BST 16+ thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 1, 2, 3 tầng TIN622108

Phong cách đồng quê Pháp là một trong những phong cách mang tới cho bạn một không gian sống nhẹ nhàng, thư giãn. Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần lãng mạn của những mẫu thiết kế biệt thự đẹp được các KTS mong muốn gửi tới các bạn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp là gì?

Hermann Hesse đã từng nói: "Mái ấm không chỉ là mái nhà trên đầu chúng ta. Mái ấm là nơi ta cảm thấy được yêu thương, và là nơi ta yêu thương người khác. Đó là nơi ta thuộc về."  Phong cách đồng quê mang tới sự pha trộn kiến trúc từ nhiều miền trên thế giới. Nó được lấy cảm hứng từ những miền quê của các nước châu Âu hay Mỹ. Nó thể hiện một không gian sống yên bình với không gian, không khí trong lành. Đó cũng đồng thời là sự kết hợp một không gian nhà ở với các công năng hữu ích cùng với sự lãng mạn, cổ điển của những vùng đất đặc trưng và nổi tiếng của thế giới.

phối cảnh thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp

Phối cảnh cảnh quan thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp là sự kết hợp hài hòa phù hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên đồng nội và tâm hồn lãng mạn của người nghệ sĩ. Phong cách đồng quê kiểu Pháp thường mang dấu ấn của những mẫu biệt thự cổ điển, do đó, nó không chỉ nhẹ nhàng, hoang dại mà nó còn mang trong mình vẻ sang trọng, tinh khôi và thuần khiết vô cùng.

Khái quát những thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp

Những thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp được xây dựng ở khu vực ngoại ô, làng quê bình dị. Những ngôi nhà đẹp mang trong mình vẻ đẹp đậm chất thôn quê và cổ điển hào hoa đơn giản nhưng cũng đầy chất nghệ thuật của những giá trị tưởng chừng đã cũ nhưng trường tồn mãi với thời gian. Ngắm nhìn những thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp, ai cũng cảm thấy dễ chịu, thoải mái, hòa hợp trong không gian giao thoa hòa hợp giữa thiên nhiên và con người.

Chất liệu sử dụng thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp

thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp phối hợp không gian

Chất liệu gỗ trong thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 

Ấn tượng mạnh mẽ nhất của những thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp mà chúng ta thường nhắc tới chính là các thiết kế nội thất, ngoại thất thường làm từ gỗ hoặc gạch đá sắc màu mộc mạc tự nhiên. Những tấm gỗ lớn và mộc mạc, phổ biến nhất trong các mẫu thiết kế chính là gỗ thông. Gỗ là chất liệu mang tới một không gian ấm cúng nhưng chan hòa với thiên nhiên và hứng trọn nguồn ánh sáng dồi dào từ bên ngoài để căn nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát như những đồng cỏ thảo nguyên nước Pháp. Tuy nhiên, những ngôi nhà đồng quê còn sử dụng thêm các gam màu tươi sáng của gỗ, kết hợp với các màu sơn nhẹ, dịu và các vật liệu bóng như kính, kim loại để bạn thể hiện những cá tính khác nhau trong ngôi nhà mang hơi hướng đồng quê.

Màu sắc sử dụng khi trang trí thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp

phối cảnh thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp tone trắng

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp tone trắng chủ đạo

Nếu được phủ sơn thì có màu sắc ngoại thất là phối cảnh màu trung tính hòa hợp như những gam màu sáng như trắng, xám be hay các gam màu thuần tự nhiên của gỗ, đá, gạch. Ngoài ra các màu mát như màu paste cũng được trọng dụng vô cùng trong phong cách này, nó mang tới cảm giác mát mẻ, thư thái và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, nhưng căn nhà mang dấu ấn nội thất đồng quê còn chuộng sử dụng các màu sắc từ tự nhiên và mang tính nhẹ nhàng như màu xám, hồng nhạt, xanh bạc hà, tím nhạt kiểu Pháp…để tạo cảm giác nhà ở mát mẻ, giảm căng thẳng, mệt mỏi cho chủ nhân của ngôi nhà.

thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp phòng khách

Phòng khách thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp tự nhiên

Bên cạnh đó, các thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp nào cũng sở hữu một khoảng sân vườn để trồng cây, làm vườn, nuôi gia súc, tạo không gian nghỉ ngơi phù hợp công năng cùng những chiếc bàn ăn nhỏ với xích đu xinh xắn, nhỏ gọn.

Ánh sáng trong các thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 

màu sắc thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp tone trắng tinh khôi

Tận dụng ánh sáng trong thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp

Ánh sáng cũng là 1 yếu tố quan trọng trong thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp đẹp. Ngôi nhà theo phong cách đồng quê với rất nhiều cửa sổ lớn bé với phần khung bằng gỗ và đa phần là cửa kính. Những thiết kế ánh sáng mang đến sự thoải mái, thoáng đãng, tươi mới nhờ ánh nắng mặt trời vào buổi sáng cùng không gian mát mẻ. Thêm vào đó, thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp có sự góp mặt của các thiết kế từ hàng rào, mái hiên, sân vườn cho đến không gian trang trí thiết kế ngoại thất hoa lá trang trí đẹp mắt.

Hiện thực hóa các mẫu thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp tại Việt Nam

  1. Biệt thự 1 tầng thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp đẹp 1 tầng có 4 phòng ngủ đầy đủ, chi tiết BT118048

Mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp mắt ấn tượng được xây dựng trên lô đất 1000m2 ở Ba Vì. Phần tiền sảnh, sảnh phụ ghi dấu ấn đậm nét bằng thiết kế cột vuông trang trọng, chắc khỏe và bền vững cho ngôi nhà. Thiết kế sử dụng phối cảnh phần tường dưới mái ốp bằng gạch thẻ giả đá cùng màu sắc trắng bạc tương đồng với màu tường kiến trúc đẹp mắt sang trọng.

thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 1 tầng 200m2

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 1 tầng 200m2

Toàn bộ 4 mặt của mẫu biệt thự 200m2 đẹp được ốp gạch tạo nên vẻ đẹp kiến trúc và tăng tính thẩm mĩ đặc biệt cho ngôi nhà. Thiết kế ngôi nhà với màu sắc xanh ghi của mái cộng với phương án lát sàn bằng gạch hoa đen tạo nên sự nổi bật sang trọng, tinh tế với nhau. Phương án mái ngôi nhà được thực hiện theo kết cấu mái đổ bằng sau đó lợp vì kèo sắt hộp. Phần mái thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 1 tầng đua ra được đổ bê tông tạo khối cùng không gian giật cấp ấn tượng với các tầng mái cụp hiện đại, ấn tượng. Ngôi nhà có các chi tiết cửa sổ mái, ống khói mái tạo tác dụng trang trí hiệu quả với 4 phòng ngủ tiện nghi. Phương án bố trí công năng xây dựng ngôi nhà cũng logic, khoa học.

thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 1 tầng 200m2 đẹp

  • Địa điểm công trình

Chị Đinh Hồng Mây - Ba Trại - Ba Vì - Hà Nội

  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 19.4m - Chiều sâu 14.6m 

Khoảng 1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng (2018)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2. 


Vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 240m2 sang trọng, hoành tráng BT103087

thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 1 tầng 240m2

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 1 tầng 240m2

Biệt thự 240m2 3 phòng ngủ là mẫu thiết kế kiểu tân cổ điển được kiến trúc Angcovat hoàn thành cho chủ đầu tư là anh Phạm Văn Đức. Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 240m2 có gara ô tô phù hợp cho các gia đình hiện đại ngày nay. Đặc điểm kiến trúc tân cổ trong mẫu biệt thựu 240m2 tạo điểm nhấn ngoại thất bằng hình khối, đường nét, tạo hình không phụ thuộc vào những yếu tố trang trí cầu kì, tỉ mỉ. Tạo hình nhà 3 phòng ngủ độc đáo, thú vị hấp dẫn với phối cảnh góc cạnh dù không vuông vắn nhưng đầy đường cong xen kẽ cạnh thẳng của các mặt ngôi nhà chứ không đồng nhất thành một khối vuông vức.

thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 240m2 1 tầng

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 240m2 mặt tiền 17m - chiều sâu 16m

Sảnh chính được thiết kế thành đường cong tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngoại thất khi được trang trí bằng đá lát cẩm thạch marble nâu đen sang trọng, tinh tế. Khi trang trí thêm dải bồn hoa mềm mại ở chân tường và chân sảnh nối liền bao bọc lấy hình khối ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn hơn, ngôi nhà cũng theo đó mà sinh động hơn. Công năng của mẫu biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 2 nhà vệ sinh chung, 1 gara và 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, tất cả các phòng đều có cửa để lấy ánh sáng, tạo sự thông thoáng, khoáng đạt cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Địa chỉ

Phạm Văn Đức - Mỹ Đức – Hà Nội

Kích thước ô đất

Mặt tiền 17m - Chiều sâu 16m

1000m2

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.8 tỷ (2017)

Thông số công năng, diện tích

-          Diện tích: 240m2

-          Công năng sử dụng:

Phòng ngủ 1(16m2), phòng ngủ 2(28m2), phòng ngủ 3(16m2), phòng bếp (27m2), WC 1(6m2), sảnh chung (25m2), WC 2(5m2), phòng thờ (6m2), phòng khách (28m2), phòng SHC (16.5m2), gara (22m2)


Tham khảo mẫu thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 1 tầng sang trọng 200m2 BT124087

thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 1 tầng 200m2 sàn

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 1 tầng 200m2 sàn

Những công trình nhà ở theo phong cách Châu Âu thu hút vào mặt tiền ngôi nhà, đó là cửa chính, chi tiết cột sảnh, cột đôi, mái sảnh. Màu sắc trắng hiện đại, sử dụng các đường kẻ chỉ, chi tiết mái vòm cong tinh tế. Phía mặt tiền thiết kế có 2 mái giật cấp tạo khối bề thế cho công trình, 2 mái bên như đôi mắt cho ngôi nhà. Mái được giật cấp, cấu tạo mái đổ bê tông sau đó dán ngói tạo thêm sự bề thế, ấn tượng cho công trình nhà ở theo phong cách Châu âu 1 tầng này.

toàn cảnh thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 1 tầng 200m2

Toàn cảnh thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 1 tầng 200m2 mặt tiền 15m - chiều sâu 18m

  • Địa Chỉ

Bà Đỗ Thị Nga - Huyện Kim Động- Tỉnh Hưng Yên

  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 15m - Chiều sâu 18m

800m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5 tỷ đồng (2018)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

 

Vẻ đẹp lôi cuốn mẫu thiết kế nhà 1 tầng 250m2 trẻ trung lãng mạn BT527088

Thiết kế nhà 1 tầng 250m2 diện tích khoảng 250m2 xây dựng trên lô đất hình cánh quạt mặt tiền 65m, chiều sâu 34m. Về công năng sử dụng anh mong muốn biệt thự trệt gồm 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn và 4 phòng ngủ. Mẫu thiết kế nhà theo phong cách đồng quê có hình ảnh mặt tiền hài hòa nhờ nghệ thuật sắp xếp, tỉ lệ ánh sáng, màu sắc hài hòa giữa chiều cao, bề rộng mà công trình mang chất thơ lãng mạn. 

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 1 tầng 250m2

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 1 tầng 250m2

  • Địa chỉ
ông Trần Mạnh Hùng- Phường Xuất Hóa - Thành phố Bắc Kạn
  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 19.3m - Chiều sâu 14.1m

2000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5 - 1.6 tỷ (2018)
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:250m2. 

Tầng 1: sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2 


Thiết kế sử dụng tone màu vàng kem nhẹ nhàng làm tone màu chủ đạo tạo cảm giác tinh khôi, mới mẻ và lãng mạn mà còn hợp phong thủy với mệnh của gia chủ.  Thêm vào đó, là hình khối cột màu trắng mang lại cho người nhìn nét độc đáo và quyến rũ. Mái thái ngôi nhà sử dụng lớp đá màu nâu đất - là tone màu của lớp mái ngói thái. Màu nâu tượng trưng cho màu của đất, của quê hương, biểu tượng của sự ổn định, vững bền. 

Mẫu thiết kế biệt thự có mặt tiền rộng diện tích 230m2 sang trọng đẳng cấp BT125088

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 1 tầng 230m2

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 1 tầng 230m2 mặt tiền 19m

Cả 2 mặt tiền của thiết kế biệt thự có mặt tiền rộng đều có kích thước rất rộng. Đặc biệt, do lợi thế khu đất vườn rộng rãi, chính vì thế mà việc bố trí và thiết kế cho ngôi nhà 2 mặt tiền để tận dụng được tối đa lợi thế của nhà vườn. Ở mặt tiền của mẫu biệt thự có mặt tiền rộng, hàng cột ở bên ngoài ngôi nhà được xây dựng và tạo nên hệ thống hành lang kiên cố, vững chắc. Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 230m2 2 phòng ngủ sử dụng 2 gam màu chính là trắng và màu nâu gỗ. Màu trắng sử dụng ở màu tường, nền tường, cột, lan can sảnh thì màu nâu gỗ được sử dụng trong các chi tiết đá ốp chân tường, chân cột, cửa chính, cửa sổ có tác dụng tạo ra điểm nhấn về mặt không gian, giúp cho thiết kế ngoai thất của ngôi nhà trở nên độc đáo và ấn tượng.

  • Địa điểm công trình
 Ông An- TP Hồ Chí Minh
  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 19m - Chiều sâu 12m

46x45m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.7- 1.9 tỷ đồng (2018)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 230m2/sàn

- Thông số công năng:

 Hành lang rộng 1.9m, Sảnh phụ 8m2, Phòng thờ: 20.5m2, Phòng khách 26m2, Phòng ngủ 1: 29m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC1:8m2, WC2: 3.5m2, WC3: 6.5m2, Phòng bếp ăn:: 28.5m2. Gara ô tô: 21m2

  1. Biệt thự 2 tầng thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp

Cảm nhận vẻ đẹp từ thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 2 tầng trang nhã, tinh tế BT126087

thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 2 tầng 140m2

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 2 tầng 140m2 mặt tiền 18m

Nhà biệt thự vườn 2 tầng châu âu tọa lạc trên mảnh đất vườn rộng hơn 1000m2. Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp được xây dựng với kích thước nhà ở là 18x8m, với 18m mặt tiền. Khối kiến trúc ngôi nhà được phân chia thành các mảng miếng, tuy nhiên thống nhất và thể hiện được sự hoàn thiện, đồng nhất trong cách bố cục, trang trí ngoại thất ngôi nhà biệt thự đẹp 2 tầng này.

mặt tiền thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 2 tầng châu Âu

Mặt tiền thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 2 tầng châu Âu 

Lối kiến trúc phân tầng, xếp lớp được ứng dụng trong cách tạo ra vẻ đẹp ngoại thất ngôi nhà. ANG đã tạo dựng khối kiến trúc ngôi nhà chồng lớp lên nhau, lớp sau lớn và rộng hơn lớp trước, 3 lớp kiến trúc đẩy lên nhau khiến cho mặt tiền ngôi nhà đẹp thể hiện sự bề thế, sang trọng và hoành tráng với đối xứng của các chi tiết cột, cửa sổ cũng là điểm nhấn ấn tượng cho ngoại thất ngôi nhà đẹp.

  • Địa Chỉ

Ông Lê Văn Lương - Hoàng Sơn- Tiên Du- Bắc Ninh

  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 18m - Chiều sâu 8m

1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng (2018)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 10m2, Phòng khách 32m2, WC1 6.7m2, Phòng ăn 17m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Sân gia công 13.5m2.

+) Tầng 2: Không gian làm việc 7.5m2, Phòng thờ 12.5m2, WC2 4.3m2, Kho 7m2, Sân phơi 10m2, Sân chơi 20m2, Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 16m2, Phòng ngủ 5 12m2.


Tận hưởng vẻ đẹp từ mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ BT119107

mặt tiền thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 2 tầng 100m2

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2 có mặt tiền 9m lựa chọn nhiều kiểu thiết kế mặt tiền từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, khỏe khoắn mà phá cách hay nhà vườn rộng rãi. Phần mặt tiền của ngôi biệt thự chia làm hai phần được thiết kế những khối lồi thụt tạo vẻ nhẹ nhàng, tinh tế. Phối cảnh ngôi nhà được thiết kế đan xen giữa màu tường vàng là màu nâu đỏ của hệ thống cửa chính, cửa sổ. Màu nâu là màu của đất, của quê hương, tượng trưng cho sự nền tảng, ổn định, vững chắc, đáng tin cậy. Ngôi nhà được thiết kế phần mái đỏ riêng biệt mang đến sự gần gũi, tượng trưng cho sự may mắn, đẹp mắt.

thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 2 tầng 100m2 từ trên cao

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 2 tầng 100m2 mặt tiền 9m

  • Địa Chỉ
Anh Đỗ Minh Tuấn- Khoái Châu - Hưng Yên
  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 9m - Chiều sâu 14m

18x31m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng (2017)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp 11.5m2, Phòng ăn 21m2, Phòng ngủ 17m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 8.5m2, Phòng thờ 12m2, Sân chơi 6.2m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Ban công 3m2, Phòng ngủ 3 16m2, Phòng ngủ 4: 15m2, WC3: 4.5m2, Ban công 3m2.

 

Tham khảo mẫu thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 2 tầng sang trọng 140m2 5 phòng ngủ tân cổ điển BT101077

thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 2 tầng sang trọng 140m2

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 2 tầng sang trọng 140m2

  • Địa chỉ

 Anh Lê Thanh Hải - Việt Trì- Phú Thọ

  • Kích thước khu đất

Mặt tiền 17m - Chiều sâu 14m 

600m2

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ (2017)

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 140m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: sảnh chính (10m2), phòng khách (24m2),  phòng ngủ 1 khép kín (15m2), phòng ngủ 2 (14.5m2), nhà vệ sinh chung (4.5m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), gara để xe (29m2).

+) Tầng 2: ban công (10m2), phòng thờ (16.5m2), sảnh tầng (5.5m2), phòng ngủ 3 (13.5m2), phòng ngủ 4 (12m2), ban công cạnh phòng ngủ 4 (4.5m2), phòng ngủ 5 khép kín (19.5m2), phòng SHC (33m2), khu giặt phơi (17m2), nhà bếp phụ (4.5m2), nhà vệ sinh chung (4m2)

Xây biệt thự 2 tầng sang trọng diện tích khoảng 140m2 5 phòng ngủ có gara tối ưu, hài hòa, sinh động, mang đến một không gian sống khoáng đạt, hiện đại, tiện lợi nhất. Kiến trúc tân cổ luôn chinh phục được những chủ đầu tư khó tính bởi lối thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát mà không kém phần tinh tế, sang trọng. Thiết kế nhà ở theo phong cách đồng quê Pháp có màu sắc đặc trưng là gam màu vàng và trắng kết hợp. Trong mẫu thiết kế này, ANG đã sử dụng tone màu vàng khác nhau, đậm và nhạt kết hợp xen kẽ với màu trắng nổi bật trên nền vàng ghi của gạch ốp tường. 

thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 2 tầng 140m2 mặt tiền 18m

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 2 tầng 140m2 mặt tiền 18m

Thiết kế có màu vàng ghi ở tầng 1 và khối vòm đua hẳn ra phân biệt với màu vàng nhạt của tầng 1. Tone màu vàng thường được sử dụng cho những biệt thự lâu đài Pháp thể hiện sự sang trọng, cao quý, trang nhã và lịch lãm. Sự kết hợp màu sắc rất hài hòa, tinh tế mang đến vẻ đẹp bắt mắt và cuốn hút khiến ai cũng có thể nhận ra đó là màu sắc của kiến trúc Pháp. Người Á – Đông cho rằng màu vàng là màu của phú quý, cao sang còn với kiến trúc Pháp thì vàng – trắng toát lên vẻ đẹp kiêu sa, diễm lệ. Sự nổi bật của ngôi nhà được tạo nên nhờ vào yếu tố màu sắc đẹp mắt, tinh tế.

  1. Biệt thự 3 tầng thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp

Ngoài ra, mẫu thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 3 tầng có sự vận dụng mọi khả năng, cấu tạo thiết kế trong các mẫu nhà dưới đây:

Mẫu nhà thiết kế mẫu nhà 2 lầu 1 trệt diện tích 80m2 chữ L xây dựng ở quê BT827088

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 3 tầng chữ L

Thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 3 tầng chữ L

  • Địa điểm công trình
 Ông Đàm Quang Mạnh - Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 12.4m - Chiều sâu 9.4m

21x18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng (2018)
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

 +) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách + thờ gia tiên: 20m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2

 +) Tầng 3: Phòng kho: 11m2, Phòng thờ phật: 16.5m2, Sân phơi: 16.5m2

Mẫu nhà 2 lầu 1 trệt được thiết kế và thi công theo nhà ở chữ L hiện đại. Không gian kiến trúc của ngôi nhà được kiến tạo bởi vẻ đẹp hiện đại của gam màu trắng cổ điển đầy hoài niệm, cộng với các chi tiết cửa sổ, mái, các chi tiết trang trí tạo nên điểm nhấn được sơn màu nâu sẫm. Vẻ đẹp của ngoại thất ngôi nhà ngoài hình dáng, màu sắc, vật liệu... còn không thể không nhắc đến các chi tiết trang trí ngoại thất cho công trình. Mẫu mái của thiết kế nhà ở theo phong cách đồng quê Pháp thực hiện hình dạng khá đơn giản. Dạng mái hình chữ L, kiểu 2 mái chéo theo hình dạng của ngôi nhà đơn giản, phù hợp với hình dạng và kiểu kiến trúc của mẫu nhà. Màu sắc của mái ngói được chọn là màu xanh rêu. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các hình ảnh thiết kế nhà theo phong cách Pháp dưới đây:

Hình ảnh thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 3 tầng tân cổ điển tone trắng 4 phòng ngủ chi phí khoảng 2,6 - 2,7 tỷ BT920096

 hình ảnh toàn cảnh thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 3 tầng tân cổ điển

 

Ấn tượng từ mẫu thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Pháp 95m2 3 tầng 2 mặt tiền 95m2 chi phí khoảng 1,9 tỷ 4 phòng ngủ BT305068

thiết kế nhà theo phong cách đồng quê pháp 3 tầng 95m2

Trên đây là các hình ảnh những mẫu nhà thiết kế theo phong cách đồng quê Pháp. Những hình ảnh thi công thực tế các công trình thiết kế đẹp này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong thời gian tới. Hi vọng rằng bạn sẽ thường xuyên theo dõi những thiết kế mới mà Kiến trúc Angcovat thực hiện và hoàn thiện trên khắp cả nước hiện nay! Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo cách trang trí nhà theo phong cách đồng quê nội thất ngoại thất.

Những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và báo giá trực tiếp!

Hotline: 0988 030 680 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận