bộ vest lịch sự của chủ nhân căn nhà.

Ngày nay, tủ quần áo ngoài những thiết kế cổ điển như là một chiếc tủ bình thường thì thiết kế tủ âm tường cũng nhận được sự yêu thích của nhiều người, nhất là đối với những căn nhà có diện tích còn hạn chế. Tủ quần áo được thiết kế bằng gỗ tự nhiên màu gụ trầm, cùng tone màu chủ đạo với không gian nội thất nhà thờ kết hơp nhà ở 3 gian.

 

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng ngủ 1 đẹp

 Bản vẽ phối cảnh nội thất không gian phòng ngủ trong căn nhà 3 gian kết hợp nhà thờ ở quê

Hệ thống đèn chiếu sáng

Hệ thống đèn chiếu sáng tốt sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở nên thu hút và giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Những chiếc đèn có ánh sáng xanh mang chức năng thắp sáng căn phòng của bạn, giúp bạn làm việc. Còn những chiếc bóng tỏa ánh sáng vàng sẽ khiến cho căn phòng ấm áp hơn, dịu mắt hơn và mang đến cho bạn giấc ngủ êm ái.

Tab đầu giường

Tab đầu giường là một trong những vật dụng cần thiết trong phòng ngủ. Đây thường là nơi giúp bạn đặt điện thoại, chiếc đèn ngủ, một cốc nước hay một quyển sách đọc dở trước khi ngủ. Có rất nhiều kiểu dáng tab đầu giường để bạn lựa chọn, từ những chiếc bàn đơn giản đến những chiếc tủ có ngăn kéo lưu trữ.

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng ngủ 2

 Bản vẽ thiết kế nội thất nhà thờ kết hợp nhà ở 2 phòng ngủ 140m2 

Kệ tivi

Ở một số gia đình, ngoài phòng khách thì họ còn đặt tivi trong phòng ngủ giúp đáp ứng nhu cầu giải trí tiện lợi mà không ảnh hưởng đến những thành viên khác. Ngoài ra, kệ tivi cũng là nơi để trang trí, giúp cho căn phòng trở nên hiện đại hơn.

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng ngủ 2

 Ngắm nhìn không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng

Vật trang trí

Trong phòng ngủ bạn có thể treo những bức tranh mình thích để trang trí cho không gian thêm sinh động. Với phòng ngủ vợ chồng, treo những bức tranh đôi lứa, tranh cưới được nhiều gia đình lựa chọn. 

Ngoài tranh ảnh, các vật trang trí như chuông gió, chậu cây mini, đèn trang trí… cũng sẽ giúp căn phòng thêm thu hút và mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho bạn.

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng ngủ 2 đẹp

 Tổng thể hài hòa trong không gian phòng ngủ ấm áp và thoải mái 

Lựa chọn đồ nội thất có màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ sẽ đem lại những điều may mắn, tài vận tốt. Căn cứ thuyết ngũ hành, màu sắc tương sinh, tương khắc của mỗi mệnh khác nhau. Do vậy, bạn cần biết mình thuộc mệnh gì để lựa chọn màu sắc phù hợp.

Lựa chọn chất liệu nội thất phòng ngủ

Các thiết kế về chất liệu và kiểu dáng đồ nội thất trong phòng ngủ ngày nay vô cùng đa dạng và thường được chia làm hai loại: 

  • Sản phẩm có bề mặt nhẵn, cứng, bóng mang tính “dương”: thường làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, làm cho khí năng lưu thông nhanh.
  • Sản phẩm có bề mặt mềm mại , không có độ bóng mang tính “âm”: thường làm từ tre, mây… hạn chế sự lưu thông của khí năng.

Các loại đồ vật từ gốm, sứ,… có thể mang tính “âm” hoặc “dương” tuỳ thuộc vào bề mặt có bóng và phản chiếu ánh sáng hay không.

Như vậy, để tăng tính “dương” giúp tăng vận khí cho phòng ngủ, bạn nên ưu tiên sử dụng nội thất bằng gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những chất liệu mang tính “âm” khác nhưng cần kết hợp chất liệu mang tính “dương” để cân bằng lại. 

Thiết kế phòng vệ sinh trong căn nhà ở kết hơp nhà thờ ở quê

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng tắm

 Thiết kế nội thất phòng wc sang trọng tiện nghi

Trong bất cứ một ngôi nhà ở nào từ căn biệt thự xa hoa, căn chung cư căn hộ cao cấp hay các ngôi nhà mặt phố sang trọng cho đến những ngôi nhà cấp 4 đơn giản dù lớn hay nhỏ cũng không thể thiếu không gian khu phòng tắm và nhà vệ sinh đẹp. 

Tuy nhiên, để đáp ứng có một không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi thì việc bố trí sắp xếp không gian phòng vệ sinh, nhà tắm đẹp sao cho hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm được không gian là điều cần thiết.

Chiều cao lắp đặt lavabo phù hợp

Độ cao lắp đặt lavabo (chậu rửa mặt) chuẩn sẽ là 80-85cm, chiều cao này sẽ tránh được tình trạng bị văng nước. Không nên thiết kế thấp hơn vì điều đó sẽ khiến bạn bị mỏi lưng khi cúi người xuống quá thấp.

Để thiết kế toilet đẹp thì bạn đừng quên bố trí lavabo gần cửa, không nên bố trí quá sâu trong nhà tắm. Kích thước đặt lavabo tính từ mặt sàn nhà vệ sinh đến mặt chậu thích hợp với người Việt Nam như sau:

  • Đối với người lớn: 0,8-0,85m
  • Đối với trẻ em: 0,5-0,6m

Thiết kế nội thất nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở - phòng tắm kết hợp vệ sinh

 Thiết kế nội thất phòng wc cao cấp 

Phân khu chức năng nội thất toilet, nhà tắm đẹp

Thường nhìn vào các bản vẽ nhà vệ sinh phòng tắm đẹp từ giá rẻ đến cao cấp, bạn sẽ thấy có ba khu chức năng cơ bản đó là rửa - cầu - tắm. Trong đó, phân chia làm 2 khu đó là khu khô (rửa và cầu) và khu ướt (tắm).

Sự phân định không gian có thể thông qua việc bố trí thiết bị, phụ kiện nhà tắm đẹp hoặc có thể sử dụng ngăn cách không gian bằng vách ngăn kính, rèm.

 Chú ý việc bố trí thiết kế nội thất phòng wc, nhà vệ sinh, phòng tắm tiêu chuẩn tối thiểu khi khu vực chậu rửa ở gần cửa, tiếp theo là cầu và sau cùng là tắm. Nếu trong trường hợp phòng thì phòng wc đẹp sẽ được bố trí thiết bị ở 3 góc, góc còn lại là cửa, mỗi cạnh trung bình khoảng 2m.


 Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu thiết kế nội thất nhà thờ họ 3 gian kết hợp nhà ở của ông Điệp ở Yên Mô - Ninh Bình. Ngoài là một không gian sống đầy đủ tiện nghi kết hợp không gian thờ cúng tổ tiên sang trọng, uy nghiêm thì trong bản vẽ đều ân chứa tìm cảm sâu nặng của một người con xa quê, luôn hướng về cội nguồn.

Để kiến trúc sư tạo dựng không gian sống đẳng cấp cho gia đình mình, vui lòng liên hệ làm việc trực tiếp với chúng tôi theo HOTLINE: 0988 030 680

Trân trọng!

Tìm hiểu thêm: Những mẫu biệt thự 1 tầng đáng sống nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận