Chọn lọc 23 mẫu biệt thự trệt sân vườn say đắm lòng người TIN104088

Các mẫu biệt thự trệt sân vườn sang trọng là loại hình kiến trúc chủ yếu ở nông thôn thay vì các mẫu nhà phố hiện đại. Các gia đình có lô đất rộng rãi đều muốn xây các mẫu biệt thự đẹp bề thế sang trọng kết hợp với không gian thoáng đãng, xanh mát của vườn tược. Vẻ đẹp thanh bình của nhà vườn luôn tạo nên sức hút với các chủ đầu tư, nếu chưa biết xây nhà như thế nào cho đẹp, hãy tham khảo các mẫu dưới đây của angcovat.

Giới thiệu các mẫu biệt thự trệt sân vườn theo phong cách hiện đại

Mẫu 1: Thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn mái ngói diện tích 190m2 3 phòng ngủ trên lô đất 2000m2

Sở hữu lô đất vườn rộng với diện tích 2000m2, chủ đầu tư ở Phú Thọ yêu cầu thiết kế nhà 1 tầng mái ngói mặt tiền 12m diện tích 190m2 với 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại.

mẫu biệt thự trệt sân vườn

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 190m2 3 phòng ngủ trên lô đất 1000m2

Tường nhà diện tích 190m2 được sơn màu vàng nhạt, tại các chi tiết trụ , cột tròn được chúng tôi sử dụng đá marble chất lượng tốt nhất ốp mang đến vẻ đẹp hiện đại, tạo điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà. Toàn bộ hệ thống cửa kính khung gỗ giúp tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Cửa chính được sử dụng chất liệu gỗ lim nhập khẩu theo nguyện vọng của gia đình anh và được chúng tôi design theo phong cách mới mẻ, mang tính nghệ thuật hơn.

Thiết kế phần chân đế mẫu biệt thự trệt sân vườn cao kết hợp với bậc tam cấp và hệ thống lan can, con tiện bê tông xung quanh nhà mang đến cho ngôi biệt thự vẻ đẹp của sự bề thế và hoành tráng, nổi bật trong không gian xây dựng. Ngôi nhà với thiết kế chiều cao 8m thể hiện được tối đa sự sang trọng , đẳng cấp mà bất cứ người chủ gia đình nào cũng mong muốn. Bên cạnh đó, thiết kế mái ngói truyền thống phù hợp với kiến trúc hiện đại ở nông thôn. 

các mẫu biệt thự trệt sân vườn

Tham khảo bản vẽ mặt bằng mẫu biệt thự trệt sân vườn 190m2 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu biệt thự trệt sân vườn 190m2 với thiết kế 2 sảnh, sảnh chính và sảnh phụ đều bước qua bậc tam cấp. Sau khi qua sảnh chính , không gian phòng khách rộng 35m2 được ngăn cách với không gian phòng thờ và thư viện ở phía sau bởi kệ tivi và lam gỗ trang trí hiện đại. Phòng bếp + Phòng ăn có diện tích rộng, cho không gian bếp trở nên rộng rãi và dễ dàng sinh hoạt hơn. Thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ với diện tích tương đương nhau, thiết kế 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình anh. 1 Phòng ngủ dành cho ông bà, 1 phòng ngủ của vợ chồng anh chị và phòng ngủ của cô con gái anh. 

Mẫu 2: Ngắm nhìn mẫu biệt thự trệt sân vườn hiện đại kiểu Châu Âu trẻ trung, lãng mạn diện tích 200m2

Với phong cách Châu Âu hiện đại nhã nhặn và lãng mạn, ngôi nhà 200m2 là một sản phẩm thành công của angcovat thiết kế cho chủ đầu tư ở Nam Định trên lô đất rộng 800m2.

mẫu biệt thự trệt sân vườn đẹp

Phương án thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 hiện đại kiểu Châu Âu

Theo đuổi nguồn cảm hứng nhẹ nhàng, mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 4 phòng ngủ gây chú ý trước hết bởi giá trị nghệ thuật cao, thỏa mãn về kinh tế, yêu cầu công năng chặt chẽ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. Ngôi nhà không được trang trí bởi các chi tiết hoa văn chạm khắc tinh tế nhưng vẫn mang giá trị thẩm mĩ cao vì mỗi trường phái kiến trúc có một vẻ đẹp riêng. Kiến trúc hiện đại Châu Âu đơn giản, thoáng rộng nhưng nhẹ nhàng và đầy lãng mạn. Kết hợp với không gian vườn càng giúp ngôi nhà thêm phóng khoáng hơn. Các chi tiết đậm chất Châu Âu như ống khói, cửa sổ mái, cột trụ nhỏ dần hay mái ngói màu nâu đều tạo nên chất thanh lịch, xinh xắn, trang nhã của mẫu nhà. 

thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn

Giải pháp mặt bằng công năng cho mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 4 phòng ngủ

Bố trí mặt bằng công năng cho mẫu biệt thự trệt sân vườn gồm: phòng khách: 25m2, phòng bếp+ăn 25m2, sảnh chơi 9.5m2, sảnh chính 17m2, thờ 14m2, ngủ 1 18.8m2, ngủ 2 14.6m2, ngủ 3 14.6m2 ngủ 4 17.3m2. 

Mẫu 3: Lựa chọn thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn 130m2 3 phòng ngủ hiện đại trên lô đất gần 800m2

Hiện nay, thay vì xây dựng những ngôi nhà hoành tráng sang trọng và đồ sộ ở mặt phố, người ta lại ưu ái và để tâm hơn đến những mô hình biệt thự sân vườn đẹp thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên đất trời, bởi nó khiến tâm hồn chúng ta thoải mái hơn, dễ chịu hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi, sau những vật lộn với cuộc sống bon chen ngoài kia. Chỉ với diện tích 130m2 và những chi tiết phù hợp, vừa tỉ mỉ, phóng khoáng, nhưng khá đầy đủ của công năng sử dụng, bạn hãy sẵn sàng để tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái trong mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ xây trên lô đất gần 800m2.

mẫu biệt thự trệt sân vườn hiện đại

Vẻ đẹp hiện đại đơn giản từ mẫu biệt thự trệt sân vườn mái thái diện tích 130m2 3 phòng ngủ

Chúng ta có thể thấy một đặc điểm của mẫu biệt thự trệt sân vườn 130m2 này chính là sự vuông vức, gọn gàng, xinh xắn của ngôi nhà được bao bọc bởi hàng rào trắng trong khu vườn đầy cây xanh tươi mát. Sự gọn gàng của lối kiến trúc trong ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái đẹp xinh không chỉ để tiết kiệm được diện tích mà còn toát lên vẻ ấm cúng thuần túy của một tổ ấm gia đình. Không đồ sộ không phải không tinh tế, ngược lại đơn giản mà cũng nhẹ nhàng, tỉ mỉ. Nhìn tổng thể ở mặt chính diện, chúng ta sẽ thấy được sự nhẹ nhàng nhã nhặn của màu sắc, của vật liệu. Từ hệ thống cửa đặc sắc cân đối giữa cửa chính, cửa sổ và cột đều toát lên sự đồng nhất rất hài hòa, làm cho chúng ta có cảm giác rất thoáng đãng, dễ chiu, nhẹ nhàng khi nhìn từ chính diện mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2. 

bản vẽ mẫu biệt thự trệt sân vườn

Xây dựng mẫu biệt thự trệt sân vườn 130m2 với chi phí dự tính khoảng 1.1 tỷ đồng

Thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn 130m2 với công năng sử dụng gồm : phòng khách + phòng thờ (34m2), tiền sảnh (8,5m2), phòng ngủ 1 (14,5m2), phòng ngủ 2 (11,5m2), phòng ngủ 3 (12m), phòng bếp + ăn (14m2),  WC1 (2,6m2), WC 2 (5,8m2), sảnh phụ (8,2m2).

Công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng 130m2 sẽ cho ta thấy rõ ràng hơn cấu trúc cũng như sự bố trí sắp xếp nội thất của ngôi nhà. Cách bố trí vô cùng hợp lí, sáng tạo và logic đã đem đến sự tiện ích, khai thác được tối đa diện tích sẵn có.

Mẫu 4: Cảm nhận không gian đồng quê từ mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 hiện đại sang trọng

Mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 do nữ kiến trúc sư trẻ của angcovat thiết kế cho lô đất kích thước 21x10m của gia đình anh Cường. Dưới bàn tay tài hoa của người họa sĩ, óc sáng tạo tinh tế của người nghệ sĩ, con mắt quan sát tài tình của một kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cộng với sự nhiệt huyết, khéo léo, nữ kiến trúc sư đã tạo ra mẫu nhà 3 gian 2 chái 200m2 mái thái hiện đại đậm chất truyền thống ở nông thôn mang đến không gian sống sang trọng mà thanh bình, thoáng mát lạ lùng.

mẫu biệt thự trệt sân vườn ở quê

Không gian yên bình thoáng đãng từ mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 mái thái 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 hiện đại sở hữu thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng, được kiến trúc sư đặc biệt chau truốt, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Theo đuổi phong cách hiện đại kết hợp khéo léo yếu tố cổ điển và chất truyền thống trong kiến trúc Việt, mẫu nhà mái thái hiện đại kết hợp truyền thống thuyết phục người đối diện bởi sự biến hóa đa chiều trong từng khối kiến trúc. Quan sát ngôi nhà ở từng góc độ khác nhau, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác khác nhau. Đó có thể là sự mới mẻ, hứng khởi do những khối kiến trúc hiện đại mang tới, cũng có thể là sự bình yên, nhẹ nhàng dưới lớp trang trí đơn giản hay phảng phất đâu đó hơi thở truyền thống Việt.

mẫu biệt thự trệt sân vườn ở nông thôn

Cách bố trí mặt bằng công năng tiện nghi cho mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 4 phòng ngủ

Trong mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 200m2 kinh phí 1,5 tỷ, gian chính giữa được chia làm 3 khu vực, phòng thờ 16,5m2 ở chính giữa, 2 bên cân đối 1 phòng khách 16,5m2 và 1 phòng trưng bày 16,5m2. Mỗi không gian đều sở hữu thiết kế cửa chính mở ra sân vô cùng thông thoáng, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và đón gió mát mẻ. Không chỉ vậy, bố trí cửa như vậy còn giúp tiền đường trở nên tươi sáng, giao thông đi lại dễ dàng.

Mẫu 5: Mẫu biệt thự trệt sân vườn có hồ bơi - thiết kế nhà vườn kiểu nghỉ dưỡng diện tích 140m2 trên lô đất hơn 1000m2

Lấy cảm hứng từ kiểu nhà vườn nghỉ dưỡng, mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 140m2 ra đời được thiết kế bởi kiến trúc sư Angcovat trên diện tích lô đất rộng hơn 1000m2. Ngôi nhà không gian mở với chất liệu hiện đại được thu hút bởi nằm trong khuôn viên xanh mát đẳng cấp và hòa hợp thiên nhiên mang lại cảm giác như đang trải qua một kì nghỉ thú vị ở một resort vậy. Đó chính là ý đồ của kiến trúc sư dựa trên những mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư, chi phí xây dựng dự kiến khoảng từ 1,1 đến 1,2 tỷ đồng. 

mẫu biệt thự trệt sân vườn kiểu nghĩ dưỡng

Cảm nhận không gian xanh mát trong mẫu biệt thự trệt sân vườn 140m2 kiểu nghĩ dưỡng

Điểm nhấn của mẫu biệt thự trệt sân vườn 140m2 này chính là được thiết kế theo kiểu một nhà vườn nghỉ dưỡng với không gian mở trong khuôn viên rộng lớn, nó thực sự mang đến sự mới mẻ cho kiểu nhà vườn nông thôn hiện đại, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Không cần đi đâu xa, gia đình bạn ngày nào cũng được tận hưởng cảm giác thư thái và mát mẻ như trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp bởi không gian trong lành và tươi mát ở đây.

Được chắc lọc những tinh hoa hiện đại thuần túy nhất, chúng ta cảm nhận được vẻ đẹp ngoại thất đơn giản nhưng rất sang trọng từ mẫu nhà cấp 4 có bể bơi mini, tinh túy đó là sự thoáng mát tạo bởi kiến trúc không gian mở.

biệt thự trệt sân vườn

Chi tiết bản vẽ mặt bằng mẫu biệt thự trệt sân vườn 140m2 với 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 140m2 được bố trí công năng tiện nghi, đầy đủ cho một gia đình sinh sống và phục vụ hoạt động nghỉ dưỡng gồm sảnh 13.6m2, phòng khách 20m2, bếp 24.5, ngủ 1 17.5m2, ngủ 2 11.6m2, ngủ 3 16m2, vệ sinh 1 5.4m2, vệ sinh 2 5.4m2

Mẫu 6: Thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn hiện đại đơn giản ở nông thôn diện tích 140m2 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự trệt sân vườn đơn giản 3 phòng ngủ 140m2 mái lệch dưới đây là một ví dụ điển hình cho việc xây dựng, thiết kế một ngôi nhà đẹp ở nông thôn 3 phòng ngủ dành cho nhiều gia đình đang có nhu cầu, mong muốn xây dựng tham khảo và thiết kế. 

mẫu biệt thự trệt sân vườn đơn giản

Vẻ đẹp đơn giản, khang trang từ mẫu biệt thự trệt sân vườn 140m2 ở nông thôn

Nhà nông thôn 3 phòng ngủ đẹp diện tích 140m2 mang phong cách biệt thự nhà vườn truyền thống, kết hợp với những chi tiết, vật liệu hiện đại tạo nên mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ nhà- Anh Lê Văn Lương  ( Tiên Du- Bắc Ninh). 

Những mẫu biệt thự trệt sân vườn đồng quê truyền thống kết hợp với những không gian sống vùng đồng quê yên ả, cùng với không khí trong lành và khung cảnh đồng quê yên bình là những yếu tố quan trọng giúp cho những mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 140m2 trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn. Đồng thời, mẫu nhà đơn giản bình dị gợi cuộc sống thư thái và thoải mái cũng dễ dàng được thể hiện, khác biệt hoàn toàn với những ồn ào, hối hả của cuộc sống thực tại hiện nay. Do vậy, sở hữu một mảnh đất vườn, một chiếc ao vườn, một khoảng sân vườn, cộng với một ngôi nhà vườn 1 tầng đẹp như thế này chính là mơ ước của biết bao nhiêu con người hiện đại, muốn quên đi những ồn ào của cuộc sống ngoài kia. 

phối cảnh các mẫu biệt thự trệt sân vườn

Gợi ý bản vẽ bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu biệt thự trệt mái thái 140m2

Công năng sử dụng của mẫu biệt thự trệt sân vườn 140m2 được bố trí tiện nghi gồm: Sảnh chính(13m2), Phòng ngủ 1( 14m2), WC(5m2), Phòng ngủ 2(15m2), Phòng ngủ 3 (16m2), WC (4m2), Phòng bếp ăn (20m2), Sảnh phụ( 3.6m2), Phòng khách (18m2)

Mẫu 7: Gợi ý mẫu biệt thự trệt sân vườn mặt tiền 9m diện tích 130m2 gần gũi thiên nhiên xanh mát

Được thiết kế theo phong cách hiện đại thoáng đãng, đơn giản, mẫu biệt thự trệt sân vườn kích thước 9x14m diện tích 130m2 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của chúng tôi bởi không gian mát mẻ, kiến trúc sang trọng và ấn tượng. 

mẫu biệt thự trệt sân vườn mái thái

Hình ảnh bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự trệt sân vườn 130m2 đầy ấn tượng

Có thể thấy đây là mẫu biệt thự trệt sân vườn vô cùng ấn tượng với sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp hiện đại sang trọng và không gian quê xanh mát, yên bình, thoáng đãng. Mẫu nhà 130m2 với hình khối đơn giản nhưng ai cũng phải đổ gục trước vẻ đẹp xinh xắn, nhã nhặn của nó. Sân chơi thoáng đãng kết hợp giàn hoa là chỗ hóng mát lý tưởng thưởng thức chén trà hay nhâm nhi tách cà phê buổi sáng. Tường gạch mộc trang trí mang lại hiệu quả thẩm mĩ đem lại sự tinh tế, bên cạnh đó việc sử dụng ngói vảy cá màu nâu cho kiểu mái chụp tạo nên không gian như của một khu nhà nghỉ dưỡng đậm chất đồng quê vậy. Ngói vảy cá là kiểu ngói truyền thống nên nó thật phù hợp với không gian vườn quê vừa sang trọng vừa hoài cổ ấn tượng. Mải sảnh kết hợp với cột vuông gạch mộc mang đến sự độc đáo và sự mới mẻ cho ngôi nhà. 

mẫu biệt thự trệt sân vườn 3 phòng ngủ

Xử lý mặt bằng công năng cho mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 130m2 kích thước 9x14m

Công năng sử dụng của mẫu biệt thự trệt sân vườn 130m2 kích thước 9x14m bao gồm tiền sảnh, 1 phòng khách, 3 phòng ngủ (1 phòng ngủ khép kín), 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn và 1 WC chung. Với sự bố trí đầy đủ không gian chức năng mang lại cuộc sống sinh hoạt tiện nghi cho gia đình. 

Mẫu 8: Vẻ đẹp hiện đại kết hợp truyền thống từ mẫu biệt thự trệt sân vườn 150m2 2 phòng ngủ sang trọng trên lô đất 1000m2

mẫu biệt thự trệt sân vườn kiểu truyền thống

Cảm nhận vẻ đẹp truyền thống từ mẫu biệt thự trệt sân vườn 150m2 mái ngói

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, khi quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa thu được nhiều thành tựu,mức sống cao hơn cả vật chất tinh thần thì hầu hết người dân đều hướng đến kiến trúc biệt thự nhà vườn hiện đại với những chi tiết tinh tế, tiện nghi hoặc những nhà nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Chắc hẳn chúng ta đều bỏ qua kiểu nhà ngang cấp 4 truyền thống có tự bao đời nay với mái ngói đỏ tươi nổi bật giữa vườn cây ao cá, thế nhưng thật ngạc nhiên khi chúng tôi nhận được lời mời tư vấn của anh Thế ở Vĩnh Phúc và anh đề đạt mong muốn là thiết kế một mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 150m2 với chiều ngang là 20m kết hợp với nhà bếp riêng liền kề và vuông góc với nhà chính. Với ngôi nhà cấp 4 3 gian chúng tôi rất vui mừng vì bản thiết kế khiến gia chủ rất hài lòng và với mẫu nhà này chúng tôi mang đến một không gian thôn quê khoáng đạt, yên bình, mộc mạc như đưa ta trở về với tuổi thơ tắm ao câu cá, với vườn rau non xanh mướt ngọc ngà, với mái đình, gốc đa. Giữa những đô thị phồn hoa tấp nập chúng ta chợt thấy một góc thân thuộc len lỏi trong tâm tưởng với hàng cau trước sân nhà, với hương xoan trước ngõ. 

Với xu thế phát triển của thời đại, các mẫu nhà cấp 4 ngày nay cũng đã trở nên vô cùng tiện nghi, hiện đại cả về nội thất, ngoại thất bởi có sự sáng tạo độc đáo trong đó, và ít có ngôi nhà cấp 4 nào còn giữ được vẻ đẹp cổ xưa truyền thống nữa, chỉ còn lại những ngôi nhà có từ thời trước. Mặc dù pha trộn một số nét hiện đại nhưng mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách vẫn là một trong những bản thiết kế chất chứa thứ gọi là “hồn quê” trong đó.

mẫu biệt thự trệt sân vườn sang trọng

Khám phá đặc điểm công năng từ mặt bằng mẫu biệt thự trệt sân vườn 150m2

Đặc điểm công năng của mẫu biệt thự trệt sân vườn là chia thành 2 khu, Khu nhà chính chia thành 3 gian, ở giữa là phòng khách diện tích 40m2, 2 bên là 2 phòng ngủ diện tích 18m2, bên cạnh phòng ngủ 2 là 2 WC liền nhau và bằng nhau = 5.5m2. Tiền sảnh còn gọi là thềm có diện tích khá rộng (20m2). Khu nhà bếp gồm phòng bếp và phòng ăn diện tích khoảng gần 30m2. Mặc dù thiết kế nội thất khá đơn giản và rõ ràng, không nhiều phòng, không cầu kì nhưng đảm bảo được tính linh hoạt và tiện lợi.

Mẫu 9: Cách thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 120m2 với 2 phòng ngủ mang vẻ đẹp phong cách Mĩ

mẫu biệt thự trệt sân vườn kiểu Mĩ

Khung cảnh thơ mộng gần gũi thiên nhiên từ mẫu biệt thự trệt sân vườn 120m2 có tầng áp mái

Với cảnh quan sân vườn giản dị gần gũi như một bài thơ, chúng ta bị chìm đắm thực sự trong không gian đồng quê bình yên thoáng đãng gợi lên cuộc sống yên bình và tự tại, an nhiên, không có mệt nhọc và khói bụi nơi đô thị. Chỉ với diện tích 120m2, mẫu biệt thự trệt sân vườn toát lên vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại nước Mĩ với các chi tiết như ống khói, cửa sổ mái và các đường gờ kẻ ngang. Sự duyên dáng, trẻ trung của kiến trúc hiện đại kết hợp với không gian xanh phóng khoáng tự do mang đến cảm hứng đầy thi vị cho người nhìn, giúp cho mẫu nhà nổi bật và ấn tượng hơn so với các mẫu nhà trệt thiết kế đối xứng và cân bằng. 

hình ảnh mẫu biệt thự trệt sân vườn

Bản vẽ phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự trệt sân vườn 120m2 hiện đại kiểu Mĩ

Mẫu biệt thự trệt sân vườn 120m2 phong cách đồng quê nước Mĩ sử dụng các chất liệu hiện đại đơn giản nhưng khi kết hợp với các yếu tố như màu sắc và hình khối gọn gàng ấm cúng thì trở nên lãng mạn vô cùng chứ không hề đơn điệu. Không giống như hình khối các mẫu nhà ngang truyền thống, mẫu nhà trệt 120m2 tạo nên sự khác lạ bởi những mảng miếng lồi lõm và kiểu dáng mái tạo thành các lớp mang đến vẻ đẹp độc đáo mới mẻ cho mẫu nhà trẻ trung, duyên dáng.

xây dựng mẫu biệt thự trệt sân vườn

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 nông thôn 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2. 

Phòng khách rộng 28m2, nằm ở trung tâm của ngôi nhà, kết nối với không gian của khách và phòng ngủ ở 2 bên. 2 phòng ngủ được đặt gọn ở 1 bên, thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt, đồng thời, 2 phòng ngủ có chung 1 WC ở giữa cũng sẽ tiết kiệm được không gian và diện tích sử dụng cho ngôi nhà. Không gian phòng ăn được đặt ở 1 bên của ngôi nhà. diện tích phòng ăn rộng 24m2 thoải mái cho việc sử dụng và sinh hoạt của chủ đầu tư. 

Mẫu 10: Không gian quê thanh bình trong mẫu biệt thự trệt sân vườn 160m2 hiện đại kết hợp truyền thống

mẫu biệt thự trệt sân vườn kết hợp nhà ăn

Vẻ đẹp thơ mộng và yên bình cảm nhận từ mẫu biệt thự trệt sân vườn 160m2 3 phòng ngủ

Không gian quê thanh bình luôn phù hợp nhất với kiến trúc nhà ở truyền thống, thế nhưng với cuộc sống tiến bộ văn minh ngày nay thì không thể thiếu yếu tố hiện đại tiện nghi. Để cân bằng điều đó, kiến trúc Angcovat đã thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 160m2 với kiến trúc nhà truyền thống kết hợp hiện đại theo nhu cầu của chủ đầu tư là anh Hiệp ở Bắc Giang. Sự gần gũi bình dị mà sang trọng tiện nghi từ mẫu nhà khiến người ta yêu thích. 

Kiến trúc nhà ba gian được chúng tôi thiết kế liền với nhà bếp. Đây là kiểu kiến trúc được chúng tôi thiết kế theo kiểu phổ biến của mẫu nhà cấp 4 truyền thống ở Việt Nam. Nhà bếp nằm cạnh nhà ở để tiết kiệm diện tích bên trong mặt bằng nhà ở. Với cấu trúc mái ngói đặc trưng, nhọn ở hai đỉnh và thoải dần xuống nên việc thoát nước mưa rất dễ. Những mẫu nhà ba gian giản đơn như thế này cũng được bố trí sân vườn rộng rãi để có thể trồng hoa, cây cối và cả rau, hoa quả..

mặt bằng mẫu biệt thự trệt sân vườn

Kinh nghiệm thiết kế công năng cho mặt bằng mẫu biệt thự trệt sân vườn 160m2 kết hợp khu bếp ăn

Trong mẫu biệt thự trệt sân vườn 160m2 chúng ta thấy được một số đặc điểm của kiểu nhà truyền thống như là có gian bếp tách biệt liền kề, gian thờ ở giữa nhà, tuy nhiên mặt bằng công năng đã phân chia các phòng thành các chức năng sống khác nhau đảm bảo sự tiện nghi và kín đáo, riêng tư hơn. Vì xây nhà bếp bên ngoài nên công năng của mẫu nhà khá tối ưu và đầy đủ với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng rãi, thoáng mát và 2 WC. Cụ thể thông số như sau:

Tiền sảnh: 9m2, Sảnh chính: 19m2, Phòng khách 24,5m2, Phòng thờ 8,5m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, phòng ngủ 3 16m2, Wc1: 3,5m2, WC2: 4,2m2, khu nhà bếp ăn riêng: 43m2

Mẫu 11: Chia sẻ mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 220m2 mái thái với 4 phòng ngủ phong cách đồng quê

mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2

Thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn 160m2 4 phòng ngủ theo kiểu đồng quê gần gũi thiên nhiên

Thiết kế và xây dựng trên lô đất vườn rộng khoảng 1500m2, mẫu biệt thự trệt sân vườn gây ấn tượng bởi phong cách đồng quê hiện đại thoáng đãng với quy mô diện tích lên tới 220m2 giúp cho ngôi nhà thêm bề thế, sang trọng, công năng tiện nghi và đầy đủ hơn. Tập trung vào cách tạo hình khối và không gian mở thoáng đãng, ngôi nhà tạo ra những khoảng trống nghỉ ngơi thư giãn đẹp mắt mà không bị che lấp bởi những chi tiết trang trí rườm rà, đó là một ưu điểm rất lớn của kiến trúc hiện đại, kết hợp với không gian quê rộng rãi, mát mẻ, xanh tươi lại càng khiến cho mẫu biệt thự có sức hút hơn nữa. 

nhà trệt sân vườn

Vẻ đẹp cuốn hút từ mẫu biệt thự trệt sân vườn 160m2 hiện đại

Thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn 220m2 với kích thước mặt tiền vô cùng rộng lớn 18m biệt thự phong cách đồng quê 1 tầng mang đến cho người nhìn cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và mát mẻ. Phần mặt tiền được kiến trúc sư Vương Văn Quân thiết kế với hình khối chắc chắn đường nét sắc sảo và tinh tế phong cách tự nhiên và có phần "hoang dại" cũng xuất hiện ở mọi góc nhỏ, mang màu sắc và hơi thở của thiên nhiên lan toả khắp ngôi nhà.

nhà trệt có sân vườn

Thiết kế mặt bằng công năng cho mẫu biệt thự trệt sân vườn 160m2 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự trệt sân vườn 220m2 chú trọng vào các chi tiết thanh lịch, trang nhã nhưng về tổng thể, phong cách đồng quê của vẫn được coi là mang đậm nét thân thiện, gần gũi và mộc mạc hơn so với các phong cách khác. Công năng sử dụng cho mẫu biệt thự 1 tầng 220m2 gồm: tiền sảnh (17.5m2), phòng khách (25.5m2), phòng ngủ 1 (17.6m2), phòng ngủ 2 (17.6m2), phòng thờ (13m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), kho: (5.2m2).phòng ngủ 3: (18.5m2), phòng ngủ 4: (13m2), WC 1: (4.7m2), WC 2:( 5m2), WC 3: (4.7m2), WC 4: (7.4m2).

Tham khảo các mẫu biệt thự trệt sân vườn phong cách tân cổ điển

Mẫu 13: Khám phá vẻ đẹp tân cổ điển thanh lịch, lãng mạn từ mẫu biệt thự trệt sân vườn 8x13m 3 phòng ngủ

mẫu biệt thự trệt sân vườn tân cổ điển

Vẻ đẹp tân cổ điển thể hiện trong mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 120m2 3 phòng ngủ

Mẫu nhà biệt thự phong cách tân cổ điển diện tích 120m2 là sự lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình yêu thích sự đơn giản, gọn gàng. Ngoại thất mẫu nhà đẹp này khá đơn giản, các chi tiết phào chỉ trang trí tinh tế, nhẹ nhàng chủ yếu được sử dụng trên các chi tiết cột, cửa sổ, mái... Tuy nhiên, điểm thu hút của mẫu biệt thự trệt sân vườn 13.6x9m này chính là kết cấu vuông vắn, bền bỉ. Được kết cấu chịu lực bằng bê tông cốt thép, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ cũng như độ bền của thiết kế nhà cấp 4. 

 

giải pháp thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn

Xử lý cách bố trí mặt bằng mẫu biệt thự trệt sân vườn đạt công năng hiệu quả

Mẫu biệt thự trệt sân vườn kích thước 8x13m được bố trí công năng tiện nghi và sang trọng, bao gồm các không gian chức năng 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn và 3 phòng ngủ (1 phòng ngủ khép kín), 1 phòng WC chung. Ngôi nhà gồm 1 tiền sảnh và 1 sảnh phụ tiện lợi cho việc ra vào nhà bếp và phong khách cho phù hợp. 

Mẫu 14: Vẻ đẹp sang trọng từ mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 240m2 3 phòng ngủ kiểu Châu Âu

Mẫu biệt thự trệt sân vườn 240m2 3 phòng ngủ là mẫu thiết kế kiểu tân cổ điển được kiến trúc Angcovat hoàn thành cho chủ đầu tư là anh Phạm Văn Đức chính là một không gian hoàn mĩ như vậy. Sang trọng, bề thế, mĩ miều, tiện nghi, thơ mộng là những từ ngữ thâu tóm phần nào được vẻ đẹp và tính chất của bản thiết kế ngôi nhà ở Mỹ Đức (Hà Nội).

biệt thự sân vườn 1 tầng

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự trệt sân vườn 240m2 mái thái 

Bản vẽ phối cảnh với những đặc điểm ngoại thất, tiểu cảnh sân vườn kết hợp tinh tế, chính xác và thật đến từng chi tiết giúp gia chủ có thể hình dung được hết bố trí cảnh quan ngôi nhà của mình như thế nào. Ngôi nhà nổi bật trên nền xanh mát của cỏ cây sân vườn với hình khối, đường nét, màu sắc đẹp mắt của kiểu tân cổ khiến ai cũng thích thú, ngưỡng mộ.

Thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn 240m2 có gara, kiến trúc sư đã chọn ra phương án thiết kế phù hợp nhất với mong muốn và sở thích của gia chủ với ngoại thất vừa sang trọng, vừa trang nhã, mĩ miều với sự hòa quyện mật thiết giữa các chi tiết rất sống động, cân đối, hài hòa, mang dấu ấn của kiến trúc tân cổ. Hình khối vững chắc, kiên cố kết hợp những đường nét vừa thằng vừa uốn cong mềm mại tạo nên một tổng thể đầy tính thẩm mĩ nhưng cũng bảo đảm về sự bền vững của kiến trúc. Biệt thự 240m2 có sân vườn với quy mô diện tích lớn và không gian rộng rãi đảm bảo tổng thể bề thế, khang trang và tráng lệ có thể coi như một biệt thự nghỉ dưỡng thú vị và lý tưởng, thể hiện sự đẳng cấp và điều kiện tầm cỡ của chủ đầu tư, cũng là niềm yêu thích của chủ đầu tư với kiến trúc nhà ở tân cổ vừa mới mẻ vừa cuốn hút, hấp dẫn. 

xây biệt thự trệt

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu biệt thự trệt sân vườn 240m2 3 phòng ngủ

Công năng của mẫu biệt thự trệt sân vườn 1 tầng 3 phòng ngủ gồm: Phòng ngủ 1(16m2), phòng ngủ 2(28m2), phòng ngủ 3(16m2), phòng bếp (27m2), WC 1(6m2), sảnh chung (25m2), WC 2(5m2), phòng thờ (6m2), phòng khách (28m2), phòng SHC (16.5m2), gara (22m2), tất cả các phòng đều có cửa để lấy ánh sáng, tạo sự thông thoáng, khoáng đạt cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Mẫu 15: Xây dựng mẫu biệt thự trệt sân vườn kiểu Châu Âu diện tích 260m2 kích thước 20x18m

mẫu biệt thự trệt sân vườn kiểu pháp

Thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn 260m2 kiểu dinh thự 4 phòng ngủ đẹp

Thiết kế như một dinh thự kiểu Pháp, mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 260m2 có sức hút mạnh mẽ với không gian sân vườn có bể bơi như một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tinh thần kiến trúc Châu Âu tân cổ điển thể hiện rõ nét trong các chi tiết ngoại thất như khung vòm cửa sổ, cột trụ tròn đơn giản kết hợp với kiến trúc hiện đại như mái thái và sự đơn giản. Với quy mô diện tích rộng lớn 260m2 dễ dàng tạo nên sự bề thế, cuốn hút thêm vào đó là hình dáng chữ L đẹp mắt. Không gian vườn xanh mát làm nền cho sự nổi bật của tòa dinh thự màu vàng cao sang, phú quý. 

mẫu biệt thự trệt sân vườn kiểu châu âu

Khám phá đặc điểm mặt bằng công năng mẫu biệt thự trệt sân vườn 4 phòng ngủ diện tích 260m2

Thiết kế mặt bằng công năng cho mẫu biệt thự trệt sân vườn 260m2 gồm các không gian chức năng: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ (1 phòng ngủ khép kín), 1 gara ô tô và 1 WC chung. 

Mẫu 16: Tư vấn thiết kế biệt thự trệt sân vườn tân cổ điển diện tích 190m2 3 phòng ngủ

mẫu biệt thự trệt sân vườn đẹp châu âu

Vẻ đẹp nhã nhặn, sang trọng từ mẫu biệt thự trệt sân vườn 190m2 mái thái

Sở hữu lô đất 1900m2, chủ đầu tư ở ngoại thành Hà Nội yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 18x12m với diện tích 190m2 3 phòng ngủ có sử dụng hệ mái thái sang trọng và theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng toát lên sự cao sang, lãng mạn. Với màu sắc chủ đạo mang tone sáng, kết hợp cùng màu xanh đen của hệ mái đã tạo nên sự tương phản màu sắc độc đáo hút mắt người nhìn. Tone màu sắc đầy lịch sự trong mẫu thiết kế nhà trệt 3 phòng ngủ 190m2 khiến ngôi nhà không chỉ mang giá trị sử dụng cao mà còn mang tính thẩm mỹ độc đáo làm say đắm lòng người.

mặt bằng biệt thự trệt sân vườn

Thể hiện cách bố trí công năng cho mẫu biệt thự trệt sân vườn 190m2 3 phòng ngủ

Bố trí công năng mẫu biệt thự trệt sân vườn 190m2 gồm: 1 phòng khách 37.5m2, phòng bếp ăn 23m2, phòng ngủ 1: 15.7m2, phòng ngủ 2: 15.2m2, phòng ngủ 3: 17.2m2, wc 1: 4.7m2, wc 2: 4m2

Mẫu 17: Ý tưởng thiết kế mẫu biêt thự trệt sân vườn diện tích 130m2 với 3 phòng ngủ trên lô đất 2000m2

Thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn 130m2 1 tầng có kích thước 10x14m được xây dựng trên ô đất 2000m2 với kinh phí đầu tư dự kiến 1.3 tỷ VND do bà Hân ở Hòa Bình làm chủ đầu tư, ngôi nhà mang vẻ đẹp sang trọng và lãng mạn. 

biệt thự trệt vườn

Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn tân cổ điển 130m2 mái thái đơn giản

Mẫu thiết kế nhà 130m2 1 tầng được chúng tôi thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển nổi bật thông qua khối kiến trúc khỏe khoắn, bền vững. Các chi tiết phào chỉ trang trí kết hợp cùng mái thái và các khối trụ tròn góp phần tạo nên vẻ đẹp bền vững và lịch lãm cho không gian sống của bạn.

nhà trệt tân cổ điển

Tổ chức mặt bằng cho mẫu biệt thự trệt sân vườn 130m2 sang trọng

Đặc điểm công năng sử dụng của mẫu biệt thự trệt 130m2 kích thước 10x14m ở Hòa Bình bao gồm tiền sảnh 7.5m2, 1 phòng khách 22.5m2, phòng ngủ 1 14m2, phòng ngủ 2 12m2, phòng ngủ 3 15m2, 1 phòng sinh hoạt chung 14m2, 1 phòng bếp ăn 15m2 và 2 phòng vệ sinh.

Mẫu 18: Xây dựng mẫu biệt thự trệt sân vườn 180m2 tân cổ điển trên lô đất vườn 1000m2

Mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 180m2 mái thái phong cách tân cổ điển do kiến trúc sư angcovat thiết kế dành riêng cho mảnh đất của gia đình ông Nguyễn Xuân Đỉnh ở Hải Dương. Ô đất có diện tích khá lớn với 1000m2. 

biệt thự trệt sân vườn châu âu

Biệt thự sân vườn 1 tầng kiểu Châu Âu sang trọng diện tích 180m2

Mẫu biệt thự trệt sân vườn 180m2 mái thái lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển, kết hợp với giải pháp kiến trúc vùng nhiệt đới tạo nên dấu ấn đặc sắc. Kiến trúc tân cổ điển tập trung nhấn mạnh các mảng tưởng và phẩm chất phẳng của nó, chứ không theo đuổi khối lượng các chi tiết phù điêu rườm rà, kì công như trong các mẫu biệt thự cổ điển. Giải pháp kiến trúc nhiệt đới là cách giúp công trình thích nghi tốt nhất trong điểu kiện khí hậu địa phương, đảm bảo công năng, tính thẩm mỹ và phong thủy trong suốt quá trình sinh hoạt lâu dài.

tư vấn thiết kế biệt thự trệt sân vườn

Cách thiết kế mặt bằng công năng mẫu biệt thự trệt sân vườn 180m2 3 phòng ngủ

Phân bố vị trí công năng cho mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 180m2 gồm: khách+thờ 45m2, phòng bếp ăn: 30m2, phòng ngủ 1: 14.6m2, phòng ngủ 2 14.6m2, phòng ngủ 3 14.6m2, các phòng đều được bố trí cửa sổ thoáng đãng để kết nối không gian nội, ngoại thất. 

Mẫu 19: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn, trang nhã từ mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 kiểu Pháp với 4 phòng ngủ ấn tượng

tư vấn thiết kế nhà trệt có sân vườn

Giới thiệu bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự trệt sân vườn tân cổ điển mái thái diện tích 200m2

Dựa trên lô đất xây dựng rộng gần 1000m2 thoáng mát của gia đình mình, mà kiến trúc sư đưa ra gợi ý về kiến trúc tân cổ điển cho mẫu biệt thự trệt sân vườn thể hiện một tinh thần thanh thoát, nhã nhặn và lãng mạn. Với chủ đầu tư của công trình này, chị lại thích cái đẹp vừa đủ, cái xa hoa vừa đủ, cái tinh tế vừa đủ,... của kiến trúc tân cổ điển như trong mẫu biệt thự 200m2 đẹp này! 

Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện khá rõ ràng qua hình ảnh kiến trúc của thiết kế. Về mặt nghệ thuật, có nhiều yếu tố biểu hiện kiến trúc dễ thấy trong biệt thự 200m2 đẹp 1 tầng bao gồm: tính đối xứng, những hàng cột, cột sảnh được bố trí ở khu vực sảnh chính, sảnh phụ của công trình tạo thành một hàng cột chắc khỏe, bề thế trong kiến trúc công trình. Lược bớt các chi tiết hoa văn, phào chỉ tỷ mỉ của mẫu biệt thự trệt sân vườn tân cổ điển, thay vào đó và sử dụng các mảng tường trang trí, vật liệu ốp tường khiến cho không gian ngoại thất sang trọng vừa đủ, tinh tế vừa đủ. 

mẫu biệt thự trệt nông thôn

Bố trí mặt bằng nội thất thể hiện công năng mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 4 phòng ngủ

Công năng sử dụng của mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 đẹp 1 tầng được bố trí bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2. 

Mẫu 20: giới thiệu mẫu biệt thự trệt sân vườn tân cổ điển diện tích 200m2 3 phòng ngủ

biệt thự trệt mái thái có sân vườn

Sở hữu bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 3 phòng ngủ sang trọng

Với tổng diện tích nhà 200m2/sàn, xây dựng trên lô đất vườn rộng 900m2 tại Thành Phố Hạ Long- Tỉnh Quảng Ninh - Mẫu biệt thự trệt sân vườn 3 phòng ngủ 1 phòng khách được chúng tôi triển khai thực hiện trong tháng 3/2018 vừa qua. Công trình mang những nét đặc trưng của biệt thự nhà vườn, đồng thời vừa thể hiện được sự gần gũi, mới mẻ trong cách bố trí công năng sử dụng, vẻ đẹp kiến trúc cho ngôi nhà.

mẫu biệt thự trệt tân cổ điển

Chi sẻ bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự trệt sân vườn 200m2 mái thái 3 phòng ngủ

Kích thước nhà ở 21x14m của mẫu biệt thự trệt sân vườn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cho phép việc bố trí, thiết kế kiến trúc trở nên rõ ràng, sang trọng,... Không gian kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà với 4 mặt tiền, chính vì thế mà việc thiết kế không gian, bố cục kiến trúc cũng nhấn mạnh vào cả không gian 4 mặt của ngôi nhà. Do cả 4 mặt đều tiếp giáp với thiên nhiên, nên ưu tiên chủ yếu của thiết kế là các khoảng không gian mở rộng, các khoảng cửa sổ lớn để tận dụng tối đa ánh sáng, mang đến sự gần gũi với thiên nhiên xung quanh cho ngôi nhà.

biệt thự trệt kiểu pháp có sân vườn

Đảm bảo công năng hiệu quả cho mặt bằng mẫu biệt thự trệt sân vườn 3 phòng ngủ 200m2

Mặt bằng công năng sử dụng của tầng 1 mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh chính: 6m2, Phòng khách: 24m2, Phòng ăn: 21m2, Phòng bếp: 10m2, Sân chơi: 18m2, Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 24m2, WC2: 5.3m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2, WC2: 4m2, Hành lang rộng 1.2m2.

Mẫu 21: Thực hiện thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn diện tích 250m2 sang trọng trên lô đất khoảng 1000m2

Mẫu thiết kế biệt thự 250m2 1 tầng 4 phòng ngủ này được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư ở Tiền Giang - một trong những mẫu thiết kế tân cổ điển ấn tượng, và sang trọng vô cùng xây trên lô đất khoảng 1000m2.

biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển

Cách thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn tân cổ điển 250m2 độc đáo sang trọng

Tân cổ điển chính là phong cách kiến trúc kết hợp một cách hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc cổ điển. Hay nói cách khác, kiến trúc tân cổ điển là sự trộn hòa đầy ẩn ý, của cái kiêu kì từ kiến trúc cổ điển, đến cái đơn giản, thăng hoa của kiến trúc hiện đại. Đây là một trong những trào lưu kiến trúc xuất hiện sớm khoảng thế kỉ 18 tại châu âu. Về mặt hình thức, đặc điểm cũng như công năng sử dụng có một vài đặc trưng, mà hiện nay vẫn được kế thừa và phát triển, ứng dụng trong các công trình kiến trúc, nhà ở dân dụng. Và mẫu biệt thự trên sân vườn 250m2 tân cổ điển đẹp cũng được mang những đặc trưng về mặt phong cách như thế.

mẫu biệt thự trệt sân vườn bán cổ điển

Phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự trệt sân vườn 250m2 tân cổ điển mái thái

Các chi tiết phào chỉ trang trí đơn giản, được giản lược bớt đi sự diêm dúa, cầu kì so với kiến trúc cổ điển: Bạn có thể nhìn thấy các chi tiết gờ, phào chỉ được thiết kế khá tinh tế. Sự tỷ mỷ, xa hoa được giản lược bớt đi. Thay vào đó là các chi tiết cong hoặc phẳng, không quá đầy đặn. Ở mẫu biệt thự trệt sân vườn này có thể thấy được là ở các chi tiết trang trí quanh cửa sổ, cửa chính ra vào, các chi tiết gờ, phào chỉ đắp bao quanh phần sảnh để đem lại sự mới mẻ và đặc biệt. 

thiết kế nhà trệt sân vườn

Tham khảo bản vẽ mẫu biệt thự trệt sân vườn 4 phòng ngủ diện tích 250m2

Thông số công năng cho mặt bằng mẫu biệt thự trệt sân vườn 250m2 gồm: Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2. 

Mẫu 22: Tham khảo bản vẽ chi tiết biệt thự trệt sân vườn diện tích 190m2 thiết kế trên lô đất 600m2 ở Quảng Ninh

mẫu biệt thự trệt sân vườn mái thái 4 phòng ngủ

Thiết kế mẫu biệt thự trệt sân vườn kiểu Châu Âu diện tích 190m2 mái thái

Ở nhiều mẫu biệt thự trệt sân vườn mang phong cách Châu Âu, việc sử dụng rất nhiều những đường nét kiến trúc trang trí cầu kì, tỷ mỉ được vận dụng rất nhiều trong ngoại thất. Đặc biệt là phào chỉ cột, tường,... các chi tiết dưới mái, vòm mái, cửa sổ được design khá chi tiết. Bạn sẽ thực sự bị thu hút bởi sự cầu kì, hoàn thiện của ngoại thất bằng những chi tiết trang trí ngoại thất đẹp như thế này. Biệt thự vườn phong cách Châu Âu 190m2 ở Quảng Ninh này có thiết kế nhẹ nhàng hơn một chút, khi giản lược bớt đi những chi tiết ngoại thất trang trí, đắp phào chỉ, tường... Các mảng tường phắng, kết hợp phào đơn giản, đắp tại các khối kiến trúc đơn giản ở 2 mặt tiền ngôi nhà mang lại sức hấp dẫn và lôi cuốn đến kì diệu cho ngoại thất ngôi nhà biệt thự đẹp. 

biệt thự trệt sân vườn mái thái tân cổ điển

Thưởng thức vẻ đẹp sang trọng, trang nhã của mẫu biệt thự trệt sân vườn 190m2

Khi thiết kế nhà vườn châu Âu 2 mặt tiền, kiến trúc sư cũng rất cần áp sát các yêu cầu về mặt công năng, ánh sáng và thẩm mỹ sao cho hợp lý nhất đối với nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Với 2 mặt tiền mẫu nhà biệt thự vườn phong cách Châu Âu, cũng có điểm nhấn mạnh mẽ ở một mặt tiền. Phần vòm cong của mái tiền sảnh nhà biệt thự vườn kiểu Châu Âu mang lại sức hấp dẫn cho ngoại thất ngôi nhà đẹp. 

bản vẽ mặt bằng mẫu biệt thự trệt sân vườn

Cách bố trí mặt bằng nội thất mẫu biệt thự trệt sân vườn 190m2 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự trệt sân vườn mang phong cách Châu Âu đẹp diện tích 190m2 với công năng sử dụng bao gồm:  Phòng khách + thờ 36m2, Phòng bếp ăn 35m2, Gara ô tô 19.2m2, Tiền sảnh 10m2, Phòng  ngủ 1 14.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Phòng ngủ 3 14m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC 3.5m2, WC  4.2m2.

Thưởng thức mẫu biệt thự trệt sân vườn cổ điển kiểu Pháp diện tích 300m2 ở Hạ Long - Mẫu 23

Sở hữu lô đất rộng lớn 1200m2, ông Phạm Đình Cường ở tp.Hạ Long đã đầu tư chi phí xây dựng khoảng 4 tỷ để thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự trệt sân vườn 300m2 do kiến trúc Angcovat thiết kế, được ví như một tòa lâu đài 1 tầng đẳng cấp. 

mẫu biệt thự trệt sân vườn cổ điển

Vẻ đẹp xa hoa, đẳng cấp từ mẫu biệt thự trệt sân vườn cổ điển diện tích 300m2 kiểu Pháp

Thiết kế cổ điển ra đời sớm hơn tân cổ điển khá nhiều và bắt nguồn từ phong cách thiết kế thời Hi Lạp, La Mã cổ đại. Dành cho những người ưa thích vẻ đẹp hoài cổ, và đi tìm sự hoàn hảo, những nguyên tắc khắt khe trong thiết kế , thi công hay lựa chọn vật liệu để hoàn thiện công trình đã tạo nên một tỉ lệ vàng trong thiết kế để tạo nên vẻ đẹp hoàn mĩ cho mỗi công trình, đối với mẫu biệt thự cổ điển 300m2 cũng dựa trên tiêu chí đó.

Ngày nay, trào lưu xây biệt thự vườn cổ điển đang thịnh hành hơn nữa ở Việt Nam và không còn xa lạ với những người biết thưởng thức và giàu có. Giữa khu đất rộng cảnh sắc hữu tình, sự xuất hiện của một mẫu biệt thự trệt sân vườn 300m2 chắc hẳn được coi là cung điện chốn tiên cảnh, xu hướng kiến trúc này thật đáng nói về sự hưởng thụ mà người ta hướng tới, mơ ước. Không gian thoáng đãng của khu vườn kết hợp không gian sống thoải mái, đẳng cấp của ngôi nhà và thể hiện quyền lực, quả là không còn gì sánh bằng, chẳng trách người ta lại yêu thích phong cách kiến trúc này đến vậy.

 biệt thự trệt sân vườn phong cách cổ điển

Bản vẽ mặt bằng mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng 300m2

Mặt bằng nội thất mẫu biệt thự trệt sân vườn cổ điển 300m2 gồm Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2

Để tạo nên các mẫu biệt thự trệt sân vườn không phải là điều khó khăn với các kiến trúc sư Angcovat, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo mới là điều quan trọng. Phong cách đa dạng, công năng đa dạng giúp cho các khách hàng dễ dạng lựa chọn mẫu nhà phù hợp với sở thích. Với kinh nghiệm thiết kế hàng nghìn mẫu nhà, biệt thự trên cả nước, chúng tôi tin rằng có thể giúp cho quý khách hàng hài lòng tuyệt đối về những sản phẩm của chúng tôi, về không gian sống hoàn toàn như mong muốn.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận