Tham khảo 20 mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn dành cho phòng ngủ nhỏ hẹp nhìn là mê TT218107

Bàn trang điểm là yếu tố rất quan trọng với cuộc sống của phái nữ và thường được đặt trong phòng ngủ để đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Tuy nhiên, khác với những mẫu biệt thự đẹp, những căn hộ có phòng ngủ chật hẹp dưới 10m2 thì chúng ta không thể bày trí một bộ bàn trang điểm trang hoàng kích thước lớn, vì vậy chúng tôi xin giới thiệu những mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn xinh xắn, đảm bảo “nhìn là mê”. 

Không gian phòng ngủ sẽ hoàn thiện và tuyệt vời hơn khi bạn đặt một bàn trang điểm để tô đậm thêm vẻ đẹp nội thất phòng ngủ của mình. Bên cạnh đó việc bạn đặt mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn trong phòng ngủ không chỉ làm đẹp không gian nội thất mà còn mang ý nghĩa trong phong thủy để thu hút vận may và tránh sự xung khắc với các đồ nội thất khác mà bạn đặt trong phòng ngủ. 

Những mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn nên đặt ở đâu trong phòng ngủ?  

mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn

Đa số các bàn trang điểm đều đi kèm với gương. Gương có tác dụng phản chiếu nên bạn không nên đặt bàn trang điểm đối diện với cửa phòng ngủ. Bởi khi mở cửa bước vào phòng, bạn rất dễ giật mình do hình ảnh của mình phản chiếu trong gương. Do đó khi kê bàn trang điểm, bạn cần chú ý đến hướng của gương.

Ngoài ra, bàn trang điểm có gương không nên đặt đối diện với đầu giường ngủ, hoặc chiếu vào đầu giường. Nằm ngủ mà đối diện với gương dễ khiến thần kinh căng thẳng và tinh thần bất ổn, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Người ngủ cũng dễ gặp ác mộng và suy nhược thần kinh.

Hướng kê bàn trang điểm lý tưởng nhất là song song với giường ngủ, như thế sẽ tạo nên từ trường phong thủy cân bằng và hài hòa. Một gợi ý khác là chị em có thể chọn mua loại bàn trang điểm mà gương được thiết kế có hai tấm. Khi không sử dụng, có thể gấp gương lại. Như vậy không khí trong phòng ngủ sẽ ôn hòa, thoải mái. 

mẫu bàn trang điểm đẹp nhất

Ngày nay, người ta quan tâm nhiều đến giá trị thẩm mỹ nên rất nhiều đồ dùng gia đình được sáng tạo phá cách, bỏ qua cách tạo hình và sử dụng truyền thống. Nhưng dù là một mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn cũng cần có đủ tiêu chuẩn phải có đầy đủ gương và ngăn kéo.

Bàn trang điểm mà không có gương thì khó phát huy được tác dụng trọn vẹn của nó. Gương từ bàn trang điểm giống như đôi mắt, vậy nên nếu không có mắt, cũng không thể tích lũy được tiền của.

Giới thiệu những mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn bằng gỗ mộc mạc nhưng đầy cuốn hút

Hiện nay có nhiều loại vật liệu để thiết kế tạo nên các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu về chi phí, chất lượng, nhưng gỗ vẫn là loại vật liệu được ưa thích hơn cả và được sử dụng rất rộng rãi, chiếm một vị trí quan trọng không thể thay thế. Nếu như có điều kiện, người ta vẫn thích làm đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên nhưng để giảm chi phí thì gỗ công nghiệp lại là sự lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn các mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn bằng gỗ “cực yêu” phù hợp với không gian phòng ngủ chung cư chật hẹp hoặc cho phòng ngủ bé gái.

 thiết kế mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn

Bàn trang điểm hiện nay thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tương ứng với giá thành khác nhau của sản phẩm. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt Nam thường chuộng mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên để giữ được độ bền đẹp lâu, mang đến sự gần gũi, thân thiện cho không gian căn phòng cũng như bảo quản mỹ phẩm và trang sức được tốt nhất. Nếu quyết định mua bàn trang điểm bằng chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ cao su, xoan đào,…

 mẫu bàn trang điểm gỗ

Nhưng nếu bạn muốn mua loại bàn đẹp và hiện đại hơn thì có thể tìm mua bàn trang điểm được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu từ một số nước như: Đài Loan, Hàn Quốc, châu Âu. Loại bàn này được chế tạo trên dây chuyền công nghệ rất cao, có thể chống mối mọt và nước tương đương gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó khi thiết kế mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn màu trắng sẽ tạo nên sự trang nhã cho căn phòng, và tinh tế hơn khi có mặt kính cường lực.

 mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Một mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên nhỏ xinh trở thành lãnh thổ riêng tư cho phái nữ thỏa sức làm đẹp. Chỉ với một ngăn kéo nhỏ và chiếc gương bạn có thể thoải mái chứa những vật dụng trang điểm và trang trí, hơn nữa rất phù hợp với phòng ngủ nhỏ hẹp, bạn có thể đặt chiếc bàn này ở góc phòng để tiết kiệm diện tích.

 mẫu bàn trang điểm đơn giản

Chất liệu gỗ tự nhiên không chỉ khẳng định được độ bền, toát lên vẻ lịch sự, sang trọng nhất định mà còn giúp chúng ta tùy ý sáng tạo nên những mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn với tạo hình đẹp mắt như việc tạo hình, thiết kế ngăn bằng cửa trượt gắn gương. Đây là một ý tưởng thông minh cho một chiếc bàn nhỏ, vừa chứa được nhiều đồ, vừa không cần thiết kế nhiều ngăn cồng kềnh bên ngoài, đảm bảo tính thẩm mĩ.

 mẫu bàn trang điểm cổ điển

Những người yêu thích kiến trúc cổ điển hoặc sở hữu những mẫu biệt thự cổ điển sẽ thích mẫu bàn trang điểm cổ điển mềm mại, tinh tế, đẹp mắt bằng gỗ như gia chủ của mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển kích thước 8x13m ở Lạng Sơn. Tuy nhiên với những phòng ngủ diện tích quá nhỏ thì chúng ta không nên thiết kế bộ bàn ghế trang điểm uốn lượn vì nó chiếm khá nhiều diện tích của phòng ngủ. 

các mẫu bàn trang điểm hiện đạiNhững mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn bằng gỗ xoan đào thường khiến chị em chết mê chết mệt vì loại gỗ này có một mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng và mang đến vẻ đẹp môc mạc nhưng đầy sức hút, đơn giản nhưng lịch sự, trang nhã. Bàn trang điểm thiết kế kiểu hẹp dài đặt cạnh cửa sổ song song với giường là cách bố trí vô cùng đẹp mắt và phù hợp, khi làm đẹp bạn cũng cần một không gian thoáng đãng và thoải mái. Những chếc ngăn kéo nhỏ là nơi cất giữ những đồ đạc trang điểm phân theo từng loại, cũng là nơi có thể lưu giữ những vật dụng kỉ niệm, tiết kiệm không gian và tạo nên một nơi riêng tư tiện lợi. 

các mẫu bàn trang điểm gỗ Những mẫu bàn trang điểm đơn giản bằng gỗ công nghiệp là lựa chọn tối ưu cho những phòng ngủ nhỏ hẹp. Không sang trọng đẳng cấp nhưng vô cùng tiện nghi và dễ dàng sử dụng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng đồng thời vẫn không bào giờ lỗi thời bởi vẻ đẹp của gỗ luôn đi cùng năm tháng. Chọn kiểu bàn gỗ có gương vuông phù hợp cho những khách hàng trung niên hơn là những cô gái trẻ trung vì gương vuông nó mang đến cảm giác cứng cáp và già dặn, đứng đắn. 

các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ Bạn nghĩ như thế nào về cách trang trí mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn bằng gỗ mộc mạc với tạo hình chiếc gương tinh tế như thế này, sự độc đáo của nó sẽ còn đẹp hơn nếu bạn đặt trên bàn một lọ hoa trắng thuần khiết nhỏ xinh nổi bật trên bề mặt màu gỗ vô cùng hài hòa. Hai chiếc ngăn kéo giúp bạn cất giữ trang sức, đồ trang điểm tiện lợi. Nhất định căn phòng ngủ của bạn sẽ sống động hơn nhờ vào cách trang trí chiếc bàn trang điểm cuốn hút mà nhẹ nhàng như thế này. 

các kiểu mẫu bàn trang điểmCác mẫu bàn trang điểm hiện đại nếu như mang đến sự trẻ trung, nhã nhặn thì những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ mộc mạc kiểu cổ xưa lại phù hợp với những người phụ nữ mặn mà, giản đơn nhưng kiên định. Đừng nói rằng không gian nội thất là vật vô tri, nó chính là tấm gương phản chiếu nội tâm con người sống trong đó. Chất liệu gỗ mang đến sự bình yên, nhẹ nhàng và thanh thản khiến nhiều người yêu thích. 

mẫu bàn trang điểm gỗ đơn giản

Mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn bằng gỗ gụ kiểu cổ xưa thường ít được sử dụng trong thời kì hiện đại ngày nay vì nó tồn tại rất nhiều ở thời cha ông, sở hữu bởi những người phụ nữ trung đại, cận đại giàu có. Chất liệu bền vững, mộc mạc sẽ được lòng hơn bởi những quý bà yêu thích sự hoài cổ. Hiện nay người ta thường tối giản chiếc bản trang điểm, chú trọng yếu tố công năng và tính thẩm mĩ. 

mẫu bàn trang điểm gỗ gụGỗ công nghiệp đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi những thiết kế nội thất vừa rẻ vừa đẹp được ưa chuộng. Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp nhỏ xinh đơn giản là lựa chọn phù hợp bởi sự mềm mại, gọn nhẹ của nó, những đường cong nhẹ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn, tránh sự nhàm chán đơn điệu. 

mẫu thiết kế bàn trang điểm

Nếu bàn trang điểm của bạn lớn hoặc có quá nhiều ngăn chứa nhưng không biết bố trí hợp lý sẽ gây mất trực quan và thẩm mỹ. Không những thế, càng nhiều đơn vị lưu trữ đôi khi sẽ lấn át chức năng thực sự của một chiếc bàn trang điểm đẹp. Vì vậy bạn nên chọn cho mình một mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn đẹp hiện đại. Bạn cũng nên xác định nhu cầu cần và đủ để có lựa chọn phù hợp nhất. Đánh giá khách quan những gì cần thiết cho mục đích trang điểm, từ đó hãy xác định số lượng hộp và ngăn chứa cần thiết. 

Chiêm ngưỡng những mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn bằng nhựa trang nhã, trẻ trung và tiện dụng 

Nếu xét về giá cả, những mẫu bàn trang điểm bằng nhựa sẽ rẻ hơn và nhẹ hơn những bàn trang điểm thiết kế bằng gỗ tự nhiên, ngay cả với gỗ công nghiệp cũng vậy. Các kiểu mẫu bàn trang điểm nhỏ bằng nhựa thu hút bởi sự trẻ trung, gọn nhẹ và trang nhã, phù hợp với những phòng chung cư chật hẹp cần sự khoáng đạt, rộng rãi. Nếu bàn trang điểm kích thước lớn bằng nhựa sẽ phù hợp với những mẫu biệt thự hiện đại

chọn mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn Mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn sẽ giúp cho bạn cảm giác thật vừa vặn, êm ái, thoải mái khi điểm tô nét hồng cho gương mặt. Bàn phấn trang điểm nhỏ được thiết kế tinh xảo, mang một vẻ đẹp thanh tao nhưng đẳng cấp, cá tính và cũng không kém phần kiêu sa, khơi nguồn cảm xúc để mỗi ngày, gương mặt của bạn được chăm sóc, làm đẹp, điểm trang thật hoàn hảo. Không những thế nó còn làm cho nội thất phòng ngủ đẹp hơn và có điểm nhấn hơn.

mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn đẹpNhằm tạo hiệu ứng thẩm mỹ chung cho toàn bộ không gian, bạn cần chọn bàn trang điểm có màu sắc phù hợp với màu sắc của căn phòng. Bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế bàn trang điểm với tông màu nổi bật nếu phòng của bạn có màu đơn sắc, như vậy, điểm nhấn trong căn phòng chính là chiếc bàn trang điểm xinh xắn. Ngược lại, nếu màu nền tường hay những vật dụng trong phòng đã dùng những màu nổi bật, lộng lẫy thì màu của bàn trang điểm nên là những màu nhạt, nhã nhặn, thanh thoát. Với không gian hẹp, bạn nên chọn sản phẩm có tông màu sáng, điều đó sẽ mang lại cho căn phòng cảm giác rộng rãi hơn.

mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn bằng nhựaGương là phần quan trọng nhất trên một bàn phấn trang điểm đẹp. Hình dạng gương cũng rất đa dạng, từ hình tròn, bầu dục, hình vuông đến chữ nhật hoặc các hình dạng cầu kỳ khác. Các mẫu bàn mới còn có dạng gương xoay, gương gấp hoặc gương gắn trên tường vừa lạ mắt vừa tiện lợi. Tuy nhiên, tùy theo kiểu dáng và kích cỡ của bàn phấn trang điểm mà bạn chọn mặt gương cho phù hợp. Nếu bạn chọn mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn thì mặt gương nên là hình tròn hoặc bầu dục để tạo sự rộng rãi, nếu bàn trang điểm to và vừa thì gương hình chữ nhật sẽ rất hợp lý.

mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn tinh tế Với ưu thế về giá cả và kiểu dáng bàn trang điểm bằng nhựa được ưa chuộng và có mặt hầu hết ở những phòng ngủ chung cư. Việc chọn kiểu dáng cho bàn phấn trang điểm sẽ tùy theo phong cách của chủ nhân và không gian của căn phòng. Vì vậy, trước tiên bạn cần xác định kích cỡ phòng ngủ và vị trí đặt nó như thế nào để tìm ra lựa chọn tốt nhất.

mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn nhã nhặn Những loại gương gấp được thiết kế thông minh, vừa tiện lợi khi sử dụng vừa đảm bảo được tính thẩm mĩ cho mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn bằng nhựa. Chiếc bàn vừa trang nhã, vừa xinh xắn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn gái với những hộc bàn có thể đựng các vật dụng khác nữa. 

tư vấn mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn bằng nhựa Nhu cầu mua những bộ bàn phấn, bàn trang điểm của người phụ nữ hiện đại đã dần chuyển sang những thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, uốn lượn mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng, giản dị nhưng vẫn giữ được phong cách hiện đại, thanh lịch và kiêu sa của những bộ bàn phấn, bàn trang điểm đẹp hiện đại. Thiết kế mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn trong một góc nhỏ xinh đã làm không gian căn phòng trở nên hoàn hảo hơn, trọn vẹn hơn

mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn màu trắngMẫu bàn trang điểm độc đáo này được bài trí ở một góc nhỏ vô cùng lý tưởng khi hứng ánh sáng tươi trực tiếp từ ngoài vào. Điều này thật tuyệt vời cho công việc trang điểm, làm đẹp của bạn. Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, mẫu bàn trang điểm đẹp này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng ngủ hiện đại có diện tích nhỏ. Các bạn có thể cảm nhận được sự quyến rũ và nữ tính từ chiếc bàn này, chắc hẳn chủ nhân của nó phải là một người phụ nữ có con mắt thẩm mĩ và rất tinh tường. 

Phụ nữ là hiện thân của cái đẹp, những gì thuộc về người phụ nữ đều cần phải đẹp và phù hợp, kể cả không gian nội thất cũng vậy. Chúng tôi hi vọng những mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn trên đây sẽ giúp phái nữ có những lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của mình. Lưu ý các bạn nên xem xét tương quan của bàn trang điểm so với các vật dụng khác trong phòng để không làm mất đi tính thẩm mĩ cũng như yếu tố phong thủy. 

Xem thêm: Tổng hợp 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 hai mái ở nông thôn rất đáng để xây dựng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận