Sức hút từ kiến trúc nhà phong cách đồng quê Châu Âu không gì sánh bằng TIN229108

Bên cạnh những công trình vĩ đại, những mẫu thiết kế lâu đài nguy ngam lộng lẫy thì những ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu đơn giản, mộc mạc lại thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên, lãng mạn và hoang sơ của mình. Những ngôi nhà thuộc trường phải này thường được xây ở vùng ngoại ô, những làng quê bình dị, đậm chất thôn quê cổ điển, không cầu kỳ mà toát lên vẻ đẹp xinh xắn, gần gũi mà bất cứ ai cũng yêu thích.

Khác với những mẫu biệt thự đẹp đồ sộ, bề thế, những mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu lại được yêu thích  bởi vẻ đẹp đặc trưng thoáng đãng, an yên được giấu trong vẻ bình dị, mộc mạc. Với mỗi quốc gia của Châu Âu, từng địa phương khác nhau sẽ được vận dụng và biến tấu theo những kiểu dáng kiến trúc khác nhau nhưng tựu chung trong đó vẫn là hốt cốt mang phong vị của những miền quê Châu Âu lãng mạn và chan hòa thiên nhiên. Có một điều là các bạn đừng thấy vẻ ngoài đơn giản, cũ kỹ của những ngôi nhà quê Châu Âu mà cho rằng cuộc sống bên trong thiếu thốn, bất tiện, nghèo khổ, ngược lại nội thất của những ngôi nhà Châu Âu nhỏ xinh đó được thiết kế vô cùng tiện nghi, đầy đủ và ấm áp. Hãy cùng khám phá đặc điểm trong phong cách kiến trúc khiến nhiều người phải mê mẩn đó.

Thứ nhất, nhà phong cách đồng quê Châu Âu thường chỉ xây từ 1 đến 2 tầng trong không gian vườn ngoại ô hay vùng quê rộng lớn thanh bình.

Hầu hết chúng ta đều biết tới Châu Âu với những công trình lâu đài, biệt thự cổ điển, tân cổ điển nguy nga, tráng lệ và vô cùng thơ mộng nhưng đối lập với vẻ đẹp lãng mạn hoàn hảo, kiêu hùng đó là những hình ảnh về một không gian sống hết sức mộc mạc, đơn giản, phóng khoáng nhưng đi sâu vào lòng người để lại sức hút kì diệu từ những ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu hiện hữu trên những vùng ngoại ô xinh đẹp hay miền quê rộng lớn ngút ngàn  bao phủ bởi hoa cỏ, ánh nắng thiên nhiên rực rỡ. 

nhà phong cách đồng quê Châu Âu

Mẫu 1: Đặc trưng của kiến trúc nhà phong cách đồng quê Châu Âu là quy mô nhỏ thường chỉ 1 đến 2 tầng

Kiến trúc nhà phong cách đồng quê Châu Âu không cầu kì, đồ sộ mà ngược lại chỉ là những kiểu nhà 1 tầng, 2 tầng thấp bé trải rộng trên những bải cỏ xanh mượt. Điều tạo nên sức hút mạnh mẽ từ kiểu kiến trúc này không phải là tầm vóc, quyền uy... mà là không gian sống trong lành, chan hòa thiên nhiên, thoáng đãng, yên bình. Chỉ một ngôi nhà nhỏ ấm áp, hài hòa đã đủ để tạo nên cuộc sống lành mạnh, gần gũi, họ vui sống với những nông trại của mình hay đơn giản chỉ là nơi nghỉ ngơi sau mỗi giờ, mỗi tuần làm việc mệt nhọc ở thị trấn hay nơi thành phố bon chen, chật chội, ồn ào. 

nhà đồng quê Châu Âu

Mẫu 2: Vẻ đẹp thân thiện, gần gũi, đơn giản của mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu

Những ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu xây thấp tầng nhưng thường được mở rộng theo bề ngang được xây dựng theo mô hình nhà ở lắp ghép dùng những tấm lợp sinh thái để tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, thân thiện hơn với môi trường. Diện tích của những nhà đồng quê khoảng trên dưới 200m2 được xây từ 1 đến 2 tầng dược sử dụng những gam màu giản dị, thanh thoát như gam màu trắng kết hợp những gam trầm chứ không sử dụng những gam màu cho kiến trúc cổ điển như vàng đồng thể hiện sự phú quý. 

nhà kiểu đồng quê Châu Âu

Mẫu 3: Công trình nhà phong cách đồng quê Châu Âu xây dựng theo mô hình nhà thép tiền chế 

Thân thiện và bảo vệ môi trường là một xu hướng xây dựng của vùng nông thôn ở Châu Âu và Châu Mĩ do đó xây nhà phong cách đồng quê Châu Âu bằng giải pháp nhà lắp ghép kết cấu thép tiền chế là một cách tuyệt vời. Ưu điểm của phương pháp này chính là giá thành thấp, thân thiện gần gũi môi trường nhờ những công nghệ tiết kiệm năng lượng trong xây dựng, sử dụng mái tranh, tấm lợp làm mái và có thời gian thi công nhanh với công trình quy mô lớn. Những căn nhà lắp ghép thường tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng hơn so với phương pháp truyền thống nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất. Bên cạnh đó nhà tiền chế còn nâng cao tính thẩm mĩ bởi trọng lượng nhẹ hơn dễ tạo hình và tạo những bức tường đẹp mắt chứ không phải là những mặt phẳng đơn điệu. 

đặc điểm nhà đồng quê Châu Âu

Mẫu 4: Biệt thự phong cách đồng quê Châu Âu 2 tầng xây vùng ngoại ô thoáng đãng, trong lành

Được biết đến như những ngôi biệt thự thoáng đãng, mát mẻ, mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu 2 tầng cũng được xây dựng theo kiểu nhà lắp ghép hiên đại trong một không gian mênh mông vùng ngoại ô trong lành, yên ả vừa đơn giản vừa tiện nghi ai cũng yêu thích. Nếu như những mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng phô trương bằng những mảng khối mang tính hình học cực lạ mắt và cá tính thì ngôi nhà 2 tầng vùng đồng nội lại chan hòa thiên nhiên cây cỏ nhỏ nhắn, xinh đẹp như nàng thơ độ tuổi xuân sắc. 

nhà đẹp kiểu đồng quê châu âu

Thứ hai, nhà phong cách đồng quê Châu Âu có bố cục đơn giản, mộc mạc, nhưng chú trọng việc tạo hình khối ấn tượng

Vẻ đẹp của kiến trúc đồng quê Châu Âu ẩn giấu trong sự đơn giản, mộc mạc nhưng tại sao chúng ta cảm thấy nó có sức hút thần kỳ như vậy? Xin thưa rằng kiến trúc không dừng lại ở vẻ đẹp tự nhiên mà nó còn là nghệ thuật cả, nghệ thuật của sự tự nhiên. Không hiển nhiên mà những ngôi nhà đơn giản lại đẹp được, đó đều là cách tạo hình khối để nó trở nên tự nhiên nhất. 

xây nhà phong cách đồng quê Châu Âu

Mẫu 6: Hình ảnh phối cảnh nhà phong cách đồng quê Châu Âu 230m2 mặt tiền 19m

Mẫu biệt thự 1 tầng diện tích 230m2 này được angcovat thiết kế theo kiến trúc nhà phong cách đồng quê Châu Âu mặc dù cũng khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp. Ngoại thất có bố cục dễ nhìn, mộc mạc theo trào lưu tân cổ điển nhưng vẫn in dấu chất thôn dã trong đó. Hình khối được tập trung khắc họa khá hài hòa, đan xen những đường nét vuông vức và mềm mại mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn tràn đầy sức sống và vững chãi. Ngôi nhà 230m2 được thiết kế và xây dựng trên lô đất khoảng 2000m2 kích thước 46x45m có thể nói là một không gian vườn xanh mênh mông thanh bình. 

nhà phong cách đồng quê Châu Âu mái thái

Bố cục mặt tiền 19m đơn giản trang trí thơ mộng, hài hòa của mẫu biệt thự kiểu đồng quê Châu Âu

Ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu 230m2 có mặt tiền rộng nằm trong một không gian sân vườn yên tĩnh, một không gian xanh với vườn cây bóng mát và một chút hồn quê trong cuộc sống giúp con người trở nên thoải mái, gợi nhớ về những không gian hồn quê trong sáng, yên bình, giúp gợi nhớ về một không gian mộc mạc, gợi nhớ đến cuộc sống thiên nhiên dân dã, thoải mái. Với mảnh đất thiên nhiên yên bình, hoang sơ, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm được một góc quê hương bình yên trong cuộc sống với một ngôi nhà xinh xắn nằm yên bình giữa làng quê ngập nắng và ánh sáng. 

nhà phong cách đồng quê Châu Âu 1 tầng

Mẫu 7: Cảm nhận vẻ đẹp yên ả, thanh bình từ mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu 220m2 sang trọng

Phong cách đồng quê yên ả, sự yên tĩnh, lãng mạn của thiên nhiên kết hợp với sự hiện đại, mới mẻ của con người như hòa quyện với nhau với thiên nhiên, đồng nội trong mẫu biệt thự 1 tầng 220m2 mái thái ở Phú Thọ. Vùng đất trung du xa tiếng còi xe inh ỏi, ẩn mình dưới đám cây xanh rì, chỉ nghe thất tiếng gió vi vu thổi, nghe thấy tiếng chim hót thôi cũng làm cuộc sống bớt đi gánh nặng và những lo toan suy tính và bỗng chốc con người trở nên nhỏ bé giữa thiên nhiên núi đồi. Ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu được coi là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố ngoại cảnh lẫn không gian bên ngoài, trong đó khoảng sân vườn là yếu tố quyết định đem đến không khí trong lành, mát mẻ. 

thiết kế nhà phong cách đồng quê Châu Âu

Phối cảnh mặt tiền nhà phong cách đồng quê Châu Âu 220m2 mái thái

Hình khối của ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu có bố cục đơn giản là sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và đường nét của Tây phương hòa quyện với nhau. Kiểu nhà 3 gian truyền thống được cách tân thành vẻ đẹp mới mẻ sang trọng hơn nhưng giữ được nét đẹp thôn dã nơi đồng nội. Mặt tiền vô cùng rộng lớn 18m biệt thự phong cách đồng quê 1 tầng mang đến cho người nhìn cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và mát mẻ. Phần mặt tiền được kiến trúc sư Vương Văn Quân thiết kế với hình khối chắc chắn đường nét sắc sảo và tinh tế phong cách tự nhiên và có phần "hoang dại" cũng xuất hiện ở mọi góc nhỏ, mang màu sắc và hơi thở của thiên nhiên lan toả khắp ngôi nhà.

các mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu

Mẫu 8: Xây dựng nhà phong cách đồng quê Châu Âu hiện đại

Phong cách đồng quê là sự pha trộn kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới. Được lấy cảm hứng từ những miền quê yên bình của Pháp, Ý, Anh, các ngôi nhà ven biển, dọc theo ngọn đồi hay trang trại ở nước Mỹ... tựu chung lại là cách sống yên bình và không khí trong lành đem lại nét hiền hòa trong cả tính cách con người. Đó đồng thời là sự kết hợp các chức năng ứng dụng thực tiễn kèm với sự lãng mạn, cổ điển của những vùng đất đã đi vào truyền thống lịch sử nhân loại. Tuy nhiên với cách thiết kế nhà phong cách đồng quê Châu Âu là sự ấn tượng cả trong hình khối có những góc thoáng đãng và chan hòa thiên nhiên vào cả bên trong nhà khiến ngôi nhà bừng bừng sức sống. 

Thứ ba, nhà phong cách đồng quê Châu Âu ưu tiên sử dụng vật liệu tự nhiên

Mỗi vùng lãnh thổ chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu nhà đồng quê khác nhau, đa dạng và ấn tượng. Với đặc trưng là thân thiện môi trường và gần gũi thiên nhiên, những mẫu nhà gỗ mang đến không gian lý thú cho những yêu thích phong cách mộc mạc, hoang sơ như thế này. 

nhà phong cách đồng quê Châu Âu bằng gỗ

Mẫu 9: Thiết kế và xây dựng nhà phong cách đồng quê bằng gỗ mộc mạc, hữu tình nơi núi rừng

Chất liệu gỗ luôn là loại chất liệu xây dựng được ưa chuộng nhất khi thiết kế ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu. Trước hết chúng ta thấy được vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc và thơ mộng của nó mang đến không gian sống vừa tiện nghi vừa hoang dã. Sau đó chính là ở tính hữu dụng của nó, những căn nhà gỗ kiểu đồng quê tận dụng rất nhiều chất liệu gỗ từ các món đồ nội thất đến kết cấu nhà, hệ khung cột, tường vách thay cho những khối bê tông năng nề, đơn điệu, cứng nhắc. Sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên chính là yếu tố đặc biệt được quan tâm khi thiết kế nhà gỗ phong cách đồng quê Châu Âu mang hơi hướng cổ điển trữ tình. Nhà gỗ xây dựng vùng rừng núi tạo cảm giác ấm áp khi kết hợp với ánh sáng, hữu tính cổ điển khi kết hợp chất liệu kính khiến người ta phải thổn thức. Thông thường những mẫu nhà như thế này được phục vụ mục đích du lịch mang lại hiệu quả cao và giành cho những ai yêu thích không gian sống mộc mạc, chan hòa thiên nhiên như thế này. 

nhà đẹp đồng quê Châu Âu

Mẫu 10: Bức tranh hồn quê xinh đẹp thơ mộng từ những ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu kiểu nhà tranh ở Anh Quốc

Bên cạnh những địa danh du lịch nổi tiếng như Lâu đài Warwick, Tòa tháp của London, dãy đồi Scotsworld, Lâu đài Windsor,Tháp Big Ben,Hồ District, Nhà thờ Durham, Chiến trường Abbey, cầu Tháp London,.... Chúng ta còn bất gặp những mảng kiến trúc yên bình quanh những ngôi nhà tranh của người dân bản địa. Nét đối lập giữa sự lộng lẫy, nguy nga của các tòa lâu đài và sự mộc mạc của những ngôi nhà tranh sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn mới về một nền kiến trúc độc đáo của nước Anh.

Cùng với những mảng xanh của thiên nhiên, cây cỏ giao hòa vây quanh ngôi nhà đậm tính truyền thống của người dân bản xứ. Kết hợp mái nhà được lợp bằng rơm, cói phủ kín phía trên tạo một không gian yên bình đến lạ kỳ. Nhà tranh được biết đến ở nhiều nước đang phát triển, nhưng ở Anh, nó được coi đó là một nét văn hóa Anh đặc sắc. Những ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu này được xây cất từ những vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường như lau, rơm, cói hoặc cỏ để dựng lên những ngôi nhà vừa dân dã, lại vừa lãng mạn. Đồng thời, kỹ thuật tạo hình cho mái gianh đã đạt tới mức có thể biến mỗi mái nhà thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và không phải mái nhà nào cũng giống nhau, điều đó làm nên sự đa dạng sinh động cho mỗi công trình.

Thứ tư, thiết kế nhà phong cách đồng quê Châu Âu giao hòa tự nhiên, cây hoa ở khắp mọi nơi mang vẻ đẹp phóng khoáng, dân dã.

nhà phong cách đồng quê Châu Âu 140m2

Mẫu 11: Thiết kế nhà phong cách đồng quê Châu Âu 140m2 2 phòng ngủ mái thái

Ở những nước phát triển, khi xu hướng kiến trúc hiện đại đã trở nên quá phổ biến, những trang viên ở vùng nông thôn bắt đầu quay lại với lối kiến trúc hoài cổ và tạo nên một vẻ đẹp hài hòa với tổng thể không gian xung quanh. Ở Việt Nam với một đất nước 3/4 diện tích là đồi núi thì việc thiết kế và xây dựng những ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu không phải điều khó khăn. Một đặc trưng của kiến trúc đồng quê chính là sự có mặt của hoa cỏ cây cối và ánh sáng tự nhiên, những yếu tố ngoại cảnh này thêu dệt thành những bức tranh tuyệt đẹp có sự kết hợp với kiến trúc tạo hình, điển hình như mẫu nhà 1 tầng diện tích 140m2 mái thái được angcovat thiết kế trên lô đất vườn gần 1000m2. 

mẫu nhà kiểu đồng quê châu âu 140m2

Với cách thiết kế độc đáo, mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu 130m2 mái thái hòa hợp thiên nhiên

Kết cấu mái thái tạo thành các lớp xếp chồng đẹp mắt và ấn tượng hơn là những kiểu mái chữ A nhàm chán. Mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu diện tích 140m2 hiện đại tạo cảm giác thơ mộng và hữu tình bởi những bức tường kẻ chỉ độc đáo và được treo những chậu hoa, cây xanh đầy thi vị. Cây cỏ hoa lá là những yếu tố thiên nhiên mang đến không gian trong lành đầy sức sống cho ngôi nhà. 

thiết kế nhà ở miền quê châu âu

Mẫu 12: Cách thiết kế nhà phong cách đồng quê Châu Âu tràn đầy sức sống và không gian trong lành

Những mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu chúng ta luôn thấy sự xuất hiện của yếu tố thiên nhiên cây và hoa để tận hưởng cuộc sống mang lại không gian trong trẻo, yên bình tràn đầy năng lượng sống. Ánh sáng tự nhiên và hoa cỏ hòa quyện với nhau ai mà không muốn sở hữu không gian sống như thế. Ngôi nhà là nơi chúng ta cảm thấy bình yên và thư thái nhất nên những yếu tố thiên nhiên không thể thiếu và đối với một ngôi nhà kiểu đồng quê thì nó được ví như là "vật bất li thân" vậy. 

nhà phong cách đồng quê Châu Âu đẹp 1 tầng

Cận cảnh mẫu thiết kế nhà phong cách Châu Âu không gian mở với sự hiện diện sinh động của hoa cỏ

Vẻ đẹp phóng khoáng dân giã thể hiện ở một ngôi nhà không gian mở đơn giản bình dị, gần gũi và hòa hợp thiên nhiên. Thiết kế nhà phong cách đồng quê Châu Âu không cần những yếu tố sang trọng cao quý mà quan trọng nhất là cách thể hiện hình khối, màu sắc, trang trí đậm chất đồng quê mộc mạc. Vì thế ánh sáng tự nhiên, hoa cỏ luôn nghiễm nhiên trở thành những yếu tố trang trí cần thiết nhất chứ không phải là hoa văn chạm khắc tinh xảo hoàn mĩ như kiến trúc cổ điển. 

nhà đồng quê châu âu đẹp

Mẫu 13: Ngất ngây với ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu giữa cánh đồng hoa tuyệt đẹp 

Chắc hẳn các bạn sẽ phải ngẩn ngơ mê đắm khi nhìn ngắm ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu tuyệt đẹp này vì nó được xây dựng với sự hỗ trợ đắc lực của các vật liệu tự nhiên và được trang trí không gian bằng vườn hoa tràn ngập hương sắc. Chắc rằng ai cũng yêu thích một ngôi nhà nhỏ thơ mộng làm bạn với gió hoa như thế này. 

nhà phong cách đồng quê Châu Âu có đặc điểm gì

Mẫu 14: Nét đẹp giản dị, thơ mộng từ những ngôi nhà phong cách đồng quê Châu Âu xây dựng kiểu lắp ghép

Như đã nói mô hình nhà lắp ghép tiền chế dễ dàng xây dựng, thân thiện môi trường là lựa chọn hoàn hảo để xây dựng những mẫu nhà biệt thự kiểu đồng quê, nếu bạn băn khoăn về tính bền vững và tính thẩm mĩ của nó thì hãy nhìn ngắm mẫu nhà này bạn sẽ thấy vẻ đẹp thơ mộng và hữu tình của nó không kém những ngôi nhà bằng gỗ hay nhà bê tông. Vừa thân thiện môi trường có linh động trong cách trang trí bằng cây cỏ thiên nhiên là một ưu điểm của mo hình nhà này, vừa không tốn kém chi phí xây dựng vừa tiết kiệm thời gian và dễ dàng lắp đặt, đây là ngôi nhà vườn lý tưởng. 

Thứ năm, bình dị và lãng mạn luôn đi kèm trong những mẫu thiết kế nhà phong cách đồng quê Châu Âu.  

nhà phong cách đồng quê Châu Âu lãng mạn

Mẫu 15: Vẻ đẹp lôi cuốn của mẫu thiết kế nhà theo phong cách đồng quê Châu Âu 250m2 đẹp

Được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung lãng mạn, mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu diện tích 250m2 1 tầng rộng rãi khiến người ta phải trầm trồ bởi quy mô của ngôi nhà và không gian vườn tuyệt đẹp. Vẻ đẹp lãng mạn bay bổng nhẹ nhàng của ngôi nhà được kiến trúc sư angcovat thiết kế mang đến một hình ảnh đậm chất thôn quê không cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng, tươi trẻ hết sức thoáng đãng. 

phối cảnh nhà đồng quê Châu Âu

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu hiện đại 250m2 nhẹ nhàng, lãng mạn

Gam màu trắng và vàng kem được kết hợp cho mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu diện tích 250m2 tạo nên một hiệu ứng rất tốt khi thể hiện chất lãng mạn của vùng đất và con người Châu Âu, đồng thời mang đến sự tươi tắn, sinh động cho ngoại thất mẫu nhà đẹp 1 tầng. Kết hợp với hình khối và các phào chỉ, mẫu nhà mặc dù không có nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ nhưng vẫn đầy thi vị. 

hình ảnh nhà đồng quê Châu Âu

Mẫu 16: Bức tranh hồn quê ấn tượng với mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu mái tranh bình dị kết hợp khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng

Hình ảnh ngôi nhà mái tranh mộc mạc bên dòng sông trong xanh êm ả và cây cầu cong bắc qua sông thêu dệt lên bức tranh đầy thi vị mà chắc hẳn không một ngòi bút nào có thể miêu tả hết được vẻ đẹp hữu tình này vì nó còn chứa đựng cả cuộc sống sinh hoạt của người dân vùng quê thôn dã hòa hợp thiên nhiên, cây cỏ. Ánh sáng tự nhiên, không gian bình dị trong lành từ mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu không phải ai cũng cảm nhận hết được. 

bản vẽ nhà phong cách đồng quê Châu Âu

Mẫu 17: Khuôn viên nhà lắp ghép 1 tầng kiểu phong cách đồng quê Châu Âu thể hiện vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế

mẫu nhà kiểu đồng quê Châu Âu đơn giản

 Mẫu 18: Mẫu nhà phong cách đồng quê Châu Âu mộc mạc nhưng rất nên thơ trong khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp

Hiện nay các mẫu nhà vườn ở Việt Nam hay các khu nghỉ dưỡng, các khu du lịch đã vận dụng những ưu điểm và đặc trưng của kiến trúc nhà phong cách đồng quê Châu Âu để thiết kế và xây dựng thành những mẫu nhà kiến trúc độc đáo hoang sơ thi vị nhưng tiện nghi và vì thế ngày càng có nhiều người yêu thích kiểu kiến trúc này muốn xây riêng cho gia đình mình một ngôi nhà thơ mộng, yên bình tránh xa chốn phố thị rực rỡ xa hoa đầy khói bụi. Nếu bạn muốn thiết kế và xây dựng những ngôi nhà vườn đặc biệt ấn tượng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, đến với angcovat, không gì là không thể.

Xem thêm: Kể tên 9 mẫu thiết kế nhà trệt đẹp 100m2 bạn không thể bỏ lỡ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận