Top 6 mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 có sân vườn ấn tượng và đẳng cấp nhất hiện nay TIN220098

Xu hướng xây nhà vườn 2 tầng đang được ưa chuộng ở những khu vực có diện tích đất rộng. Sự đổi mới và đa dạng về kiến trúc là động lực để các khách hàng bỏ ra vốn đầu tư lớn thiết kế, xây dựng các mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 có sân vườn đẹp, điều đó hoàn toàn xứng đáng để sở hữu một không gian sống thoải mái, tiện nghi và đẳng cấp. Vậy thiết kế các kiểu biệt thự đẹp 2 tầng quy mô rộng lớn có gì đặc biệt?

Nếu như bạn đang sở hữu một lô đất vườn rộng và yêu thích kiến trúc vô cùng đẳng cấp sang trọng của các mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 hoặc có quy mô diện tích gần như thế thì còn chần chừ gì nữa mà không tiến hành chinh phục ngay những mẫu nhà này. Với ưu điểm bề thế, đồ sộ và có công năng sử dụng rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình nhiều thế hệ sinh sống, những ngôi biệt thự 2 tầng quy mô lớn được rất nhiều gia đình yêu thích nhưng không phải  dễ dàng để sở hữu được.

Mẫu 1: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 cổ điển kiểu dinh thự mặt tiền 35m

Phù hợp với kiến trúc dinh thự hoặc các bản vẽ thiết kế lâu đài đẹp, kiến trúc cổ điển được đánh giá cao về đẳng cấp, quy mô cũng như sự đầu tư không hề nhỏ. Phải là những chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế, sự giàu sang mới có thể sở hữu mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 cổ điển kiểu Châu Âu kích thước 35x16m dưới đây, sự lộng lẫy, xa hoa của nó khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và cảm thán. 

biệt thự 3 tầng 200m2

Vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của biệt thự 2 tầng 300m2 kiến trúc cổ điển Châu Âu

Được thiết kế theo kiến trúc lâu đài dinh thự, mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 Châu Âu là biểu hiện của sự giàu sang, phú quý, của địa vị xã hội. Chúng ta có thể thấy những đặc trưng của kiến trúc cổ điển trong đó, sự tỉ mỉ và công phu, sự sang trọng và bề thế đều được thể hiện rõ ràng. Trước hết, tòa dinh thự mở rộng diện tích theo chiều ngang chứ không phải theo chiều cao theo kích thước 35x16m khiến người nhìn choảng ngợp bởi không gian thoáng rộng của nó. Thứ 2, các chi tiết trang trí, các kiểu phào chỉ tinh tế, kì công được sử dụng phù hợp cho các hệ thống cột, cửa sổ...để thể hiện sự đẳng cấp và đấu ấn của nó trong từng chi tiết. Thứ 3, sử dụng các hình khối vòm khéo léo và phù hợp cho hệ thống cửa sổ khung gỗ, khung vòm cho không gian gara mang đến vẻ đẹp lãng mạn và mềm mại cho các công trình cổ điển. Thứ 4, kích thước cửa sổ khá nhỏ chứ không rộng lớn như cửa sổ hiện đại, đây là một đặc trưng của kiến trúc Hi Lạp và La Mã cổ đại. 

mẫu biệt thự 3 tầng 200m2

Thiết kế ngoại thất biệt thự 2 tầng 300m2 cổ điển kiểu dinh thự lâu đài bề thế, lộng lẫy

Kiến trúc pháp bắt nguồn từ xu hướng sính ngoại, ham muốn sở hữu sự độc đáo mới lạ và qua đó công cụ hóa để  tạo dựng hình ảnh của bản thân. Nhắc đến kiến trúc pháp là người ta nhớ ngay đến kiến trúc hoàn mỹ, một trường phái kiến trúc mang đến công trình vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn, hoàng tráng và trường tồn theo thời gian. Màu sắc xuyên suốt được sử dụng cho ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 là gam màu vàng lung linh, rực rỡ và biểu hiện của sự giàu sang, phú quý. Để tạo điểm nhấn cho mặt tiền, kts sử dụng màu vàng đồng đậm hơn cho khung mái sảnh cửa chính và khu vực lan can lên sảnh chính để tòa biệt thự thêm sang trọng, đẳng cấp hơn. Hệ thống mái vòm kết hợp mái marsand bề thế, uy nghi vẫn thường sử dụng trong các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển. 

các mẫu biệt thự 3 tầng 200m2

Kiến trúc mặt bằng mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 cổ điển mặt tền 35m

Với quy mô diện tích lên tới 300m2/sàn, đủ để mẫu biệt thự 2 tầng đáp ứng được không gia sống đẳng cấp, rộng rãi, tiện nghi cho gia đình. Cách bố trí công năng của kts sangcovat vừa không làm lãng phí diện tích vừa tạo nên sự khoa học, tiện lợi nhất.

Tầng 1:phòng khách 46.5m2, tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 21m2, phòng bếp 27.5m2, ăn 30m2, gara 100m2.

thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2

Phương án mặt bằng nội thất cho mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 đẹp sang trọng mặt tiền 35m

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 300m2 cổ điển được thiết kế 4 phòng ngủ là không gian thư giãn thoải mái và la nơi dành được cảm tình nhiều nhất của các thành viên trong gia đình. Bố trí không gian nội thất sang trọng thể hiện sự đầu tư không hề nhỏ của chủ nhà. 

Tầng 2:ngủ 1 36m2, ngủ 2 41m2, ngủ 3 26m2, ngủ 4 26m2, sảnh trung tâm 37m2, sân chơi 80m2 

Mẫu 2: Cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng, bề thế của mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải kích thước 29x14m

kiến trúc Địa Trung Hải xuất phát từ nước Mĩ rồi lan rộng sang các khu vực khác, kết hợp với một số phong cách kiến trúc như Phục Hưng Tây Ban Nha, kiến trúc Ý....Lỗi thiết kế đơn giản, không hoa mĩ nhưng lại được kết hợp với các tone màu sáng nhẹ nhàng tạo thành vẻ đẹp lãng mạn phóng khoáng - điểm nhấn có sức hút rất khí lý giải. Với bàn tay tài hoa, kts angcovat mang đến cho bạn một công trình biệt thự 2 tầng 300m2 kiến trúc Địa Trung Hải mà không cần đặt chân đến vùng biển đầy nắng và gió nơi xa xôi. 

xây dựng biệt thự 3 tầng 200m2

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mặt tiền 29m thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải

Một số đặc trưng của kiến trúc Địa Trung Hải thể hiện trong mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 chúng ta có thể nhận ra qua vẻ đẹp ngoại thất. Thứ nhất, biệt thự vùng Địa Trung Hải thường không xây cao (chỉ cao 1-2 tầng) mà mở rộng diện tích theo chiều ngang. Thứ 2, những mảng tường trong biệt thự Địa Trung Hải thường là tường gạch vữa để thô kiểu xây gạch mộc, như trong mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 300m2, các khoảng tường tầng 1 hầu hết đầu để gạch thô không sơn trát kết hợp các ô cửa sổ kính mang đến vẻ đẹp mộc mạc mà lãng mạn, bên cạnh đó tường cũng xây dày để chống nóng. Thứ 3, có ban công rộng và thoáng, với diện tích ban công 17.5m2 ở tầng 2, quả thật tòa biệt thự được mô phỏng kiến trúc địa trung hải phóng khoáng, tự do. Thứ 4, có hệ thống các khung vòm thoáng rộng, điều này cũng tương đối giống với kiến trúc Ý nhưng các khung vòm trong kiến trúc Địa Trung Hải mang đến sự thoáng đãng hơn và rộng rãi hơn. 

biệt thự 3 tầng 200m2 tân cổ điển

Vẻ đẹp lãng mạn, trang nhã của mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 29m theo kiểu địa trung hải

Không chỉ có hệ thống cửa sổ rộng và không gian trong ngoài rộng thoáng mà đặc trưng của kiến trúc Địa Trung Hải trong mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 còn thể hiện ở màu sắc. Để mang lại vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng, kts đã kết hợp các màu sắc đặc trưng như màu trắng của cát biển và màu đất nung terra ở tầng 1 thể hiện sự đan xen rất xuất sắc. Ngoài ra, đối với các công trình địa trung hải khác cũng thường sử dụng màu vàng nhạt của nắng, màu xanh của bầu trời và biển cả, màu tím hoa oải hương, màu xanh olive...đều là những màu sắc lãng mạn và tự do. 

chi phí xây biệt thự 3 tầng 200m2

Xử lý mặt bằng công năng tối ưu cho mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 300m2 4 phòng ngủ

Tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng 300m2: tiền sảnh 18m2, Phòng khách 29m2, phòng ăn 30m2, bếp 15m2, gara 33m2, phòng tập 22m2.g, phòng ngủ 1 17.5m2, phòng ngủ 2 24m2 vệ sinh chung 12.5m2.

bản vẽ biệt thự 3 tầng 200m2

Định hướng thiết kế mặt bằng công năng cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 300m2 đẹp

Tầng 2: phòng ngủ 3 51m2, phòng ngủ 4 39.5m2, sân chơi 18m2,ban công 17.5m2. Với sự đẳng cấp về không gian nội thất, các phòng ngủ được bố trí với sự đầu tư kĩ càng của gia chủ để mang tới không gian sống thoải mái nhất. Được thiết kế nhiều ô cửa sổ thoáng rộng, không gian nội thất duy trì được ánh sáng tự nhiên tươi sáng cùng với sự thoáng đãng mát mẻ cho mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 đẹp. 

Mẫu 3: Thiết kế biệt thự 2 tầng 300m2 phong cách tân cổ điển kích thước 25x17m mái thái

Ra đời từ thế kỷ 18, kiến trúc Tân cổ điển không chỉ thống trị ở Pháp và Châu Âu mà còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều khu vực trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với xu hướng đó, ngày càng có nhiều công trình tân cổ điển ra đời thành một làn sóng. Hãy cùng ngắm nhìn mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái tân cổ điển dưới đây để thấy được vẻ đẹp của loại kiến trúc này. 

phối cảnh biệt thự 3 tầng 200m2

Đặc điểm kiến trúc tân cổ điển trong mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mặt tiền 25m

Sau Mannerism, Baroque, Rococo là phong trào Neoclassicism, hay Tân cổ điển ra đời từ Kỷ nguyên khai sáng (the Age of Enlightenment). Trào lưu Tân cổ điển thống trị châu Âu qua hai thế kỷ 18-19 thường được hiểu một cách gọn ghẽ: Tân cổ điển phủ định sự phù phiếm của Rococo, lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển Hy-Lạp, chú trọng sự giản đơn và cân đối. Về mặt kiến trúc, trào lưu Tân cổ điển có những nét tương đồng với kiến trúc cổ điển và kiến trúc Phục hưng, bao gồm tính trật tự và giản đơn. Về mặt nghệ thuật, trào lưu này được khuôn mẫu theo những tác phẩm của thế giới cổ điển. Vì đặc điểm kiến trúc tân cổ điển không rườm rà và quá cầu kì nhấn mạnh vào họa tiết nhỏ như cổ điển nên mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 cũng chủ yếu tập trung khắc tạc hình khối tạo cảm giác rất kiên cố và uy nghi, vững chãi nhưng không kém phần lãng mạn, thanh lịch. 

hình ảnh biệt thự 3 tầng 200m2

Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái 25x17m phong cách tân cổ điển

Phong cách Châu Âu cổ điển được xem như một trong những cái nôi sản sinh ra những tác phẩm kiến trúc tuyệt đỉnh. Những công trình kiến trúc vang danh bởi vẻ đẹp cổ kính phủ lên mỗi ngôi nhà luôn mang đến cho ta những cảm xúc mạnh mẽ. Kiến trúc Châu Âu là kết quả của sự tổng hợp khoa học - kỹ thuật và nghệ thuật. Những đặc trưng như các khối vòm mềm mại, màu sắc nhã nhặn mang lại vẻ đẹp thanh lịch hơn và sang trọng hơn cho công trình biệt thự 2 tầng 300m2 tân cổ điển.

biệt thự 3 tầng 200m2 kiểu châu âu

Quy hoạch định hướng sân vườn cho mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 tân cổ điển

Cổng và hàng rào bao quanh toàn bộ mảnh đất rộng 1000m2 của chủ đầu tư, giúp khoanh vùng gọn gàng và định vị rõ ràng cho toàn bộ công trình cũng như các khu vực phụ trợ xung quanh. Từ cổng, mặt tiền biệt thự 2 tầng 300m2 tân cổ điển, khoảng sân rộng trước nhà khá thoải mái để sử dụng. Gạch ốp sân nhà cũng được lựa chọn rất kỹ càng cho toàn bộ thiết kế nhà biệt thự đẹp. 

Xung quanh thiết kế, chúng tôi còn xây dựng thêm các khu vực phụ trợ như gara ô tô, chòi nghỉ dưỡng, nhà kho, sân vườn, cây cảnh,...giúp cho toàn bộ không gian và cảnh quan xung quanh nhà trở nên thú vị và gần gũi với thiên nhiên hơn. Điều đặc biệt, cũng là điểm thu hút nhất trong thiết kế, đó là không gian xanh-kết hợp, trang trí và tạo cảm giác hài hòa cho toàn bộ ngôi nhà. 

Mẫu 4: Cảm nhận không gian gần gũi, yên bình từ mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 20x16m phong cách đồng quê

Được thiết kế như một biệt thự nghỉ dưỡng phong cách đồng quê, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng kích thước 20x16m được nhiều người yêu thích bởi không gian sống thoáng đãng, mát mẻ và thư thái. Khác hẳn với những biệt thự cao cấp sang trọng, đẳng cấp, vẻ đẹp yên bình, mộc mạc của ngôi nhà đồng quê lại có sức hút lạ kì. 

biệt thự 3 tầng 200m2 phong cách đồng quê

Cảm nhận không gian yên bình, thư thái từ mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mặt tiền 20m

Với cách sử dụng vật liệu và hình khối đơn giản, mộc mạc, mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 không thu hút người khác bởi sự lộng lẫy, xa hoa, sang trọng mà gây hứng thú bởi vẻ đẹp gần gũi và không gian trong lành, mát mẻ của nó khi được thiết kế theo phong cách đồng quê. Mặc dù không cầu kỳ trong cách trang trí, thiết kế ngoại thất nhưng với quy mô 20x16m, gia đình bạn đã sở hữu không gian sống tiện nghi, rộng rãi không khác các mẫu biệt thự hiện đại. Mái ngói xanh, gạch mộc, cửa gỗ là hình ảnh bình dị nhưng không phải ai cũng sở hữu không gian vườn 2000m2 để xây dựng một ngôi nhà như vậy. 

biệt thự 3 tầng 200m2 đẹp

Đặc trưng của phong cách kiến trúc đồng quê của mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 trên lô đất vườn 2000m2

Tưởng như sự mộc mạc đơn giản nhưng cuộc sống sinh hoạt gia đình cũng vô cùng tiện nghi khi được thiết kế cả bể bơi gia đình ở sau nhà giữa sân vườn cỏ xanh mát khiến ai cũng thích thú hơn là những ngôi nhà phố cao cấp. Biệt thự 2 tầng 300m2 xây dựng trên lô đất vườn 2000m2 như một khu nghỉ dưỡng thật phù hợp trong khí hậu nhiệt đới ở nước ta. 

nhà biệt thự 2 tầng 300m2

Xây dựng biệt thự 2 tầng 300m2 có mặt bằng công năng tiện nghi, đẳng cấp mặt tiền 20m

Không gian nội thất rộng rãi của mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 được bố trí công năng rất tiện nghi và thoáng đãng gồm không gian phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp ăn, phòng giải trí, gara để xe, phòng giúp việc, nhà vệ sinh chung. 

Không gian mặt bằng sàn tầng 2 được kts thiết kế 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ vip và 2 phòng ngủ đơn vô cùng sang trọng. Mặc dù không gian ngoại thất đơn giản mộc mạc nhưng xét về nội thất, công năng thì có đặc điểm như một biệt thự cao cấp nghỉ dưỡng. Đây cũng là điểm gây sức hút mạnh mẽ đối với công trình biệt thự. 

Mẫu 5: Sự đẳng cấp của mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 hình chữ L 16x22m theo phong cách hiện đại

Biệt thự 2 tầng hình chữ L 16x22m được thiết kế theo phong cách mái thái hiện đại mang đến cho bạn không gian sống hoàn toàn mới với không gian sang trọng tiện nghi cũng như tạo sự hài hòa với môi trường thiên nhiên bên ngoài. 

thiết kế nhà 2 tầng 300m2

Phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện trong bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng 300m2 16x22m

Là một trong những mẫu biệt thự phố sang trọng và đẳng cấp, quy mô hơn 300m2 của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại khiến người ta kinh ngạc vì sự bề thế nhưng rất nhã nhặn, lịch thiệp của nó. Về mặt kiến trúc, do lô đất khá gần đường lớn, nên các kiến trúc sư đã tạo lên khoảng lùi bằng các khối gara, khối sảnh, và khối nhà chính, việc sử dụng tông màu ghi sẫm, kết hợp với màu trẵng cũng làm tôn lên vẻ âu hóa cho ngôi nhà. Với chất liệu kính chủ đạo, biệt thự hiện đại mang những đặc trưng của nó kết hợp với cách tạo hình khối lồi lõm đẹp mắt. 

mẫu nhà 2 tầng 300m2 đẹp

Bản vẽ mặt bằng bố trí công năng biệt thự 2 tầng 300m2 mặt tiền 16m

Với không gian nội thất rộng lớn kích thước 16x22m, mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 hiện đại được bố trí công năng tiện nghi và sang trọng gồm: gara ô tô, phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, khu tiểu cảnh, 2 nhà vệ sinh chung. 

biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái sang trọng

Bố trí không gian nội thất mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 hiện đại sang trọng

Không gian nội thất tầng 2 gồm chủ yếu là các phòng ngủ với 3 phòng ngủ cao cấp và 1 phòng sinh hoạt chung rộng rãi. Cách bố trí nội thất đơn giản nhưng tiện nghi và đầy đủ, đáp ứng được yêu cầu của gia đình. 

Mẫu 6: Cảm nhận vẻ đẹp hiện đại của biệt thự 2 tầng 300m2 5 phòng ngủ xây dựng trên lô đất 2600m2

Không gian vườn bình yên và thoáng đãng làm nền cho mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái được nổi bật hơn. Sở hữu lô đất 2600m2, chủ đầu tư ở Hưng Yên đã bỏ ra số vốn không nhỏ để thiết kế và xây dựng tòa biệt thự sang trọng theo phong cách hiện đại. 

hình ảnh phối cảnh nhà 2 tầng 300m2

Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái 5 phòng ngủ hiện đại 

Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 5 phòng ngủ ở Hưng Yên, quý vị sẽ thấy không gian ngoại thất nơi đây ngập tràn sự xanh mát và không khí trong lành của rất nhiều loại cây cảnh. Ngôi biệt thự tọa lạc sừng sững giữa một không gian thiên nhiên xanh mát rộng rãi không chỉ giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy tràn ngập năng lượng mà còn mang lại cảm giác thật sự thư giãn, thoải mái.

biệt thự 2 tầng 300m2 hiện đại

Ý tưởng thiết kế phối cảnh biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái có sân vườn

Nổi bật lên trên tổng thể ngôi nhà biệt thự 2 tầng 300m2 5 phòng ngủ chính là hệ thống mái thái được thiết kế vô cùng đẹp mắt và chặt chẽ. Dưới con mắt thẩm mỹ tuyệt vời cùng bàn tay khéo léo của KTS, hệ thống mái thái được thiết lập một cách chặt chẽ, công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mái thái không chỉ bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi những tác nhân xấu của thời tiết mà còn tô điểm cho mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển thêm sức hấp dẫn khó có thể chối từ. 

chi phí xây nhà 2 tầng 300m2

Phương án bố trí nội thất khi thiết kế mặt bằng kiến trúc cho mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 hiện đại

Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng mái thái gồm có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp ăn, sảnh chính, cầu thang bộ. Các phòng ngủ đều có vệ sinh khép kín và cửa sổ chính phụ tiếp xúc trực tiếp với khu vườn xung quanh, ở phòng ngủ 2 thông với sảnh chơi. Phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau về không gian nhưng vẫn được cách điệu bởi bar rượu để phân khu cách điệu chức năng, phòng bếp được thông với sảnh phụ để mang đồ sơ chế, rác chánh mùi qua không gian sử dụng chính.

biệt thự 2 tầng 300m2 sang trọng

Cách thiết kế công năng tiện nghi cho mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 sang trọng

Trong khi đó, mặt bằng tầng 2 hình ảnh biệt thự 2 tầng 300m2 Gồm 3 phòng ngủ, sảnh và khu sân chơi với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt. đặc biệt trong phòng ngủ boss có khu vệ sinh vip và phòng thay đồ, tủ quần áo riêng biệt, tất cả các phòng ngủ này đều có cửa sổ tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên đem ánh sáng và gió tự nhiên vào phòng. Sự kết hợp hài hòa và đẹp mắt của các phòng chức năng mang đến cho các thành viên trong căn nhà 2 tầng 5 phòng ngủ sự tiện lợi và cảm giác thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.

Các mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 hoặc có quy mô tương đương được angcovat thiết kế cho nhiều khách hàng trên cả nước với các phong cách kiến trúc đa dạng. Mỗi kiểu kiến trúc có một vẻ đẹp khác nhau cũng như một thể loại nghệ thuật khác nhau vậy. Tuy nhiên những ưu điểm về công năng thì phong cách kiến trúc nào cũng đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng, vì thế các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Rất mong được hợp tác với quý vị.

Xem thêm: Kiến trúc sư giải đáp: Tư vấn thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận