Top 9 mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách Âu châu đáng mơ ước TIN903088

Kiến trúc sư Angcovat sẽ tổng hợp top 9 mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ với phong cách Âu châu được nhiều gia đình ưa chuộng nhất hiện nay cùng với những ưu việt đặc biệt của 9 mẫu nhà mà ai ai cũng mơ ước. Các bạn có thể tham khảo các mẫu nhà biệt thự đẹp sang trọng.

  •  
Điểm danh những thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ khiến bao người say đắm
  •  
40 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 15m đẹp 1, 2, 3 tầng đáng chiêm ngưỡng
  •  
25 bản vẽ mặt bằng nhà trệt 3 phòng ngủ đẹp sang trọng

Thiết kế nhà 1 trệt 3 phòng ngủ như thế nào?

Hình ảnh nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách châu Âu

Thiết kế nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách Âu châu

Tầng là đơn vị cơ bản để tính chiều cao của tòa nhà. Tầng hay sàn là thuật ngữ kiến trúc xây dựng chỉ bề mặt nằm ngang trong một phòng hoặc một ngôi nhà, tòa nhà, lâu đài, biệt thự. Tầng dưới cùng (tầng trệt) là tầng cơ bản, nền tảng của ngôi nhà được nằm liền từ phần móng nhà. Tuy nhiên, tùy từng khu vực sinh sống mà cách gọi khác nhau về vị trí các tầng nhà như: miền Nam gọi tầng sát mặt đất là trệt rồi đến lầu 1, lầu 2. Trong khi đó, miền Bắc thì gọi tầng sát mặt đất là tầng một, kế tiếp là tầng hai, tầng ba. Theo cách tính như vậy thì tầng trệt của miền Nam tương đương với tầng 1, lầu 1 tương đương với tầng 2, lầu 2 và tương đương tầng 3 và các tầng tiếp theo tương tự. 

Nhà 1 trệt 3 phòng ngủ nên lựa chọn kiến trúc gì?

Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kiến trúc đa dạng, phối hợp các mẫu khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Angcovat luôn luôn sẵn sàng là đơn vị hàng đầu trong hạng mục thiết kế phù hợp từng hộ gia đình. Với các mẫu nhà biệt thự cấp 4 1 tầng được xây dựng ở nông thôn mang nét truyền thống kết hợp với những không gian sống đồng quê yên ả, không khí trong lành, khung cảnh làng quê yên bình là những yếu tố chủ chốt của mẫu nhà trệt cấp 4 ở nông thôn. Đồng thời, cuộc sống thư thái và thoải mái cũng dễ dàng được thể hiện khác biệt hoàn toàn với những ồn ào, hối hả cuộc sống đô thị.

Phối cảnh nhà 1 trệt 3 phòng ngủ

Nhà 1 trệt 3 phòng ngủ nên lựa chọn kiến trúc gì?

Tuy nhiên, nếu bạn muốn xây dựng cho mình những căn nhà 1 trệt 3 phòng ngủ sang trọng, hiện đại thì không thể bỏ qua các kinh nghiệm xây dựng thiết kế nhà 1 tầng với phong cách Âu châu đáng mơ ước. Kiến trúc Angcovat nắm bắt tâm lý khách hàng nên việc tạo nên không gian sống tinh tế, hoàn hảo giữa lòng đô thị nhằm mang đến những tiện ích nhất cho khách hàng. Những khung cảnh thiên nhiên yên bình của một làng quê Việt được kết hợp với không gian sống hiện đại, mới mẻ. Với mẫu nhà trệt 3 phòng ngủ, chúng tôi sẽ thiết kế nhà theo dạng không gian bao quanh bởi một màu xanh. Nhờ đó, các không gian sống trong nhà sẽ được tiếp xúc với thiên nhiên, tận dụng ánh sáng tự nhiên là lợi thế lớn nhất của mẫu nhà trệt 3 phòng ngủ lôi cuốn, hút mắt người nhìn. Bạn có thể ngắm nhìn cây cối, thiên nhiên trong lành, tận dụng sự bình yên, tĩnh lặng của cuộc sống, cảm nhận dòng chảy thời gian dìu nhẹ của trốn thôn quê.

Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ với tiểu cảnh sân vườn

Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ tận dụng tối đa không gian cảnh quan sân vườn

Tiêu chuẩn, kết cấu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ như thế nào?

Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ là loại hình nhà 1 tầng ở thường được xây dựng ở khu vực miền Nam được lựa chọn khi bạn sở hữu khu đất có diện tích quỹ đất rộng rãi, không gian thoáng đãng, phù hợp với những nhà dạng miệt vườn. Với diện tích 120m2 trở lên, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một ngôi nhà trệt 3 phòng ngủ phong cách châu Âu khang trang, hiện đại. Đây sẽ là một căn biệt thự sang trọng, nổi bật, đánh bại mọi căn nhà khác với các không gian được bố trí và sắp xếp hợp lí, linh hoạt. Ngoài ra, ngôi nhà còn là sự kết hợp giữa lối kiến trúc tự nhiên và hiện đại thông qua hình dáng và cách sử dụng vật liệu, chất liệu. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu hình nhà với chi phí xây dựng hợp lí, hình thức phù hợp cho nhiều đối tượng, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản, hiện đại, biệt thự 2 tầng, 3 tầng.

Quy cách thiết kế mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách thời thượng

Xu hướng thiết kế mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ ngày càng cao

Thiết kế mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ là xu hướng hiện nay

+ Là dạng nhà ở cấp 4 (nhà 1 tầng) với kết cấu khung bê tông cốt thép

+ Mái nhà được sử dụng nhà cấp 4 mái thái có phòng thờ sử dụng kết cấu phù hợp với phối cảnh toàn bộ ngôi nhà. Theo quan niệm phong thủy và phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành, hình thức ngôi nhà có cấu trúc như thế nào thì ngôi nhà cần có tính tương sinh giữa mái nhà và cấu trúc để tạo nên tính cân đối, phù hợp. Các kiểu dáng mẫu mái nhà trệt 3 phòng ngủ được xây dựng hiện nay với các kiểu mái nhà như: mái dốc, mái bằng, mái thái,…

+ Tường bao xây gạch 20cm, tường ngăn phòng xây 10 – 15 cm

+ Mặt bằng công năng nhà 1 trệt 3 phòng ngủ tương tự bố trí dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của chủ nhà có 3 phòng ngủ tùy thuộc diện tích sử dụng. Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn (các không gian sinh hoạt chung) được sắp xếp ở vị trí gần với cửa chính, cửa ra vào, các sảnh có nhiều không gian thoáng. Còn phòng ngủ, phòng đọc, phòng thờ,… cần đảm bảo tính riêng tư, kín đáo cho không gian gia đình.

Phối cảnh nhà 1 trệt 3 phòng ngủ sử dụng màu phối tự nhiên

Phối cảnh của nhà 1 trệt 3 phòng ngủ sử dụng màu phối tự nhiên

 + Cửa ra vào, cửa chính, cửa sổ khi thiết kế mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ, các bạn cần tùy thuộc từng điều kiện kinh tế của các gia đình mà bạn có thể lựa chọn chất liệu cửa kính khung gỗ hoặc cửa kính khung nhôm,…

+ Không gian giao thông đi lại trong cách bố cục mặt bằng nhà 1 trệt 3 phòng ngủ đơn giản đẹp đảm bảo việc di chuyển, đi lại thoáng, khoa học với 2 sảnh phù hợp không gian của các hộ gia đình. Sảnh chính tiện nghi, rộng thoáng để tiếp khách, sảnh phụ được sử dụng để không làm ảnh hưởng các không gian còn lại khác.

Vì sao bạn nên thiết kế nhà 1 trệt 3 phòng ngủ?

Bạn nên chọn thiết kế mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ bởi 5 lý do sau đây:

Thứ nhất, khả năng tối ưu, cách thiết kế tốt do diện tích đất của các khu đô thị, đông dân cư khác nhau. Các mẫu nhà trệt 3 phòng ngủ tạo thiết kế đơn giản, hiện đại, tiện nghi đầy đủ phù hợp các gia đình. Tuy nhiên, tùy thuộc vào điều kiện gia đình, các bạn có thể lựa chọn xây dựng các mẫu biệt thự 3 tầng, 2 tầng, lâu đài - dinh thự với những hộ nhiều thành viên sinh sống. 

Lựa chọn thiết kế mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ sang trọng

Bạn nên lựa chọn mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ, vì sao?

Thứ hai, mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phù hợp với những gia đình ở khu vực miền Tây, miền Nam với khu diện tích đất rộng với khu đất đai, sân vườn phù hợp.

Thứ ba, kiểu dáng mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ được đưa vào sử dụng phổ biến với các gia đình mong muốn nghỉ dưỡng sau ngày dài làm việc mệt mỏi, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngôi nhà lúc đó sẽ biến thành khu vực ấm cúng, phù hợp tất cả các thành viên gia đình.

Thứ tư, kiểu nhà này phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều hộ gia đình bởi chi phí xây dựng hợp lí. Vì vậy, nhu cầu xây dựng mẫu nhà trệt cấp 4 ở nông thôn được các gia đình lựa chọn và tìm kiếm nhiều.

Thứ năm, mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ được xây dựng dựa trên môi trường thiên nhiên với đầy đủ điều kiện sử dụng phù hợp với các gia đình yêu thiên nhiên, thân thiện môi trường.

Kiến trúc sư gợi ý tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách châu Âu

Lựa chọn lô đất phù hợp thiết kế nhà 1 trệt 3 phòng ngủ:

Lô đất được sử dụng thiết kế dáng nhà này thường từ tổng diện tích đất từ 150m2 trở lên bởi với thiết kế nhà 1 trệt 3 phòng ngủ này cần diện tích công năng dàn trải cũng như cách thiết kế độc đáo, tối ưu, tạo điều kiện phát triển, nhìn ngắm. Vì vậy, nếu bạn sử dụng diện tích đất xây dựng quá nhỏ hẹp sẽ dẫn tới tình trạng các phòng diện tích sử dụng nhỏ, không đủ điều kiện cho gia đình trong quá trình sử dụng.

Nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển mái thái

Nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển mái thái

Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nhà 1 trệt 3 phòng ngủ

Thêm vào đó, các bạn cần xem xét lựa chọn đơn vị thi công, thiết kế phù hợp cho chính bản thân gia đình mình. Bởi việc thiết kế mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ không phải khó nhưng bạn cũng không nên xây dựng bừa bãi, không có tính toán cụ thể. Bởi việc xây dựng lãng phí cũng như không tính toán sẽ dẫn tới tình trạng đem đi sửa chữa, cải tạo nhà nhiều lần dẫn tới tình trạng xuống cấp nhanh chóng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế ưng ý và uy tín ngay từ đầu để có sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với gia đình, tiết kiệm. Angcovat luôn là đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu trên cả nước và luôn sẵn sàng tạo dựng những căn nhà đẹp cho quý vị khách hàng.

Tư vấn xây dựng về công năng cho nhà 1 trệt 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng cho việc thiết kế mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ cần dựa vào kích thước và lô đất cụ thể. Vì vậy, bạn cần xác định quy mô gia đình bạn là bao nhiêu người, sắp xếp 1 phòng ngủ cho bao nhiêu người, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt chung ra sao, phòng khách và bếp có thông nhau không,.… Bởi nếu không xác định lô đất cụ thể với diện tích thì thiết kế, thi công ngôi nhà sẽ bất hợp lí, thiếu điều kiện sống và sinh hoạt.

 Phong cách châu Âu của mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ sang trọng, ấm cúng

Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách châu Âu sang trọng, ấm cúng

Gợi ý phối cảnh, mặt bằng công năng mẫu thiết kế mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ

+ Mã 01: Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 120m2 BT223046

Mẫu nhà 1 trệt diện tích 120m2 đơn giản mái thái mang phong cách hiện đại, tận dụng tối đa ưu thế vị trí địa lý, cảnh quan ngôi nhà. Không gian ngoại thất của mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ được thiết kế với phương châm tươi sáng tạo dựng tầm nhìn rộng rãi với tông màu xanh nhạt làm chủ đạo với màu trắng làm điểm nhấn ở phần chân mái và các mảng tường ở các ô cửa sổ. Có thể nói mẫu thiết kế nhà 1 trệt 3 phòng ngủ đã tận dụng tối đa những công năng cần thiết cho một không gian sống tiện nghi, phù hợp và thuận tiện cho sinh hoạt của gia chủ.

mặt bằng nội thất nhà 1 trệt 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất nhà 1 trệt 3 phòng ngủ mẫu 1

+ Mã 02: mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 130m2 ở Đà Lạt BT121066

 mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ ở Đà Lạt phong cách châu Âu

Phối cảnh nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 130m2 ở Đà Lạt

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 130m2 với hệ mái thái cách điệu tạo cảm giác sang trọng, quý phái. Kiến trúc mái thái mang kiểu dáng thanh thoát, sang trọng tạo kiểu dáng đẹp, trang nhã từ cái nhìn bên ngoài đến không khí bên trong ngôi nhà. Do đó, thiết kế này đã tận dụng vị trí địa lí, khí hậu để có được ngôi nhà với tổng thể nội – ngoại thất, phối cảnh phù hợp. Đây cũng là nguồn cảm hứng làm nên mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ của công ty Angcovat.

mặt bằng công năng nhà 1 trệt 3 phòng ngủ mẫu 120m2

Mặt bằng công năng mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ

+ Mã 03: mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 130m2 mặt tiền 9m đơn giản ở Lạng Sơn

Mặt bằng của mẫu nhà trệt đơn giản diện tích 130m2 bao gồm: 1 đại sảnh, 1 sảnh phụ, 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng giải trí, 2 phòng vệ sinh và phòng bếp - ăn. Thiết kế này có sảnh chính rộng lớn nối tiếp không gian phòng khách bên trong tạo cảm giác gọn gàng, ấm cúng. Kết hợp với không gian đó là 3 phòng ngủ bên trong với phòng ngủ master diện tích lớn, nội thất hiện đại, tinh tế. Phòng bếp và phòng ăn có thiết kế mở, gần với sảnh phụ của mẫu nhà mái dốc tạo điều kiện giúp gia đình bạn có những bữa cơm ngon tuyệt hảo. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng đơn giản đẹp hơn nhờ kiểu mái dốc phổ biến. Kiểu mái dốc bằng bê tông dán ngói bền bỉ và có tác dụng thẩm mĩ lớn. Ngoài ra, mái ngói màu xám mang đến sự trường tồn, mạnh mẽ và khác biệt so với những thiết kế thông thường khác.

Công năng sử dụng nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 130m2

Công năng sử dụng nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 130m2 BT131965

+ Mã 04: mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 130m2 ở Hòa Bình BT207016

Mẫu thiết kế nhà 130m2 1 tầng ở Hòa Bình tọa lạc trên ô đất rộng 2000m2. Bao quanh khối kiến trúc bề thế của mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 1 tầng 130m2 là khu vườn rộng có nhiều thảm cỏ xanh mát, xung quanh chân nhà là hệ thống bồn hoa dài được trồng các loại hoa đẹp đáp ứng sở thích của các thành viên trong gia đình. Thêm vào đó, Angcovat cũng đã bố trí những lối đi bằng đá tự nhiên xen kẽ các thảm cỏ xanh mát nhằm tạo lối đi hòa mình vào thiên nhiên. Kiến trúc sư lựa chọn loại cửa cường lực khung gôc chất lượng cao có khả năng chống nấm mốc, cong vênh cùng độ bền cao. Đặc biệt, xung quanh nhà là hệ thống cây cối nên thiết kế này cũng được tận dụng tối đa vẻ đẹp của thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ hòa hợp cùng thiên nhiên

Thiết kế nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phối hợp khéo léo thiên nhiên

+ Mã 05: Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 150m2 trên quả đồi mơ mộng 6000m2

Mẫu nhà vườn cấp 4 diện tích 150m2 đẹp được thiết kế với: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp ăn. Thiết kế này được sử dụng và yêu cầu bố trí không gian chức năng đơn giản như lối thiết kế biệt thự đẹp. Trái tim ngôi nhà nằm ở phòng khách, bàn ăn và bếp nối liền với sân vườn. Với bối cảnh xanh mát, rộng rãi, mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ thu hút mọi hoạt động của các thành viên trong nhà.

Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 150m2 với 2 mặt tiền

Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 150m2 BT231056

+ Mã 06: Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 160m2 ở Đăk Nông BT118097

Kích thước lô đất rộng 17x23m được sử dụng xây dựng nhà 1 trệt 3 phòng ngủ được tận dụng tối đa vị trí mặt bằng công trình nhà ở với hướng, mệnh, tuổi, phong thủy cần thiết tạo dựng không gian xung quanh mẫu thiết kế. Việc quy hoạch sân vườn, tổng mặt bằng cho mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ mang lại không gian sống thoải mái, hiện đại cho công trình nhà ở. Các bạn có thể xem thêm thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp. Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 3 phòng ngủ hiện đại được thực hiện với phương án thiết kế: 3 phòng ngủ đặt phía bên trong tách biệt không gian sinh hoạt chung, phòng khách và bếp ăn ở bên ngoài. Với vị trí này, việc di chuyển trở nên dễ dàng và đơn giản hơn mà không cần di chuyển vào khu vực phòng khách.

 khuôn viên nhà 1 trệt 3 phòng ngủ với khuôn vòm độc đáo

Mặt bằng bố trí nội thất: Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ với khuôn vòm độc đáo

+ Mã 07: Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 180m2 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển mái thái

Mẫu nhà 1 tầng 180m2 mái thái lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển, kết hợp với giải pháp kiến trúc vùng nhiệt đới tạo nên dấu ấn đặc sắc. Sự kết hợp các yếu tố của hai phong cách kiến trúc khác nhau này thực sự không đơn giản. Bởi trong mẫu nhà 1 tầng 180m2 mặt tiền 14m, người kiến trúc sư đòi hỏi sự hiểu biết về 2 phong cách, lựa chọn những điểm nổi bật, phù hợp với các chi tiết về thẩm mỹ, công năng, phong thủy lẫn kinh tế của chủ nhà.

Phối cảnh nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách sang trọng

Phối cảnh 1 nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 180m2 mái thái BT217116

Trong quá trình thiết kế nhà 1 tầng 180m2, ngoài ngôi nhà chính là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình, Angcovat còn giúp gia chủ định hướng quy hoạch cảnh quan sân vườn và thiết kế cổng hàng rào miễn phí góp phần tạo nên sự khang trang, quy củ cho công trình. Thiết kế tiểu cảnh hồ nước đặt cạnh ngôi nhà 1 tầng 180m2 phong cách tân cổ điển là điểm nhấn khá nổi bật cho toàn bộ không gian sống của gia đình. Đất, nước, không khí - 3 yếu tố không thể thiếu góp phần tạo nên cuộc sống của con người cũng như làm hài hòa phong thủy ngôi nhà.

Mặt bằng 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phối cảnh nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 180m2 phong cách tân cổ điển kích thước 14x12,5m

+ Mã 08: Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ diện tích 200m2 ở Hưng Yên BT 124087

Nhà ở phong cách Châu Âu 1 tầng được bố trí công năng sử dụng như sau: Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2. Thiết kế này sử dụng sảnh mẫu nhà ở theo phong cách châu Âu diện tích 36m2, sau sảnh chính là phòng thờ 20m2 cùng không gian sinh hoạt chung và riêng của các thành viên trong gia đình được phân khu rõ ràng cùng cách bố cục công năng sử dụng tiện nghi, hợp lý với cuộc sống hiện đại.

Mặt bằng nội thất nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách Âu châu với phòng thờ ở giữa

Mặt bằng nội thất nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách Âu châu 

+ Mã 09: Mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ 234m2 BT22945

Thiết kế mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ của biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu 17x16m ở phía trong rất rộng rãi với cửa sổ lớn nối liền tạo cảm giác thư thái, thoải mái giúp bạn trút bỏ mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Đặc biệt hơn, mẫu thiết kế này đã tính đến khả năng di chuyển cũng như tính tiện lợi cho người sử dụng khi giữa các phòng đều có cửa kết nối. Từ phòng khách lớn ở chính giữa có thể di chuyển nhanh chóng tới phòng bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ, gara oto song vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi căn phòng.

mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ kết hợp sân vườn tiểu cảnh

Mặt bằng phương án 1 – nhà 1 trệt 3 phòng ngủ phong cách châu Âu

Trên đây là những tư vấn chung nhất về việc thiết kế mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ. Ngoài ra, nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về mẫu nhà 1 trệt 3 phòng ngủ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Angcovat để có thể nhận được sự tư vấn chính xác và đúng đắn nhất.

Liên hệ hotline: 0988 030 680

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận