99+ mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi được săn lùng nhất năm 2018 TIN206118

Bể bơi gia đình trong những năm gần đây trở thành xu hướng được nhiều gia đình xây dựng cùng với những mẫu biệt thự đẹp để tạo nên không gian sống đẳng cấp, lành mạnh, trong lành, gần gũi thiên nhiên. Để đáp ứng yêu cầu đó, kiến trúc angcovat giới thiệu các mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi gia đình trong khuôn viên vườn sang trọng được thiết kế trong bởi các kts chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm.

Các mẫu biệt thự 2 tầng sân vườn có bể bơi mini kiểu nhà vườn nghỉ dưỡng đang trở thành tâm điểm trong năm qua khi các chủ đầu tư muốn sở hữu một không gian hiện đại sang trọng nhưng phải mát mẻ, thoáng đãng tạo cảm giác ngôi biệt thự trở lên trong lành với những màu sắc thiên nhiên phóng khoáng của đất trời. Đặc biệt hơn với đặc điểm khí hậu nhiệt đới ở nước ta thì việc xây dựng hồ bơi gia đình lại càng được ưa chuộng để điều hòa không khí. Vì thế các chủ đầu tư không ngần ngại bỏ ra nguồn vốn lớn để thiết kế và xây dựng các mẫu biệt 2 tầng có hồ bơi mini mô phỏng không gian nghỉ dưỡng thư giãn, thoáng mát.

Với sự đa dạng trong phong cách thiết kế cũng như kiểu dáng hình khối, các bạn sẽ được nhìn ngắm các mẫu nhà 2 tầng khác nhau với vẻ đẹp khác nhau, mỗi phong cách để lại ấn tượng riêng. Thiết kế biệt thự 2 tầng kết hợp hồ bơi được các kts quy hoạch sân vườn vị trí tiểu cảnh hợp lý mang lại không gian sống hợp lý và thoải mái nhất. Không quá cầu kỳ và rườm rà là đặc điểm của các mẫu nhà vườn nhưng lại gắn bó với thiên nhiên, hòa hợp với sắc màu của thiên nhiên, các bạn sẽ được đắm chìm trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng khi được sở hữu một trong những mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi đẳng cấp này.

Tiêu chuẩn thiết kế bể bơi mini gia đình khi xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi

- Về hình dáng của bể bơi: Tùy vào quỹ đất xây dựng cũng như sở thích của gia chủ để quyết định hình dáng bể bơi phù hợp. Tuy nhiên để tạo nên vẻ đẹp duyên dáng mềm mại cũng như theo ý nghĩa về phong thủy thì chúng ta nên chọn hình dáng bể bơi hình tròn, hình oval, hình bầu dục và cách tạo kiểu uốn lượn....Lời khuyên phong thủy rằng chúng ta nên tránh những hình có nhiều góc cạnh như hình chữ nhật hay hình vuông vì nó thường không mang lại điều tốt cho gia đình. 

- Diện tích của bể bơi: Để tao sự hài hòa cho công trình thì diện tích của hồ bơi phải nhỏ hơn diện tích của ngôi nhà 2 tầng là tốt nhất. Ta có diên tích tiêu chuẩn của một hồ bơi gia đình nên là: 

+ Chiều dài: 10m - 20m 

+ Chiều rộng tiêu chuẩn: 3m - 10m

+ Độ sâu tiêu chuẩn: Nên có độ sâu hợp lý được thiết kế thoải trong đáy bể, tức độ sâu sẽ tăng dần tự đầu bên này sang đầu bên kia theo chiều dài trong khoảng 0,5m đến 1,5m.

- Vị trí đặt bể bơi: Vị trí phù hợp nhất để đặt bể bơi gia đình là bên hông nhà cách khoảng 3m theo hướng đông và đông nam. Tuy nhiên nếu quỹ đất của gia đình có hạn thì có thể thiết kế khoảng cách gần hơn hoặc phía sau nhà, trước nhà tùy ý thích gia chủ. 

- Hệ thống thiết bị bể bơi tiêu chuẩn: Hệ thống xử lý nước bể bơi bao gồm các thiết bị: Bình lọc cát bể bơi, bình lọc giấy bể bơi, máy bơm bể bơi, hệ thống đường ống dẫn vậy nên yêu cầu khắt khe khi thiết kế lắp đặt hệ thống thiết bị hoạt động phát huy hết công năng. Các thiết bị ảnh hưởng đến vệ sinh của nước bể bơi nên cần phải chú trọng trong việc lắp đặt hệ thống máy móc dể đảm bảo các tiêu chuẩn trong nước. 

- Chi phí xây dựng bể bơi: Tùy vào diện tích của hồ bơi để tính toán chi phí tuy nhiên có thể áng khoảng giá xây dựng hoàn thiện hồ bơi gia đình từ 400 - 500 triệu. 

Giới thiệu các mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi kiểu nhà vườn sang trọng và đẳng cấp 

mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Mẫu 1: Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi gia đình kiến trúc dinh thự diện tích 600m2

Một trong những mẫu thiết kế lâu đài dinh thự được yêu thích nhất năm vừa qua chính là mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi mà các bạn đang thưởng thức. Với diện tích lên tới 600m2/sàn thì chúng ta có thể thấy được quy mô của tòa dinh thự này lớn như thế nào. Được thiết kế cho một khách hàng là đại gia, chúng tôi cũng phải nể phục trước độ chịu chơi của anh khi bỏ ra nguồn vốn lớn để xây dựng công trình dinh thự 2 tầng 600m2 kết hợp bể bơi gia đình trên lô đất vườn gần 2000m2. Mức độ hoành tráng của công trình còn thể hiện ở kiến trúc Pháp cổ bề thế có gara rộng rãi. Kiến trúc đơn giản nhưng trang trọng, uy nghi của tòa dinh thự Pháp càng thêm sang trọng khi xây dựng bể bơi ở mặt tiền, còn hơn cả một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Lối sống đẳng cấp của chủ đầu tư không mấy ai có thể sánh kịp. 

mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi hiện đại

Mẫu 2: Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng đẹp có hồ bơi ở sau nhà kiến trúc mái thái hiện đại 4 phòng ngủ diện tích 160m2

Với kiến trúc nhà vườn mái thái hiện đại, mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi được yêu thích bởi không gian vườn khá thoáng đãng và sự đơn giản trong thiết kế. Mẫu nhà 2 tầng mái thái được kts thiết kế theo yêu cầu của chủ đầu tư gồm có 4 phòng ngủ tiện nghi, hình khối chắc khỏe vuông vắn, lịch sự, khang trang. Bể bơi ở sau nhà rộng rãi vừa có chức năng thể thao giải trí vừa điều hòa nhiệt độ xung quanh ngôi nhà mang lại không gian mát mẻ, thư thái. 

mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi

Phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng có bể bơi hiện đại 4 phòng ngủ diện tích 160m2

Hình ảnh mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại thể cho ta cái nhìn tổng thể rõ trực quan về ngôi nhà mái thái. Sự đơn giản trong cách trang trí ngoại thất là đặc trưng của kiến trúc hiện đại nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng và khang trang. Với cách thiết kế đơn giản, chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng đáng kể so với kiến trúc tân cổ hay cổ điển kiểu Pháp. Không gian nhà vườn đậm chất nông thôn tạo nên không gian sống yên bình và thư thái, thoáng đãng, đặc biệt là có sự kết hợp với hồ bơi gia đình. 

nhà vườn có bể bơi

Mẫu 3: Vẻ đẹp hiện đại từ mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi sang trọng, đẳng cấp diện tích 600m2 

Với quy mô diện tích lên tới 600m2, mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi được so sánh với một công trình khách sạn cao cấp xây dựng trong khuôn viên xanh rộng lớn khiến ai cũng phải trầm trồ. Hình khối đơn giản được chú trọng các mảng miếng mạnh mẽ, tinh tế và kết hợp với không gian vườn xanh mát tạo nên quang cảnh hết sức năng động, trẻ trung, hiện đại. Phong cách hiện đại ra đời từ thế kỷ 19 đã khẳng định sức hút của mình khi nó phù hợp với sự phát triển của xã hội, theo kịp thời thế, nó tự do, phóng khoáng, mạnh mẽ và rộng mở đề cao không gian sống hơn là những chi tiết trang trí lộng lẫy, phù phiếm, nặng nề. 

nhà vườn 2 tầng có bể bơi

Thiên nhiên trong bản thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi hiện đại, sang trọng 

Thiết kế hồ bơi có hình dáng uốn lượn đẹp mắt ở gần bên hông nhà, ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp phóng khoáng xanh mát của công trình biệt thự 2 tầng đẳng cấp. Hồ bơi mềm mại được thảm cỏ cây cối bao bọc hòa hợp thiên nhiên tạo nên một màu sắc tươi mát của đất trời. Trước đây xây dựng hồ bơi chỉ thường có trong các công trình khách sạn, khu nghỉ dưỡng nhưng hiện nay đã rất phổ biến ở những mẫu biệt thự cao cấp với cách thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp. Hồ bơi đi kèm những ghế ngả thư giãn giúp ngôi biệt thự chẳng khác gì những khi nghỉ dưỡng thư giãn. Đầu tư xây dựng bể bơi gia đình, bạn không cần phải đi đâu xa cũng đã sở hữu ngay không gian trong trẻo, tươi mát ngay trong nhà mình. Phải nói rằng đây là công trình rất nhiều người mơ ước. 

biệt thự 2 tầng có bể bơi gia đình

Không gian sống trong lành từ mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi diện tích 600m2 hiện đại

Hình dáng hồ bơi được thiết kế uốn cong mềm mại phía trên là bộ sofa nghỉ ngơi thư giãn bạn có thể thưởng thức điểm tâm và chút đồ uống tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ của khuôn viên. Hồ bơi giúp điều hòa nhiệt độ kết hợp với vườn cây xanh, thảm cỏ tạo nên không gian hết sức đáng sống, phù hợp với khí hậu nước ta. Không cần nói nói nhiều bạn cũng có thể hình dung được vẻ đẹp thiên nhiên được đầu tư thế nào trong công trình mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi diện tích 600m2 này. 

nhà vườn có bể bơi mini

Mẫu 4: Cảm nhận vẻ đẹp mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi diện tích 320m2 mái ngói phong cách đồng quê

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói rộng rãi bình dị mà an yên tạo nên khung cảnh của đồng quê thôn dã, của quê hương với mái ngói đỏ tươi sau hàng dừa xanh tươi mát. Mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ nổi bật với mái ngói đỏ được bao bọc bởi một màu xanh của đồng nội phóng khoáng, mát mẻ. Được xây dựng ở Hòa Bình, ngôi biệt thự 2 tầng 320m2 cho ta cảm nhận về một không gian sống an yên , thư thái và mộc mạc, hữu tình nhưng vẫn sang trọng, khang trang. 

hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Vẻ đẹp thiên nhiên của đồng quê hữu tình trong mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi diện tích 320m2 5 phòng ngủ

Được xây dựng trên lô đất vườn rộng hơn 1000m2, mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi được xây dựng kiểu nhà vườn với những bãi cỏ xanh mượt, những hàng cây bóng mát rợp bóng, và đặc biệt là được thiết kế hồ bơi ở sau nhà như khẳng định sự đẳng cấp như một khu resort rộng rãi, thơ mộng. Xung quanh hồ bơi được trang trí bằng những khối đá tự nhiên mộc mạc, thơ mộng, đậm chất tự nhiên và thôn dã. Sự nổi bật của mái ngói đỏ trên nền xanh là thủ pháp chấm phá trong một bức tranh thiên nhiên đồng quê tuyệt đẹp cũng là nghệ thuật khi thiết kế một công trình. Phong cách đồng quê cần có không gian rộng lớn để xây dựng, đó cũng là mơ ước của rất nhiều người. 

phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Mẫu 5: Thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi tân cổ điển Pháp diện tích 300m2 sang trọng

Kiến trúc tân cổ điển đòi hỏi sự sang trọng và hoàn mĩ trong cách thiết kế được người dân Pháp ưa chuộng sử dụng. Khi về Việt Nam, kiến trúc tân cổ điển được đơn giản hóa và nhấn mạnh chủ yếu vào vật liệu và hình khối. Vẻ đẹp ấn tượng của kiến trúc tân cổ điển trong mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi 300m2 là sự thể hiện điểm nhấn ở mặt tiền với khung mái sảnh hình vòm kéo dài lên sát mái nhà tạo thành lối vào sảnh trang trọng và đẳng cấp thu hút tầm mắt. Thức cột cổ điển Crishthian là đặc trưng của kiến trúc Châu Âu bắt nguồn từ Hi Lạp và La mã cổ đại. 

mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi tân cổ điển

View phối cảnh 3d mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi gia đình phong cách tân cổ điển diện tích 300m2

Hồ bơi gia đình được thiết kế hình vòm 2 đầu đẹp mắt phù hợp phong thủy đặt ở vị trí bên hông nhà nâng cao sự sang trọng và đẳng cấp của mẫu biệt thự tân cổ điển. Hình ảnh phối cảnh thể hiện rõ vị trí, hình dáng hồ bơi được chủ đầu tư thống nhất phương án xây dựng. Mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi gia đình không chỉ có kiến trúc ấn tượng mang vẻ đẹp hoài cổ Châu Âu với màu sắc giàu sang phú quý mà còn có không gian sống thư thái, lành mạnh khi kết hợp với bể bơi mini điều hòa không khí. 

mặt bằng mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Bản vẽ mặt bằng định định vị mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi diện tích 300m2

Trên diện tích đất rộng 1500m2 , theo như nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình chủ đầu tư, chúng tôi lên phương án quy hoạch tổng thể như sau: 

Phía mặt tiền của mảnh đất giáp với đường giao thông là 2 khu vực kinh doanh được bố trí đều 2 bên ( Khu 3 như kí hiệu trên bản vẽ). Lấy ngôi nhà làm trung tâm, khu bêp và nhà ăn được bố trí bên tay trái ( Khu 2) với diện tích 100m2. Khu 1 được thiêt kế làm nhà thờ tổ tiên. 

Ngôi nhà nằm ở phía trung tâm của khu đất. Hồ bơi đặt bên hông mẫu thiết kế nhà biệt thự 300m2 đẹp khiến tổng thể ngôi nhà hòa hợp và ấn tượng. Với bản vẽ mặt bằng tổng thể chúng ta quan sát được thông số các tầng của ngôi nhà và hình dáng, vị trí bể bơi một cách rõ ràng. Tính quy chuẩn của thiết kế tân cổ điển đều thể hiện rõ ràng. 

xây dựng biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Mẫu 6: Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi mini kiến trúc hiện đại mái thái đơn giản

mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi kiểu châu âu

Mẫu 7: Vẻ đẹp trang nhã, xa hoa từ mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi kiến trúc Tân cổ điển Pháp

Khác hẳn với các mẫu biệt thự trên đây, chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi Tân cổ điển lung linh, trang nhã và đầy kiêu hãnh. Tân cổ điển quả thực là một phong cách kì diệu, vẻ đẹp thách thức thời gian của những công trình mang phong cách này vẫn cứ sống động và trường tồn từ thế kỉ này sang thế kỉ khác. Chắc chắn, người ta sẽ ghi dấu ấn các công trình kiến trúc bởi vẻ đẹp thẩm mỹ, hữu dụng và đầy bền vững. 

mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi kiến trúc pháp

Do công trình mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi được xây dựng kết hợp với cả không gian nhà thờ sang trọng, rộng rãi nên chúng tôi chỉ có thể đặt hồ bơi ở vị trí trước nhà tuy nhiên đã có khoảng cách an toàn với nhà chính. Chủ đầu tư là người yêu thích kiến trúc sang trọng, đẳng cấp và không gian sống tiện nghi nên việc bỏ ra vốn để xây dựng bể bơi là điều nằm trong kế hoạch. Bể bơi đã nâng cao tính hữu ích và giá trị của công trình lên rất nhiều, sự xa hoa của kiến trúc tân cổ điển kêt hợp với hồ bơi thật phù hợp. 

 

giải pháp thiết kế biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Tổng thể thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi được đặt trên lô đất vườn rộng hơn 1000m2 rất vuông vắn và đẹp của chủ đầu tư. Do đó, việc bố trí và sắp xếp, không gian các phòng chức năng, không gian nhà ở, nhà thờ được thiết kế và sắp xếp khoa học trong khuôn viên tổng thể. Hướng nhà được đặt theo hướng của cổng chính ngôi biệt thư. Đồng thời, vị trí nhà thờ được đặt ngang sang bên tạo nên sự thống nhất về mặt bố cục cho không gian tổng thể thiết kế. Phía trước ngôi nhà được thiết kế bể bơi phía trước tạo nên được sự thông thoáng và không gian tiện nghi cho ngôi nhà. 

thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi

Mẫu 8: Xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi gia đình tăng tính tiện nghi và thẩm mĩ cho căn nhà

Thiết kế bể bơi gia đình cho nhà 2 tầng không cần lô đất có diện tích quá lớn nhưng cần phải biết cách quy hoạch hợp lý và thiết kế theo tiêu chuẩn thì sẽ hài hòa với ngôi nhà và đảm bảo sự an toàn, tính hữu ích khi sử dụng. Tính giải trí và điều hòa của hồ bơi là sức hút mạnh mẽ để nhiều chủ đầu tư theo đuổi nó, đặc biệt với những mẫu nhà 2 tầng khi kết hợp với hồ bơi lại quá là cân xứng, nâng tầm của sự đẳng cấp. 

thiết kế nhà 2 tầng có bể bơi

Mẫu 9: Mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi kiến trúc khách sạn 3 sao hiện đại, đẳng cấp

Các bạn có lẽ cũng hình dung được sự đẳng cấp của một khách sạn tầm cỡ 3 sao như thế nào với cách thiết kế hết sức trẻ trung, năng động và hiện đại ở cả kiến trúc và cách bày trí không gian. Tòa biệt thự khách sạn chủ yếu là các mảng kính với sự phóng khoáng và không gian rộng mở có thể ngắm các view khi đứng bên trong hướng ra ngoài một cách thích thú. Bố trí hồ bơi và không gian thư giãn ngoài trời là không gian không thể thiếu của những khách sạn tầm cỡ như thế này. 

nhà 2 tầng có hồ bơi

Mẫu 10: Kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi đơn giản hiện đại 

Ai cũng mong muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái nên có rất nhiều gia đình đầu tư xây dựng các mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi theo kiến trúc hiện đại vừa đơn giản nhưng vẫn sang trọng mà vẫn tiết kiệm được chi phí xây dựng. Mẫu biệt thự 2 tầng này được sơn phủ một lớp màu trắng không pha trộn mang đến sự trang nhã và lịch thiệp. Hồ bơi trong xanh trở thành điểm nhấn của không gian ngoại thất, hòa vào bóng mát của cây và bầu trời, khung cảnh thật thư thái biết mấy. 

biệt thự 2 tầng có bể bơi mini

Mẫu 11: Tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi thơ mộng, hữu tình

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng một bức tranh khác làm nổi bật mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi kiểu kiến trúc mái dốc phong cách đồng quê Châu Âu với những đặc trưng ấn tượng, không hoành tráng, hào nhoáng như những biệt thự hiện đại khối hình đồ sộ cũng không cầu ký diêm dúa như kiến trúc cổ điển mà nó đơn giản, phóng khoáng, có chút mộc mạc, gần gũi với đồng nội. Bên cạnh đó, sự kết hợp với khung cảnh thiên nhiên, với hồ bơi trong mát tạo nên không gian sống thật bình yên, trong lành. 

biệt thự 2 tầng sân vườn có bể bơi

Mẫu 12: Kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng trong mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi - khách sạn 

Khách sạn cao cấp có bể bơi là điều gần như hiển nhiên trong tiêu chuẩn đánh giá hiện nay. Được xây dựng như một mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi nhưng ở quy mô lớn hơn, chúng ta được thưởng thức một nét đẹp khác trong kiến trúc tân cổ điển kết hợp hiện đại, nó nhẹ nhàng, thanh lịch như vẫn thể hiện sự sang trọng, bên cạnh đó hồ bơi khá lớn trở thành dấu ấn đặc sắc cho công trình. 

biệt thự nhà vườn 2 tầng có bể bơi

Mẫu 13: Thưởng thức bản vẽ thiết kế phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi kiến trúc Pháp duyên dáng, thanh lịch

Được xây dựng như một khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi không quá cầu kỳ mà thật xinh đẹp trong màu trắng nhã nhặn, thanh lịch kết hợp sự mềm mại, duyên dáng của kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp. Không gian mát mẻ, trong lành của vườn tược của hồ bơi khiến người ta dù có bao mệt mỏi cũng phải tan biến hết bởi thiên nhiên hết sức hữu tình ở đây. 

biệt thự 2 tầng hiện đại có bể bơi

Mẫu 14: Đặc trưng của mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi kiến trúc hiện đại sang trọng

Có thể nói đây là công trình đặc trưng của kiến trúc hiện đại thể hiện rõ rệt ở việc tập trung thể hiện ở hình khối và mảng miếng chắc khỏe, mạnh mẽ, vững chãi của mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi sang trọng. Để khắc phục sự nhàm chán của kiến trúc hiện đại và những bức tưởng phẳng khô khan, các kts đã tạo hình khối mang ý nghĩa hình học tạo nên sự ấn tượng riêng biệt. Không gian hồ bơi mini thật tuyệt để thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành. 

nhà 2 tầng hiện đại có bể bơi

Mẫu 15: Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi đơn giản, gọn gàng

Chắc hẳn các bạn đang nghĩ rằng với kiến trúc đơn giản của ngôi nhà 2 tầng không có điểm nhấn gì cũng không có sự cầu kỳ tinh tế nào cho hình khối thì thiết kế xây dựng hồ bơi là không phù hợp, tuy nhiên các bạn sẽ ngạc nhiên với kiến trúc nội thất đẳng cấp của nó. Sự đơn giản của thiết kế ngoại thất sẽ làm giảm chi phí ở mức tối đa nhưng chủ đầu tư lại không ngần ngại đầu tư cho nội thất của nó rất sang trọng và tiện nghi. 

nhà 2 tầng mái thái có bể bơi

Mẫu 16: Xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi đơn giản ở nông thôn

Xây dựng nhà vườn đơn giản ở nông thôn là chuyện rất phổ biến, đây cũng là kiểu kiến trúc được hiện đại hóa ở nông thôn được phố biến được kết hợp vài nét tân cổ điển nhẹ nhàng và sử dụng hệ mái thái sang trọng. Với kiến trúc đơn giản như thế này cũng không tốn kém chi phí để xây dựng nhưng mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi trở nên tiện nghi và đẹp hơn rất nhiều nhờ hệ thống hồ bơi mini giữa sân bắt mắt. Hồ bơi uốn cong hình oval mềm mại phù hợp phong thủy. 

xây nhà  2 tầng có bể bơi

Mẫu 17: Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi rộng hình chữ nhất, đơn giản, đẹp

Với sự đơn giản trong kiến trúc, mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi xây với quy mô lớn lên tới 270m2/sàn khi kết hợp với hồ bơi tạo nên một công trình sân vườn mộc mạc nhưng hết sức tiện nghi, thoáng mát như một khách sạn vậy. Tuy nhiên có lời khuyên là không nên thiết kế hồ bơi hình vuông hay chữ nhật, tuy nhiên đây là theo yêu cầu của chủ đầu tư. 

xây dựng biệt thự 2 tầng có bể bơi

Mẫu 18: Kiến trúc hiện đại trong không gian vườn sang trọng thể hiện ở mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi

Có lẽ ai cũng sẽ yêu thích mẫu biệt thự hiện đại đẳng cấp này khi nó được đầu tư lớn về cả công trình nhà và công trình cảnh quan thư giãn giải trí. Công trình biệt thự 2 tầng hiện đại sang trọng hình khối vuông vắn kết hợp mảng kính lớn kết nối không gian nội - ngoại thất. Điều chúng ta chú ý hơn cả là việc trang trí quy hoạch không gian vườn với hồ bơi mini và bộ sofa bên cạnh thật là một cuộc sống tiện nghi, thoải mái. 

biệt thự 2 tầng có bể bơi kiêu châu âu

Mẫu 19: Mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi kiểu khách sạn cao cấp được ưa chuộng hiện nay

thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi gia đình

Mẫu 20: Kiến trúc Châu Âu hiện đại trong mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi 

Được xây dựng trong khuôn viên khá rộng lớn ở Châu Âu, mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi hòa hợp thiên nhiên trong không gian vườn khiến ai cũng yêu thích và mơ ước. Biệt thự 2 tầng không cầu kỳ và được trang trí rườm rà lộng lẫy nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp lãng mạn và thanh nhã của kiến trúc Châu Âu. Ở Châu Âu thường không quan trọng hình dáng hồ bơi với những vấn đề phong thủy như phương Đông nên bố trí hồ bơi vuông vắn nhiều góc cạnh kết hợp với những ghế nằm thư giãn. 

cách thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi

Mẫu 21: Ngắm nhìn tòa khách sạn cao cấp 2 tầng cổ kính ở Châu Âu được thiết kế hồ bơi hiện đại đẹp

hình ảnh nhà 2 tầng có hồ bơi hiện đại

Mẫu 22: Gợi ý phương án thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi phong cách hiện đại mái bằng với không gian mở thoáng đãng

biệt thự 2 tầng mái bằng có hồ bơi

Mẫu 23: Thưởng thức mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi hiện đại xây dựng trong không gian vườn trong xanh

biệt thự 2 tầng có hồ bơi đơn giản

Mẫu 24: Tại sao không thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi mini đơn giản, giá rẻ để phục vụ cuộc sống ?

biệt thự châu âu 2 tầng có bể bơi

Mẫu 25: Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi kiến trúc cổ điển Châu Âu

Có lẽ đây là mẫu thiết kế khác biệt nhất trong những mẫu biệt thự được giới thiệu ở trên, chắc hẳn các bạn cũng nhận ra sự khác biệt đó trong kiến trúc cũng như vẻ đẹp quyến rũ của nó khiến ai cũng mê mệt, đặc biệt là phái nữ. Căn biệt thự như một căn nhà của công chúa trong sáng, lãng mạn và tràn đầy sức sống. Vẻ đẹp kiêu sa trong kiến trúc là điểm đặc biệt tạo nên vẻ riêng biệt cho ngôi nhà. Diện tích không lớn nhưng mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi cổ điển Châu Âu lại có sức hút mạnh mẽ nhất với không gian mở thoáng đãng cũng như sự cầu kỳ tạo dáng trong thiết kế. Không gian hồ bơi tô điểm cho vẻ đẹp đó thêm đẳng cấp một bậc. 

Theo đuổi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong kiến trúc và không gian sống, các mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi dành cho các khách hàng có điều kiện dám đầu tư và yêu thích sự thoải mái, lành mạnh trong không gian sống. Tuy nhiên với các giải pháp được đề ra khéo léo, chúng tôi vẫn đảm bảo sự tiết chế chi phí xây dựng cho các khách hàng để làm sao vừa tiết kiệm nhất lại vừa đảm bảo được tính thẩm mĩ cũng như tính kỹ thuật. Hãy nhanh tay sở hữu những mẫu nhà này nếu bạn có đam mê.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận