Kiến trúc sư giải đáp: Tư vấn thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại TIN621098

Những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất cùng cải tiến, cách tân theo thời gian tạo vẻ đẹp độc đáo trong kiến trúc thiết kế. Ngày nay, nhiều hộ gia đình luôn muốn xây dựng những căn nhà ở quê với nhu cầu làm biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại. Hôm nay, ANG sẽ giải đáp những thắc mắc về kiểu kiến trúc này.  

Em ơi về thăm quê anh, với tiếng sáo diều vi vu tha thiết

Em ơi về đây với anh, với cánh đồng phù sa ngạt ngào hương lúa chín

Em ơi về đây, với mái nhà thân thương….

Thiết kế nhà biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng đầy đủ tiện nghi

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại đơn giản diện tích 110m2

Ai trong chúng ta cũng muốn trở về quê hương nơi chôn rau cắt rốn để thưởng thức những vẻ đẹp tiềm ẩn trù phú của những mẫu nhà xây dựng. Tuy nhiên, để sở hữu những mẫu nhà biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng đẹp thì không hẳn gia đình nào cũng biết. Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại là những mẫu thiết kế loại hình nhà ở được thiết kế xây dựng trong không gian diện tích tương đối lớn với không gian khu vực xây dựng xung quanh. Biệt thự sẽ có khu vực nhà ở riêng lẻ có sân vườn (cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa,…) có tường và lối ra vào riêng biệt. Việc thiết kế nhà biệt thự đẹp đòi hỏi phải có tính nghệ thuật và thẩm mĩ cao. Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí một căn biệt thự đúng nghĩa, hiện đại, đẳng cắp nhưng cần có không gian xanh thoáng đãng trong thiết kế.

Vì sao nên chọn thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại?

- Các hộ gia đình chọn lựa xây dựng những mẫu nhà 2 tầng đẹp này bởi những thiết kế này khá nhỏ gọn, dễ bố trí cũng như không quá đồ sộ. Chúng ta ở những khu vực thành thị thường bị hạn chế bởi diện tích sử dụng đất đai nên nhằm đáp ứng vấn đề về nhu cầu sinh hoạt của gia đình, nhiều chủ hộ bắt buộc phải thiết kế nhà 3 tầng hoặc 4 tầng. Tuy nhiên, hình khối kiến trúc biệt thự 3 tầng thường khá đồ sộ, cồng kềnh nên thiết kế nhà 2 tầng sẽ phù hợp hơn về mặt kiến trúc hình khối. Vì trong thiết kế cũng như quy hoạch đô thị, hiện nay nhiều địa phương yêu cầu phải để chừa diện tích tùy kích cỡ ngôi nhà. Vì vậy, bạn có thể tham khảo 10 mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu siêu đẹp xứng đáng bỏng mắt năm 2018 

toàn cảnh phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại nhà chữ L 100m2 2 mặt tiền

Toàn cảnh phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại nhà chữ L 100m2 2 mặt tiền

- Không gian có sự tiếp xúc với thiên nhiên nên dễ dàng thể hiện những nét đẹp tinh tế, thẩm mĩ của kiến trúc. Vì vậy, khi thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu phải thoáng đãng, mát mẻ, tạo điểm nhấn trong kiến trúc. Các không gian và sân được liên kết, nối tiếp với nhau thành 1 cấu trúc, có khu vực sân vườn tiểu cảnh đẹp.

- Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng thường được đặt ở vùng ngoại ô, khu đồng quê có trang trại, nông trại yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi với không gian sinh hoạt yên tĩnh, không ồn ào. Vì vậy, tùy theo sở thích cá nhân của của các thiết kế kiến trúc hiện đại, cổ điển, tân cổ điển.

Các mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại có các kiểu dáng mái nhà đa dạng như mái lệch, mái bằng hoặc các kiểu nhà 2 tầng mái thái đẹp. Bên cạnh đó, các thiết kế nhà 2 tầng đơn giản không chỉ tạo không gian mở rộng diện tích mà còn đẹp cấu trúc thiết kế. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý trong quá trình thi công xây dựng, các bạn cần nhất quán nội dung để thiết kế mặt tiền căn nhà đẹp.

Các nguyên tắc khi thiết kế kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại:

phối cảnh mặt tiền biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền đẹp 100m2

Phối cảnh mặt tiền biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền đẹp 100m2

- Về hình khối kiến trúc hiện đại: chủ yếu các hình khối đơn giản với mảng miếng, đường nét kiến trúc phẳng, không rườm rà trong trang trí, đơn giản trong cách sắp xếp xử lí tạo nét đẹp hiện đại, sang trọng, lịch sự.

- Về màu sắc trong trang trí: nếu như kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển hay cổ điển có nhiều hao văn trang trí cầu kì, nhiều màu sắc thì kiến trúc hiện đại đòi hỏi 1 tone màu chủ đạo nhất định để cân chỉn tỉ lệ hình khối màu sắc ánh sáng. Bởi ít màu sắc nên kiến trúc hiện đại thể hiện sự thanh thoát, không màu mè sặc sỡ nhưng vẫn tạo đường nét cuốn hút, đặc biệt độc đáo 

- Ánh sáng trong những thiết kế biệt thựu nghỉ dưỡng 2 tầng thường là ánh sáng tự nhiên, nhân tạo kết hợp. Để tăng tối đa ánh sáng cho không gian nhiều cửa sổ, hệ thống cửa kính đẹp.

phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ đẹp mái thái nâu đỏ đẹp sang trọng

Phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ đẹp mái thái

- Công năng sử dụng: Kiến trúc hiện đại cũng như những thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp đề cao tính tối ưu trong công năng vì thế tiết kiệm không gian, sắp xếp khéo léo, logic tạo điều kiện nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc. Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại thường gồm các công năng bao gồm các chức năng:

+) Tầng 1: Đại sảnh, Phòng khách, Phòng bếp+ăn, WC1, Phòng ngủ 1, phòng ngủ 2

+) Tầng 2: Sảnh thang, Phòng ngủ 2, WC2, Phòng ngủ 3, Phòng ngủ bố mẹ, Sân chơi, Ban công.

- Bên cạnh đó, thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại phù hợp với chủ đầu tư trẻ, năng động, thích những chi tiết đơn giản nhưng đầy đủ công năng tối đa, không quá rườm rà trong chi tiết phào chỉ, kết cấu đắp nổi. Ngoài ra, trong thiết kế xây dựng có những tiêu chuẩn yêu cầu thiết kế dạng nhà biệt thự dựa vào thiết kế khung bê tông, tường gạch xung quanh ngăn chia không gian với kết cấu địa chất, kỹ thuật và không gian sử dụng như:

Thiết kế phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại

Thiết kế phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại

+) Cần thiết kế cho mở rộng diện tích hoặc xây thêm tầng khi có điều kiện hoặc phát sinh thêm nhu cầu

+) Phần móng tính toán tỉ mỉ và xác định nhu cầu mở rộng trong tương lai để móng chắc khỏe, xây dựng thêm

+) Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng với phòng ngủ gắn

+) Cửa sổ và cửa ra vào trong không gian có diện tích hợp lý, phù hợp, logic. Cửa sổ chỉ nên thiết kế rộng 0,9 – 1,2m, cao khoảng 1,2 – 1,5m. Cửa ra vào chính nên làm cánh rộng 1,2 – 1,5m, các phòng khách rộng 0,7 – 0,9m.

Thiết kế mặt tiền cho mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại?

toàn cảnh hình ảnh xung quanh thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ đẹp mái thái nâu đỏ

Toàn cảnh hình ảnh xung quanh thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ đẹp mái thái nâu đỏ

Mặt tiền như chính bộ mặt gia đình thể hiện vị trí xã hội của gia chủ cũng như vị thế của các mẫu biệt thự. Bởi mặt tiền của căn nhà thường quay ra đường hoặc ngõ lớn, được trang trí đẹp thu hút ánh nhìn. Theo phong thủy, mặt tiền và mặt hậu cần có sự cân bằng âm dương, phù hợp với kiến trúc nội thất xung quanh cũng như phối cảnh toàn bộ ngôi nhà, kết hợp chặt chẽ. Do đó, thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu cần đòi hỏi người kiến trúc sư có khả năng sáng tạo cũng như người thợ lành nghề. Để mặt tiền biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại có tính thẩm mỹ, phù hợp phong thủy mà vẫn đáp ứng được yêu cầu công năng trong thiết kế.  

Gợi ý các mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại đáng sống nhất hiện nay

Thiết kế mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 110m2 5 phòng ngủ đáng sống BT528058

phối cảnh toàn cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại ở hà nội

Hình ảnh phối cảnh toàn cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 110m2 khoảng 1,3 tỷ

Kiến trúc mẫu nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại 110m2 được kiến trúc sư ANG lựa chọn theo phong cách hiện đại đơn giản. Kiến trúc hiện đại thể hiện sự tổng hợp hình khối phẳng, lược bỏ chi tiết rườm ra, cầu kỳ tạo nhiều khoảng trống với công năng sử dụng đầy đủ của tone màu trắng chủ đạo. Điểm nhấn ở phần cửa sổ là phần ốp bê tông sơn màu ghi xám tạo thành hình chữ T ngược. Mặc dù cũng thiết kế thành hình phẳng, đơn giản không hoa văn trang trí nhưng người nhìn vẫn bị cuốn hút và tò mò khám phá mẫu biệt thự đẹp này.

hình ảnh mặt tiền 14m biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại ở hà nội

Hình ảnh mặt tiền 14m biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 110m2 

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 110m2 5 phòng ngủ với chi phí xây dựng 1,3 tỷ đồng. Ngôi nhà được thiết kế như dạng nhà biệt thự 2 tầng mái thái với màu đỏ tượng trưng cho may mắn, tài lộc. Kết hợp các chi tiết tường và mái tạo giá trị thẩm mỹ cao trong thiết kế công trình. Nhìn tổng thể phối cảnh, chúng ta có thể cảm nhận như đang thư giãn thoải mái với hệ ban công, cửa sổ tầng 2 rộng, thoáng.

tổng mặt bằng biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại ở hà nội quy hoạch tổng thể

Tổng mặt bằng biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại ở hà nội quy hoạch tổng thể 

Điểm nhấn tiếp theo ở mặt tiền mẫu nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại là lan can ban công được làm từ vật liệu kính cường lực. Khác với các mẫu biệt thự kiểu Pháp phần ban công sẽ được trang trí cầu kỳ bằng các đường nét hoa văn phào chỉ sang trọng thì các mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại sẽ được trang trí đơn giản bằng những vật liệu dễ tìm với các thiết kế kính đẹp.

hình ảnh mặt bằng tầng 1 biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại ở hà nội 5 phòng ngủ

bố trí công năng tầng 2 mặt bằng nội thất nhà biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại

Bố trí công năng chi tiết mặt bằng biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 5 phòng ngủ 110m2

  • Mẫu biệt thự

 BT528058

  • Địa điểm công trình

 Đặng Xá - Gia Lâm - Hà Nội

  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 8.5m

  • Kích thước ô đất

 400m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 - 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Đại sảnh 3m2, Phòng khách 20m2, Phòng bếp+ăn 32m2, WC1. 3.5m2, Phòng ngủ 1: 12m2, phòng ngủ 2: 17.5m2

+) Tầng 2: Sảnh thang: 3.6m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 4m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ bố mẹ:20m2,Sân chơi, Ban công.


Vẻ đẹp lãng mạn từ mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng nhà chữ l 100m2 BT225058

thiết kế phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại nhà chữ L 100m2

Thiết kế phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại nhà chữ L 100m2

  • Mẫu biệt thự

 BT225058

  • Địa điểm công trình

 Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 8.7m

  • Chiều sâu

 14.8m

  • Kích thước ô đất

 14x26m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + phòng thờ: 25m2, Phòng bếp ăn: 19.5m2, Sảnh phụ 14m2, Phòng ngủ 1: 17m2, Wc: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.5m2, Sân chơi: 11m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 17m2, Ban công 9.5m2.

 hình ảnh view từ xa biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại nhà chữ L

Hình ảnh view từ xa biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại nhà chữ L

Mẫu nhà chữ l 100m2 2 tầng với không gian kiến trúc nhà 2 mặt tiền ấn tượng, ngoạt ngào. Không gian sảnh chính, sảnh phụ khá rộng cùng hệ bậc tam cấp trong nhiều mẫu thiết kế nhà 2 tầng tạo độ sang trọng, mới mẻ trong tổng thể kiến trúc. Thiết kế hiện đại trong kiến trúc ngôi nhà sử dụng tone chủ đạo trắng với vật liệu kính kết hợp gỗ tạo không gian hiện đại, mới mẻ trong thiết kế.

tổng mặt bằng biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại nhà chữ L 100m2 rộng rãi

Tổng mặt bằng sang trọng biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại nhà chữ L 100m2 rộng rãi

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 120m2 đẹp, hiện đại để thiết kế mặt bằng hợp lý, logic với mặt bằng công năng bao gồm các phòng chức năng sau:

hình ảnh mặt bằng tầng 1 biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại nhà chữ L 100m2

+) Tầng 1 chủ yếu là không gian phòng khách kết hợp phòng thờ với 1 phòng ngủ nằm gọn gàng bên trong với thiết kế: Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + phòng thờ: 25m2, Phòng bếp ăn: 19.5m2, Sảnh phụ 14m2, Phòng ngủ 1: 17m2, Wc: 5.5m2.

+) Tầng 2 của thiết kế chủ yếu là 3 phòng ngủ bố trí song song với nhau bao gồm: Sảnh tầng 5.5m2, Sân chơi: 11m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 17m2, Ban công 9.5m2.

mặt bằng nội thất tầng 2 biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại nhà chữ L 100m2 rộng thoáng

Mặt bằng nội thất tầng 2 biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại nhà chữ L 100m2 đơn giản, lịch sự

Sức cuốn hút của mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền 100m2 BT631058

  • Mẫu biệt thự

 BT631058

  • Số tầng

 02

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 23x18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.8m2, Phòng khách: 26.5m2, Phòng bếp ăn: 13.9m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Wc: 3.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 12m2, Sân phơi: 7.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 3: 17.5m2, Phòng ngủ 4: 13.2m2, Ban công 5.9m2.

 phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền đẹp 100m2 4 phòng ngủ

Phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền đẹp 100m2 4 phòng ngủ

Không gian kiến trúc nhà 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền được thiết kế bậc tam cấp với ảnh giao thoa bên trong, bên ngoài ngôi nhà. Những mẫu biệt thự kiểu Pháp nhẹ nhàng, tinh tế nhờ vào gam màu trắng nhẹ nhàng tinh tế. Trong đó, màu trắng được coi là gam màu kinh điển dễ kết hợp hệ thống lan can sử dụng vật liệu kính cường lực trắng sáng của kiến trúc công trình nổi bật, cuốn hút, không nhàm chán trong thiết kế. Không gian ban công thiết kế cũng tạo nên tổng thể ngôi nhà biệt thự 2 tầng 100m2 sang trọng, lãng mạn và hiện đại.

thiết kế mặt tiền biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền đẹp 100m2

Thiết kế mặt tiền biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền đẹp 100m2

Ngoài ra, thiết kế những mẫu nhà mái ngói đỏ truyền thống đi sâu vào thiết kế mái thái đẹp với màu sắc xanh ghi hiện đại, sang trọng, quý phái với các công năng như:

bản vẽ tổng mặt bằng biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền đẹp 100m2

Bản vẽ tổng mặt bằng biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền đẹp 100m2

+ Mặt bằng công năng tầng trệt gồm có các phòng chức năng sau:  Sảnh chính 7.8m2, Phòng khách: 26.5m2, Phòng bếp ăn: 13.9m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Wc: 3.5m2

+ Các phòng chức năng ở tầng lầu với 3 phòng ngủ rộng như sau: Sảnh tầng 12m2, Sân phơi: 7.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 3: 17.5m2, Phòng ngủ 4: 13.2m2, Ban công 5.9m2.

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ 1 tỷ đồng đẹp mê ly BT505068

thiết kế mặt tiền biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ đẹp 1 phòng thờ

Thiết kế mặt tiền biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ đẹp 1 phòng thờ

Mỗi một phong cách có đặc trưng riêng và phù hợp với tính cách, con người. Như các mẫu biệt thự cổ điển dựa trên thiết kế cổ với các chi tiết đẹp, độc đáo. Còn kiến trúc hiện đại đề cao công năng logic, hài hòa không gian, tận dụng không gian tối đa với các thiết kế bề thế, ấn tượng. Hai bên sảnh được thiết kế 2 cột vuông vững chãi, cân đối, khỏe khoắn trong thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ đơn giản. Phía chân cột và phần chân tường được ốp đá hoa cương rất đẹp mắt.

toàn cảnh hình ảnh xung quanh thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ đẹp mái thái nâu đỏ

Toàn cảnh hình ảnh xung quanh thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ đẹp mái thái nâu đỏ

Mặt tiền trong thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại có kết cấu bố cục ấn tượng với những đường nét hình khối khỏe khoắn, cách điệu. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 2 mặt tiền được sắp xếp sao cho hài hòa cân đối ban công nhà. Thiết kế nhà được kết hợp các màu sắc tươi sáng, có sự liên kết, thống nhất với màu trắng sữa cùng hệ mái thái màu đỏ đun, trầm ấm của công trình kiến trúc với mặt bằng gồm:

+) Tầng trệt của ngôi nhà biệt thự 2 tầng gồm các phòng chức năng sau: Sảnh chính: 6m2, Phòng khách 16m2, Phòng bếp+ ăn: 18m2, Phòng ngủ ông bà: 19.5m2, WC1: 4m2.

+) Tầng lầu của ngôi nhà gồm các phòng chức năng sau: Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4m2, Phòng thờ: 7.5m2, sân chơi + phơi: 4.5m2.

phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ đẹp mái thái nâu đỏ đẹp sang trọng

  • Mẫu biệt thự

 BT505068

  • Số tầng

 02

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

 12x20m 

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 85m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng trệt:Sảnh chính: 6m2, Phòng khách 16m2, Phòng bếp+ ăn: 18m2, Phòng ngủ ông bà: 19.5m2, WC1: 4m2.

+ Tầng lầu: Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4m2, Phòng thờ: 7.5m2, sân chơi + phơi: 4.5m2. 

Trên đây là những thiết kế gợi ý về mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại. Nếu bạn ưa thích những mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi nhé. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự lâu đài xin mời quý vị liên hệ theo số Hotline để kiến trúc sư tư vấn rõ ràng và chi tiết nhất.

Hotline: 0988 030 680

>>>>> Xem thêm: Hình ảnh thực tế thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận