Khám phá thiết kế nội thất biệt thự indochine sang trọng hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự indochine đang rất được yêu thích tại thị trường Việt bởi sự dung hòa tuyệt vời giữa vẻ đẹp sang trọng phương Tây cùng nét hoài cổ Á Đông. Lối kiến trúc này hứa hẹn mở ra không gian sống độc đáo, nhã nhặn và đầy tinh tế khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn. Để hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của phong cách kiến trúc này, hãy cùng các chuyên gia của Angcovat theo dõi tiếp ngay trong bài viết ngắn gọn dưới đây nhé!

Đặc điểm nổi bật của phong cách kiến trúc nội thất indochine

Có thể nói đối với bất kỳ căn biệt thự nào thì không gian nội thất luôn chiếm vai trò vô cùng quan trọng. Trong nét kiến trúc Indochine thì ngoài vấn đề về mặt thẩm mỹ thì từng món đồ dùng nội thất đều cần phải đáp ứng và phù hợp với tập quán, thói quen sinh hoạt của người dân và khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa Việt Nam.

Bên cạnh đó gia chủ cũng cần lựa chọn sao đồ nội thất có thể đảm bảo được nét đặc trưng cơ bản, đúng chuẩn với phong cách Indochine mà vẫn sang trọng, hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nội thất Indochine đa phần chú trọng vào các loại chất liệu tự nhiên như gỗ, mây và tre, gỗ có độ bền cao tạo cảm giác sang trọng cho căn phòng.

Khám phá vẻ đẹp nội thất biệt thự indochine trong từng không gian sống

Để làm rõ hơn về thiết kế nội thất biệt thự indochine thì ngay sau đây, chúng tôi sẽ gửi tới bạn vẻ đẹp có trong từng không gian sống  bên trong căn biệt thự sử dụng phong cách kiến trúc độc đáo này. Tham khảo để có thêm ý tưởng cho căn nhà trong tương lai của mình ngay nhé!

Thiết kế nội thất biệt thự Indochine – Phòng khách và phòng bếp

Có thể nói những bộ bàn ghế sofa luôn lựa chọn dành cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự indochine. Như trong không gian phòng khách của căn biệt thự này thì bạn có thể thấy được gia chủ đã sử dụng một bộ bàn ghế sofa trắng đem lại sự sang trọng, thời thượng và độc đáo. Sự xuất hiện của món đồ nội thất này càng khiến cho người nhìn cảm nhận được nét đẹp truyền thống.

Hình ảnh nội thất phòng khách bên trong căn biệt thự indochineHình ảnh nội thất phòng khách bên trong căn biệt thự indochine

Những chiếc gối họa tiết sọc vằn độc đáo điểm xuyết thêm vẻ đẹp tao nhã của ghế sofa. Thêm vào đó là sự kết hợp với một chiếc bàn trà gỗ hình vuông giúp cho không gian sống trở nên càng hoàn hảo. Với kích thước nhỏ gọn, bàn trà là vật dụng lý tưởng khi nhà có khách hay cả gia đình quây quần bên nhau tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi.

> > > Xem thêm: Bản vẽ thiết kế nội ngoại thất biệt thự vườn mái thái 3 phòng ngủ 20x10m cuốn hút lạ thường

Không gian phòng khách bên trong thiết kế indochineKhông gian phòng khách bên trong thiết kế indochine

Nét đẹp hiện đại bên trong không gian phòng kháchNét đẹp hiện đại bên trong không gian phòng khách

Gia chủ sử dụng một chiếc kệ tivi có vẻ đẹp sang trọng với màu đen tạo ra điểm nhấn cho không gian căn phòng. Để giúp cho căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng mang tới nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình thì các KTS đã tập trung thiết kế những ô cửa rộng và cao với rèm che hiện đại.

> > > Đừng bỏ qua: Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng tân cổ điển 140m2

Vách ngăn giữa  không gian phòng bếp và phòng ănVách ngăn giữa  không gian phòng bếp và phòng ăn

Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng trong vách ngăn giữa hai không gian phòng khách và phòng ăn. Vừa giúp gia chủ phô diễn nét đẹp truyền thống vừa kết hợp với cách bài trí nội thất đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, mang giá trị thẩm mỹ cao.

Khu vực phòng bếp bên trong căn biệt thự indochineKhu vực phòng bếp bên trong căn biệt thự indochine

Trong khu vực căn bếp nhỏ, gia chủ sử dụng các món đồ mang đậm chất indochine đều có nét mộc mạc, giản dị mang tới một nét đẹp thẩm mỹ độc đáo. Từng món đồ đều được kết hợp hài hòa và bài trí hợp sẽ giúp đảm bảo công năng sử dụng của bếp, tạo sự thuận tiện cho người nội trợ trong việc nấu nướng và vệ sinh, dọn dẹp hằng ngày.

> > > Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ giá rẻ 12x16m

Khu vực bàn ăn trong căn bếp nhỏ của biệt thự indochineKhu vực bàn ăn trong căn bếp nhỏ của biệt thự indochine

Không chỉ riêng phòng khách mà gạch lát sàn nhà đều được gia củ sử dụng loại gạch bông họa tiết để tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng và thanh lịch, phảng phất một nét đẹp cổ điển cho căn biệt thự. Từng viên gạch họa tiết đều giúp cho không gian trở nên tươi mới và nghệ thuật hơn.

Để tối ưu hóa không gian sử dụng gia chủ đã tích hợp cả phòng ăn và phòng bếp làm một. Bộ bàn ghế sofa gỗ dài được đặt giữa phòng vô cùng phù hợp tạo nên sự thống nhất và cân đối cho tổng thể. Bên trên bàn được đặt một lọ hoa khiến cho người nhìn cảm nhận được sắc xanh của vùng Đông Dương rực rỡ.

Thiết kế nội thất biệt thự Indochine – Phòng ngủ

Phòng ngủ Master  

Căn phòng ngủ master trong thiết kế nội thất biệt thự Indochine không chỉ đem đến một tổng thể sang trọng bởi sự hòa điệu trong nội thất, màu sắc mà còn mang đến một không gian ấm cúng với những chất liệu mộc mạc cùng sự hoài cổ.

Không gian phòng ngủ master bên trong căn biệt thự indochineKhông gian phòng ngủ master bên trong căn biệt thự indochine

Thông qua cách bài trí đồ nội thất thì bạn có thể thấy được cá tính của chủ nhân căn phòng. Đây được xem là phong cách thích hợp với những gia chủ yêu thích nét đẹp truyền thống, giản dị nhưng không kém phần tinh tế và cuốn hút.

> > > Xem ngay: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ 210m2 tại Tây Ninh

Phòng ngủ master với nét đẹp hoài cổPhòng ngủ master với nét đẹp hoài cổ

Vẫn là nét đặc trưng có trong phong cách nội thất Indochine, gia chủ sử dụng nhiều các vật dụng từ gỗ, tre, nứa, gạch bông,.. Bên cạnh đó là sự góp mặt của quạt trần, tranh treo tường và đèn ngủ,.. cũng tô điểm thêm cho không gian phòng ngủ thêm phần cuốn hút. Một chiếc bàn làm việc được bố trí cạnh giường mang tới sự tiện lợi giúp gia chủ có thể làm việc và đọc sách trước khi nghỉ ngơi.

Thiết kế phòng ngủ master bên trong căn biệt thự IndochineThiết kế phòng ngủ master bên trong căn biệt thự Indochine

Kiến trúc sư cũng sử dụng những loại giấy dán tường mang đậm nét văn hóa Đông Dương như hoa lá, chim thú, hồng hạc… để tạo điểm nhấn thu hút và kích thích thị giác người nhìn.

> > > Cùng đón đọc: Thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 giá rẻ nhất

Khu vực phòng thay đồ bên trong phòng ngủKhu vực phòng thay đồ bên trong phòng ngủ

Căn phòng thay đồ được thiết kế gọn gàng với diện tích vừa đủ để gia chủ đặt một chiếc tủ quần áo rộng. Đây cũng sẽ là nơi mà chủ đàu tư có thể trang điểm và thay những món đồ phù hợp với sở thích mà không làm phiền tới người bên ngoài.

Phòng ngủ số 2

Căn phòng ngủ số 2 này được thiết kế một cách hiện đại với công năng cùng tính thẩm mỹ cao. Việc bày trí từng món đồ nội thất mang tới một không gian nghỉ ngơi thoải mái, rộng rãi với đầy đủ công năng phù hợp với nhu cầu nhưng vẫn đảm bảo nét mộc mạc, tinh tế đặc trưng của kiến trúc Đông Dương.

Không gian căn phòng ngủ số 2 bên trong biệt thự indochineKhông gian căn phòng ngủ số 2 bên trong biệt thự indochine

Kiểu thiết kế này khá phù hợp với những căn phòng không quá diện tích quá rộng như trên hình. Gia chủ vẫn sử dụng màu sơn trắng để khiến căn phòng ngủ trở nên sáng và rộng hơn.

Phòng ngủ được thiết kế mang hơi hướng hiện đạiPhòng ngủ được thiết kế mang hơi hướng hiện đại

Một trong những điểm nhấn của căn phòng ngủ số 2 này chính là bức tường đầu giường mang tới sự tinh tế tạo điểm thu hút trong căn phòng ngủ. Nội thất gỗ tự nhiên đẹp sang trọng với gam màu đen giúp chúng ta cảm nhận được sự ấm áp. Bên cạnh đó nét đẹp lãng mạn tới từ rèm cửa 2 lớp càng làm tăng sức hút của căn phòng.

Căn phòng ngủ số 2 mang nét đẹp giản gị nhưng không kém phần hiện đạiCăn phòng ngủ số 2 mang nét đẹp giản gị nhưng không kém phần hiện đại

Đèn ngủ kết hợp quạt trở nên phổ biến để vừa cung cấp ánh sáng vừa trang trí phòng ngủ thật ấn tượng. Một lọ hoa được đặt trong góc phòng trở thành một trong những xu hướng trang trí khiến căn phòng trở nên nổi bật hơn.

> > > Khám phá thêm: Mẫu nhà vườn kiểu nhật 180m2 như lạc vào xứ sở hoa anh đào

Phòng ngủ số 3

Căn phòng ngủ số 3 bên trong căn biệt thự Indochine này dành riêng cho con của gia chủ. Gạch bông họa tiết vẫn là một trong những đặc trưng của phong cách Đông Dương đã làm cho phòng ngủ trở nên đẹp và tinh tế hơn. Thêm vào đó là màu xanh, sắc cam,..tới từ họa tiết giấy dán được kết hợp một cách ăn ý mang tới một không gian sinh động.

Không gian phòng ngủ số 3 bên trong căn biệt thựKhông gian phòng ngủ số 3 bên trong căn biệt thự

Căn phòng có vẻ đẹp ấm áp với thiết kế giường ngủ đôi được làm từ gỗ tự nhiên kế bên một ô cửa sổ lớn có rèm che,.. tất cả được kết hợp ăn ý với nhau mang đến một không gian thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho những người con nhỏ của gia chủ. Mặc dù sở hữu diện tích không quá lớn nhưng vẫn hội tụ đầy đủ các ưu điểm về mặt công năng, thẩm mỹ,..

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của căn phòng ngủ số 3:

Thiết kế công năng căn phòng ngủ số 3 bên trong căn biệt thự indochineThiết kế công năng căn phòng ngủ số 3 bên trong căn biệt thự indochine

Ánh nắng chiếu vào không gian căn phòng ngủ mang vẻ đẹp ấm ápÁnh nắng chiếu vào không gian căn phòng ngủ mang vẻ đẹp ấm áp

Căn phòng sở hữu cửa sổ rộng giúp quá trình trao đổi không khí tốt, tính thẩm mỹ cao và mang đến những view nhìn lý tưởng.Căn phòng sở hữu cửa sổ rộng giúp quá trình trao đổi không khí tốt, tính thẩm mỹ cao và mang đến những view nhìn lý tưởng.

Không cần quá rườm rà phong cách Đông Dương mang nét đẹp vừa đủ để mang đến một phòng ngủ tinh tế sang trọng nhưng đầy ấm áp phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.Không cần quá rườm rà phong cách Đông Dương mang nét đẹp vừa đủ để mang đến một phòng ngủ tinh tế sang trọng nhưng đầy ấm áp phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Thiết kế nội thất biệt thự Indochine – Phòng vệ sinh

Phòng tắm phong cách Indochine là sự pha trộn tinh tế giữa phong cách châu Á và phương Tây, một phong cách rất êm đềm, gần gũi, mô tả nhịp sống hiện đại ngày càng nhanh.

Phòng vệ sinh 1

Bước vào không gian này, chúng ta hoàn toàn chìm đắm trong một kiến trúc yên tĩnh. Tường phòng tắm trong căn biệt thư sử dụng phong cách indochine được ốp lát bằng gạch men, gạch hoa tối màu gợi lên vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Phối cảnh nhà vệ sinh 1 trong căn biệt thựPhối cảnh nhà vệ sinh 1 trong căn biệt thự

Chiếc gương dài là thứ tôn lên vẻ đẹp cho cả không gian nhà vệ sinh không chỉ góp phần tạo nên không gian đa chiều, ánh sáng hài hòa mà còn tạo cảm giác rộng rãi hơn. Từ đó tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho gia đình người dùng.

> > > Điểm qua: Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái nhật 120m2 có 3 phòng ngủ

Tổng thể khu vực nhà vệ sinh 1 của căn biệt thựTổng thể khu vực nhà vệ sinh 1 của căn biệt thự

Không gian phòng tắm không chỉ cần tinh tế mà còn cần sự tiện nghi để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình người dùng. Đây là kiểu thiết kế sang trọng phù hợp với những gia đình thích phong cách phương Tây mà vẫn mang đậm bản sắc dân tộc.

Phòng vệ sinh 2

Thông qua hình ảnh dưới đây thì bạn có thể thấy được gia chủ tiếp tục sử dụng gạch tối màu để ốp chân tường từ đó gợi nên vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hơn nữa, gạch lát nền là đặc điểm nổi bật gợi cho người nhìn hương vị huyền thoại của thời bao cấp.

Không gian căn phòng vệ sinh thứ 2 bên trong căn biệt thựKhông gian căn phòng vệ sinh thứ 2 bên trong căn biệt thự

Ngoài ra, với bồn rửa nghệ thuật, chiếc vòi bằng đồng đặt trên bề mặt đá tự nhiên là điểm nhấn hoàn toàn khác biệt của phong cách Indochine. Thêm vào đó gia chủ cũng biết cách vận dụng đan xen cùng các chất leijeu khác như thép, sắt, kính,.. toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Không gian phòng tắm tự nhiên sang trọng thu hút người nhìnKhông gian phòng tắm tự nhiên sang trọng thu hút người nhìn

Lời kết

Trên đây là các thông tin mới nhất về thiết kế nội thất biệt thự indochine mà Angcovat muốn gửi tới bạn cùng nhiều độc giả khác. Mong rằng chỉ cần thông qua bài viết ngắn gọn trên đây cũng đã giúp anh em có thể nắm được đặc điểm có ở phong cách kiến trúc này cũng như có thêm nhiều ý tưởng độc đáo cho không gian sống của mình.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận