Bộ sưu tập 11 mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự được giới đại gia săn lùng TIN508068

Thiết kế mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự là không gian sinh hoạt hòa nhập với thiên nhiên mang lại cuộc sống tối ưu nhất và được rất nhiều hộ gia đình mong muốn có được. Hiểu được tâm lý đó ngày hôm nay chúng tôi giới thiệu với các bạn bộ sưu tập các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Những mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 1 tầng mang cái hồn của thiên nhiên hòa quyện với cuộc sống. Mỗi sản phẩm thiết kế được các kiến trúc sư Angcovat thổi hồn vào từng công trình nhờ có khuôn viên sân vườn đẹp và không gian sống lý tưởng nhờ vào cách sắp xếp mặt bằng công năng hợp lý, vô cùng tiện nghi. Đẹp, độc đáo, tinh tế, sang trọng là những mỹ từ mà khách hàng nhận xét về những công trình nhà trệt theo dạng biệt thự mái thái. Với bộ sưu tập những mẫu nhà biệt thự trệt chúng tôi giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ khiến quý vị và các bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

Phân loại các thiết kế mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự đẹp nhất hiện nay

Nếu quý vị đang tìm kiếm mẫu thiết kế biệt thự trệt đẹp mái thái phù hợp với điều kiện và khu đất của gia đình mình thì nhất định không nên bỏ lỡ bài viết này. Đây là bộ sưu tập 11 mẫu các kiến trúc sư thiết kế ở các tỉnh thành khác nhau từ trong nam cho tới ngoài bắc, mỗi một công trình đều dwuja trên ý tưởng của kiến trúc sư và nhu cầu thực tế của chủ đầu tư. Chúng tôi tổng hợp các mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự với mong muốn đóng góp ý tưởng kiến trúc để quý vị tham khảo và lựa chọn được mẫu nhà ưng ý cho gia đình mình. Nhiều khách hàng đặt câu hỏi với chúng tôi rằng có rất nhiều kiểu nhà trệt theo dạng biệt thự vậy phân loại ra sao, nên thiết kế loại nào thì phù hợp.

Có rất nhiều cách để phân loại các mẫu nhà biệt thự trệt trong đó chúng tôi nêu ra một số hình thức phân loại cơ bản như sau:

- Phân loại theo phong cách kiến trúc: Hiện nay có 3 phong cách thiết kế cơ bản đó là hiện đại, tân cổ và cổ điển. Đối với những mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự cổ điển sẽ mang nét đặc trưng của kiến trúc châu âu, sở hữu các đường nét, hoa văn tỉ mỉ, cầu kỳ rất phù hợp đối với gia chủ có điều kiện, hoài niệm và yêu thích vẻ đẹp sang trọng quý tộc. Đối với những gia chủ tính cách trẻ trung thường sẽ chọn các mẫu biệt thự hiện đại với đặc điểm bất đối xứng, đề cao giá trị tiện nghi trong bố trí mặt bằng, chan hòa với thiên nhiên bằng cách tạo ra không gian mở, tiếp xúc nhiều với thiên nhiên. Riêng về phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự tổng hòa giữa Hiện đại và cổ điển, đây là sự cách tân lược bỏ bớt các chi tiết rườm ra của các phào chỉ, hoa văn.và tạo ra các hình khối uyển chuyển, mềm mại. Ngoài ra theo trào lưu kiến trúc du nhập từ các nước châu Âu thì xuất hiện thêm các mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự kiểu Pháp, kiểu Châu Âu vô cùng tinh tế, lãng mạn, toát lên vẻ đẹp cuốn hút người nhìn mà ai cũng ao ước được sống một lần trong ngôi nhà biệt thự 1 tầng đó.

- Phân loại theo số phòng ngủ: tùy từng nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư hoặc phù hợp với kích thước của mảnh đất mà các kiến trúc sư tư vấn gia chủ lựa chọn các mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hoặc có thể 4,5 phòng ngủ nếu không gian đủ rộng lớn. Sự sắp xếp không gian tài tình của các kiến trúc sư lâu năm trong nghề ở Angcovat sẽ làm bạn phải bất ngờ bởi sự logic, khoa học và hợp lý. Điều này giúp cho gia chủ có một không gian sinh sống, nghỉ dưỡng thực sự yên bình và tiện nghi. Điểm khác biệt lớn nhất giữa nhà cao tầng và biệt thự trệt 1 tầng đó là về bố trí công năng sử dụng cùng trên một sàn. Đây là điểm cộng và phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già, các phòng chức năng được nối tiếp với nhau, không bị ngăn cách bởi chiều cao tầng mà vẫn tạo được sự thông thoáng và tính riêng tư.

- Phân loại theo kiến trúc mái nhà: có rất nhiều kiểu mái nhà như mẫu nhà mái thái, nhà mái ngói, nhà mái bằng ngoài ra còn có một số kiểu nhà các gia chủ cũng quan tâm đó là nhà mái dốc, nhà mái lệch thường dành cho những người yêu thích sự phá cách, mới mẻ, khác biệt. Trong số đó thì các mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự mái thái được quan tâm nhiều nhất.

- Phân loại theo hình dạng ngôi nhà: Có một cách phân loại các mẫu nhà trệt dạng biệt thự nữa đó là theo kiểu dáng hình dạng, bố cục ngôi nhà. Cụ thể có nhà trệt chữ L với 2 cạnh vuông góc với nhau, tiết kiệm diện tích, nhiều không gian tiếp xúc với thiên nhiên. Nhà trệt hình chữ U độc đáo khá mới mẻ, bố trí công năng hoàn hảo. Ngoài ra còn có các mẫu nhà hình vuông, hình chữ nhật ,.. vuông vắn dễ thiết kế và tạo hình khối kiến trúc.

Trên đây là một số cách phân loại các kiểu nhà trệt theo dạng biệt thự để khách hàng dễ dàng lựa chọn một mẫu nhà phù hợp với yêu cầu thiết kế của gia đình mình. Tiếp theo không đê các bạn phải chờ lâu chúng tôi xin giới thiệu bộ sản phẩm 11 mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự được nằm trong số sản phẩm thiết kế nhà đẹp của công ty kiến trúc Angcovat và như chúng tôi nói ngay từ đầu là được rất nhiều gia chủ săn tìm.

Mẫu 1: Thiết kế mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự diện tích 200m2 tân cổ điển 

  • Mẫu biệt thự

BT526058

  • Mặt tiền

21.6m

  • Chiều sâu

14.3m

  • Kích thước ô đất

300m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.7-1.8 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 200m2

1 sảnh chính 6.6m2;sảnh phụ 4.7m2; phòng khách: 27.8m2; phòng ngủ 1: 16.3m2; phòng ngủ 2: 24m2, phòng ngủ 3: 14,6m2, 1 phòng thờ 12.4m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 17.3m2, phòng vệ sinh 1 5.3m2, vệ sinh 2: 5.3m2, sân chời 13,5m2.

mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự ở nông thôn 200m2

 Hình ảnh mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự mái thái tân cổ điển diện tích 200m2

Mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự của gia đình anh Tuyến ở Vĩnh Phúc được chúng tôi tư vấn thiết kế trong tháng 4 vừa qua theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Bề ngoài ngoại thất của công trình được sơn màu trắng toát kết hợp với mái thái màu xanh ghi nổi bật. Hai tone màu đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, lịch lãm không quá nổi bật nhưng đủ sức hấp dẫn người nhìn. Ngôi nhà với diện tích tương đối lớn được xây dựng ở Mê Linh - Hà Nội với chi phí khoảng 1.7-1.8 tỷ đồng để hoàn thiện bằng các vật tư ở mức khá. Về công năng sử dụng gồm 3 phòng ngủ rộng và các phòng chức năng khác đầy đủ tiện nghi. Nhận được bộ hồ sơ thiết kế anh Tuyến rất hài lòng và mong muốn bắt tay vào thi công xây dựng luôn để sớm hoàn thành và đi vào sử dụng.

Mẫu 2: Thiết kế mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự hiện đại 140m2 lôi cuốn người nhìn

  • Mẫu biệt thự

BT531058

  • Mặt tiền

14m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

18x24m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1-1.1 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + thờ 32m2, Phòng gym 16.5m2, Phòng  bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1:  17m2, Phòng ngủ 2:  13m2, WC1 4m2, WC2: 5.8m2.

mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự hiện đại 140m2

Mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 140m2 hiện đại bằng kính

Điểm khác biệt của công trình biệt thự trệt 140m2 của gia đình anh Phúc ở Khánh Hòa mà chúng tôi thiết kế đó chính là vật liệu kính hiện đại bao trùm mặt tiền ngôi nhà. Kính cường lực được biết đến và nhiều người ưa chuộng sử dụng với nhiều đặc tính ưu việt, ưu điểm vượt trội. Trước tiên phải kể đến đó là tính an toàn của kính cường lực hơn nữa thay vì lớp tường kín mít thì khi sử dụng kính sẽ làm không gian rộng lớn, bề thế hơn so với thực tế. Ngoài ra mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự bằng kính sẽ đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, ngồi trong nhà có thể ngắm nhìn không gian phía bên ngoài mà không sợ bị ảnh hưởng bởi các bực xạ cực tím có hại cho da và mắt. Bộ hồ sơ thiết kế nhà 1 tầng là sản phẩm thiết kế từ xa của gia đình anh Phúc ở Khánh Hòa. Vì lý do địa lý cách xa chúng tôi không thể trực tiếp về khảo sát hiện trạng công trình được nhưng anh Phúc vẫn rất mong muốn hợp tác và được kiến trúc sư Angcovat tư vấn thiết kế cho gia đình mình một ngôi nhà biệt thự trệt hiện đại 3 phòng ngủ độc đáo. Hiểu được niềm yêu mến của khách hàng chúng tôi đã cố gắng tư vấn chi tiết cụ thể từ khâu lên ý tưởng mặt bằng công năng cho tới hình ảnh phối cảnh, bản vẽ chi tiết triển khai thi công đều được kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat trao đổi thống nhất với chủ đầu tư qua các kênh truyền thông như điện thoại, email, zalo,... Nhận được thành quả sau khoảng 20 ngày làm việc anh Phúc đã rất vui mừng và cảm ơn chúng tôi, anh chia sẻ anh rất thích cách làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi và mong muốn công ty ngày càng phát triển, có nhiều công trình nhà đẹp hơn nữa. Cảm ơn tình cảm yêu mến của anh Phúc nói riêng và của khách hàng Angcovat nói chung! Nhờ có tình cảm đó mà chúng tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, sáng tạo hơn nữa.

>>> Xem thêm: Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu 3: Thưởng thức thiết kế mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 90m2 2 phòng ngủ bề thế sang trọng

  • Mẫu biệt thự
BT430058
  • Mặt tiền
9m
  • Chiều sâu
11m
  • Kích thước ô đất
10x15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu - 1 tỷ đồng 
  • Thông số công năng, diện tích

- Diện tích: 90m2/sàn (tổng diện tích - 180m2 - tính cả mái)

- Thông số công năng:

Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2. 


thiết kế mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 90m2

Mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự diện tích 90m2 ở Bắc Kạn

Đây cũng là một trong những sản phẩm kiến trúc có sự pha trộn giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc tân cổ điển. Ngoại thất của công trình vừa mang những đường nét khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên được dáng vẻ thanh cao, đồ sộ của công trình. Khỏe khoắn nhưng không cứng nhắc mà ngược lại rất mềm mại bởi cách  phối hợp màu mà giữa tone màu trắng của lớp sơn tường và màu xanh ghi của lớp mái thái. Có thể nói trong kiến trúc màu xanh dương đại diện cho sự quý phái, quyền quý thường được xuất hiện trong những ngôi nhà biệt thự hay lâu đài nguy nga đầy ấn tượng. Điểm đặc biệt là tone màu trắng được sử dụng xuyên suốt phần thân công trình từ tường bao phủ cho tới lớp cửa kính. Nếu như chúng ta thường xuyên bắt gặp sự phối hợp giữa cửa kính khung gỗ màu nâu thì ở đây có sự phá cách độc đáo đó là lớp cửa cũng được sơn toàn bộ màu trắng. Màu trắng biểu thị sự tinh khiết, sang trọng và là gam màu trung tính. Trong kiến trúc và hôi họa màu trắng được coi là gam màu kinh điển vì có thể sử dụng được trong hầu hết các công trình từ cổ điển cho tới hiện đại, dễ phối màu với các màu sắc khác. Nổi bật hơn nữa là lớp đá ốp chân tường hình hoa rối màu gạch nâu đất. Không những nổi bật mà còn có nhiều ưu điểm nên hiện nay rất dược ưa chuộng. Đặc biệt là những ngày trời mưa bão thì rất dễ vệ sinh lau rửa giúp bảo vệ lớp tường phía trong không bị nấm mốc ảnh hưởng tới thẩm mỹ và chất lượng mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 90m2 của gia đình chú Lân ở Bắc Kạn.

Mẫu 4: Mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 4 phòng ngủ mái thái đẹp ở Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

BT508058

  • Mặt tiền

19m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

22.5x19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.2 tỷ triệu

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 180m2

1 sảnh chính 7.2m2; sảnh trung tâm 12m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13,2m2, phòng ngủ 3: 14,2m2, phòng ngủ 4: 16,2m2; 1 phòng khách+ thờ 42m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 16m2, phòng vệ sinh 1 4,05m2, vệ sinh 2: 4,2m2, sảnh phụ 10,5m2.

mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự mái thái hiện đại

 Ngắm nhìn hình ảnh phối cảnh mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự kích thước 19x12m

 Công trình được xây dựng trên mảnh đất rộng lớn ở Hưng Yên với diện tich xây dựng khoảng 180m2, nếu tỉnh cả sảnh và mái thì lên tới 252m2. Chúng tôi thiết kế mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự cho gia đình anh Kiên vào tháng 4 vừa qua với kinh phí dự toán khoảng 1,2 tỷ đồng. Tâm sự với chúng tôi anh Kiên cho biết ngôi nhà là tài sản tích cóp của gia đình vợ chồng anh sau nhiều năm lao động chăm chỉ vì thế việc dự toán trước chi phí là điều hết sức quan trọng giúp anh có thể cân đối được tài chính và lựa chọn được các loại vật liệu phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Hiểu được tâm lý của khách hàng nói chung và của anh Kiên nói riêng, trước khi tiến hành bắt tay vào việc lên ý tưởng thiết kế chúng tôi thường trao đổi chi tiết với khách hàng về công năng sử dụng, ngân sách mà gia đình có thể đầu tư cho việc xây dựng. Bởi mỗi một công trình chúng tôi thiết kế phải đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ - công năng - phong thủy và kinh tế. Vì thế mà khi nhận được sản phẩm thiết kế khách hàng rất ưng ý và có những phản hồi tốt cho chúng tôi.

Xem chi tiết mẫu biệt thự trệt 4 phòng ngủ của gia đình anh Kiên với chi phí 1,2 tỷ đồng.

Mẫu 5:  Tư vấn thiết kế mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự kiểu Pháp 250m2 với 4 phòng ngủ sang trọng

  • Mẫu biệt thự

 BT105018

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kích thước ô đất

 22x39m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.8 - 1.9 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 250m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 34.8m2, Phòng thờ: 23m2, Phòng bếp ăn 22m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, Phòng ngủ 3: 17.4m2, Phòng ngủ 4: 17.4m2, sân phơi 16m2


thiết kế mẫu nhà trệt dạng biệt thự kiểu Pháp

 Kiến trúc kiểu Pháp của mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 250m2 ở Nam Định

Kiến trúc kiểu Pháp được biết đến với những công trình lớn, đồ sộ mang nét vẻ lãng mạn, mềm mại như những gì mà chúng ta thường bắt gặp ở kinh đô ánh sáng. Nhất là những công trình mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự với những hình khối kiến trúc vững chãi nhưng không kém phần sang trọng, trang nhã. Đặc trưng cơ bản của mẫu nhà biệt thự 1 tầng kiểu Pháp đó chính là các chi tiết hoa văn mềm mại, các cột nhà hình tròn vững chãi đối xứng nhau. Điểm nổi bật đó là tone màu chủ đạo trong các công trình này đó là màu trắng và màu vàng. Chính vì lý do đó các kiến trúc sư Angcovat đã thể hiện 2 gam màu chính này cho công trình 250m2 ở Nam Định. Điểm sáng tạo ở đây đó là mặt tền ngôi nhà được trang trí chủ yếu bằng lớp kính cường lực sáng, bóng. Điều này giúp cho không gian bên trong nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và tạo sự rộng mở, hòa nhập thiên nhiên.

Mẫu 6: Mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự có tầng áp mái phong cách châu âu

  • Mẫu biệt thự

BT109097

  • Số tầng

1.5 tầng

  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất
20x18.9m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2


Mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự phong cách châu âu

 Phối cảnh mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự phong cách châu âu 200m2

Dễ dàng nhận thấy các hình khối kiến trúc trong mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự thường thấy ở các nước châu âu. Hiện nay thiết kế nhà có tầng áp mái được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ là vì kết cấu khá đặc biệt, nhìn bề ngoài thì là công trình biệt thự 1 tầng nhưng phần bố trí không gian các phòng phía trong được có thêm 1 tầng áp mái và vì thế sẽ tăng không gian sử dụng, tiết kiệm chi phí xây dựng hơn so với những mẫu nhà biệt thự 2 tầng khác.

Mẫu 7: Vẻ đẹp mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 240m2 phong cách châu âu sang trọng hoành tráng

Mẫu biệt thự

BT103087

Mặt tiền

17m

Chiều sâu

16m

Kích thước ô đất

 1000m2

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.8 tỷ

Thông số công năng, diện tích

-          Diện tích: 240m2

-          Công năng sử dụng:

Phòng ngủ 1(16m2), phòng ngủ 2(28m2), phòng ngủ 3(16m2), phòng bếp (27m2), WC 1(6m2), sảnh chung (25m2), WC 2(5m2), phòng thờ (6m2), phòng khách (28m2), phòng SHC (16.5m2), gara (22m2)


mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự diện tích 240m2

 Hình ảnh mặt tiền mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự diện tích 240m2 3 phòng ngủ

Điều khá đặc biệt của các mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự đó là có quy mô diện tích rộng và thường xuất hiện ở vùng nông thôn hơn là thành thị lý do là vì quỹ đất ở các đô thị lớn được mệnh danh là nơi đất chật người đông. Các phòng công năng đều được triển khai trên một sàn nên những gia đình có người già, trẻ nhỏ luôn phù hợp nhất thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển trong các không gian rộng rãi này. Đó là ưu điểm mà các mẫu nhà phố không bao giờ vượt qua được. Với chi phí dự kiến đầu tư khoảng gần 2 tỷ đồng, mẫu nhà trệt 240m2 thật sự xứng đáng để gia chủ có thể sở hữu ngôi nhà bề thế sang trọng tân cổ điển này. Gam màu vàng nhạt không quá phô trương nhưng đủ nổi bật trên không gian xanh của vườn cây xung quanh nhà. Kết hợp với gam màu ngói thái đỏ đô sang trọng biểu tượng của sự may mắn, tốt lành. 

Mẫu 8: Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự vườn 190m2 bạn nên tham khảo

  • Mẫu biệt thự
 BT228077
  • Mặt tiền
 13m
  • Chiều sâu
 17m
  • Diện tích khu đất
 600m2
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 190m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách + thờ 36m2, Phòng bếp ăn 35m2, Gara ô tô 19.2m2, Tiền sảnh 10m2, Phòng  ngủ 1 14.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Phòng ngủ 3 14m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC 3.5m2, WC  4.2m2.


Mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 190m2

Hình ảnh phối cảnh của mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự mặt tiền 13m ở Quảng Ninh

Các công trình biệt thự vườn phong cách châu âu hiện đại hay cổ điển luôn nhận được những tình cảm yêu thường của quý khách hàng. Mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự châu âu hiện đại thể hiện được sự khác biệt, cá tính, ấn tượng. Riêng các mẫu nhà trệt tân cổ điển thể hiện được sự sang trọng bề thế trong kiến trúc. Đây là mẫu nhà anh Hải ở thành phố Móng Cái mà kiến trúc sư thiết kế năm 2017. Về công năng sử dụng anh Hải yêu cầu bố trí 1 phòng khách kết hợp phòng thờ, 1 phòng bếp ăn, 1 gara ô tô và 4 phòng ngủ. Chúng tôi tính toán sao cho sự sắp xếp hợp lý khoa học nhất để gia chủ được sống trong một không gian thưc sự tiện  nghi, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của cả gia đình.

>>> Xem thêm: Biệt thự 1 tầng châu âu sang trọng đẳng cấp

Mẫu 9: Tư vấn thiết kế mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 2 phòng ngủ 1 phòng thờ 160m2

  • Mẫu biệt thự
 BT121077
  • Mặt tiền
 17m
  • Chiều sâu
 13m
  • Kích thước khu đất
 26x45m
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 160m2/sàn

 Công năng sử dụng: 

 Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 1 16.7m2, WC1 7m2, Phòng ngủ 2 16.7m2, Kho 6.7m2


Mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 160m2

 Hình ảnh tổng thể mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự ở nông thôn ấn tượng hài hòa

Điểm nổi bật của công trình mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự của gia đình anh Hàn ở Nam Định đó chính là tổng thể ngôi nhà được đặt trong không gian sân vườn ao hồ hài hòa đẹp mắt. Tạo nên một quần thể sinh thái gần gũi với thiên nhiên mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. Phía trước là hồ thả cá và hoa sen hoa súng. Phần cổng sân vườn rất rộng rãi được gia chủ tận dụng trồng nhiều cây cảnh làm tăng sự thoáng đãng của không khí giúp ngôi nhà thêm thoáng mát. Tất cả phần sân đều được lát gạch màu đen ghi làm tổng thể trở nên sang trọng, phù hợp với kiến trúc mái thái của ngôi nhà.

Mẫu 10: Thiết kế mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 200m2 sử dụng tone màu hiện đại

  • Mẫu biệt thự

 BT321096

  • Mặt tiền

 19.5m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 60x30m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 phòng khách+ thờ 27m2, phòng ăn 28m2, bếp 11m, phòng ngủ 1: 20m2, phòng ngủ 2: 17m2, phòng ngủ 3: 15m2, vệ sinh 1, vệ sinh 2, sảnh phụ 11m, 1 phòng thay đồ, hành lang 20m2, Diện tích mái 250m2. chiều cao tầng 1: 3.9m, chiều cao mái: 2.7m. Tổng chiều cao: 6.6m. Diện tích: 200m2/sàn


thiết kế mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự lãng mạn

 Hình ảnh mặt tiền mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự hiện đại 200m2

Mẫu thiết kế nhà trệt theo dạng biệt thự 200m2 được lên ý tưởng dựa trên nnhu cầu thực tế của gia chủ và sự tính toán tỷ mỉ của kiến trúc sư. Chúng tôi không thiết kế dựa trên sự ngẫu hứng mà cắn cứ vào hiện trạng khu đất, công năng sử dụng và điều kiện kinh tế của từng gia chủ. Mẫu thiết kế nhà đẹp được hoàn thiện là sản phẩm đầy tâm huyết, sức sáng tạo của các kiên trúc sư Angcovat. Nếu như người kiến trúc sư là những người thả hồn vào tác phẩm giúp cho ngôi nhà trở nên bay bổng lãng mạn thì người kỹ sư chính là người tính toán công phu từng kết cấu, con số chính xác để ngôi nhà trở nên hoàn hảo nhất

Mẫu 11: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà trệt theo dạng biệt thự cổ điển 300m2

  • Mẫu biệt thự

 BT122058

  • Mặt tiền

 25m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 1200m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2,8 - 3 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

 - Diện tích: 300m2/sàn (Tổng diện tích: 400m2 - gồm cả mái)

- Thông số công năng:

 Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2

 phối cảnh mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự cổ điển

 Kiến trúc cổ điển của mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự 300m2

Kiến trúc cổ điển thường được đặc trưng bởi các hình khối đối xứng nhau, được trang trí bằng nhiều họa tiết hoa văn phù điêu đẹp mắt, ấn tượng. Trông tổng thể mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự cổ điển như một lâu đài nguy nga tráng lệ. Sở hữu lô đất rộng gần 1200m2 ông Cường ở Hạ Long đầu tư chi phí xây dựng gần 3 tỷ đồng. 

 Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 11 mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự đẹp mà được nhiều gia chủ yêu thích. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu nhà ưng ý phù hợp cho gia đình mình nhé.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà mời quý vị liên hệ theo số Hotline của chúng tôi để được trao đổi chi tiết rõ ràng nhé.

Số Hotline: 0988 030 680

Đọc tiếp: TOP 10 mẫu thiết kế nhà trệt mái thái chữ L đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận