Điểm danh những thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ khiến bao người phải say đắm TIN931078

Sang trọng, quý phái cùng vẻ đẹp mỹ lệ luôn là những yếu tố mà mỗi ngôi nhà mái thái sở hữu. Chính bởi lý do này mà hiện nay đại bộ phận gia chủ có ý định xây nhà đều lựa chọn dạng kiến trúc này cho mình. Đối với phong cách này, chúng ta không thể không nhắc đến những nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ. Cùng tìm hiểu những mẫu nhà mái thái gác lửng 1 tầng, 2 tầng và 3 tầng đáng chú ý nhất hiện nay.

  •  

Chi tiết bản vẽ mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 200m2 tham khảo để xây dựng

  •  

Tính chi phí xây nhà 2 tầng 150m2 hết bao nhiêu cho nhà ở quê

  •  

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 mái thái 2 mặt tiền ở Hà Nội

Bạn có thể đã được nghe nhiều về nhà mái thái, nhưng đã bao giờ bạn tìm hiều cụ thể và chi tiết về loại hình kiến trúc này chưa. Tại đây, chúng tôi cung cấp định nghĩa cơ bản về loại hình nhà ở này để làm cơ sở cho việc tìm hiểu những nội dung về nhà mái thái. Cụ thể như sau: “Nhà mái thái là kiểu nhà ở thấp tầng, thường là 1,2,3 tầng, có phần mái đua ra khỏi thân nhà từ 60cm đến 150cm để làm nổi bật hình khối kiến trúc đặc trưng.

Tại đây, chúng tôi tiến hành giới thiệu những nhà mái thái gác lửng 4 phong ngủ từ 1 tầng, 2 tầng cho đến 3 tầng đẹp nhất, ấn tượng nhất được thiết kế bởi Kiến trúc ANG.

Trước hết, ta tìm hiểu những thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ đẹp theo kiến trúc 1 tầng

Những ngôi nhà 1 tầng luôn mang theo sự vững vàng, uy nghi và đầy sang trọng. Tại đây, chúng tôi giới thiệu tới người đọc những bản vẽ thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ đầy ấn tượng.

Số 1: Khám phá vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng từ mẫu phương án thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mở đầu danh sách là một thiết kế nhà gác lửng 4 phòng ngủ biệt thự một tầng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất đáng chú ý.

  • Mẫu biệt thự

 BT227058

  • Địa điểm công trình

 Gia Trung - Gia Viễn - Ninh Bình

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

 300m2

  • Diện tích xây dựng

 115m2

 nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Ninh Bình 1

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Ninh Bình

Tại ngôi nhà này, người thiết kế đã vận dụng lối kiến trúc nhà ngang truyền thống gây cảm giác giác thân thuộc. Tuy nhiên, nếu chỉ áp dụng lối kiến trúc ấy một cách máy móc thì kiến trúc sư sẽ khiến thiết kế của mình trở nên thô cứng thậm chí là có phần “kém sắc”. Hiểu được điều đó nên tại đây, chúng ta có thể thấy tác giả đã sử dụng những chi tiết, đường nét hiện đại, sắc sảo để làm mới, làm lạ mẫu nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ này.

Mái ngói đỏ tươi kết hợp với tường trắng tinh khôi tạo nên vẻ đẹp thanh nhã và nhẹ nhàng khiến ai cũng phải yêu thích. Sự sắc nét trong từng đường nét, góc cạnh tô đậm vẻ trẻ trung, hiện đại của ngôi nhà. Cùng với đó là cách hệ thống cửa được sắp xếp tỷ mỷ và khéo léo. Những chi tiết này tạo nên một bản thiết kế nhà đẹp đến vô cùng.

nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Ninh Bình

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Ninh Bình

Mặt bằng nội thất tầng 1 thể hiện rõ ràng công năng khu vực. Tại đây, chúng ta có thể quan sát được khu vực tầng trệt của mẫu thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ này. Cụ thể chính là Phòng khách: 14.5m2, Phòng thờ: 14.5m2, Phòng ngủ1 diện tích 14.5m2, Phòng ngủ 2 diện tích: 14m2, Phòng bếp ăn: 26.6m2.

nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Ninh Bình 3

 Mặt bằng tầng lửng thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Ninh Bình

Lên đến khu vực tầng áp mái – gác lửng của ngôi nhà, công năng cũng được người thiết kế dụng công sắp xếp. Tại đây, ta có thể thấy phòng ngủ 4: 25m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.2m2 đã được bố trí cẩn thận.

Số 2: Mẫu thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu diện tích 200m2

Đây là một mẫu thiết kế nhà có tầng áp mái điển hình theo phong cách Châu Âu xa hoa và xinh đẹp.

  • Mẫu biệt thự

BT109097

  • Địa Chỉ

Thái Bảo- Gia Bình- Bắc Ninh

  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất

20x18.9m

  • Diện tích xây dựng

200m2

 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu 1

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Thiết kế nhà theo phong cách châu Âu là một xu hướng khá thịnh hành hiện nay. Ngôi nhà trước mắt ta đây chính là điển hình của phong cách này. Sự sang trọng và tinh tế của phong cách tân cổ điển phương tây đều tề tựu đủ trong mẫu thiết kế này. Hệ thống cột trụ tròn được thiết kế và bố trí tỷ mỷ nhằm đảm bảo vẻ đẹp của ngôi nhà được thể hiện tốt nhất. Màu sơn ngoại thất của ngôi nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ này cũng được lựa chọn rất cẩn thận. Màu sơn vừa phải đặc trưng cho phong cách mà ngôi nhà theo đuổi vừa không được phá vỡ tổng thể kiến trúc của thiết kế.

Đối với thiết kế nhà mái thái có gác lửng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu ấn tượng này đây, một bộ phận mà ta không thể bỏ qua chính là hệ thống mái. Hệ thống mái thái màu đen vừa sang trọng vừa nổi bật có thể coi là phù hợp nhất. Mái thái đen vừa thể hiện sự bề thế, hoành tráng và đẳng cấp vừa góp tô đậm thêm phong cách của ngôi nhà. Tại hệ thống mái này, ta cũng không thể xem nhẹ thiết kế ống khói cùng cửa sổ mái. Những chi tiết này vừa có thể làm đẹp vừa mang ý nghĩa biểu trưng cho những thiết kế nhà phương tây truyền thống.

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Đối với những ngôi nhà 1 tầng, việc bố trí công năng sử dụng cần phải đặc biệt lưu ý. Bởi lẽ những không gian cần thiết trong cuộc sống và sinh hoạt cần phải được đảm bảo sắp xếp đầy đủ chỉ với 1 tầng với diện tích có hạn của 1 tầng. Hiểu được điều đó, đối với ngôi nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ này, người thiết kế đã vô cùng dụng tâm trong vấn đề bài bố công năng. Cụ thể, ta có thể thấy nơi đây gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ.

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

 Mặt bằng tầng áp mái thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách châu Âu

Tầng áp mái có thể coi là không gian mở rộng của ngôi nhà. Vừa có thể tận dụng được không gian áp mái làm nơi sinh hoạt vừa có thể làm đẹp cho ngôi nhà chính là những ưu điểm mà phương thức thiết kế này mang lại. Tại đây, công năng khu vực được bố trí rất cẩn thận. Như quan sát, ta có thể thấy nơi đây của thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ gồm có 2 phòng ngủ được phân chia 2 bên, bao gồm 1 phòng ngủ đơn và 1 phòng ngủ đôi.

>>> Xem thêm: Tổng hợp những phương án thiết kế nhà ống mái chéo ấn tượng nhất năm 

Số 3: Đắm chìm trong không gian kiến trúc đẹp của mẫu thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Cao Lộc – Lạng Sơn

Lạng Sơn là một tỉnh thành thuộc khu vực miền núi phía Bắc nước ta. Nơi đây cách thủ đô Hà Nội một chặng đường rất xa. Nhưng dù vậy, gia chủ vẫn tin tưởng và tìm đến chúng tôi với mong muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà đẹp nhất, phù hợp nhất và ưng ý nhất. Sau quá trình tìm hiểu và làm việc nghiê túc, chúng tôi đã đưa ra một phương án thiết kế mà gia chủ vô cùng hài lòng.

  • Mẫu biệt thự

 BT114067

  • Địa chỉ

 Gia Cát- Cao Lộc- Lạng Sơn

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 17m 

  • Kích thước khu đất

 11mx31m

  • Diện tích xây dựng

100m2

 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Cao Lộc – Lạng Sơn 1

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Cao Lộc – Lạng Sơn

Không quá đề cao sự cầu kỳ, phức tạp trong từng chi tiết mà tập trung khắc họa, thể hiện tổng thể chính là đặc điểm dễ nhận thấy nhất của những thiết kế hiện đại. Và ta cảm nhận rõ điều đó thông qua hình ảnh phối cảnh 3D của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 tum này. Những khối kiến trúc được tạo hình rõ ràng và sắc nét khiến ngôi nhà trở nên rắn rỏi, cứng cáp và vững chắc. Nhưng sự cứng rắn đó lại được làm “mềm” đi phần nào thông qua việc lựa chọn và sử dụng màu sắc. Tone màu sáng và ấm đã được sử dụng tại đây để tô đậm thêm vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung của thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ. Sơn tường ngoại thất là trắng và hồng kem kết hợp với mái ngói đỏ đun vừa hài hòa vừa nổi bật. Cùng với đó là hệ thống đá rối ốp chân tường vừa bảo vệ cho ngôi nhà vừa tạo sự độc đáo cùng sang trọng cho thiết kế.

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Cao Lộc – Lạng Sơn

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Cao Lộc – Lạng Sơn

Tại thiết kế này, kiến trúc sư đã vô cùng cẩn trọng trong việc bố trí công năng sử dụng của ngôi nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Cao Lộc – Lạng Sơn. Cụ thể, ta có thể thấy công năng nơi đây được phân thành Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2.

 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Cao Lộc – Lạng Sơn 3

 Mặt bằng tầng áp mái thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Cao Lộc – Lạng Sơn

Trên đây là mặt bằng công tầng lửng của ngôi nhà. Tại đây, chúng ta có thể thấy không gian được bài bố với Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi.

Những thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ 2 tầng đẹp và ấn tượng nhất

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái gác lửng 4 phòng ngủ đẹp và ấn tượng nhất do kiến trúc ANG cung cấp.

Số 4: Mẫu nhà mái thái có gác lửng đẹp phong cách tân cổ điển đầy sang quý

  • Mẫu biệt thự

BT517018

  • Địa chỉ

 Trung Nghĩa – Yên Phong - Bắc Ninh

  • Mặt tiền

16m

  • Chiều sâu

10m

  • Kích thước lô đất

23x16m

  • Diện tích xây dựng

120m2

 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển 1

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Thiết kế nhà phong cách tân cổ điển luôn thể hiện sự sang trọng và quyến rũ. Thiết kế hai cột trụ tròn vững chãi trước sảnh chính vừa mang tác dụng chống đỡ cho ngôi nhà vừa làm đẹp cho ngôi nhà. Thiết kế khu vực đầu hồi có 2 ô thoáng nhỏ dạng hình tròn vừa có thể lấy sáng, lấy gió từ bên ngoài vừa là điểm nhấn xinh đẹp cho ngôi nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tân cổ điển.

Đối với thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ này còn khiến ta ấn tượng bởi hệ thống cửa và ban công. Không một tầng nào của thiết kế không có ban công và cửa sổ. Các bố trí này vừa giúp ngôi nhà thông thoáng hơn nhờ vào việc lấy sáng và gió tự nhiên vừa tạo nên nét độc đáo, mới lạ cho thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ.

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Công năng sử dụng của tầng 1 cùa mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp được bố trí với Phòng khách (41m2), Phòng bếp + ăn (30m2), Phòng ngủ 1( 19m2), WC 1 (4m2), Sảnh chính (8.5m2), Sảnh phụ (3m2).

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển 3

 Mặt bằng tầng  2 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Tầng 2 của ngôi nhà cũng được bố trí công năng một cách tỷ mỷ. Cụ thể, ta có thể thấy Phòng ngủ 2 (19m2), Phòng ngủ 3 (27.5m2), Phòng ngủ 4 (18m2), Phòng làm việc (13.5m2), Sảnh tầng (8m2), WC 2 (6.5m2) được sắp xếp tại khu vực tầng 2 nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ.

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển 4

 Mặt bằng tầng áp mái thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Thiết kế mặt bằng nội thất tầng áp mái được bài bố với những công năng sử dụng là Sân phơi (19m2), Sân chơi (6.5m2), Phòng thờ (27.5m2), Phòng giải trí (18m2), Sảnh tầng (8m2).

Số 5: Tư vấn thiết kế mẫu nhà mái thái có gác lửng đẹp tại Đan Phượng – Hà Nội

Tiếp theo, chúng ta cùng đến với bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 1 tum mang vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn.

  • Mẫu biệt thự

BT104047

  • Địa chỉ

 Liên Hồng - Đan Phượng - Hà Nội

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước lô đất

13x16m

  • Diện tích xây dựng

100m2

 nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Đan Phượng – Hà Nội 1

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Đan Phượng – Hà Nội

Lại là một thiết kế nhà tân cổ điển xa hoa, mỹ lệ. Thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ sử dụng sắc trắng kem làm chủ đạo cho sơn ngoại thất thực sự rất hoàn mỹ. Cách sử dụng màu sắc này không quá nổi trội nhưng lại không hề bị lu mờ trong không gian. Thiết kế cột kết hợp với ban công tinh mỹ vô cùng phù hợp với phong cách tân cổ điển mà ngôi nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ này.

nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Đan Phượng – Hà Nội

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Đan Phượng – Hà Nội

Công năng sử dụng của tầng 1 được bài bố cẩn thận. Tại đây, ta có thể quan sát thấy Phòng khách (31m2), Phòng bếp + ăn (17.5m2), Phòng ngủ 1( 16.5m2), WC 1 (3m2), Sảnh chính (6m2), Sảnh phụ (3m2).

nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại 3 Đan Phượng – Hà Nội

 Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Đan Phượng – Hà Nội

Lên đến tầng 2, ta có thể quan sát công năng sử dụng khu vực là Phòng ngủ 2 (16.5m2), Phòng ngủ 3 (17m2), Sảnh tầng (5m2), WC 2 (4m2).

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Đan Phượng – Hà Nội 4

 Mặt bằng tầng tum thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ tại Đan Phượng – Hà Nội

Mặt bằng tầng tum của thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ được bố trí rất rộng rãi, thoáng đãng. Cụ thể, ta có thể thấy nơi đây gồm có Sân chơi (8m2), Sân phơi (16.5m2), Phòng thờ (17m2), Sảnh tầng (8m2).

Số 6: Bản vẽ thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ diện tích 140m2 dạng chữ L đầy đủ tiện nghi

  • Mẫu biệt thự

 BT116067

  • Địa chỉ

 Đà Nẵng

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 14m 

  • Kích thước khu đất

 21x24m

  • Diện tích xây dựng

140m2

 

 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ dạng chữ L 1

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ dạng chữ L

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung. Đây là xu hướng kiến trúc rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết kế với màu sắc tin tế cùng những đường nét sắc sảo khiến ai cũng phải yêu thích. Cùng với đó là cách sử dụng vật liệu trong xây dựng và trang trí tinh tế và hợp lý càng làm ngôi nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ trở nên vững chãi và xinh đẹp.

 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ dạng chữ L 2

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ dạng chữ L

Mặt băng công năng sử dụng tầng 1 của bản vẽ thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ bao gồm: Gara ô tô: 25m2, Phòng khách 23m2, Sảnh chính: 4.5m2, Sảnh phụ : 12m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ 14m2, WC1: 4m2.

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ dạng chữ L 3

 Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ dạng chữ L

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của thiết kế bao gồm  Sân chơi: 11.5m2, Phòng thờ: 22.5m2, Sảnh tầng 6.5m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC2: 4m2.

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ dạng chữ L 4

 Mặt bằng tầng áp mái thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ dạng chữ L

Ở bản vẽ thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phong ngủ này, không gian tầng tum (tầng áp mái) được bố trí với 1 phòng ngủ, và đặc biệt là một phòng giải trí.

>>> Xem thêm:8 phương án thiết kế nhà ống rộng 6m với cách xử lý kiến trúc hiệu quả 

Số 7: Thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ diện tích 100m2 thanh lịch

  • Mẫu biệt thự

BT105097

  • Số tầng

2.5

  • Chủ đầu tư

Bà Nguyễn Thị Thường

  • Địa Chỉ

Đan Phượng- Hà Nội

  • Mặt tiền

8.6m

  • Chiều sâu

12.4m

  • Kích thước ô đất

600m2

  • Diện tích xây dựng

100m2

 

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ diện tích 100m2 1

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ diện tích 100m2

Ngôi nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ lấy trắng và xanh dương làm chủ đạo. Cách kết hợp này vừa độc đáo mới lạ lại rất trẻ trung. Chính bởi vậy mà nó phù hợp vô cùng với phong cách hiện đại mà người thiết kế cũng như gia chủ theo đuổi.

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ diện tích 100m2 3

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1 bao gồm: Sảnh ngoài: 9m2, Sảnh trong 11m2, Phòng khách 19m2, WC1 2.8m2, Phòng ngủ1  14.5m2, Phòng bếp ăn 19.5m2.

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ diện tích 100m2 3

 Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ diện tích 100m2

Khu vực tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 100m2 được thiết kế với những công năng như sau: Phòng ngủ 2 14.5m2, Phòng ngủ 3 17.7m2, Phòng ngủ 4 13.5m2, WC2 5.6m2, WC3: 4.0m2, Sân chơi 11m2, Ban công 4m2.

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ diện tích 100m2 4

 Mặt bằng tầng tum thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ diện tích 100m2

Mặt bằng tầng tum bao gồm: 1 phòng giải trí, wc, sân chơi, sân phơi.

Thiết kế nhà 3 tầng mái thái gác lửng 4 phòng ngủ

Số 8: Phương án thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ 3 tầng mặt tiền 10m diện tích 80m2

  • Mẫu biệt thự

BT404116

  • Địa chỉ

Hưng Yên

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

11m

  • Kích thước ô đất

 15.6 x11.5

  • Diện tích xây dựng

80m2/sàn

 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ 3 tầng mặt tiền 10m 1

Phối cảnh thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ 3 tầng mặt tiền 10m

Ngôi nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ được thiết kế vô cùng tinh tế. Sự kết hợp kinh điển giữa trắng và đen tạo nên phong cách xa hoa, độc đáo và tinh mỹ vô cùng. Hệ thống mái thái hoành tráng kết hợp với hình khối kiến trúc sắc nét tạo nên một không gian kiến trúc độc đáo và mới lạ, vô cùng hút mắt người nhìn.

thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ 3 tầng mặt tiền 10m

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ 3 tầng mặt tiền 10m

Mặt bằng nội thất tầng 1 được bố trí với Tiền sảnh ( 8m2) , Khách (32m2), Phòng ăn ( 16m2), Bếp (10m2) , Hiên bếp ( 5m2).

 nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ 3 tầng mặt tiền 10m 3

 Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ 3 tầng mặt tiền 10m

Lên đến tầng 2, người thiết kế bố trí công năng ngôi nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ rất tỷ mý sao cho phù hợp nhất với diện tích 80m2. Cụ thể, ta có thể thấy không gian được bài bố với Tiền sảnh ( 8m2) , Khách (32m2), Phòng ăn ( 16m2), Bếp (10m2) , Hiên bếp ( 5m2).

 nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ 3 tầng mặt tiền 10m 4

 Mặt bằng tầng  3 thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ 3 tầng mặt tiền 10m

Công năng tầng 3 được thiết kế cũng rất dụng tâm. Ta có thể quan sát thấy không gian nơi đây thành Sảnh thang ( 4.6m2), Phòng ngủ ( 21.6m2), Phòng ngủ ( 16m2).

nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ 3 tầng mặt tiền 10m

 Mặt bằng tầng tum thiết kế nhà mái thái gác lửng 4 phòng ngủ 3 tầng mặt tiền 10m

Khu vực tầng tum (tầng áp mái) của ngôi nhà cũng được rất chú ý trong vấn đề bố trí công năng. Tại đây, người thiết kế bố trí Phòng thờ ( 12.6m2), Sân thượng ( 34m2), Phòng giặt (5.2m2), Sảnh thang (4.6m2).

>>> Xem thêm: Tham khảo các mẫu thiết kế nhà tại Bắc Ninh đẹp được yêu thích nhất 

Kết luận: Chúng tôi đã tiến hành giới thiệu đến người đọc những phương án thiết kế nhà mái thái có gác lửng 4 phòng ngủ. Hãy tham khảo và chọn cho bản thân hình mẫu phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu sở hữu một bản thiết kế nhà hoàn mỹ nhất thì đừng chần chừ mà hãy lựa chọn Kiến trúc ANG. Chúng tôi cam đoan sẽ khiến bạn hài lòng nhất.

Chi tiết liên hệ hotline 0988 030 680.

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận