Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 70m2 khó lòng bỏ qua TIN830058

Nhà là biểu tượng của gia đình. Ngôi nhà mang lại hơi ấm, cảm giác an toàn cho con người. Chính bởi vậy, việc sở hữu một ngôi nhà là điều rất nhiều người coi trọng. Thiết kế nhà đẹp cần quan tâm nhiểu đến diện tích. Ở đây, ta quan tâm hơn cả tới thiết kế nhà 70m2. Cùng quan tâm và chia sẻ bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà đẹp với diện tích 70m2 tại bài viết này của chúng tôi.

những mẫu nhà những mẫu thiết kế nhà 70m2

Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 70m2 đẹp nhất

 

  •  
Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 70m2 bạn khó lòng bỏ qua
  •  
Không thể bỏ qua những thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 70m2 xinh đẹp này
  •  
Tham khảo thiết kế nhà biệt thự 3 tầng chữ L đẹp

Nhận đinh một ngôi nhà đẹp phải có diện tích lớn là không đúng. Có rất nhiều yếu tố làm nên vẻ đẹp của một ngôi nhà, diện tích chỉ là một trong những yếu tố đó. Để một ngôi nhà đẹp, yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất là phải có một thiết kế hoàn hảo. Yếu tố đó phải dung hòa được mọi yếu tố của khu đất, của địa bàn xây dựng. Những nhân tố đến từ phía gia chủ như bản tuổi, bản mệnh hay kinh tế... cũng cần được dụng hòa.

Những người kiến trúc sư giỏi, tốt luôn chú ý đến những yếu tố đó để cho ra đời những phương án thiết kế phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những mẫu thiết kế nhà 70m2 đẹp nhất do các kiến trúc sư Angcovat sáng tạo ra.

Thứ nhất, cùng tham khảo những thiết kế nhà 70m2 theo lối 2 tầng

Nhà 2 tầng là lựa chọn của khá nhiều người. Với lối kiến trúc 2 tầng này, gia chủ vừa có thể đáp ứng được nhu cầu về không gian sử dụng, vừa khá tiết kiệm chi phí đầu tư. Bên cạnh đó, tình thẩm mỹ của ngôi nhà cũng được đảm bảo. Sau đây là một số mẫu thiết kế nhà 70m2 theo kiểu 2 tầng.

Mẫu số 1, thiết kế nhà 70m2 hình chữ L 2 tầng

Xây nhà theo lối chữ L là lựa chọn của nhiều gia đình. Sở dĩ như vậy là bởi nhà chữ L vừa có thể phù hợp với lô đất không được “vuông vắn” lại vừa có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao.

mẫu thiết kế nhà 70m2 chữ l 2 tầng đơn giản

Hình ảnh số 1 mẫu thiết kế nhà 70m2 chữ L 2 tầng

Không phải sự cầu kỳ nào cũng làm nên cái đẹp và cũng không phải cái đẹp nào cũng được tạo nên bởi sự cầu kỳ. Đôi khi, vẻ đẹp, sự sang trọng lại được tạo ra bởi những nét giản dị, đơn giản, nhẹ nhàng. Và ở đây, thiết kế nhà 70m2 này chính là một minh chứng cho điều đó.

Ngôi nhà 2 tầng lấy màu sắc nhẹ nhàng làm chủ đạo. Sự lựa chọn này khiến cho người nhìn cùng người sống tại đó luôn có cảm giác yên bình, thả lỏng sau những giờ lao động, học tập căng thẳng và mệt mỏi.

Không chỉ màu sắc mang lại cho ta cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi mà kiến trúc của thiết kế 2 tầng này cũng mang lại cảm nhận đó. Không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng thiết kế này vẫn để lại cảm giác vô cùng ấn tượng bởi nét đẹp hài hòa, dịu nhẹ của nó. Những bộ phận cột tường và những khối lớn tại thiết kế này mang lại sự dày dặn, vững vàng cho ngôi nhà.

hình ảnh thiết kế nhà 70m2 chữ L 2 tầng số 2

Hình ảnh số 2 mẫu thiết kế nhà 70m2 chữ L 2 tầng

Gây ấn tượng cho người nhìn còn bởi hệ thống ban công rộng rãi, thoáng đãng. Những chậu cảnh và cây xanh được bố trí vô cùng hợp lý, góp phần tạo nên sự thành công của tổng thể thiết kế nhà 70m2 xinh đẹp này.

Một bộ phận không thể bỏ qua trong thiết kế này là hệ thống tường rào và cổng. tường rào được bố trí xung quanh ngôi nhà giúp bảo vệ tốt hơn cho gia đình và đồng thời nó cũng có công dụng làm đẹp cho ngôi nhà. Và cánh cổng ở đây cũng vậy, nó đảm nhận đúng công dụng ngăn chặn những yếu tố tác động từ bên ngoài vào ngôi nhà. Đồng thời, với thiết kế đơn giản, hiện đại, nó cũng góp phần không nhỏ vào công cuộc “làm đẹp” cho không gian sống.

Nếu yêu thích lối kiến trúc này thì mẫu thiết kế mang vẻ đẹp lãng mạn của nhà chữ L 100m2 này là phương án bạn không thể bỏ qua.

Mẫu số 2: Thiết kế nhà 70m2 2 tầng tại thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên

Điện Biên là một tỉnh khá xa Hà Nội. Nhưng khoảng cách địa lý không thể ngăn cản việc con người tìm đến và sở hữu cái đẹp. Và tại đây, chúng tôi – những người nghệ sĩ trong ngành xây dựng – đã sáng tạo và đưa cái đẹp đến một nơi thuộc vùng núi phía Bắc của tổ quốc (thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên) để đáp ứng, phụ vụ nhu cầu của con người nơi đây.

thiết kế nhà 70m2 tại mường lay số 1

Hình ảnh thiết kế nhà 70m2 tại Mường Lay số 1

Thiết kế nhà 70m2 khiến ta vô cùng ấn tượng bởi sự bởi bộ phận mái. Ngôi nhà với mái chéo hoành tráng và sang trọng khiến người nhìn khó mà rời mắt.

Không cần phải quá đồ sộ hay cầu kỳ, nhũng thiết kế nhỏ nhắn, xinh đẹp này luôn tạo cho ta những cảm nhận vô cùng sâu đậm. Cảm nhận sâu đâm đó chín là sự nhẹ nhàng, ấm áp và gần gũi của một mái nhà.

thiết kế nhà 70m2 tại mường lay số 2

Hình ảnh thiết kế nhà 70m2 tại Mường Lay số 2

Thiết kế xinh đẹp này còn ta chú ý tới bởi việc sử dụng những vật liệu mang đậm nét sang trọng, quý phái, đó chính là đá tự nhiên và gỗ. Kiến trúc sư đã vô cùng tài tình và khéo léo trong việc bố trí, sắp xếp đá tự nhiên làm vật liệu ốp tường. Cách bố trí này vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa khiến công trình dân dụng này trở  nên kiên cố, vững chắc hơn. Không chỉ có đá, gỗ cũng là vật liệu được sử dụng cho thiết kế nhà 70m2 này. Tất cả hệ thống cửa của ngôi nhà đều sử dụng gỗ làm vật liệu chính. Điều này tạo cảm giác sang trọng, cổ kính cho ngôi nhà.

Mẫu số 3: Thiết kế nhà 70m2 mái ngói xinh đẹp 2 tầng tại Thanh Hóa

Thanh Hóa là một địa phương đầy nắng và gió. Chính bởi vậy, làm nhà trong điều kiện thời tiết này cần khá lưu. Những điều cần để tâm ở đây à kiến trúc và màu sắc của ngôi nhà.

thiết kế nhà 70m2 mái ngói xinh đẹp số 1

Hình ảnh thiết kế nhà 70m2 với mái ngói xinh đẹp số 1

Thiết kế nhà 70m2 theo dạng chữ L hiện đại vô cùng xinh đẹp.

Màu sắc của thiết kế vô cùng tươi sáng và trẻ trung. Ngôi nhà lấy trắng là màu sắc chủ đạo. Trắng là màu sắc được rất nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Sở dĩ như vậy là bởi đây gần như là phương án an toàn nhất cho mọi ngôi nhà. Có thể nói mọi thiết kế, mọi phong cách kiến trúc đều có thể sơn màu trắng. Ta thấy ở đây, gia chủ cũng như người thiết kế đã lựa chọn “giải pháp an toàn ấy”. Nhưng ở đây, ngôi nhà màu trắng ấy không hệ bị nhạt nhòa hay lu mờ. Và điều làm nên sự nổi bật ấy chính là mái ngói đỏ tươi xinh đẹp cùng với những cánh cửa làm từ gỗ sang quý.

thiết kế nhà 70m2 mái ngói xinh đẹp số 2

Hình ảnh thiết kế nhà 70m2 mái ngói xinh đẹp số 2

Không chỉ đảm bảo tính thẩm mĩ, thiết kế nhà 70m2 còn đề cao sự an toàn, riêng tư. Thiết kế khu vực tường rào và cánh cổng chính là nhằm dụng ý đó. Dù được bố trí với mục đích chính là đảm bảo vấn đề an ninh nhưng tính thẩm mĩ của bộ phận tường rào lại không hề bị xem nhẹ. Thiết kế khu vực rào chắn bằng vật liệu kim loại với tạo hình độc đáo và hiện đại đem đến cho ta ấn tượng thật sâu đậm. Tại đây, ta không thể không kể đến sự xuất hiện của cánh cổng. Cũng như hệ thống tường rào, cổng nhà được bố trí với mục đích chủ yếu là phân cách ngôi nhà với không gian bên ngoài. Và không chỉ đáp ứng mục đích đảm bảo an ninh, cánh cổng ở đây được thiết kế vô cùng độc đáo và xinh đẹp. Những bộ phận tưởng chừng như chỉ có chức năng bảo vệ này giờ đây đã góp phần không nhỏ vào việc điểm tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Quan sát phương án thiết kế nhà 8x13m 2 tầng với diện tích 90m2 có 3 phòng ngủ đẹp sang trọng.

Thứ 2, những mẫu thiết kế nhà 70m2 đẹp theo lối 3 tầng

Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu những mẫu nhà 2 tầng, sau đây, bộ sưu tập thiết kế nhà 70m2 sẽ được bổ sung thêm một số mẫu nhà 3 tầng vô cùng đẹp và độc đáo.

Mẫu số 1: Thiết kế nhà 70m2 tân cổ điển tầng đẹp

Tân cổ điển là lối kiến trúc luôn thể hiện sự sang trọng, quý phái. Việc áp dụng lối kiến trúc tân cổ trong thiết kế dân dụng là điều rất thông dụng hiện nay.

thiết kế nhà 70m2 tân cổ số 1

Hình ảnh thiết kế nhà 70m2 kiến trúc tân cổ điển số 1

Thiết kế nhà 70m2 màu trắng vô cùng xinh đẹp hiện ra trước mắt ta. Dù lấy màu trắng làm chủ đạo trong thiết kế nhưng ta không thể không cúi mình trước vẻ đẹp vô cùng tin tế của mẫ thiết kế này. Màu sắc đơn giản, thiết kế nhẹ nhàng là những yếu tố làm nên sự thành công trong kiến trúc ngôi nhà.

Hệ thống cột cùng tạo hình khối trên tường mang đến sự vững chãi, an toàn cho thiết kế. Những chi tiết ấy không hề xa lạ trong kiến trúc. Dù không còn mới mẻ nhưng tại thiết kế này ta vẫn có thể cảm nhận được nét đẹp sang quý.

thiết kế nhà 70m2 tân cổ số 2

Hình ảnh thiết kế nhà 70m2 kiến trúc tân cổ điển số 2

Không thể thiếu trong những thiết kế nhà 70m2 sang trọng là hệ thống đá ốp chân tường. thiết kế đá ốp tường tạo sự sang trọng và cổ kính cho thiết kế. Đồng thời, nó cũng khiến cho ngôi nhà có cảm giác mát mẻ hơn.

Dù là thiết kế tương đối “khiêm tốn” về vấn đề diện tích nhưng tại đây, kiến trúc sư vẫn chú trọng đến việc bố trí cây xanh cho ngôi nhà. Ta có thể thấy, từ tầng 1 đến tầng 3 đều có bố trí ban công nhỏ trồng cây xanh. Ở thiết kế này, tại tầng 2, ta có thể quan sát được thiết kế ban công mang đậm phong cách cổ điển cao quý.

Mẫu 2: Thiết kế nhà 70m2 mặt tiền 8m tại Hà Nội

Thật không hề quá đáng khi nói Hà Nội là nơi tấc đất tấc vàng. Đây là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của cả nước. Chính bởi vậy, tại nơi đất chật người đông này, việc sở hữu một khu đất rộng để xây nhà là điều tương đối khó khăn. Tại đây, gia chủ đã tìm đến Angcovat  với mong muốn thiết kế một ngôi nhà hiện đại với diện tích sử dụng là 70m2. Cùng quan sát mẫu thiết kế nhà 70m2 đẹp và độc này.

thiết kế nhà 70m2 hiện đại số 1

Hình ảnh thiết kế nhà 70m2 hiện đại số 1

Thiết kế nhà đẹp mang đậm phong cách hiện đại khiến ta không thể không yêu thích. Những khối hình tưởng chừng như khô cứng, vô tri vô giác nhưng khi đặt trong thiết kế này lại vô cùng có hồn. Mọi bố trí trong mẫu thiết kế này đều thật đáng nể.

Hệ thống tường tại mặt tiền được ốp gạch khiến công trình trở nên vô cùng đặc sắc và độc đáo. Ban công rộng rãi tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ cho người sử dựng.

thiết kế nhà 70m2 hiện đại số 2

Hình ảnh thiết kế nhà 70m2 hiện đại số 2

Đáng chú ý tại thiết kế này còn là hệ thống cửa. Dù là cửa ra vào hay cửa sổ đều lấy kính là vật liệu chính. Điều này làm cho không gian ngôi nhà thêm phần gần gũi với thiên nhiên hơn. Đồng thời kính cũng sẽ tạo cảm giác rộng mở hơn cho không gian của mẫu thiết kế nhà 70m2 này.

Diện tích không lớn không có nghĩa là việc thiết kế hệ thống cây xanh bị xem nhẹ. Tại đây, ta có thể quan sát được rằng kiến trúc sư đã vô cùng chú trọng đến không gian xanh của ngôi nhà. Từ tầng thấp nhất lên đến tầng cao nhất của ngôi nhà đều có quy hoạch những vị trí đặt cây xanh, nhất là tại tầng 3 – tầng cao nhất của ngôi nhà.

Thiết kế nhà theo phong cách hiện đại là phương án được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Hãy tham khảo mẫu nhà 3 tầng 7x14 với mái lệch độc đáo có 5 phòng ngủ này.

Mẫu số 3: Thiết kế nhà 70m2 hiện đại 3 tầng với 2 mặt tiền

Thêm một thiết kế hiện đại nữa vào trong bộ sưu tập những thiết kế nhà 70m2 ngày hôm nay. đây là một thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt với 2 mặt tiền vô cùng nổi bật.

thiết kế nhà 70m2 2 mặt tiền số 1

Hình ảnh thiết kế nhà 70m2 đẹp 2 mặt tiền số 1

Ngôi nhà được xây dựng trên lô đất có địa điểm khá “đắt giá”. Mảnh đất để thiết kế ngôi nhà có 2 mặt tiền rất bắt mắt. Tận dụng lợi thế này, kiến trúc sư Angcovat đã tiến hành thiết kế một mẫu nhà hiện đại vô cùng độc đáo và mới lạ.

Hoàn toàn khác biệt với những mẫu thiết kế nhà khác, phương án thiết kế này khiến ta hoàn toàn chinh phục. Thiết kế mở rộng hoàn toàn với thiên nhiên khiến con người sống tại đó luôn có cảm giác khoan khoái, thanh thản.

thiết kế nhà 70m2 2 mặt tiền số 2

Hình ảnh thiết kế nhà 70m2 đẹp 2 mặt tiền số 2

Những đường nét, hình khối độc đáo kết hợp với nhau một cách có chủ đích tạo nên thiết kế vô cùng mới mẻ. Lối kiến trúc hiện đại này vô cùng thân thiện với thiên nhiên. Minh chứng là cách bố trí những ban công tràn ngập sắc hoa. Không chỉ bố trí cây xanh tại ban công, thiết kế nhà 70m2 này còn chú ý đến vấn đề sắp xếp một hệ thống cây leo tạo điểm nhấn và phong cách cho ngôi nhà.

Thiết kế hiện đại đẹp đến mê hồn người này cũng lấy sắc trắng tinh khôi làm chủ đạo. Tuy nhiên, nhờ có hệ thống cây cảnh tươi tốt cùng với thiết kế mới lạ mà ngôi nhà hoàn toàn nổi bật giữa không gian phố thị đông đúc. Cùng với đó là thiết kế đá ốp tường tại tầng 1 càng làm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, trang nhã.

Vô cùng ấn tượng với phong cách thiết kế nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại đẹp nhất hiện nay.

Kết luận: Trên đây là những mẫu thiết kế nhà 70m2 theo lối 2 tầng và 3 tầng đẹp nhất do kiến trúc sư Angcovat thiết kế. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu mẫu thiết kế nhà đẹp nhất, sang trọng nhất thì hãy đến với chúng tôi. Angcovat là một đội ngũ các kiến trúc sư tốt nhất, chuyên nghiệp nhất nên sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được tư vấn trực tiếp.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận