14 bản vẽ mặt tiền biệt thự cổ điển làm nên những kiệt tác nghệ thuật TIN227088

Kiến trúc cổ điển Châu Âu luôn được đánh giá là phong cách kiến trúc dẫn đầu về xu thế và đẳng cấp ảnh hưởng vang dội trên toàn thế giới, và đương nhiên không phải người nghệ sĩ nào cũng có bản lĩnh để thiết kế và xây dựng những công trình cổ điển phức tạp, công phu như thế. Tập trung vào các chi tiết mặt tiền biệt thự cổ điển, đó là bước đầu làm nên thành công để tạo nên một tinh thần cổ điển đúng nghĩa.

Trào lưu kiến trúc cổ điển Châu Âu xuất hiện vào khoảng thể kỷ 17, 18 là một giai đoạn vô cùng ấn tượng với sự thay đổi cách nhìn mạnh mẽ của những kiến trúc sư, những con mắt nghệ thuật đi đầu. Điều này được thể hiện rõ nhất ở Pháp. Trải qua những biến động về thời gian, sự phát triển và đi qua của lối kiến trúc Ai Cập cổ đại, Lưỡng Hà, Ba Tư, Hi Lạp, La Mã…kiến trúc cổ điển Châu Âu không những tiếp nhận những tinh hoa của những phong trào cũ, cải biến nó để mang thếm dấu ấn đặc trưng của thời điểm đó. Các mẫu biệt thự đẹp cổ điển ngày nay trên thế giới cõ lẽ đã không còn nguyên bản như kiến trúc cổ điển thời đó nhưng rõ ràng vẫn giữ được tinh thần của nó qua thời gian, trong đó có sự sáng tạo, cải biến và kết hợp cũng như sự phát triển về vật liệu, về kỹ thuật, dó đó tạo ra những công trình có mặt tiền biệt thự cổ điển vô cùng ấn tượng và cuốn hút, tinh tế, mang hơi thở của kiến trúc cổ điển Châu Âu.

Đặc trưng của công trình biệt thự nói chung và mặt tiền biệt thự cổ điển nói riêng

Có thể nói không sai rằng, kiến trúc châu Âu trong thời kỳ trung đại thấm đẫm tinh thần của văn hóa Pháp – một nền văn hóa vừa năng động vừa sáng tạo vừa thực dụng song vẫn giữ được nét kiêu sa và vẻ đẹp diễm lệ, kỳ vĩ vốn là đặc trưng chung của kiến trúc cổ điển phương Tây. Một đặc điểm nữa dễ nhận thấy là các kiến trúc sư Pháp ít khi chịu bó buộc năng lực sáng tạo của mình trong một khuôn khổ nhất định mà thường xuyên tìm tòi, kết hợp nhiều phong cách, nhiều trường phái kiến trúc với nhau.
Phong cách kiến trúc cổ đại Châu Âu vẫn giữ lại những vẻ đẹp thần thoại của kiến trúc Hy Lạp - La Mã, mặt tiền biệt thự cổ điển với những cột thức với những họa tiết phù điêu đắp nổi mềm mại, uyển chuyển. Tuy nhiên, các thiết kế không hề bị bó buộc theo một khuôn mẫu hoặc kiểu dáng nhất định nữa. Thay vào đó là sự phá cách đầy sáng tạo, sự kết hợp chặt trẽ với không gian nhằm mang lại tính thực dụng cao nhất và có hồn nhất trong các thiết kế.

Thiết kế cổ điển ra đời sớm hơn thiết kế tân cổ điển khá lâu , bắt nguồn từ phong cách thiết kế Hy Lạp và La Mã cổ đại. Mặt tiền biệt thự cổ điển dựa trên những nguyên tắc có phần cứng nhắc về cách sắp đặt trang trí tính cân đối và màu sắc rất hạn chế . Trong mỗi thiết kế cổ điển nào, chúng ta khó lòng có thể tìm thấy được một đường nét hay chi tiết mang hơi hướng hiện đại , dù chỉ là thoáng qua . Và đó cũng là lí do giải thích vì sao. Phong cách thiết kế cổ điển luôn dành cho những người ưa hoài cổ , mang đậm tính truyền thống - những người đi tìm sự hoàn hảo . Chính những nguyên tắc khắt khe trong thiết kế , thi công hay lựa chọn vật liệu để hoàn thiện công trình đã tạo nên một tỉ lệ vàng trong thiết kế để tạo nên vẻ đẹp hoàn mĩ cho mỗi công trình .

- Mặt tiền cân bằng đối xứng và có điểm nhấn lộng lẫy

- Mặt tiền biệt thự cổ điển sử dụng nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, tinh xảo như các phào chỉ, chạm khắc thiên nhiên tỉ mỉ, công phu…

- Sử dụng các thức cột mĩ miều như lolic, thức cột Corinthian hay thức cột phực hợp Composite.

- Sử dụng các vật liệu cổ điển như đá ốp, sắt mỹ thuật, nhôm đúc…

- Màu sắc: Thể hiện màu sắc lãng mạn hoặc kì bí như màu vàng, trắng, màu nâu cà phê hoặc kết hợp vàng và trắng..

- Mái biệt thự: Sử dụng mái vòm vuốt nhọn hay mái Marsand

- Hệ thống cửa: Hầu hết đều được làm cửa gỗ và kích thước cửa sổ khá là nhỏ và kín như cửa sổ của thời Baroque và cửa chính sang trọng, rộng mở.

- Tường dày, kiên cố và các đường nét mềm mại, uyển chuyển.

Giới thiệu các bản vẽ phối cảnh mặt tiền biệt thự cổ điển hoàn mĩ nhất

Chủ nghĩa cổ điển Pháp là danh để chỉ trào lưu kiến trúc Pháp từ thế kỷ XVII đến cuối thế kỷ XVIII, thời bấy giờ nghệ thuật được phát triển mạnh mẽ và được sử dụng để phục vụ nhà Vua và Hoàng tộc. Nhắc đến kiến trúc Pháp, người ta không khỏi liên tưởng đến những mẫu biệt thự cổ điển xa hoa và tráng lệ, mang đẳng cấp hoàng gia.

mặt tiền biệt thự cổ điển

Bản vẽ 1: Thiết kế mặt tiền biệt thự 1 tầng diện tích 300m2

Với quy mô diện tích lên tới 300m2 và kích thước lô đất lên tới 1200m2, kiến trúc sư Angcovat như được phiêu theo sự thiết kế và thoải mái lên ý tưởng cho hình khối mẫu biệt thự vườn cổ điển để phô ra độ hoành tráng nhất có thể mang đến tầm vóc như mơ ước cho ngôi nhà kiểu Pháp cổ điển. Sự đầu tư về quy mô mặc dù không thuận lợi về chiều cao khi chỉ được thiết kế như mẫu biệt thự trệt chứ không lên cao tầng nhưng với diện tích sàn 300m2 kết hợp với hệ thống mái marsand cũng đã đủ để thể hiện hình khối đặc sắc, tráng lệ, nguy nga cho mặt tiền biệt thự cổ điển đẹp. 

 phối cảnh mặt tiền biệt thự cổ điển

Bản vẽ 2: Hình ảnh phối cảnh mặt tiền biệt thự cổ điển 5 tầng 160m2 kiểu biệt thự phố Châu Âu

Với những đặc trưng của kiến trúc Pháp cổ điển, mẫu thiết kế lâu đài 5 tầng diện tích 160m2 nổi bật, diễm lệ, kiêu sa và vô cùng cuốn hút. Được đầu tư chi phí xây dựng khoảng 7 tỷ đồng, tòa lâu đài ở Quảng Ninh mang một vẻ đẹp hoải cổ Tây phương lãng mạn đưa chúng ta vào một không gian sống quý tộc đẳng cấp như những cung điện xa xưa.

Thiết kế mặt tiền biệt thự cổ điển 8m được các nhà thiết kế sử dụng các thức cột mang phong cách pháp - một đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc, qua các đường nét được gọt dũa tỉ mỉ, đòi hỏi độ chính xác hầu như tuyệt đối và hoàn hảo. Thức cột được trang trí hoa văn điêu khắc tinh xảo ở đầu cột và chân cột Những chi tiết uốn lượn, chạm khắc hình thù của tự nhiên như hoa lá cây cỏ, thú vật trên các mảng tường đều tạo được nét nghệ thuật đỉnh cao, mang đến cho không gian kiến trúc sự thể hiện của quyền năng thiên nhiên.

mặt tiền biệt thự cổ điển đẹp

Bản vẽ 3: Cách thiết kế mặt tiền biệt thự cổ điển Châu Âu 2 tầng sang trọng 

Kiến trúc pháp bắt nguồn từ xu hướng sính ngoại, ham muốn sở hữu sự độc đáo mới lạ và qua đó công cụ hóa để tạo dựng hình ảnh của bản thân. Nhắc đến kiến trúc pháp là người ta nhớ ngay đến kiến trúc hoàn mỹ, một trường phái kiến trúc mang đến công trình vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn, hoàng tráng và trường tồn theo thời gian.

Kết hợp hiệu ứng màu sắc thể hiện sự giàu sang, quyền lực với các phào chỉ, phù điêu tạo nên một mẫu mặt tiền biệt thự cổ điển kiểu Pháp có dấu ấn thời La Mã cổ đại nhưng khá giản lược và gọn gàng hơn. Kiểu cửa sổ gỗ kích thước nhỏ khung vòm thật giống với kiến trúc Baroque xa xôi, khiến người ta có cảm nhận hoài niệm và huyền bí. 

mặt tiền biệt thự cổ điển kiểu lâu đài

Bản vẽ 4: Vẻ đẹp huyền bí từ mẫu mặt tiền biệt thự lâu đài 3 tầng 250m2 kiểu lâu đài

Thiết kế mẫu biệt thự kiểu pháp cổ 3 tầng diện tích 250m2 được thiết kế với một khuôn viên đất rất rộng rãi trên tổng diện tích 3500m2 mang đến không gian kiến trúc và thoáng đãng. Chiêm ngưỡng tổng thể mẫu thiết kế dinh thự pháp cổ với gam màu sắc nâu trầm ấm, màu nâu của tạo hóa, màu của đất đai, đã mang đến cho người nhìn cảm giác vô cùng kiên cố, đanh thép, dày dặn, đầm và chắc nịch. 

Những thức cột được sử dụng trong mặt tiền biệt thự cổ điển 19m diện tích 250m2 của ông Tùng, được sử dụng một cách đẹp mắt, các thức cột to lớn và mang đậm nét cổ điển. Giúp nâng đỡ toàn bộ phần mái của phần sảnh, và cũng là ban công của tầng 2 và được thiết kế rất cao lớn, cân đối. Toàn bộ phần mặt tiền được thiết kế cột trụ tròn, kết hợp với những mảng tường vuông rất mềm mại và uyển chuyển từ trụ tròn, còn hệ cột vuông được rất khỏe khoắn và chắc chắn, dày dặn.

Dàn trải toàn bộ ngôi nhà, mẫu thiết kế lâu đài đẹp lung linh, tinh tế đến từng chi tiết 19x18m đều được thiết kế đắp phù điêu ở các đầu cột, hay các họa tiết uốn lượn hay mang những hình tượng làm người nhìn phải "suy đoán" tạo được một chút gì đó bí ẩn đối với mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp của mình.

hình ảnh mặt tiền biệt thự cổ điển

Bản vẽ 5: Chi tiết bản vẽ mặt tiền mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự 200m2 5 tầng xa hoa, tinh tế

Với kích thước mặt tiền biệt thự cổ điển rộng 13m, chúng ta dẽ dàng thấy được sự sang trọng cũng như tráng lệ của vẻ đẹp ngoại thất. Kết hợp các chi tiết cổ điển đầy tinh tế như thức cột lônic mềm mại tượng trưng vẻ đẹp của người phụ nữ, các phào chỉ đắp công phu, các họa tiết chạm khắc tinh xảo, gần gũi với hình ảnh cuộc sống con người, mái vòm điển hình thời baroque...tạo nên một tổng thể công trình tỉ mỉ, xa hoa đến từng chi tiết. 

thiết kế mặt tiền biệt thự cổ điển

Bản vẽ 6: Vẻ đẹp lãng mạn sang trọng từ mặt tiền biệt thự cổ điển 11 tầng 250m2 kết hợp kinh doanh

Các thiết kế cổ điển thường được phối màu bắt nguồn từ quyền năng của thiên nhiên thể hiện sự nhẹ nhàng nhưng đầy cao quý, đặc trưng là màu vàng, trắng, xám, màu be, đó là những gam màu khá tự nhiên nhưng lộng lẫy, đẳng cấp. Trong mẫu biệt thự, chúng ta bắt gặp ở đó sự kết hợp tuyệt hảo giữa màu trắng ngà thanh nhã và màu vàng nổi bật ở tầng 1. Được ốp đá hoa cương granit cao cấp màu vàng, mẫu biệt thự trở nên lung linh và cao quý hơn, đó là điểm nhấn của mặt tiền ngôi nhà.

Đối xứng và cân bằng là một trong những đặc trưng rất rõ nét của kiến trúc cổ điển trong cả ngoại thất và nội thất, trong mẫu biệt thự 250m2 này cũng vậy, mặt tiền ngôi nhà được trang trí bởi nhiều chi tiết thể hiện sự đối xứng cân bằng một cách có chủ ý, điểm nhấn của mẫu nhà phố kết hợp văn phòng được tạo nên từ màu sắc, màu vàng của đá hoa cương ở tầng 1 khác biệt với tổng thể và khi kết hợp với tượng 2 con sư tử đá đã thu hút tầm mắt và tạo nên sự sang trọng.

Đặc trưng lớn nhất của kiến trúc cổ điển là những chi tiết trang trí cầu kì và duyên dáng, mang tính nghệ thuật cao. Có thể thấy mặt tiền biệt thự cổ điển được trang trí rất công phu bởi những chi tiết mềm mại, tượng trưng cao như cửa sổ hình vòm, phào chỉ, đầu thú, cột tròn, đường gờ… tất cả đều mang những đường nét uốn lượn, tỉ mỉ, có nhấn nhá, có cân bằng… tạo nên một tổng thể mang chất quyến rũ hoài cổ, mạnh mẽ kết hợp mềm mại như là một nữ hoàng biết cương nhu đầy kiêu hãnh và duyên dáng cho biệt thự 250m2.

Những chi tiết uốn lượn mượt mà tinh tế thu hút ánh nhìn bởi sự quý phái, lộng lẫy của nó, cũng vì thế mà chi phí đầu tư cho một ngôi nhà cổ điển vượt xa so với kiến trúc hiện đại tối giản.

mặt tiền biệt thự cổ điển 3 tầng

Bản vẽ 7: Đặc điểm mặt tiền biệt thự cổ điển 200m2 3 tầng 6 phòng ngủ

Cái tên kiến trúc pháp mẫu biệt thự lâu đài đã nói lên phong cách kiến trúc của người la mã cổ đại kỹ thuật xây tường, xây cuốn có sống và xây cột trụ tường dày đặc ở mỗi đầu cột thường được trang trí bằng những hình hoa văn hình người hay hình thú. Cửa mở nhỏ và ít ánh sáng nhằm mục đích bảo vệ như một thành trì bất khả xâm phạm. Ngày nay vận dụng cách thức cột như vậy nhưng những ô cửa được xây mở lớn và nhiều hơn, nhằm thu ánh sáng và tầm nhìn rộng hơn có thể ngắm nhìn cảnh quan, không gian bên ngoài tránh bí bách, tù túng. Hệ thống cửa gỗ được bố trí hợp lý và khoa học cho mặt tiền biệt thự cổ điển nhà 200m2 mang đến không gian tự do, thoáng đãng cho ngôi nhà cho thấy việc lấy sáng, lấy gió tự nhiên là vô cùng quan trọng, kết nối không gian nội thất, ngoại thất.

mặt tiền biệt thự cổ điển mái thái

Bản vẽ 8: Thiết kế mặt tiền biệt thự cổ điển kích thước 20x19 3 tầng mái thái

Cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà 3 tầng với mặt tiền biệt thự cổ điển rất ấn tượng bởi 2 cầu thang đẳng cấp kết hợp cách phối màu vàng đồng rất nổi bật và vững chắc. Mẫu thiết kế biệt thự mang đến cho không gian một màu vàng sáng lạn và vương giả. Chi tiết của phần cầu thang được các nhà thiết kế rất công phu và tỉ mỉ, bằng những hình hoa văn in nổi, những bậc cầu thang và con tiện đều được ốp bằng đá cao cấp. Những cột trụ vuông vắn to lớn được thiết kế để nâng đỡ phần ban công của tầng 2 rất kiên cố và vững chắc. ở các đầu cột được các nhà thiết kế với những họa tiết hoa văn tạo tính thẩm mỹ cao. Phần mái của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp diện tích 170m2 còn được chạm khắc tỉ mỉ chi tiết như một bộ râu của những linh vật vô cùng sinh động và ấn tượng.

mặt tiền biệt thự cổ điển sang trọng

 Bản vẽ 9: Sự cân đối và hài hòa trong bản vẽ mặt tiền biệt thự cổ điển 2 tầng diện tích 200m2

Cảm hứng thiết kế nhà kiểu lâu đài được khơi gợi từ những công trình cổ điển trên thế giới, nó có sức hút kì lạ đối với mỗi chúng ta, nó khơi gợi những kỉ niệm về quá khứ hoàng kim của lịch sử nhân loại. Nói đến những tòa lâu đài, dinh thự cổ điển, là người ta nhắc nhớ đến sự cầu kì, xa hoa và lộng lẫy của không gian sử dụng và mang lại cảm giác hoành tráng, đồ sộ cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà kiểu lâu đài 200m2 thường đồ sộ, tráng lệ với kiểu thiết kế theo bố cục đăng đối. Khối kiến trúc mặt tiền biệt thự cổ điển kiểu lâu đài được phân chia thành 3 khối chính. Trong đó, khối kiến trúc ở trung tâm sảnh ngôi nhà mang lại cảm giác của sự sang trọng, xa hoa. Yêu cầu khi thiết kế kiến trúc của ngôi nhà, cả phần chính và phần phụ phải được áp dụng với tỷ lệ chuẩn mực trong từng chi tiết kiến trúc.

đặc trưng của mặt tiền biệt thự cổ điển

Bản vẽ 10: Hình ảnh phối cảnh mặt tiền biệt thự cổ điển 12x14m diện tích 100m2 3 tầng

Mặt tiền biệt thự cổ điển gợi lên sự mềm mại, uyển chuyển và xa hoa bởi điểm nhấn là khung cửa sổ vòm đặt ở trung tâm đầy ấn tượng. Mẫu biệt thự 100m2 3 tầng được thiết kế mô phòng kiến trúc roroco thời cổ đại nhưng đã được lược bỏ rất nhiều chi tiết phù điêu đắp nổi vì diện tích có hạn nên cần tạo sự thông thoáng cho mặt tiền. Tuy nhiên không thể phủ nhận vẻ đẹp lãng mạn, cân đối, và uyển chuyển của mẫu biệt thự bởi kiểu dáng cầu thang mềm mại và những chi tiết trang trí đẹp mắt. 

đặc điểm mặt tiền biệt thự cổ điển

Bản vẽ 11: Chiêm ngưỡng bản vẽ phối cảnh mặt tiền biệt thự cổ điển 3 tầng 300m2 đẹp nhất Việt Nam

Chắc hẳn các bạn sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp tráng lệ, kiêu sa và đầy huyền bí của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng 300m2 bề thế và công phu nhất Việt Nam, dự tính chi phí xây dựng khoảng 50 tỷ đồng. Mẫu lâu đài giành cho những người chịu chơi và đam mê kiến trúc lâu đài thực thụ. Đối lập với sự tối giản trong kiến trúc hiện đại, mẫu lâu đài cổ điển 300m2 khiến ta thổn thức không chỉ bởi quy mô mà còn vẻ đẹp của các chi tiết đặc trưng của kiến trúc lâu đài như hoa văn chạm khắc từ phần chân đến mái tòa lâu đài, tất cả toát lên sự tinh tế và tỉ mỉ đến từng đường nét. 

Đồ sộ như một cung điện hoàng gia, mẫu lâu đài cổ điển 300m2 nâng tầm vị thế của chủ đầu tư mà không phải ai cũng dũng cảm đầu tư vào một công trình nhà ở như vậy. Các chi tiết tinh xảo, cầu kì như thức cột, chạm khắc hình thù tự nhiên, cửa gỗ, khung vòm, mái chóp nhọn đều khiến người ta phải ngẩng cao đầu trầm trồ khen ngợi. Sử dụng màu cà phê quyến rũ và đầy huyền bí, mẫu lâu đài cổ điển càng thêm kiên cố, vững chắc như tòa thành, cảm giác bước vào mà thấy "run chân". Thiết kế chi tiết chạm khắc hình đầu thú, hoa cỏ, mẫu lâu đài thể hiện quyền năng của thiên nhiên và một sức mạnh lĩnh hội từ thiên nhiên.

trang trí mặt tiền biệt thự cổ điển

Bản vẽ 12: Cách thiết kế mặt tiền biệt thự cổ điển 3 tầng 280m2 kích thước 15x19m sang trọng và lãng mạn

Với vị trí đắc địa nằm ở điểm giao của 2 tuyến đường, bản thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng tọa nơi giao thông thuận lợi và trở thành điểm nổi bật. Ngôi biệt thự có 2 mặt tiền quay ra 2 hướng khác nhau tuy nhiên, xét về hướng cửa chính thì chỉ có một mặt tiền là mặt phía chính diện.

Mặt tiền biệt thự cổ điển có bố cục rất rõ nét và trực quan, chia thành 2 phần chủ yếu xét theo chiều ngang, 1 phần chứa cửa chính là điểm nhấn của mặt tiền, phần còn lại lùi về phía sau và chiều cao thấp hơn phần chính. Kết cầu mặt tiền độc đáo, hấp dẫn khiến cho ngôi nhà không nhàm chán.

Mặt tiền của lâu đài 3 tầng được trang trí đẹp mắt, công phu, tỉ mỉ bởi những họa tiết, hoa văn hình hoa lá hoặc sóng cuộn vào nhau tạo nên đường nét rất mềm mại, uyển chuyển. Hệ cột cân cối ở 2 bên cửa chính tạo điểm nhấn, tăng sự trang trọng cho không gian tiếp đón khách khi di chuyển vào trong nhà.

cách thiết kế mặt tiền biệt thự cổ điển

Bản vẽ 13: Kiến trúc mặt tiền biệt thự cổ điển kiểu Pháp 4 tầng diện tích 340m2

Vẻ đẹp kiến trúc Pháp cổ được kiến trúc sư Angcovat tái hiện trong mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng diện tích 340m2 với sự kết hợp độc đáo của kiến trúc dinh thự. Nếu như các tòa lâu đài cổ Châu Âu trước thế kỷ 18 được gia cố và nâng cấp các tường thành, rào chắn để bảo vệ một cứ điểm để phòng thủ để bảo vệ đời sống bên trong thì ngày nay khi chiến tranh đã không còn những tường cao, hào sâu, có nhiều lầu....không che chắn kín mít hay xây trụ tròn tạo sự hầm hố thì mẫu lâu đài cổ điển đã được thay thế bằng những hoa sắt hay bằng đồng vàng, đồng đen to bản được uốn lượn rất công phu và tỉ mỷ và rất chắc chắn và đẹp mắt, tạo nên nửa kín đáo nửa phô trương cho người nhìn. Những hàng rào sắt là mốc giới hạn danh giới, ngăn chặn và bảo vệ tài sản thuộc quyền sở hữu của họ, chống lại sự bất khả xâm phạm của các thành phần bên ngoài.  

cách thiết kế mặt tiền biệt thự cổ điển

Bản vẽ 14: Xử lý phối cảnh mặt tiền biệt thự cổ điển 3 tầng mái thái đẹp lãng mạn

Cách thiết kế mặt tiền biệt thự cổ điển thường tuân theo những đặc trưng của kiến trúc cổ điển như bố trí cân bằng, đối xứng, đắp phù, phào chỉ trang trí và kết hợp với các khối hình vòm tạo nên sự mềm mại và hình khối đồ sộ, tường bao dày, vững chắc.

Kiến trúc cổ điển kiểu Châu Âu luôn là lựa chọn hàng đầu cho những chủ đầu tư có điều kiện vốn lớn bởi vẻ đẹp hoài cổ sang trọng và lãng mạn của nó qua thời gian không bị lỗi thời, tuy nhiên, sự đầu tư đó hoàn toàn xứng đáng để đánh đổi. Tuân thủ những đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển, các mặt tiền biệt thự cổ điển luôn phải thể hiện rõ ràng hơn cả tinh thần của sự đẳng cấp đó, nổi bật hơn cả. Thiết kế các biệt thự cổ điển hay các lâu đài cổ điển không phải điều dễ dàng với bất kì một kts nào, tin tưởng ở angcovat, các bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn kiến trúc cổ điển. 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận