Tham khảo 20+ mẫu bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại TIN102018

Cuộc sống hiện đại luôn hướng đến sự hoàn hảo, đặc biệt là sự hoàn hảo trong chính ngôi nhà của mình. Và vì thế, việc thiết kế và xây dựng nhà ở, biệt thự hiện nay rất được quan tâm. Trong đó, bố trí công năng sử dụng sao cho hợp lý đặc biệt được coi trọng, việc bố trí mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại cũng là nội dung được rất nhiều người quan tâm!

  •  
Tổng hợp bản vẽ thiết kế các mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp
  •  
Vẻ đẹp của những mẫu nhà 2 tầng mái thái
  •  
Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đẹp nhất hiện nay

Cùng với phong cách cổ điển, tân cổ điển, thì kiến trúc hiện đại là một trong số những phong cách chính trong ngành thiết kế kiến trúc và nội thất. Để phân biệt được đặc trưng của kiến trúc này, cũng như hiểu được cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại có tuân thủ theo những đặc trưng này hay không?

Phong cách kiến trúc hiện đại- nghệ thuật từ sự đơn giản

Modernism- Phong cách kiến trúc hiện đại- là một khái niệm rất rộng dùng để miêu tả những công trình có đặc điểm tương đồng về mặt kiến trúc. Các đặc trưng của kiểu kiến trúc này bao gồm:

- Bố cục hình khối không gian đơn giản

- Tổ chức mặt bằng tự do, phi đối xứng

 

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Một mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại- tiêu biểu cho phong cách kiến trúc này trong việc thiết kế biệt thự, nhà ở hiện đại

- Mặt đứng, ngoại thất loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí rườm rà, cầu kì, của trường phái kiến trúc cổ điển, cổ điển cách tân mà nhấn mạnh vào khối, tỷ lệ, sự liên kết giữa các khối kiến trúc bề mặt. 

- Màu sắc là nét đặc sắc không thể thiếu được trong phong cách kiến trúc hiện đại. Màu sắc với những gam màu trung tính cũng là nền tảng cho kiến trúc hiện đại. Điều này sẽ không được thể hiện trong bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại mà tập trung ở phần kiến trúc ngoại thất và nội thất bên trong. Các gam màu được sử dụng phổ biến là màu nâu, be, và 2 gam màu sắc kinh điển đen- trắng... để tạo nên nét tương phản đầy hấp dẫn và thú vị. Đây cũng là đặc điểm thú vị và khác biệt mà chỉ có những công trình kiến trúc hiện đại thể hiện được. Gam màu hiện đại cũng cần phải thể hiện được mảng khối kiến trúc, dễ dàng làm nổi bật được kể cả là sự khô cứng. 

- Đặc trưng về mặt vật liệu sử dụng: Phong cách kiến trúc hiện đại đương nhiên cũng sẽ sử dụng rất nhiều vật liệu sử dụng hiện đại. Đó là kính, bê tông,... và rất nhiều những vật liệu hiện đại, mới mẻ được áp dụng. Để phối hợp với nhau để đem lại hiệu quả sử dụng, hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho công trình.

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng mini


Đặc điểm về cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại cũng có một số đặc điểm về cách phân chia không gian sử dụng như sau:

+ Thứ nhất, khi bố trí mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại, các không gian mở được liên thông với nhau, có chủ ý, phòng khách nối tiếp với phòng bếp hoặc được thiết kế kết hợp với nhau trong cùng một không gian để tiết kiệm được diện tích và tăng thêm cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho toàn bộ không gian ở tầng 1. Giữa 2 không gian này không có sự tách biệt mà nối tiếp với nhau, thường không sử dụng gạch để xây tường mà thường dùng lam trang trí hoặc vách ngăn trang trí để phân chia không gian. 

+ Thứ hai: Không gian mở luôn là nguồn cảm hứng để bố trí công năng sử dụng cho mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại. Không gian mở muốn nói đến các yếu tố tự nhiên như ánh sáng, gió và cây xanh được sử dụng trong ngôi nhà. Bố trí sao cho tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên giúp nâng cao hiệu quả trong việc tạo nên cảm giác mạnh mẽ, đủ đầy ánh sáng. Hiệu quả về mặt ánh sáng được thực hiện một cách tối đa trong thiết kế nhà theo phong cách hiện đại. 

+ Không gian các phòng chức năng trong mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại thường không đối xứng, thể hiện tính cá biệt và ấn tượng cho toàn bộ mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà. 

Như vậy, những đặc điểm khác biệt của việc bố trí mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại, cũng như những đặc điểm kiến trúc của phong cách này đem lại cho chúng ta những cảm xúc chân thành và vô cùng khác biệt. Nó khác hẳn hoàn toàn so với các mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển.


Tổng hợp những mẫu bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp

Đây đều là những mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại được chúng tôi đã thực hiện tư vấn và thiết kế dành cho những chủ đầu tư trên cả nước. Nội dung dưới đây sẽ bao gồm thông tin về mẫu thiết kế, bản vẽ chi tiết cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại như thế nào để đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho ngôi nhà.

Mẫu số 1: Mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại 100m2 mái bằng

1: Mẫu biệt thự: BT110087
2: Mặt tiền: 11m
3: Chiều sâu: 12m
4: Diện tích: 100m2/sàn
5: Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
6: Thông số công năng, diện tích:
+) Tầng 1: Sảnh tầng 1: 12.5m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ 1 13.8m2, WC1: 4.8m2
+) Tầng 2: WC2: 4.8m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 21.5m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ 10.5m2, Phòng đọc: 9m2, Ban công 9m2.

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp 

Trên lô đất vườn rộng của gia đình mình, anh Hoàng Minh Đông muốn xây dựng mẫu nhà 2 tầng theo phong cách hiện đại. Không gian sân vườn rộng bao quanh cho phép tầm view đẹp nhất khi ngắm nhìn tổng thể của ngôi nhà. Đồng thời với đó, khi đặt vị trí của ngôi nhà so với mảnh đất, nhà được đặt ở vị trí trung tâm đem lại hiệu quả vô cùng cho thiết kế nhà 2 tầng hiện đại.

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại: Bản vẽ mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1 bao gồm các phòng chức năng sau: Sảnh tầng 1: 12.5m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ 1 13.8m2, WC1: 4.8m2.

Không gian sảnh trong việc bố trí mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại thường được để diện tích sử dụng rộng lớn. Đây là điều rất đặc biệt trong những thiết kế nhà biệt thự mang phong cách hiện đại. Bởi việc sảnh chính có diện tích sử dụng rộng thường được lòng rất nhiều gia chủ. Sảnh chính rộng sẽ đem lại cảm giác về sự thông thoáng, tự nhiên cho toàn bộ ngôi nhà. Cảm giác về sự thân thiện, hiếu khách cũng được thể hiện rõ ràng như thế này.

Không gian của phòng khách rộng 28m, thoải mái cho việc bố trí công năng sử dụng tiện nghi cho việc sử dụng của cả gia đình. Đi ra phía bếp, bạn sẽ thấy cửa phụ mở ra phía sau, tạo nên sự thoáng đãng cho ngôi nhà. Đây cũng là cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại mới mẻ, phù hợp với kiến trúc cũng như mong muốn của chủ đầu tư.

Xem thêm: Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 2 bao gồm: WC2: 4.8m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 21.5m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ 10.5m2, Phòng đọc: 9m2, Ban công 9m2.

Như đã nói, việc thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại chú trọng việc bố trí và đặt các không gian mở, ánh sáng trong mẫu thiết kế được đề cao. Cũng chính vì thế mà dành diện tích cho không gian của ban công rộng lớn được dành cho. Ban công 9m2, sử dụng hệ thống cửa sổ, cửa chính, tận dụng tối đa để đem lại hệ thống ánh sáng và đẹp mắt nhất dành cho không gian nội thất bên trong của ngôi nhà 2 tầng đẹp này. Cửa sổ được tận dụng tối đa diện tích và kích thước để đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại này. 

2 phòng ngủ đẹp, diện tích sử dụng vừa phải, được đặt ở những vị trí gần với thiên nhiên, đem lại sự thoải mái và tinh tế nhất trong cách bố trí mặt bằng công năng. Các phòng ngủ cũng có các mặt giáp với thiên nhiên, tận dụng tối đa được diện tích sử dụng cũng như hệ thống ánh sáng, gió trong toàn bộ ngôi nhà đẹp 2 tầng hiện đại này.

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng kiểu pháp


Mẫu số 2: Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại 90m2

1: Mẫu biệt thự: BT128016
2: Mặt tiền: 9m
3: Chiều sâu: 10m
4: Diện tích: 90m2
5: Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng
6: Thông số công năng, diện tích:
+ Tầng 1:1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng giặt đồ.
+ Tầng 2:2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng làm việc, 1 sân chơi.

Mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại được đặt trên lô đất rộng hình chữ nhật của gia đình. 


mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Bản vẽ mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp

Hình dạng của ngôi nhà khá vuông vắn, kích thước nhà ở 9x10m phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình. Ngôi nhà khá vuông vắn, do đó mà cách bố trí công năng sử dụng cho mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại 90m2 này cũng được sắp xếp khá hợp lý và đồng bộ. Đương nhiên, vẫn có những nguyên tắc của kiến trúc hiện đại được tuân thủ, đó là cách bố trí các phòng chức năng không đối xứng.

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại được bố trí phòng làm việc ở ngay tầng 1. Phòng làm việc rộng rãi, tiện nghi và phù hợp với mong muốn sử dụng của cuộc sống hiện đại. Phòng làm việc được đặt ở tầng 1, thuận tiện cho công việc của chủ nhà. Không gian phòng làm việc nhỏ nhắn, tiện nghi. Khu vực cầu thang bên trong được đặt gọn gàng, có phòng vệ sinh nhỏ xinh đơn giản, đặt dưới chân cầu thang thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại diện tích 100m2

Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại diện tích 100m2 dành cho 3 phòng ngủ. Khu vực sân chơi được đặt ở sân thượng, phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình, đồng thời với đó, không gian sân chơi cũng cho phép tận dụng tối đa được lợi thế ánh sáng, gió, không gian gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là một trong những điểm cộng mạnh cho mẫu mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp này.


Mẫu số 3: Ngắm mẫu mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại diện tích 100m2 đẹp

1: Mẫu biệt thự: BT324057
2: Mặt tiền: 8.5m
3: Chiều sâu: 14m
4: Diện tích: 103m2/sàn
5: Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ
6: Thông số công năng, diện tích:
+) Tầng 1: sảnh chính, phòng khách (24m2), phòng bếp +ăn(19m2), phòng WC 1(9 đến 10m2), phòng ngủ 1(18m2)
+) Tầng 2: phòng ngủ 2(18m2), phòng ngủ 3 (15m2), WC 2,  sân phơi (12m2), phòng ngủ 4, phòng thờ (10m2) 

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tổng thể: Mẫu mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại trên mảnh đất hình thang

Với hình thang đặc trưng, mảnh đất của gia đình anh Nguyễn Ngọc Thiện được tận dụng tối đa diện tích để xây nhà, khoảng diện tích thừa hình thang thì tận dụng làm không gian sân vườn, trồng cây xanh đem lại sự phù hợp với không gian xung quanh. Bao quanh khu đất của ngôi nhà 2 tầng hiện đại được trồng cây xanh bao quanh để tăng không gian thân thuộc, gần gũi cho ngôi nhà. Sau phòng khách là diện tích của cầu thang thông tầng, thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng cho ngôi nhà.

Xem thêm:  Nhà 2 tầng mái bằng

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Mẫu mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp 

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại diện tích 100m2


Mẫu số 4: Ngắm mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại 9x14m 

1: Mẫu biệt thự: BT206057
2: Mặt tiền: 9m
3: Chiều sâu: 14m
4: Diện tích: 100m2
5: Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ
6: Thông số công năng, diện tích:
- Tầng 1: Sảnh trung tâm (7.5m2), Phòng khách (34m2), Tiền sảnh (6m2), Phòng ăn ( 16.5m2), Phòng ngủ 1 (13m2), WC (4m2(
- Tầng 2: Phòng ngủ 2 (13m2), Phòng ngủ 3(16m2), Phòng ngủ 4 ( 18m2), Phòng thờ (13m2), WC3 (4m2), WC4 (6m2), Ban công (6m2)
- Chiều cao tầng: Tầng 1 - 3,9(m), Tầng 2 - 7,5(m), Mái - 11(m).

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp

Không gian sử dụng của mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng hiện đại bao gồm: Sảnh trung tâm (7.5m2), Phòng khách (34m2), Tiền sảnh (6m2), Phòng ăn ( 16.5m2), Phòng ngủ 1 (13m2), WC (4m2).

Không gina của phòng khách vô cùng rộng rãi, diện tích sử dụng rộng 34m2 được dành cho diện tích 34m2, không gian sảnh trung tâm 7.5m2 cũng cho phép ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng đẹp hơn bao giờ hết. Sau sảnh chính là không gian của phòng ăn được đặt bên trong, ngăn cách với không gian của khách là sảnh trung tâm, chứ không dùng tường xây kín bao quanh, phù hợp với mong muốn sử dụng và nhu cầu không gian sống thoải mái, tiện nghi vô cùng. 

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng mái lệch

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Bản vẽ mặt bằng tầng 2: Hồ sơ mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp 

Mặt bằng tầng 2 mâu nhà 2 tầng hiện đại 1 tum này được dành cho không gian của kiến trúc. 3 phòng ngủ kết hợp với 1 phòng thờ, phù hợp với nhu cầu sử dụng và mong muốn của chủ đầu tư. 

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng tum: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp


Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại 8x15m

1: Mẫu biệt thự: BT220096
2: Mặt tiền: 8m
3: Chiều sâu: 15m
4: Diện tích: 110m2
5: Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
6: Thông số công năng, diện tích:
+ Tầng 1: 1 sảnh chính 5m2,1 gara15.3m2,1 phòng khách 26.5m2,1 bếp ăn 21.5m2,1 phòng ngủ13m2,1 vệ sinh chung 3.6m2
+ Tầng 2: 1 phòng thờ 10.7m2, vệ sinh 6.7m2, vệ sinh 3.6m2, phòng ngủ 1 15.8m2, phòng ngủ 2 12.2m2, phòng ngủ 3 12.5m, ban công 12.5m2, 1 sận phơi 6.4m2

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tổng thể: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp vô cùng ấn tượng và sang trọng 

Mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại diện tích 8x15m được bố trí theo hình chữ nhật đẹp. Nhà 2 tầng hiện đại có gara ô tô bên trong. Vị trí của gara ô tô ngay ở phía mặt tiền của ngôi nhà, phù hợp với mong muốn và thói quen sử dụng của gia đình. Không gian của gara ô tô phù hợp với nhu cầu sử dụng của cuộc sống hiện đại. Gara ô tô phía mặt tiền của ngôi nhà cũng sẽ là sự chọn lựa phù hợp vì tiện dụng khi sử dụng.

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp 

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Mẫu mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp 

3 phòng ngủ trong mẫu thiết kế đều có không gian ban công sử dụng. Diện tích ban công lớn, diện tích ban công thuận tiện cho việc bố trí ánh sáng, không khí cho ngôi nhà. 


Mẫu 6: Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp chi phí 900 triệu đồng

1: Mẫu biệt thự: BT105107
2: Mặt tiền: 7m
3: Chiều sâu: 15m
4: Diện tích: 90m2
5: Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 900 triệu 
6: Thông số công năng, diện tích:
+) Tầng 1: Tiền sảnh 4.5m2, Phòng khách 21m2, Sảnh chính 17.5m2, Phòng bếp ăn 24.5m2, WC 2.5m2
+) Tầng 2: Sảnh tầng 8.6m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC 5.5m2, Sân phơi 5.5m2, Kho 14.8m2.

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Bản vẽ mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp

Mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp có diện tích 90m2, thiết kế kiến trúc theo kiểu nhà 1 tầng 1 tum, đẹp và sang trọng, tiện nghi vô cùng. Mặt bằng tầng 1 của không gian kiến trúc mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại bao gồm các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh 4.5m2, Phòng khách 21m2, Sảnh chính 17.5m2, Phòng bếp ăn 24.5m2, WC 2.5m2.

Không gian của tiền sảnh và sảnh chính khá sang trọng, đẳng cấp. Phòng bếp ăn được đặt ở cạnh sảnh trung tâm.

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp


Mẫu 7: Ngắm mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại 70m2

1: Mẫu biệt thự: BT228067
2: Mặt tiền: 10m
3: Chiều sâu: 9.3m
4: Diện tích: 70m2
5: Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 700- 800 triệu đồng
6: Thông số công năng, diện tích:
+) Tầng 1: sảnh thang: (3.5m2), Phòng khách (21m2), Phòng bếp ăn: (12m2), Phòng ngủ 1: (14m2), WC1: (2m2).
+) Tầng 2: Phòng thờ: 6m2, Sảnh chung 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (14m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4m2), phòng giặt : (4m2),  WC 2: (5.7m2). ban công: (3.8m2)

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Mẫu bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại diện tích 70m2

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp


Mẫu 8: Ngắm mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh buôn bán

1: Mẫu biệt thự: BT223087
2: Mặt tiền: 19m
3: Chiều sâu: 6.7m
4: Diện tích: 120m2
5: Chi phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
6: Thông số công năng, diện tích:
+) Tầng 1: Khu bán hàng: 35m2, Bếp ăn 25m2, WC 5.5m2, Phòng ngủ 17m2, Khu giặt phơi: 7.7m2
+) Tầng 2: Phòng khách 25m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2, WC2: 5.5m2, WC3: 5.3m2, Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 2: 19m2.

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 19m

Bố cục của mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại được thực hiện kết hợp với không gian kinh doanh. Không gian kinh doanh của ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sống hiện đại. Gần như toàn bộ diện tích sử dụng của tầng 1 đều được tận dụng để làm diện tích bán hàng. Cùng với đó, không gian bếp và 1 phòng ngủ nhỏ được đặt ở đây. Việc bố trí mặt bằng công năng như thế này sẽ thích hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mong muốn của chủ đầu tư về không gian nhà ở hiện đại này.

mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Mẫu mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp


Kết luận: Về việc bố trí mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của các mẫu nhà 2 tầng hiện đại được bố trí tuân thủ chặt chẽ theo những yêu cầu của kiến trúc hiện đại. Các phòng chức năng được thực hiện một cách đầy đủ và công phu. 

Việc bố trí mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng khác. Hy vọng rằng, những gợi ý về cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn có được ngôi nhà ở đẹp và hài hòa với không gian kiến trúc như ý muốn.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để nhận được sự tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất!

Chân thành cảm ơn!

Xem thêm: Mái ngói kiểu Pháp

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận