TOP 7 Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 đẹp nhất năm 2018 TIN 904068

Đối với một ngôi nhà, 80m2 không phải là quá lớn nhưng cũng không phải là quá nhỏ. Vậy, làm sao để có được một thiết kế nhà vừa ý nhất đối với diện tích như vậy. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 đẹp nhất do kiến trúc Angcovat cung cấp.

 mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 đẹp năm 2018

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 đẹp

  •  
Cùng ngắm nhìn và chia sẻ những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp được tạo ra bởi kiến trúc Angcovat
  •  
Hãy tìm hiểu những mẫu nhà biệt thự 3 tầng 80m2 khiến ai cũng phải yêu thích
  •  
Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng có gara đẹp nhất

Nhà 3 tầng là lối kiến trúc khá phổ biến hiện nay. Sở dĩ việc dây dựng nhà 3 tầng được nhiều người lựa chọn là vì những lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng. Điều đầu tiên mà nhà 3 tầng mang lại cho gia chủ chính là không gian sử dụng lớn. So với những thiết kế nhà 1 tầng hay 2 tầng thì chắc chắn diện tích công hữu ích của lối nhà 3 tầng sẽ lớn hơn; điều tiếp theo mà ta không thể bỏ qua chính là vấn đề về tính thẩm mĩ. Thật dễ nhận thấy, những ngôi nhà có thiết kế 3 tầng mang một vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng và sang trọng.

Đó là những ưu điểm của nhà 3 tầng. Vậy, các kiến trúc sư Angcovat đã làm như thế nào để thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 phát huy được hết những ưu điểm của lối kiến trúc này? Chúng ta cùng tìm hiểu danh sách sau đây.

Mẫu 1: Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Tả Thanh Oai – Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT315058

  • Số tầng

 03

  • Diện tích xây dựng
 80m2/sàn
  • Địa điểm công trình
 Tả Thanh Oai- Hà Nội
  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

11.1mx11m

Những mẫu nhà hiện đại là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình đô thị. Nó thể hiện phong cách sống tân tiến, mới mẻ của con người. Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại ấy đặc biệt phù hợp với những nơi phố thị, đặc biệt là Hà Nội.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 đầu tiên mà chúng tôi mang đến để mọi người tham khảo là một ngôi nhà được xây dựng tại Tả Thanh Oai – Hà Nội. Đây là một địa bàn thuộc thủ đô. Bởi vậy cho nên tại đây, cuộc sống đô thị diễn ra rất nhộn nhịp.

thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại thanh oai 1

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Thanh Oai – Hà Nội số 1

Đây là một thiết kế nhà hiện đại điển hình. Ngôi nhà là sự kết hợp hoàn mĩ giữa đường nét và hình khối. Không cần phải dùng đến những họa tiết, hoa văn trang trí cầu kỳ, ngôi nhà vẫn khiến ta phải ngưỡng mộ bởi sự xinh đẹp trong thiết kế.

Với màu trắng và ghi xám làm chủ đạo, ngôi nhà như trở nên tràn đầy hơi thở hiện đại. Trắng là màu sắc được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế. Bởi vậy, nếu như người thiết kế không có cách xử lý đúng đắn thì nó sẽ khiến ngôi nhà trở nên nhạt nhòa, không nổi bật. Nhưng đối với thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 này, chúng ta có thể cảm nhận được sự khéo léo của người kiến trúc sư.

Hệ thống tường bao được sơn trắng và ghi. Hai màu sắc tưởng chừng như đơn điệu, tẻ nhạt nhưng khi được kết hợp với nhau, chúng lại tạo cho người nhìn những ấn tượng khó phai. Không chỉ có ghi và trắng, ngôi nhà hiện ra trước mắt ta càng thêm nổi bật với màu nâu trầm vô cùng sang trọng của nâu. Màu nâu của hệ thống cửa như những nét chấm phá trong bức tranh với bức nền vô cùng nhẹ nhàng.

thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại thanh oai 2

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Thanh Oai – Hà Nội số 2

Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 này sử dụng lối kiến trúc dạng chữ L. Đây là phong cách không mới trong xây dựng nhà ở dân dụng. tuy không mới nhưng người thiết kế đã rất tài tình khi tạo ra sự mới mẻ, khác biệt.

Ở đây, ta không khỏi mê mẩn trước hệ thống cửa của ngôi nhà. Được thiết kế chủ yếu với vật liệu là kính, điều này góp phần làm ngôi nhà mang đậm phong cách hiện đại. Ở đây, ta ấn tượng với cánh cửa sổ được bố trí sát đất vô cùng độc đáo tại tầng 2. Thiết kế này giúp con người mở rộng tầm nhìn, khiến con người gần gũi với thiên nhiên, với cuộc sống hơn. Đây chính là mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đáng sống mà nhiều người phải mở ước.

Mẫu số 2: Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Đông Anh – Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT231058

  • Số tầng

 03

  • Diện tích xây dựng
 80m2 /sàn
  • Địa điểm công trình
 Đông Anh - Hà Nội
  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kích thước ô đất

 9x16m

Tiếp tục là một mẫu thiết kế của gia chủ đến từ Đông Anh – Hà Nội. Như đã nói, thiết kế hiện đại đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà tại nơi phố thị phồn hoa. chính bởi vậy, những gia chủ ở Thủ đô khá ưa chuộng lối kiến trúc này. Và ở đây, chúng tôi đưa đến danh sách này thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Đông Anh.

thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại đông anh 1

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Đông Anh – Hà Nội số 1

Mẫu thiết kế nhà đẹp này khiến ta không khỏi yêu thích. Không quá cầu kỳ trong những chi tiết, đường nét, thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 này lấy sự đơn giản làm chủ đạo. Cái đẹp, sự độc đáo của ngôi nhà được tạo nên bởi chính sự đơn giản của nó.

Bức tường bao của ngôi nhà được sơn màu trắng tinh khôi, trang nhã. Tuy nhiên, ta không hề cảm thấy sự tẻ nhạt trong thiết kế này. Hiện hữu trước mắt ta chính là thiết kế sáng tạo, màu sắc độc đáo. Người thiết kế ở đây đã rất tài tình trong việc vận dụng màu sắc. Bên trong của sắc trắng chính là những màu mang đầy sự ấm áp, nhẹ nhàng. Điều này làm nổi bật hình ảnh ngôi nhà nhưng lại không làm mất đi phong cách kiến trúc vốn có của nó.

 thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại đông anh 2

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Đông Anh – Hà Nội số 2

Ngôi nhà với thiết kế 3 tầng hết sức độc đáo. Những khối hình được tạo hình đơn giản mà vô cùng sáng tạo. Tại ngôi nhà này, ta có thể thấy được cách kết hợp hài hòa giữa sự kín đáo trong kiến trúc đô thị và sự rộng mở đặc trưng của không gian kiến trúc hiện đại.

Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 thực sự khiến ta phải cúi mình trước cái độc đáo, sáng tạo của bộ phận ban công. Tại cả tầng 2 và tầng 3, ban công là bộ phận khiến ta không thể rời mắt. Ban công tầng 2 được làm hoàn toàn bằng kính, thể hiện chọn vẹn phong cách hiện đại. Ban công tầng 3 được bố trí hệ thống cây cảnh độc đáo đến bất ngờ.

Mẫu số 3: Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Yên Mô – Ninh Bình

  • Mẫu biệt thự
BT111057
  • Số tầng
03
  • Diện tích xây dựng
80m2/sàn
  • Địa chỉ
Khánh Thượng - Yên Mô – Ninh Bình
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
10m
  • Kích thước khu đất
300m2

Ninh Bình là một địa phương nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp nơi núi non hùng vĩ. Nhưng giờ đây, khi nói đến địa phương này, chúng tôi ấn tượng hơn cả với mẫu nhà do chính kiến trúc Angcovat thiết kế tại đây.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tiếp theo được thi công tại huyện Yên Mô tỉnh Ninh Bình này thực sự đã “đi vào lòng người”.

thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại yên mô 1

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Yên Mô – Ninh Bình số 1

Thiết kế nhà 3 tầng với phong cách hiện đại thực sự khiến ta ấn tượng bởi nét mới lạ, độc đáo. Từng đường nét, hình khối và màu sắc tại ngôi nhà này đều tập trung vào thể hiện kiến trúc của ngôi nhà. Với kiến trúc dạng chữ L, kiến trúc sư đã vô cùng thành công trong việc tạo nên sự sang trọng của thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2.

Tại đây, chúng tôi nói đến thành phần thực sự gây ấn tượng cho người nhìn là ban công. Tại thiết kế này, người nghệ sĩ trong nghệ thuật kiến trúc đã vô cùng thành công trong vấn đề bố trí 2 ban công ở 2 tầng (tầng 2 và 3). Không như những ngôi nhà khác, ban công tại đây được sắp xếp lệch nhau vô cùng sáng tạo. Ban công tầng 2 được làm từ vật liệu truyền thống với màu nâu ấm áp đồng bộ với hệ thống cửa và cột của ngôi nhà. Ban công tầng 3 được làm từ kính vô cùng tương xứng với phong cách hiện đại mà thiết kế theo đuổi. Không chỉ được thiết kế độc đáo, tại những ban công này còn được làm “xanh” bởi hệ thống những chậu cây cảnh tươi mới.

thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại yên mô 2

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Yên Mô – Ninh Bình số 2

Không chỉ tinh tế với nét hiện đại trong thiết kế, mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 này còn thể hiện rõ nét sự sang trọng, quý phái. Thể hiện rõ nhất điều đó chính là thiết kế hệ thống tường bao tầng 1 được lát đá hoàn toàn. Sắc nâu tối của đá vừa khiến ngôi nhà nổi bật vừa thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà cũng như của chủ nhân ngôi nhà đó. Không chỉ vậy, ngôi nhà còn khiến ta ấn tượng hơn nhờ hệ thống cửa gỗ. Tuy không phải là rất hiếm nhưng gỗ là vật liệu quý và có giá thành cao. Sử dụng gỗ trong xây dựng luôn làm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng và quý phái.

Hãy mở rộng sự quan tâm của bạn đến với mẫu nhà 3 tầng 7x14 mái lệch 5 phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Tại đây, bạn sẽ không thể không yêu thích vẻ đẹp làm xiêu long người của nó.

thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại yên mô 3

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Yên Mô – Ninh Bình số 3

Nhìn một cách tổng thể, ngôi nhà với mái ngói đỏ tươi thật nổi bật. Thiết kế này khiến một ngôi nhà vô tri, vô giác như một bông hoa xinh đẹp nở rộ khoe sắc giữa núi non hùng vĩ nơi quyê hương Ninh Bình.

Bạn sẽ không thể bỏ qua cơ ngơi hoành tráng về nhà mái thái 140m2 theo lối kiến trúc 3 tầng 2 mặt tiền này.

Mẫu số 4: Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Móng Cái – Quảng Ninh

  • Mẫu biệt thự

BT115087

  • Số tầng

03

  • Diện tích xây dựng
80m2/sàn
  • Địa Chỉ
Phường Minh Dương- Thành phố Móng Cái- Tỉnh Quảng Ninh
  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

120m2

Quảng Ninh là một vùng đất nổi tiếng bởi sự giàu có, phong phú về tài nguyên thiên nhiên. Khi kinh tế trở nên lớn mạnh, con người ta hướng tới sự hưởng thụ. Và việc dành thời gian, tâm sức cùng chi phí để xây dựng một ngôi nhà tiện nghi, xinh đẹp. Theo đó, chúng tôi đã tiếp đón một vị khách đến từ Móng Cái (Quảng Ninh) với nhu cầu sở hữu một thiết kế nhà ở theo lối hiện đại.

 thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại móng cái 1

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Móng Cái – Quảng Ninh số 1

Tôn trọng yêu cầu và ý kiến của khách hàng là tiêu chí mà các kiến trúc sư Angcovat luôn tuân thủ trong quá trình làm việc. Chính bởi vậy, sau những lần bàn chúng tôi và gia chủ đã cùng đưa ra phương án thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 này.

Thiết kế trước mắt này không khỏi khiến ta phải yêu thích. Kiến trúc hiện đại ấn tượng thể hiện hoàn hảo thông qua ngôi nhà này. Những khối kiến trúc được tạo hình đơn giản nhưng lại mang đến cái nhìn thật ấn tượng. Ngôi nhà được làm nên bởi những khối hình kết hợp với nhau là thiết kế hiện đại điển hình.

Người thiết kế ở đây như một họa sĩ tài năng đã xử lý từng chi tiết và màu sắc tại ngôi nhà thật đắt giá. Lối kiến trúc cứng cáp, mạnh mẽ kết hợp với màu sắc trung tính tạo nên phong cách kiến trúc vô cùng mới mẻ và hiện đại.

mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại móng cái 2

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Móng Cái – Quảng Ninh số 2

Với cái nhìn chính diện, ta có thể quan sát toàn cảnh mặt tiền của ngôi nhà. Ngôi nhà được thiết kế với 3 tầng rõ rệt. Mỗi tầng đều có những nét đặc sắc và gây ấn tượng riêng. Tầng 1, tác giả của mẫu thiết kế được thiết kế và xây dựng kín đáo đáo với hệ thống cổng và tường rào. Cùng với đó là thiết kế nhà 3 có gara vô cùng tiện ích. Tại tầng 2, có lẽ tạo ấn tượng nhất đối với người nhìn chính là hệ thống cửa. Hệ thống cửa sát đất được bố trí vô cùng tự nhiên. Một gian phòng có hệ thống cửa kính đi ra ban công tạo sự thoáng đãng và rộng mở của không gian. Không chỉ được bố trí hệ thống cửa kính, tại không gian bên cạnh, kiến trúc sư đã bố trí tại đây hệ thống cửa chớp rất hợp lý. Lên đến tầng 3, không gian ngôi nhà được rộng mở với hệ thống ban công lớn.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 này đã tận dụng tối đa những vật liệu mới. Hệ thống cửa, cổng của ngôi nhà đều sử dụng những vật liệu khá hiện đại như sắt hay kính. Để đảm bảo ánh sáng mặt trời không chiếu quá trực tiếp vào ngôi nhà, trong thiết kế có bố trí rèm cửa. Chi tiết này vừa tránh được ánh nắng mặt trời vừa tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà. Cùng với đó, ban công của ngôi nhà cũng được thiết kế bằng kính cườn lực. Hệ thống ban công ấy có thể làm tăng tính thẩm mĩ vừa làm đậm thêm nét hiện đại của thiết kế.

Hãy nghiên cứu những mẫu nhà biệt thự 3 tầng chữ L đẹp nhất của kiến trúc Angcovat.

Mẫu số 5: Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Hà Đông – Hà Nội

  • Mẫu biệt thự
BT108057
  • Số tầng
03
  • Diện tích xây dựng
80m2/sàn
  • Địa chỉ
Hà Đông – Hà Nội
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
10m
  • Kích thước khu đất
857m2

Trở lại với thủ đô Hà Nội. Ta cùng đi tham quan một mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hà Đông. Đây là khu vực mới được mở rộng ra của thủ đô. Nơi đây có nền kinh tế và lối sống đô thị diễn ra rất nhộn nhịp. Do đó, việc sở hữu những ngôi nhà phù hợp với hoàn cảnh là nhu cầu của số đông trong xã hội.

thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại hà đông 1

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Hà Đông – Hà Nội

Như quan sát, ta thấy trước mắt chính là một thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 rất đẹp. Không quá bứt phá về kiến trúc nhưng ngôi nhà vẫn để lại trong ta những ấn tượng khó lòng phai mờ.

Ta ấn tượng với hệ thống mái với ngói lợp màu đỏ tươi sang trọng mà vô cùng nổi bật. Cùng với đó là sự kết hợp giữa các màu sắc. Trong thiết kế này, người kiến trúc sư đã dùng 3 màu sắc chính là trắng, nâu và ghi xám. Những màu sắc trung tính này kết hợp với kiến trúc của ngôi nhà làm nên một vẻ đẹp hoàn hảo và không bao giờ “lỗi mốt” theo thời gian.

Mẫu số 6: Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Cầu Giấy – Hà Nội

  • Mẫu biệt thự
BT207057
  • Số tầng
03
  • Diện tích xây dựng
80m2/sàn
  • Địa chỉ
Cầu Giấy- Hà Nội
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
16.6m
  • Kích thước khu đất
191m2

Tiếp theo, ta tham quan một thiết kế nhà đẹp tại quận Cầu Giấy. Đây có thể coi là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Chính bởi vậy, để có diện tích xây dựng nhà ở dân dụng lớn thì là điều không mấy dễ dàng. Do đó, với khu vực đất chất người đông này, một thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 là vô cùng phù hợp.

thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại cầu giấy

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Cầu Giấy – Hà Nội

Tại đây, ta quan sát được hình ảnh của ngôi nhà hiện lên sừng sững, vững vàng như một tòa thành hiện ngang. Hệ thống mái Thái với ngói lợp màu đen vô cùng hoành tráng và sang trọng. Nhờ đó mà ngôi nhà trở nên sang quý hơn rất nhiều.

Nhìn vào mẫu thiết kế này, ta ấn tượng rất nhiều đối với hệ thống cửa. Những cánh cửa chính hay cửa sổ đều được thiết kế và bố trí vô cùng tự nhiên. Được thiết kế từ kính trong suốt, hệ thống cửa ấy giúp ngôi nhà lấy được ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng và đồng thời, ngôi nhà cũng sẽ thông thoáng hơn rất nhiều.

Tại thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 này, kiến trúc sư Angcovat đã thiết kế và bố trí 3 hệ thống ban công. Điều này đã làm tăng lên sự tự nhiên, gần gũi với đất trời và khiến con người sống tại đó vô cùng nhẹ nhõm và thoải mái. Không chỉ vậy, thiết kế này còn làm tăng lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho ngôi nhà.

Ngoài ra, ta còn vô cùng ấn tượng với hình ảnh tường bao ngoài tại tầng 1 được ốp đá hoàn toàn. Cách bố trí này khiến ngôi nhà trở nên thật sang trọng và vững vàng. Cũng góp phần làm gia tăng sự sang trọng cùng vấn đề an ninh cho ngôi nhà, ta không thể không kể đến hệ thống cổng nhà, tường và rào bao quanh ngôi nhà. Thiết kế vững vàng, sang quý này làm người nhìn không khỏi ngưỡng mộ.

Khám phá sự hoàn mĩ của con số 1 thông qua mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng với diện tích 120m2.

Mẫu 7: Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Yên Mỹ - Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự
 BT118057
  • Số tầng
 03
  • Diện tích xây dựng
 80m2/sàn
  • Địa chỉ
 Trung Hưng - Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Mặt tiền
 5m
  • Chiều sâu
 18m
  • Kích thước khu đất
 140m2

Ta tiếp tục quan sát một mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại một tỉnh lân cận với thủ đô – Hưng Yên. Hưng yên là địa phương giáp ranh với Hà Nội. Có lẽ cũng bởi vậy mà rất nhiều người dân nơi đây tìm đến với chúng tôi để có thể sở hữu mẫu thiết kế nhà đẹp. Và trường hợp này cũng vậy. Gia chủ là một người đàn ông thành đạt đến từ xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Với nhu cầu sở hữu một ngôi nhà mang phong cách hiện đại, chủ nhà đã tìm đến chúng tôi. Không làm cho gia chủ thất vọng, chúng tôi đã cho ra đời một mẫu thiết kế đáng mở ước. Một lần nữa, thực tế chứng minh ngôi nhà đẹp không phụ thuộc quá nhiều bởi diện tích. Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 này được xây dựng tại một khu đất không phải rất lớn. Với địa bàn sinh sống của gia chủ trong trường hợp này, phương án tối ưu là xây dựng một ngôi nhà phố 1 mặt tiền. Nhưng đề bài này không làm khó được kiến trúc sư Angcovat.

thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại yên mĩ 1

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Hưng Yên số 1

Một mẫu thiết kế nhà phố thật hoàn mĩ đã được ra đời. Ta đi tham quan và nghiên cứu hình ảnh của từng tầng của thiết kế nhà này.

Đầu tiên, ta tới tầng 1 của ngôi nhà. Tầng 1 là khu vực gần nhất với môi trường bên ngoài, với nơi công cộng. bởi vậy cho nên để đảm bảo sự riêng tư cũng như an ninh của ngôi nhà, một yếu tố không thể thiếu được ở đây chính là cổng và tường rào. Cổng của thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 này được bố trí khá đơn giản nhưng nó lại kết hợp với bộ phận mái cổng tạo nên sự sang trọng và xinh đep bất ngờ. Không chỉ vậy, khu vực tầng 1 trong thiết kế này còn khiến ta ấn tượng với thiết kế đá ốp tường sang trọng, quý phái. Đồng thời, bộ phận tiền sảnh của ngôi nhà cũng làm tăng lên sự độc đáo nhưng lại pha chút cổ điển cho ngôi nhà.

 thiết kế nhà hiện đại 80m2 tại yên mĩ 2

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 tại Hưng Yên số 2

Đó là tầng dưới cùng của ngôi nhà. Đi qua khu vực tầng 1, ta quan sát những tầng cao hơn. Tại tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà, kiến trúc sư đã đưa ra và thực hiện ý tưởng thật thật tốt. Tại đây, những chiếc cột chống được thiết kế và bố trí vô cùng hợp lý. Thiết kế cột tròn mang đậm phong cách quý tộc cổ điển nhưng khi đặt tại thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 này thì lại phù hợp đến bất ngờ.

Hệ thống ban công tại đây cũng gây ấn tượng mạnh với người nhìn. Màu đen là màu của sự sang trọng, của sự huyền bí. Với dụng ý này, người thiết kế đã thật tài tình khi bố trí những ban công bằng sắt kiên cố và thật đẹp mắt tại đây. Nhờ thiết kế này, sự sang trọng cùng xinh đẹp của ngôi nhà đã được điểm tô và nhấn mạnh.

Hãy thử làm mới phong cách với mẫu biệt thự 3 cổ điển 100m2 hoàn mĩ đến từng chi tiết.

Kết luận: Trên đây, chúng tôi đã cung cấp những mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 80m2 của kiến trúc Angcovat. Nếu bạn đang ấp ủ một dự định sẽ sở hữu một ngôi nhà đáng mơ ước cho gia đình thì hãy đến với chúng tôi. Angcovat là đội ngũ những kiến trúc sư làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 khi có nhu cầu.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận