Thực tế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng diện tích 150m2 đã thi công và hoàn thiện TC510098

Hải Phòng là một trong những địa phương mà công ty kiến trúc Angcovat có nhiều cơ hội thiết kế nhất. Khi nhắc tới mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng không thể không nhắc tới mẫu thiết kế nhà 1 tầng 10x15m của gia đình chị Hà do kiến trúc sư Angcovat thiết kế năm 2015.

Ngay sau khi nhận được hồ sơ bản vẽ thiết kế nhà, chủ đầu tư đã bắt tay vào tiến hành thi công nhà ở dân dụng và hoàn thiện công trình trong năm 2015. Trong suốt quá trình thi công xây dựng, chủ nhà và kiến trúc sư, kỹ sư chúng tôi vẫn thường xuyên trao đổi, tư vấn các vấn đề chuyên môn và cập nhật tin tức, các hình ảnh thực tế thi công của ngôi nhà. Có thể nói không chỉ riêng chị Hà mà rất nhiều khách hàng luôn băn khoăn rằng thợ thi công không thể xây dựng chuẩn theo bản vẽ, hiểu được tâm lý đó, chúng tôi thường xuyên chủ động gọi điện trực tiếp cho chủ nhà để giải đáp các vướng mắc nếu có trong quá trình xây dựng. Chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng với gia chủ để tạo ra những ngôi nhà đẹp, những công trình bến vững theo thời gian. Có thể vì thế mà kiến trúc Angcovat ngày càng lớn mạnh và phát triển mở rộng như hiện nay.

Còn nhớ chị Hà đến công ty chúng tôi trong một buổi sáng sớm cuối tháng 6 để gặp gỡ và trao đổi với chúng tôi về nhu cầu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng. Sau khoảng gần 2 tiếng đồng hồ, anh em kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế mặt bằng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình chị. Chị Hà rất ưng ý và mong muốn hồ sơ thiết kế sớm hoàn thành để có thể triển khai thi công vào đầu tháng 8 âm lịch năm đó. Gần đây nhất, chúng tôi có gọi điện hỏi thăm chị Hà cũng như mong muốn xin một số hình ảnh thực tế ngôi nhà 1 tầng mái thái sau khi thi công xây dựng để làm tư liệu cung cấp tới khách hàng. Liệu rằng hình ảnh ngôi nhà sau khi hoàn thiện có đúng như bản vẽ kiến trúc thiết kế nhà hay không, mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng và phân tích nhé! 

  •  
Thực tế các công trình thi công nhà ở dân dụng của công ty kiến trúc ANG 
  •  
Mẫu Hợp đồng thi công xây dựng nhà ở trọn gói
  •  
Dịch vụ thi công nhà ở trọn gói của công ty kiến trúc ANG

Thông số tổng quan của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng kích thước 10x15m

  • Mẫu biệt thự

BT11885

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Chị Hà

  • Địa chỉ

Hải Phòng

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

500m2

  • Diện tích mái

60m2

  • Phương án móng

Ép cọc

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Thời gian khởi công

8/2015

  • Thời gian hoàn thành

12/2015

  • Chi phí thi công và hoàn thiện ngoại thất

975 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn. 

1 Phòng khách + phòng thờ , 3 Phòng ngủ, Phòng bếp + Phòng ăn

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng do kiến trúc sư Angcovat thiết kế

 mẫu nhà cấp 4 đẹp ở hải phòng diện tích 150m2 mặt tiền 10m

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng mặt tiền 10m

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng được kiến trúc sư chúng tôi định hướng theo phong cách kiến trúc đồng quê kết hợp với hiện đại. Nét hiện đại thể hiện ở các đường nét hình khối tinh gọn, phẳng, sắp xếp phi đối xứng, đặc biệt chú trọng tới không gian mặt bằng công năng và tạo lối kiến trúc mở, gần gũi với thiên nhiên. Trong khi đó nét đồng quê truyền thống thể hiện ở lớp mái ngói màu đỏ hòa quyện với không gian xanh mướt của cây cối, làng xóm xung quanh. Nếu như đặc trưng của các công trình biệt thự cổ điển, tân cổ điển là các hình khối uyển chuyển thể hiện qua thức cột tròn, các mảng miếng phào chỉ họa tiết tỉ mỉ thì các công trình đơn giản hiện đại lại sở hữu hệ cột trụ hai bên có kết cấu vuông vắn thể hiện sự khỏe khoắn, sang trọng. Phần tường chữ A mặt tiền được kẻ chỉ đơn giản nhưng cũng tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của người nhìn. Phần đầu hồi được đổ bê tông tạo khối như những cánh quạt đan vào nhau nổi bật ở mặt tiền công trình.

Xem thêm: Các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 

Toàn bộ phần tường của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng được sơn bằng màu vàng be và một số các phào nổi được sơn màu trắng nổi bật. Màu vàng thường được sử dụng trong các công trình kiến trúc Châu Âu, thuộc vào gam màu nóng, tuy nhiên trong công trình nhà ở hiện đại kết hợp truyền thống này chúng tôi muốn nhấn mạnh vào nghệ thuật sử dụng màu sắc. Các gam màu thuộc tone màu nóng sẽ mang tới không gian sống ấm cúng, rực rỡ và phần nào thể hiện sự tươi vui, giàu năng lượng. Nổi bật nhất phải kể tới gam màu đỏ của lớp mái thái. Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, khởi đầu tốt lành, vì thế với mong muốn mang tới cho gia chủ cuộc sống an lành, thuận lợi chúng tôi đã lựa chọn mẫu mái thái màu đỏ tươi này. Riêng khối chân đế cao của mẫu nhà trệt 3 phòng ngủ 150m2 được ốp bằng loại gạch ốp chân tường giả đá thể hiện sự sang trọng, bề thế bền vững. Ngoài ra đá ốp còn có tác dụng bảo vệ cho lớp tường phía trong không bị tác động bởi các yếu tố thời tiết như mưa gió, ẩm mốc nên không bị ảnh hưởng tới thẩm mỹ và chất lượng công trình. Ngoài ra những ngày trời mưa sẽ dễ dàng lau rửa sạch sẽ mà không lo ngấm nước vào tường phía trong.

mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng theo phong cách hiện đại kết hợp truyền thống

Phối cảnh tổng thể công trình mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng 150m2 3 phòng ngủ

Việc quy hoạch mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng kích thước 10x15m trên khuôn viên đất rộng 500m2 vuông vắn là điều tương đối thuận lợi cho quá trình triển khai của kiến trúc sư chúng tôi. Với đặc điểm cây cối và chất đất tương đối tốt thì phương án mọc được lựa chọn đó chính là ép cọc. Mẫu nhà 1 tầng mái ngói đỏ tươi phù hợp với điều kiện thời tiết và khung cảnh làng quê nơi đây. Biệt thự trệt 1 tầng được nằm gọn gàng trên lô đất, phần còn lại được thiết kế sân vườn, cảnh quan và đất trồng cây xanh xung quanh tốt cho việc điều hòa không khí cũng như mang lại không gian sống tuyệt vời cho gia chủ. Sân nhà được phủ toàn bộ bằng lớp gạch đỏ cùng tone màu với màu mái ngói, tạo nên sự đồng bộ, thống nhất trong tổng thể ngoại thất ngôi nhà.

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng sau khi hoàn thiện so với bản vẽ thiết kế

Quá trình biến một công trình nhà ở, biệt thự từ phương án thiết kế cho tới thực tế đòi hỏi công sức, tâm huyết của chủ đầu tư, thợ thi công và của những người kiến trúc sư. Phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng ngoài tính thẩm mỹ cần phải mang tính thực tế, khả năng ứng dụng cao. Để đảm bảo cho quá trình triển khai thi công xây dựng diễn ra tốt đẹp suôn sẻ thì hồ sơ thiết kế phải đầy đủ, chính xác. Mỗi bộ hồ sơ thiết kế nhà của công ty kiến trúc Angcovat đều gồm 4 phần: kiến trúc, kết cấu, điện và nước. Các phần được trình bày tuần tự theo thứ tự, khoa học và dễ hiểu giúp cho chủ nhà và thợ thi công có thể dễ dàng triển khai bản vẽ một cách chính xác nhất. Sở dĩ vì thế mà công ty kiến trúc Angcovat chúng tôi có rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà ở từ xa. Có nghĩa là cả khách hàng và kiến trúc sư không gặp gỡ trực tiếp, mà toàn bộ quá trình trao đổi, tư vấn đều thông qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, email, zalo,… Hồ sơ sau khi hoàn thành sẽ được chuyển về theo đúng địa chỉ mong muốn của khách hàng bằng phương tiện chuyển phát nhanh. Với tiêu chí lấy chất lượng làm trọng tâm, mong muốn mang tới cho gia chủ không gian sống đạp mắt, ấn tượng nên trong quá trình thiết kế luôn đảm bảo chất lượng về mặt thẩm mỹ lẫn kết cấu công trình. Sau khi bàn giao hồ sơ chúng tôi chưa hết trách nhiệm, mà luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, các khó khăn về mặt chuyên môn mà cả chủ nhà và thợ thi công không giải quyết được thì đều được đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chúng tôi giải quyết, tư vấn phương án tốt nhất cho khách hàng. Chính sự tâm huyết và tinh thần sát sao trong từng giai đoạn đã giúp cho kiến trúc Angcovat càng ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chị Hà cũng là một trong những khách hàng đó của công ty chúng tôi, chị Hà rất tin tưởng về năng lực chuyên môn cũng như tinh thần trách nhiệm của anh em kiến trúc sư Angcovat. Sau khi hoàn thiện công trình, chị Hà rất vui mừng chia sẻ một số hình ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng, dưới đây là một số hình ảnh công trình.  

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập các mẫu nhà cấp 4 1 tầng đơn giản

ngôi nhà cấp 4 đẹp ở hải phòng kích thước 10x15m đã thi công hoàn thiện

Cận cảnh công trình nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng với hệ mái thái màu xanh lam hiện đại

 Có thể dễ dàng so sánh được hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế của kiến trúc sư được chủ đầu tư và đơn vị thi công tuân thủ khá chính xác từ tỷ lệ công trình, hình dáng đúng như tỷ lệ kiến trúc sư đã chia trong hồ sơ. Tuy nhiên không quá bất ngờ với sự khác biệt lớn nhất giữa bản vẽ phối cảnh và thực tế công trình sau khi hoàn thiện đó chính là màu mái thái. Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng theo như thiết kế là sở hữu hệ mái thái màu đỏ truyền thống, phù hợp với quang cảnh đồng quê xung quanh, thì thực tế gia chủ đã thay đổi bằng lớp mái thái màu xanh lam. Thực ra trước khi thay đổi phương án màu sắc mái, chị Hà có gọi điện thoại xin ý kiến của kiến trúc sư Angcovat, chị muốn sở hữu một công trình nhà ở mang hơi hướng hiện đại hoàn toàn, thay vì giống như các ngôi nhà cấp 4 mái đỏ vẫn thường thấy ở các vùng quê thì chị muốn đổi màu mái đỏ thành mái màu xanh. Hơn nữa màu sắc không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho công trình mà nó còn liên quan tới yếu tố phong thủy, được biết màu xanh lam rất hợp với mệnh và tuổi của chủ nhà. Nên khi chị Hà muốn đổi màu mái thái, chúng tôi đã phân tích các yếu tố trên và thấy rằng biệt thự trệt mái thái màu xanh lam cũng là một phương án lý tưởng phù hợp với gia đình chị Hà.   

Phương án triển khai hệ mái đó chính là đổ bê tông mái vát sau đó sử dụng hệ vì kèo rồi lợp ngói. Chính điều này sẽ tạo ra khoảng hở giữa ngói và sàn bê tông làm thoát nhiệt nhanh không gây nên tình trạng nứt vỡ ngói. Hơn nữa, trong trường hợp cần sửa chữa một vài chỗ cũng chỉ phải dỡ ngói cục bộ ở từng vị trí mà không cần lật cả hàng ngói lớn. Ngói được sử dụng cho công trình đó chính là ngói thái – đây là một loại ngói có nguồn gốc ở Thái Lan, đang được thình hành ở nước ta bởi những đặc tính ưu việt mà nó mang lại. Nhờ có độ dốc lớn nên dễ dàng thoát nước mưa nhanh không gây úng đọng nước như những công trình nhà mái bằng, vì thế mà không ảnh hưởng tới thẩm mỹ và chất lượng công trình. Mái thái lại rất đa dạng về màu sắc, kích thước sóng lớn sóng nhỏ nên gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu mái thái ưng ý, phù hợp với sở thích, cá tính và phong thủy. Đối với những bề mặt cần lợp ngói có diện tích nhỏ như mái hiên, mái ngói trên đầu cửa sổ, mái cổng thì thực hiện bằng cách dán ngói lên hệ khung xương đỡ phía dưới. Để đảm bảo kết cấu và bố cục thẩm mỹ của toàn bộ căn nhà thì phần mái đua ra khỏi tường từ 60 đến 150cm, như đối với mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng thì phần mái hiên đua ra phía ngoài là 80cm.

Tìm hiểu thêm: Mẫu biệt thự hiện đại

mặt tiền ngôi nhà cấp 4 đẹp ở hải phòng đã thi công và đi vào sử dụng

Mặt tiền ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng kích thước 10x15m của gia đình chị Hà

Thoạt nhìn đã nhận ra điểm khác biệt giữa hình ảnh phối cảnh mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng và thực tế đó chính là trang trí phần đầu hồi chữ A. Thay vì tạo hình khối các thanh nan đổ bê tông nổi sơn màu vàng trên nền màu nâu thì thợ thi công đã thực hiện toàn bộ 3 thanh nan chìm đan vào nhau. Sau khi nghe kiến trúc sư nhận xét về một số điểm khác so với bản thiết kế, chị Hà có chia sẻ rằng phần trang trí phần tường chữ A ở mặt tiền được kẻ chỉ chìm, không tạo hình khối nổi bởi chị muốn tạo ra một tổng thể công trình đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm, trang trọng.

đầu hồi ngôi nhà cấp 4 đẹp ở hải phòng đã thi công

Sử dụng vật liệu hiện đại cho công trình nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng

Toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa phụ và cửa sổ của ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng 150m2 đều được sử dụng vật liệu bằng kính khung gỗ. Khi sử dụng vật liệu kính sẽ thu hút ánh sáng vào trong không gian các phòng, giúp cho ngôi nhà luôn sáng sủa, thoáng đãng. Ngoài ra khi sử dụng vật liệu kính người nhìn có cảm giác công trình rộng lớn hơn so với thực tế, đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi cho lớp kính sáng bóng và công trình luôn mới mẻ, khỏe khoắn. Gia chủ có thể ngồi trong nhà và ngắm cảnh quan sắt phía bên ngoài ngôi nhà. Để điều chỉnh ánh sáng tốt hơn, chị Hà đã sử dụng lớp rèm vải vừa là vật trang trí thêm phần sang trọng cho không gian nội thất.

Phía dưới chân tường chị Hà lựa chọn lớp đá ốp giống như vật liệu chỉ định trong hồ sơ thiết kế nhà. Đá ốp kẻ rối màu ghi xám nổi bật so với tone màu vàng ở lớp tường phía trên. Đá ốp chân tường nhà và hàng rào thông thường được lựa chọn loại sẫm màu với mục đích màu tối là gam màu tương đối sạch, hơn nữa sẽ làm tăng mức độ bề thế của toàn bộ công trình. Sử dụng lớp đá ốp phía chân tường sẽ khiến cho ngoại thất công trình trở nên sang trọng, hiện đại đồng thời cũng rất dễ lau chùi vệ sinh nhất là những ngày thời tiết mưa gió hay những ngày nồm ẩm. Sân nhà có diện tích tương đối rộng, được lát bằng lớp gạch chống trơn màu đỏ. Đa số các sản phẩm gạch lát nền sử dụng cho sân vườn đều được thiết kế sần sùi hay có đường viền giúp chống trơn cực kỳ hiệu quả, giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Trẻ nhỏ cực kỳ yên tâm vui đùa bên những bồn hoa tươi đẹp mà không lo bị ngã do trơn trượt. Gạch có thiết kế tạo vân rất hiện đại và tươi mới, sinh động và gần gũi thiên nhiên.

Tham khảo: Hàng nghìn mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp vạn người mê

 sân vườn của ngôi nhà cấp 4 đẹp ở hải phòng

Một góc sân vườn tiểu cảnh của ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng

Trong mỗi bộ hồ sơ thiết kế nhà, riêng phần thiết kế cổng hàng rào, sân vườn đều được chúng tôi thiết kế miễn phí. Đó là phần cảnh quan xung quanh tạo điểm nhấn cho công trình, phải được thiết kế đồng bộ theo đúng phong cách kiến trúc mà chủ đầu tư và gia chủ đã thống nhất. Phần sân rộng là diện tích dành cho trẻ nhỏ vui chơi, sân để xe và là nơi để đặt các chậu cây cảnh, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng cũng như thỏa mãn thú vui chơi cây cảnh của gia chủ. Gia đình chị Hà trồng một số loại hoa hồng ở trước cửa và xung quanh nhà, trong sân rộng thì đặt thêm một số chậu cây cảnh bonsai phù hợp phong thủy cũng như đam mê cây cảnh của chủ nhà. Không gian thực sự gần gũi với đồng quê, cây cối và thiên nhiên nơi đây. Đây là một số hình ảnh ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng, riêng phần nội thất gia đình chị Hà tự lên ý tưởng và mua đồ về trang trí phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và điều kiện kinh tế của chủ đầu tư. Một số hình ảnh bên trong căn nhà được chị Hà chia sẻ cho chúng tôi như sau:

phòng khách ngôi nhà cấp 4 đẹp ở hải phòng phong cách hiện đại

Một góc phòng khách của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng

Theo thiết kế mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng diện tích 150m2 gồm có 1 phòng khách kết hợp phòng thờ, 1 phòng bếp + phòng ăn, 3 phòng ngủ và 2WC. Với bố trí không gian chức năng các phòng hợp lý phù hợp với số lượng 4 thành viên gồm bố mẹ và 2 con.

Cách trang trí phòng khách ngôi nhà cấp 4 đẹp ở hải phòng

Bố trí phòng khách kết hợp phòng thờ trong mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng

hình ảnh Phòng thờ kết hợp phòng khách ngôi nhà cấp 4 đẹp ở hải phòng

Thiết kế không gian phòng thờ trong mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ được bố trí từ bậc tam cấp, bước qua sảnh chính là đến không gian phòng khách kết hợp phòng thờ. Đây là lối sắp xếp không gian nội thất ở hầu hết các mẫu nhà cấp 4 của người dân nước ta. Phòng khách là nơi trang trọng, thiết kế lịch sự để tiếp đón các vị khách quý. Vì vậy khi đặt phòng thờ kết hợp phòng khách cũng là điều hết sức hợp lý. Không gian vừa sang trọng và có phần uy nghiêm. Kiến trúc sư Angcovat đã nghiên cứu hướng ban thờ và hướng cửa chính trùng nhau, hợp với tuổi và mệnh của gia chủ với mong muốn gia đình chủ đầu tư gặp nhiều điều tốt lành trong cuộc sống. Như vậy, với mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng chi phí vừa phải, công năng sử dụng hợp lý và tiện nghi chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều quý khách hàng. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe một số phản hồi của chính chị Hà sau khi công trình đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng 2 năm vừa qua.

Phản hồi của chủ đầu tư sau khi ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng 150m2 hoàn thiện và đi vào sử dụng

Còn nhớ ngay khi nhận được yêu cầu thiết kế nhà của gia đình chị Hà, anh em kiến trúc sư chúng tôi có dịp về tận nơi để khảo sát hiện trạng khu đất và lấy yêu cầu đề bài. Về tận nơi chúng tôi tiến hành đo đạc và lên ý tưởng thiết kế mặt bằng và tư vấn phương án làm móng cho gia chủ. Đó là một bài toán không phải khó nhưng cũng không hề đơn giản nếu như kiến trúc sư tư vấn là người còn ít kinh nghiệm trong nghề. Móng hiện trạng nhà chị Hà nằm trên taluy dốc nên phải làm móng giật cấp. Thực tế trong quá trình thi công xây dựng, nếu gặp bất cứ vấn đề kỹ thuật nào mà cả chủ nhà và thợ thi công không giải quyết được đều có thể liên hệ với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ. Ban đầu khi gặp tình huống đó cả gia chủ và đội thợ hết sức lo lắng chưa tìm ra phương án xử lý, chị Hà ngay lập tức để kết nối với đơn vị tư vấn thiết kế. Sau khi anh em kỹ sư Angcovat thảo luận bàn bạc đưa ra phương án xử lý móng vừa chắc chắn vừa tiết kiệm đó là làm móng giật cấp. Móng giật cấp có nghĩa là móng sẽ được chia ra 2 phần ở 2 cos khác nhau, phía sau thấp và phía trước cao, có giằng ngang ở từng cos. Dưới sự chỉ đạo của đội trưởng cũng như sự tư vấn chi tiết của an hem kết cấu sau hơn một tháng thi công đã xử lý xong được phần móng phức tạp lên được mặt bằng cos 0.

 tư vấn xử lý móng cho công trình nhà cấp 4 đẹp ở hải phòng

Tư vấn phương án xử lý móng trong thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng

Ngay sau khi xử lý được những vướng mắc về mặt kỹ thuật, chị Hà rất vui mừng và gọi điện cảm ơn anh em chúng tôi. Chị tâm sự với chúng tôi rằng: “Chị gọi điện cảm ơn đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat luôn nhiệt tình giúp đỡ khách hàng, xử lý các vấn đề chuyên môn giúp gia đình chị, mặc dù hồ sơ thiết kế đã hoàn thành nhưng bất cứ khi nào gặp phải vướng mắc trong quá trình chuyên môn thì anh em các chú đều giúp đỡ chị. Thực ra một hợp đồng thiết kế chưa tới 20 triệu mà được tư vấn xử lý nhiều tình huống kỹ thuật nên chị đánh giá trước hết về mặt chuyên môn là rất tốt, sau nữa là chị rất hài lòng về cách chăm sóc khách hàng. Nhất định chị sẽ giới thiệu bà con, anh em họ hàng và bạn bè hàng xóm về dịch vụ thiết kế nhà ở, biệt thự của công ty kiến trúc Angcovat. Chúc công ty làm ăn ngày càng phát đạt, mở rộng quy mô và thiết kế nhiều công trình kiến trúc đẹp!”.

phản hồi tích cực của chủ nhà về ngôi nhà cấp 4 đẹp ở hải phòng sau khi thi công hoàn thiện

Ghi nhận những phản hồi của chị Hà về thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng

Thực tế công trình nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng diện tích 150m2 đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng được gần 3 năm, nhưng tới nay chất lượng công trình cũng như tính thẩm mỹ của phần ngoại thất vẫn được đảm bảo. Chia sẻ với chúng tôi chị Hà cho biết việc thi công ngôi nhà cũng rất suôn sẻ từ kết cấu cho tới kiến trúc công trình. Toàn bộ hình dáng, tỷ lệ kiến trúc cho tới vật liệu cơ bản đều được chủ nhà tuân thủ theo đúng chỉ định của kiến trúc sư trong bộ hồ sơ thiết kế nhà. Sau khi nhận được sản phẩm thiết kế, chị Hà đã có những phản hồi tích cực và nhanh chóng bắt tay vào thuê đội thợ thi công, tiến hành triển khai xây dựng. Những lời khen, lời cảm ơn của gia đình chị Hà dành cho anh em kiến trúc sư chúng tôi thực sự là nguồn động viên tình thần vô cùng to lớn, giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực, tư duy sáng tạo và yêu nghề hơn!

Vẫn biết rằng để tạo ra một công trình kiến trúc đẹp, tuân thủ đúng từng chi tiết bản vẽ, ý tưởng của kiến trúc sư thì phụ thuộc rất nhiều vào công sức cũng như tâm huyết của cả chủ đầu tư và thợ thi công. Thông thường gia chủ thường thuê những đội thợ thi công ở địa phương mình triển khai một phần vì thuận tiện trong di chuyển, sinh hoạt cũng như chi phí xây dựng. Tuy nhiên để đảm bảo công trình được đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ, chất lượng thì đòi hỏi phải là đội ngũ thợ tay nghề cao, làm việc hiệu quả và trung thực trong công việc.

Hiện tại, công ty kiến trúc Angcovat đang triển khai thi công nhà ở trọn gói với mong muốn tạo ra dây chuyền chuyên nghiệp từ khâu thiết kế đến xây dựng đảm bảo đáp ứng được đại đa số khách hàng và đảm bảo giám sát bản quyền công trình. Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế và thi công xây dựng nhà ở, biệt thự hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline 0988 030 680 để được tư vấn chi tiết nhé!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận