Cuối cùng thì bạn cũng có thể ngắm 9 mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp nhất trong năm 2017 TIN130107

Giải pháp thiết kế nhà 2 tầng 1 tum được thực hiện và triển khai cho rất nhiều khách hàng. Đây là một trong những cách giải quyết tối ưu đối với việc tăng diện tích và không gian sử dụng cho mỗi ngôi nhà. Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn 9 mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp phù hợp với nhu cầu của nhiều người hiện nay.

Xây dựng nhà cửa là một trong những việc quan trọng của cả đời người. Hiện nay, ngôi nhà không chỉ có ý nghĩa về mặt sinh hoạt, bố cục mặt bằng công năng, mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc đem đến một không gian sống đẳng cấp, thoải mái cho cho các thành viên trong gia đình. Vì thế, mà yêu cầu, đòi hỏi về việc xây dựng nhà ở, biệt thự cũng ngày càng cao. Rất nhiều đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự ra đời và đem đến cho khách hàng đa dạng những lựa chọn khác nhau về cả mức giá và các sản phẩm thiết kế. Năm 2017, chúng tôi đã và đang thực hiện rất nhiều những công trình, chất lượng sản phẩm được khẳng định bởi chính khách hàng trên khắp cả nước, thương hiệu Kiến trúc Angcovat ngày càng được nhiều người biết đến, quan tâm và tin tưởng. Đó thực sự là những thành quả đáng khích lệ anh em kiến trúc sư chúng tôi.

Cùng với đa dạng những sản phẩm thiết kế đó, các mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum được nhiều khách hàng của chúng tôi tìm kiếm và xây dựng cho mình. Và để giúp khách hàng hình dung rõ hơn về phong cách kiến trúc, các yếu tố cần có để sở hữu được một mẫu thiết kế mặt tiền nhà đẹp... thì bạn không nên bỏ qua 9 gợi ý thiết kế đặc biệt này của chúng tôi. 


Thế nào là nhà 2 tầng 1 tum đẹp?

"Tum" được hiểu một cách đơn giản là một phần trong kiến trúc, kết cấu nhà ở dùng để che chắn phần cầu thang đi lên sân thượng hay mái nhà. Hiện nay, do nhu cầu của kiến trúc, làm đẹp mà tầng tum được thiết kế một cách cẩn trọng và tỉ mỉ, phù hợp với tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Và có khi, nhờ tầng tum mái, mà ngôi nhà trở nên đẹp, khác biệt và tinh tế hơn hẳn so với những ngôi nhà không có chi tiết này. 


Các yếu tố cần có để sở hữu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp bao gồm:

Để có được ngôi nhà với thiết kế mặt tiền đẹp thì cần đưa ra một vài tiêu chí để áp dụng đánh giá. Một ngôi nhà đẹp ở mặt tiền không chỉ là tạo ấn tượng từ cái nhìn ban đầu mà còn là sự phối hợp giữa mặt tiền, các mặt xung quanh ngôi nhà với nhau, và sự thống nhất trong tổng thể hình ảnh phối cảnh kiến trúc của mỗi ngôi nhà. 

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum là phía có chứa cửa chính. Mặt tiền nhà ở thường là mặt kiến trúc được trang trí nhiều nhất, tập trung thể hiện tốt nhất những mong muốn của chủ đầu tư về không gian và kiểu dáng kiến trúc. Một số yếu tố cần đảm bảo để có được một mẫu thiết kế mặt tiền nhà ở đẹp bao gồm:

+ Xuất phát từ việc bố trí mặt bằng công năng sử dụng và hình khối kiến trúc ngôi nhà: Điều này khá đơn giản và dễ hiểu, đối với mỗi ngôi nhà, vị trí, cách sắp đặt công năng sử dụng khác nhau sẽ cho ra được những cách bố trí hình khối kiến trúc, cách trang trí mặt tiền nhà ở khác nhau. Ví dụ, nếu không gian công năng sử dụng là phòng khách, thì việc thiết kế mặt tiền ở khu vực khách đó phải được thực hiện khác so với vị trí là phòng ngủ hay phòng vệ sinh,...

+ Từ các chi tiết trang trí ngoại thất ngôi nhà: Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 2 tầng 1 tum được hoàn thiện bởi những chi tiết trang trí kiến trúc tinh tế và đẳng cấp. Từ gờ, phào chỉ, ... cho đến những chi tiết trang trí đường kẻ lõm ấn tượng, thực sự phù hợp với mong muốn sử dụng và kiểu kiến trúc của từng mẫu thiết kế nhà ở. 

+ Sử dụng vật liệu hoàn thiện cho mặt tiền ngôi nhà như thế nào?: Vật liệu hoàn thiện của mẫu thiết kế nhà mặt tiền 2 tầng 1 tum được chúng tôi triển khai thực hiện tùy thuộc vào mức độ đầu tư, chi phí xây dựng của mỗi khách hàng trên thực tế ra sao. Ví dụ, nếu như bạn sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi, và đưa ra mức tiền đầu tư khoảng 1.3 đến 1.5 tỷ, thì khi tư vấn thiết kế, cũng như bổ hồ sơ kĩ thuật thi công, chỉ định vật liệu hoàn thiện, kiến trúc sư sẽ giúp bạn việc lựa chọn những loại vật liệu hoàn thiện xây dựng với mức giá trung bình, hoặc khá, hay cao cấp phù hợp với mức chi phí bạn đưa ra từ gợi ý ban đầu. 

Trên đây là một vài gợi ý cho việc sở hữu mặt tiền ngôi nhà đẹp dành cho bạn tham khảo xây dựng và thi công. Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum của gia đình bạn mong muốn có được sự hoàn hảo như thế không? Hay bạn đã và đang có được ý tưởng xây dựng nhà ở hợp lý nhất với mong muốn và nhu cầu xây dựng của gia đình mình? Nếu chưa có thì đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho phương án thiết kế nhà 2 tầng đẹp 1 tum của gia đình bạn đấy!

Chi phí xây các mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Chi phí xây dựng các mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp tùy thuộc vào diện tích sử dụng và kiểu kiến trúc mà có những thiết kế và chi tiết khác nhau. Ở 9 mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum này, chúng tôi đưa ra cách tính chi phí xây dựng nhà ở một cách khái toán nhất cho ngôi nhà. Lưu ý, đây chỉ là chi phí dự tính tại thời điểm xây dựng của chủ đầu tư. Chi phí xây dựng và hoàn thiện mỗi thiết kế nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm giá cả có thể lên xuống nên có thể chênh lệch chi phí nhiều hay ít khác nhau. 

Bạn có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn kĩ càng nhất về chi phí xây dựng cũng như mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Mặt tiền nhà cấp 4 có gác lửng


Mẫu số 1: Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp diện tích 100m2

  • Mẫu biệt thự
BT120096
  • Số tầng
2 tầng 1 tum
  • Chủ đầu tư
ông Quang- Thạch Thất- Hà Nội
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
15m
  • Kích thước ô đất
19x26m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 - 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2/sàn

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 WC

Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 WC

Tầng tum: 1 phòng thờ, sân thượng


Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đơn giản

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum hiện đại đẹp mái ngói đỏ tiện nghi, sang trọng 

Mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đơn giản

Nhìn ngắm mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum tiện nghi hiện đại được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng


Mẫu số 2: Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum hiện đại hình chữ L

  • Mẫu biệt thự
 BT116067
  • Số tầng
 2.5 tầng
  • Chủ đầu tư
 Anh Nguyễn Súng- Đà Nẵng
  • Mặt tiền
 14m
  • Chiều sâu
 14m 
  • Kích thước khu đất
 21x24m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.7 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 140m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Gara ô tô: 25m2, Phòng khách 23m2, Sảnh chính: 4.5m2, Sảnh phụ : 12m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sân chơi: 11.5m2, Phòng thờ: 22.5m2, Sảnh tầng 6.5m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC2: 4m2

+) Tầng tum: 1 phòng ngủ, 1 phòng giải trí : 30m2, 1 WC

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Hình ảnh mặt tiền mẫu nhà 2 tầng 1 tum hình chữ L đơn giản mà sang trọng

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

Hình khối mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum thò thụt ấn tượng tạo khối kiến trúc hiện đại cho ngôi nhà

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Mặt bằng bố trí tầng tum cho mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum hiện đại đẹp có gì đặc biệt

Đối với tầng tum của mẫu thiết kế nhà ở này hay bất cứ không gian nào khác, kể cả trong những mẫu thiết kế nhà ống hay nhà phố, thì việc sử dụng tầng tum của ngôi nhà đều được triển khai với các công năng sử dụng thường bao gồm: 1 phòng sinh hoạt chung ( hoặc phòng giải trí), hoặc sử dụng thêm phong ngủ, WC cho ngôi nhà. Diện tích sử dụng của tầng tum nhà 2 tầng thường nhỏ hơn so với diện tích sàn tầng 1, diện tích sàn tầng 2, do đó việc tận dụng không gian sử dụng được triển khai một cách đầy đủ nhất, tăng thêm nhu cầu, phòng ốc chức năng cho việc sử dụng và sinh hoạt chung của gia đình. 


Mẫu số 3: Mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp vô cùng sang trọng và tinh tế

  • Mẫu biệt thự
BT21545
  • Chủ đầu tư
ông Nguyễn Bá Tân - Hà Nội
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
13m
  • Kích thước ô đất
7x15=105m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 90m2/sàn. 

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 90m2
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 90m2
Tầng áp mái : 1 Phòng ngủ, 1 Phòng thờ, 1 phòng thể dục.- Diện tích : 50m2

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp đơn giản

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

Bản vẽ mặt bằng tầng tum đẹp với các phòng chức năng sử dụng tiện nghi

Không gian sử dụng của tầng 3 mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 1 tum được triển khai một cách đầy đủ và hoàn thiện nhất. Không gian sử dụng tầng tum có thêm phòng tập thể dục, phòng ngủ, sân phơi... tăng tính áp dụng thực tế cho không gian sử dụng của ngôi nhà đẹp 2 tầng 1 tum.


Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp

  • Mẫu biệt thự

BT221107

  • Chủ đầu tư
Anh Lộc Nguyễn Quyền - Phường Chi Lăng- TP Lạng Sơn
  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

11m

  • Kích thước ô đất

10x15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 16m2, Phòng khách 23m2, WC1: 4m2, Phòng bếp ăn 21m2, Phòng ngủ 16m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, WC 6m2, Phòng SHC 7.3m2, Sân chơi 5.5m2, Phòng ngủ 15.5m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 19m2

Mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Ngắm nhìn mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum mái ngói thái hiện đại đẹp

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp mái ngói ở nông thôn

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

Hình ảnh phối cảnh mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp mang phong cách hiện đại vô cùng ấn tượng và sang trọng


Mẫu số 5: Mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp phong cách hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT206057
  • Chủ đầu tư
Ông Giáp Trung Kiên- Tỉnh Bắc Giang
  • Mặt tiền
9m
  • Chiều sâu
14m
  • Kích thước khu đất
504m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích: 100m2/sàn

- Tầng 1: Sảnh trung tâm (7.5m2), Phòng khách (34m2), Tiền sảnh (6m2), Phòng ăn ( 16.5m2), Phòng ngủ 1 (13m2), WC (4m2(
- Tầng 2: Phòng ngủ 2 (13m2), Phòng ngủ 3(16m2), Phòng ngủ 4 ( 18m2), Phòng thờ (13m2), WC3 (4m2), WC4 (6m2), Ban công (6m2)

Chiều cao tầng: Tầng 1 - 3,9(m), Tầng 2 - 7,5(m), Mái - 11(m).

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum mang phong cách hiên đại có sân thượng đẹp mắt

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

Khác biệt với tầng tum của mẫu nhà 2 tầng hiện đại có sân thượng đẹp đơn giản

Mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

Mặt bằng kiến trúc tầng tum của mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 1 tum đẹp


Mẫu số 6: Mặt tiền thiết kế nhà 2 tầng 1 tum hiện đại

  • Mẫu biệt thự
BT520096
  • Chủ đầu tư
ông Lợi- Đông Mỹ - Hà Nội
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
12m
  • Kích thước ô đất
29.5x 14.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2- 1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:

Tầng 1: 1 sảnh chính 9m2, 1 phòng khách+ thờ 45m2, 1 bếp ăn 15,5m2, 1 phòng ngủ 12,8m2, 1 vệ sinh 3,5m2

Tầng 2: sảnh+ cầu thang 12,8m2, phòng ngủ 2 18m2, phòng ngủ 3 15,5m2, phòng ngủ 4 14,5m2 , vệ sinh 1 5m2, vệ sinh 2 6,5m2, phòng thay đồ 6m2, ban công 

Tầng áp mái: sân phơi 22,3m2, phòng giặt đồ

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum phong cách hiện đại có 1 mặt tiền đẹp

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Phối cảnh: Mặt tiền nhà biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại đẹp được nhiều người yêu thích

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

Ngắm mặt bằng mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp đầy đủ công năng sử dụng


Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp phong cách cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT41201
  • Chủ đầu tư
Ông Trịnh Văn Hưng- Bắc Giang
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
15m
  • Kích thước ô đất
400m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.9 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn. 

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 phòng sinh hoạt chung.
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu mặt tiền thiết kế nhà 2 tầng 1 tum mang phong cách cổ điển vô cùng ấn tượng và sang trọng


Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp diện tích 100m2

  • Mẫu biệt thự
BT104047
  • Chủ đầu tư
Ông Nguyễn Văn Tuấn- Đan Phượng - Hà Nội
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
12m
  • Kích thước lô đất
13x16m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2/sàn

Công năng sử dụng: 

- Tầng 1: Phòng khách (31m2), Phòng bếp + ăn (17.5m2), Phòng ngủ 1( 16.5m2), WC 1 (3m2), Sảnh chính (6m2), Sảnh phụ (3m2)

- Tầng 2: Phòng ngủ 2 (16.5m2), Phòng ngủ 3 (17m2), Sảnh tầng (5m2), WC 2 (4m2)

- Tầng lửng: Sân chơi (8m2), Sân phơi (16.5m2), Phòng thờ (17m2), Sảnh tầng (8m2)

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum mái ngói thái

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum hiện đại mái thái

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Mặt bằng nội thất: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 1 tum sang trọng


Mẫu số 9: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum hiện đại đẹp

  • Mẫu biệt thự

BT105097

  • Chủ đầu tư
Bà Nguyễn Thị Thường- Đan Phượng- Hà Nội
  • Mặt tiền

8.6m

  • Chiều sâu

12.4m

  • Kích thước ô đất

600m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

+)  Tầng 1: Sảnh ngoài: 9m2, Sảnh trong 11m2, Phòng khách 19m2, WC1 2.8m2, Phòng ngủ1  14.5m2, Phòng bếp ăn 19.5m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2 14.5m2, Phòng ngủ 3 17.7m2, Phòng ngủ 4 13.5m2, WC2 5.6m2, WC3: 4.0m2, Sân chơi 11m2, Ban công 4m2.

+) Tầng tum: Sân chơi, phòng giải trí, WC

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

Kiến trúc mặt tiền đẹp của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum mái thái sang trọng và hiện đại

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Tư vấn thiết kế: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại đẹp

Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum

 Mặt bằng bố trí nội thất tầng tum: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng 1 tum hiện đại đẹp


Kết luận: Mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Không gian kiến trúc của các mẫu mặt tiền nhà 2 tầng 1 tum hiện đại đã được hoàn thiện theo những mong muốn và nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng- chủ đầu tư trên cả nước. Kiến trúc hiện đại, tân cổ điển, truyền thống,... đa dạng và phong phú. Không gian kiến trúc hiện đại, tinh tế, phù hợp với mong muốn của nhiều gia đình hiện nay. Hi vọng rằng, với những mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự trên đây, chúng tôi hi vọng rằng sẽ đem lại cho bạn những gợi ý phù hợp với mong muốn và chi phí đầu tư của mỗi gia đình.  

Xem thêm: Giải pháp cho nhà có diện tích nhỏ

Liên hệ: 0988 030 680

Trân trọng cảm ơn!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận