Giới thiệu 5 mẫu nhà trệt tân cổ điển từ 200m2 đến 300m2 có sân vườn TIN102068

Phong cách Tân Cổ Điển trong thiết kế kiến trúc luôn được giữa gìn và phát triển trong thời gian qua tại nhiều quốc gia phương Tây. Tại Việt Nam, phong cách này đến nay vẫn được ưa chuộng và giữa nguyên nét quyến rũ qua hàng trăm năm tồn tại. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, kiến trúc angcovat giới thiệu các mẫu nhà trệt tân cổ điển có sức hút diện tích từ 200m2 đến 300m2 đặc sắc nhất.

Mẫu 1: Chiêm ngưỡng mẫu nhà trệt tân cổ điển 260m2 4 phòng ngủ có sân vườn rộng 800m2

Được ví như một công trình biệt thự đẹp mang phong cách kiến trúc Châu Âu, mẫu biệt thự 260m2 khiến người ta choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoành tráng của nó khi xây trên lô đất vườn 800m2 mà chỉ với chi phí đầu tư khoảng 2 tỷ đồng.

Mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng khỏe khoắn, sang trọng, bề thế, mẫu nhà trệt tân cổ điển thể hiện sự đẳng cấp trong không gian sống cũng như hài hòa với không gian vườn rộng lớn.

thiết kế biệt thự trệt có gara

Tư vấn thiết kế nhà trệt tân cổ điển kiểu biệt thự vườn 260m2

Bản vẽ phối cảnh biệt thự nhà vườn gồm khu nhà chính và khu gara ô tô vô cùng tiện nghi tạo thành hình chữ L nang tầm bề thế cho ngôi nhà. Mặc dù ngoại thất cũng khá đơn giản nhưng nó mang những nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển là tập trung khắc họa hình khối chứ không và đường nét rõ ràng chứ không tập trung trang trí bằng những chi tiết điêu khắc trang trí cầu kì, rườm rà như kiến trúc cổ điển.

Mặc dù không có lợi thế về chiều cao để tạo sự hoành tráng như các biệt thự 2 tầng, 3 tầng nhưng sự hoành tráng của biệt thự nhà trệt tân cổ điển 260m2 là về quy mô diện tích và hình khối mở rộng theo chiều ngang. Những cột trụ tròn là chi tiết chủ yếu khắc tạc hình khối mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng tráng lệ của kiến trúc tân cổ điển.

biệt thự nhà 1 tầng tân cổ điển có gara

Bản vẽ phối cảnh dinh thự nhà trệt tân cổ điển diện tích 260m2 có bể bơi sân vườn đẹp

Phía trước mẫu nhà trệt tân cổ điển 260m2 là hồ bơi gia đình rộng rãi còn hơn cả khu resort cao cấp bởi tiểu cảnh sân vườn vô cùng sinh động. Mặt tiền mẫu biệt thự cân đối hài hòa, quyến rũ bởi những đường vòm cong từ hệ thống cửa sổ, cột trụ tròn khỏe khoắn, từ phào chỉ trang trí, đơn giản mà sang trọng mới là đỉnh cao của kiến trúc tân cổ điển.

Mẫu 2: Khám phá mẫu thiết kế nhà trệt tân cổ điển 200m2 có tầng áp mái ở Bắc Ninh

Với chi phí xây dựng dự tính khoảng 1,8 tỷ đồng, mẫu thiết kế nhà có tầng áp mái diện tích 200m2 là một sản phẩm đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển được nhiều người yêu thích xây dựng trên lô đất gần 400m2 thuộc sở hữu của chủ đầu tư là anh Hoàng Trọng Hiệp ở Gia Bình – Bắc Ninh.

thiết kế nhà có tầng áp mái tân cổ điển

Bản vẽ nhà cấp 4 tân cổ điển diện tích 200m2 có tầng áp mái

Cùng chiêm ngưỡng bản vẽ phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà trệt tân cổ điển như một sản phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay tài hoa và khối óc của các kiến trúc sư Angcovat. Mặt tiền mẫu biệt thự thể hiện sự đối xứng, hài hòa và cân bằng, đây là một trong những nguyên tắc bất di bất dịch của kiến trúc tân cổ điển. Sự đối xứng nhìn thấy trong thức cột, trong cửa sổ, cửa ra vào, trong bậc tam cấp, trong hệ mái, trong cột ống khói…Tất cả mang đến một vẻ đẹp hoàn mĩ không sai sót.

Bên cạnh đó là màu sắc vàng kem tươi sáng, trang nhã, diễm lệ mang đến vẻ đẹp của kiến trúc Pháp đậm nét. Gam màu không chỉ thể hiện quyền năng của thiên nhiên mà còn là tượng trưng của phú quý, may mắn, thịnh vượng, tươi sáng.

Mặc dù không có những hình khối vòm mềm mại như hệ thống mái sảnh vòm, cửa sổ vòm nhưng mẫu biệt thự nhà vườn 200m2 vẫn giữ được nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển bởi thức cột đặc trưng và màu sắc diễm lệ tạo nên mẫu nhà vừa khỏe khoắn vừa trang nhã, mềm mại.

nhà trệt tân cổ điển có tầng áp mái

Thiết kế nhà 1 tầng tân cổ điển diện tích 200m2 sang trọng có tầng áp mái

Chiều cao tầng được cải thiện nhờ có tầng áp mái, đó là một cách thiết kế thông minh để vừa tăng công năng sử dụng cho gia đình vừa giúp cho mẫu nhà trệt tân cổ điển thêm hoành tráng, bề thế khi kết hợp với hệ thống mái thái sang trọng. Bên cạnh đó là một số những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển như vòm cửa sổ nhỏ trên mái để lấy sánh sáng cho tầng áp mái và hệ thống cột ống khố giả trang trí là yếu tố đắc lực để mang đến hơi thở kiến trúc Tây phương.

Mẫu 3: Xây nhà trệt tân cổ điển 200m2 trên lô đất vườn 1000m2 ở Ba Vì – Hà Nội

Sở hữu lô đất vườn rộng lên tới 1000m2, chị Đinh Thị Hồng Mây đã tin tưởng và hợp tác với kiến trúc angcovat để thiết kế biệt thự 200m2 1 tầng với kiến trúc tân cổ điển để ngôi nhà trở thành công trình nổi bật là điểm nhấn cho sân vườn rộng rãi của mình. Chỉ với chi phí khoảng 1,8 tỷ đồng, mẫu biệt thự 1 tầng như một ngôi nhà ở ngoại ô nước Pháp, đơn giản, mộc mạc nhưng tươi sáng và đầy quyến rũ.

thiết kế nhà tân cổ điển 1 tầng sang trọng

Tư vấn xây nhà trệt tân cổ điển diện tích 200m2 mái thái ở Hà Nội

Đối với mỗi người, quan niệm về cái đẹp cũng khác nhau, có người thích sự phóng khoáng, bay bổng của kiến trúc hiện đại, nhưng có người lại thích sự xa hoa, cầu kì của các công trình mang phong cách cổ điển. Còn với chủ đầu tư của công trình này, chị lại thích cái đẹp vừa đủ, cái xa hoa vừa đủ, cái tinh tế vừa đủ,... của kiến trúc tân cổ điển như trong mẫu biệt thự trệt đẹp này! 

Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện khá rõ ràng qua hình ảnh kiến trúc của thiết kế. Về mặt nghệ thuật, có nhiều yếu tố biểu hiện kiến trúc dễ thấy trong mẫu nhà trệt tân cổ điển đẹp 1 tầng bao gồm: tính đối xứng, những hàng cột, cột sảnh được bố trí ở khu vực sảnh chính, sảnh phụ của công trình tạo thành một hàng cột chắc khỏe, bề thế trong kiến trúc công trình. Lược bớt các chi tiết hoa văn, phào chỉ tỷ mỉ của công trình, thay vào đó và sử dụng các mảng tường trang trí, vật liệu ốp tường khiến cho không gian ngoại thất sang trọng vừa đủ, tinh tế vừa đủ. 

xây dựng nhà 1 tầng tân cổ điển

Bản vẽ mặt tiền mẫu nhà trệt tân cổ điển 200m2 xây tại Bai Vì

Các đường gờ kẻ tường hay mái sảnh hình vòm đều là những chi tiết tạo sự mềm mại, duyên dáng cho mẫu nhà nhưng một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong mẫu nhà tân cổ điển chính là màu sắc. Gam màu trắng kem được sử dụng làm sơn màu chủ đạo cho kiến trúc ngôi nhà trệt tân cổ điển 200m2 đẹp này. Đây cũng là một trong những màu sắc chủ yếu được dùng trong thiết kế cả nội thất và ngoại thất. Gam màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng mà vẫn thanh cao, toát lên vẻ đẹp sang trọng và thần thái tuyệt vời. Bạn sẽ càng thấy thích hơn khi màu trằng ngoại thất cũng sẽ luôn đem đến cho ngoại thất công trình vẻ đẹp đầy sức sống, mởi mẻ và cuốn hút.

nhà 1 tầng tân cổ điển đẹp

Vẻ đẹp trang nhã, sang trọng từ mẫu nhà trệt tân cổ điển mái thái có 4 phòng ngủ

Toàn bộ phần tường dưới mái được ốp bằng gạch thẻ giả đá. Màu sắc trắng bạc tương đồng với màu tường kiến trúc. Mang vẻ đẹp của đá tự nhiên, bề mặt gạch mang màu sắc đá khá chân thực, vân gạch rõ nét, ưu điểm lại nhẹ hơn so với loại đá tự nhiên thật nên càng ngày càng được ưu ái lựa chọn

Công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà trệt tân cổ điển 200m2 được bố trí bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2. 

Mẫu 4: Thưởng thức mẫu nhà trệt tân cổ điển 250m2 sang trọng, kiêu sa ở Tiền Giang

Không phải là công trình duy nhất chúng tôi thiết kế từ xa mà còn hợp tác với rất nhiều khách hàng ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam mà không thể gặp trực tiếp. Điều đó cho thấy năng lực và uy tín của kiến trúc angcovat ngày càng được nâng cao và lan rộng. Là một công trình kiến trúc có tầm cỡ ở Tiền Giang với diện tích 250m2 được xây dựng trên lô đất vườn khoảng 1000m2, mẫu biệt thự tạo được sức hút bởi phong cách tân cổ điển ấn tượng.

thiết kế nhà trệt tân cổ điển 250m2

Tư vấn xây biệt thự tân cổ điển 1 tầng diện tích 250m2 có sân vườn rộng rãi

Với quy mô diện tích lên tới 250m2, mẫu nhà trệt tân cổ điển trở thành điểm nhấn của khu sân vườn rộng rãi, khoáng đạt. Mặc dù ngoại thất ngôi nhà cũng tập trung khắc họa hình khối mang vẻ đẹp mộc mạc đơn giản như một ngôi nhà đồng quê ở Châu Âu nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, hình ảnh tươi sáng và đầy ấn tượng.

mẫu nhà trệt tân cổ điển mái thái

Thiết kế biệt thự 250m2 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển có sân vườn

Mẫu nhà trệt tân cổ điển 250m2 được mở rộng diện tích theo chiều sâu nên mặt tiền cũng rất nhỏ đẹp và xinh xắn thu hút tầm nhìn. Mái sảnh hình vòm kết hợp với cột trụ tròn khỏe khoắn và các chi tiết chỉ kẻ tường, phảo chỉ tạo cho mặt tiền ngôi nhà mang đậm nét kiến trúc tân cổ điển đơn giản mà mềm mại, thu hút, không rườm rà mà vẫn sang trọng.

Được thiết kế trên bản vẽ toát lên vẻ đẹp thơ mộng đậm chất đồng quê, ngôi nhà mang lại cảm giác yên bình, thư thái.

nhà cấp 4 tân cổ điển mái thái

Thiết kế nhà trệt tân cổ điển mái thái diện tích 250m2 trong sân vườn khoảng 1000m2

Mẫu thiết kế biệt thự 250m2 với phần mái được thiết kế theo kiểu mái thái, kiến trúc vô cùng bề thế và sang trọng. Phần mái với hình dạng cụp- mang lại sự bề thế, hoành tráng. Phương án mái được đổ bê tông dán ngói, phần mái đua ra tạo khối vững vàng cho không gian sử dụng của ngôi nhà. Đồng thời, màu sắc của mái ngói màu xanh đen cũng tương phản với màu tường nhà, sơn ngoại thất,... do đó mang lại sự gần gũi và nổi bật cho kiến trúc của công trình. 

Mẫu 5: Cách thiết kế nhà trệt tân cổ điển diện tích 200m2 3 phòng ngủ sang trọng, mới mẻ

Tọa lạc trên lô đất sân vườn khoảng 900m2, mẫu thiết kế nhà phong cách Châu Âu 200m2 3 phòng ngủ nổi bật bởi sự bề thế, độc đáo, ấn tượng về kiến trúc.

cách thiết kế nhà trệt tân cổ điển đẹp

Khám phá kiến trúc trong mẫu nhà trệt tân cổ điển diện tích 200m2 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 1 tầng phong cách Châu Âu cho người xem những cảm nhận đầu tiên đó là sự kết hợp vô cùng hài hòa, đẹp mắt cũng như hợp lí trong cách sử dụng, lựa chọn màu sắc cho mẫu nhà trệt tân cổ điển. Màu sắc ngoại thất trong thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách Châu Âu được sử dụng chủ yếu là gam màu trắng . Một số chi tiết cột, tường, cột trụ tròn, phào chỉ tạo nên phong cách kiến trúc tân cổ điển đặc trưng cho ngôi nhà . Các mảng tường được kẻ chỉ lõm màu xám khiến cho những mảng tường ngoại thất thiết kế nhà đẹp bớt đi được sự đơn điệu , nhàm chán.

nhà trệt tân cổ điển

Chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà trệt tân cổ điển 200m2 có sân vườn

Đầu hồi nhà của ngôi biệt thự 1 tầng phong cách Châu Âu 10x20m với những chi tiết kiến trúc, phào chỉ trang trí vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt và sang trọng thể hiện được cá tính và đẳng cấp của gia chủ. Với tone màu chủ đạo sáng, tạo nên cho mẫu thiết kế nhà trệt tân cổ điển phong cách Châu Âu vẻ đẹp đồng nhất và tươi sáng.

Với chi phí xây dựng khoảng 1,8 tỷ đồng, chắc chắn các bạn đã được sở hữu một mẫu biệt thự 200m2 tân cổ điển như trên với sự đặc sắc vè kiến trúc và sự đẳng cấp về không gian sống.

Kiến trúc tân cổ điển luôn được yêu thích và trường tồn qua thời gian không chỉ vì vẻ đẹp sang trọng và mĩ lệ của nó mà còn bởi những có nhiều mẫu thiết kế công trình đã làm sống lại tinh thần của nó, kế thừa tư tưởng của nó trong lịch sử nhưng vẫn có nhiều nét mới mẻ, đặc biệt là “khí chất” được thể hiện rõ ràng trong các mẫu nhà trệt tân cổ điển do bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Angcovat thiết kế.

Xem thêm: Sở hữu các mẫu bản vẽ nhà 1 trêt 1 lầu vô cùng đơn giản

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận