Tổng hợp những phương án thiết kế nhà ống mái chéo ấn tượng nhất năm TIN928088

Sở hữu một ngôi nhà ống mái chéo là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn đó, chúng tôi mang đến cho người đọc một bản danh sách những mẫu nhà mái chéo đẹp nhất được Kiến trúc ANG cung cấp.

Nhà ống là dạng kiến trúc nhà ở dân dụng rất phổ biến hiện nay. Đặ biệt nổi bật của dạng nhà này là chiều ngang (chiều rộng) lớn hơn nhiều so với chiều sâu (chiều dài). Loại kiến trúc này đặc biệt phù hợp và thông dụng tại những khu đô thị, thành phố đông đúc, nhộn nhịp.

  •  

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà chữ l 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 đầy đủ để thi công 

  •  

Chia sẻ cách thiết kế nhà 2 tầng trên đất 6x20m lôi cuốn người nhìn

  •  

Ấn tượng từ mẫu thiết kế nhà 95m2 3 tầng 2 mặt tiền vô cùng sang trọng 

Thông thường, nhà ống thường có 2 dạng mái là mái bằng và mái chéo lợp ngói. Nhà ống mái bằng có phần mái được đổ bằng bê tông. Hệ thống mái bằng đó sẽ tiếp xúc và chịu tác trực tiếp từ điều kiện khí hậu bên ngoài. Không như nhà mái bằng, nhà ống mái chéo được thiết kế và xử lý theo nhiều cách. Cụ thể: một là lợp mái trực tiếp bằng ngói sau đó làm làm trần thạch cao để trang trí cũng như chống nóng; hai là đổ mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói; ba là đổ mái dốc sao đó tiến hành dán ngói trực tiếp lên bề mặt mái bê tông chéo. Do được thiết kế và thi công cầu kỳ và chi tiết nên giá cả, giá trị cũng như tính thẩm mỹ của những ngôi nhà ống mái chéo sẽ cao hơn so với nhà mái bằng.

Vì là dạng nhà không được hoàn mỹ về diện tích nên việc xử lý kiến không gian cũng như kiến trúc cần đến sự khéo léo và tỷ mỷ của người thiết kế. Tại đây, chúng tôi tiến hành chọn lọc và giới thiệu những mẫu thiết kế nhà ống mái chéo đẹp nhất được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Angcovat.

Số 1: Khám phá không gian thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng 5x18m 90m2 vô cùng độc đáo ở Hưng Yên

Đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là một ngôi nhà 3 tầng 5x18m. So với chiều sâu, mặt tiền (chiều rộng) là đặc điểm nhận dạng của thiết kế nhà ống. Hãy quan sát và cảm nhận vẻ đẹp của ngôi nhà ống mái chéo này.

  • Mẫu biệt thự
BT118057
  • Địa chỉ
Trung Hưng - Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Mặt tiền
5m
  • Chiều sâu
18m
  • Kích thước khu đất
140m2
  • Diện tích xây dựng
90m2/sàn

 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng tại Hưng Yên

Phối cảnh thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng tại Hưng Yên

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mỹ lệ, ngôi nhà ống mái chéo trước mắt này khiến ta không thể không yêu thích. Tại đây, người thiết kế sử dụng trắng làm màu sơn chủ đạo cho ngôi nhà. Đây có thể coi là màu sắc phù hợp nhất cho những thiết kế tân cổ điển. Trắng đại diện cho sự thuần khiết nhưng vô cùng quý phái và sang trọng. Đây chính là những yếu tố mà mỗi thiết kế nhà tân cổ điển cần nhất.

Nhưng không để sự thuần khiết ấy trở nên đơn điệu, tại đây, kiến trúc sư đã thể hiện tài năng của mình thông qua việc kết hợp những màu sắc. Ở thiết kế này, kiến trúc sư đã sử tận dụng sự tương phản, đối lập của màu sắc để điểm tô thêm vẻ đẹp của ngôi nhà ống mái chéo. Sự nóng bỏng, rực rỡ của mái ngói đỏ tươi được làm bất lên bởi bức nền trắng thanh lãnh mà mỹ lệ. Ngoài ra, ta có thể thấy tại khu vực tầng 1 của ngôi nhà ống mái chéo được ốp hoàn toàn bằng đá màu nâu vàng. Chi tiết này vừa làm ngôi nhà trở nên nổi bật vừa nhấn mạnh vào sự sang trọng, quý phái của ngôi nhà.

Diện tích của ngôi nhà trước mắt ta đây là 90m2. Đối với một thiết kế biệt thự thì đây không phải là một con số lý tưởng nhưng đối với không gian phố phường thì đây hẳn là một diện tích đáng mong đợi. Tìm hiểu công năng sử dụng của ngôi nhà phố mái chéo để biết được người thiết kế đã sử dụng 90m2 này như thế nào.

tầng 1 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng tại Hưng Yên

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng tại Hưng Yên

Trên đây là mặt bằng nội thất tầng 1. Quan sát hình ảnh này, ta có thể có những hình dung ban đầu về công năng sử dụng của thiết kế nhà ống mái chéo 90m2. Tại đây, không gian được tính toàn tỷ mỷ và phân chia thành Tiền sảnh (8m2), phòng khách + làm việc (34m2), phòng bếp + ăn (21m2), sân + gara (27m2).

tầng 2 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng tại Hưng Yên

 Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng tại Hưng Yên

Tầng 2 của ngôi nhà được bố trí sao cho phù hợp nhất với diện tích 90m2. Tại đây, không gian được bài bố với Hành lang (5m), sảnh tầng (3.7m2), phòng ngủ (19m2), phòng ngủ 2 (20m2), phòng ngủ 3 (17m2), thay đồ (6m2), WC 1 (11m2), WC 2 (5.6m2).

tầng 3 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng tại Hưng Yên

 Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng tại Hưng Yên

Mặt bằng nội thất tầng 3 của thiết kế nhà ống mái chéo được bố trí rất chặt chẽ. Cụ thể, ta có thể thấy công năng nơi đây được bố trí thành: Hành lang (5.5m2), phòng ngủ bố mẹ (19m2), phòng ngủ khách (17m2), khu giặt (7m2), phòng thờ (20m2), WC 3 (11m2), WC 4 (5.6m2)  ban công (4m2), phòng thay đồ (6m2).

Số 2: Nhà ống mái chéo tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 5.5m diện tích 110m2

Kế tiếp, ta đến với một thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng ấn tượng vô cùng tại Điện Biên.

  • Mẫu nhà phố
 NP326096
  • Địa chỉ
 Điện Biên
  • Mặt tiền
 5.5m
  • Chiều sâu
 20m 
  • Kích thước ô đất
 5.5x32m=176m2
  • Diện tích xây dựng
 110m2/sàn

nhà ống mái chéo 3 tầng mặt tiền 5.5m diện tích 110m2

Phối cảnh thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng mặt tiền 5.5m diện tích 110m2

Tân cổ điển là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ khi tiến hành xem xét và lựa chọn phong cách cho ngôi nhà. Trường hợp này cũng vậy. Gia chủ tin tưởng và lựa chọn chúng tôi bởi năng lực và kinh nghiệm mà Angcovat sở hữu. Không khiến cho gia chủ phải thất vọng, chúng tôi đã tiến hành thiết kế và cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc để đời – ngôi nhà ống mái chéo đáng mơ ước.

Ngôi nhà được khắc họa với những đường nét nhẹ nhàng, lung linh nhưng không quá cầu kỳ, chi chi tiết. Hệ thống cột trụ tròn đặc trưng của lối nhà tân cổ được người thiết kế tận dụng triệt để. Tại ban công tầng 2 và tầng 3 đều được bố trí hệ thống cột đăng đối tạo sự hài hòa, mỹ lệ cho thiết kế.

Trong thiết kế nhà ống mái chéo này, kiến trúc sư đã tận dụng triệt để ưu thế của những gam màu lạnh. Trắng, ghi và đen là 3 màu sắc được dùng cho thiết kế ngoại thất ngôi nhà này. Sơn tường ngoại thất màu trắng như một đặc trưng của những thiết kế tân cổ điển. Tưởng chừng chỉ có lạnh và nóng khi kết hợp với nhau mới tạo nên sự hài hòa, nổi bật nhưng tại ngôi nhà ống mái chéo này, ta lại thấy được sự khác biệt. Ghi và đen cũng là những màu “lạnh” điển hình nhưng khi kết hợp với sự thanh lãnh của màu trắng lại chính là sự cộng hưởng. Cùng làm tôn lên vẻ đẹp sự độc đáo của nhau là những ghì mà sự kết hợp này mang lại.

tầng 1 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng mặt tiền 5.5m diện tích 110m2

 Mặt tiền tầng 1 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng mặt tiền 5.5m diện tích 110m2

Mặt bằng nội thất tầng 1 thể hiện định vị về công năng sử dụng của khu vực. Dù chỉ là định vị sơ bộ nhưng công năng nơi đây của thiết kế nhà ống mái chéo cũng được người thiết kế rất dụng tâm bố trí. Cụ thể, không gian tầng 1 đây được bố trí với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 110m2.

tầng 2 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng mặt tiền 5.5m diện tích 110m2

 Mặt tiền tầng 2 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng mặt tiền 5.5m diện tích 110m2

Tầng 2 của ngôi nhà được người thiết kế bố trí rất chặt chẽ. Tại đây, ta có thể quan sát thấy không gian được phân thành 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh . Sảnh tầng 9.5m2, hành lang 20m2.

tầng 3 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng mặt tiền 5.5m diện tích 110m2

 Mặt tiền tầng 3 thiết kế nhà ống mái chéo 3 tầng mặt tiền 5.5m diện tích 110m2

Cuối cùng, ta lên đến không gian tầng áp mái – tầng cao nhất của ngôi nhà. Tại đây, một phần lớn diện tích của ngôi nhà ống mái chéo được người thiết kế dùng cho hệ thống mái. Với phần diện tích còn lại của khu vực, kiến trúc sư cùng gia chủ bố trí phòng thờ 20m2, sân phơi sân chơi 60m2.

>>> Xem thêm: Phương án thiết kế mẫu nhà ống vừa ở vừa kinh doanh 3 tầng 100m2 hiện đại 

Số 3: Mẫu thiết kế nhà ống mái chéo thông tầng 80m2 3 tầng tân cổ điển đẹp

Tiếp tục bản danhh sách là một ngôi nhà thông tầng mang phong cách tân cổ điển vô cùng xinh đẹp. Không cần đến diện tích rộng lớn, nhà ống mái chéo với diện tích vỏn vẹn 80m2 sau khi được xử lý dưới bàn tay tài tình của kiến trúc sư Angcovat đã trở nên thật hoàn mỹ.

  • Mẫu nhà phố
 NP311076
  • Địa chỉ
 Gia Lâm - Hà Nội 
  • Mặt tiền
 5m
  • Chiều sâu
16m 
  • Kích thước ô đất
 5x25m
  • Diện tích xây dựng
 80m2/sàn

  thiết kế nhà ống mái chéo thông tầng tân cổ điển

Phối cảnh thiết kế nhà ống mái chéo thông tầng tân cổ điển

Sự tinh khôi, thanh khiết của sắc trắng được áp dụng triệt để trong thiết kế này. Tai đây, ta có thể thấy kiến trúc sư đã rất thấu hiểu phong cách thiết kế nhà tân cổ điển để có thể cho ra đời mẫu nhà ống mái chéo đầy ấn tượng này.

Với thiết kế này, ta có thể cảm nhận được sự dụng công của người thiết kế trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Hệ thống cột trụ tròn được người thiết kế bố trí theo lối đăng đối chính là đặc trưng tiêu biểu của phong cách tân cổ. Hệ thống ban công cùng lan can cũng được tạo hình rất tỷ mỷ, chi tiết và cẩn thận từ màu sắc đến hoa văn. Tại tầng 1 của thiết kế nhà ống mái chéo này, kiến trúc sư đã bố trí hệ thống đá ốp màu nâu vừa sang trọng vừa mỹ lệ.

tầng 1 thiết kế nhà ống mái chéo thông tầng tân cổ điển

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống mái chéo thông tầng tân cổ điển

Quan sát mặt bằng nội thất tầng 1 để biết được cách bố trí công năng của thiết kế nhà ống mái chéo. Tại đây, người thiết kế bố trí không gian 80m2 thành 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, , 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung.

tầng 2 thiết kế nhà ống mái chéo thông tầng tân cổ điển

 Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống mái chéo thông tầng tân cổ điển

Tầng 2 của ngôi nhà được bố trí rất chi tiết. Tại đây, ta có thể quan sát với diện tích 80m2, người thiết kế xếp đặt 2 phòng ngủ , 1 phòng vệ sinh chung, sảnh tầng 3.5m2.

tầng 3 thiết kế nhà ống mái chéo thông tầng tân cổ điển

 Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống mái chéo thông tầng tân cổ điển

Lên đến khu vực tầng 3 của thiết kế nhà ống mái chéo, người thiết kế bài bố không gian với 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, sân phơi 17m2.

Số 4: Tham khảo mẫu thiết kế nhà nhà ống mái chéo kích thước 7x9m 4 tầng 1 mặt tiền đẹp

Ta tiếp tục danh sách với một mẫu thiết kế nhà phố 7x9m. Đây là một công trình được xây dựng tại thành phố Lạng Sơn xa xôi. Nhưng sự xa xôi về khoảng cách địa lý ấy không ngăn trở được mong muốn sở hữu phương án thiết kế nhà đẹp nhất của gia chủ. Và gia chủ đã tìm đến Kiến trúc ANG chúng tôi.

  • Mẫu nhà phố
 NP122077
  • Địa chỉ
 Thành phố Lạng Sơn
  • Mặt tiền
 7m
  • Chiều sâu
 9m
  • Kích thước ô đất
 7x10m
  • Diện tích xây dựng
 65m2/sàn

 

thiết kế nhà ống mái chéo kích thước 7x9m

Phối cảnh thiết kế nhà ống mái chéo kích thước 7x9m

Đối với một thiết kế nhà tân cổ điển, 65m2 không thể nói là diện tích tối ưu nhất. Nhưng tại đây, người thiết kế đã tận dụng những điều đã có và khắc phục những điều hạn chế để đưa ra bản vẽ nhà phù hợp nhất cho gia chủ. Xây dựng một ngôi nhà 4 tầng có thể coi là một giải pháp tối ưu cho không gian sống không được “dư dả”. Tại thiết kế nhà ống mái chéo này rộng 65m2 này, gia chủ cùng kiến trúc sư đã thống nhất vận dụng phương án ấy.

Các chi tiết cột, tường trang trí tạo điểm nhấn một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Cột liền tầng 2 và tầng 3 của thiết kế nhà ống mái chéo mang lại sức hấp dẫn về mặt ngoại thất cho ngôi nhà. Phần mái trang trí tầng 3 cho phép công trình nhà ống mái chéo và ấn tượng hơn bao giờ hết.

 tầng 1 thiết kế nhà ống mái chéo kích thước 7x9m

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống mái chéo kích thước 7x9m

Tại tầng 1 của thiết kế nhà ống mái chéo 4 tầng diện tích 65m2 này, không gian được bố trí thành Phòng khách 16.5m2, Tiền sảnh 7.5m2, Phòng bếp ăn 13m2, WC1 5m2.

tầng 2 thiết kế nhà ống mái chéo kích thước 7x9m

 Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống mái chéo kích thước 7x9m

Tầng 2 của ngôi nhà được bài bố thành Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 13m2, WC2 4m2, WC3 5m2, Ban công 5m2, Ban công2 3.5m2.

tầng 3 thiết kế nhà ống mái chéo kích thước 7x9m

 Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống mái chéo kích thước 7x9m

Lên đến tầng 3 của thiết kế nhà ống mái chéo này, ta có thể quan sát được công năng của khu vực thành Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC4 4m2, WC5 5m2.

tầng 4 thiết kế nhà ống mái chéo kích thước 7x9m

 Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống mái chéo kích thước 7x9m

Tại tầng 4 của ngôi nhà, người thiết kế bố trí không gian rất rộng rãi, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Cụ thể: Phòng thờ 13.5m, Ban công, Sân chơi.

Số 5: Thiết kế nhà ống mái chéo cổ điển 4 tầng mặt tiền 6m 4 phòng ngủ diện tích 90m2 tại Thái Nguyên

Tiếp theo, chúng ta cùng trải nghiệm sự độc đáo, ấn tượng với mẫu thiết kế nhà phố cổ điển 4 tầng của một gia chủ tại Thái Nguyên.

  • Mẫu nhà phố
 NP13125
  • Mặt tiền
 6m
  • Chiều sâu
 15m
  • Kích thước ô đất
 6x19m = 114m2
  • Địa chỉ
 Số 1 - phố Văn Cao - đường Lương Ngọc Quyến - Đồng Quang - Thái Nguyên
  • Diện tích xây dựng
 90m2/sàn

 

thiết kế nhà ống mái chéo kiến trúc cổ điển xa hoa

Phối cảnh thiết kế nhà ống mái chéo kiến trúc cổ điển xa hoa

Thiết kế trước mắt chúng ta là một ngôi nhà ống mái chéo mang phong cách cổ điển vô cùng mỹ lệ. Màu sắc được sử dụng trong trường hợp này vô cùng ấm áp,nhẹ nhàng. Thiết kế mái vòm mỹ lệ tạo ấn tượng sâu sắc cho người nhìn bởi sự mềm mại và gợi cảm của nó. Kiến trúc sư sử dụng hệ thống cửa kính cho thiết kế này giúp ngôi nhà lấy sáng, lấy gió một cách tự nhiên và dễ dàng nhất.

 tầng 1 thiết kế nhà ống mái chéo kiến trúc cổ điển xa hoa

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống mái chéo kiến trúc cổ điển xa hoa

Tại tầng 1, người thiết kế công năng khu vực rất đơn giản nhưng vô cùng hợp lý cũng như hợp ý của gia chủ. Cụ thể đó là 1Gara otô, 1 phòng ngủ giúp việc, 1 sân sau, 1 vệ sinh.

tầng 2 thiết kế nhà ống mái chéo kiến trúc cổ điển xa hoa

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống mái chéo kiến trúc cổ điển xa hoa

Tầng 2, người thiết kế bố trí công năng rất chặt chẽ và đầy đủ. Tại khu vực này, thiết kế nhà ống mái chéo bố trí với những công năng cụ thể như sau: 1 Phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng thờ.

tầng 3 thiết kế nhà ống mái chéo kiến trúc cổ điển xa hoa

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống mái chéo kiến trúc cổ điển xa hoa

Từ cách bố trí công năng tầng 3 của thiết kế nhà ống mái chéo 4 tầng này chúng ta có thể cảm nhận được sự thận trọng của kiến trúc sư. Không gian nơi đây được phận chia thành 2 Phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung.

tầng 4 thiết kế nhà ống mái chéo kiến trúc cổ điển xa hoa

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống mái chéo kiến trúc cổ điển xa hoa

Công năng sử dụng của tầng 4 ngôi nhà được sắp xếp hợp lý vô cùng. Tại đây, ta  có thể quan sát được sự hợp lý ấy thông qua 1 Phòng ngủ, 1 sân chơi, 1 sảnh tầng.

>>> Xem thêm: Tư vấn mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 4m phong cách hiện đại diện tích 50m2

Số 6: Thiết kế nhà ống mái chéo 4 tầng mặt tiền 6m sâu 15m 4 tầng hiện đại

Phương án cuối cùng chúng tôi giới thiệu trong bài viết này là một thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m tại Thành phố Lào Cai – Tỉnh Lào Cai.

  • Mẫu nhà phố
 NP14855
  • Mặt tiền
 6m
  • Chiều sâu
 15m
  • Kích thước ô đất
 6x15=90m2
  • Địa chỉ
 TP Lào cai - Tỉnh Lào cai
  • Diện tích xây dựng
 90m2/sàn

thiết kế nhà ống mái chéo hiện đại 4 tầng tại Lào Cai

Phối cảnh thiết kế nhà ống mái chéo hiện đại 4 tầng tại Lào Cai

Ngôi nhà ống mái chéo đặc biệt này được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và vô cùng năng động, hợp thời. Để thể hiện phong cách cũng như “đẳng cấp” của ngôi nhà, người thiết kế đã sử dựng 100% đá tự nhiên màu trắng để ốp cho tường tầng 1 cùng tầng 2. Không chỉ dừng lại ở đó, ngôi nhà màu trắng với mái ngói màu đen chính là sự kết hợp, cộng hưởng hoàn mỹ nhất về cả màu sắc và phong cách. Những chi tiết như cột trụ, lan can hay hệ thống cửa trong ngôi nhà ống mái chéo đều được kiến trúc sư vô cùng dụng công trong tạo hình và xếp đặt.

 

tầng 1 thiết kế nhà ống mái chéo hiện đại 4 tầng tại Lào Cai

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống mái chéo hiện đại 4 tầng tại Lào Cai

Công năng sử dụng tại tầng 1 của ngôi nhà được người thiết kế bố trí rất chi tiết. Cụ thể: 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô.

tầng 2 thiết kế nhà ống mái chéo hiện đại 4 tầng tại Lào Cai

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống mái chéo hiện đại 4 tầng tại Lào Cai

Tầng 2 của thiết kế nhà ống mái chéo được người thiết kế bài bố sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình. Tại đây, ta có thể quan sát được như sau: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp + ăn.

tầng 3 thiết kế nhà ống mái chéo hiện đại 4 tầng tại Lào Cai

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống mái chéo hiện đại 4 tầng tại Lào Cai

Đến với mặt bằng tầng 3 của thiết kế, ta có thể quan sát công năng sử dụng nơi đây như sau: 2 Phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà phố 4x21m 3 tầng hiện đại mái bằng đơn giản 

 

tầng 4 thiết kế nhà ống mái chéo hiện đại 4 tầng tại Lào Cai

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống mái chéo hiện đại 4 tầng tại Lào Cai

Tầng 4 của ngôi nhà ống mái chéo được bố trí với những công năng: 1 Phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sân phơi.

Kết luận: Đó là danh sách tổng hợp những mẫu thiết kế nhà ống mái chéo ấn tượng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Angcovat. Tại đây hẳn bạn sẽ có ấn tượng không tồi với những phương án đó. Nếu có nhu cầu sở hữu những bản vẽ thiết kế nhà đẹp thì hãy đừng chần chữ mà hãy lựa chọn chúng tôi. Với năng lực cũng như kinh nghiệm của chúng tôi, Kiến trúc ANG chắc chắn sẽ kiến bạn hài lòng nhất.

>>> Xem thêm: 40 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 15m đẹp 1, 2, 3 tầng đáng chiêm ngưỡng 

Chi tiết liên hệ qua hotline 0988 030 680.

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận