Top 10 mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng kiến trúc đẹp nhất hiện nay TIN212098

Nhiều người yêu thích vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga của kiến trúc cổ điển, nhiều người yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng, tự do, đơn giản của kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên, lại có người khôn khéo lựa chọn các mẫu biệt thự vườn bán cổ điển để khắc phục nhược điểm của 2 kiểu kiến trúc trên và bổ sung cho nhau. Vậy đặc điểm của phong cách bán cổ điển là gì, angcovat giới thiệu 10 mẫu biệt thự 3 tầng bán cổ điển đẹp nhất.

Nếu như bạn cảm thấy kiến trúc cổ điển quá phô trương và rườm rà, kiến trúc hiện đại quá đơn điệu và khô cứng, thì nhất định phong cách bán cổ điển là lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất cho một mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Với vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn, lịch lãm, kiến trúc biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng luôn cuốn hút và khiến người ta yêu thích. Chi phí xây dựng không quá cao như nhà cổ điển mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, tiện nghi và khác biệt cho ngôi nhà của bạn.

Biệt thự bán cổ điển là một cách gọi khác của biệt thự tân cổ điển, là sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại, lược bỏ những chi tiết quá rườm rà của kiến trúc cổ điển để tạo sự thoáng đãng cho không gian sống, đồng thời tăng thêm sự mềm mại, duyên dáng cho kiến trúc hiện đại. Kiến trúc tân cổ điển ra đời từ giữa thế kỷ 18, bắt nguồn từ kiến trúc Hi Lạp cổ đại với những đặc trưng như nhiều khung mái vòm lớn, màu trắng kem hoặc vàng, nhấn mạnh vào các bức tường chứ không phải tập trung các bộ phận riêng biệt cũng không phải phối hợp màu sáng tối.

Mẫu 1: Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng diện tích 300m2 mặt tiền 17m ở Củ Chi

Sở hữu lô đất vườn rộng rãi 1700m2, chủ đầu tư ở Củ Chi đã quyết định đầu tư 7 tỷ đồng để xây dựng mẫu thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng diện tích 300m2 với kích thước 17x14m và 6 phòng ngủ sang trọng theo kiến trúc lâu đài. 

biệt thự vườn bán cổ điển

Cảm nhận vẻ đẹp Châu Âu sang trọng từ mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng 300m2

Mẫu biệt thự vườn bán cổ điển phong cách châu âu trắng tinh khôi được thiết kế với những tỷ lệ chuẩn từ những thời kỳ huy hoàng của kiến trúc thời cổ đại. được thiết kế với màu trắng tinh khôi được thiết kế với 3 tầng rất cân đối về tỷ lệ, nhưng điều đặc biệt ở đây là cách thiết kế của nhà kiến trúc là làm liền khối không lộ rõ tầng tạo được sự kết nối liền mạch. Tạo được cho người nhìn cảm giác cao sang, thoáng đãng và rộng lớn.Về hình khối kiến trúc của tầng 1 và tâng 2 nhìn khá đơn giản ngoài ô cửa sổ được thiết kế với ô cửa sổ bằng kính cao lớn hình vòm cung, pha chút điệu đà mềm mại thêm phần nữ tính như chính chủ nhân của ngôi biệt thự vậy.

mẫu biệt thự vườn bán cổ điển

Thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự vườn bán cổ điển kiểu lâu đài Châu Âu

Thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng diện tích 300m2 không có các chi tiết trang trí rườm rà nhưng vô cùng sang trọng về bề thế nhờ có kiến trúc hệ thống mái vòm vuốt nhọn ở chính giữa kết hợp với hệ mái marsand kết hợp với các cửa sổ mái đẹp mắt tạo nên nét đẹp kiêu hãnh và kiểu dáng của các mẫu thiết kế lâu đài đẹp. 

thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng mặt tiền 17m diện tích 300m2 ở Củ Chi

Mẫu thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng 300m2 phong cách châu âu nhã nhặn của bà Trần Thị Thu Trang ở Củ Chi được các các kiến trúc sư thiết kế với gam màu không bao giờ lỗi mốt. Gam màu trắng được sử dụng làm tone màu chủ đạo xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà, màu trắng là gam màu trung tính nên dựa vào đó gam màu xanh đen của phần mái tạo đà nổi bật. Không gian hiện lên một màu ăn ý, vô cùng hợp lý gam màu trắng cùng trường tồn theo thời gian, từ cổ điển đến hiện đại gam màu vẫn toát lên vẻ tinh khôi, sạch sẽ đến mức hoàn hảo.

Mẫu 2: Phương án thiết kế ngoại thất biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng diện tích 150m2 mặt tiền 15m mái thái

Cho dù là phong cách kiến trúc nào cổ điển, tân cổ, biệt thự nhà vườn hay kiến trúc nhà phố hiện đại, thì với diện tích 150m2 mặt tiền 14.5m thì gia chủ vẫn có thể thỏa sức lựa chọn phong cách thiết kế sao cho tráng lệ nhất có thể. Tuy nhiên với đặc điểm và niềm yêu thích kiến trúc Châu Âu, chủ đầu tư đã lựa chọn phương án phối cảnh theo phong cách bán cổ điển cho công trình biệt thự 3 tầng. 

các mẫu biệt thự vườn bán cổ điển

Cách thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển diện tích 150m2 3 tầng kiểu Châu Âu

Đặc trưng của kiến trúc biệt thự vườn bán cổ điển Pháp có lẽ là những khung vòm từ sảnh từ cửa sổ mang lại vẻ đẹp duyên dáng và mềm mại hơn, nhấn mạnh vào các bức tường được kẻ ngang để giúp ngôi nhà thêm sinh động và nổi bật. Bên cạnh đó xuất phát từ kiến trúc Hi Lạp cổ đại, các khung cửa sổ bán cổ điển thể hiện trên các bức tường dày đều có kích thước khá nhỏ dù là khung vòm hay khung chữ nhật cũng không mở rộng các cánh kích thước lớn như biệt thự hiện đại, tuy nhiên nhờ vào chất liệu cửa kính thì ánh sáng tự nhiên vẫn được lấy vào nhà.

biệt thự vườn bán cổ điển mái thái

Thiết kế mẫu biệt thự vườn tân cổ điển 150m2 mái thái sang trọng

Thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng 150m2, kiến trúc sư rất khéo léo sử dụng các giải pháp kiến trúc để làm tăng sự bề thế, sang trọng của ngôi nhà mà không cần đến các chi tiết trang trí, chạm khắc rườm rà như khi thể hiện kiến trúc cổ điển. Chỉ với diện tích 150m2 nhưng khi kts thiết kế tầng hầm là gara để xa có chiều cao gần bằng chiều cao tầng và thiết kế cầu thang lên cửa chính ở tầng 2 thì với độ dốc của cầu thang đã nâng ngôi nhà thêm một tầm cao mới, bên cạnh đó tầng tum trên cùng cũng là một giải pháp giúp biệt thự nhà vườn 150m2 trở nên tráng lệ hơn nhiều.

kiến trúc biệt thự vườn bán cổ điển

Dấu ấn đặc biệt từ mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 150m2 3 tầng mặt tiền 15m

Biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển 150m2 có thiết kế tầng hầm nổi lên để kết nối và di chuyển giữa các không gian một cách tối ưu nhất. Với cầu thang được chia thành 2 phía rất rộng rãi và đẹp mắt, 2 bên là những lan can con tiện bằng bê tông vô cùng dày đặc và chắc chắn. Toàn bộ phần mặt bậc cầu thang và các mảng tường tầng 1 được ốp đá hoa cương đảm bảo tính thẩm mĩ và tính sang trọng cho mẫu biệt thự vườn bán cổ điển

Mẫu 3: Khám phá vẻ đẹp đẳng cấp của mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng 300m2 sử dụng mái marsand

Được biết đến công ty angcovat là một đơn vị thiết kế uy tín, chủ đầu tư ở Sài Gòn sở hữu lô đất vườn rộng lớn 1700m2 đã tin tưởng hợp tác thiết kế bản vẽ biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng diện tích 300m2 kích thước 25x21m với chi phí xây dựng dự kiến khoảng 6 tỷ đồng. 

biệt thự vườn bán cổ điển sang trọng

Phương án thiết kế phối cảnh mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 300m2 ở Củ Chi mặt tiền 25m

Ý tưởng đưa ra cho biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng 300m2 kích thước 25 x 21m, thiết kế ban công với kiểu kiến trúc hình khối uốn cong mở rộng ở phần phía trước tiền sảnh, như tạo thêm một điểm nhấn ấn tượng, cũng như tạo được sự khác biệt với các kiểu thiết kế biệt thự hình khối phẳng, đơn giản thường thấy, sự mềm mại và sang trọng đó giúp biệt thự thêm phần trân quý. 

xây dựng biệt thự vườn bán cổ điển

Vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng từ mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng diện tích 300m2 

Với kiến trúc tân cổ điển bắt nguồn từ Hi Lạp cổ đại, dễ hiểu vì sao kiến trúc sư sử dụng thức cột lonic cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 300m2, thức cột lonic mềm mại tượng trưng cho vẻ đẹp duyên dáng, thanh mảnh của người phụ nữ, khác hẳn với thức cột Doric đơn giản, mạnh mẽ. Màu sắc trắng lịch lãm, nhã nhặn của ngoại thất đem đến vẻ đẹp kiêu kì tinh khôi cho mẫu biệt thự. Bên cạnh đó kts đã sử dụng mái marsand là loại mái kiểu kiến trúc Pháp ra đời từ thế kỷ 18 rất phù hợp với một công trình tân cổ điển kiểu Pháp như thế này, mang lại sự bề thế, hơn nữa tăng diện tích không gian sử dụng. 

tư vấn thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển

Sử dụng hệ mái marsand kiểu Pháp cho mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 300m2

Thiết kế 2 ban công hình vòm cung mẫu biệt thự vườn bán cổ điển được đua ra phía ngoài, như một hình bán nguyệt vô cùng mềm mại và điệu đà và đó cũng là điểm nhấn chính của các nhà thiết kế để tạo dấu ấn và sự khác biệt so với các ngôi nhà khác. Nếu các mặt chỉ xây phẳng lỳ, không đua được ra ngoài trông sẽ bị cụt ngủn và khó chịu.

Mẫu 4: Thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển sang trọng 3 tầng diện tích 120m2 mặt tiền 12m sử dụng hệ mái marsand

Nếu bạn đang lựa chọn cho mình một ngôi nhà với yêu cầu thẩm mĩ cao, nét hầm hố, phong cách, bề thế, đồ sộ thì mẫu thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển sang trọng 3 tầng diện tích 120m2 dưới đây chắc hẳn sẽ khiến cho bạn hài lòng. Chúng tôi - Kiến trúc Angcovat luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý và hài lòng nhất.

chi phí xây dựng biệt thự vườn bán cổ điển

Ý tưởng thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển diện tích 120m2 3 tầng đơn giản

Sở dĩ, ngôi biệt thự vườn bán cổ điển 120m2 toát lên được vẻ đồ sộ, bền vững là nhờ các hình khôi kiến trúc như các chi tiết cột, tường, các trụ đứng cao kéo dài .Mặt tiền ngôi biệt thự có 4 cột trụ lớn hình tròn chống đỡ cho ngôi nhà, Chi tiết kiến trúc này vừa thể hiện sự vững chắc, vừa mang lại cảm giác thẩm mĩ giống như những tòa lâu đài cổ kính, vĩ đại của Châu Âu. Phào chỉ đầu, chân cột cũng giúp cho mẫu thiết kế trở nên hoàn thiện và bề thế hơn.

biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng

Đánh giá về phối cảnh mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng 120m2 mặt tiền 12m

Sử dụng mái marsand và các khối vòm kết hợp nhiều cột trụ trơn mạnh mẽ, mẫu biệt thự vườn bán cổ điển mang đặc trưng của các biệt thự kiểu Pháp đầy quyền uy và sự sang trọng. Mái marsand ra đời từ thế kỷ 17 rồi ảnh hưởng mạnh mẽ khắp Châu Âu đồng thời được sử dụng ở các nước thuộc địa trong thời gian sau đó, trong đó có Việt Nam. Kiến trúc mái marsand giúp mở rộng không gian sử dụng bằng tầng tum trên cùng, tăng sự bề thế và phù hợp với kiểu kiến trúc Pháp. Hệ thống cửa sổ trên mái giúp tăng cường không khí, ánh sáng tự nhiên cho tầng áp mái. 

Mẫu 5: Các bản vẽ phối cảnh biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng diện tích 150m2 kích thước 10x16m mái thái

Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển với diện tích đất 200m2 tọa lạc ở vị trí đắc đạo, tuyệt đẹp tại Vĩnh Bảo - Hải Phòng là một mẫu biêt thự đẹp kiểu Châu Âu. Khoảng sân sân vườn ở phía trước nhà không đòi hỏi cần có diện tích quá lớn, hình ảnh mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển nhưng cũng đủ mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời vô cùng.

biệt thự vườn bán cổ điển đẹp 3 tầng

Phân tích phối cảnh mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng 150m2 mặt tiền 10m

Thiết kế mẫu biệt thự vườn bán cổ điển kiểu Châu Âu, kts đã khôn khéo sử dụng hệ thống thức cột La Mã Tuscan được cách tân từ thức cột Hi Lạp Doric, đây là thức cột có thân trơn và là thức cột đơn giản nhất trong 5 thức cột cổ điển. Các bức tường màu vàng kết hợp trắng tạo nên một tổng thể trang nhã, hòa hợp, rất lịch lãm và nổi bật. Đặc biệt là các khung mái vòm, khung vòm ban công vô cùng mềm mại và tinh tế tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng cho mẫu biệt thự. 

biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Thiết kế ngoại thất mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 150m2 3 tầng mái thái theo phong thủy

Sử dụng các vật liệu cổ điển như đá ốp hoa cương, đá garit cao cấp sang trọng và các lan can cầu thang lan can ban công đều bằng sắt mỹ thuật vô cùng tỉ mỉ và công phu. Mẫu biệt thự vườn cổ điển 150m2 sử dụng mái thái trùng với màu của đá ốp tạo sự hòa hợp cho tổng thể đồng thời mái thái rất đẹp mắt, tạo sự bề thế. Ngôi nhà được nâng đỡ phía trên tầng hầm để gara nên cầu thang dẫn lên cửa chính thật sự là giải pháp tuyệt với để nâng mẫu biệt thự lên một tầm cao mới. 

Mẫu 6: Ngắm nhìn hình ảnh phối cảnh biệt thự vườn bán cổ điển diện tích 250m2 kích thước 14x22m với chi phí khoảng 5 tỷ đồng

Phong cách kiến trúc Châu Âu luôn mang đến những công trình lãng mạn và bề thế, điều đó phải kể đến qua mẫu biệt thự 3 tầng diện tích 250m2 mặt tiền 22m của chủ đầu tư ở Vĩnh Phúc với cách thiết kế giống như một dinh thự tọa lạc trên lô đất khoảng 1700m2. 

mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Vẻ đẹp bề thế lãng mạn kiểu Châu Âu từ mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng diện tích 250m2 đẹp

Mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng diện tích 250m2 mặt tiền 14m thu hút mọi ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên. Với khuôn viên đất vô cùng rộng lớn đã tạo tiền đề cho các kiến trúc sư lên ý tưởng, thỏa sức sáng tạo. Sự hoành tráng về không gian kiến trúc và ấn tượng về màu sắc, vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Màu sắc ngoại thất trầm nhẹ nhàng mang đến cảm giác gần gũi, bình dị, nhã nhặn mà không phô trương. 

kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Cận cảnh mẫu biệt thự vườn bán cổ điển mái thái 3 tầng 250m2 mặt tiền 14m

Mẫu thiết biệt thự 250m2 3 tầng mái thái mặt tiền 14m mang đến không gian kiến trúc hài hòa. Ta dễ dàng nhận thấy mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại được thiết kế với kiểu kiến trúc vuông vức, sắc cạnh tạo được một tổng thể hình khối rất dày dặn và chắc chắn. Các hình khối đơn giản rõ ràng nhưng lại rất đẹp mắt.  Hình khối nhấn mạnh vào các bức tường dày dặn, các khối vòm thoáng đãng duyên dáng ấn tượng đặc trưng của kiến trúc Địa Trung Hải cũng như của kiến trúc Châu Âu.

tham khảo mẫu biệt thự bán cổ điển 3 tầng

Cảnh quan tổng thể mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng 250m2 mái thái

Nằm trên khuôn viên rộng lớn, việc thiết kế tiểu cảnh mang đến màu xanh ngát cho mẫu biệt thự vườn bán cổ điển, không rườm rà nhưng vô cùng bề thế, mềm mại, sang trọng, ngược lại tạo nên vẻ đẹp thanh nhã, lịch lãm cho ngôi nhà vườn 3 tầng 250m2. 

Mẫu 7: Ngạc nhiên với mẫu biệt thự vườn bán cổ điển thiết kế theo kiến trúc dinh thự Pháp 3 tầng diện tích 600m2 kích thước 20x27m (chưa tính gara)

Với quy mô rộng lớn đáng ngạc nhiên, mẫu biệt thự 3 tầng 600m2 khiến người ta thán phục bởi sự bề thế của nó khi được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc dinh thự Pháp. Mặc dù không có các chi tiết rườm rà nhưng mẫu dinh thự vẫn toát lên sự uy nghi của nó. Chi phí đầu tư dự kiến khoảng 12 - 13 tỷ đồng. 

biệt thự vườn bán cổ điển kiểu dinh thự

Thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng 600m2 kiểu dinh thự Pháp

Nhắc đến dinh thự thì ai cũng đều liên tưởng đến một khu nghỉ dưỡng biệt lập hoàn toàn với các không gian bên ngoài để tránh xa khu phồn hoa náo nhiệt của phố thị để "ẩn mình" vào một không gian vô cùng yên tĩnh. Và bạn đừng ngạc nhiên nếu mẫu dinh thự đẹp diện tích 600m2 phong các châu Âu đẹp nhất Việt Nam làm bạn "choáng ngợp". Các thức cột Tuscan kết hợp mái vòm bố trí cân xứng ở giữa mang đến vẻ đẹp Châu Âu hoàn mĩ. 

dinh thự tân cổ điển

Xây dựng biệt thự vườn bán cổ điển 600m2 3 tầng kiểu dinh thự sang trọng đẳng cấp

Không gian kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng diện tích 600m2 phong cách châu âu lớn nhất Việt Nam được thiết kế với hướng mặt tiền nhìn ra hồ bơi rất thoáng đãng và mát mẻ.Chiêm ngưỡng sự độc đáo và tỉ mỉ qua từng đường nét của mẫu dinh thự đẹp diện tích 600m2 phong cách châu Âu lớn nhất Việt Nam được thiết kế với hình khối cân đối về tỷ lệ.

Các tầng được phân chia theo hình khối hài hòa và cân đối, hệ thống cửa kính trắng được sử dụng một cách có chủ ý vô cùng thoáng đãng đẹp mặt tạo được không gian thoáng đãng.

biệt thự vườn bán cổ điển mái thái sang trọng

Tổng thể cảnh quan mẫu biệt thự vườn bán cổ điển diện tích 600m2 3 tầng kiểu Châu Âu

Mặt tiền mẫu biệt thự vườn bán cổ điển kiểu dinh thự đẹp diện tích 600m2 phong cách châu Âu đẹp nhất Việt Nam sở hữu một không gian tổng thể một cách hoàn hảo. Không gian với những màu sắc xanh của cây cỏ, hoa lá hòa quyện với màu xanh biếc của mặt hộ bơi như tạo nên một không gian yên bình, mát mẻ và thanh bình.

Mẫu 8: Thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng mái thái 150m2 5 phòng ngủ kết hợp kiến trúc Địa Trung Hải

Nhìn vào mẫu thiết kế nhà 3 tầng diện tích 150m2 mái thái 2 mặt tiền rất chắc chắn từ hình khối kiến trúc, với diện tích 150m2 mẫu thiết kế hiện lên rất đẹp mắt với phong cách tân cổ điển kết hợp địa trung hải mang đến sự đẹp mắt và rộng rãi vô cùng.

phối cảnh biệt thự vườn bán cổ điển

Cận cảnh biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái diện tích 150m2 đẹp

Ngôi nhà 3 tầng nổi bật bởi vẻ đẹp duyên dáng và mềm mại cũng như sự thoáng đãng của nó. Biệt thự vườn bán cổ điển với đặc trưng là các khung vòm mềm mại kết hợp điểm nhấn là các chi tiết đường cong trang trí vô cùng đẹp mắt. 

hình ảnh biệt thự vườn bán cổ điển

Vẻ đẹp ngoại thất kiểu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng mái thái diện tích 150m2

Mái thái đỏ tươi kết hợp với các chi tiết cổ điển và sự thoáng đãng mạch lạc của phong cách Địa Trung Hải giúp cho mẫu biệt thự vườn bán cổ điển gây được sự chú ý, sự nổi bật và sớm đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ nhiều người mơ ước. 

Mẫu 9: Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng 12x15m mái thái sang trọng

Du nhập vào Việt Nam và có ảnh hưởng rộng rãi, kiến trúc tân cổ điển phát triển ngày càng mạnh mẽ và được nhiều người yêu thích, sáng tạo. Dưới làn sóng đó, kiến trúc Angcovat đã tạo ra hàng loạt mẫu biệt thự vườn bán cổ điển trong đó phải kể đến mẫu thiết kế nhà 12x15m 3 tầng 5 phòng ngủ ở Bắc Kạn. 

biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng đẹp

Vẻ đẹp kiến trúc Pháp từ mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng mái thái mặt tiền 12m

Sau Mannerism, Baroque, Rococo là phong trào Neoclassicism, hay Tân cổ điển ra đời từ Kỷ nguyên khai sáng (the Age of Enlightenment). Trào lưu Tân cổ điển thống trị châu Âu qua hai thế kỷ 18-19 thường được hiểu một cách gọn ghẽ: Tân cổ điển phủ định sự phù phiếm của Rococo, lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển Hy-Lạp, chú trọng sự giản đơn và cân đối. Về mặt kiến trúc, trào lưu Tân cổ điển có những nét tương đồng với kiến trúc cổ điển và kiến trúc Phục hưng, bao gồm tính trật tự và giản đơn. Về mặt nghệ thuật, trào lưu này được khuôn mẫu theo những tác phẩm của thế giới cổ điển.

biệt thự vườn bán cổ điển có gara

Thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển mặt tiền 12m 3 tầng có gara

Vì đặc điểm kiến trúc tân cổ điển không rườm rà và quá cầu kì nhấn mạnh vào họa tiết nhỏ như cổ điển nên cũng chủ yếu tập trung khắc tạc hình khối tạo cảm giác rất kiên cố và uy nghi, vững chãi.

Biệt thự vườn bán cổ điển 12x15m có hình khối dạng vòm với những đường cong mềm mại uyển chuyển trong kiến trúc tân cổ điển tạo nên giá trị thẩm mĩ to lớn tránh sự nhàm chán cho ngôi nhà hiện đại mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng gọn gàng của ngoại thất. Các chi tiết tạo nên hình khối như hệ thống cột, đường nét, mái…đêu cho thấy sự uy nghi, vững chãi nhưng không kém phần mềm mại.

thiết kế biệt thự vườn bán cổ điển kiểu pháp

Chiêm ngưỡng phối cảnh biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng 12x15m mái thái

Hệ thống cột là một trong những đặc trưng lớn nhất của kiến trúc tân cổ điển đòi hỏi những nguyên tắc nhất định. Kiến trúc tân cổ điển thường sử dụng thức cột lonic truyền thống. Các cột này có vai trò là trụ chính, tạo sự đối xứng, cảm giác kiên cố và vững chãi cho công trình. Mẫu biệt thự vườn bán cổ điển có phần đầu cột thường được điêu khắc các họa tiết đơn giản, sang trọng, trong khi phần thân cột hầu hết sẽ để trơn, không chú trọng màu sắc, trang trí.

Mẫu 10: Gây ấn tượng mạnh với mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 200m2 3 tầng mặt tiền 26m xây trên lô đất 2000m2

Mẫu biệt thự vườn bán cổ điển đẹp và kiêu kì nhất trong mảng tân cổ điển của angcovat có lẽ là biệt thự 3 tầng diện tích 200m2 kích thước 50x40m ở Hòa Bình. Với phong cách kiến trúc Pháp tinh tế, thuần khiết, và lãng mạn, người xem chắc chắn bị mẫu nhà này thu hút.

biệt thự tân cổ điển sang trọng 3 tầng

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh thoát, kiều diễm của mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng diện tích 200m2

Với chi phí đầu tư dự kiến khoảng 6-7 tỷ đồng, chúng ta phải thán phục trước vẻ đẹp hút hồn của mẫu biệt thự vườn bán cổ điển tươi sáng, kiêu kì, không rườm rà mà kiều diễm bao nhiêu. Sự thanh lịch, nhã nhặn, huyền bí của mẫu biệt thự 3 tầng 200m2 được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của kts trở nên thật thuần túy kiến trúc Pháp.

biệt thự đẹp tân cổ điển 3 tầng

Cận cảnh vẻ đẹp tráng lệ của mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng 200m2 kiểu Pháp

Mẫu biệt thự nổi bật trước hết ở màu sắc, màu trắng kem của ngoại thất toát lên sự cao quý, thuần khiến, tươi sáng khi kết hợp với màu be của đá ốp trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn. Một đặc trưng nữa của kiến trúc tân cổ điển là các khung vòm của mái hiên, của cửa sổ, của ban công thật mềm mại và kì diệu mang đến nét đẹp duyên dáng không gì sánh bằng. 

thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu châu âu

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng mặt tiền 26m

Các thức cột cổ điển bắt nguồn từ thời Hi Lạp và La Mã cổ đại, kết hợp vẻ đẹp mềm mại nữ tính của thức cột Lonic Hi Lạp và thời kì và thức cột Tuscan của thời La Mã về sau tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà tinh tế lạ kỳ. 

Các mẫu biệt thự vườn bán cổ điển 3 tầng mặc dù không phải là một số các mẫu thiết kế đẹp của angcovat đã từng thiết kế cho khách hàng trên cả nước. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và kiêu sa của kiến trúc tân cổ điển, chắc chắn bạn và gia đình sẽ rất hài lòng với những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng của angcovat. Không chỉ có vẻ đẹp ngoại thất mà chúng tôi đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với cách bố trí mặt bằng công năng vô cùng tiện nghi, khoa học. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm: Gợi ý cách tính chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 5x20 năm 2018

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận