Danh sách những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên không thể bỏ qua TIN915068

Hưng yên là một tỉnh nằm giáp ranh với trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của cả nước – thủ đô Hà Nội. Với vị trí thuận lợi này, hiện nay, quê hương nhãn lồng này đã trở thành 1 trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao của khu vực bắc bộ. Theo tình hình đó, đời sống của người dân nơi đây ngày một nâng cao. Cũng bởi lẽ đó, nhu cầu về xây dựng những ngôi nhà đẹp cũng trở nên thiết yếu. Và đây chính là lý do ngày hôm nay, chúng tôi cung cấp một bản danh sách những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên được làm ra bởi chính các kiến trúc sư Angcovat.

Người xưa có câu “Nhất kinh kỳ, nhì phố hiến”. Hưng Yên là giàu có và thanh bình. Hưng trong hưng thịnh, giàu có. Yên trong yên bình, thanh bình... Đây chính là một mảnh đất có tiềm năng phát triển rất lớn. Đất đai màu mỡ, khí hậu thuận lợi, con người cần cù, dân cư đông đúc... Đúng đủ “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

  •  
Thưởng thức những mẫu nhà biệt thự 3 tầng chữ L thật đẹp
  •  
Cùng ngắm nhìn những thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đơn giản nhưng thật đẹp
  •  
Danh sách những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẹp đến khó tả

Khi cuộc sống của con người trở nên đủ đầy, sung túc thì nhu cầu hưởng thụ cuộc sống là điều tất yếu. Và việc xây dựng nhà đẹp là một biểu hiện nổi bật nhất. Hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên.

Mẫu số 1: Thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên 1 tầng diện tích 180m2

Thiết kế nhà 1 tầng là phương án được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi xây dựng nhà ở. Sở dĩ lối kiến trúc này được áp dụng phổ biến bởi nó bộc lộ được những ưu điểm vô cùng được mong đợi.

Nhà 1 tầng có chi phí xây dựng không cao (so với những ngôi nhà cao tầng). Vì không phải được xây dựng theo lối kiến trúc cao tầng nên ngôi nhà sẽ tiết kiệm diện tích cho cầu thang. Đồng thời, nó cũng phù hợp với những gia đình có người già cùng trẻ em. Thiết kế nhà 1 tầng thường đơn giản và rất sang trọng.

Có lẽ bởi những ưu điểm trên mà gia chủ trong trường hợp này đã lựa chọn xây dựng tổ ấm của mình theo lối kiến trúc 1 tầng. Cùng tham khảo mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên đầu tiên của bản danh sách.

  • Mẫu biệt thự

BT508058

  • Số tầng

01

  • Diện tích xây dựng

180m2

  • Địa chỉ

Ân Thi - Hưng Yên

  • Mặt tiền

19m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

22.5x19m

Tọa lạc trên một ô đất hơn 400m2 là một ngôi nhà biệt thự 1 tầng có diện tích 180m2. Đây là những thông số tương đối thích hợp đối với nhà 1 tầng.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại ân thi hưng yên 1

Hình ảnh phối cảnh số 1 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Ân Thi Hưng Yên

Thiết kế ngôi nhà 1 tầng kết hợp sân vườn trước mắt chúng ta thực sự ấn tượng. Diện tích ngôi nhà không nhỏ nhưng cũng không quá lớn. Đối với một gia đình hiện đại, đây là một ngôi nhà có diện tích rất hợp lý. Tọa lạc tại không gian sân vườn rộng rãi làm ngôi nhà trở thành một tòa biệt thự sân vườn sang trọng và vô cùng bề thế.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại ân thi hưng yêm 2

Hình ảnh phối cảnh số 2 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Ân Thi Hưng Yên

Thiết kế nhà đẹp tại Hưng Yên này được chăm chút đến từng chi tiết. Vì là thiết kế 1 tầng nên việc thể hiện những chi tiết cũng như bố cục rất được coi trọng. Những khối hình được phân tách rạch ròi nhưng khi kết hợp với nhau thì rất phù hợp, hợp lý. Chính điều này đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại ân thi hưng yên

Hình ảnh phối cảnh số 3 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Ân Thi Hưng Yên

Từ trên cao nhìn xuống, chúng ta có thể quan sát được toàn cảnh của ngôi nhà, đặc biệt là bộ phận mái. Mái nhà được thiết kế theo kiểu mái Thái vô cùng hoành tráng. Mái ngói màu xanh dương vô cùng sang trọng và nổi bật. Hệ thống mái ngói này đã làm cho sự sang trọng, quy mô của ngôi nhà được tô đậm hơn rất nhiều.

Nếu như thực sự yêu thích những thiết kế nhà vườn một tầng thì bạn hãy tham khảo bản giới thiệu mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 tầng diện tích 200m2 này.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại ân thi hưng yên

Hình ảnh phối cảnh số 4 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Ân Thi Hưng Yên

Khuôn viên xinh đẹp của ngôi nhà hiện ra đầy đủ và vô cùng rõ ràng trước mắt ta. Khuôn viên sân vườn được quy hoạch vô cùng hoàn mĩ. Hệ thống tường bao được thiết kế vô cùng vững chãi và và xinh đẹp. Tại đây, cánh cổng cùng tường rào được kiến trúc sư thiết kế đồng bộ với ngôi nhà. Điều này tạo nên sự thành công cho tổng thể kiến trúc.

Đó là những hình ảnh phối cảnh 3D vô cùng đẹp của thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên đầu tiên. Tiếp sau, chúng ta cùng tìm hiểu mặt bằng công năng sử dụng của thiết kế này.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại ân thi hưng yên 5

 Tổng mặt bằng thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Ân Thi Hưng Yên

Trên đây là mặt bằng tổng thể của thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên. Xung quanh ngôi nhà đều được bố trí không gian xanh tươi, mát mẻ. Tại thiết kế này, kiến trúc sư có bố trí tròi nghỉ mát. Với cách bố trí này, tòa biệt thự sân vườn này đã trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.

Bỏ qua khuôn viên xinh đẹp của ngôi nhà, chúng ta đi vào không gian của thiết kế. Với diện tích 180m2, kiến trúc sư ANG đã bố trí công năng sử dụng của ngôi nhà vô cùng hợp lý. Ngôi nhà được bố trí 1 phòng khách + thờ, 1 phòng bếp + ăn, 4 phòng ngủ, 1 WC riêng và 1 WC công cộng.

Đó là hình ảnh thiết kế nhà 1 tầng với diện tích 80m2 tại Hưng Yên. Vậy, thiết kế xinh đẹp, hoàn mĩ ấy đi vào hiện thực thì sẽ ra sao. Chúng ta cùng quan sát hình ảnh hiện trạng của mẫu thiết kế nhà biệt thự thự đẹp tại Hưng Yên.

 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại ân thi hưng yên 6

Hình ảnh hiện trạng số 1 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Ân Thi Hưng Yên

Hình ảnh thực tiễn của ngôi nhà thực sự giống với thiết kế. Những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được giữ nguyên trạng khi đi vào thực tiễn.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại ân thi hưng yên 7

Hình ảnh hiện trạng số 2 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Ân Thi Hưng Yên

Từ khoảng sân, tam cấp tiền sảnh, hệ thống lan can hay chi tiết ốp đá tại chân tường đều được giữ nguyên.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại ân thi hưng yên

Hình ảnh hiện trạng số 3 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Ân Thi Hưng Yên

Những chi tiết như tròi nghỉ mát, cổng hay hàng rào cũng được coi trọng trong thi công. Sân chơi rộng rãi được giữ nguyên trạng khi đưa vào thực tế.

Mẫu số 2: Thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên 2 tầng 65m2

  • Mẫu biệt thự

BT106057

  • Số tầng

02

  • Diện tích xây dựng

65m2/sàn

  • Địa chỉ

Huyện Phù Cừ - Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

9m

  • Kích thước khu đất

645m2

 

Được xây dựng trên một ô đất 645m2  là một ngôi nhà 2 tầng vô cùng nổi bật. Sự nổi trội đó không phải được tạo nên từ những màu sắc rực rỡ hay diện tích rộng lớn mà là bởi sự tinh tế, nhỏ xinh.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại phù cừ - hưng yên 1

Hình ảnh phối cảnh số 1 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Phù Cừ - Hưng Yên

Không áp dụng những màu sắc rực rỡ cho thiết kế mà tại đây, kiến trúc sư đã trưng dụng những gam màu trầm, trung tính cho tác phẩm của mình. Thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên với diện tích 65m2 vô cùng nhỏ xinh hiện đại đẹp đến vô cùng.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại phù cừ hưng yên 2

Hình ảnh phối cảnh số 2 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Phù Cừ - Hưng Yên

Ngôi nhà nhỏ xinh gây ấn tượng vô cùng sâu đậm đối với người nhìn. Tại đây, ta ấn tượng với sự xa hoa, hoành tráng của bộ phận mái ngói. Mái ngói luôn có thể tạo cho người nhìn cảm giác uy nghi và mang đậm hơi thở cổ xưa. Dù vậy, nhưng việc đặt mái ngói tại thiết kế hiện đại này lại tạo nên một sự hoàn mĩ đến khó tả.

Từ trên cao, ta có thể quan sát được toàn cảnh của ngôi nhà. không chỉ ấn tượng bởi kiến trúc nhỏ xinh, thiết kế này còn khiến ta yêu thích bởi không gian nước tươi mát. Thiết kế này không những làm đẹp cho ngôi nhà mà còn có khả năng giúp điều hòa không khí trong những ngày hè oi bức.

Đó là hình ảnh phối cảnh 3D vô cùng xuất sắc của thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên. Hãy cùng chiêm ngưỡng tác phẩm hoàn mĩ ấy trong hiện thực qua hình ảnh hiện trạng sau đây:

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại phù cừ - hưng yên 3

Hình ảnh hiện trạng thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Phù Cừ - Hưng Yên

Hình ảnh của ngôi nhà không hề có sự khác biệt so với những hình ảnh mà ta quan sát được phía trên. Từ đây, ta có thể khẳng định một điều rằng vẻ đẹp không chỉ có ở “trong tranh” mà khi đi vào thực tiễn, cái đẹp đó càng trở nên chân thực và có sức sống hơn.

Sau đây, ta sẽ đi quan sát những mặt bằng công năng của thiết kế nhà biệt thự tại Hưng Yên.

 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại phù cừ - hưng yên 4

 Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Phù Cừ - Hưng Yên

Trước mắt chúng ta là hình ảnh mặt bằng công năng sử dụng của tầng 1. Như quan sát, tại tầng 1 của thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên, không gian được bố trí rất rộng rãi. Với thiết kế này, kiến trúc sư có bố trí bộ phận tiền sảnh vô cùng sang trọng và độc đáo.Tại đây, dựa theo yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư không hề bố trí phòng bếp – ăn. Chính bởi điều này làm cho các không gian tại đây rất rộng rãi và thoáng đãng. Tầng 1 được bố trí 1 phòng khách, 1 phòng ngủ cùng 1 WC. Cách sắp xếp này thực sự phù hợp với diện tích 65m2.

thiết kế nhà biệt thự tại hưng yên - phù cừ 5

 Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Phù Cừ - Hưng Yên

Lên đến tầng 2, sự sắp xếp vẫn tuân thủ theo nguyên tắc chặt chẽ nhưng thoáng đãng. Tại đây, ta có thể quan sát có đến 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ riêng cùng một WC. Đối với diện tích 65m2 thì thiết kế nhà có 3 phòng ngủ này được xem như là phù hợp.

Thêm một thiết kế biệt thự 2 tầng bán cổ điển xa hoa, lộng lẫy khiến ta phải ngỡ ngàng.

Mẫu số 3: Thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên 2 tầng 80m2

Tiếp tục bộ sưu tập những thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên này, chúng tôi giới thiệu đến mọi người một ngôi nhà của chủ đầu tư tại huyện Văn Giang – Hưng Yên.

Đây là một huyện nổi tiếng với nghề trồng và bán cây cảnh. Nhiều người dân nơi đây đã làm giàu bằng nghề nghiệp này. Cũng nhờ đặc tính của nghề nghiệp ấy mà con người ta có sự cảm thụ rất tinh tế về cái đẹp. Trong hầu hết mọi vấn đề trong cuộc sống thường nhật, họ đều hướng tới cái đẹp. Bởi vậy, việc thiết kế và xây dựng những ngôi nhà đẹp trở thành nhu cầu thiết yếu của người dân nơi đây. Và đây cũng là một trong những trường hợp như vậy.

  • Mẫu biệt thự

BT124027

  • Số tầng

02

  • Diện tích xây dựng

80m2/sàn

  • Địa chỉ

Văn Giang- Hưng Yên

  • Mặt tiền

9.5m

  • Chiều sâu

10.5m

  • Kích thước lô đất

19mx20m

Được xây dựng trên một ô đất có diện tích tương đối lớn (380m2), một ngôi nhà 2 tầng 80m2 thực sự có phần khiêm tốn. Tuy nhiên, tại mẫu thiết kế này, không vì sự khiêm tốn về diện tích mà vẻ đẹp của ngôi nhà bị lu mờ hay bị xem nhẹ. Hãy cùng quan sát tỉ mỉ thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên thông qua mẫu nhà 2 tầng 80m2 này.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại văn giang - hưng yên 1

Hình ảnh phối cảnh số 1 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Văn Giang - Hưng Yên

Tiếp tục danh sách với một thiết kế nhà hiện đại đẹp. Những đường nét sắc nét của ngôi nhà khiến ta không khỏi ấn tượng. Sự uyển chuyển trong thiết kế dễ tạo tình cảm yêu thích. Thiết kế đá ốp bao chân tường vừa sang trọng vừa giúp bảo vệ chân tường bên ngoài ngôi nhà khỏi những hu hại không mong muốn.

Thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên này còn khiến ta ấn tượng bởi hệ thống tường bao ngoại thất được ốp gạch hoàn toàn. Điều này vừa mang ý nghĩa thẩm mĩ cao vừa góp phần vào việc bảo vệ ngôi nhà. Thiết kế cột chống của ngôi nhà vừa tạo sự vững vàng vừa làm đẹp cho ngôi nhà.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại văn giang - hưng yên 2

 Hình ảnh phối cảnh số 2 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Văn Giang - Hưng Yên

Từ trên cao nhìn xuống, toàn cảnh của ngôi nhà hiện ra thật rõ ràng trước mắt ta. Ấn tượng sâu đậm nhất trong tại bức hình này có lẽ chính là bộ phận mái ngói. Màu sắc được người thiết kế sử dụng trong trường hợp này là đỏ tươi. Đây có thể coi là màu sắc truyền thống của mái ngói. Tuy được sử dụng rộng rãi nhưng những ngôi nhà thiết kế mái ngói màu sắc này luôn ẩn chứa sự sang trọng và lộng lẫy.

Khuôn viên thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên được quy hoạch vô cùng hoàn mĩ. Những chi tiết như cổng hàng rào hay tròi nghỉ mát đều được kiến trúc sư rất chú trọng khi thiết kế. Sự đồng bộ của những chi tiết này chính là nhân tố vô cùng quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại văn giang - hưng yên 3

Hình ảnh hiện trạng thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Văn Giang - Hưng Yên

Đây là hình ảnh hiện trạng của thiết kế này. Dù vẫn chưa hoàn toàn hoàn công nhưng ta vẫn có thể nhận thấy ngôi nhà vẫn được giữ nguyên hiện trạng của thiết kế ban đầu.

Tiếp theo, chúng ta tìm hiểu mặt bằng với những công năng sử dụng của thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại văn giang - hưng yên 4

 Hình ảnh mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Văn Giang - Hưng Yên

Trước mắt ta là hình ảnh của mặt bằng công năng tầng 1. Tại đây, ta có thể quan sát tại đây, người thiết kế có bố trí bộ phận tiền sảnh. Với thiết kế này, ngôi nhà sẽ trở nên hoàn mĩ hơn. Không gian bên trong ngôi nhà được bố trí vô cùng chặt chẽ và hợp lý. Phòng khách là không gian đầu tiên mà ta có thể quan sát khi bước vào ngôi nhà. Với diện tích 20m2 so với tổng diện tích ngôi nhà 80m2 thì phòng khách này có thể coi là rộng. Tầng 1 của thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên còn được bố trí 1 phòng ngủ cùng 1 phòng ăn với diện tích 18m2 và phòng WC 4m2. Qua quan sát, ta có thể thấy không gian tại đây được sắp xếp rất hợp lý.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại văn giang - hưng yên 5

 Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Văn Giang - Hưng Yên

Tiếp tục với mặt bằng tầng 2 của ngôi nhà. tại đây, kiến trúc dành phần lớn diện tích cho việc thiết kế không gian nghỉ ngơi cho gia chủ. Tầng này được bố trí 2 phòng ngủ, 1 WC cùng một sân chơi + sân phơi cho gia đình. Tại đây, người thiết kế còn bố trí một sảnh tầng làm không gian được rộng mở và thoáng đãng hơn.

>>> Xem thêm: Tư vấn phương án thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ với chi phí xây dựng 1 tỷ đồng đẹp mê ly.

Mẫu số 4: Thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Yên Mỹ - Hưng Yên 3 tầng 90m2

Nối tiếp danh sách này là một thiết kế nhà phố đẹp tại huyện Yên Mỹ. Nếu bạn quan tâm đến lối kiến trúc này thì đây là một phương án rất đáng xem xét.

  • Mẫu biệt thự

BT118057

  • Số tầng

03

  • Diện tích xây dựng

90m2/sàn

  • Địa chỉ

Trung Hưng - Yên Mỹ - Hưng Yên

  • Mặt tiền

5m

  • Chiều sâu

18m

  • Kích thước khu đất

140m2

Ngôi nhà 3 tầng 90m2 được xây dựng rất nổi bật tại một khu phố đông đúc. Đối với một thiết kế nhà phố thì diện tích này có thể coi là phù hợp.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại yên mĩ - hưng yên

Hình ảnh phối cảnh số 1 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Yên Mỹ - Hưng Yên

Hình ảnh ngôi nhà 3 tầng tân cổ điển trước mắt ta thật vô cùng ấn tượng. Nhà phố hay nhà ống là kiểu kiến trúc được sinh ra trong xã hội hiện đại. Dù vậy, nếu được kết hợp với thiết kế tân cổ điển thì khi sản phẩm ra đời lại mang đến một vẻ đẹp rất riêng, rất lạ. Và thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên này là một minh chứng rõ ràng.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại hưng yên - yên mĩ 2

 Hình ảnh phối cảnh số 2 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Yên Mỹ - Hưng Yên

Phong cách tân cổ điển thể hiện thông qua những chi tiết như cột chống dạng tròn hay lan can có hoa văn cầu kỳ... Thiết kế còn ghi điểm bởi những chi tiết như cổng, tường rào hay hệ thống đá ốp tại ngoại thất tầng 1. Tại đây, gây ấn tượng mạnh với chúng ta chính là hệ thống mái ngói đỏ tươi.

Ta đã quan sát hình ảnh ban đầu của thiết kế thông qua phối cảnh 3D. Tiếp sau, chúng ta cùng tìm hiểu về công năng sử dụng của thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại hưng yên - yên mĩ 3

 Hình ảnh tổng mặt bằng thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Yên Mỹ - Hưng Yên

Tầng 1 của ngôi nhà được thiết kế với một khu vực tiền sảnh (8m2), một phòng khách + làm việc (34m2), một phòng bếp + ăn (21m2) và một sân + gara (27m2). Cách bố trí này có thể coi là vô cùng phù hợp với một thiết kế nhà phố hẹp ngang nhưng có chiều dài lớn như trong trường hợp này.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại hưng yên - yên mĩ 4

 Hình ảnh mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Yên Mỹ - Hưng Yên

Tại tầng 2 người thiết kế đã bố trí nơi đây thành không gian kín đáo, yên tĩnh để phù hợp với việc nghỉ ngơi của con người. Không gian tầng 2 của thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên này được bố trí với  hành lang (5m), sảnh tầng (3.7m2), phòng ngủ (19m2), phòng ngủ 2 (20m2), phòng ngủ 3 (17m2), thay đồ (6m2), WC 1 (11m2), WC 2 (5.6m2).

 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại yên mĩ - hưng yên 5

 Hình ảnh mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Yên Mỹ - Hưng Yên

Lên đến tầng 3 của ngôi nhà. Tại đây, người thiết kế đã tiến hành bố trí 1 hành lang (5.5m2), phòng ngủ bố mẹ (19m2), phòng ngủ khách (17m2), khu giặt (7m2), phòng thờ (20m2), WC 3 (11m2), WC 4 (5.6m2)  ban công (4m2), phòng thay đồ (6m2). Cách bố trí chặt chẽ và vô cùng hợp lý.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà 95m2 3 tầng 2 mặt tiền vô cùng sang trọng

Mẫu số 5: Thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên 4 tầng 135m2

Tiếp tục với một “cơ ngơi” tại huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Hãy cũng thưởng thức siêu phẩm vô cùng hoành tráng này.

  • Mẫu biệt thự

 BT110125

  • Số tầng

 04

  • Diện tích xây dựng

 135m2/sàn

  • Địa chỉ

 Khoái Châu- Hưng Yên

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

 18x16m = 288m2

Lại một thiết kế thể hiện sự xa hoa, lộng lẫy tại mảnh đất đầy tiềm năng Hưng Yên.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại khoái châu - hưng yên 1

Hình ảnh phối cảnh  thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Khoái Châu - Hưng Yên

Trước mắt ta là hình ảnh của một tòa dinh thự vô cùng xa hoa, mĩ lệ. Thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên theo phong cách tân cổ điển khiến ta khó lòng không yêu thích. Hai màu trắng và vàng của sơn ngoại thất đã tô đậm phong cách hoài cổ của thiết kế xinh đẹp này.

Tại đây, ta ấn tượng với những chi được thiết kế vô cùng điển hình của kiến trúc tân cổ điển. Đó là hệ thống cột chạm trổ tỷ mỉ, hoa mĩ. Đó là hệ thống lan can đơn giản mà xinh đẹp. Đó là những khối kiến trúc được thiết kế đầy uyển chuyển. Cùng với đó là thiết kế hệ thống cửa gỗ quý giá và sang trọng. Cùng với đó là bộ phận mái ngói đỏ tươi hoành tráng và xinh đẹp.

Sau khi đã quan sát được hình dáng bên ngoài của ngôi nhà, chúng ta cùng đến với hình ảnh mặt bằng công năng sử dụng tại thiết kế này.

 thiết kế nhà biệt thự đẹp tại khoái châu - hưng yên  2

 Hình ảnh mặt bằng tầng hầm  thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Khoái Châu - Hưng Yên

Trước hết ta tìm hiểu công năng tầng 1 của ngôi nhà. Tại đây, người thiết kế bố trí công năng sử dụng vô cùng hoàn mĩ với 1 gara, 1 phòng ngủ, 1 phòng ăn và 1 phòng vệ sinh chung. Diện tích 135m2 của nơi đây được bố trí vô cùng chặt chẽ nhưng không mất đi sự rộng rãi, thoải mái.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại khoái châu - hưng yên 3

 Hình ảnh mặt bằng tầng 1  thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Khoái Châu - Hưng Yên

Đi qua tầng hầm, chúng ta lên đến tầng 1 của thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên này. Tác giả của thiết kế này đã tiến hành bố trí tại đây 2 phòng ngủ với 2 WC riêng cùng 1 phòng khách. Các phòng tại đây đều có diện tích khá lớn.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại khoái châu - hưng yên 3

 Hình ảnh mặt bằng tầng 2  thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Khoái Châu - Hưng Yên

Tầng 2 của ngôi nhà được bố trí với 3 phòng ngủ. Tại đây, ta ấn tượng với thiết kế phòng ngủ VIP có diện tích lớn. Đây chính là gian phòng ngủ lớn nhất ngôi nhà. Tại gian phòng này, ta không chỉ ấn tượng sâu đậm bởi diện tích của nó mà thiết kế khu vực WC riêng. Khu vực này chiếm diện tích rất lớn và đồng thời cũng được bố trí rất chi tiết, tiện nghi.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại khoái châu - hưng yên 4

 Hình ảnh mặt bằng tầng 3  thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Khoái Châu - Hưng Yên

Tiếp theo, ta lên đến tầng 3 của mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên. Cách bố trí các không gian sử dụng tại đây thực vô cùng thông thoáng. Như nhiều thiết kế nhà đẹp khác, khu vực thờ cúng thiêng liêng được bố trí tại một phòng riêng thoáng đãng và rộng rãi. Tại tầng 3 này, gia chủ đã quyết định đặt tại đây một phòng tập nhỏ với quy mô gia đình. Cách bố trí này vừa tiện ích vừa thể hiện phong cách sống đầy đẳng cấp.

thiết kế nhà biệt thự đẹp tại khoái châu - hưng yên 5

 Hình ảnh mặt bằng tầng 4  thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Khoái Châu - Hưng Yên

Ngôi nhà được thiết kế 4 tầng với quy mô vô cùng hoành tráng. Tầng trên cùng của ngôi nhà này là tầng áp mái. Tại đây, gia chủ quyết định tạm thời bỏ chống khu vực tầng áp mái này.

>>> Xem thêm: Tham khảo mẫu thiết kế nhà 12x15m 3 tầng mái thái phong cách biệt thự tân cổ điển vô cùng sang quý

Kết luận: Trên đây là bản danh sách 5 mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp tại Hưng Yên. Không chỉ phù hợp với những gia chủ tại Hưng Yên, danh sách này sẽ vô cùng hữu ích với những người mong muốn sở hữu mẫu thiết kế nhà đẹp của riêng mình. Và giải pháp tôi ưu cho mong muốn ấy chính là đến với kiến trúc Angcovat. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đưa ra phương án tối ưu nhất cho gia đình bạn. Hãy liên hệ với chúng ta qua hotline 0988 030 680.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận