Top 8 mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại độc đáo khó rời mắt TIN707088

Zaha Hadid - Nữ hoàng của những đường cong kiến trúc đã từng nói “Không gian thì đa chiều, cớ gì cứ phải giam mình cùng những tiêu chuẩn cũ rích?”. Đó là lý do tại sao chúng ta không thể giam mình trong những mẫu nhà cấp 4 cũ rích mà bỏ qua top 8 mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại này.

  •  
Tổng hợp những hình ảnh phối cảnh nhà biệt thự đẹp khiến vạn người mê
  •  
40 mẫu thiết kế nhà mặt tiền 15m đẹp 1, 2, 3 tầng đáng chiêm ngưỡng
  •  
25 bản vẽ mặt bằng nhà trệt 3 phòng ngủ đẹp sang trọng

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại là gì?

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại là cách phối hợp đặc biệt giữa những những nét cổ điển của mẫu nhà cấp 4 cũ với kiểu cách của biệt thự hiện đại hiện nay tạo nên phong cách mới mẻ, độc đáo. Kiểu thiết kế này vì thế mang những màu sắc của nông thôn và thành thị. Vậy nhà cấp 4 trước đây khác gì so với nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại, Angcovat sẽ chỉ cho bạn những nét đặc sắc của những công trình này.

Vậy nhà cấp 4 trước đây khác gì so với nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại?

Phối cảnh nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại là gì?

Nhà cấp 4 trước đây là kiểu nhà có kết cấu chịu lực bằng gạch, gỗ có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 3 tầng có tổng diện tích sàn nhỏ hơn 1.000m2 với tường bao quanh bằng gạch, mái nhà làm bằng ngói hoạc vật liệu xi măng tổng hợp có niên hạn sử dụng của nhà cấp 4 tối đa 30 năm. Tuy nhiên, tùy vào việc sử dụng ngôi nhà của bạn mà việc này có thể kéo dài hoặc bớt ngắn đi. Thêm vào đó, vật liệu trước đây để hoàn thiện nhà cấp 4 là những vật liệu với giá thành thấp nên chi phí đa dạng với giá thành khác nhau. Đó là thời gian trước đây. Tuy nhiên, ngày nay nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại được xây dựng hầu hết ở thành thị. Vì vậy, các gia đình đã chọn thiết kế kiểu nhà này với nhiều cải tiến, kiểu dáng mới vừa giúp tiết kiệm diện tích sinh hoạt cho gia đình bởi phong cách hiện đại, mới lạ.

nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại phong cách châu âu

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại phong cách độc đáo

Kiểu biệt thự hiện đại là gì? Nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại là gì?

Phong cách kiểu biệt thự hiện đại có lẽ đã bắt đầu nhen nhóm ở nước ta từ những năm kháng chiến chống Pháp và chống Mĩ. Tiếp đó, từ những năm 2000, nước ta có những sự hội nhập kinh tế với các nước nên kiến trúc ngày càng phát triển tạo nên sự đột phá của nền kiến trúc tạo nên các kiểu mẫu biệt thự hiện đại. Thêm vào đó, ngày nay, nước ta tiếp xúc nhiều với sự hội nhập kinh tế thị trường nên nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại có những điểm khác biệt, cải tiến hơn so với trước đây.

Đặc điểm chung nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại:

- Thứ nhất, nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại = nhà cấp 4 + biệt thự hiện đại

Điểm chung của kiểu nhà này là đều được xây dựng dựa trên kết cấu, cấu trúc nhà cấp 4 là có kết cấu chịu lực bằng gạch và gỗ, thời gian sử dụng tối đa khoảng 30 năm. Tường bao che và tường ngăn bằng gạch. Nhà cấp 4 trước đây thường sử dụng mái ngói là chủ yếu với vật liệu hoàn thiện tương đối thấp.

nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại có sân vườn, diện tích rộng

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại có sân vườn, diện tích rộng

- Thứ hai, nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại thường có khuôn viên, sân vườn

Tuy nhiên, hiện nay, khi kiến trúc xây dựng phát triển, nhiều vật liệu xây nhà mới ra đời. Nhu cầu sử dụng và xây dựng nhà ở cấp 4 còn nhiều. Vì thế, việc xây nhà cấp 4 có nhiều thay đổi về kết cấu, thời gian sử dụng, tính thẩm mỹ nên đặc điểm chung thứ hai của mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại là hầu hết các gia đình muốn xây dựng kiểu này thường là có diện tích đất vườn rộng, có không gian sân vườn, trồng cây xanh, ao cá,… Vì vậy, khi xây dựng mẫu nhà cấp 4 này kết hợp với cảnh quan xung quanh tạo sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, cảnh quan. Bởi vậy, những thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại thực sự chiều lòng được niềm mong muốn của nhiều chủ đầu tư về một không gian xanh đẹp và hoàn mĩ nhất.

- Thứ ba, mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại thường có tương đồng về công năng

Gợi ý mặt băng công năng nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại

Gợi ý mặt bằng tổng thể nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại

Công năng của mẫu thiết kế này thường được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng thờ, 1 bếp – ăn, nhà vệ sinh. Đây là điểm chung trong cách phân chia công năng và nhu cầu sử dụng của mỗi thiết kế. Đối với mỗi gia đình đầu tư khác nhau, nhu cầu về mặt diện tích khác nhau, số lượng thành viên gia đình khác nhau nên vị trí các phòng có thể sắp xếp khác nhau nhưng tựu chung lại công năng của mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại tương tự nhau. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo bài viết 9 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ để bố trí công năng sử dụng hợp lí nhất cho căn nhà của mình. Song các bạn cũng cần chú ý tính toán diện tích, mặt bằng công năng sử dụng sao cho phù hợp nhất với lô đất của gia đình.

- Thứ tư, nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại dùng mảng, khối màu hiện đại.

Nhà biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học. Tuy nhiên đặc điểm này cũng lại được xem là sự hạn chế, nghèo nàn về hình thức. Vì thế để khắc phục những khuyết điểm này các kiến trúc sư đã cải tiến mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại bằng hình thức cách tân, tức là sử dụng trở lại các đường nét thẳng, phào chỉ đơn giản làm biểu tượng trong kiến trúc và lấy hình dáng tượng trưng đó trở thành yếu tố trang trí đắc lực. Kiểu dáng hình học này thường được chú trọng trong kiến trúc hiện đại chứ không phải là sự tinh tế, mềm mại và hoàn mĩ. Sự mạch lạc và phóng khoáng trong đường nét, trong bố cục hình khối được tạo nên từ sự tối giản các chi tiết trang trí ngoại thất tỉ mỉ, từ đó ngoại thất trở nên thông thoáng hơn, gọn gàng hơn.

Mẫu phối cảnh nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại

Mẫu phối cảnh nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại

Vì vậy, tại sao các bạn nên chọn thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại?

Bởi: Kết cấu kiến trúc độc lạ của mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại, khác biệt so với các kiểu nhà khác tạo khoảng không gian riêng. Kiểu kiến trúc đẹp, vững chắc bởi màu sắc trang nhã, lịch sự, phối cảnh hoa văn không quá cầu kì, chi tiết phào chỉ đơn giản cuốn hút, kết cấu sửa sang trọng, trang nhã, tạo điểm nhấn. Phối hợp kiến trúc đơn giản, hiện đại phù hợp mọi lối không gian như nông thôn, thành phố đa dạng, nhiều mẫu mã, tạo điểm nhấn, phá cách trong kết cấu. Thêm vào đó, việc xây dựng nhà cấp 4 đẹp còn mang đa dạng từ kích cỡ, công năng cụ thể.

Giới thiệu một số mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại như:

Mẫu 1: Thưởng thức mẫu thiết kế nhà trệt 90m2 có 2 phòng ngủ bề thế, sang trọng ở Bắc Kạn BT430058

Công năng cơ bản về mẫu thiết kế nhà trệt 90m2: Diện tích: 90m2/sàn (tổng diện tích - 180m2 - tính cả mái). Thông số công năng: Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại 90m2

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại 90m2

Đặc điểm của nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại này đặc biệt ở chỗ hình dáng ngôi nhà vuông không khuyết góc như nhà chữ L hay chữ U, không chênh lệch như nhà ống. Chính vì vậy, ngôi nhà vuông này mang ý nghĩ đầy đủ trọn vẹn thể hiện sự sung túc, đầy đủ mang nhiều thịnh vượng, phúc khí cho gia đình. Các mẫu biệt thự đẹp hiện đại thường được tạo khối vuông vức mang đến cảm giác mạnh mẽ, dứt khoát trong kiến trúc. Mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại này khi được thiết kế kiến trúc sư đã truyền đạt sự tối giản hóa các chi tiết trang trí trong ngoại thất và thay vào đó là sự thể hiện hình khối độc đáo bằng những đường nét tự do, chắc khỏe và dứt khoát.

Công năng phối cảnh mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại

Công năng phối cảnh mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại 90m2

Bên cạnh đó, thường thì kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển phù hợp với những mẫu nhà quy mô diện tích lớn còn với mẫu thiết kế nhà trệt 90m2 nhỏ thì đây là mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại phù hợp với gia đình bạn. Những ngôi nhà quy mô diện tích hẹp sẽ phù hợp hơn với sự tối giản trong kiến trúc hiện đại vì mẫu nhà nhỏ đề cao sự thông thoáng và bắt mắt thay vì những chi tiết rườm ra tốn nhiều không gian, diện tích bề mặt. Với diện tích 90m2, mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại được thiết kế không tập trung vào các chi tiết trang trí mà đề cao sự tối giản như hình khối, màu sắc để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đạt.

Xem thêm: Nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mẫu 2: Thiết kế nhà cấp 4 bằng kính hiện đại 120m2 khoảng 800 triệu BT109127

  • Mẫu biệt thự

 BT109127

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Ông Lê Văn Thưởng

  • Địa Chỉ

 Bắc Sơn- An Dương - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 13.7m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kích thước ô đất

 16x27m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Trần Đức Kiên

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800 - 900 triệu đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 120m2/sàn

- Thông số:

Tiền sảnh 7.5m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp 15m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC1: 3.5m2, phòng tắm 1.6m2. 

 Nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại bằng kính 120m2

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại bằng kính 120m2

Mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại này sử dụng chất liệu kính tạo khác biệt so với những công trình nhà cấp 4 thông thường khác. Kiểu nhà cấp 4 bằng kính hiện đại này được sử dụng vật liệu một cách đầy nghệ thuật và sáng tạo trong không gian kiến trúc ngôi nhà. Nhìn tổng thể 4 bức tường của ngôi nhà, chúng ta thấy sự khác biệt bởi mẫu nhà này làm mới bằng kiến trúc 2 mặt tiền tận dụng mảng kính cong lớn nối tiếp 2 mặt để tạo sự sang trọng, ấm áp, hiện đại cho toàn bộ công trình. Ngày nay, loại vật liệu kính cường lực thường được sử dụng để làm cửa, lan can hành lang,… để thay thế cho các vật liệu bằng gạch, đá, gỗ,… giúp mang lại vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại cho công trình.

Mẫu 3: Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách 160m2 với không gian quê thanh bình BT118058

 mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại có sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại này được thiết kế dựa trên công năng sử dụng là nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách. Trong mẫu nhà này, chúng ta thấy các đặc điểm của mẫu nhà truyền thống như có gian bếp tách biệt liền kề, gian thờ giữa nhà. Tuy nhiên, mặt bằng công năng đã phân chia các phòng thành các chức năng sống khác nhau đảm bảo sự tiện nghi, kín đáo phù hợp đời sống hiện đại. Vì xây nhà bếp bên ngoài nên mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại này khá tối ưu và đầy đủ với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng rãi, thoáng mát và 2 WC. Với các thông số cụ thể như: Tiền sảnh: 9m2, Sảnh chính: 19m2, Phòng khách 24,5m2, Phòng thờ 8,5m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, phòng ngủ 3 16m2, Wc1: 3,5m2, WC2: 4,2m2, khu nhà bếp ăn riêng: 43m2

Không gian sảnh chính trong ngôi nhà này được phân ra không gian phòng khách và phòng ngủ. Bởi nếu như trước đây thường chỉ có rèm hay cửa gỗ để tách không gian phòng khách với buồng thì mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại này có 3 phòng ngủ riêng cho các thành viên gia đình.

Mẫu 4: Mẫu thiết kế biệt thự trệt đẹp 140m2 2 phòng ngủ hiện đại lôi cuốn người nhìn BT531058

Mặt bằng công năng thiết kế biệt thự trệt đẹp gồm các phòng chức năng sau: Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + thờ 32m2, Phòng gym 16.5m2, Phòng bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1: 17m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC1 4m2, WC2: 5.8m2. Mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại này được bố trí rất khéo léo với các phòng ốc quy hoạch gọn gàng sao cho thuận tiện thói quen sinh hoạt các thành viên trong gia đình. Từ tiền sảnh bước vào là phòng khách kết hợp thờ. Mẫu nhà này được thiết kế phong cách hiện đại lôi cuốn người nhìn phù hợp gia đình lối sống hiện đại bởi phòng gym kết hợp trong nhà.

mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại có 2 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại 2 phòng ngủ hiện đại

  • Mẫu biệt thự

BT531058

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Anh Lê Thái Phúc

  • Địa Chỉ

Tỉnh Khánh Hòa

  • Mặt tiền

14m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

18x24m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1-1.1 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + thờ 32m2, Phòng gym 16.5m2, Phòng  bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1:  17m2, Phòng ngủ 2:  13m2, WC1 4m2, WC2: 5.8m2.


Mẫu 5: Tham khảo mẫu thiết kế nhà 10x18m 1 tầng có gara ô tô hiện đại BT621048

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự

Mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại có gara ô tô

Kiến trúc hiện đại mái thái của mẫu thiết kế nhà 10x18m 1 tầng với phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện trong thiết kế mái thái đầy ấn tượng của ngôi nhà 1 tầng. Bạn có thể thấy đặc trưng về mặt hình khối, màu sắc kiến trúc thể hiện trong phối cảnh 3D ngoại thất công trình. Với thiết kế 2 mặt tiền, phần kiến trúc ngoại thất ngôi nhà được tập trung nhấn mạnh thiết kế kẻ chỉ, các chi tiết cột được sử dụng nhịp nhàng điểm tô cho thiết kế ngoại thất. Phần tường bao của gara ô tô của mẫu thiết kế nhà 10x18, được thiết kế hệ thống cửa sổ kính, kích thước cửa đơn nhằm lấy sáng, độ thông thoáng cho gara ô tô. Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại bao gồm: Tiền sảnh 8m2, Phòng khách 26m2, Gara ô tô: 18m2, Phòng ngủ 1: 13.5m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng tắm: 3.6m2, Phòng bếp ăn: 24m2. 

Mặt bằng tổng thể nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại có gara ô tô

Mặt bằng tổng thể nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại có gara ô tô

Hiện nay, nhu cầu xây dựng gara ô tô trong nhà trở nên phổ biến trong nhiều mẫu thiết kế nhà hiện đại. Vì vậy, mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại khác các mẫu còn lại bởi có khu vực gara ô tô rộng 18m2 với khu vực bếp ăn bố trí cùng một phía gara ô tô với hành lang đi lại giữa ngôi nhà. Từ phòng bếp ăn cũng có cửa phụ mở ra phía sau, mở rộng ra lối sân vườn phía sau tạo không gian thông thoáng và rộng rãi. Phòng khách và phòng thờ được bố trí chung nên tạo cảm giác gần gũi hơn so với việc đặt phòng thờ ở 1 phòng chức năng riêng biệt. 3 phòng ngủ của ngôi nhà được đặt song song nhau với diện tích phòng ngủ không quá lớn. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình nên mẫu thiết kế này chỉ có 1 WC duy nhất.

Mẫu 6: Tham khảo mẫu biệt thự vuông 1 tầng 200m2 kết hợp nhà ăn sang trọng BT111078

Mẫu biệt thự vuông 1 tầng này có ưu điểm là khối nhà vuông vắn, mặt phẳng tường lớn, khiến cho ngôi nhà có cảm giác vô cùng rộng rãi và bề thế. Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại khá lớn với diện tích 200m2 kết hợp nhà ăn. Công trình này được áp dụng nguyên tắc đối xứng tạo sự cân bằng, chắc chắn cho mẫu biệt thự vuông. Phần trung tâm của ngôi nhà được thiết kế cao nhất, sau đó thấp dần đều sang 2 bên tạo nên cảm giác sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại biệt thự vuông

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại mẫu biệt thự vuông

Ngoài ra, mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại này có sự cân xứng về mặt màu sắc của gam màu trắng kiến trúc và màu nâu xám của ngoại thất. Kết hợp với đó là hệ thống cột sảnh, lan can, tường, cột, bậc tam cấp đem lại vẻ đẹp đạc trưng và ấn tượng cho thiết kế ngoại thất của mẫu nhà biệt thự hình vuông này. Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự vuông 1 tầng 200m2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại

Bố trí công năng nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại

Không gian của mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại được thiết kế phòng thờ trong mẫu biệt thự vuông được đặt ở trung tâm ngôi nhà ngay vị trí chính giữa. Điều này sẽ góp phần thể hiện sự sang trọng và thành kính của gia đình đối với ông bà tổ tiên. 3 phòng ngủ trong ngôi nhà được thiết kế với diện tích phù hợp cùng cửa sổ mở ra vườn. Vì mẫu thiết kế này được sử dụng thiết kế tại quỹ đất rộng nên các phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ phù hợp với chủ hộ gia đình.

Mẫu 7: Chi tiết bản vẽ mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ 200m2 tham khảo để xây dựng BT305078

Mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại này diện tích 200m2 với diện tích phòng khách rọng 42m2. Bởi đây là nhu cầu sử dụng riêng của gia đình chủ đầu tư. Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ bao gồm các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh: 25m2, Phòng khách 42m2, Phòng thờ 14.8m2, Phòng bếp ăn: 34.5m2, Sân phơi 10m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2 (phòng ngủ con): 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC1: 3.8m2, WC2: 4.3m2.

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại với kiến trúc nhà biệt thự vườn ở quê được xây dựng trên mảnh đất vườn dạng hình thang cũng khá rộng rãi. Ngôi nhà được đặt ở trung tâm của mảnh đất, bao quanh là vườn tược, cây cối,... Phía trước nhà ở là sân, cổng rộng rãi, vuông vức. Đây là thiết kế nhà ở của nhiều người giữa cuộc sống bộn bề hiện nay. Chính bởi không gian xung quanh đậm chất thôn quê mộc mạc mà khi kiến trúc sư phải tập trung thể hiện vẻ đẹp dung dị, gần gũi của công trình này. Lấy cảm hứng từ những thiết kế nhà ở 3 gian truyền thống, mẫu nhà 1 phòng khách 3 phòng ngủ được phân chia thành 3 gian rõ ràng từ ngoại thất. Trong đó, khu vực trung tâm của nhà với không gian rộng rãi, thoáng đãng của tiền sảnh và hiên nhà khiến không gian nhà mở rộng phù hợp.

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại 

Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại 1 khách 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

 BT305078

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Ông Chu Đức Việt

  • Địa điểm công trình

 Phú Mỹ A- Phú Sơn- Ba Vì- Hà Nội

  • Mặt tiền

 16.5m

  • Chiều sâu

 15.3m

  • Kích thước ô đất

 30x43m 

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Minh Đức

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4- 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

 Tiền sảnh: 25m2, Phòng khách 42m2, Phòng thờ 14.8m2, Phòng bếp ăn: 34.5m2, Sân phơi 10m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2( phòng ngủ con): 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC1: 3.8m2, WC2: 4.3m2.

 

Mẫu 8: Vẻ đẹp đơn giản từ mẫu thiết kế nhà gác lửng 4 phòng ngủ mái ngói đẹp BT227058

Mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại này được bố trí công năng sử dụng của mẫu nhà gác lửng 4 phòng ngủ đẹp với mặt bằng công năng:

Phối cảnh nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại có gác lửng

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại có gác lửng

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà gác lửng 4 phòng ngủ bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách: 14.5m2, Phòng thờ: 14.5m2, Phòng ngủ 14.5m2, Phòng ngủ: 14m2, Phòng bếp ăn: 26.6m2. Mẫu nhà gác lửng 4 phòng ngủ có mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng ngủ 4: 25m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.2m2.

Phối cảnh nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại

Phối cảnh nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại có gác lửng

Với không gian phòng thờ được đặt trang trọng ngay chính giữa ngôi nhà là một trong những đặc trưng thường thấy của nhiều ngôi nhà 1 tầng truyền thống ở đồng bằng Bắc Bộ. Phòng thờ diện tích rộng, trang nghiêm và lịch sự tạo thể hiện sự thành kính, tôn nghiêm của các thành viên trong gia đình. Phòng khách nằm cạnh phòng thờ với diện tich 14,5m2 đáp dứng đủ nhu cầu tiếp khách của gia đình. Còn lại 1 bên của phòng thờ là 2 phòng ngủ. Trong đó, có 1 phòng ngủ có phòng WC cùng phòng ăn diện tích 26,6m2 rộng rãi. Thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại này đặc biệt ở điểm có gác lửng với không gian áp mái của căn nhà.

Trên đây là 8 mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và giải đáp cụ thể

Liên hệ tư vấn thiết kế nội - ngoại thất: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận