7 mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp và lạ TIN125117

Giống như nhiều thiết kế nhà 1 tầng, 2 tầng, thì kiến trúc nhà ở 3 tầng cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ, công năng và các yếu tố trong thiết kế, xây dựng phải hài hòa, hợp lý với nhau. Nhiều khách hàng khá băn khoăn trong việc thiết kế kiến trúc, đặc biệt là sao cho mặt tiền nhà đẹp nhất. 7 mẫu mặt tiền nhà 3 tầng 7m dưới đây của chúng tôi sẽ là những gợi ý phù hợp cho tại thời điểm này!

  •  
Tổng hợp bản vẽ thiết kế những mẫu nhà 2 tầng 2 phòng ngủ
  •  
Chia sẻ những mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp nhất
  •  
Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Tôi cùng những anh em của mình có rất nhiều trải nghiệm thực tế trong suốt quá trình thực hiện thiết kế và thi công mảng nhà dân suốt thời gian dài vừa qua. Khác với những công trình, dự án lớn thì việc thi công nhà dân đem lại cho chúng tôi nhiều trải nghiệm, nhiều kinh nghiệm hơn. Về mặt kĩ thuật chuyên môn được trau dồi, trưởng thành đương nhiên không cần nói đến làm gì, còn lại thì chúng tôi cảm ơn nghề rất nhiều vì đã đem đến thật nhiều trải nghiệm thú vị, được gặp gỡ- là cái duyên đối với rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư. Chia sẻ với các bạn, cho đến nay, khi đã trải qua hơn 10 năm làm nghề, vẫn còn những chủ đầu tư mà tôi cùng anh em trong công ty đã thiết kế vẫn còn liên lạc và có dịp gặp gỡ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống bình thường. Đây thực sự là những "quả ngọt" mà chúng tôi đã cố gắng gieo trồng trong suốt thời gian vừa qua!

Lại nói đến những mẫu thiết kế nhà 3 tầng này, thường thì kiến trúc nhà 3 tầng đòi hỏi người thiết kế phải rất tinh tế. Và chủ đầu tư cũng thường khắt khe trong yêu cầu thiết kế của mình. Bởi đơn giản, với ngôi nhà to, lớn, rộng, và chiều cao 3 tầng thì đương nhiên, số tiền mà họ phải chi trả thật sự lớn. Hơn nữa, lại là nhà của mình ở nên khi thiết kế, chúng tôi cũng phải rất cẩn thận, kĩ càng trong khi làm hồ sơ thiết kế. Những mẫu mặt tiền nhà 3 tầng 7m vừa phù hợp với nhu cầu xây dựng của nhiều gia đình, khu vực kể cả ở nông thôn lẫn thành phố. Với diện tích đất rộng thì có thể làm kiểu biệt thự nhà vườn, còn đối với diện tích đất chật chội thì có thể làm nhà 3 tầng mặt tiền 7m theo kiểu kiến trúc của nhà phố. Tất cả đều được, đều thể hiện được sự hài hòa, tinh tế và phù hơp với từng điều kiện khác nhau của từng gia đình. 

Tư vấn của kiến trúc sư: Mặt tiền nhà 3 tầng 7m theo phong cách kiến trúc nào là đẹp?

Thường thì trong nghề, có một số phong cách kiến trúc cơ bản như: hiện đại, tân cổ điển, cổ điển. Bạn cũng có thể lựa chọn một loại form kiến trúc nào đó cho ngôi nhà của mình để yêu cầu đơn vị thiết kế nhà thực hiện đúng như sở thích của mình. Có một điều mà bạn nên ghi nhớ rằng, bạn là người bỏ tiền ra thuê thiết kế nhà ở, và bạn phải là người được yêu cầu kiến trúc sư tư vấn. Công việc của chúng tôi là phải giải quyết được những mong muốn của bạn và giúp bạn hiểu được cái gì làm được, cái gì không thể thực hiện được trong ngôi nhà của mình, và đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất về mặt kiến trúc và kĩ thuật phải sao cho hài hòa, hợp lý với nhau. 

Hiện trạng yêu cầu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp

Hiện trạng đất: Yêu cầu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m của khách hàng

Thông thường, trong quá trình làm việc, chúng tôi sẽ hỏi rõ chủ đầu tư thích kiểu kiến trúc nào, mong muốn của chủ đầu tư là gì, màu sắc yêu thích ra sao,... tất cả để nắm bắt mong muốn và sở thích của chủ đầu tư. 

+ Kiến trúc hiện đại: Đặc trưng là sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức, mặt bằng tự do phi đối xứng, việc loại bỏ các chi tiết trang trí cầu kì của phong cách kiến trúc cổ điển đã đem lại cho công trình vẻ đẹp vô cùng tiện dụng, đặc biệt và hấp dẫn. Kiến trúc hiện đại phù hợp với những chủ đầu tư trẻ tuổi, thích sự mới mẻ, cá tính và đặc biệt. Những mẫu mặt tiền nhà 3 tầng 7m, đặc biệt là những kiến trúc nhà ở phố thì việc vận dụng phong cách kiến trúc này cho mặt tiền thực sự được ưu ái. 

+ Kiến trúc cổ điển: Đặc trưng là những chi tiết kiến trúc, phào chỉ được đắp một cách cầu kì, tỷ mỉ. Nhấn mạnh vào chi tiết phù điêu trang trí đầy nghệ thuật. Phong cách kiến trúc này phù hợp với những chủ đầu tư thích sự cầu kì, chi tiết. Thích sự sang trọng, bề thế. Tuy nhiên, với mặt tiền nhà 3 tầng 7m thì áp dụng kiểu kiến trúc này không phù hợp cho lắm. Vì cổ điển đòi hỏi diện tích lớn để thể hiện được sự bề thế, hoành tráng. 

+ Kiến trúc tân cổ điển: Bạn hiểu đặc trưng của kiến trúc này là sự hòa trộn giữa hiện đại và cổ điển. Giảm bớt đi một chút sự cầu kì, một chút sự mềm mại và ấn tượng. Thay thế vào đó là những chi tiết đơn giản, không quá cầu kì,...Tân cổ điển là sự vừa đủ: Vừa đủ ánh sáng, vừa đủ sang trọng, vừa đủ tinh tế, vừa đủ sự hoàn thiện... nên khá được lòng chủ đầu tư hiện nay. 

Với yêu cầu của khách hàng như trên về việc thiết kế nhà với mặt tiền nhà 3 tầng 7m sao cho đẹp, thì phương án thiết kế nhà 1 mặt tiền 3 tầng được đưa ra. Vì rằng 3 mặt đều giáp với không gian hàng xóm. 1 mặt thì giáp với ngõ nhỏ. Chỉ có 1 mặt tiền giáp với đường lớn nên kiến trúc sẽ được thiết kế hợp lý với thực tế xây dựng công trình đó. Đối với những yêu cầu khác thì có thể áp dụng kiến trúc của nhà 3 tầng 2 mặt tiền

Bạn có thể tùy thuộc theo mong muốn và sở thích của mình, cộng với sự tư vấn thiết kế của kiến trúc sư để có thể đưa ra được phương án thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng mặt tiền 7 phù hợp. 


Tư vấn thiết kế và xây dựng những mẫu mặt tiền nhà 3 tầng 7m hết bao nhiêu tiền? 

Việc chi phí xây dựng những ngôi nhà 3 tầng mặt tiền 7m phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố sau:

+ Diện tích xây dựng
+ Kiến trúc mặt tiền: Hiện đại, tân cổ điển, hay cổ điển + số lượng mặt tiền nhà
+ Mức độ đầu tư và hoàn thiện: 
Mức độ hoàn thiện trung bình: Đơn giá khoàng 5.000.000đ/m2
Mức độ hoàn thiện trung bình- khá: Đơn giá khoảng 5.500.000đ/m2
Mức độ hoàn thiện khá: Đơn giá 6.000.000đ/m2
Mức độ hoàn thiện cao cấp: Đơn giá 6.500.000đ/m2

Với từng công trình, diện tích sử dụng khác nhau mà chi phí hoàn thiện có thể thay đổi. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi, hoặc để lại kích thước, diện tích nhà ở bên dưới phần bình luận ( comment), sẽ giúp bạn tính toán chi phí cơ bản để hoàn thiện ngôi nhà!

Xem thêm: Nhà 3 tầng 4 phòng ngủ


Tổng hợp 7 mẫu mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp được nhiều người yêu thích

Mẫu số 1: Thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m  có 2 mặt tiền theo kiến trúc biệt thự mái thái

  • Mẫu biệt thự
BT230057
  • Mặt tiền
6.5m
  • Chiều sâu
19m
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.6 tỷ đến 1.8 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-        Tổng diện tích: 105m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: tiền sảnh (4m2), phòng khách (23m2), phòng ngủ 1(20m2), phòng bếp + ăn (30m2), sảnh phụ (2m2), WC 1(7m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (20m2), sảnh tầng (1m2), phòng ngủ 3 (23m2), WC 2(7m2),  phòng sinh hoạt chung ( 30m2)

+) Tầng 3: phòng ngủ 4 (20m2), sảnh tầng (2m2), phòng thờ (23m2),  WC 3( 7m2),  khu giặt + phơi ( 30m2)

mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp

Hình ảnh mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp ở phố kiểu biệt thự mái thái sang trọng

Mặt tiền nhà 3 tầng 7m với những chi tiết kiến trúc đơn giản, được hoàn thiện bởi loại vật liệu ốp tường cao cấp. Toàn bộ khối chân đế của ngôi nhà được ốp đá rối màu ghi sẫm, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và tinh tế nhất cho tổng thể công trình. Sự thu hút ấn tượng nhất của mặt tiền nhà có lẽ phải nhắc đến sự kết hợp màu sắc một cách đầy tinh tế. Gam màu trắng cộng với màu xanh ghi phù hợp với mong muốn của chủ đầu tư. Màu sắc hiện đại, không bị lỗi thời theo thời gian sử dụng cũng là điểm cộng lớn cho mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp này. 

Kết cấu mái của công trình là kiểu mái ngói thái, phần mái được kết cấu theo phương án đổ bê tông dán ngói thái lên trên. Chắc chắn và đem lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng ấn tượng cho tổng thể công trình nhà đẹp 3 tầng. 


Mẫu số 2: Thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp theo kiến trúc hiện đại.

  • Mẫu biệt thự
BT115057
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
8m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 58 m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Sân trước (9,5m2), bàn trà (5,5m2), phòng khách (15,5m2), phòng bếp + ăn (15,5m2), phòng ngủ 1 (14,5), WC 1 (3,5m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (13m2), WC 2 (7,5m2), sảnh tầng (6m2), phòng ngủ 3 (15m2)

+) Tầng 3 : sảnh tầng (6m2), khu giặt (7m2), phòng thờ (16m2), sân chơi + phơi ( 15m2) 

mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp

Thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp hình vuông hiện đại

Không gian kiến trúc hiện đại của ngôi nhà được thể hiện ở việc sử dụng vật liệu, màu sắc và hình khối kiến trúc vuông vắn, tinh tế. Phần mái của ngôi nhà 3 tầng này cũng được design thêm giàn hoa giả trang trí đem lại vẻ đẹp hoàn thiện, tinh tế cho toàn bộ công trình. Bạn sẽ thấy được sự kết nối với thiên nhiên xung quanh của ngôi nhà một cách ấn tượng và hài hòa. Việc sử dụng cây xanh, cây cảnh, giàn hoa trang trí sân thượng được vận dụng một cách đầy tinh tế để đem không gian xanh hiện đại vào ngôi nhà đẹp này. 

Bạn có thể tham khảo thêm thiết kế mặt tiền của một số công trình được chúng tôi thực hiện thêm tại: biệt thự 3 tầng mái thái


Mẫu 3: Thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m tân cổ điển đẹp 

  • Mẫu biệt thự
BT412046
  • Mặt tiền
7.4m
  • Chiều sâu
11.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 80m2/sàn. 

Tầng 1: 1 sảnh, 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp. 

Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 sảnh, 1 sân chơi, 1 phòng vệ sinh. 

Tầng 3:  1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sảnh, 1 kho, 1 sân chơi, 1 sân phơi.  

Thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m

Mặt tiền nhà 3 tầng 7m theo phong cách tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển như trong mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m này được vận dụng một cách đầy hứng thú. Khi màu sắc, chi tiết, cách trang trí đều có sự ăn nhập phù hợp với nhau. Vẻ đẹp , sự sang trọng và hoành tráng của công trình được thể hiện một cách chính xác và rõ ràng. Cột, phào chỉ, được đắp ở mặt tiền ngôi nhà như một cách để tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với toàn bộ công trình. Tuy nhiên, cũng được tiết chế và không quá cầu kì do hạn chế về mặt diện tích nên việc sử dụng chi tiết trang trí trở nên đơn giản hơn dù là kiểu kiến trúc tân cổ điển đầy phức tạp.


Mẫu số 4: Thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m hiện đại theo kiến trúc xanh độc đáo

  • Mẫu nhà phố
 NP125077
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu
 13m
  • Kích thước ô đất
 13x17m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.2- 1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 90m2/sàn

-  Công năng sử dụng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 25m2, Bể cá:  4.3m2, WC chung (gầm cầu thang): 3.5m2, Phòng khách:  40m2, Phòng bếp ăn: 24m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1: 20m2, Sảnh tầng: 5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.3m2.

+) Tầng 3: Phòng ngủ 1: 20m2, Sảnh tầng: 5m2, Thông tầng: 3m2, WC3: 4.2m2, Sảnh chơi: 13.5m2, Phòng đọc: 18m2.

mẫu mặt tiền nhà 3 tầng 7m

Hình ảnh: Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m hiện đại theo kiến trúc xanh độc đáo

Nếu bạn muốn phá cách, độc đáo và ấn tượng thì mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m này chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình mình. Kiến trúc hiện đại thật không có bất cứ giới hạn nào cho người thiết kế. Tôi thực sự thấy thích sự tinh tế, cũng như cá tính của những khách hàng như thế này. 

Ngôi nhà độc đáo, không giống với bất cứ nhà của ai, được thiết kế thể hiện đúng như cá tính của chủ nhà. Các mảng tường thẳng, kết hợp với những chi tiết cong mềm phù hợp tạo ra được sự thống nhất và hoàn toàn tinh tế đối với chúng ta khi nhìn ngắm công trình nhà ở tuyệt vời này. Kiến trúc hiện đại được chúng tôi thực hiện không thể thiếu đi sự có mặt của cây xanh- vật liệu trang trí mặt tiền nhà hiệu quả và hợp lý. Không gian những ngôi nhà chật chội ở phố sẽ trở nên bừng sáng và đầy sức sống hơn khi những chậu cây cảnh tuyệt vời như thế này xuất hiện. Nó thực sự đem lại một diện mạo vô cùng ấn tượng cho khu phố, cũng như bắt kịp được xu hướng kiến trúc hiện đại, tiện nghi của tương lai. 

Xem thêm: Nhà 3 tầng hiện đại


Mẫu số 5: Thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp hiện đại

  • Mẫu nhà phố
 NP129067
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu
 13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.2- 1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 90m2

-  Công năng sử dụng:

+) Tầng 1: Gara ô tô 25m2, Bể cá 4.3m2, WC 3.5m2, Phòng khách  40m2, Phòng bếp ăn 24m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1 20m2, Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2 22m2, Wc1 4.3m2

+) Tầng 3: Phòng ngủ 1 20m2, Sảnh tầng 5m2, Thông tầng 3m2, WC3 4.2m2, Sảnh chơi 13.5m2, Phòng đọc 18m2

mặt tiền nhà 3 tầng 7m

Hình ảnh mặt tiền nhà 3 tầng 7m hiện đại mái bằng

Đây cũng là một gợi ý thú vị nữa dành cho những chủ đầu tư mong muốn sở hữu những mẫu thiết kế nhà hiện đại. Kiến trúc mái bằng, các chi tiết mặt tiền phẳng, thẳng, kết hợp cùng với vật liệu kính đem lại vẻ đẹp, ánh sáng và sự tươi mới cho công trình. Mặt tiền nhà 3 tầng 7m như thế này thực sự phù hợp với những gia đình ở phố, mong muốn thiết kế một ngôi nhà ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không hề bị bó buộc giữa cái ngột ngạt, ồn ào của đô thị


Mẫu số 6: Mặt tiền nhà 3 tầng 7m hiện đại ở phố

  • Mẫu nhà phố
NP1995
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
17m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.6 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích 

- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh chung, 1 gara ô tô - diện tích 120m2

- Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng đọc sách, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích tầng 2 : 120m2

- Tầng 3: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích tầng 3: 120m2

mặt tiền nhà 3 tầng 7m

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng 7m đẹp

Những mẫu nhà ở phố với kiến trúc mặt tiền đẹp như thế này có thể kết hợp được làm văn phòng hay kinh doanh. Đây là một trong những tiêu chí mới mẻ, đáp ứng được đòi hỏi của cuộc sống hiện đại.

Xem thêm: nhà 3 tầng 1 tum


Mẫu 7: Ngắm mẫu mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp hiện đại

  • Mẫu nhà phố
NP71355
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
20m
  • Kích thước ô đất
150m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2013
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.7 tỷ VND
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng hầm: 1 gara ô tô

- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh - diện tích 140m2

- Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 3 phòng vệ sinh - diện tích 140m2

- Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sân phơi - diện tích 140m2

mặt tiền nhà 3 tầng 7m

Hình ảnh mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp hiện đại có gara ô tô đẹp


Tổng kết: Xây nhà 3 tầng mặt tiền 7m đẹp hiện đại tiện nghi

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 7m đẹp được thiết kế với không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiêu gia đình. Kiến trúc đa dạng, công năng sử dụng được xử lý một cách tinh tế và hợp lý chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời của nhiều gia đình hiện đại. Hy vọng rằng, 7 mẫu mặt tiền nhà 3 tầng 7m trên đây sẽ là 7 gợi ý hay dành cho bạn, giúp bạn có thêm ý tưởng để xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của gia đình mình. 

Mọi yêu cầu thiết kế nhà đẹp, biệt thự mời bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ với tủ âm tường

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận