KTS tư vấn: Chọn lựa các mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản khoảng 1 tỷ TIN625098

Thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp luôn là vấn đề nhiều hộ gia đình quan tâm nhất là những thiết kế nhà 2 tầng giá rẻ khoảng 1 tỷ. Nếu bạn cũng đang đau đầu để chọn lựa các mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất, phù hợp nhất với túi tiền của gia đình thì đừng bỏ qua bài viết này. ANG sẽ giới thiệu và gợi ý cách thiết kế sao cho tiết kiệm tối ưu nhất.

Xu hướng thiết kế mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp hiện nay là gì?

Giữa cuộc sống hiện đại ồn ào, nhiều hộ gia đình muốn rời bỏ không gian ngột ngạt, bí bách của những ngôi nhà chung cư ồn ào, tấp nập để trở về với không gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống. Mỗi mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản dưới 1 tỷ sẽ giúp bạn và gia đình tiết kiệm một khoảng chi phí lớn cho bản thân và gia đình.

- Với khả năng tài chính eo hẹp, gia đình đã tích cóp rất lâu và muốn xây dựng nhưng không thể chọn lựa các mẫu nhà sân vườn 1 tầng bởi thiếu diện tích, công năng xây dựng hợp lí, phù hợp xây dựng không gian sống cho cả gia đình là điều nhiều người quan tâm với các thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mini đẹp

phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản

Bố trí phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản là điều nhiều gia đình quan tâm

- Mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp được Angcovat xây dựng mỗi phương án thiết kế các mẫu nhà 2 tầng hiện đại đều thể hiện tâm huyết, năng lực của đội ngũ kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm, lành nghề

- Bên cạnh đó, nếu bạn chọn lựa thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp thì ngôi nhà của bạn sẽ thể hiện gu thẩm mỹ và đặc điểm nổi bật khác biệt, tạo sự độc đáo của chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp đơn giản, hiện đại, tinh tế cùng các thiết kế đơn giản trong công năng.

- Mẫu nhà 2 tầng đẹp có thiết kế tiện nghi hiện đại với công năng tối ưu được rất nhiều hộ gia đình quan tâm và tin dùng. Những mẫu thiết kế luôn mang lại không gian sống sang trọng, tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn mong muốn

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản tiết kiệm chi phí như thế nào?

phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 11x11m mái đỏ

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp mái đỏ đầy đủ công năng 

- Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp được bố trí đơn giản với các hình khối kiến trúc phẳng, tận dụng tối đa các không gian, công năng sử dụng hợp lí. Ngôi nhà đơn giản kết hợp với màu sắc đối xứng phù hợp mang hiệu ứng ngôi nhà đẹp đề cao công năng tối ưu, hài hòa, logic với không gian mở, rộng rãi.

- Mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp sử dụng các vật liệu xây dựng đơn giản, hiện đại phù hợp với mức đầu tư xây dựng trung bình của các hộ gia đình. Năm 2018 đã qua đi qua nửa với sự lên ngôi của màu sắc và đường nét giản đơn nhưng thể hiện sự sang trọng và phong cách của gia chủ. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp mang lại sự gần gũi với thiên nhiên, vật liệu xanh và công nghệ thông minh quyết định vẻ đẹp ngôi nhà. Khác với các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp, xu hướng các mẫu nhà đơn giản màu trắng sáng sẽ là tone màu chủ đạo để tạo nên sự sang trọng và gần gũi thiên nhiên.

Nên bố trí công năng mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp thế nào cho phù hợp xu hướng thiết kế tương lai?

view góc mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp

Việc sắp xếp mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp có mặt tiền kiến trúc và công năng hợp lí

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp cần được bố trí công năng ra sao là câu hỏi trăn trở của nhiều gia chủ khi chuẩn bị xây nhà. Với xu hướng ngôi nhà đơn giản, hợp lý từ công năng sử dụng cũng như thẩm mĩ ngôi nhà thì việc xây dựng số lượng phòng ngủ phù hợp với các thành viên. Thiết kế không gian cần đảm bảo sự thông thoáng mát mẻ, nhiều cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên. Đối với lô đất diện tích vừa đủ, bạn nên ưu tiên lựa chọn xây những ngôi nhà biệt thự sân vườn 2 tầng với các công năng tầng 1 bao gồm phòng khách và phòng bếp – ăn, 1 nhà vệ sinh. Còn tầng 2 được thiết kế 2 – 3 phòng ngủ với ban công rộng diện tích vừa đủ hoặc 1 phòng sinh hoạt chung với sân chơi, sân phơi và phòng thờ phù hợp các thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản 

Chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp giá khoảng 1 tỷ

Bảng khái toán chi phí sơ bộ mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp giá khoảng 1 tỷ với diện tích 1 sàn 85m2/ sàn:

- Diện tích tổng mặt bằng (cả mái, sảnh): 204 m2

- Đơn giá trung bình xây dựng cho 1 công trình x 5.500.000 triệu đồng

dự toán sơ bộ khái toán mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 85m2

Bảng dự toán sơ bộ khái toán mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 85m2

Chi phí xây dựng mỗi công trình sẽ khác nhau phụ thuộc vào diện tích xây dựng, mặt bằng công năng, kích thước lô đất, địa điểm, thời gian xây nhà, giá vật tư và nhân công tùy từng vùng miền và độ khan hiếm của vật tư. Mức độ đầu tư ban đầu của các hộ gia đình khác nhau tùy thuộc chủ đầu tư lựa chọn thiết kế vật liệu trung bình hay cao cấp. Vì vậy, số liệu  mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp này chỉ mang tính chất tương đối, tham khảo. Ngoài ra, kiểu dáng thiết kế cũng sẽ ảnh hưởng tới giá cả thi công công trình như các mẫu biệt thự hiện đại sẽ rẻ hơn trong thiết kế còn các mẫu cổ điển, tân cổ điển chi phí xây dựng sẽ cao hơn.

Mẫu thiết kế này có kinh phí phù hợp với ngân sách gia đình ở mức đầu tư cơ bản trung bình chưa bao gồm nội thất bên trong và kinh phí hoàn thiện cổng, hàng rào xung quanh. Đây là một trong số những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini mái thái đang được nhiều hộ gia đình ưa chuộng hiện nay. Thiết kế này đã phá vỡ các quan niệm biệt thự phải to, bề thế với chi phí giá thành xây dựng cao.

Nếu bạn muốn dự toán, khái toán chi phí thi công xây dựng ngôi nhà của gia đình bạn trong tương lai thì vui lòng để lại thông tin ở mẫu nhà bạn ưa thích dưới mỗi bài viết phần comment (bình luận) về số tầng, diện tích lô đất, diện tích dự định xây nhà, địa điểm thi công, email,… Chúng tôi sẽ tính toán và gửi lại bạn bảng dự toán xây dựng sớm nhất.

Tham khảo các mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản giá khoảng 1 tỷ đồng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp với mặt tiền 15m diện tích 90m2 đơn giản giá khoảng 1,1 – 1,2 tỷ đồng BT531088

mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp mặt tiền 15m phối cảnh đơn giản

  • Mẫu biệt thự

 BT531088

  • Mặt tiền

 15m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1- 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Kích thước ô đất: 150m2

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh, Phòng khách , Phòng bếp + ăn, 2 Phòng ngủ , WC

+) Tầng 2: Sảnh thang, 2 Phòng ngủ, WC, sân chơi, ban công

+) Tầng áp mái: sảnh tầng, phòng thờ, sân chơi 

view từ trên cao mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản mặt tiền 15m 4 phòng ngủ

View từ trên cao mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản mặt tiền 15m 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp được xây dựng theo hình chữ L tận dụng tối đa không gian đất, phần khuyết góc làm sân chơi, chỗ để xe. Thiết kế các mẫu biệt thự 2 tầng chữ L có mặt tiền 15m diện tích 90m2 toát lên vẻ đẹp đơn giản, hiện đại. Ngôi nhà có mái thái màu nâu đỏ kết hợp cùng màu sắc mang lại hiệu ứng cao với các lớp tường phẳng màu trắng chủ đạo.

tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp mặt bằng 15m 4 phòng ngủ đơn giản

Tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 15m mặt tiền 4 phòng ngủ đơn giản

Tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 15m là nơi đặt phòng khách, bếp – ăn có thể chứa 8 – 10 người và 2 phòng ngủ rộng rãi phù hợp với ý định của chủ đầu tư. Tầng 2 được các kiến trúc sư bố trí 2 phòng ngủ cho các con và không gian sân chơi, sân phơi. Riêng tầng áp mái được bố trí phòng thờ riêng biệt, linh thiêng để thờ cúng tổ tiên. 

công năng mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp mặt tiền 15m

công năng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp mặt tiền 15m

Tầng 1 và tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp mặt tiền 15m với chi phí xây dựng khoảng 1,1 - 1,2 tỷ đồng

Tư vấn mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 3 phòng ngủ 1 tỷ đồng ở Thái Bình BT505068

mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp 

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ do đội ngũ kiến trúc sư Angcovat trẻ tài năng, đầy tâm huyết và tính sáng tạo cho kiến trúc nhà anh Thành ở Hưng Hà – Thái Bình với chi phí xây dựng khoảng 1 tỷ đồng

  • Mẫu biệt thự

 BT505068

  • Số tầng

 02

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 85m2/sàn

- Kích thước ô đất: 12x20m ở Hưng Hà, Thái Bình

- Thông số:

+ Tầng trệt:Sảnh chính: 6m2, Phòng khách 16m2, Phòng bếp+ ăn: 18m2, Phòng ngủ ông bà: 19.5m2, WC1: 4m2.

+ Tầng lầu: Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4m2, Phòng thờ: 7.5m2, sân chơi + phơi: 4.5m2. 

phía mặt tiền kiến trúc mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ

Phía mặt tiền kiến trúc mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp này được kiến trúc sư thiết kế theo xu hướng các mẫu mẫu biệt thự mini hiện đại đề cao công năng hài hòa, logic với không gian mở, gần gũi thiên nhiên. Thiết kế có sử dụng 2 cột vuông vững chãi chống đỡ phần mái kiến trúc tạo vẻ đẹp cân đối, khỏe khoắn. Mặt tiền trong thiết kế mẫu biệt thự đẹp xây dựng bố cục hợp lí, hài hòa. Kiến trúc sư Angcovat đã xây dựng những ngôi biệt thự mini với cách phối màu mới mẻ đậm phong cách hiện đại với các màu sắc tươi sáng với màu trắng sữa sang trọng, quyền quý 8x11m.

bản vẽ tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ

Hệ mái thái màu đỏ đun, không quá chói sáng nhưng kết hợp với thiết kế tạo cảm giác ấm cúng, sáng sủa và tạo sự khác biệt đối với công trình. Ngôi nhà được sử dụng vuông vắn 240m2 mặt tiền 12m, chiều sâu 20m với các công năng:

mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ

mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 3 phòng ngủ ở nông thôn

Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 3 phòng ngủ ở nông thôn

+) Thiết kế tầng trệt của ngôi nhà biệt thự 2 tầng gồm các phòng chức năng sau: Sảnh chính: 6m2, Phòng khách 16m2, Phòng bếp+ ăn: 18m2, Phòng ngủ ông bà: 19.5m2, WC1: 4m2.

+) Tầng lầu của ngôi nhà gồm các phòng chức năng sau: Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4m2, Phòng thờ: 7.5m2, sân chơi + phơi: 4.5m2. 

>>> Xem cách phối màu trong mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái thái 3 phòng ngủ mà chúng tôi đang triển khai xây dựng ở Đông Anh

Hồ sơ mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 11x11m mái ngói đỏ ở quê khoảng 1,1 – 1,2 tỷ đồng BT515018

phối cảnh từ trên cao mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản 11x11m

  • Mẫu biệt thự

 BT515018

  • Số tầng

 02

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

 17x20.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1- 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 90m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1:Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 20.5m2, Phòng ngủ: 18.3m2, WC1: 4m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Sảnh phụ: 2.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7m2, Phòng ngủ 1: 15.7m2, WC2: 4m2, Phòng thờ: 12m2, Ban công phòng thờ; 5.5m2, Phòng ngủ 1: 15.7m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Ban công 4.2m2.

tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 11x11m

Tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 11x11m giá khoảng 1,1 - 1,2 tỷ

Màu sắc thiết kế nhà 11x11m 2 tầng sử dụng tone chủ đạo màu vàng kem sang trọng, ấn tượng. Những mẫu nhà 2 tầng mái ngói với kiểu dáng mái ngói đỏ rực rỡ phù hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản, tinh tế trong thiết kế công năng. Ngôi nhà được thiết kế với đầy đủ công năng khoa học đầy đủ logic bao gồm:

tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 11x11m khoa học hợp lí

Tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 11x11m khoa học hợp lí

Tầng 1 của thiết kế với diện tích 2 sảnh phù hợp thiết kế, kết hợp phòng khách, phòng ngủ, WC, sảnh phụ nhỏ giúp mở rộng không gian, lấy ánh sáng cho công trình. Công năng tầng 1 bao gồm: Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 20.5m2, Phòng ngủ: 18.3m2, WC1: 4m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Sảnh phụ: 2.8m2. Bên cạnh đó, mặt bằng tầng 2 có 3 phòng ngủ với ban công rộng rãi gồm: Sảnh tầng 7m2, Phòng ngủ 1: 15.7m2, WC2: 4m2, Phòng thờ: 12m2, Ban công phòng thờ; 5.5m2, Phòng ngủ 2: 15.7m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Ban công 4.2m2.

mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản mặt bằng tầng 2 11x11m

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản mặt bằng tầng 2 11x11m

Cảm nhận vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp diện tích 8x13m mái ngói đỏ khoảng 1 tỷ đồng BT123048

phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 8x13m nhỏ xinh

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 8x13m nhỏ xinh

  • Mẫu biệt thự

 BT123048

  • Số tầng

 02

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 400m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1- 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách: 17.7m2, Sảnh trung tâm: 6.5m2, Phòng bếp ăn: 13.5m2, Phòng ngủ: 11.5m2, WC1: 4.5m2, Sảnh phụ 3.2m2

+ Tầng 2: Sảnh trung tâm: 6.5m2, Phòng kho 6.5m2, Phòng thờ: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 12.9m2, Phòng ngủ 3: 10.7m2, Ban công chung: 7.4m2, WC2: 3.75m2, Ban công 2.9m2.

mặt tiền mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp biệt thự 8x13m giá 1 tỷ

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp biệt thự 8x13m giá 1 tỷ

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp được xây dựng theo hình dáng chữ L với diện tích thiết kế biệt thự 8x13m với gam màu sắc tông màu đỏ gạch. Phần sơn tường được sử dụng màu nâu đất nhẹ ngàng với chân tường ốp đá rối mang lại vẻ đẹp cổ điển và chân thực. Phần cột sảnh của mẫu thiết kế được sơn màu trắng ngoại thất chủ đạo kết hợp cùng màu sắc sơn tường, mái ngói đỏ,… khiến cho các chi tiết cột sảnh chắc khỏe, nổi bật và ấn tượng.

mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 8x13m có gara

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 8x13m

Kết cấu mái ngói của mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp được sử dụng bê tông mái bằng kết hợp phần mái thái đua ra để tạo khối kiến trúc công trình. Thiết kế mái sử dụng là kiểu mái ngói sóng lớn, ngói màu đỏ đậm phù hợp không gian thôn quê. Ngôi nhà bố trí công năng hợp lí với tầng 1 gồm có phòng khách rộng để tiếp khách, 1 phòng ngủ nhỏ vừa phải cùng 1 WC, 2 sảnh diện tích. Công năng tầng 2 gồm 2 phòng ngủ cùng khu vực ban công và sảnh trung tâm thông thoáng tạo điểm nhấn trong thiết kế.

mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 8x13m hợp lí

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 8x13m hợp lí

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 9x12m có 3 phòng ngủ khoảng 1,2 tỷ đồng BT112127

phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản với diện tích 9x12m

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp đơn giản với diện tích 9x12m

  • Mẫu biệt thự

 BT112127

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Phạm Văn Tuấn

  • Mặt tiền

 8.4m ( chưa kể sảnh) - 9m ( bao gồm cả sảnh)

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 9.5x17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 - 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 90m2/sàn

- Kích thước ô đất 9,5x17m tại xã Tân Minh – Thường Tín –Hà Nội

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 5m2, Phòng khách 23.7m2, Phòng ăn: 15m2, Phòng bếp 9m2, WC1: 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2. 

+) Tầng 2: Phòng giải trí: 7m2, Phòng thờ: 12.1m2, Ban công 1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 15.5m2, Ban công 2: 2.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân phơi 6.2m2, WC2: 4.8m2.

phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 9x12m giá 1 - 1,2 tỷ

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 9x12m giá 1 - 1,2 tỷ

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp với công năng và tiêu chí xây dựng của mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản. Ngôi nhà sử dụng gam màu trắng kết hợp hệ thống cửa sổ, cửa chính, cột đẹp mắt. Gam màu trắng kem trong thiết kế cùng hệ thống mái ngói thái với diện tích đua ra đổ bê tông tạo kiến trúc. Màu sắc mái cũng được sử dụng một cách thông minh với gam màu xanh xám đặc trưng tạo nên tính thống nhất tuyệt đối cho ngôi nhà.

Mặt bằng công năng nhà đẹp 2 tầng 9x12m được bố trí hợp lý trong thiết kế ngôi nhà đẹp 2 tầng diện tích 90m2 bao gồm: Tầng 1: Sảnh chính: 5m2, Phòng khách 23.7m2, Phòng ăn: 15m2, Phòng bếp 9m2, WC1: 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2. 

mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp tổng mặt bằng 9x13m

Hình ảnh tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp 9x13m 

Cách bố trí công năng dễ dàng di chuyển và phù hợp với thói quen sinh hoạt kiến trúc với 3 phòng ngủ đẹp ở tầng 2 ngôi nhà với Phòng giải trí: 7m2, Phòng thờ: 12.1m2, Ban công 1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 15.5m2, Ban công 2: 2.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân phơi 6.2m2, WC2: 4.8m2. Ngôi nhà mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp không chỉ đặc biệt bởi lối thiết kế ban công độc đáo mà còn bởi mặt tiền kiến trúc ốp đá của thiết kế tạo nên sức hấp dẫn, thu hút.

Trên đây là những tư vấn của kiến trúc sư về mẫu thiết kế nhà 2 tầng rẻ đẹp. Bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc gồm đầy đủ các phần kiến trúc, kết cấu, điện, nước. Hoặc trong quá trình triển khai thi công nếu có bất kì vấn đề thắc mắc nào, chúng tôi sẽ giải đáp các bạn chi tiết rõ ràng qua điện thoại, email, zalo,… Nếu bạn mong muốn sở hữu các bộ hồ sơ này, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với kiến trúc sư chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn chi tiết, rõ ràng nhất nhé.

Số Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận