Ngất ngây với 7 mẫu nhà chữ l 2 tầng đẹp ở nông thôn hấp dẫn nhất năm TIN907029

Xây nhà chữ L hiện đang là xu hướng được rất nhiều người theo đuổi. Nhưng để chọn được một phương án thiết kế nhà chữ L thích hợp thì không phải gia chủ nào cũng có thể làm được. Hiểu được điều này, chúng tôi tiến hành giới thiệu những mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn. Cùng tìm hiểu để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Nhà chữ L là hình thức nhà ở dân dụng rất phổ biến hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi nó vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa có thể phù hợp với những ô đất xây dựng không được vuông vắn. Nhưng dù mang theo nhiều ưu điểm vượt trội như vậy thì theo quan niệm của phong thủy, nhà chữ L không được tốt. Cùng tìm hiểu về vấn đề phong thủy nhà chữ L.

mẫu nhà chữ l 2 tầng đẹp ở nông thôn

Phong thủy nhà chữ L

Trong phong thủy, nhà chữ L được coi là hình thức nhà “xấu nhất”. Xấu ở đây không phải là hình thức mà xấu bản chất, ý nghĩa. Sở dĩ như vậy là bởi nhà chữ L có dạng hình chiếc dao. Đặc biệt, vị trí “đại hung” chính là ở phần lưỡi dao. Chính bởi vậy, để cuộc sống gia đình cùng tài vận của gia chủ ổn định, chúng ta phải quan tâm đến vấn đề hóa giải những “điểm hung” đó.

Đầu tiên, ta nói đến vị trí “đại hung” – khu vực hình lưỡi đao. Ta không nên bố trí phòng ngủ của trẻ em hay người lớn tuổi tại đây bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tinh thần họ. Gia chủ cũng không nên bố trí phòng ngủ của mình tại đây. Sở dĩ như vậy là bởi nếu ngủ tại đây thì tinh thần cũng như sức khỏe của gia chủ có thể sẽ bị ảnh hưởng xấu.

Trong trường hợp này, tốt nhất, gia chủ không nên đặt phòng ngủ của mình, của người lớn và trẻ em trong nhà ở vị trí “đại hung” đó. Còn nếu muốn hóa giải thì gia chủ cần tiến hành khắc phục cả trong và ngoài ngôi nhà. Nếu ở bên ngoài, gia chủ cần bố trí thêm tiểu cảnh nước hoặc cây xanh. Hoặc, gia chủ chủ có thể bố trí hệ thống đèn chiếu lên mái nhà để có thể tạo cảm giác vuông vắn cho ngôi nhà.

Thứ hai, nếu khu vực cánh trên của nhà chữ L chứa phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ... thì sẽ gây tổn hại đến hôn nhân của gia đình. Chính bởi vậy, để gia đình yên ấm, ta cần phải hóa giải điểm này.

Để có thể hóa giải được lỗi phong thủy này, một đồ vật mà ta không thể thiếu chính là gương. Cụ thể, ta cần treo một tấm gương ở ngay vị trí đối diện với phòng ngủ, phòng bếp và phòng ăn. Điều này sẽ có tác dụng giúp rút đi một phần “lưỡi dao” lùi lại vào bên trong của ngôi nhà. Hoặc bạn cũng có thể treo một chiếc gương ở vị trí vách tường ngoài cánh của chữ L.

Thứ ba, khắc phực biến thể “xấu” của nhà chữ L. Nhà hình chữ L còn có hai biến thể, có phong thủy xấu hơn cả chữ L ngược đó là hình chiếc giày ống hoặc là hình chiếc búa. Để khắc phục lỗi phong thủy này, tốt nhất không bài trí khu vực bàn làm việc, bếp lò hay giường ngủ ở ngay khu vực lưỡi búa. Nếu nhà ở có hình con dao thì cần phải bố trí phòng ngủ ở vị trí hẹp ở phần cán dao như vậy sẽ mang đến cảm giác an toàn cho thành viên trong gia đình.

Nhưng, trong trường hợp phòng ngủ, phòng làm việc hay bếp lò đã được đặt ở vị trí lưỡi dao thì gia chủ có thể lấy một tấm gương nhỏ và treo nó ở phần bức tường đối diện để giúp kéo phòng ngủ, bàn làm việc hay bếp lò ra khỏi phần lưỡi dao.

Trong trường hợp nhà có hình chiếc giày ống thì cần phải đặt giường ngủ hoặc cửa ra vào tránh xa vị trí ngón chân để giúp thoát khỏi những vấp ngã trong cuộc sống. Nếu gia chủ không thể sắp xếp như trên thì cũng có thể sử dụng cách khác đó là có thể trồng hoa hoặc là trồng cây dây leo lên phần đỉnh của chiếc giày hay là treo gương để phản chiếu vào giường, vào bếp lò, bàn làm việc để tránh ra khỏi đế giày.

Đó là những lưu ý về vấn đề phong thủy nhà chữ L. Đây sẽ là cơ sở để ta có được một ngôi nhà nói chung và mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn nói riêng. Và để hoàn thiện nhất lựa chọn của các gia chủ, kế đến chúng tôi tiến hành tư vấn về một số nội dung có liên quan đến việc xây nhà chữ L.

Để hiểu hơn về quy trình này, bạn có thể tham khảo bài viết tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu của chúng tôi.

Tư vấn xây nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn

  • Phong cách kiến trúc

Trước hết, chúng tôi tiền hành tư vấn về vấn đề lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp cho mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn. Về nội dung này, có 3 phương án được đặt ra là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Nhà chữ L là loại hình nhà rất phổ biến và nó có thể phù hợp với cả 3 loại hình kiến trúc này. Tuy nhiên, trước khi đưa ra sự lựa chọn thì gia chủ cần phải cân nhắc những yếu tố có liên quan. Đó là diện tích xây dựng; Đó là chi phí xây dựng; Và đó là sở thích, phong cách của bản thân.

Phong cách cổ điển xa hoa, lộng lẫy phù hợp với những gia chủ yêu sự hoàn mỹ, cầu kỳ và chi tiết. Đặc biệt, phong cách này cần đến diện tích xây dựng lớn và mức chi phí đầu tư cao. Chính bởi vậy, khi lựa chọn phong cách cho mẫu nhà 2 tầng chữ L đẹp ở nông thôn mà yêu thích phương án này thì gia chủ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Phong cách hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng và giản dị là xu hướng xây dựng nhà ở của các gia chủ trẻ. Lối kiến trúc này có thể phù hợp với mọi kích thước của ô đất xây dựng. Đặc biệt, chi phí xây dựng nhà phong cách hiện đại cũng thấp hơn nhiều so với nhà phong cách cổ điển. Do vậy, khi những gia chủ trẻ tuổi có nhu cầu xây dựng nhà ở với diện tích và chi phí thấp thì đây sẽ là phương án vô cùng phù hợp.

Phong cách tân cổ điển là phương án dung hòa của phong cách cổ điển và hiện đại. Tại những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này, ta có thể cảm nhận được sự sang trọng, cao quý nhưng vẫn đầy trẻ trung và quyến rũ. Sự dung hòa này mang đến sức hấp dẫn vô cùng lớn. Đặc biệt, chi phí dùng trong xây dựng mẫu nhà 2 tầng chữ L đẹp ở nông thôn phong cách tân cổ điển cũng thấp hơn đáng kể so với nhà cổ điển nên đây sẽ là một phương án vô cùng đáng suy xét.

  • Diện tích và công năng sử dụng

Đó là những gợi ý cho việc lựa chọn phong cách phù hợp với mẫu nhà 2 tầng chữ L đẹp ở nông thôn. Kế đến, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về diện tích và công năng sử dụng tiêu biểu cho không gian sống gia đình.

Diện tích nhà ở (m2)

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

90- 100m2

1

15-20

1

15- 20

3- 4

11- 15m2

2

3- 4

100- 110m2

1

17- 20

1

15- 20

3- 4

13- 16m2

2- 3

3- 5

110- 120m2

1

20-25

1

20- 25

3- 4

15- 18m2

2- 3

3- 6

 

Đó là một số thông số gợi ý về diện tích và công năng sử dụng phù hợp với mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn. Kế đến, chúng ta đến với một nội dung vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua khi xây nhà. Đó chính là việc dự trù kinh phí.

Nói đến nội dung này, bạn có thể tham khảo bài viết tính chi phí xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Tại đây, tất cả những nội dung có liên quan đến vấn đề chi phí xây nhà đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra câu trả lời thích đáng.

Chi phí xây dựng nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn

Đây là nội dung không thể thiếu trong quá trình chuẩn bị xây nhà. Tại đây, chúng tôi tiến hành nghiên cứu để đưa ra công thức tính toán chi phí xây dựng chính xác nhất. Từ đây, các gia chủ hoàn toàn có thể dự tính mức chi phí đầu tư cho việc xây dựng không gian sống của gia đình.

Chi phí xây dựng mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn = Tổng diện tích xây dựng X Chi phí xây dựng trung bình/m2

Tổng diện tích xây dựng ở đây chính là tổng diện tích mặt sàn tầng 1 cộng với diện tích mặt sàn tầng 2 nhân với hệ số mái, sảnh, hiên... là 1.4 hoặc 1.5. Hệ số mái, sảnh, hiên... ở đây chỉ áp dụng cho trường hợp ngôi nhà được thiết kế với hệ thống mái dốc (mái ngói).

Chi phí xây dựng trung bình ở đây chính là mức chi phí được đầu tư cho 1m2 xây dựng. Mức chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phong cách kiến trúc, kiểu mái, thời điểm, địa điểm xây dựng... Nhưng, một trong những yếu tố có sức ảnh hưởng lớn nhất đến đơn giá xây dựng chính là phong cách kiến trúc. Chính bởi vậy, tại đây, chúng tôi tiến hành cung cấp đơn giá cụ thể cho từng phong cách kiến trúc như sau:

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn phong cách cổ điển có đơn giá là 7- 10 triệu/m2 xây dựng;

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn phong cách tân cổ điển có đơn giá là 5.5- 7 triệu/m2 xây dựng;

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn phong cách hiện đại có đơn giá là 5- 5.5 triệu/m2 xây dựng.

  • Lưu ý:

Đơn giá vật tư ở mức hoàn thiện cơ bản trung bình

Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công

Chi phí khác: Đào móng, lấp cọc, ép cọc, phát sinh công,....= 10- 15% chi phí tổn

Nếu có nhu cầu nhận được thông tin chính xác về chi phí xây dựng nhà ở, bạn hãy comment ngay phía dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0988 030 680.

Nội dung cuối cùng, chúng tôi sẽ cung cấp một số mẫu thiết kế nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn. Cùng tham khảo để có được phương án thiết kế mẫu biệt thự đẹp cho bản thân và gia đình.

Bên cạnh những mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu đẹp.

Giới thiệu một số mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

BT522058

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Anh Nguyễn Quang Quảng

  • Địa chỉ

Bắc Ninh

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

18x16m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2/sàn. 

Tầng trệt: sảnh chính 15m2, 1 Phòng khách 26.5m2, phòng bếp 22.3m2, phòng ngủ 1 18,5m2, 1 phòng vệ sinh 4.5m2.

Tầng lầu: phòng ngủ 2 16.5m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 19m2, phòng thờ 13m2, ban công 1 5m2, ban công 2 4,3m2, phòng vệ sinh 2 5m2 và phòng vệ sinh 3 5.5m2

 

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 có 4 phòng ngủ

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 với nét lãng mạn

  • Mẫu biệt thự

 BT225058

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Anh Mẫn

  • Địa điểm công trình

 Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 8.7m

  • Chiều sâu

 14.8m

  • Kích thước ô đất

 14x26m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Hưng

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + phòng thờ: 25m2, Phòng bếp ăn: 19.5m2, Sảnh phụ 14m2, Phòng ngủ 1: 17m2, Wc: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.5m2, Sân chơi: 11m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 17m2, Ban công 9.5m2.

 

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 mang vẻ lãng mạn

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 mang vẻ lãng mạn

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 mang vẻ lãng mạn

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 mang vẻ lãng mạn

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 mang vẻ lãng mạn

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 mang vẻ lãng mạn

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 110m2 tân cổ điển xa hoa

  • Mẫu biệt thự

 BT612068

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Nguyễn Xuân Chiến

  • Địa điểm công trình

 Thị trấn Phù Yên - Tỉnh Sơn La

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 10x16m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Phương Thảo

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.3m2, Phòng khách 36.6m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.9m2, Phòng ngủ 1: 14m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 12.1m2, Phòng thờ: 11.5m2, Ban công 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, WC3: 3.9m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC2: 5m2, Sân phơi: 10.5m2

 

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 1110m2 vô cùng xa hoa

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 1110m2 vô cùng xa hoa

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 1110m2 vô cùng xa hoa

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 1110m2 vô cùng xa hoa

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 1110m2 vô cùng xa hoa

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 1110m2 vô cùng xa hoa

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 9x15m phong cách hiện đại

  • Mẫu biệt thự

 BT505078

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 anh Lâm

  • Địa điểm công trình

 Văn Giang - Hưng Yên

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 180m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 19m2, Sảnh phụ 5m2, Phòng bếp + ăn: 29m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC

+) Tầng 2: Sảnh thang: 5.7m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 19m2, sân chơi 16m2, ban công 6.5m2

+) Tầng áp mái: sảnh tầng 3.2m2, phòng thờ 18m2, sân chơi 37m2

 

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 9x15m

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 9x15m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 9x15m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 9x15m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 9x15m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 9x15m

Mặt bằng tầng áp mái: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 9x15m

Mặt bằng tầng áp mái: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn kích thước 9x15m

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích  95m2 vô cùng ấn tượng

  • Mẫu biệt thự

 BT229088

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Lương Xuân Hiếu

  • Địa điểm công trình

 Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kích thước ô đất

 9x21m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Thư

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 -1.4 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 95m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, Phòng khách + thờ: 27m2, Phòng bếp ăn: 22m2, WC1: 4.4m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14.6m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 16.9m2, Phòng ngủ 4: 26m2, Ban công 5m2. 

 

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 95m2 độc đáo

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 95m2 độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 95m2 độc đáo

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 95m2 độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 95m2 độc đáo

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn diện tích 95m2 độc đáo

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 10m phong cách tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự

 BT507118

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 anh Nguyễn Thanh Bình

  • Địa điểm công trình

 Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 14m

  • Diện tích ô đất

 240m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 -1.5 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 6m2, Phòng khách+thờ: 25.5m2, Phòng bếp ăn: 17m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC1: 4m2, sảnh phụ: 2m2

+ Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC2: 4m2, Ban công: 5.5m2, sân phơi: 5.5m2; Sảnh tầng: 4m2

 

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn phong cách tân cổ điển mặt tiền 10m

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn phong cách tân cổ điển mặt tiền 10m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn phong cách tân cổ điển mặt tiền 10m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn phong cách tân cổ điển mặt tiền 10m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn phong cách tân cổ điển mặt tiền 10m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn phong cách tân cổ điển mặt tiền 10m

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 9m diện tích 90m2

  • Mẫu biệt thự

BT524019

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

anh Nguyễn Hải Chiều

  • Địa chỉ

Phù Cừ - Hưng Yên

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất

260m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách 16m2, Wc1: 5.6m2, Phòng ngủ 1: 11m2; Phòng bếp và ăn: 19.7m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11m2; Phòng ngủ 3: 10m2; Phòng ngủ 4: 16m2; ban công: 5m2; WC2: 5.6m2; sân chơi: 10m2, phòng thờ: 5.7m2.

 

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 9m

Phối cảnh: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 9m

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn mặt tiền 9m

Đó là tất cả những điều có liên quan đến mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp ở nông thôn. Để trở thành chủ nhân của một bản vẽ thiết kế nhà hoàn mỹ, bạn hãy lựa chọn Kiến trúc ANG. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình một không gian sống ưng ý nhất.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá bí ẩn phong thủy cổng nhà chữ L ngược

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận