8 phương án thiết kế nhà ống rộng 6m với cách xử lý kiến trúc hiệu quả TIN126078

Kiến trúc nhà ống thường có một đặc trưng đó là sở hữu mặt tiền nhỏ hẹp, đó là một trở ngại để trang trí cho ngoại thất ngôi nhà cũng như bố trí công năng. Tuy nhiên với các mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m của kiến trúc angcovat, các bạn sẽ phải ngạc nhiên vì cách xử lý kiến trúc tinh tế và đầy ấn tượng biến những khối nhà ống trở nên trẻ trung và có giá trị thẩm mĩ không kém các mẫu biệt thự đẹp.

Các mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m là những gợi ý hết sức thú vị giành cho các bạn có sự định xây dựng nhà phố. Các bạn nghĩ rằng nhà phố chỉ nên sử dụng phong cách hiện đại nhưng qua những phương án thiết kế sau đây, chúng tôi muốn hướng tới quý khách hàng vẻ đẹp đa dạng của phong cách kiến trúc nhà ống và cách bố trí mặt bằng công năng phù hợp, khoa học nhất có thể. Đây chỉ là một số gợi ý nhỏ trong hàn nghìn mẫu nhà phố mà chúng tôi đã thiết kế, nếu có nhu cầu về những mẫu nhà phố khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu các mẫu nhà phố đẹp. 

Phương án 1: Cách thiết kế nhà ống rộng 6m diện tích 120m2 5 tầng phong cách hiện đại

Mẫu nhà phố 5 tầng phong cách hiện đại ở Hưng yên với kích thước 6x20m có kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng, mặt tiền rộng 6m đủ để tạo điểm nhấn cho mặt tiền. Chi phí xây dựng sự kiến khoảng 3 tỷ đồng.

thiết kế nhà ống rộng 6m

Xây dựng mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m diện tích 120m2 5 tầng hiện đại

Nhìn vào phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố 6x20m bạn có thể thấy ngôi nhà được tạo nên từ những hình khối đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn, an toàn. Thiết kế với hình khối đơn giản đã gợi được sự thanh thoát cũng như mang đến cảm giác thoáng đãng khi nhìn vào kiến trúc nhà phố mặt tiền 6m. Bạn có thể thấy tại tầng 3 của ngôi nhà chúng tôi đã đua ra 1 khối hình chữ nhật lồi để tạo điểm nhấn kiến trúc cho ngoại thất. Đặc trưng của kiến trúc hiện đại chính là thể hiện các khối hình học mạch lạc, phóng khoáng. 

Về màu sắc ngoại thất: Đan xen và nổi bật trên tone màu nâu chủ đạo của ngôi nhà là gam màu trắng tinh tế, trang nhã. Màu trắng được sử dụng như là điểm nhấn màu sắc trong thiết kế.

mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m

Bản vẽ bố trí mặt bằng mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m hiện đại diện tích 120m2 

Thiết kế nhà ống rộng 6m do hạn chế về mặt tiền cho nên khi nhìn vào bản vẽ chi tiết bạn sẽ thấy gia chủ đã dành cả tầng hầm để làm gara. Không gian gara tương đối rộng với sức chứa 1 ô tô 1 xe máy là điều mà bao gia đình mơ ước. Không gian để xe đã mang đến sự thuận tiện trong đi lại dành cho các thành viên trong gia đình.

các mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m

Cách xử lý mặt bằng mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m tầng diện tích 120m2

Tại tầng 1 của mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m bạn có thể thấy chúng tôi bố trí không gian sinh hoạt sang trọng với phòng khách và sự tinh tế ấm cúng từ phòng bếp ăn. Tiếp nối không gian phòng khách là không gian bếp ăn ấm cúng nơi cả nhà sum vầy bên nhau cùng nhau thưởng thức những bữa cơm ngon lành. Phòng vệ sinh chung liền cầu thang ngăn cách giữa phòng bếp và phòng khách. Từ tầng hầm để xe có một cầu thang dẫn thẳng lên phòng khách rất tiện lợi, nếu vòng ra cầu thang ở giữa sẽ bất tiện hơn về mặt mĩ quan. 

cách thiết kế nhà ống rộng 6m

Giải pháp mặt bằng cho mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m diện tích 120m2 

Thiết kế nhà ống rộng 6m với mặt bằng tầng 2 gồm không gian của phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung. Phòng sinh hoạt chung là không gian gai đình bạn quây quần bên nhau cùng trò chuyện chia sẻ, tâm sự với nhau. Tầng 2 còn có không gian phòng ngủ tinh tế thoải mái, phòng ngủ không chỉ là không gin nghỉ ngơi mà đó còn là nơi bạn làm việc, học tập.

kinh nghiệm thiết kế nhà ống rộng 6m

Tư vấn mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m 120m2

Mặt bằng tầng 3 được thiết kế với 2 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ hướng ra ban công bên ngoài để có độ thoáng cũng như sự thoải mái gần gũi với thiên nhiên. Cả 2 phòng ngủ của mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m đều được bố trí đầy đủ nội thất để tạo sự thư thái nhất dành cho gia đình bạn. Phòng vệ sinh chung đặt ở giữa 2 phòng tạo nên sự tiện lợi cho cả 2 phòng ngủ. 

phương án thiết kế nhà ống rộng 6m

Bản vẽ hướng dẫn cách bố trí mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m hiện đại 120m2

Tầng cuối cùng của ngôi nhà được bố trí 1 phòng ngủ và khu sân chơi + phơi. Đây chính là nét vẽ cuối cùng để hoàn thiện vẻ đẹp của thiết kế nhà ống rộng 6m. Không gian phơi luôn cần thiết trong những mẫu nhà phố hiện đại nhỏ hẹp, vì thế các mẫu nhà phố thường sử dụng kết cấu mái bằng. 

Phương án 2: Tư vấn cách thiết kế nhà ống rộng 6m 5 tầng 2 mặt tiền diện tích 85m2 sang trọng hiện đại ở Thanh Hóa

Nhà phố 2 mặt tiền sang trọng rất phù hợp với không gian kinh doanh, vì thế chúng tôi giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m 5 tầng 2 mặt tiền kết hợp nhà ở và mục đích kinh doanh ở tầng 1, tổng diện tích sàn 85m2, chi phí xây dựng dự tính là khoảng từ 2.1 đến 2.2 tỷ đồng. 

giải pháp thiết kế nhà ống rộng 6m

Kiến trúc mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m hiện đại 2 mặt tiền diện tích 85m2

Thiết kế nhà ống rộng 6m theo phong cách hiện đại được gia chủ yêu cầu thiết kế có sự kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh tạo nên không gian thoải mái, tận dụng toàn bộ công năng cũng như diện tích của ngôi nhà. Mẫu nhà phố 85m2 được thiết kế vừa là nhà ở vừa là khách sạn mini để kinh doanh tăng thêm thu nhập cho gia đình. Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại 5 tầng mặt tiền 6m có hình khối đướng nét rất bắt mắt, gợi lên sự chắc chắn, đường nét dứt khoát mang tới sự mạnh mẽ dành cho kiến trúc.

thiết kế nhà ống rộng 6m 2 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m hiện đại 85m2 kết hợp kinh doanh

Về hình khối nhà được phân ra 3 mảng chính theo dọc trục nhà, khối phía sau vững trãi, khối giữa làm nền, khối phía trước được chia thành các mảng nhỏ tạo điểm nhấn. Điểm nhấn của khối phía trước là 2 mảng trang trí chay xuyên từ tầng 1 lên tầng 3, ốp đá mable màu ghi, và khối nhà ở tầng 2 đua ra với toàn bộ là kính, sẽ tạo ra sự sang trọng về ban ngày và khi bật các đèn trang trí trong phòng sẽ rất lung linh. Các mảng khối hính học lồi lõm kết hợp với các vật liệu hiện đạ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngoại thất cũng với không gian thoáng đãng, tự do phù hợp với kiến trúc nhà phố. 

Màu sắc chủ đạo của mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m này sử dụng màu xanh, kết hợp với màu ghi và màu nâu sẫm, làm nổi các mảng miếng, hình khối ngôi nhà. Hơn nữa tone màu chủ đạo đã mang đến cảm giác sự trẻ trung, tươi mới cũng như độ sáng, độ thu hút mọi ánh nhìn. 

Phương án 3: Xử lý bản vẽ kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m 3 tầng diện tích 60m2

Phối cảnh nhà mặt tiền 6m 3 tầng 3 phòng ngủ đẹp hiện đại kích thước 6x10m được xây dựng trên tổng diện tích ô đất 90m2 với chi phí xây dựng dự kiến khoảng 900 triệu đồng.

thiết kế nhà ống rộng 6m hiện đại

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m diện tích 60m2 hiện đại

Yêu cầu thiết kế nhà ống rộng 6m của chủ đầu tư được xây dựng bản vẽ phối cảnh thể hiện kiến trúc ngoại thất hiện đại đầy vẻ sang trọng và lịch lãm. Với cách thiết kế tập trung nhấn mạnh vào hình khối, đường nét mạch lac, khỏe khoắn, các mảng miếng mang đậm tính chất hình học trong đó tạo nên một ngôi nhà thoáng đãng có tính mở như mong muốn của chủ đầu tư. 

Màu sắc chủ đạo của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 6m 3 tầng 60m2 có sự kết hợp giữa tone màu trắng và tone màu đen tạo nên sự đối lập trong màu sắc. Màu đen được sử dụng để tạo sự ấn tượng, điểm nổi bật cho ngôi nhà. Màu đen kết hợp với màu trắng tạo nên sự cân bằng cho thiết kế.

Gam màu trắng khi được sử dụng làm tone màu chủ đạo đã gợi len cảm giác thanh thoát, vẻ trang nhã cũng như tạo độ sáng cho ngôi nhà phố mặt tiền 6m. Khi gam màu đen kết hợp với gam màu trắng đã tạo nên sự kết hợp màu sắc độc đáo tạo cảm giác lạ mắt và tôn lên vẻ đẹp của hình khối.

Phương án 4: Vẻ đẹp lung linh từ mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m 4 tầng diện tích 90m2 phong cách cổ điển (phương án 1)

Ai nói kiến trúc nhà phố là nhàm chán và đơn điệu, hãy chiêm ngưỡng mẫu nhà phố cổ điển 4 tầng diện tích 90m2, nó khác hẳn với những phương án thiết kế trước đó khi sở hữu vẻ đẹp cổ kính Châu Âu lung linh và sáng lạn. 

thiết kế nhà ống rộng 6m cổ điển

Vẻ đẹp cổ điển kiêu sa thể hiện trong mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m diện tích 90m2

Nằm ngay trên mặt phố, mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m cổ điển rất nhanh thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp kiêu sa và rực rỡ của nó. Khác với hình khối đơn giản mang tính hình học của kiến trúc hiện đại, mẫu nhà phố cổ điển 90m2 tập trung vào các chi tiết trang trí, các đường nét tạo nên sự mềm mại, tỉ mỉ và tinh tế. Các khối vòm cửa sổ uốn cong duyên dáng, các đường gờ kẻ tường và các chất liệu cổ điển mang đến một vẻ đẹp đầy kiêu sa và lãng mạn, môt vẻ đẹp sang trọng, quý phái, diễm lệ. 

thiết kế nhà ống rộng 6m 90m2 cổ điển

Đặc điểm kiến trúc cổ điển trong mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m 4 tầng diện tích 90m2

Sở dĩ chọn gam màu vàng trang trí ngoại thất là bởi mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m được áp dụng theo phong cách cổ điển nên sử dụng gam màu vàng sẽ gợi sự cao sang quyền quý cũng như vẻ đẳng cấp cho gia đình. Hơn nữa hòa quyện với gam màu vàng chính là màu trắng tinh khôi để làm điểm nhấn cũng như gợi sự trang nhã hơn cho thiết kế. Sử dụng mái thái có các cột sắt vuốt nhọn tạo nên sự bề thế và uy nghi hơn không thua kém các mẫu biệt thự cổ điển vườn. 

hình ảnh mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m

Chi tiết kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m cổ điển 90m2

Mặc dù bị hạn chế về mặt không gian nhưng chỉ với cách thiết kế mặt tiền đã tạo nên dấu ấn cho mẫu thiết kế nhà phố cổ điển nổi bật hơn hẳn so với các công trình hiện đại tiếp giáp. Các lớp mái ban công khi kết hợp với khung vòm tạo nên hiệu ứng cổ kính và kiêu sa hơn, đặc biệt là khi sử dụng gam màu vàng cho không gian ngoại thất càng tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, rực rỡ. Vì để duy trì sự thông thoáng cần thiết cho không gian mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m nên kiến trúc sư đã hạn chế những chi tiết điêu khắc chạm trổ hình thù thiên nhiên hoa lá tỉ mỉ như các mẫu thiết kế lâu đài mà chỉ chắt lọc những tinh túy của kiến trúc cổ điển mang đến sự kiểm soát vừa đủ phù hợp với không gian công trình. 

xử lý kiến trúc mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m

 Cách thiết kế mặt bằng công năng cho mẫu nhà ống mặt tiền 6m diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1 được bố trí sân trước làm khoảng chờ trước khi bước vào không gian bên trong nhà. Tiếp theo đó là không gian gara để xe, gara gần như chiếm trọn diện tích của tầng 1. Gara với rộng với sức chứa 2 ô tô, 2 xe máy tạo sự thuận lợi trong đi lại và sih hoạt của cả gia đình.

Bên cạnh đó tầng 1 của mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m còn bố trí 1 phòng ngủ xinh xắn cho người giúp việc. Không gian phòng có nội thất thiết yếu cũng như khu vệ sinh khép kín để thuận tiện trong sinh hoạt. Chức năng mặt bằng cho thấy được chất lượng cuộc sống đẳng cấp của gia đình. 

thiết kế nhà phốmặt tiền 6m

Mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m 90m2 sở hữu mặt bằng công năng hiệu quả

Thiết kế nhà ống rộng 6m sở hữu mặt bằng tầng 2 được bố trí không gian phòng khách, phòng thờ và phòng bếp ăn. Bạn có thể thấy không gian phòng thờ được bố trí tại trung tâm không gian của tầng 2, đây chính là không gian trang trạng và linh thiêng của gia đình bạn. Có thể nói phòng thờ chích là không gian ngăn cách phòng thờ với phòng bếp ăn để đam bảo công năng sử dụng. Đặt phòng thờ ở tầng 2 để giúp người già trong nhà di chuyển dễ dàng hơn trong việc thờ cúng thay vì di chuyển lên tầng cao rất bất tiện. 

tư vấn thiết kế nhà ống rộng 6m

Phương án mặt bằng cho mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m diện tích 90m2 cổ điển

Tầng 3 của mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m được thiết kế đối xứng giống như tầng 2 khi có 2 phòng ngủ 2 bên và phòng sinh hoạt chung ở giữa. Không gian sinh hoạt chung là nơi các thành viên sống ở 2 phòng ngồi nói chuyện uống trà với nhau mà không ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của mỗi người. 

Không gian 2 phòng ngủ được bố trí nội thất thiết yếu cũng như có khu vệ sinh khép kín mang đến sự thuận tiện trong sinh hoạt, nghỉ ngơi dành cho các thành viên trong gia đình.

tư vấn cách thiết kế nhà ống rộng 6m

Không gian sống mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m cổ điển đẳng cấp hơn nhờ cách bố trí mặt bằng công năng tiện nghi, hiệu quả

Mặt bằng tầng 4 hiện lên với không gian của 1 phòng ngủ và khu sân chơi + phơi. Không gian tầng vừa là nơi nghỉ ngơi vừa là nơi bạn có thể kết hợp giữa vui chơi với phơi đồ rất thuận tiện. Có thể nói với những không gian này ngôi nhà phố cổ điển 4 tầng trở nên đẹp hơn và hoàn hảo hơn.

Phương án 5: Mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m diện tích 90m2 4 tầng cổ điển (phương án 2)

 thiết kế nhà ống rộng 6m 4 tầng cổ điển

Vẻ đẹp của hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m kiểu châu âu cổ điển

Phương án 2 cho mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng cổ điển 90m2 được xây dựng để quý khách hàng tham khảo với sự thay đổi màu sắc ngoại thất rõ ràng, từ màu vàng quý phải, lung linh, kiến trúc sư thay đổi thành màu trắng trang nhã kết hợp với mái màu nâu đen chứ không phải màu đỏ nữa. Với phương án thiết kế nhà ống rộng 6m này, giá trị thẩm mĩ thay đổi theo một gu khác, cũng có thể có người thích phương án này hơn, cũng có thể không thích tùy thuộc vào gu thẩm mĩ của mỗi người. 

Phương án 6: Giải pháp thiết kế nhà ống rộng 6m 5 tầng diện tích 30m2 hiện đại (phương án 1)

Tư vấn giải pháp thiết kế mẫu nhà ống 5 tầng kích thước 6x5m mái bằng hiện đại được xây dựng ở Đống Đa - Hà Nội với chi phí đầu tư xây dựng dự kiến khoảng 800 đến 900 triệu. 

 thiết kế nhà ống rộng 6m 5 tầng hiện đại

Vẻ đẹp đơn giản, sang trọng của mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m 30m2 hiện đại

Mặc dù không thể tạo hình khối phá cách có đặc thù về hình học như các biệt thự hiện đại phóng khoáng và tự do vì điều kiện không gian không cho phép kts sáng tạo, tuy nhiên về mặt thẩm mĩ, không thể phủ nhận mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m 5 tầng hiện đại có sự ấn tượng riêng và sang trọng, khác biệt so với các công trình khác. Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 6x5m có thể thấy sự giống nhau và cân xứng các mảng khối giữa các tầng, kể cả cách thể hiện màu sắc và các chi tiết như hệ thống cửa sổ kính khung gỗ thoáng rộng hay mảng tường sơn màu nâu giả gỗ kéo dài ở các tầng. Tuy nhiên điểm nhấn của mẫu nhà chính là ốp đá mặt tiền tầng 1 bằng đá granit màu nâu có vân loang lổ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho mẫu nhà. Bên cạnh đó là cách tạo khối ở mặt tiền bằng mảng tường trắng vuông ở tầng 3 làm nên sự khác biệt trong sự cân bằng, đối xứng.

 thiết kế nhà ống rộng 6m 5 tầng 30m2

Mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m 30m2 với mặt bằng công năng được bố trí rất hiệu quả

Theo như yêu cầu của gia đình thì diện tích sàn của mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m cũng khá phù hợp, trong đó, mặt bằng công năng tầng 1 gồm Phòng khách: 13.5m2, Phòng bếp: 7.1m2, còn lại là sảnh thang, WC chung 3,5m2 và không gian chứa các phương tiện đi lại ngay ở phía trong cửa chính. KTS cũng đã tận dụng không gian gầm cầu thang để đặt WC chung, khi diện tích sàn nhỏ thì WC đặt ở nơi kín đáo cũng rất hợp lý, tuy nhiên cần thiết kế hệ thống thông gió để khử mùi và khô ráo, sạch sẽ. Phòng bếp được thiết kế hình chữ L để tiết kiệm không gian tối đa nhất, cũng là phương án được nhiều gia đình lựa chọn.

 thiết kế nhà ống rộng 6m diện tích 30m2

Cách bố trí công năng tiện nghi khi thiết kế nhà ống rộng 6m diện tích 30m2 5 tầng

Thiết kế nhà ống rộng 6m sở hữu mặt bằng công năng tầng 2 và tầng 4 giống nhau, gồm mỗi tầng 2 phòng ngủ diện tích 14,6m2, không gian WC 3,5m2 và sảnh tầng 2m2, còn lại là không gian cầu thang và không gian lô gia khoảng 2m2 để tạo sự thống thoáng cho không gian các phòng ngủ cũng như tiện lợi trong việc lấy sáng, lấy gió tự nhiên. 

 thiết kế nhà ống rộng 6m 30m2 5 tầng

Bản vẽ mặt bằng khoa học, chính xác cho mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m 5 tầng 30m2

Mặt bằng nội thất tầng 3 của mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m cũng tương tự các tầng khác trong cấu trúc không gian gồm ban công, sảnh tầng 2m, cầu thang, 1 phòng WC 3,5m2 nhưng phòng ngủ được nới rộng lên 17,4m2 và đây cũng là phòng ngủ vợ chồng nên rộng hơn.

xây mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m

Xây dựng bản vẽ mặt bằng đầy đủ cho mẫu nhà phố mặt tiền 6m diện tích 30m2

Mặt bằng nội thất tầng 5 của mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m tương đối đơn giản, gồm Sảnh tầng 2m2, Phòng thờ 6m2, sân chơi 10,6m2, sân phơi 6m2. Vì là tầng cao nhất rất nóng nên chúng tôi thống nhất với gia chủ không thiết kế phòng ngủ trên tầng 5 mà sử dụng 1 phần không gian đặt phòng thờ, đây là giải pháp rất phù hợp vì nơi thờ cúng nên đặt nơi cao nhất thể hiện sự tôn kính và cũng không ảnh hưởng bởi các hoạt động khác. Phần không gian có mái bê tông hình nan thông với sân thượng để làm sân chơi hóng gió và sân phơi, khu giặt rất thuận tiện.

Phương án 7: Thưởng thức mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m, sâu 5m 5 tầng kiến trúc hiện đại (phương án 2)

chi phí thiết kế nhà ống rộng 6m

Là một phương án khác, mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m diện tích 30m2 kiến trúc hiện đại sử dụng chất liệu hiện đại như đá ốp ở tầng 1 và gạch thông gió mang lại giá trị thẩm mĩ cao cho ngôi nhà. Màu trắng của gạch bông gió tương phản với màu nâu của gạch giả gỗ tạo nên sự tương phản màu sắc 2 mảng sáng tối vô cùng đẹp mắt và có sức hút. 

Mẫu 8: Gợi ý cách thiết kế nhà ống rộng 6m 4 tầng hiện đại kích thước 6x15m

Vẻ đẹp hiện đại đơn giản từ mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 6x15m diện tích 90m2 được xây dựng bản vẽ phối cảnh và mặt bằng công năng đảm bảo đúng tiêu chuẩn và đạt giá trị thẩm mĩ, phù hợp với những khách hàng yêu thích kiến trúc hiện đại. Chi phí xây dựng dự kiến khoảng 1.8 tỷ đồng.

có nên thiết kế nhà ống rộng 6m hiện đại

Hình ảnh phối cảnh cho mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m, sâu 15m diện tích 90m2

Mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m bạn có thể thấy ngôi nhà nổi bật với những khối lồi, lõm tạo nên những khoảng không gian đan xen nhau mang đến sự thoáng đãng khi nhìn vào thiết kế nhà phố. Nhiều người thường cho rằng nhà phố rất bí và không có sự tương tác với thiên nhiên bên ngoài. Nhưng trong mẫu thiết kế nhà phố kích thước 6x15m này các KTS đã linh hoạt khi sử dụng hình khối đan xen nhau vừa tạo cảm giác mềm mại phóng khoáng vừa mang đến cả giác lạ mắt khi nhìn vào mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn, vững chãi.

 thiết kế nhà ống rộng 6m kiến trúc hiện đại

Bản vẽ thể hiện đặc điểm công năng cho mẫu thiết kế nhà phố 6x15m hiện đại

Không gian mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m được bố trí làm không gian của gara ô tô và phòng của người giúp việc. Diện tích tầng 1 90m2 có sân trước được bố trí khu tiểu cảnh và là khu sân chơi cho con bạn. Phía bên trong là không gian để xe với sức chứa 2 ô tô, 2 xe máy tạo sự thuận lợi trong việc đi lại cũng như cất xe. 

 thiết kế nhà ống rộng 6m đẹp hiện đại

Xử lý không gian nội thất cho mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m diện tích 90m2 hiện đại

Thiết kế nhà ống rộng 6m 90m2 gồm mặt bằng tầng 2 được bố trí 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn. Theo lối cầu thanh bạn sẽ tiến lên không gian tầng 2, tại trung tâm tầng 2 bạn sẽ gặp không gian phòng thờ. Lấy không gian phòng thờ là trục đối xứng thì phía bên trái là không gian phòng khách rộng, phía bên phải là không gian bếp ăn.

 thiết kế nhà ống rộng 6m sang trọng

Định hướng cách bố trí không gian nội thất mẫu thiết kế nhà ống rộng 6x15m

Xử lý mặt bằng tầng 3 cho khi thiết kế nhà ống rộng 6m, kts bố trí không gian gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung. Cũng giống như không gian thờ tại tầng 2 thì phòng sinh hoạt chung tại tầng 3 cũng được bố trí tại trung tâm tầng để tạo sự gắn kết các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó không gian của 2 phòng ngủ được thiết kế mang đến sự riêng tư, cá tính cho các thành viên trong gia đình. Các phòng ngủ đều có nội thất thiết yếu cũng như có khu vệ sinh khép kín dể đảm bảo sinh hoạt

 thiết kế nhà ống rộng 6m 4 tầng sang trọng

Ấn tượng với mặt bằng công năng tiện nghi của mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m diện tích 90m2

Mặt bằng tầng thượng được bố trí 1 phòng ngủ và 1 khu sân chơi kết hợp với phơi đồ. Cũng giống như các phòng ngủ trước đó không gian phòng ngủ tại tầng thượng vẫn có đầy đủ nội thất thiết yếu phục vụ sinh hoạt cũng như mang đến cảm giác thoải mái trong những giấc ngủ.

Không gian sân chơi kết hợp với phơi đồ được thiết kế rộng, thoáng. Sự kết hợp này không những mang đến sự tận dụng về không gian mà còn tăng hiệu quả sử dụng của không gian.

Với các mẫu nhà ống nói chung và các mẫu thiết kế nhà ống rộng 6m nói riêng, kiến trúc sư angcovat đều có thể đưa ra các phương án thiết kế hài lòng quý khách hàng cũng như đáp ứng mọi yêu cầu. Không khó để chúng tôi xử lý một cách hiệu quả các bản vẽ thiết kế ngoại thất cũng như mặt bằng công năng tạo nên một sản phẩm thiết kế chất lượng mang đến không gian sống hoàn mĩ cho các bạn. Rất hân hạnh được hợp tác với khách hàng trên cả nước.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận