Thưởng thức 20 mẫu bàn ghễ gỗ kiểu Nhật – giải pháp độc đáo cho không gian phòng khách nhỏ TT220107

Những người yêu thích nội thất phong cách Nhật Bản chắc hẳn sẽ  rất quen thuộc với vẻ đẹp mộc mạc mà độc đáo, nhã nhặn của những mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật trệt được đặt ở phòng khách cho những mẫu biệt thự đẹp mini. 

Chúng ta sẽ được tận hưởng không gian yên bình, thư thái, tĩnh tâm của ngôi nhà xứ hoa anh đào mà không cần mất công sức đặt trên đến đó. Hãy tạo cho không gian sống của mình một sự khác biệt bằng những mẫu bàn ghết gỗ kiểu Nhật ngay bây giờ. 

Đặc trưng của mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật là luôn luôn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên

mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật

Người Nhật đặc biệt coi trọng sức khỏe và một cuộc sống phát triển bền vững. Do vậy, trong các sản phẩm thiết kế nội thất của họ chất liệu tự nhiên luôn được ưu tiên sử dụng đầu tiên. Điều đó có nghĩa là bàn ghế phòng khách sẽ phải được sản xuất 100% chất liệu gỗ tự nhiên. Ngoài ra, chúng cũng có thể sử dụng thay thế bằng các chất liệu mây, tre đan… nhằm mang tới một không gian phòng khách thiền tịnh và ấm cúng, gắn kết được các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất. 

mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật đẹp

Phòng khách người Nhật còn thường sử dụng bộ bàn ghế mộc mạc với chất liệu gỗ được mài giũa tỉ mỉ. Bộ bàn ghế được hoàn thiện tỉ mỉ, càng làm toát lên nét đẹp độc đáo và tạo sự thu hút cho căn phòng. Đặt mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật ở phòng khách sẽ là một ý tưởng thú vị và độc đáo cho những ai yêu mến đất nước này.   

cách chọn mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật

Một đặc trưng truyền thống trong tư tưởng và kiến trúc Nhật Bản là hướng về thiên nhiên, ưa chuộng sự tinh tế, mộc mạc nhưng bình yên của tự nhiên, vì thế chất liệu gỗ được ưa chuộng và yêu thích ở đất nước này, tuy trong xã hội hiện đại có nhiều chất liệu khác làm nên những mẫu bàn ghế đặt trong những ngôi nhà phố để bảo tồn gỗ tự nhiên nhưng chất liệu gỗ vẫn đứng ở vị trí thứ nhất và không thể thay thế. 

bàn ghế gỗ kiểu Nhật lùn

Những mẫu nhà ở phong cách Nhật Bản kiểu truyền thống cũng được xây dựng chủ yếu bằng chất liệu gỗ tự nhiên với đặc trưng nhỏ gọn, đơn giản nhưng tế giống như những mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật trong những mẫu thiết kế phòng khách kiểu Nhật của ngôi nhà truyền thống vậy, vừa đơn giản vừa thư thái, nhã nhặn. 

thiết kế phòng khách kiểu Nhật

Ngày nay, phong cách thiết kế nội thất truyền thống Nhật Bản đã có những thay đổi sao cho phù hợp với cuộc sống hiện đại hơn. Tuy nhiên, dù có thay đổi như thế nào thì những bộ bà ghế kiểu Nhật vẫn mang một vẻ đẹp tinh thần rất đặc trưng là tối giản, gần gũi và thanh tịnh, ưu tiên hương gỗ tự nhiên khiến chúng ta quên đi những bộn bề mệt mỏi sau một ngày vất vả làm việc để ngồi thư giãn thưởng thức một chén trà ngon. 

bộ bàn ghế kiểu Nhật

Phong cách thiền và sự mộc mạc của mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật nói riêng và trong kiến trúc nói chung xuất phát từ tính cách mộc mạc, đơn thuần nhưng sâu sắc tinh tế của con người Nhật Bản. Chất gỗ mộc đem đến không gian hài hòa, màu sắc trầm ấm và tự nhiên một cách thanh cao nhất.

Với hình dáng trệt thấp, nhỏ gọn, những mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật Bản là giải pháp hoàn hảo cho phòng khách nhỏ của bạn

 mẫu bàn ghế kiểu nhật

Để tạo nên một phòng khách đẹp nhất, các chuyên gia khuyên bạn nên chọn những mẫu bàn ghế phòng khách theo phong cách xứ Phù Tang thấp và gọn, đực biệt là những mẫu bàn ghế bệt kiểu Nhật. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được một phần lớn diện tích không gian giúp căn phòng khách trở nên gọn gàng thông thoáng hơn. Nhiều phòng khách mini hiện nay có diện tích chỉ khoảng 10m2 nhưng nó lại được khéo léo thiết kế vô cùng ấn tượng bởi những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn hiện đại này. 

bàn ghế bệt kiểu nhật

Vâng, đơn giản thanh bình bao quanh thiết kế khiêm tốn của nền văn hóa Nhật Bản. Hàng ngàn năm sống cùng truyền thống đã ảnh hưởng đến kiến trúc và thiết kế thẩm mỹ nội thất của Nhật Bản, dẫn đến một thiết kế nội thất yên tĩnh và rất văn hóa. Vì thế mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật truyền thống thường có hình dáng nhỏ gọn, đơn giản, trệt thấp, để căn phòng được khoáng đạt, thông thoáng và rộng rãi hơn. 

bàn ghế gỗ phòng khách kiểu nhật

Một đặc điểm của bà ghế truyền thống nước Nhật là kiểu ghế không chân kết hợp nệm ngồi và bạn phải ngồi bệt xuống sàn hoặc quỳ tựa vào gót chân để kính cẩn nói chuyện. 

Phong cách trang trí nội thất Nhật Bản thường sử dụng đồ đạc bằng gỗ được sơn màu đen hoặc nâu đen với đường thẳng và nét cong đơn giản. Zataku từ Hara Design là bộ bàn ăn dành cho những ai thích bài trí ngôi nhà của mình theo phong cách tối giản Nhật Bản. Bộ bàn ăn này đặc trưng với chiếc ghế Zaisu, được biết đến như là chiếc ghế truyền thống của Nhật một loại ghế không chân, có đệm và tựa lưng.

bàn ghế phòng khách kiểu nhật

Hiện nay mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật đã được cải tiến về hình dáng để phù hợp với những mẫu biệt thự hiện đại như mẫu thiết kế nhà trệt 3 phòng ngủ với không gian mát kiểu nghỉ dưỡng. Sự cải tiến đó là sự xuất hiện của những mẫu bàn ghế kiểu Nhật là gắn thêm chân ghế có độ cao phù hợp hơn với không gian phòng khách và kết hợp giữa kiểu ghế sofa và ghế gỗ tạo nên những kiểu bàn ghế mới đầy ấn tượng, vừa mang hơi thở Nhật Bản, vừa mang phong cách hiện đại trẻ trung. 

bàn ghế phòng khách kiểu nhật đẹp

Thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách kiểu Nhật mang phong cách đặc trưng đơn giản do vậy nó được xem là sự lựa chọn tốt nhất giúp quý khách khắc phục hạn chế của căn phòng. Nên chọn bộ bàn ghế hạn chế các chi tiết trang trí để tránh trường hợp bị rối mắt làm phá vỡ đi bố cục không gian. Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn kiểu dáng sofa gỗ chữ L hay chữ I. Nó là giải pháp tuyệt vời giúp phòng khách trở nên tiện nghi, ấm cúng mà không kém phần sang trọng hiện đại. 

mua bàn ghế phòng khách kiểu nhật

Ngày nay, những mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật ngày càng được ưa chuộng trong những ngôi nhà có diện tích nhỏ bởi sự tiện lợi và tiết kiệm không gian. Bộ bàn ghế Zataku dành cho tất cả những gia đình yêu thích phong cách tối giản Nhật Bản với những chiếc bàn thấp và ghế không chân. Nó rất thanh lịch và có thể không quen cho những người mới sử dụng, nhưng một khi đã yêu thích văn hóa Nhật Bản thì sẽ thấy nó rất thú vị.   

bàn ghế ngồi kiểu nhật

Nếu các bạn muốn giảm chi phí khi mua những bộ bàn ghế phòng khách kiểu Nhật thì hãy chọn chất liệu là gỗ công nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ được tài nguyên và chất lượng cũng rất tốt, hơn nữa còn đảm bảo được tính thẩm mĩ, đảm bảo sự sang trọng, hoặc có thể chọn loại bàn ghế gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp 

giá bàn ghế kiểu nhật

Với một bộ bàn ghế phòng khách nhỏ kiểu chân thấp hình chữ L rất tiện cho bạn dễ dàng sử dung, vì nó tận dụng được những khoảng góc không vô dụng nhà bạn không thể nào có thể  nghĩ tới. Với 2 bên sát vào tường sẽ cho bạn một không gian khoảng không vô cùng lý tưởng, giúp cho căn nhà của bạn sáng sủa hơn rất nhiều đấy chứ. Những mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật với hình dáng nhỏ gọn nhưng hiện đại là giải pháp hữu hiệu nhất.   

bàn ghế thấp kiểu nhật Những bộ bàn ghế thấp kiểu Nhật trong những ngôi biệt thự sang trọng cũng được trang trí tỉ mỉ với những họa tiết cầu kì toát lên sự sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn mang hơi thở mộc mạc của nội thất Nhật Bản, không quá phô trương. Sự tinh tế của nhưng họa tiết khiến ai cũng phải yêu thích và muốn được sở hữu. Nhưng giá cả của nó không phù hợp với nhiều gia đình nên chúng ta nên cân nhắc trước khi lựa chọn và nếu có chọn thì chọn kích thước của bàn ghế phù hợp với diện tích ngôi nhà. 

Những mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật thường là những gam màu nâu trầm hoặc kết hợp với gam trắng nhẹ nhàng

mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật đẹp nhất Sự tối giản, khiêm nhường, nhã nhặn là đặc trưng trong phong cách của con người và nội thất của Nhật Bản, chính vì thế màu sắc được sử dụng đa phần thường là những màu trầm ổn như màu nâu, xám, trắng sữa và một số màu nhẹ nhàng khác tạo nên sự nhã nhặn, thanh lịch, sang trọng trong phong cách Nhật Bản. Những mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật cũng không ngoại lệ khi nó thường được giữ màu trầm của chất liệu tự nhiên, mang đến sự mát mẻ trong mùa hạ và ấm cũng vào mùa đông. Người Nhật ưa chuộng tự nhiên nên cũng luôn hướng đến những gam màu của tự nhiên để chọn lựa cho không gian sống của mình. 

bộ bàn ghế kiểu Nhật bằng gỗ Những mẫu bàn ghế ngồi kiểu Nhật cho nhà nhỏ thường đơn giản và gọn gàng, kích thước nhỏ nhưng vẫn rất sang trọng bởi màu sắc lịch thiệp, cao sang, tự nhiên. Gam trầm mang đến sự yên bình, thư thái và nhã nhặn. Sự trẻ trung, duyên dáng nhường chỗ cho những trải nghiệm, những hoài cổ mà màu sắc mang lại. Chúng ta thấy được sự kết hợp màu sắc rất hài hòa của không gian phòng khách, sự thống nhất ghòa quyện giữa các yếu tố nội thất, giữa màu nâu của bộ bàn ghế và màu nâu của chiếc khung gương. 

 mẫu bàn ghế kiểu nhật bằng gỗ

Ở một không gian phòng khách khác, sự kết hợp các vật liệu mang hơi thở của phong cách cổ điển với một chút hoen gỉ thể hiện tuổi tác, dòng chảy của thời gian lại là yếu tố tạo nên vẻ đẹp của căn phòng và thêm vẻ phong phú cho không gian phòng khách theo phong cách nội thất tối giản này. Mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật màu nâu trầm kết hợp cùng màu trắng của tấm nệm tạo nên sự hòa quyện và nổi bật, vừa trang nhã, tươi sáng, vừa sang trọng và lịch sự. Hòa quyện với sàn gỗ tự nhiên, bộ bàn ghế gỗ làm tôn lên sự bề thế và đẳng cấp. Nếu gia chủ yêu thích chất liệu gỗ thì hãy sử dụng nó trong không gian nội thất. 

mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật sang trọng

Hướng đến tự nhiên và vẻ đẹp tự nhiên là một đặc trưng truyền thống của phong cách kiến trúc Nhật Bản. Sự tinh tế của chất mộc nó khiến bạn cảm thấy thư thái và thanh tịnh hơn. Những chất liệu hiện đại như gương kính, sofa nhập khẩu sang trọng và nhiều màu sắc hơn nhưng sự tinh tế của nó không tạo nên sự yên bình và hấp dẫn như với chất liệu gỗ tự nhiên. Màu nâu trầm nổi bật trên màu sàn và thảm trắng nhẹ cùng với những chậu cảnh xanh và ánh sáng mờ ảo làm nên vẻ đẹp cổ xưa mà sang trọng, huyền bí.  

Nói đến mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật đặt ở phòng khách thường được chọn chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp để thiết kế tạo không gian hài hòa phù hợp với những nội thất bên trong theo phong cách Nhật. Các sản phẩm phòng khách với màu sắc tươi sáng trung tính tạo ra một không gian hiện đại mà đơn giản. Vấn đề chọn màu sắc bàn ghế phòng khách cũng như những đồ vật khác ở phòng khách theo hướng Nhật cũng cần được cân nhắc để tạo nên không gian hài hòa nhất mỗi khi bước vào cùng với hệ thống ánh sáng tự nhiên. 

Ở những ngôi nhà của người Nhật không riêng phòng khách chúng ta tường thấy các đồ vật có sự liên kết với nhau tạo thành thể thống nhất. Nơi đây thật bình yên thoải mái đặc biệt là sự gọn gàng ngăn nắp tạo sự dễ chịu trong cuộc sống hàng ngày. Một không gian thật ấn tượng với những đồ vật được sắp xếp một cách hợp lý khoa học nhất tạo sự ổn định trong không gian gia đình, ấn tượng nhất vẫn là mẫu bàn ghế gỗ kiểu Nhật được thiết kế vừa nhã nhặn, lịch sự, sang trọng vừa mộc mạc, tinh tế, mang hơi thở của thiên nhiên. 

Xem thêm: Tham khảo 20 mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn dành cho phòng ngủ nhỏ hẹp nhìn là mê

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận