Làm thế nào để thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp? TIN109038

"Tôi sở hữu mảnh đất vườn kích thước 9x15m, tôi muốn xây dựng nhà theo kiểu biệt thự vườn mái thái. Tôi có tham khảo và hỏi ý kiến của nhiều người tư vấn cho tôi nên làm nhà ống để tiết kiệm diện tích và tăng công năng sử dụng. Nhưng thực sự tôi không thích, vì thế tôi muốn hỏi kiến trúc sư làm thế nào để thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp? Có thể gợi ý cho tôi một số mẫu được không? Chân thành cảm ơn!"

  •  
Vẻ đẹp từ các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng
  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản
  •  

Chia sẻ các mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh đáng mơ ước

Đây là một trong số những yêu cầu tư vấn mà chúng tôi nhận được trực tiếp từ khách hàng. Rất nhiều trường hợp khách hàng liên hệ với chúng tôi chia sẻ về những dự định, băn khoăn mà mình đang gặp phải. Rồi rất nhiều mâu thuẫn mà họ không thể nào xử lý được liên quan đến vấn đề xây nhà cửa, làm sao để với một mảnh đất hẹp, diện tích nhỏ,.. mà vẫn phải đủ đầy công năng, vẫn phải giải quyết được các yêu cầu về vấn đề thẩm mỹ, kiến trúc. Chính vì thế mà vai trò của người kiến trúc sư trong vấn đề này lại càng phải được coi trọng và đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, nếu như bạn đang sở hữu những mảnh đất vườn hẹp, ngắn, thì việc làm thế nào để thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp lại càng là vấn đề khiến bạn đau đầu hơn cả. Ở nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này, làm thế nào để sở hữu được những thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp? Đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

Thứ nhất: Đất hẹp thì làm nhà như thế nào?

Thực ra, rông hay hẹp đều tùy thuộc vào cảm nhận của từng người, có người cho rằng đất thế này là rộng rãi thoải mái rồi, nhưng có người lại cho rằng thế này vẫn chưa là đủ... thế nên, đối với mỗi trường hợp khách hàng riêng, chúng tôi lại có những cách xử lý khác nhau, những ý tưởng thiết kế khác nhau để phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Do đó, ở nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những cách, làm thế nào để thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp sẽ áp dụng với các mẫu biệt thự đẹp, nghĩa là những thiết kế nhà kiểu biệt thự với kích thước hep ( thường có mặt tiền nhỏ 7m, hoặc 8m là nhỏ nhất). Những mẫu thiết kế này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng, với công năng tiện nghi của nhiều gia đình hiện đại ngày nay. 

Theo quan niệm thông thường của người Việt, hình dạng nhà thường thấy là hình chữ nhật, hình vuông,... tuy nhiên, nếu gặp đất sao thì sẽ làm nhà như vậy, tùy thuộc vào thực tế từng mảnh đất mà phương án xây dựng nhà ở, biệt thự có thể diễn ra khác nhau. Kiến trúc sư sẽ là người lên ý tưởng và triển khai thiết kế theo như mong muốn của khách hàng. Phương án được duyệt sẽ là phương án thiết kế tối ưu nhất, được 2 bên thống nhất. Do đó, đây đều là những thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp đã được duyệt bởi cả 2 bên- giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư, do đó, bạn có thể tham khảo bởi tính ứng dụng thực tế là vô cùng chính xác. Một vài điểm cần chú ý để thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp như thế này bạn cần biết:

+ Thứ nhất: Xác định rõ ràng hình dạng, kích thước đất như thế nào để lên ý tưởng xây dựng nhà theo hình dạng như thế

+ Thứ hai: Do đất hẹp (Thường là diện tích đất mặt tiền nhỏ) thì giải pháp thiết kế nhà phố được áp dụng. Khi đấy, hoàn cảnh thực tế bắt buộc người kiến trúc sư phải sáng tạo và cải thiện thực tế bằng cách nào đó để đưa ra phương án tốt nhất. Các cách có thể áp dụng là sử dụng màu sắc, và làm nảy các khối kiến trúc lên. Điều này cũng phù hợp với kiến trúc biệt thự!

+ Thứ ba: Hạn chế việc phân chia khối kiến trúc để không gian mặt tiền có cảm giác rộng, thoáng hơn.

Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mẫu 1: Thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 1 tầng có gác lửng mặt tiền 7m

Bảng tóm tắt thông tin mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 1 tầng có gác lửng ở Điện Biên.

  • Mẫu biệt thự
BT109096
  • Mặt tiền
7m 
  • Chiều sâu
18m
  • Kích thước ô đất
7x26m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: Tiền sảnh, Phong khách, bếp ăn, gara, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

- Tầng lửng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công.


mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 1 tầng có gác lửng đẹp và sang trọng

Ngôi nhà với kích thước mặt tiền 7m, chiều sâu nhà 18m, do diện tích đất hẹp chiều ngang nên việc xử lý kiến trúc theo kiểu nhà biệt thự vườn cũng được đưa ra khá hoàn thiện, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Khối của ngôi nhà phía trước được phân chia thành 2 khối, sử dụng hệ thống cột, tường để ngăn chia, phần mái cũng có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn chia và tạo nên vẻ đẹp kiến trúc hoàn thiện cho ngôi nhà. Mái thái của công trình, lại được úp lên 1 nửa ngôi nhà, nửa còn lại sẽ đem đến cho con người cảm giác của sự rộng rãi, mặc dù, kích thước mặt tiền của nhà khá là hẹp. Các tầng mái thái xếp chồng lên nhau đem lại cảm giác về sự đủ đầy, trọn vẹn. Và ngôi nhà sẽ thực sự đẹp dù cho xây dựng trên mảnh đất khá hẹp như vậy. 

mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 1 tầng có gác lửng

Bạn sẽ thấy cách bố trí công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp này khá đơn giản, trong đó, các không gian nhà được kết nối với nhau tạo nên những khoảng công năng hợp lý. Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng cũng thường có mặt tiền khá hẹp, điều này phù hợp với nhu cầu sử dụng thưc tế của khá nhiều gia đình hiện nay!

mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng nội thất tầng 2: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 1 tầng có gác lửng hiện đại


Mẫu 2: Tư vấn thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 7x15m

  • Mẫu biệt thự

BT105107

  • Mặt tiền

7m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

200m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Tầng 1: 88m2, Tầng 2: 60m2

- Thông số:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 4.5m2, Phòng khách 21m2, Sảnh chính 17.5m2, Phòng bếp ăn 24.5m2, WC 2.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 8.6m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC 5.5m2, Sân phơi 5.5m2, Kho 14.8m2.

 

mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp mái ngói đỏ

Không gian kiến trúc của ngôi nhà cũng được phân chia thành các khu vực rõ ràng từ tiền sảnh, cho đến mái, cho đến các khoảng không gian trống ở ban công, sảnh phụ để tạo nên những khoảng trống tiếp giáp với thiên nhiên, khiến cho không gian mặt tiền của ngôi nhà có điểm nhấn rõ ràng hơn, vừa để tạo điểm nhấn cho kiến trúc, vừa đem lại hiệu quả sử dụng cho công trình nhà ở thêm ấn tượng và sang trọng hơn hẳn. 

mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 2 tầng với toàn bộ không gian tầng 1 được dành cho các khu vực sinh hoạt chung, các phòng cũng được bố trí để tận dụng tối đa các phòng rộng rãi, hạn chế việc phân chia nhỏ theo chiều ngang sẽ làm các phòng sinh hoạt bị bé đi. 

mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp. Không gian sử dụng của tầng 2 ngôi nhà bao gồm cả không gian nghỉ, kho,... các phòng chức năng được đặt với diện tích sử dụng vừa vặn, hợp lý!


Mẫu 3: Tư vấn thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp diện tích 120m2

  • Mẫu biệt thự

 BT410018

  • Mặt tiền

 7m ( 6.7m)

  • Chiều sâu

 18m

  • Kích thước ô đất

 7x25m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.4 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số công năng:

+ Tầng hầm: gara ô tô

+) Tầng 1:Sảnh chính 5.5m2, Phòng khách 27m2, sảnh trung tâm 4m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn 14.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng tắm 1: 4.5m2, WC1: 2m2.

+) Tầng 2: Sảnh 4m2, Phòng SHC: 14m2, Phòng tắm 4m2, WC 2: 2m2, Sân phơi 17m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Kho 3.2m2, Phòng làm việc 8m2, Phòng thờ 8m2, Ban công 4.5m2 


mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 2 tầng. Đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu nhà phố khá đơn giản và đẹp mắt. Nhà xây hết toàn bộ đất để tận dụng được tối đa diện tích sử dụng của ngôi nhà. Phần thiết kế mái giật cấp, mái sảnh đua ra ngoài tạo nên khoảng không gian đầy ấn tượng dành cho mặt tiền, bạn sẽ có giảm giác đỡ chật hẹp hơn bởi hệ thống cột, sảnh đầy ấn tượng này!

mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 

mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 


Mẫu 4: Tư vấn thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp diện tích 110m2

  • Mẫu biệt thự

 BT111018

  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.3 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Đại sảnh 4m2, Phòng khách 20.4m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn: 13.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng kỹ thuật: 2.6m2, Gara: 18.2m2

+) Tầng 2: Phòng kho: 10m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.7m2, WC3: 3.7m2, Sân chơi: 18.2m2, phòng thờ.

 

mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp khá đơn giản. Mặt tiền ngôi nhà rộng 7m, phân chia thành 2 khối kiến trúc chính và rõ ràng. Sử dụng sơn màu trắng ngoại thất cũng là một trong số những cách để khiến cho mặt tiền ngôi nhà trở nên rõ ràng và rộng rãi nhất. Màu trắng có tác dụng trong việc làm sáng không gian kiến trúc của ngôi nhà. Làm nổi bật hơn màu ngói đỏ và các khối kiến trúc.

Xem thêm: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp mặt tiền 7m

mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 2 tầng


Mẫu 5: Tư vấn mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 7x11.5m

  • Mẫu biệt thự

 BT111077

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Chi phí dự kiến

 800 triệu

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 65m2- 70m2

- Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 65m2
- Tầng 2: 1 Phòng thờ, 2 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 65m2


thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Hình ảnh phối cảnh: Tư vấn mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp hình chữ L ăn gian diện tích.

Hình dạng chữ L của ngôi nhà sẽ có ưu điểm là tạo khoảng góc khuyết phía trước của ngôi nhà để tận dụng làm sân hay chỗ để xe. Điều này có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo khoảng không gian sử dụng, đồng thời, mặt tiền của công trình tạo thành sự kết nối giữa không gian sử dụng với nhau. Màu trắng kết hợp với nhau để tạo thành sự kết nối giữa các không gian. 

Tham khảo thêm: Mẫu nhà cấp 4 100m2

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng nội thất tầng 1: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 2 tầng hình chữ L

Xem thêm: Nhà 3 tầng gác lửng


Mẫu 6: Tư vấn mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 2 tầng 7x11m

  • Mẫu biệt thự
 BT330067
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu
11m 
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 900 triệu đồng 
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 70m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Phòng khách: (15m2), phòng bếp ăn: (15m2), phòng ngủ nhỏ: (9m2), Phòng vệ sinh: (3.5m2), sân gia công (3.5m2).

+) Tầng 2: Phòng thờ: 5.5m2, Sảnh tầng: 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (13.6m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4.4m2), phòng giặt : (4.3m2).


thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 2 tầng mái thái

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 2 tầng 

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 2 tầng mái thái


Mẫu 7: Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 2 tầng

  • Mẫu biệt thự
 BT212067
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu
 16m 
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.3 tỷ 
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2/sàn

Công năng sử dụng: 

- Tầng 1: Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1 15m2, WC1 4.9m2. Số bậc cầu thang: 25 bậc

- Tầng 2: Ban công: 4.5m2, Sân chơi: 4.5m2, Phòng thờ: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, WC2: 4m2


thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 2 tầng

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng: Mẫu nhà đẹp cho đất hẹp 2 tầng đẹp

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp vô cùng ấn tượng và sang trọng


Mẫu 8: Kiến trúc nhà đẹp cho đất hẹp kiểu biệt thự phố đơn giản

  • Mẫu nhà
NP101666
  • Mặt tiền
4m
  • Chiều sâu
12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
700 triệu VND
  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung, 1 gara ô tô - diện tích tầng 1: 50m2

- Tầng 2: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng sinh hoạt chung: diện tích tầng 2: 50m2

- Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi - diện tích tầng 3: 50m2

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Hình ảnh kiến trúc mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp vô cùng ấn tượng và hiệu quả

Tham khảo thêm: thiết kế nhà 3 tầng mái thái


Mẫu 10: Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 7x8m

  • Mẫu biệt thự
BT115057
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
8m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 58 m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Sân trước (9,5m2), bàn trà (5,5m2), phòng khách (15,5m2), phòng bếp + ăn (15,5m2), phòng ngủ 1 (14,5), WC 1 (3,5m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (13m2), WC 2 (7,5m2), sảnh tầng (6m2), phòng ngủ 3 (15m2)

+) Tầng 3 : sảnh tầng (6m2), khu giặt (7m2), phòng thờ (16m2), sân chơi + phơi ( 15m2) 

 

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp vô cùng hiện đại

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tư vấn mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp hiên đại


Mẫu 11: Tư vấn thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp kích thước 4.5mx13.5m

  • Mẫu biệt thự
BT402056
  • Mặt tiền
4.5m
  • Chiều sâu
13.5m
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 70m2/sàn. 

Tầng 1: 1 phòng để kinh doanh, 1 phòng bếp. 

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh. 

Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng vệ sinh, 1 sân chơi + phơi.

 

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Tư vấn các mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 2 mặt tiền với kiến trúc xanh hợp lý

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 1 tầng đơn giản và sang trọng

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp đơn giản, sang trọng

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất


Mẫu 12: Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp phong cách tân cổ điển diện tích 90m2

  • Mẫu biệt thự
BT118057
  • Mặt tiền
5m
  • Chiều sâu
18m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

-        Tổng diện tích: 90m2/sàn

-        Công năng sử dụng: 

- Tầng 1: Tiền sảnh (8m2), phòng khách + làm việc (34m2), phòng bếp + ăn (21m2), sân + gara (27m2).

- Tầng 2: Hành lang (5m), sảnh tầng (3.7m2), phòng ngủ (19m2), phòng ngủ 2 (20m2), phòng ngủ 3 (17m2), thay đồ (6m2), WC 1 (11m2), WC 2 (5.6m2).

- Tầng 3 : Hành lang (5.5m2), phòng ngủ bố mẹ (19m2), phòng ngủ khách (17m2), khu giặt (7m2), phòng thờ (20m2), WC 3 (11m2), WC 4 (5.6m2)  ban công (4m2), phòng thay đồ (6m2).


thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 3 tầng vô cùng hiệu quả và đem lại giá trị sử dụng cao nhất

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp vô cùng ấn tượng và sang trọng


Mẫu số 13: Ngắm mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp 8x16.6m đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT207057
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
16.6m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích: 90m2/sàn

- Tầng 1: Phòng khách (26m2), Sảnh chính (6.5m2), Sảnh trung tâm (7m2), Sảnh phụ ( 7.5m2), Phòng ngủ 1( 14.5m2), Phòng bếp ăn ( 19m2), WC1(4m2).

- Tầng 2: Phòng ngủ 2 ( 14.5m2), Phòng ngủ 3 (26m2), Phòng sinh hoạt chung (18m2), Ban công (6m2), Sảnh tầng (7m2), Ban công(7.5m2), WC2 (4m2).

- Tầng 3: Phòng thờ (4m2), Sảnh tầng ( 7m2), Phòng ngủ 4( 17m2), Phòng ngủ 5( 18m2), Ban công (4m2), sân phơi( 15m2), WC3( 4m2).

- Chiều cao tầng: Tầng 1: 3,9(m), Tầng 2: 7,5(m), Tầng 3: 10,8, Mái: 14,95(m).

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp được thiết kế với kiến trúc giật cấp, các khối đua ra, giật vào đầy ấn tượng và sang trọng. Điều này giúp cho cảm giác về ngôi nhà được rộng mở và dễ dàng nhìn ngắm

Xem thêm: Nhà vườn 1 tầng

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp đơn giản và sang trọng

thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp

Mặt đứng: Mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp vô cùng ấn tượng và sang trọng


Tổng kết: Để xây dựng các mẫu thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp sao cho hợp lý

Diện tích đất chật hẹp bắt buộc các kiến trúc sư phải thiết kế và tạo nên những không gian sử dụng lý. Tất cả các yếu tố kiến trúc, thẩm mỹ, công năng, phong thủy cần được kết hợp hài hòa và đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Bạn cần căn cứ vào thực tế mảnh đất xây dựng của gia đình và nhu cầu thực tế để đưa ra giải pháp bố trí công năng, kiến trúc hợp lý nhất!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà đẹp cho đất hẹp, thiết kế kiến trúc- nội thất mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Kiến trúc xanh nhà phố

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận