Top 3 mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini kiến trúc cổ điển, tân cổ điển đẳng cấpTIN224098

Xây dựng được một ngôi nhà tiện nghi không phải là điều mà ai cũng mong muốn đặc biệt là trong xã hội hiện đại thì nhu cầu về mẫu biệt thự đẹp là điều cần thiết để phục vụ cuộc sống thoải mái hơn, đòi hỏi không gian sống phải sang trọng, ấn tượng hơn. Do đó những mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini cổ điển, tân cổ điển trở thành xu hướng thiết kế nhiều người yêu thích.

Vừa tiết kiệm chi phí xây dựng vừa đảm bảo vẻ đẹp kiêu kì mang đặc điểm của kiểu dáng kiến trúc lâu đài sang trọng cho ngôi nhà tạo nên sự mới mẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ, các mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini cổ điển là sự lựa chọn thông minh nhất. Để làm được điều đó, kiến trúc angcovat đã thể hiện thành công kiến trúc cổ điển, tân cổ điển cho các mẫu biệt thự với sự hoàn mĩ và những nguyên tắc, tỷ lệ được đề ra và tuân theo một cách nghiêm ngặt. Không phải người làm kiến trúc nào cũng có thể thành công khi thiết kế một bản vẽ công trình cổ điển. Tuy nhiên với kinh nghiệm dày dặn và khả năng sáng tạo không ngừng, angcovat đã mang đến làn gió mới cho những mâu biệt thự 2 tầng mini thường thấy.

Mẫu 1: Choáng ngợp trước vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển kiến trúc Châu Âu diện tích 300m2 

Dẫn đầu về xu hướng và đẳng cấp, các mẫu lâu đài cổ điển luôn thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư giàu có và quyền lực, tuy nhiên để thiết kế và xây dựng thành công những biệt thự lâu đài không phải đơn vị thiết kế nào cũng làm được. Angcovat xin giới thiệu mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Châu Âu diện tích 300m2 xa hoa, lộng lẫy kích thước 35x16m2, là một "cực phẩm" của chúng tôi với chi phí đầu tư dự kiến khoảng từ 7 - 8 tỷ đồng. 

biệt thự lâu đài 2 tầng

Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy xa hoa của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini kiểu Pháp 300m2

Bạn có thể nghĩ rằng chỉ có những tòa biệt thự cao tầng đồ sộ mới xứng đáng gọi là lâu đài nhưng hiện nay với sự phát triển thần kỳ của ngành kiến trúc, bạn không cần phải lo ngại về cách xử lý kiến trúc, đó là điều dẫn đến thành công của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini, mặc dù quy mô không đồ sộ và bề thế như những tòa lâu đài cao vút như kiến trúc châu âu cổ đại nhưng bạn vẫn không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy và tráng lệ của nó khi được thiết kế bởi bàn tay của kiến trúc sư angcovat. Với diên tích 300m2, mẫu thiết kế lâu đài đẹp theo kiến trúc dinh thự khiến người ta không khỏi choáng ngợp trước những đặc trưng sự xa hoa và tinh tế của nó. 

các mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng

Hình ảnh ngoại thất đặc sắc của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng kiến trúc dinh thự đẹp

Được thiết kế theo kiến trúc lâu đài dinh thự, mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng Châu Âu là biểu hiện của sự giàu sang, phú quý, của địa vị xã hội. Chúng ta có thể thấy những đặc trưng của kiến trúc cổ điển trong đó, sự tỉ mỉ và công phu, sự sang trọng và bề thế đều được thể hiện rõ ràng. Trước hết, tòa dinh thự mở rộng diện tích theo chiều ngang chứ không phải theo chiều cao theo kích thước 35x16m khiến người nhìn choảng ngợp bởi không gian thoáng rộng của nó. Thứ 2, các chi tiết trang trí, các kiểu phào chỉ tinh tế, kì công được sử dụng phù hợp cho các hệ thống cột, cửa sổ...để thể hiện sự đẳng cấp và đấu ấn của nó trong từng chi tiết. Thứ 3, sử dụng các hình khối vòm khéo léo và phù hợp cho hệ thống cửa sổ khung gỗ, khung vòm cho không gian gara mang đến vẻ đẹp lãng mạn và mềm mại cho các công trình cổ điển. Thứ 4, kích thước cửa sổ khá nhỏ chứ không rộng lớn như cửa sổ hiện đại, đây là một đặc trưng của kiến trúc Hi Lạp và La Mã cổ đại. 

biệt thự 2 tầng cổ điển

Bản vẽ phối cảnh của biệt thự lâu đài 2 tầng tỉ mỉ đến từng chi tiết diện tích 300m2

Kiến trúc pháp bắt nguồn từ xu hướng sính ngoại, ham muốn sở hữu sự độc đáo mới lạ và qua đó công cụ hóa để  tạo dựng hình ảnh của bản thân. Nhắc đến kiến trúc pháp là người ta nhớ ngay đến kiến trúc hoàn mỹ, một trường phái kiến trúc mang đến công trình vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn, hoàng tráng và trường tồn theo thời gian. Màu sắc xuyên suốt được sử dụng cho ngoại thất mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 300m2 là gam màu vàng lung linh, rực rỡ và biểu hiện của sự giàu sang, phú quý. Để tạo điểm nhấn cho mặt tiền, kts sử dụng màu vàng đồng đậm hơn cho khung mái sảnh cửa chính và khu vực lan can lên sảnh chính để tòa biệt thự thêm sang trọng, đẳng cấp hơn. Hệ thống mái vòm kết hợp mái marsand bề thế, uy nghi vẫn thường sử dụng trong các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển. 

kiến trúc biệt thự lâu đài 2 tầng

Bố trí mặt bằng cho mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 300m2 đẳng cấp kiểu Pháp

Với quy mô diện tích lên tới 300m2/sàn, đủ để mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng đáp ứng được không gia sống đẳng cấp, rộng rãi, tiện nghi cho gia đình. Cách bố trí công năng của kts sangcovat vừa không làm lãng phí diện tích vừa tạo nên sự khoa học, tiện lợi nhất. Phong cách cổ điển bao trùm cả không gian nội và ngoại thất nên chúng ta có thể hình dung được vẻ đẹp nội thất xa hoa như thế nào. 

Tầng 1:phòng khách 46.5m2, tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 21m2, phòng bếp 27.5m2, ăn 30m2, gara 100m2.

biệt thự lâu đài 2 tầng đẹp

Xây dựng mặt bằng công năng cho mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 300m2 mặt tiền 35m

Mẫu thiết kế nhà biệt thự lâu đài 2 tầng 300m2 cổ điển được thiết kế 4 phòng ngủ là không gian thư giãn thoải mái và la nơi dành được cảm tình nhiều nhất của các thành viên trong gia đình. Bố trí không gian nội thất sang trọng thể hiện sự đầu tư không hề nhỏ của chủ nhà. 

Tầng 2:ngủ 1 36m2, ngủ 2 41m2, ngủ 3 26m2, ngủ 4 26m2, sảnh trung tâm 37m2, sân chơi 80m2 

Mẫu 2: Vẻ đẹp kiến trúc cổ điển từ mẫu biệt thự 2 tầng lâu đài mini diện tích 200m2 mái thái

Chắc hẳn các bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì cách phối hợp hình khối, kết cấu mái của kiến trúc hiện đại với một số đặc trưng nổi bật của kiến trúc cổ điển tạo nên vẻ đẹp vừa đơn giản vừa công phu, tủ mỉ, ấn tượng cho mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 200m2 mái thái, cách kết hợp táo bạo này vô tình mang lại hiệu quả cao trong thiết kế và xây dựng. 

xây dựng biệt thự lâu đài 2 tầng

Cận cảnh ngoại thất mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển diện tích 200m2 mặt tiền 20m

Cảm hứng thiết kế nhà kiểu lâu đài được khơi gợi từ những công trình cổ điển trên thế giới, nó có sức hút kì lạ đối với mỗi chúng ta, nó khơi gợi những kỉ niệm về quá khứ hoàng kim của lịch sử nhân loại. Nói đến những tòa lâu đài, dinh thự cổ điển, là người ta nhắc nhớ đến sự cầu kì, xa hoa và lộng lẫy của không gian sử dụng và mang lại cảm giác hoành tráng, đồ sộ cho ngôi nhà.

Phào chỉ trang trí nhà cổ điển 200m2 được sử dụng có thể là loại phào chỉ nội thất hoặc cả phào chỉ ngoại thất. Đặc biệt, đối với yêu cầu thiết kế ngoại thất, thì ngoại thất biệt thự là kiểu biệt thự cổ điển, do vậy, dĩ nhiên những chi tiết phào chỉ trong đó cũng rất đồ sộ, phào chỉ ngoại thất giải quyết được những yêu cầu về phong cách ngoại thất lâu đài vốn được coi là rất khó tính trong việc lựa chọn các chi tiết ngoại thất. 

biệt thự lâu đài 2 tầng mái thái

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền 20m của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 200m2 cổ điển đẹp ấn tượng

Mặt tiền 20m2 rộng rãi đủ để tạo nên vẻ đẹp bề thế và cách trang trí tạo sự ấn tượng cho phần quan trọng này. Bản vẽ mặt tiền mẫu biệt thự lâu đài 200m2 được tạo điểm nhấn tại không gian sảnh chính trung tâm của mặt tiền, cầy thang màu vàng kim mềm mại kết hợp với cách điêu khắc họa tiết hình đầu thú có cuốn sóng mang đến đến sự uy nghiêm trang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra những phần không gian ở đầu hồi, đầu cột đều được trang trí tỉ mỉ và tinh tế. Tuy nhiên tòa biệt thự lâu đài mini 200m2 không vẫn duy trì sự thoáng đãng và đơn giản của kiến trúc hiện đại, hình khối vuông vức gọn gàng không có các khung vòm ở mái, cửa sổ hay không có nhiều chi tiết phù điêu trang trí hay chạm khắc dày đặc, cũng không thể hiện các cột trụ tròn cổ điển. 

biệt thự lâu đài cổ điển 2 tầng

Ý tưởng thiết kế ngoại thất mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini 200m2 cổ điển mái thái

Kết cấu mái thái phù hợp với hình khối của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini diện tích 200m2 mặc dù không tạo sự bề thế và nổi bật như kiến trúc mái vòm, mái marsand lâu đài nhưng tòa biệt thự lại hài hòa với hình khối, thể hiện vẻ đẹp riêng gần gũi, mộc mạc hơn, phù hợp với một mẫu biệt thự mini và không gây tốn kém chi phí xây dựng. Thiết kế mái thái màu đỏ đô vô cùng ấn tượng và nổi bật trên nền sân vườn xanh mát, và màu vàng đồng, vàng kem, đó là dụng ý đặc biệt của kiến trúc sư. 

biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu lâu đài

Thiết kế cổng hàng rào sang trọng cho mẫu biệt thự lâu đài mini 2 tầng cổ điển tinh tế

Với những chất liệu cổ điển như sử dụng tranh phù điêu bằng nhôm đúc, cổng nhôm đúc mang đến sự đồng bộ với mẫu biệt thự 2 tầng lâu đài sang trọng bề thế 200m2 cỏ điển. Mẫu công nhôm đúc được chế tạo tinh xảo, quyền quý cùng với hệ thống cổng hàng rào chắc chắn, an toàn tạo nên không gian trang trọng, cao sang. 

biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu châu âu

Quy hoạch tổng thể định hướng cho mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 200m2 20x14m

Tổng mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng 200m2 đẹp được xây dựng trên lô đất vườn rộng gần 1000m2. Vị trí nhà ở được đặt ở trung tâm của mảnh đất, trước nhà là sân rộng, phía sau là vườn rộng. Đây thực sự là khoảng không gian đầy mơ ước phù hợp với nhu cầu sử dụng và kiểu kiến trúc lâu đài hiện nay!

vẻ đẹp mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng pháp

Đố trí nội thất chi tiết cho mặt bằng mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 200m2 5 phòng ngủ

Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

Phòng khách của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng 200m2 với diện tích rộng hơn 20m2, sảnh chính với diện tích tương đương như phòng khách. Công trình mang vẻ đẹp cổ điển, đồng thời các phòng chức năng nối tiếp nhau, rộng rãi khiến ngôi biệt thự 2 tầng trở nên ấn tượng và trang trọng hơn!

xây dựng biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu pháp

Định hướng thiết kế nội thất cho mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 200m2 5 phòng ngủ mặt tiền 20m

Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Ban công các tầng 2 đều rộng rãi, đua ra ngoài tạo nên các khoảng nghỉ lấy sáng đẹp cho ngoại thất của ngôi nhà. Đồng thời, các phòng ốc trong nhà cũng rất rộng rãi, không gian sử dụng đẹp mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho căn phòng nhà kiểu lâu đài 200m2 đẹp này!

bản vẽ biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển

Hoàn thành hồ sơ kỹ thuật thi công mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển 20x14m mái thái

Hồ sơ hoàn thiện mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp được bàn giao hoàn thiện từ tháng 3/ 2018. Thi công công trình nhà 2 tầng theo phong cách này thường mất khoảng thời gian khá lâu, do đó, chủ đầu tư cần chuẩn bị thật tốt các yếu tố từ chi phí hoàn thiện cho đến thời gian xây dựng, công tác thiết kế sao cho hợp lý nhất!

Mẫu 3: Cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn, thuần khiết của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 320m2 thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải mặt tiền 19m

kiến trúc Địa Trung Hải xuất phát từ nước Mĩ rồi lan rộng sang các khu vực khác, kết hợp với một số phong cách kiến trúc như Phục Hưng Tây Ban Nha, kiến trúc Ý....Lỗi thiết kế đơn giản, không hoa mĩ nhưng lại được kết hợp với các tone màu sáng nhẹ nhàng tạo thành vẻ đẹp lãng mạn phóng khoáng - điểm nhấn có sức hút rất khí lý giải. Với bàn tay tài hoa, kts angcovat mang đến cho bạn một công trình mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng 320m2 kiến trúc Địa Trung Hải mà không cần đặt chân đến vùng biển đầy nắng và gió nơi xa xôi. 

biệt thự lâu đài 2 tầng mái thái tân cổ điển

Vẻ đẹp sang trọng và lãng mạn của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 320m2 kiểu dinh thự Châu Âu 

Một số đặc trưng của kiến trúc Địa Trung Hải thể hiện trong mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng chúng ta có thể nhận ra qua vẻ đẹp ngoại thất. Thứ nhất, biệt thự vùng Địa Trung Hải thường không xây cao (chỉ cao 1-2 tầng) mà mở rộng diện tích theo chiều ngang. Thứ 2, những mảng tường trong biệt thự Địa Trung Hải thường là tường gạch vữa để thô kiểu xây gạch mộc, như trong mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 320m2, các khoảng tường tầng 1 hầu hết đầu để gạch thô không sơn trát kết hợp các ô cửa sổ kính mang đến vẻ đẹp mộc mạc mà lãng mạn, bên cạnh đó tường cũng xây dày để chống nóng. Thứ 3, có ban công rộng và thoáng, với diện tích ban công 17.5m2 ở tầng 2, quả thật tòa biệt thự được mô phỏng kiến trúc địa trung hải phóng khoáng, tự do. Thứ 4, có hệ thống các khung vòm thoáng rộng, điều này cũng tương đối giống với kiến trúc Ý nhưng các khung vòm trong kiến trúc Địa Trung Hải mang đến sự thoáng đãng hơn và rộng rãi hơn. 

biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiểu lâu đài

Sở hữu không gian ngoại thất bề thế, nhã nhặn, mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 320m2 thiết kế theo kiểu địa trung hải

Không chỉ có hệ thống cửa sổ rộng và không gian trong ngoài rộng thoáng mà đặc trưng của kiến trúc Địa Trung Hải trong mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 300m2 còn thể hiện ở màu sắc. Để mang lại vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng, kts đã kết hợp các màu sắc đặc trưng như màu trắng của cát biển và màu đất nung terra ở tầng 1 thể hiện sự đan xen rất xuất sắc. Ngoài ra, đối với các công trình địa trung hải khác cũng thường sử dụng màu vàng nhạt của nắng, màu xanh của bầu trời và biển cả, màu tím hoa oải hương, màu xanh olive...đều là những màu sắc lãng mạn và tự do. 

mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng mini kiểu pháp

Bản vẽ mặt bằng bố trí công năng mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tiện nghi và đẳng cấp

Tầng 1 của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng 300m2: tiền sảnh 18m2, Phòng khách 29m2, phòng ăn 30m2, bếp 15m2, gara 33m2, phòng tập 22m2.g, phòng ngủ 1 17.5m2, phòng ngủ 2 24m2 vệ sinh chung 12.5m2.

biệt thự lâu đài 2 tầng đẹp mini

Xác định vị trí công năng cho các không gian mặt bằng biệt thự lâu đài 2 tầng 320m2 29x14m

Tầng 2: phòng ngủ 3 51m2, phòng ngủ 4 39.5m2, sân chơi 18m2,ban công 17.5m2. Với sự đẳng cấp về không gian nội thất, các phòng ngủ được bố trí với sự đầu tư kĩ càng của gia chủ để mang tới không gian sống thoải mái nhất. Được thiết kế nhiều ô cửa sổ thoáng rộng, không gian nội thất duy trì được ánh sáng tự nhiên tươi sáng cùng với sự thoáng đãng mát mẻ cho mẫu biệt thự  lâu đài 2 tầng 300m2 đẹp. 

Sử dụng những đặc trưng của kiến trúc lâu đài Châu Âu cổ điển, các mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng trở thành những không gian sống hết sức đẳng cấp và đầy kiêu hãnh. Nó là hiện thân của sự tỉ mỉ và hoàn mĩ, vì thế chi phí xây dựng cũng cao hơn so với các mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng cũng quy mô. Tuy nhiên bỏ ra số tiền lớn hơn đầu tư cho không gian sống không phải là điều vô nghĩa, để sở hữu một nơi ở đẳng cấp là điều hoàn toàn xứng đáng.

Xem thêm: Chia sẻ miễn phí bộ sưu tập thiết kế tối ưu của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x20

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận