Thi công xây nhà 2 tầng 8x15m mái thái hiện đại ở Quảng Ninh TC5090521

"Phải vất vả mới có lúc thanh nhàn, có ngày thành đạt", sự kiên trì, nhẫn nại, sẵn sàng chấp nhận, vượt qua khó khăn thì chắc chắn sẽ nhận được thành quả ngọt ngào, câu thành ngữ của dân gian tưởng đã cũ kỹ mà lại đúng ở mọi hoàn cảnh. Nếu ông Thiên Đức không quản nắng mưa vất vả, không quản gian khó trong quá trình xây nhà 2 tầng 8x15m mái thái thì liệu gia đình có được sở hữu không gian sống tuyệt vời như thế này. Nhưng cũng ít ai hiểu được quá trình ấy khó khăn như thế nào, nếu không phải là người trực tiếp bắt tay vào chọn từng viên gạch, lựa từng tấm kính, từng chậu cây xanh,... Cùng Angcovat tìm hiểu từng bước gia đình ở Quảng Ninh tiến đến tổ ấm hoàn mỹ, đầy đủ tiện nghi.

Khái quát thông tin thiết kế nhà 2 tầng 8x15m mái thái tinh tế

  • Mã số thi công

 TC5090521

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Trương Thiên Đức

  • Địa chỉ xây dựng
 Đông Triều - Quảng Ninh
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu
 15m
  • Kích thước ô đất
 90m2
  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng  tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: 0m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Phòng khách 20,4m2; Phòng bếp 13,5m2; Phòng ăn 14,7m2; WC1; Phòng ngủ 1

+) Tầng 2: ban công 12.4 m2; sảnh trung tâm; Phòng thờ 9.4m2; Phòng ngủ 2 14,7m2; Phòng ngủ 3; Phòng giặt ; WC2 5.2m2; ban công: 2.7m2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x15m nhỏ xinh 3 phòng ngủ ở miền đất Cảng

Thời gian từ ngày hồ sơ thiết kế hoàn thiện cho đến ngày thi công rất gần, kiến trúc sư và kỹ sư của Angcovat gần như chạy đua cùng thời gian để có thể đưa ra những bản vẽ kỹ thuật từ móng cho đến kiến trúc nhanh nhất cho gia đình để kịp thời gian cho đẹp ngày. Tại sao lại xảy ra sự vội vàng như vậy? Chẳng phải việc xây nhà là chuyện trọng đại của đời người nên từ tốn, tỉ mẩn từng công đoạn một để có thể đưa ra được một quyết định chính xác hay sao?

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

Thiết kế nhà 2 tầng 8x15m mái thái phong cách hiện đại trẻ trung

Đẩy nhanh quy trình làm việc nhưng đảm bảo chất lượng mẫu nhà 2 tầng 8mx15m

Nhen nhóm ý định xây nhà dựng cửa đã từ lâu, tự mình tìm hiểu mẫu nhà, phong cách kiến trúc, vật liệu xây dựng ở từng hạng mục như thế nào nhưng khi chuẩn bị liên hệ đơn vị thiết kế, thi công thì đầu năm 2021 tại địa phương ông lại có ca mắc covid. Dịch bệnh đã khiến cho quá trình xây nhà bị trì hoãn và khi trở lại cuộc sống bình thường thì ông Đức nhanh chóng liên hệ với Angcovat để có thể đưa ra phương án thiết kế hợp lý nhất và đảm bảo thời gian xây dựng như ban đầu đã định.

Tháng 2-3 âm lịch quả là thời điểm đẹp để tiến hành xây nhà biệt thự ở miền Bắc vì khi ấy mùa xuân đã qua tiết trời mưa xuân nồng ẩm cùng với đó là mùa hè chưa đến nên tiết đẹp trong mát, mưa thuận gió hòa. Gia chủ ở Quảng Ninh cũng tính toán cuối tháng 4 đầu tháng 5 dương lịch sẽ khởi công mà thời điểm ông tìm đến Angcovat chỉ cách ngày khởi công chưa đến 20 ngày. Chúng tôi cũng cố gắng nắm bắt tinh thần của gia đình, đưa ra quy trình làm việc để gia chủ có thể yên tâm. Vì ông Đức cũng rất thiện chí, luôn tương tác với Angcovat nên hồ sơ cũng nhanh chóng hoàn thiện để kịp ngày đẹp về phong thủy cho gia đình tiến hành thi công.

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

Ngôn ngữ mặt đứng khỏe khoắn của nhà 2 tầng 8x15m mái thái

Bản vẽ mẫu nhà 2 tầng mái thái: Nhỏ mà có võ

Bản vẽ mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m nhỏ nhắn nhưng lại xinh xắn vô cùng, có phong cách riêng thu hút được ánh nhìn của mọi người qua đường. Ngôn ngữ mặt đứng với đường nét chắc khỏe, hình khối cơ bản chính là điểm nổi bật giúp cho ngôi nhà mang vẻ đẹp riêng, khác hẳn những ngôi nhà xung quanh. Tổng thể kiến trúc hiện đại mang đến sự giản dị, hài hòa các đường nét nhưng nếu bắt tay vào thiết kế cũng như xây dựng thì mới thấy từng chi tiết phải thật tỉ mỉ mới được như vậy.

Thời điểm tuy nhanh, vội nhưng ông Đức không vì thế mà qua loa, các bản vẽ từ kỹ thuật như móng, điện nước, kết cấu cho đến kiến trúc đều được xem xét tỉ mẩn. Quả thật, việc thiết kế trước khi tiến hành xây dựng cho phép gia chủ có thể chỉnh sửa tùy ý đối với không gian sống tương lai mà không tốn kém tiền bạc. Hơn nữa, với bản vẽ kiến trúc như thế này, gia đình hoàn toàn có thể hình dung được tổ ấm mà mình vẫn hằng mong ước hình dáng, chiều dài, chiều cao, chiều rộng, chiều sâu như thế nào; thêm vào đó, gia chủ cũng sẽ biết chi tiết trang trí có phù hợp hay không. Nếu ý tưởng trong đầu rằng ở ban công sẽ trang trí đèn như này, cây xanh như kia nhưng không có bản vẽ cũng khó mà hình dung nổi thì ở đây, ông Đức hoàn toàn biết được những ý tưởng, mong muốn của mình có hợp lý hay không với kích thước nhà 2 tầng 8x15m mái thái.

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

Hình ảnh kiến trúc ngoại thất nhà 2 tầng 8x15m mái thái đẹp

Mọi vất vả ngoài kia nhưng khi trở về không gian sống nhỏ xinh, quây quần cùng gia đình tận hưởng những bữa cơm ngon canh ngọt, cùng giải trí, thư giãn, ngắm cảnh thiên nhiên. Cuộc sống bình yên ấy tưởng chỉ có ở trong mơ mà gia đình ông Đức lại có được ngay với mẫu nhà 8x15 đẹp.

Từng bước xây dựng tiến đến mẫu nhà 2 tầng 8x15m hoàn mỹ

Bắt tay vào thi công nhà cửa, dù chẳng trực tiếp trộn vữa, đào móng, xây tường nhưng gia đình cũng vất vả trong việc giám sát kỹ càng, liên tục để đảm bảo việc xây dựng có thể đúng kỹ thuật, đúng như bản vẽ. Nhưng điều thuận lợi mà ông Đức có được ở đây chính là ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại nên mọi đường nét đều rất đơn giản, không hề cầu kỳ, phức tạp như kiến trúc kiểu pháp (cổ điển hay tân cổ điển). Song hành với điều đó là dựa vào việc đã có hồ sơ thiết kế chi tiết thì gia đình có thể lựa chọn một đội thợ chuyên nghiệp ở địa phương, điều này hoàn toàn khác nếu chọn xây nhà 2 tầng kiểu pháp, chủ nhà sẽ phải thuê đơn vị thi công uy tín, có tay nghề cao đảm bảo được các phào chỉ cùng nhiều nguyên tắc khi xây nhà.

Sau khi giao hồ sơ đến tay gia chủ nhưng Angcovat vẫn giữ liên lạc và ông Đức cũng rất nhiệt tình, đến công đoạn nào của xây dựng cũng chụp ảnh ở mọi góc cạnh gửi về công ty. Nhìn thấy ngôi nhà thành hình từng ngày từng ngày chúng tôi cũng thấu hiểu được sự cố gắng của gia đình như thế nào về mọi mặt, từ công sức cho đến thời gian, tiền bạc. Được ngắm những hình ảnh này cũng chính là động lực cho Angcovat phát triển hơn mỗi ngày để đem đến thật nhiều ngôi nhà đẹp cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Phần xương cốt lõi của ngôi nhà 2 tầng kích thước 8x15m - Cầu thang

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

Những bậc cầu thang đầu tiên của nhà 2 tầng 8x15m mái thái

Sau khi xây tường bao quanh ở tầng 1 thì đội thi công tiến hành xây dựng đến hạng mục cầu thang thông tầng. Cầu thang được xây bằng cách ghép từng tấm bê tông đặc được đổ theo khuôn từ trước đó. Kiểu thi công này hiện tại vô cùng phổ biến bởi lẽ bê tông được đổ theo từng khuôn, kích thước khác nhau phù hợp với mục đích, cái nhỏ là bậc thang còn to hơn sẽ là phần chiếu nghỉ. Hơn nữa, việc đổ như thế này có thể thực hiện song song từ khi thợ đang xây tường bao quanh giúp tiết kiệm thời gian tối đa. Dù chỉ là những tầm bê tông có kích thước vừa và nhỏ nhưng cũng cần có khoảng thời gian nhất định đảm bảo quá trình thủy phân diễn ra được tốt nhất . Hãy đảm bảo rằng bê tông được cung cấp nước liên tục để hợp chất giữa sỏi, cát, đá, xi măng được đông cứng, chắc chắn nhất.

Cầu thang là phần xương thiết yếu của một ngôi nhà, là nơi lưu thông giữa các tầng; về phong thủy thì nó còn ảnh hưởng rất lớn đến tiền tài và sức khỏe; hiểu điều đó nên ông Đức cũng rất chú trọng đến việc thiết kế, xây cầu thang sao cho thông thoáng nhất, thuận lợi cho việc di chuyển giữa các phòng trong nhà. Qua sự gợi ý của Angcovat thì gia chủ quyết định đặt cầu thang ở chính giữa ngôi nhà để mang nhiều sự tuyệt vời cho gia đình về mọi mặt.

Nhiều viên gạch nhỏ tạo thành ngôi nhà 2 tầng rộng lớn

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

Sự tỉ mỉ trong từng khâu khi xây dựng nhà 2 tầng 8x15m mái thái

Khởi công những ngày tiết trời thoáng mát, cái nắng nhẹ của tháng 4, của mùa xuân còn vương vấn lại, mùa hè đang độ e ấp giúp cho việc bắt tay xây dựng của cả gia đình cũng như đội thợ thi công được diễn ra suôn sẻ. Đúng là đầu xuôi đuôi lọt, một cái móng chắc chắn, những cái cột thẳng, vững chãi, những bức tường được xây trát tỉ mỉ sẽ là nền móng tuyệt vời cho nhà 2 tầng 8x15m mái thái hiện đại khỏe khoắn. Loại gạch mà chính tay ông Đức đi lựa chọn nơi phân phối, chất lượng của từng viên gạch; tin dùng gạch chỉ 6,5x10,5x22 và đây cũng là sự gợi ý từ Angcovat. Gạch chỉ lỗ hiện nay được nung theo công nghệ Tuynel nên mang nhiều công năng tuyệt vời hơn về việc chống thấm, chịu lực tốt, khả năng hấp thụ nhiệt.

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

Quy trình xây nhà 2 tầng 8x15m mái thái

Sử dụng dây dù để đảm bảo tường được xây thẳng là một phương pháp khá truyền thống như đến nay vẫn được sử dụng. Dù thợ có kinh nghiệm đi chăng nữa việc xây tường bị lệch, xiên vẹo là điều hoàn toàn có thể xảy ra nên ông Đức cũng sát sao việc này để có được những bức tường bao quanh vững chắc nhất. Về chiều dọc thì đã có cột trụ chính là thước đo nên về chiều ngang đội thi công sử dụng dây dù để đảm bảo tường thẳng chính xác. Vậy nên ông bà ta mới có câu: “Để đảm bảo cho tường thẳng và phẳng thì trong quá trình xây phải giăng dây nhợ và thường xuyên thả quả dọi”. Các câu ca dao, tục ngữ kinh nghiệm trong cuộc sống đã được đúc rút từ xa xưa quả là luôn đúng, nhờ đó mà việc xây dựng trở nên dễ dàng hơn.

Chú trọng về dầm, sàn, cột khi xây nhà 2 tầng 8x15m hiện đại

Quá trình thiết kế hồ sơ chỉ gói gọn chưa đến một tháng, nhanh gọn nhưng khi xây dựng lại hoàn toàn khác, chủ đầu tư là ông Đức cũng từ tốn, quan tâm đến tiểu tiết để tạo được một không gian sống hoàn hảo. Ông cũng rất nghiêm ngặt tuân thủ đúng kỹ thuật bản vẽ kết cấu đã thực hiện cùng với Angcovat cùng với sự bàn bạc tham vấn với đội thi công để có được một ngôi nhà chắc chắn nhất.

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

Đóng cốp pha để chuẩn bị đổ bê tông cho sàn nhà 2 tầng 8x15m mái thái

Dù nhiều vật liệu mới ra đời, các kiểu nhà hiện đại, độc đáo như nhà khung gỗ, nhà kính nhưng nhà truyền thống bằng bê tông, gạch và khung cốt thép vấn phổ biến hơn cả. Về cơ bản thì đây là những nguyên vật liệu thông dụng, dễ dàng sử dụng nên việc thuê một đội thợ thi công nào đó cũng có thể hoàn thiện không gian sống. Với kính, thép thì phải là những người có tay nghề cao, hơn nữa, chi phí mua vật tư cũng như trả cho nhân công lớn sẽ tốn kém chi phí hơn nhiều kiểu xây nhà phổ dụng này.

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

Hình ảnh thi công nhà 2 tầng 8x15m mái thái

Thợ thi công tại nhà 2 tầng 8x15m mái thái đang tiến hành đóng gỗ cốp pha định hình cột, dầm cho sàn tầng 2. Hiện nay việc đổ bê tông cho sàn đều được thực hiện bằng những xe trộn bê tông lớn cũng tiết kiệm thời gian rất nhiều cho gia đình ông Đức. Sau khi đổ bê tông cũng cần thời gian để đông kết, thường là 7 - 10 ngày, tuy nhiên cũng tùy thuộc vào thời tiết, sự chăm sóc bảo quản bê tông mà thời gian hoàn toàn có thể rút ngắn lại.

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

Đảm bảo bê tông được đông kết vững chắc nhà 2 tầng 8x15m mái thái

Sàn bê tông ngoài chịu lực do chính tải trọng của nó thì nó cũng phải nâng đỡ, tải trọng thi công chính vì thế mà ông Đức không hề vắng mặt một ngày nào ở công trình nhà ở. Ngôi nhà cũng chính là đứa con tinh thần mà chính ông Đức và gia đình cố gắng từng ngày, đợi một ngày hoàn thiện để hái quả ngọt, sống trong một tổ ấm tiện nghi.

Một vài hình ảnh công trình nhà 2 tầng 8x15m mái thái ở Quảng Ninh qua nhiều góc 

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

 Thi công nhà 2 tầng 8x15m mái thái hiện đại ở Quảng Ninh

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

Mẫu nhà 2 tầng 8x15m mái thái được xây dựng chắc chắn

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

 Một góc nhìn khác của nhà 2 tầng 8x15m mái thái ở tầng trệt

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

 Cập nhật hình ảnh thi công nhà 2 tầng 8x15m mái thái

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

 Mặt tiền 8m rộng rãi của nhà 2 tầng 8x15m mái thái

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

 Cột trụ bê tông vững chắc của nhà 2 tầng 8x15m mái thái

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

 Các không gian phòng ốc được chia rõ ràng trong nhà 2 tầng 8x15m mái thái

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

 Diện tích nhỏ xinh nhưng nhà 2 tầng 8x15m mái thái vẫn đảm bảo công năng

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

 Nhà 2 tầng 8x15m mái thái được xây dựng tỉ mỉ, cẩn trọng

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

 Hình ảnh nhà 2 tầng 8x15m mái thái những ngày tháng 5 

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

 Xây tường bao quanh tầng trệt của mẫu nhà 2 tầng mài thái rộng 8m mặt tiền

thi công xây nhà 2 tầng 8x15m diện tích 90m2 ở quảng ninh

Thi công nhà 2 tầng 8x15m mái thái hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống tuyệt vời

Những hình ảnh về xây nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m của gia đình ông Thiên Đức sẽ tiếp tục được cập nhật trên website cũng như fanpage của Angcovat. Khách hàng quan tâm có thể truy cập thường xuyên để ngắm nhìn được mẫu nhà 2 tầng mini này được hoàn thiện từng ngày đẹp như thế nào.

Để nhanh chóng sở hữu một bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh về cả kiến trúc lẫn kỹ thuật, đừng ngần ngại liên hệ với Angcovat để được tư vấn chi tiết, tận tình nhất. Ngôi nhà là tài sản lớn nhất của mỗi người, nó mang ý nghĩa lớn trong việc gắn kết, duy trì các thành viên trong gia đình; hơn nữa tuổi thọ của nó có thể lên đến vài chục năm. Vì thế việc xây dựng vững chắc cùng với đó là ngôi nhà hiện đại có được vẻ đẹp trường tồn nên gia chủ ở Quảng Ninh mới yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Hãy để Angcovat được góp một phần công sức nhỏ bé vào việc cấu thành một không gian sống hoàn mỹ nhà 2 tầng 8x15m mái thái dành riêng cho riêng bạn với những đặc điểm, phong cách riêng. Với quy trình làm việc rõ ràng với 5 bước khoa học: 1. Tư vấn sơ bộ => 2. Thiết kế mặt bằng => 3. Thiết kế phối cảnh => 4. Thiết kế thi công => 5. Bàn giao hồ sơ. Suốt hơn 10 năm vừa qua, chúng tôi tự hào đã mang đến nhiều tổ ấm đẹp, tiện nghi cho khách hàng đến từ mọi miền tổ quốc.

Liên hệ ngay: 0988 030 680

>> XEM NGAY: Thi công trọn gói nhà cấp 4 170m2 mái thái hiện đại tại Đồng Nai TC5080521

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận