Hồ sơ thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại 3 tầng đầy đủ NT730108

Những không gian sống nội thất trong một ngôi nhà phố luôn là yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, là đối với nội thất nhà phố 50m2, hay đối với những công trình có diện tích nhỏ thì việc thiết kế, bố cục không gian nội thất như thế nào cho sáng, rộng và đẹp lại là điều rất quan trọng và được nhiều khách hàng quan tâm khi chuẩn bị thiết kế và thi công, xây dựng cho ngôi nhà của mình. Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 phong cách hiện đại dưới đây là phương án thiết kế mà chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư ở Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội. Công trình thiết kế nhà 3 tầng 5x10m được thực hiện hoàn thiện đầy đủ hồ sơ thiết kế ngoại thất cho đến hồ sơ thiết kế nội thất bên trong. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết hồ sơ thiết kế nội thất nhà phố 50m2.

Bảng tóm tắt thông tin công trình mẫu nội thất nhà phố 50m2 3 tầng hiện đại

Một số thông tin cơ bản về hồ sơ thiết kế nội thất nhà phố 50m2 3 tầng mang phong cách hiện đại được kiến trúc sư của chúng tôi thực hiện và thiết kế cho chủ đầu tư. Ngoài hồ sơ thiết kế ngoại thất, hồ sơ thiết kế nội thất, thì chủ đầu tư cũng có thắc mắc về hồ sơ xin phép xây dựng bao gồm những gì và cũng đã được kiến trúc sư của chúng tôi giải đáp toàn bộ những khúc mắc đó trong quá trình làm việc và thi công công trình nhà ở sau này. 

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại 3 tầng
  • YÊU CẦU:
 Thiết kế phòng khách, thiết kế phòng bếp, thiết kế 2 phòng ngủ
  • PHONG CÁCH
 Phong cách hiện đại
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Kiến trúc sư Thư
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 Ông: Tưởng Thế Nghĩa
  • ĐỊA ĐIỂM CÔNG TRÌNH
Phường Kiến Hưng - Quận Hà Đông - TP Hà Nội
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 300 triệu đông
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Bàn ghế sofa phòng khách, tủ kệ tivi, vách ngăn trang trí, bàn ăn, bếp ăn, rèm cửa, sàn, trần thạch cao, đèn phòng, giường ngủ, bàn ghê trang điểm....

Yêu cầu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 từ chủ đầu tư ở Hà Nội

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế ngoại thất mẫu nhà phố 50m2 3 tầng hiện đại của gia đình mình, anh Nghĩa đã tiếp tục thực hiện gói hồ sơ thiết kế ngoại thất. Đương nhiên, khi thực hiện đồng bộ thiết kế ngoại thất- cho đến nội thất bên trong trở thành điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện thiết kế cũng như thi công. Đặc biệt, phần không gian nội thất sẽ được thiết kế tuân thủ theo những yêu cầu sau:

+ Thứ nhất: Nội thất nhà phố 50m2 thiết kế theo phong cách hiện đại

+ Thứ hai: Thiết kế các phòng chức năng bao gồm: Phòng khách, phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, Lên  ý tưởng thiết kế và hoàn thiện hồ sơ thiết kế nội thất nhà phố 50m2 theo phong cách hiện đại với đầy đủ nhất các chi tiết, đồ đạc trong phòng

+ Thứ ba: Chi phí đầu tư hoàn thiện mức trung bình.

Với những yêu cầu trên, hi vọng kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế, bố trí hợp lý theo những mong muốn trên từ chủ đầu tư về mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 3 tầng này. Sau khi tiếp nhận những yêu cầu tư vấn thiết kế trên, anh Nghĩa cũng gửi cho chúng tôi một số phương án thiết kế mẫu, với những ý tưởng mà anh thích để kiến trúc sư có thể dễ dàng bắt ý được sở thích của anh. Chính vì thế mà ngôi nhà được thực hiện, hoàn thiện và đưa ra thiết kế phù hợp với mong muốn của chủ đầu tư. Phương án thiết kế được đưa ra, và sau đó là phần hoàn thiên như sau: 

Hồ sơ thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại 3 tầng ở Hà Nội

nội thất nhà phố 50m2

Hồ sơ thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại 3 tầng mái bằng

Hồ sơ thiết kế nội thất nhà phố 50m2 được thực hiện và hoàn thiện trong khoảng 15 ngày làm việc. Hồ sơ thiết kế nội thất là bộ hồ sơ có quy cách theo khổ giấy a3, bao gồm gần 100 bản vẽ thiết kế ( Bao gồm cả hình ảnh 3D phói cảnh từng phòng + và chi tiết kĩ thuật từng món đồ đạc, vị trí ra sao) để bạn có thể thực hiện thi công theo như thiết kế. Nếu bạn muốn thiết kế nội thất, thì toàn bộ đồ đạc trong phòng bạn đều phải tìm mua, hoặc đặt làm theo đúng thiết kế như trong hồ sơ. Điều này mới đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như không gian sử dụng cho toàn bộ không gian. 

Quá trình làm nghề nhiều năm khiến tôi cũng gặp gỡ rất nhiều khách hàng khá lạ rằng họ thuê thiết kế, xong sau đó lại có thay đổi, không thực hiện theo thiết kế, mà tự động mua đồ sẵn về dùng và tự ý sắp xếp gây ra tình trạng rất lãng phí chi phí cũng như công sức thiết kế và hoàn thiện hồ sơ. Bạn nên xác định rõ, nếu như bỏ tiền ra thuê thiết kế, thì việc phải đóng đồ nội thất sao cho đảm bảo tuân thủ tuyệt đối bản vẽ thiết kế là điều bạn cần quan tâm và thực hiện theo. Hồ sơ thiết kế nội thất nhà phố 50m2 được hoàn thành, bạn có thể tìm đến một đơn vị chuyên thi công nội thất, hoặc thực hiện dịch vụ thi công nội thất trọn gói của Angcovat để hoàn thiện được các phòng theo đúng như mong muốn. 

nội thất nhà phố 50m2

Phòng khách: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại 3 tầng

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công phòng khách. Phần này sẽ bao gồm các bản vẽ mặt bằng nội thất phòng khách, các bản vẽ phối cảnh 3D căn phòng với từng góc view, và các bản vẽ chi tiết kĩ thuật của từng đồ đạc, vật dụng sử dụng trong phòng sẽ có chi tiết kích thước trong hồ sơ thiết kế.

nội thất nhà phố 50m2

Mặt bằng nội thất phòng khách: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại 

Các đồ nội thất dược sử dụng trong phòng là bàn ghế sofa, kệ ti vi, tranh treo tường, trần thạch cao, ...Các đồ nội thất được thiết kế đúng theo các tiểu chuẩn về kĩ thuật, sự thuân tiện và phục vụ thói quen, nhu cầu sử dụng của con người nên được lựa chọn rất cẩn trọng, chi tiết. 

hình ảnh 3d nội thất nhà phố 50m2

View 1: Phối cảnh 3D phòng khách mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2

Phong cách kiến trúc hiện đại được áp dụng thực hiện môt cách trọn vẹn trong phương án thiết kế nội thất nhà phố 50m2 này. Các đồ nội thất được thiết kế với sự đơn giản, tinh tế. Bắt đầu từ việc lựa chọn các gam màu chủ đạo. Gam màu trắng được sử dụng trong thiết kế nội thất nhà phố trở thành gam màu chủ đạo trong kiến trúc, cũng là gam màu thể hiện được sự rõ ràng, nổi bật trong tổng thể không gian sử dụng của công trình. Sơn nội thất màu trắng và lựa chọn gam màu này làm màu sắc chủ đạo cho thiết kế nội thất của ngôi nhà là điều cực kì hiệu quả và mang lại sự thành công cho việc mở rộng không gian sống cho các thành viên trong gia đình. Màu trắng cũng rất hiệu quả trong việc mang lại cảm giác rộng mở, thoáng đãng cho không gian nội thất sử dụng của ngôi nhà phố. Do diện tích mặt tiền hẹp, ít có ánh sáng nên việc chọn màu trắng là gam màu vô cùng hiệu quả cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. 

phòng khách nội thất nhà phố 50m2

View 2: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại

Vị trí của các đồ đạc nội thất trong nhà như bộ bàn ghế sofa, tủ kệ ti vi, gạch lát nền nhà.... cũng đươc lựa chọn mang màu trắng chủ đạo, Khiến cho không gian sử dụng của nội- ngoại thất tăng hiệu quả hơn cho ngôi nhà của mình. 

nội thất nhà phố 50m2

Phòng bếp: Hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công mẫu nội thất nhà phố 50m2 hiện đại

Tư vấn thiết kế bản vẽ thi công phòng bếp của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 cũng tương tự như các phần của phòng khách nêu trên. 

Mặt bằng nội thất nhà phố 50m2

Mặt bằng nội thất phòng bếp: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 với đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi

Bản vẽ mặt bằng nội thất phòng bếp ăn mẫu nội thất nhà phố 50m2 với khu vực bếp ăn và bàn ăn được đặt theo đúng như tiêu chuẩn sử dụng. Khu vực bếp nấu được đặt nối dài theo kích thước sử dụng của bếp. Tủ lạnh được đặt ở góc phòng bếp, tăng thêm hiệu quả sử dụng và sự thuận tiện cho gia đình. Quầy thao tác bếp cũng đủ động cho việc bạn thoải mái nấu nướng. Một yếu tố nữa cũng rất quan trọng cho không gian sử dụng của phòng bếp đó là yếu tố thông thoáng. Sự thoáng đãng tự nhiên trong không gian sử dụng của bếp được yêu cầu đặt lên hàng đầu. ngoài các thiết bị hút mùi, thì cửa sổ thoáng cũng được thiết kế để tăng thêm hiệu quả sử dụng cho không gian phòng bếp như thế này. 

mặt bằng nội thất nhà phố 50m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế nội thất nhà phố 50m2

Không gian phòng ăn - được lựa chọn loại bàn ăn 6 chỗ, mang phong cách hiện đại, thanh lịch. Từ vị trí bàn ăn, khu vực tường được ốp gạch- đá ốp tường trang trí và tranh treo tường làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất. Lam gỗ trang trí được bo viền xung quanh mảng tường nội thất này, cũng làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà. 

Khu vực bàn ăn cũng được thiết kế có thể nhìn thấy tiểu cảnh dưới chân cầu thang. Điều này sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho bữa ăn, bạn có thể ngắm nhìn được khu vực tiểu cảnh chân cầu thang nhờ vị trí ở bàn ăn khu vực này. Sử dụng tiểu cảnh khô nên phần nội thất bên trong ngôi nhà trở nên thoáng đãng, sạch sẽ và tự nhiên hơn. Mảng cây leo màu xanh bám lên tường cũng sẽ giúp cho không gian nội thất ngôi nhà trở nên hấp dẫn, tinh tế hơn. 

nội thất nhà phố 50m2

Phối cảnh phòng bếp: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại đẹp

Thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại với không gian phòng bếp được decore 2 gam màu chủ đạo là trắng và vàng. Gam màu tươi sáng, phù hợp với phong thủy, tuổi của gia đình, đồng thời mang lại sự sáng láng, sạch đẹp cho không gian bếp. Các đồ nội thất như tủ, bếp... bàn ăn đều được sử dụng các vật liệu dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh, lau dọn do đó các công việc nhà của bạn cũng sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn . 

nội thất nhà phố 50m2 phong cách hiện đại

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công: Thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại phòng ngủ 1

Ngôi nhà phô 50m2 của gia đình anh có 3 tầng, 2 phòng ngủ, nên anh cũng thiết kế toàn bộ cả phòng ngủ cho không gian sử dụng chung của ngôi nhà. 

nội thất nhà phố 50m2 phong cách hiện đại

mặt bằng nội thất phòng ngủ: Thiết kế nội thất nhà phố 50m2

Vị trí cửa ra vào, cửa sổ được sắp xếp để lưu thông không khí một cách tối ưu nhất. Đặc biệt, không gian sử dụng nhỏ nhắn của căn phòng cho phép kê đồ đạc, bố trí hợp lý cho việc sử dụng. Giường ngủ được đặt ở vị trí trung tâm, đầu giường không đối diện với cửa sổ hoặc cửa ra vào. Cạnh giường ngủ la tủ quần áo, đối diện giường sẽ đặt kệ ti vi, sao cho thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển trong căn phòng nhất có thể. 

nội thất nhà phố 50m2 phong cách hiện đại

Nội thất phòng ngủ: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại đẹp

Phòng ngủ khá trang trọng và lịch lãm khi gam màu nâu tây kết hợp với trắng được vận dụng. Các chi tiết trang trí nội thất của căn phòng, các vật dụng sử dụng giúp cho không gian phòng ngủ trở nên ấm áp, ấn tượng hơn bao giờ hết. 

nội thất nhà phố 50m2 phong cách hiện đại

 Khu vực thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 với không gian phòng ngủ được thiết kế tinh tế . Tường cũng được nhấn nhá hơn nhờ những bức tranh nhỏ, phù hợp với tiêu chuẩn cũng như mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

Mặt bằng nội thất nhà phố 50m2

Phòng ngủ 2: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại 

Mặt bằng nội thất nhà phố 50m2

Mặt bằng nội thất phòng ngủ 2: Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố 50m2

nội thất nhà phố 50m2 3 tầng

Hình ảnh phòng ngủ 2: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 phong cách hiện đại đẹp

nội thất nhà phố 50m2 3 tầng

 Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 đẹp


Hoàn thiện hồ sơ mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 phong cách hiện đại được xây dựng và hoàn thiện cho chủ đầu tư. Kiến trúc hiện đại được sử dụng cho thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hoàn thiện và nhận được sự ưu ái từ nhiều người

Với chi phí đầu tư hợp lý, hoàn thiện nội thất nhà phố 50m2 phong cách hiện đại này sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hợp lý nhất!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nội - ngoại thất  bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp: 

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận